Tìm kiếm Blog này

Cắc kè và dơi chuột - Trần Thanh

Cắc kè và dơi chuột
 Trần Thanh
 
Kỳ nhông là ông kỳ đà, kỳ đà là cha cắc ké, cắc ké là mẹ kỳ nhông. Ðây là câu nói dân gian, nói ví von, nói cho vui nhưng không phải là không có ý nghĩa. Hầu hết mọi câu "ranh ngôn" lưu truyền trong dân gian đều mang một ý nghĩa nào đó. Chúng ta đều biết kỳ nhông, kỳ đà, cắc kè là những động vật có khả năng thích nghi với môi trường để chúng có thể sống còn. Nếu đang bám trên một vách đá màu xám thì nó sẽ mang màu xám. Nếu đang ẩn nấp trong vùng rêu xanh thì nó cũng mang màu rêu xanh. Nhờ đó mà nó "trúng mánh", có thể kiếm ăn dài dài.

Còn dơi-chuột thì sao? Một câu chuyện ngụ ngôn kể lại rằng một hôm toàn bộ nông dân trong làng nọ họp lại và quyết định là phải đi truy lùng để giết chuột vì chuột phá hại mùa màng dữ quá. Một con dơi-chuột nọ đang ngồi tại gốc cây thì bị toán nông dân bao vây, vung dao lên, chuẩn bị để mần thịt. Thấy nguy, chú "chuột" vội vàng giương đôi cánh ra và la làng:

- Ấy, ấy, các bác đừng có GIẾT LẦM TÔI. Tôi là dơi chứ không phải là chuột! Không thấy đôi cánh của tôi đây hay sao? Khổ quá!

Thế là nó thoát nạn! Một lần khác, nông dân trong làng đi truy lùng dơi thì con dơi-chuột đó nhanh chóng XẾP ÐÔI CÁNH LẠI và lại la làng lên:

- Ấy, ấy, các bác đừng có GIẾT LẦM TÔI. Tôi là chuột chứ không phải là dơi! Khổ quá!

Thế là nó lại thoát nạn!

Nếu liên tưởng đến lãnh vực chính trị thì chúng ta có thể học được nhiều bài học từ hai con cắc kè và dơi-chuột. Ðảng việt gian cộng sản đã sống còn được hơn 60 năm nay vì chúng đã chơi trò dơi-chuột rất nhiều lần và hiện nay bọn chúng vẫn đang tiếp tục chơi. Tên Hồ tặc là bậc thầy trong lãnh vực này. Hiện nay tại hải ngoại, gian đảng Việt Tân cũng là một loại cắc kè, dơi-chuột, nhờ vậy mà bọn chúng đã sống còn trên 20 năm. Và thông qua biến cố "Lời Kêu Gọi", nhiều tên chính khứa xôi thịt khác cũng đã lòi căn cốt dơi-chuột!

Sau đây, chúng ta thử điểm qua một vài tổ chức và cá nhân dơi-chuột, cắc kè:

1. Tập đoàn Trung tâm băng nhạc Asia- Ðài truyền hình SBTN- Tờ điện báo VietNam-Exodus (Gọi tắt là tập đoàn "bác Hồ"):

Ðây là tập đoàn lưu manh, nguy hiểm hơn Thúy Nga Paris rất nhiều. Sở dĩ nguy hiểm hơn vì bọn này khéo léo chơi trò dơi-chuột, vừa đi đêm với cộng sản vừa đóng vai trò "chống cộng"! Bộ mặt thật của bọn này ngày càng rõ nét và tham vọng của bọn chúng rất lớn: - Ðó là, đem bán hết toàn bộ cộng đồng ba triệu người Việt tại hải ngoại cho cộng sản!

Bọn chúng đã tổ chức những buổi ca nhạc, quyên tiền giúp các thương phế binh VNCH. Cứ cho đây là những hoạt động thuần túy từ thiện, hoàn toàn không có một sự lợi dụng nào. Nhưng đó là tay mặt làm việc từ thiện, còn tay trái thì sao? Tay mặt, bọn chúng làm việc nghĩa để gây dựng uy tín, gây dựng cảm tình với đồng bào. Tay mặt, bọn chúng bỏ công ra làm việc từ thiện đáng giá bạc ngàn thì tay trái bọn chúng móc túi đồng bào cả trăm triệu đô la! Ðây mới là điều đáng sợ!

Chúng ta hãy nhớ đến kế hoạch Bốn-trăm-triệu-đô-la của bọn này và kế hoạch này đang được tiến hành. Ðích thân "bác Hồ" (nhạc sĩ Trúc Hồ) và Mc Thùy Dương đã lên đài truyền hình SBTN kêu gọi đồng bào hãy bảo trợ cho 80 ngàn trẻ mồ côi tại Việt Nam, bảo trợ cho đến khi các em được 18 tuổi! Bọn chúng quyết tâm bắt con cá lớn chớ không thèm bắt cá lòng tong như các tổ chức khác. Nếu kế hoạch này mà thành công thì bọn việt gian cộng sản sẽ thâu được một món tiền khoảng 400 triệu đô la, trải đều trong khoảng thời gian 10 năm! Ðồng thời, bọn chúng sẽ kiểm soát được lý lịch của khoảng 80 ngàn gia đình đã làm hồ sơ bảo trợ!

Kế hoạch BẢO TRỢ mới thực sự nguy hiểm vì có làm hồ sơ, giấy tờ, thông qua đó, bọn giặc có thể kiểm soát được chúng ta! 

Nếu kế hoạch này thành công, bọn chúng sẽ tiến hành thêm nhiều kế hoạch "từ thiện" khác, quyết tâm bòn rút toàn bộ máu tủy của ba triệu người Việt tại hải ngoại. Ðáng sợ hơn, là thông qua việc làm hồ sơ bảo trợ, dần dần chúng sẽ kiểm soát được gần hết lý lịch của ba triệu người Việt tại hải ngoại! Một khi toàn bộ lý lịch cá nhân của chúng ta bị bọn giặc nắm trong tay thì có khác gì chúng ta là những tù cải tạo được thả lỏng? Ðó là chưa kể nguy cơ bọn chúng đem lý lịch cá nhân của chúng ta  bán cho bọn Trung Cộng để làm những pass-port giả, thẻ tín dụng giả, bằng đại học giả và hàng trăm thứ giấy tờ giả mạo khác!

Do đó, có người đã dự đoán rằng, tập đoàn "bác Hồ" đang dần dần biến thái thành một thứ quái thai, quái vật như Mặt Trận Phở Bò năm nào! Bọn chúng đã bị cộng sản mua chuộc và đã đi đêm với cộng sản từ lâu rồi, xin đồng bào hãy tỉnh ngủ, đừng có tưởng bọn chúng là "chống cộng", lầm chết! Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, chúng ta vừa thoát được nanh vuốt của thằng điếm ma cô này thì lại gặp phải một thằng điếm ma cô khác!


2. Con cắc kè linh mục Ðinh Xuân Minh (gọi tắt là ông "ÐM") và ông Nguyễn Bá Cẩn:

Trong một bài viết với tựa đề dài thòng "Giải pháp chống cuộc Bắc thuộc mới ..." đăng trên tờ điện báo VietLand và VietNam Exodus ngày 23- 5-2009, ông "ÐM" đã đề nghị BỐN GIẢI PHÁP để cứu dân cứu nước. Theo sự đánh giá của chúng tôi thì ông "ÐM" chỉ là một con cắc kè hạng bét, theo lệnh của việt gian cộng sản, viết bài này nhằm mục đích thăm dò dư luận hoặc phá thối. Một kẻ dốt nát, viết câu bất thành cú, câu trước chửi câu sau thì biết cái gì mà "giải pháp cứu nước"?*

Theo Giải Pháp số 4 của ông ÐM thì:

- Chúng ta nên thành lập chính phủ Việt Nam Cộng Hòa lưu vong
- Cụ Nguyễn Bá Cẩn là người có đủ tư cách để đòi lại hai đảo Hoàng Sa và Trường Sa

Ðây là những trò phá thối nhằm đánh lạc hướng sự đấu tranh của chúng ta, làm cho chúng ta phải lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc vào việc phung phí đạn, bắn lên trời! Trước đây, chuẩn tướng nhậu ba xi đế Lý Tòng Bá đã đề nghị phải ...kiện cộng sản Bắc Việt ra trước Liên Hiệp Quốc, đòi thi hành Hiệp Ðịnh Paris, đòi lại nước .... Việt Nam Cộng Hòa! Người Mỹ có câu là "crying for the moon" thì đúng là ông Bá và băng đảng Việt Tân của ông ta đang "play game", xúi chúng ta đi làm những chuyện ruồi bu như vậy! Muốn kiện tụng thì phải có tiền. Mà muốn có tiền thì phải đi móc túi đồng bào. Thế là bọn lưu manh lại có cớ tổ chức nhiều buổi dzăng nghệ dỏm, hoặc trình diễn thời trang áo dài để kêu gọi đồng bào ta đóng góp tiền, kiện bọn cộng sản ra trước tòa án Liên Hiệp Quốc!

Còn chuyện ông Nguyễn Bá Cẩn đệ nạp hồ sơ với Liên Hiệp Quốc để đăng ký thềm lục địa cũng chỉ là một trò bịp do bọn việt gian cộng sản làm đạo diễn và bọn chúng đã chuẩn bị trước từ khoảng hai năm nay. Chúng ta có thể hình dung ra những nước cờ mà bọn giặc sẽ đi như sau:

Bước một, đạo diễn cho ông Cẩn đứng ra "tranh đấu" cho thềm lục địa và hai đảo Hoàng Sa,Trường Sa, đòi lại cho nước Việt Nam Cộng Hòa. Lại còn có màn giật gân là sắp hết hạn rồi mà cộng sản chưa nộp hồ sơ nên ông Cẩn phải hy sinh làm gấp hồ sơ để nộp cho kịp!

Bước hai, ông Cẩn nhân danh thủ tướng VNCH, kêu gọi toàn thể các đảng phái và hội đoàn tại hải ngoại, cùng chung sức với ông, ký tên vào hồ sơ để "tranh đấu" bảo vệ thềm lục địa cho dân Việt!

Bước ba, thành lập chính phủ Việt Nam Cộng Hòa lưu vong mà ông Cẩn sẽ là nhân vật số 1, làm tổng thống!

Bước bốn, ông Cẩn đem toàn bộ cái gọi là "chính phủ lưu vong" của ông ta, khoảng vài trăm người về Việt Nam để đầu hàng cộng sản thêm một lần nữa, (lần thứ ba) để quỳ lạy xin được bố thí cho một số ghế đại biểu trong quốc hội!

Bước năm, bọn việt gian cộng sản sẽ sát nhập "chính phủ lưu vong" vào, thành một bộ phận trong chính phủ của bọn chúng, tựa như Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam trước kia!

Bước sáu, bọn việt gian cộng sản sẽ tuyên bố với toàn thế giới rằng chúng đã có "chính phủ liên hiệp", nghĩa là Việt Nam Cộng Hòa và bọn chúng đã trở thành bạn(!), cả hai cùng hợp tác để cai trị đất nước. Mọi chia rẽ, hận thù kể từ đây là chấm dứt!

Bước bảy, một khi ông Cẩn đã "đại diện" cho ba triệu người tại hải ngoại đầu hàng thì coi như toàn bộ cộng đồng của chúng ta sẽ thuộc về bọn giặc cộng! Lá quốc kỳ màu vàng ba sọc của chúng ta có nguy cơ bị hủy bỏ! Toàn bộ công trình đấu tranh của chúng ta suốt 34 năm nay coi như đổ xuống sông, xuống biển!

Bước tám, khi mọi việc đã ổn định thì bọn việt gian cộng sản sẽ thanh toán dần dần những kẻ về đầu hàng chúng. Mỗi người sẽ nhận được một nhát cuốc vào đầu rồi bị đem đi chôn sống. Toàn bộ những tài sản, tiền bạc của những tên chó săn đầu hàng giặc sẽ bị bọn chúng lấy lại. Của thiên trả địa!

Bước chín, một khi cộng đồng hải ngoại đã bị cộng sản thôn tính thì chúng ta không còn cơ hội nào để quang phục lại quê hương được nữa. Thế hệ thứ nhất sẽ lần lượt qua đời. Thế hệ thứ hai chưa đủ khôn ngoan, mưu trí để chống lại bọn giặc. Thế là cả dân Việt trong và ngoài nước sẽ vĩnh viễn phải làm nô lệ cho đến khi quả đất này đến ngày tận thế!!!


******* Bình luận về kế hoạch "đấu tranh" của ông Cẩn:*************

Mục tiêu đấu tranh của chúng ta là ÐÒI LẠI TOÀN BỘ CĂN NHÀ ÐÃ BỊ CƯỚPđem treo cổ toàn bộ những tên giặc đầu sỏ, tội đồ của dân tộc. Trong khi đó, cái kiểu đấu tranh của ông Cẩn chỉ là đi van xin thằng giặc, mong nó trả lại cho một cái chuồng heo ở sau vườn là mừng lắm rồi! (ví dụ như đòi lại hai hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa)

Ðọc đến đây, sẽ có người phản đối rằng, chuyện chưa xảy ra, ông Cẩn chưa dẫn chính phủ lưu vong về đầu hàng mà tại sao đã vội vàng chỉ trích? Nói oan cho người ta!

Xin thưa rằng không oan đâu, dù chuyện chưa xảy ra. Ðấu tranh chính trị là phải lường trước sự việc chớ không phải chờ nước đến chân rồi mới nhảy! Không lẽ phải chờ ông ta làm giống như Dương Văn Minh hồi 30-4-1975 rồi mới lên tiếng phản đối hay sao?  Ðến lúc đó thì đã quá muộn rồi! Hạng người như ông Cẩn đã cam tâm quỳ lạy một thằng giặc hạng bét là Hoàng Minh Chính thì việc ông ta thành lập ra chính phủ lưu vong VNCH chỉ để nhằm một mục đích, đó là rủ nhau về Việt Nam để đầu hàng bọn giặc! Ðấu tranh gì cái đám chính khách xôi thịt? Ðấu tranh gì cái đám chính khách lúc nào cũng mong được đi đổ bô cho giặc cộng???

Do đó, chúng tôi có thể nói trước rằng ông Cẩn chỉ là một con rối chính trị mà người điều khiển chính là những thằng đầu gấu trong bộ chính trị ở phía bên kia đại dương. Một hạng người mà cam tâm ÐẦU HÀNG GIẶC TỚI BA LẦN thì nhiều quá, không thể chấp nhận được! Nếu ông ta không bất ngờ qua đời thì chắc chắn sự việc sẽ diễn ra như chín bước mà chúng tôi vừa liệt kê nêu trên! Ai sẽ là người kế vị ông Cẩn? Ðiều này không quan trọng vì ván cờ đã được sắp đặt, kịch bản ÐẦU HÀNG, hòa hợp hòa giải sớm muộn gì cũng sẽ diễn ra. Cứ cho rằng phí tổn hết một tỷ đô la, bọn giặc cũng còn lời chán vì cái mỏ đô la của việt kiều hải ngoại đào mãi không bao giờ hết!!! Ðến giai đoạn này, gần như bọn việt gian cộng sản đã ÐÁNH BÀI LẬT NGỬA, công khai kêu gọi chúng ta phải đầu hàng chớ không còn nói úp mở gì! Bản văn Lời Kêu Gọi của ông sư rậm râu Thích Quảng Ðộ là một ví dụ điển hình!

3. Một vài nhận xét về ông Nguyễn Bá Cẩn:

Ông ta vừa mới qua đời, đó là sự may mắn cho ông, cho gia đình ông và cho toàn bộ người Việt quốc gia chúng ta. Nếu ông còn sống, những việc làm phản dân, hại nước mà ông sắp sửa làm, sẽ để lại sự ô nhục nghìn đời, không bao giờ rửa sạch. Là người đã từng giữ chức vụ thủ tướng VNCH trước năm 1975, ông ta đã bỏ chạy, không có can đảm tự sát như năm vị tướng và như hàng trăm các sĩ quan cấp tá, cấp úy, hạ sĩ quan và anh em binh sĩ.  

Nhưng dẫu sao, biến cố tháng 4-1975 ta còn có thể châm chước vì vận nước, vì gặp thời thế thế thời phải thế, không phải ai cũng có can đảm để tự sát. Giả sử ông Cẩn, vào năm 1977, khi ra hải ngoại, tiếp tục hoạt động chính trị, thành lập chính phủ lưu vong chống cộng thì cho đến nay, chúng ta có thể tin tưởng ông. Nhưng ông ta đã ngưng hoạt động vài chục năm rồi bỗng nhiên cách đây khoảng 2 năm, ông lại xuất hiện để quỳ lạy tên việt gian Hoàng Minh Chính, một tên cộng sản hạng bét trong bộ máy quyền lực của bọn giặc, chưa từng được là ủy viên trung ương đảng!

Hành động quỳ lạy kẻ thù của ông Cẩn coi như ông đã đầu hàng giặc LẦN THỨ HAI!

Một người như vậy làm sao chúng ta có thể tin tưởng mà coi là người "đại diện" cho Việt Nam Cộng Hòa? Thời điểm năm 2009 và năm 1975 rất khác xa, ông Cẩn không còn tư cách gì để tự xưng là Thủ tướng nước Việt Nam Cộng Hòa nữa. Chắc chắn người dân trong và ngoài nước không bao giờ chấp nhận ông cùng với cái đám tuồng chèo gánh hát, khoảng 500 người mà ông gọi là "đại diện" cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại!

Một người lãnh đạo chống cộng sản, tối thiểu phải có những hiểu biết chính trị tổng quát, nhất là phải hiểu thật rõ bản chất của kẻ thù, bọn việt gian cộng sản. Bên cạnh những kiến thức bắt buộc này, người lãnh đạo phải có bản lĩnh chính trị và đạo đức. Người có bản lĩnh chính trị không bao giờ đi quỳ lạy kẻ thù, mà oái oăm thay,kẻ thù đó chỉ là một tên cộng sản hạng bét trong bộ máy quyền lực của việt gian cộng sản! Là người lãnh đạo mà không phân biệt được bạn, thù; thằng giặc mà cứ tưởng nó là "bạn" thì chỉ đưa chúng ta vào chỗ chết mà thôi! Hoặc có thể ông Cẩn thừa biết thằng Hoàng Minh Chính là ai nhưng cái gì đã làm cho đầu gối của ông mềm? Mr dead president? (tiếng lóng = TIỀN)

Do đó, qua việc quỳ lạy tên việt gian Hoàng Minh Chính, chúng ta có thể suy luận rằng ông Cẩn chỉ là một con cờ của bọn việt gian cộng sản. Ông đã bị bọn Việt Tân sỏ mũi và lèo lái như nhân vật Nguyễn Xuân Vinh đang bị.

Chúng ta không bao giờ chấp nhận những kẻ trong gánh hát bội Nguyễn Bá Cẩn "đại diện" cho chúng ta. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, những người này muốn thưởng thức mùi vị "Khe Ðá Mài" thì cứ về nước nạp mạng đi rồi sẽ biết!


KẾT LUẬN:

Chúng ta đều biết, lửa chống cộng của người dân tại hải ngoại vẫn còn rất mạnh. Sau 34 năm, ngọn lửa ấy vẫn chưa nguôi, bọn giặc cộng đừng có hòng nuốt được khúc xương này mà coi chừng bị chết vì hóc xương! Muốn đo lường, muốn biết, chúng ta hãy lấy một nơi làm thí điểm, đó là thành phố San Jose tại California. Ví dụ như trong biến cố chống con nghị viên Madison Nguyễn. Trong nhiều lần biểu tình, số lượng đồng bào đã lên đến khoảng 10 ngàn người hoặc hơn. Buổi văn nghệ kỳ 3 để ủy lạo các thương phế binh VNCH cũng quy tụ được khoảng 10 ngàn khán giả. Chỉ trong một vài ngày mà số tiền quyên được khoảng trên nửa triệu đô la và đây là tiền mặt lẫn chi phiếu, nghĩa là có thể tiêu xài được ngay. Xin nhớ rằng hiện nay đang trong giai đoạn suy thoái kinh tế, rất nhiều người đang bị mất việc mà số tiền quyên được chỉ trong vài ngày đã trên nửa triệu. Nếu trong điều kiện kinh tế được bình thường hoặc thịnh vượng thì số tiền có thể gấp đôi hoặc gấp ba! Ðây là sức mạnh rất đáng nể mà bọn việt gian cộng sản rất sợ và cũng rất thèm thuồng. Bọn chúng không bao giờ có được một sức mạnh như vầy. Ví dụ, một công ty quốc doanh thuộc loại khổng lồ của bọn chúng có 10 ngàn công nhân. Công ty này phải hoạt động liên tục một năm chưa chắc gì có được một số TIỀN LỜI là nửa triệu đô la. Xin nhắc lại: -Mười ngàn nô lệ (công nhân) làm việc quanh năm chưa chắc gì đem lại cho bọn giặc một SỐ LÃI là nửa triệu đô la! (Không bị lỗ là may! Ða số các công ty quốc doanh bị lỗ nhưng bọn giặc vẫn luôn rêu rao là "vượt chỉ tiêu"!)

Một sự so sánh rất đơn giản như vậy để chúng ta thấy rằng cộng đồng người Việt tại hải ngoại tuy chỉ có ba triệu người nhưng sức mạnh rất lớn, có thể ngang ngửa với toàn bộ tập đoàn việt gian cộng sản ở trong nước, gồm ba triệu tên đảng viên và toàn bộ guồng máy cai trị của bọn chúng.

Lửa chống cộng nơi người dân hải ngoại vẫn còn rất mạnh. Ðó là lý do vì sao đã 34 năm rồi mà lá cờ máu của bọn việt gian cộng sản không bao giờ xuất hiện được tại những nơi công cộng. Những tên chó săn năng nổ nhất cũng không có tên nào có gan dám công khai vác cờ máu đi công khai ngoài phố. Lửa chống cộng - khả năng tài chánh - chất xám - những mối liên hệ với chính quyền sở tại và các tổ chức quốc tế là những điểm mạnh nổi bật của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Tất cả những sức mạnh này, nếu được tập hợp lại và được sử dụng đúng mức, sẽ dễ dàng đánh gục kẻ thù. Những nguồn sức mạnh này, tựa như nhiều tia laser, tập hợp lại thành một nguồn laser chính, nếu nhắm bắn trúng vào tim con quái vật, chắc chắn nó sẽ chết.

Nhưng con quái vật không chết, vì sao?

Vì tất cả những nòng súng đều bắn lên trời, bắn xuống biển hoặc bắn vào bụi rậm chớ không bắn vào tim kẻ thù! Nghĩa là bộ phận đầu não của cộng đồng đã bị bọn giặc mua chuộc và những tên này đã hướng dẫn những họng súng bắn lên trời, bắn xuống biển hoặc bắn vào bụi rậm! Do vậy mà toàn bộ những hành động và ý chí chống cộng của người dân hóa ra công cốc!

Thủ đoạn và chiến thuật suốt bao nhiêu năm nay của cộng sản là: - Luôn luôn tìm cách mua chuộc hoặc khống chế bộ phận đầu não của chúng ta trước rồi bắt đầu từ đó chúng đánh xuống! Nói theo ngôn ngữ bình dân là "chơi cha thiên hạ"!

 Chúng ta hãy hồi tưởng đến biến cố tháng 4 năm 1975. Vào thời điểm đó, mặc dầu đang gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế và quân sự nhưng tinh thần chống cộng của các chiến sĩ quân lực VNCH vẫn còn rất vững vàng. Tinh thần của các anh em binh sĩ là "chơi tới cùng và chơi tới bến", nếu hết đạn thì sẵn sàng đánh giáp lá cà bằng lưỡi lê hoặc chơi lựu đạn mi ni chớ dứt khoát là không bỏ chạy hoặc đầu hàng. Ngay cả ý tưởng bỏ chạy cũng không có thì nói chi đến đầu hàng. Thế nhưng bộ phận đầu não đã bị ung thối, đã bị bọn giặc mua chuộc và lũng đoạn từ lâu rồi. Dương Văn Minh tuyên bố đầu hàng, làm một đạo quân gần một triệu người bị tan rã!

Bây giờ mặt trận tại hải ngoại, một người dân là một chiến sĩ. Tinh thần chống cộng của chúng ta vẫn còn rất vững. Nhưng nếu ta nhìn lên trên thì chúng ta thấy những thành phần như Dương Văn Minh, chuẩn tướng Nguyễn Hữu Hạnh rất nhiều! Những thằng chó cầm micro đứng trên sân khấu là những thằng dơi-chuột. Tất cả mọi nổ lực chống cộng của chúng ta đều bị bọn này hóa giải, đem đổ hết xuống biển. Tình trạng này cũng không khác gì tình trạng của miền Nam trước năm 1975. Anh em binh sĩ đổ máu để cho những thằng hèn chóp bu bỏ chạy. Giờ đây, dù đang trong cơn suy thoái kinh tế ngặt nghèo nhưng cần huy động nửa triệu đô la để giúp anh em thương phế binh là có ngay nửa triệu. Vấn đề là số tiền đó có đến được tay người nhận hay không?

Và chúng ta có thể chấp nhận những con cắc kè như linh mục Ðinh Xuân Minh, những tập đoàn dơi chuột "bác Hồ" Asia và gánh hát bội Nguyễn Bá Cẩn hay không? Hỏi tức là đã trả lời.

Trần Thanh
Ngày 25 tháng 4 năm 2009

=======================================

Chú Thích:

* Trích nguyên văn trong bài viết của linh mục Ðinh Xuân Minh: " ..... Cộng Sản Việt Nam vô danh hữu thực đã nhượng đất và bán biển cho Tầu Cộng ...."

Tục ngữ Việt Nam có câu "hữu danh vô thực" chớ không có ai nói kiểu ngược ngạo, ngu dốt như ông Ðinh Xuân Minh. Ý của ông ta muốn nói cộng sản không có "chính danh", nhưng sửa đổi câu tục ngữ như vậy là kiểu nói ngu dốt. Hai chữ "danh" trong câu tục ngữ và "chính danh", nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Chẳng thà ông an phận làm "thằng gù kéo chuông" trong nhà thờ hoặc làm người cầm cờ đi biểu tình chống cộng còn tốt hơn là ông xuất hiện trên nhiều diễn đàn trả lời phỏng vấn vung vít rồi viết nhiều bài nâng bi cộng sản! Hai thằng Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Minh Triết, mỗi thằng sơ sơ có vài tỷ đô la mà ông đã bợ đít, gọi bọn chúng là Goóc Ba Chớp, sẽ ra cứu dân cứu nước!!! Ca ngợi bọn giặc cũng là một cách đồng lõa với tội ác! Ông đúng là con cắc kè trơ trẽn và mạt hạng, chỉ mong được về Việt Nam để đi đổ bô cho việt cộng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét