Tìm kiếm Blog này

Dân chủ "cuội" ở Hải ngoại

DÂN CHỦ CUỘI TẠI HẢI NGOẠI


Có một loại kẻ thù cực kỳ nguy hiểm hơn gấp bội phần, đó chính là những kẻ nội thù, hoạt động nội tuyến. Nói rõ hơn, đó chính là những kẻ phản bội chính nghĩa Quốc gia, ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản; khoác áo người quốc gia nhưng lấy dao đâm vào lưng người quốc gia! và những thành phần chủ trương Hòa Hợp Hòa Giải để về xin ân huệ của  Tập Đoàn Việt gian Cộng Sản bán nước! Dưới đây là những kẻ nội thù đã bị vạch mặt !!!

***
Khi tìm hiểu lý do vì sao việt kiều ở hải ngoại bị bọn cộng sản lừa bịp quá dễ dàng, nhiều người cho rằng vì bọn giặc nó gian manh quá. Nhận xét này chỉ đúng có một phần. Sở dĩ đồng bào ta bị lừa là vì có sự tiếp tay của bọn chó đẻ phản bội. Bọn này núp đằng sau lá cờ vàng ba sọc đỏ, tự xưng là người “quốc gia chống cộng”, hướng dẫn đồng bào đi vào những cạm bẫy do bọn việt gian cộng sản giăng ra. Đây mới thực sự là điều nguy hiểm. Kẻ thù ngoài mặt trận không nguy hiểm bằng cái thằng “chiến hữu” đứng bên cạnh, thình lình thọc lưỡi dao vào hông chúng ta!
Bọn chúng nó là ai?
Bọn chúng nó là: đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam (SBTN), đài phát thanh Việt Nam Hải Ngoại của băng đảng Ngô Ngọc Hùng, Ngô Thị Hiền, Lưu Lệ Ngọc, Dương Văn Hiệp …
Bọn chúng nó là những tờ nhật báo lớn ở Mỹ như Người Việt, Việt Báo, với những “nhà bình luận” như Ngô Nhân Dụng, Vi Anh …
Bọn chúng nó là những tờ báo điện tử như Người Việt, VietNam Exodus, Đàn Chim Việt, VietLand, Take2Tango, Ánh Dương, Chính Nghĩa, Tập Hợp dân chủ, Góp Gió (Sáu bò vàng) ….
Bọn chúng nó là những tên đã từng khoác áo lính VNCH như Nguyễn Xuân Vinh, Lý Tòng Bá, Phan Nhật Nam, Nam Lộc ..v..v...
Bọn chúng nó là những tên trí thức “chồn lùi” như Đinh Thạch Bích, Nguyễn Tường Thắng, Đỗ Phủ, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn Paltalk và đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam ...
Chúng ta phải vạch mặt bọn phản bội này để đồng bào phải hết sức cảnh giác, đừng có thấy những thằng nào xưng là cựu quân nhân VNCH mà vội vàng tin tưởng, moi hết ruột gan của mình ra để tâm sự một loài chim biển với chúng nó! Sở dĩ hai bãi cứt trâu Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý, trong một thời gian rất ngắn, đã trở thành “thần thánh” và “anh hùng dân tộc” là vì đồng bào đã quá ngu, vội tin vào lời của những thằng lưu manh đội lốt người quốc gia.
Nếu như truyền thông của bọn cộng sản trong nước mà ra sức bơm thổi, đánh bóng hai nhân vật này thì liệu đồng bào có tin không? Chắc chắn đồng bào sẽ tẩy chay và nói rằng: - Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!
Bởi vậy cho nên bọn giặc mới phải thuê mướn những thằng chó đẻ phản bội, khoác áo “người quốc gia” để đánh bóng những nhân vật dân chủ cuội do bọn chúng nặn ra!

***
Ổ rắn độc - Nhật báo "Người Việt"   
Ổ rắn độc của việt gian CS tại quận Cam: Nhật báo Người Việt!

Đỗ Ngọc Yến (Chủ Tọa) - Nguyễn Thanh Phong - Nguyễn Tấn Dũng
Hang ổ rắn độc của bọn việt gian cộng sản tại hải ngoại thì rất nhiều nhưng "hoành tráng" nhất, phải kể đến tòa soạn nhật báo Người Việt tại quận Cam, nước Mỹ. Ðó là tòa soạn nằm trên đường Moran, với cơ ngơi bề thế, có cả nhà in riêng, mỗi ngày in khoảng 20 ngàn số, phát hành trên toàn nước Mỹ. Ðặc biệt nhật báo Người Việt, ngoài ấn bản tiếng Việt, còn có ấn bản tiếng Anh, dành cho giới trẻ đọc.("Bác" và đảng rất thương giới trẻ!) So với nhiều tờ báo giấy Việt ngữ khác, báo Người Việt hơn hẳn về số lượng và nhất là đã được tròn 30 tuổi. Nghe nhiều người kể lại, ông Ðỗ Ngọc Yến là người sáng lập ra tờ báo và ông bắt đầu sự nghiệp làm báo trong một ... ga ra, cách đây 30 năm, tức là vào khoảng năm 1978! 
  • Ai đã nuôi sống tờ báo Người Việt cho đến ngày hôm nay?
Câu trả lời: - Cộng đồng người Việt! 
   Lê Quý Biên - Nguyễn Xuân Phong - Đỗ Ngọc Yến - Võ Tá Chước
Nếu không nhờ có cộng đồng người Việt ủng hộ mua báo và đăng quảng cáo trong suốt 30 năm qua thì còn khuya mới có nhật báo người Việt như ngày hôm nay; vậy mà bây giò nó đã biến thành hang "Bắc Pó" hoặc ổ rắn độc của bọn việt gian cộng sản, phun nọc độc và cắn lại những người đã từng nuôi nấng nó! Việc tệ hại nhất là sự phản bội lý tưởng quốc gia, phản bội cộng đồng và dân tộc của báo Người Việt. Nói cụ thể hơn là đi làm tay sai cho bọn việt gian cộng sản, đâm vào sau lưng chúng ta.
Ai vậy, ai phản bội? Tờ báo chó đẻ nào phản bội?
Xin thưa, đó chính là tờ nhật báo Người Việt. Ông Ðỗ Ngọc Yến, người sáng lập ra tờ báo, trước năm 1975, đã từng là kẻ hèn nhát trốn quân dịch, chuyên đi biểu tình chống chính quyền Việt Nam Cộng Hòa. Có thể ông đã bị việt cộng móc nối hoặc lợi dụng ngay từ hồi còn trẻ. Khi sang Mỹ làm báo, ông lại tiếp tục ngựa quen đường cũ: đi đêm với bọn việt gian cộng sản mà bằng chứng sống động chính là hai tấm hình ông ngồi họp với tên đầu gấu Nguyễn Tấn Dũng, cách đây khoảng 18 năm.
Ngoài chuyện tên việt gian Ðỗ Ngọc Yến đi họp với việt cộng, báo người Việt đã gây ra hai vụ khiêu khích cộng đồng rất lớn mà toàn cộng đồng đều đã phẫn nộ, biểu tình phản đối. Ðó là vụ tên bưng bô "chiêm tinh gia" Nhân Quang sáng tác bốn câu thơ "thổi kèn" cho bọn việt gian cộng sản, ca ngợi "Minh Triết trời Nam tỏa sáng ngời!" Một vụ khác là con việt cộng nhãi ranh Huỳnh Thụy Châu đã vẽ bức tranh chậu rửa chân, có lá cờ vàng ba sọc bên trong. Ðược biết thị Châu là con của cán bộ cộng sản, theo cha mẹ vào nam lúc thị mới được năm tuổi. Sẵn có cái "gien" cộng sản trong người rồi nên khi thị sang Mỹ thì "trâu" quậy tới bến!
http://nguoi-viet.com
Khi cộng đồng biểu tình, phản đối thì báo Người Việt "xin lỗi" nhưng rồi vẫn chứng nào tật nấy, vẫn tiếp tục vi phạm. Ðiều này chứng tỏ là bọn chúng đã bị bàn tay của bọn việt gian cộng sản lèo lái. Do đó chúng ta cần tiếp tục lên án và tẩy chay báo Người Việt cho đến khi nào bọn chúng phải đóng cửa tòa soạn. Muốn bưng bô cho việt cộng thì cứ về Việt Nam, tha hồ mà bưng, lúc ấy sẽ sáng mắt ra! Chúng ta không thể chấp nhận ngay tại thủ đô tỵ nạn lại có một cái hang Bắc Pó, một ổ rắn độc của cộng sản ngang nhiên hoạt động, tấn công chúng ta liên tục như vậy. Nhìn vào trong hang, chúng ta thấy lềnh khênh những con rắn hết sức độc địa như:
- Phan Huy Ðạt (rắn hổ chúa), Vũ Ánh, Ngô Nhân Dụng, Ðỗ Quý Toàn, Vũ Quý Hạo Nhiên, Hà Tường Cát ..v..v..

Hang Bắc Pó tại quận Cam cũng chính là nơi thường xuyên đón tiếp những tên việt gian cộng sản gộc như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên. Mỗi khi các "ông cố nội" của bọn chúng đến thăm, cả đám bưng bô đều nhốn nháo, chạy lăng xăng lít xít, lo "điếu đóm" đủ mọi chuyện! Thật là nhục nhã và vô liêm sỉ! Những con người ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản! Những tên phản bội nêu trên, trước năm 1975 đã từng là quân nhân hoặc công chức của chế độ Việt Nam Cộng Hòa, đã từng được chính phủ VNCH cho đi du học nước ngoài. Có tên, sau năm 1975 đã bị giặc cộng bắt đi tù cải tạo tới 10 năm. Vậy mà khi sang được bến bờ tự do, chúng đã vì tham danh lợi mà quên đi tất cả, phản bội lại đồng bào và dân tộc! Là thú hay là con người?

Tuy nhiên, ở đời, cao nhân tắc hữu cao nhân trị. Vỏ quýt dày thì sẽ có móng tay nhọn. Lũ bưng bô ở hang Bắc Pó đã bị những người biểu tình kiên trì lên án, vạch mặt. Ngày nào tòa soạn của bọn chúng còn hoạt động thì đoàn người biểu tình sẽ còn tiếp tục chiến đấu. Họ là những chiến sĩ can trường, tựa như những chiến sĩ nhảy dù, thủy quân lục chiến, biệt động quân lùng diệt bọn giặc cộng tấn công thủ đô Sài Gòn hồi tết Mậu Thân 1968.   Xem thêm chi tiết...
 
Ổ rắn độc - "Đàn Chim Việt"   
Tờ điện báo "Ðàn Chim Việt", tiếng nói "đa chiều"(!) nhưng hội tụ về lăng bác Hồ! Ðàn Chim Việt chính là cái ổ rắn độc của việt cộng tại hải ngoại, bao gồm những tên trùm cộng sản sừng sỏ nhất, điếm ma cô nhất như Bùi Tín và Vũ Thư Hiên đang trực tiếp lãnh đạo 
Vũ thư Hiên sang Nga tập hợp lại những người như Nguyễn Minh Cần để đối trọng với hải ngoại nên việt gian Cộng Sản mới lập ra báo Đàn Chim Việt và DCV.Online
Hải ngoại bị việt gian cộng sản lũng đoạn:
-Âm Mưu "tiểu diên hồng"của Hoàng Minh Chính xếp đặt từ năm 1991 , khi Bùi Tín vừa ra hải ngoại nằm vùng được 1 năm ( Bùi tín, Nguyễn Chí Thiện, Đoàn viết Hoạt) .Vũ Thư Hiên chưa viết Đêm Giữa Ban Ngày, việt gian Cộng Sản Hải ngoại thành lập chi hội Hội Chống Tham Nhũng "quốc tế" quyên tiền có Vũ Thư Hiên tham dự. Mục đích vừa lấy được tiền và đoàn ngũ hóa người hải ngoại, lãnh đạo bọn Việt Tân để làm những việc đê tiện nhất (từ buôn cần sa, buôn người, buôn dollars, khủng bố,bịp thông tin v..v...)
VGCS nắm 
1- Những người trí thức qua Hội Chuyên gia.
2- Nhúng tay vào Tập Thể Chiến sĩ VNCH  
3- nằm sâu trong các cộng đồng, hội đoàn- nắm truyền thông như báo Người Việt -Đỗ Ngọc Yến hội họp với Nguyễn Tấn Dũng.- 
Báo Người Việt vẽ lá cờ vàng VNCH vào chậu rữa chân.
4. Cái công cụ hữu hiệu nhất của việt gian cộng sản cẩn trở hải ngoại không trỗi dậy được chính là bọn Việt Tân đắc lực làm việt gian.
-Quốc nội tại sao không nỗi dậy được? Lý do: 
Tô Hải thằng hèn bịp bợm.
Việt gian Bùi Tín, Vũ thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Dương thu Hương,... lèo lái đường lối đấu tranh
Sơn Điền Nguyễn Viết Khánh xóa căn cước tị nạn: cộng đồng di cư
Nguyễn Chí Thiện lên lớp báo chí hải ngoại trong ngày Đại Hội Nhà Báo.
Làm báo kiểu tuyên truyền cho việt gian Cộng Sản như Việt weekly, Vietnamexodus, SBTN, ....
LS Trần Thanh Hiệp: phải thay đổi tư duy chính trị có nghĩa là hiện nay đã là quốc tịch mỹ-Pháp -Anh v..v... thì nên bỏ cái đuôi "tỵ nạn Cộng Sản " đi.


Ổ rắn độc - "Trung tâm băng nhạc ASIA và Đài truyền hình SBTN"

Trung tâm băng nhạc Asia,đài truyền hình SBTN là hai ổ rắn độc của việt gian cộng sản. Bọn chúng đi làmtay sai cho việt gian cộng sản và bọn Mỹ chó đẻ
Trung tâm băng nhạc Asia,đài truyền hình SBTN là hai ổ rắn độc của việt gian cộng sản. Bọn chúng đi làmtay sai cho việt gian cộng sản và bọn Mỹ chó đẻ. (giới tài phiệt) Sở dĩ chúng tachống cộng 35 năm liên tiếp mà không lật đổ được cộng sản là vì có sự phản bộicủa bọn Mỹ chó đẻ, cố ý tìm cách duy trì chế độ cộng sản để bọn chúng hưởnglợi. Chúng tôi sẽ trình bày vấn đề này trong những bài viết kế tiếp, tố cáonhững tội ác của bọn Mỹ chó đẻ, thông qua nhiều trung gian và bọn CIA để đâmsau lưng chúng ta.
Những tên việt gian như Trúc Hồ, NamLộc, Việt Dũng chính là những tên Xuân Tóc Đỏ của thời đại, nhờ gặp thời thế màbỗng nhiên nhảy lên cỡi trên đầu trên cổ chúng ta, tựa như loài chó nhảy bànđộc. Bọn CIA Mỹ và việt gian cộng sản rất cần những tên ngu dốt nhưng tham lam,háo danh và DỄ SAI BẢO. Đó là lý do vì sao những con chó nhảy bàn độc đã đượcđề bạt lên làm “giám đốc”!
Hàng năm, bọn chó đẻ này thường tổ chứcđại nhạc hội “cám ơn anh”, rồi quyên tiền hàng triệu đô la gởi về Việt Nam để nuôi ….đảng việt gian cộng sản! Chúng ta hãy đặt câu hỏi: - Số tiền bạc triệu đô laquyên được đã đi về đâu? Xin thưa, 99% đã chui vào túi bọn việt gian cộng sảnvà bọn chó đẻ trung gian cò mồi, sống bằng nghề “từ thiện”, ăn cắp, lường gạt,móc túi của đồng bào! May lắm là chỉ 1% đến tay những thương phế binh mà bọnlưu manh thường quay phim, chụp hình phổ biến ở hải ngoại để lừa bịp đồng bào.
Việt gian Nam Lộc
Ở phần cuối DVD, tên việt gian Nam Lộc đã lêntiếng kêu gọi đồng bào ở hải ngoại hợp tác với bọn việt gian cộng sản để chống TrungCộng xâm lăng! Bộ mặt việt gian của tên Nam Lộc đã lộ nét quá rõ! Tất cả nhữngđiều mà chúng tôi nêu trên là những bằng chứng rất cụ thể tố cáo trung tâm băngnhạc Asia chính là ổ rắn độc của bọn việt giancộng sản và bọn Mỹ chó đẻ. Chúng nó chỉ vờ vịt “chống cộng” để lừa bịp đồngbào. Chúng nó chính là đảng cướp Hoàng Cơ Minh tái sinh. Chúng nó “vinh danh”VNCH một phần thì đồng thời đâm vào sau lưng chúng ta hàng ngàn nhát dao áchiểm!
Xin đồng bào hãy tẩy chay bọn việtgian, tay sai của việt gian cộng sản và bọn Mỹ chó đẻ. Xin đồng bào hãy nhớ:-một xu một cắc tuyệt đối cũng không bao giờ đem cho bọn chúng nó. Chẳng thàđem tiền cho chó hoặc cho những người Mỹ homeless mà còn có lợi ích thiết thực.Còn nếu đồng bào muốn cho thì hãy cho bọn chúng cà chua, trứng thối và nhét băngvệ sinh phụ nữ vào miệng bọn chúng! Xem thêm chi tiết ...


Những Ổ rắn độc Truyền thông "bất lương": VOA, BBC, VNHN 

Ban Giám Ðốc Ðài VNHN có 4 người, thì 3 người đã giao du với VC, còn lại một mình tôi sẽ làm được gì? Tôi không còn chọn lựa nào khác là phải rút lui để bầy tỏ lập trường của mình. Và tôi đã làm. Ðối với cá nhân tôi, như thế là xong. Tôi đã bày tỏ lập trường một cách minh bạch và dứt khoát.
Nhưng tôi vẫn trân qúy công lao của những anh chị em đi tiên phong khai phá lập nên Ðài VNHN, trong đó không thể phủ nhận công lao của anh Ngô Ngọc Hùng. Trong thâm tâm tôi lúc nào cũng tha thiết mong mỏi đài VNHN phải trường tồn và giữ vững lập trường chống Cộng. Tôi tin tưởng ở những người còn lại, những bạn bè của tôi, những Huỳnh Quốc Bình, Ðoàn Trọng Hiếu, Nguyễn Ðình Toàn, Nguyễn Văn Khanh, Ðinh Quang Trung, Thái Văn Hoàng, Vương Kỳ Sơn, Kiều Mỹ Duyên, Ngô Thị Hiền, Nguyễn Ðăng Tuấn, Lê Anh Tuấn... sẽ không để cho bọn đón gió trở cờ bán đứng Tiếng Nói của Người Việt Quốc Gia. Vì thế tôi đã âm thầm, lặng lẽ ra đi, không làm ồn ào vì sợ rằng “ném chuột sẽ vỡ lọ qúy”.
Bây giờ, vấn đề còn lại là của thính giả, của cộng đồng, và của các hội đoàn, đoàn thể, của các cơ quan truyền thông báo chí, của các cộng tác viên Ðài VNHN, của những ai vẫn một lòng son sắt với chính nghĩa quốc gia, vẫn dương cao ngọn cờ “chống Cộng”, xin hãy bày tỏ thái độ của mình đối với lập trường chính trị và đường hướng của Ðài VNHN.
Ðặc biệt, đối với các cộng tác viên của đài VNHN, những người đã vì lý tưởng tự do, tình nguyện làm việc không lãnh thù lao, hoặc chỉ nhận thù lao tượng trưng, trên dưới 12 năm qua, đã cùng tôi hằng ngày, hằng đêm lên làn sóng điện của Ðài VNHN hô hào chống Cộng, vận động đồng bào đóng góp tiền bạc để cho chúng ta chống Cộng.





Ổ rắn độc - "Việt Nam Exodus"   

Khởi đầu web Vietnamexodus dùngmồi câu “chống cộng” để có chổ đứng trong cộng đồng hải ngoại, sau khi tạo đượcniềm tin lôi kéo thêm nhiều độc giả thì dần dà, cờ vàng VNCH ít xuất hiện thêmvào đó là cờ đỏ sao vàng nở rộ như hoa.

Khởi đầu web Vietnamexodus dùng mồi câu “chống cộng” để có chổ đứng trong cộng đồng hải ngoại, sau khi tạo được niềm tin lôi kéo thêm nhiều độc giả thì dần dà, cờ vàng VNCH ít xuất hiện thêm vào đó là cờ đỏ sao vàng nở rộ như hoa. Bài viết của những tên cộng nòi, bút nô, việt gian càng nhiều và càng thối khắm. 
Đầu năm 2010 đến nay web Vietnamexodus là web duy nhất mạnh dạn dương cờ đỏ sao vàng đủ kiểu lên nhiều lần, những dữ kiện được KN2000 gởi lên Diễn Đàn cho chúng ta nhìn rõ những hình vẽ biếm họa của họa sĩ HK không còn mang tính chất biếm họa, hay bớt đi ý nghĩ châm biếm việt gian Cộng Sản mà càng lúc càng lộ rõ tính chất “ mừng xuân, mừng đảng, mừng cở đỏ” ai muốn nghĩ sao cũng được v..v . những lá cờ máu liên tục được đưa lên web Vietnamexodus.
Phải chăng Vietnamexodus được sự ưu đải đặc biệt của “ đảng “ cho nên website Vietnamexodus là web duy nhất có phóng viên thưởng trực, phóng viên đặc biệt tại Việt Nam là cô Lê Thị Kim Thu ( lời nói của ký giả Tường Thắng đài SBTN / Sinh Bắc Tử Nam) cô Lê Thị Kim Thu đi từ Nam ra Bắc?!?! dù con kiến không lọt lưới công an nhưng Lê Thị Kim Thu đều đi trót lọt, nhà trọ không bị công an đóng chốt. Lối đi không bị chặn, xe không bị tịch thâu, máy quay phim vẫn quay đều ở những nơi chỉ có cán bô cao cấp như đám tang của tên giặc Hoàng Minh Chính. Đường không bị đỗ đất choáng lối ra vào như trường hợp công an làm ở giáo xứ Đồng Chiêm. Không có 500, hay 15,000 công an nửa đêm xông vào chân hết các lối đi nhà báo bị hành hung khi đi tìm hiểu về giáo xứ Đồng Chiêm, giáo xứ Loan Lý...v,.v..v… Phải chăng Vietnamexodus đã đổi màu , đổi thẻ đỏ nên đi đến đâu đều trót lọt vì Vietnamexodus đang làm đúng chủ trương và đường lối của “đảng” và ngoan ngoản trương cờ máu liên tục lên web?? Phải chăng đây là hình thức tập cho người hải ngoại quen nhìn cờ đỏ sao vàng, cờ máu mà không "dị ứng" ồn ào phản đối, biểu tình như triển lãm VAALA áo đỏ sao vàng của tên Thế hệ việt gian Brian Đoàn đã làm.?!?! Xem thêm chi tiết...

***
Vietnam Exodus không dám khẳng định lập trường là đứng vững cho đến khi tập đoàn vgcs bị loại bỏ trong sinh hoạt chính trị của Việt Nam. Mà Vietnamexodus lập lờ nói chuyện lề phải lề trái chẳng qua chỉ là muốn báo cáo với vgcs rằng:
“Thưa quý ngài, chúng con nguyện đứng vào hàng ngũ bút nô để xử dụng báo điện tử Vietnamexodus.info như một công cụ hữu hiệu nhằm thực hiện chủ trương của quý ngài là sẽ thực hiện trọn vẹn khái niệm lề phải, và bằng mọi cách dù là bẩn thỉu, gian hiểm nhất có thể được, là loại trừ những bài viết, những hình ảnh, tin tức cùng các tác giả theo tinh thần lề trái, cho tới khi nào không còn lề trái nữa, thì đâu cần gì phải đặt ra vấn đề lề phải”. Xem thêm chi tiết...



"Cuội" Trần Quốc Bảo & Nguyễn Hữu Lễ  

T Chc Phc Hưng, Phong Trào Quc Dân Ðòi TrTên Sài Gòn nà phong trào Lc lượng dân tc cu nguy t quc là nhng t chc bp bm, đi lp cui y như Khi 8406. Linh mcNguyn Hu L và ch tt Trn Quc Bo cũng ch là nhng nhân vt đi lp cui, la bp đng bào.

Nguồn gốc Tổ Chức Phục Hưng:
Thiết tưởng khi tìm hiểu về Phong TràoQuốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn của linh mục Nguyễn Hữu Lễ thì chúng ta nên biếtnó có liên hệ gì tới Tổ Chức Phục Hưng.
Tổ Chức Phục Hưng ra đời ngày 23 tháng12 năm 1978 tại Los Angeles, tiểu bang California Hoa Kỳ. Người sáng lập là cựudân biểu Trần Văn Sơn cùng với 11 thành viên nòng cốt. Sau này, đến năm 1980, PhụcHưng đã phối hợp với các tổ chức khác như Lực Lượng Quân Dân Việt Nam HảiNgoại, Tổ Chức Người Việt Tự Do (ở Nhật Bản) để thành lập nên Mặt Trận Quốc GiaThống Nhất Giải Phóng Việt Nam (gọi tắt là Mặt Trận Phở Bò) Nói một cách nômna, Phục Hưng chính là cha đẻ của Mặt Trận Phở Bò mà ngày nay chúng ta thườnggọi là đảng cướp Việt Tân!
Ðảng cướp Việt Tân chính là cánh tay nốidài, là con chó săn của đảng việt gian Cộng Sản. Phục Hưng là cha đẻ của ViệtTân, cũng là cá mè một lứa, cùng làm chó săn, chớ chẳng phải tốt đẹp gì! BọnViệt Tân nêu khẩu hiệu đấu tranh để "canh tân" đất nước thì Phục Hưng"đấu tranh" để "phục hưng" đất nước, nghĩa là không chủtrương xóa bỏ chế độ cộng sản mà chỉ sửa đổi nó cho tốt hơn!
Sau nhiều năm cùng với Mặt Trận Phở Bòlừa bịp, buôn bán xương máu đồng bào, Phục Hưng trở nên khấm khá, muốn bành trướngthêm thế lực, cho nên đã lợi dụng nhân vật Nguyễn Hữu Lễ làm tấm bình phong đểcho ra mắt cái gọi là Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn! Chính tên Hồ tặcđã từng huấn luyện bọn đàn em rằng, chỗ núp bóng hết sức kín đáo và lý tưởngnhất chính là chùa và nhà thờ. Ðó là lý do vì sao linh mục Nguyễn Hữu Lễ đãđược chọn để cho bọn gian tà núp đằng sau lưng ông ta thi hành những kế hoạchcủa bọn đầu gấu việt cộng trong nước chỉ đạo!
Tổ Chức Phục Hưng, Phong Trào Quốc DânÐòi Trả Tên Sài Gòn nà phong trào Lực lượng dân tộc cứu nguy tổ quốc là những tổ chức bịp bợm, đối lập cuội y như Khối 8406. Linh mục Nguyễn Hữu Lễ và chủ tịt Trần QuốcBảo cũng chỉ là những nhân vật đối lập cuội, lừa bịp đồng bào. Ba năm rưỡi đãtrôi qua, họ đòi cái bánh vẽ "Sài Gòn" không được và sẽ mãi mãi khôngbao giờ đòi được. Cái gọi là "tẩy trừ" huyền thoại giả trá Hồ ChíMinh thực chất là phương cách chạy tội cho tên Hồ tặc và khéo léo đánh bónghắn, ví dụ như nói hắn là người say mê nghiên cứu Tư Bản Luận!
Việt gian CS Nguyễn Hữu Lễ
Ðồng bào nên thức tỉnh, đừng có bao giờdại dột nghe theo lời của bọn điếm đàng, lưu manh chính trị này, chỉ lãng phícông sức, thời gian và tiền bạc. Chúng ta đã bắn hàng triệu viên đạn lên trờihoặc xuống biển chỉ vì bị bọn chó lưu manh này hướng dẫn chúng ta đánh vàonhững trận địa giả! Nếu đánh đúng huyệt thì chỉ cần một phát đạn bắn trúng timthôi thì con quái vật sẽ chết tức khắc!
Nếu bọn chó này đi quyên tiền thì thayvì cho tiền, đồng bào hãy ném cà chua, trứng thối và băng vệ sinh phụ nữ vào mặtchúng! Hãy nhớ đến số tiền vài chục triệu mà đồng bào đã cho bọn lưu manh PhởBò để bây giờ bọn chúng có cây đũa thần đô la trong tay, tha hồ thao túng, quậynát các cộng đồng người Việt tại hải ngoại! Xem thêm chi tiết...


Ổ rắn độc truyền thông - "Việt Weekly"  
Báo Viet Weekly nhân danh tự dongôn luận, thông tin "đa chiều" để đi đổ bô cứt cho giặc cộng. Báo NgườiViệt thì luôn luôn nhân danh lý tưởng quốc gia "chống cộng" (!) ,núpkỹ đằng sau lá cờ vàng ba sọc để ném .... lựu đạn vào cộng đồng người Việt tỵnạn! 
Ban biên tập của Viet Weekly đa số là thành phần trẻ, thuộc thế hệ một rưỡi. Có thể họ đã bị bọn việt gian cộng sản móc nối, dụ dỗ, mua chuộc. Vốn thiếu kinh nghiệm và sự hiểu biết đầy đủ về bản chất của bọn cộng sản nên họ rất dễ dàng bị sa vào bẫy của những tên cáo già như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Minh Triết, Buồi Pín, Vũ Thư Hiên. Nếu họ thật sự hối lỗi, chúng ta có thể khoan dung.
Trong khi đó, những tên việt gian chủ chốt trong ban biên tập của báo Người Việt đều là những người lớn tuổi, đã từng phục vụ trong chế độ VNCH trước 1975. Ða số những tên này đã từng nếm mùi "học tập cải tạo" của giặc cộng. Do đó, hành động phản bội của những tên này là cố ý chớ không phải là nai tơ bị cáo già dụ dỗ.
* Về lập trường:


- Báo Viet Weekly nhân danh tự do ngôn luận, thông tin "đa chiều" để đi đổ bô cứt cho giặc cộng.
- Báo Người Việt thì luôn luôn nhân danh lý tưởng quốc gia "chống cộng" (!) ,núp kỹ đằng sau lá cờ vàng ba sọc để ném .... lựu đạn vào cộng đồng người Việt tỵ nạn!

Những tên xanh vỏ đỏ lòng, đóng vai "chiến hữu" của chúng ta mà thường xuyên đâm vào lưng chúng ta những nhát dao lút cán; chính những tên này mới cực kỳ nguy hiểm!
Xem thêm chi tiết...
 
"Cuội" Nguyễn Gia Kiểng & Tập hợp dân chủ đa nguyên
Cái tên như thế nào thì phải biết cái phận là như vậy. “Chậu kiểng trong nhà” thì yên miệng đi mà làm chậu kiểng. Không thể bắt chước lũ khuyển ưng khuyển phệ mà ăng ẳng lên được. Nghe không ra giống gì.
Tên Nguyễn Gia Kiểng, qua cuốn “Tổ quốc ăn năn”, đã chửi cả dân tộc Việt Nam kể cả những nhân vật anh hùng của cả dân tộc, như Đại Đế Quang Trung. Thế nhưng hắn lại thanh minh thanh nga, ca ngợi việt gian Lê Chiêu Thống. 
Phải chăng đây là một lối khuyến khích, cổ võ, ca ngợi tập đoàn việt-gian cộng-sản từ Hồ chí Minh cho đến nay là tên con hoang Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng v. v… hãy bắt chước Lê Chiêu Thống mời quân Tàu vào cai trị Việt Nam, giúp chúng giết những người Việt Nam yêu nước để nhằm sát nhập Việt Nam thành một quận hay một tỉnh của Tàu và nhân dân Việt Nam sẽ lần lần theo thời gian bị tiêu diệt cho đến người cuối cùng

"Cuội" Nguyễn thị Thuấn - báo "Ánh Dương"
Thị Thuấn là người đã bênh vực Alibaba Nguyễn Chí Thiện một cách rất tích cực. Thị đã xuất hiện hằng ngày trên diễn đàn, tả xung hữu đột, chống trả và tấn công tất cả những ai dám đụng đến "anh Thiện" của bà. Nhưng đúng như câu nói của bọn cộng sản: - nhiệt tình cộng với ngu dốt = phá hoại. Thay vì bảo vệ "anh Thiện" thì bà lại lấy dao đâm vào lưng "anh Thiện" đến lút cán!
Lý do làm sao Bút Vàng thị Thuấn có thể liều mạng, hổn láo mất dạy để bảo vệ tên đại tá ngụy quân Cộng sản là Bùi Tín trong khi hắn đã viết rất là nhiều sách trong đó có những đoạn mạt sát Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa ?

Trong nhóm "tứ nhà Thiện" (bốn "người nhà" của ông Thiện gồm: Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ, Ðỗ Thị Thuấn và Chu Tất Tiến) thì bà Thuấn là người đã bênh vực ông Thiện một cách rất tích cực. Bà đã chịu thương, chịu khó, xuất hiện hằng ngày trên diễn đàn, tả xung hữu đột, chống trả và tấn công tất cả những ai dám đụng đến "anh Thiện" của bà. Nhưng đúng như câu nói của bọn cộng sản: - nhiệt tình cộng với ngu dốt = phá hoại. Thay vì bảo vệ "anh Thiện" thì bà lại lấy dao đâm vào lưng "anh Thiện" đến lút cán! 
***
Bút vàng chống cộng hay là làm tài lọt cho Cộng Sản?
*- Lý do làm sao Bút Vàng có thể liều mạng, hổn láo mất dạy để bảo vệ tên đại tá ngụy quân Cộng sản là Bùi Tín trong khi hắn đã viết rất là nhiều sách trong đó có những đoạn mạt sát Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa như thế nào. Những lời kêu gọi hòa giải hòa hợp, những lời kêu gọi cộng đồng hãy gây bốn quỹ tình thương, hay mạt sát cờ vàng, đề cao Hồ Chí Minh, chưa bao giờ Bùi Tín dám chửi Hồ Chí Minh hết. Thì mụ Bút Vàng nói là muốn chửi Hồ Chí Minh thì rất dễ, có gì khó đâu? Bây giờ mụ hãy chửi đi?. Hãy bảo thằng Bùi Tín chửi đi? Bảo thằng Vũ Hiến chửi đi? Xem nó có dám viết lên net chửi đi? ký tên thật nó đi?
*-Mụ bênh thằng đại tá Cộng sản Bùi Tín để mụ chửi ông Đại Tá Hoàng Đạo Thế Kiệt. Mà ông Đại Tá Hoàng Đạo Thế Kiệt thì không có dính dáng gì đến mụ cả. Chưa nói đến mụ còn tham gia trong cái Việt Nam Cộng Hòa Foundation với mụ. Thế mà mụ có thể chửi ông là ngu, đầu có sạn, ..v.v.. chửi ông Hoàng Đạo Thế Kiệt đến mạt rệp. Tại sao? Trong khi đó thì Bùi Tín nó đã viết rõ ràng trong sách nó (thì chắc mụ không thể chối được) là từ năm 1963 trở về trước nó đã theo thằng Nguyễn Chí Thanh xâm nhập miền Nam để xây dựng những cơ sở cho cuộc nổi dậy của nhân dân ở trong Nam. Có nghĩa là xây dựng cho lũ ăn cướp, lũ giết người, lũ nằm vùng. Và có người ở Calif đã tố giác rằng ông ta đã chứng kiến hắn vào nhà và đã bắn chết ông cụ thân sinh của ông ta. Còn ông Hoàng Đạo Thế Kiệt, cuộc đời ông tuổi trẻ ông đã hy dinh lăn lộn ở trong quân lực để bảo vệ sự an toàn. Vì thế Thị nở Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn này mới có thể ra hải ngoại để đi học. Nhưng mà lại đứng trong hàng ngũ phản chiến, tức là phản đối cuộc chiến tranh chống xâm lược của ông Hoàng Đạo Thế Kiệt. Đến bây giờ mụ vẫn tiếp tục bảo vệ thằng ngụy quân Cộng sản Bùi Tín để chửi ông Hoàng Đạo Thế Kiệt. Thế là thế nào?
Lý do gì mà mụ phải bảo vệ một cách ghê gớm như thế?
Chỉ hoặc là Bùi Tín là nhân tình của mụ? hoặc là Bùi Tín là quan thầy của mụ? Chỉ có thế thôi mà mụ có thể ngu xuẩn đến mức độ lộ liễu như thế. Đó là câu thứ nhất.
Câu thứ hai là mụ nói tôi nằm vùng, đủ các thứ ..v.v.. dựa vào ý của thằng Vũ Hiến này. Chả thấy mụ nói bạch hóa lý lịch của thằng này ra? Thì mụ không nói đến một tí nào về thằng cháu mụ Đỗ Hoàng Điềm đang làm cái gì? Cả Calif, khắp cả Mỹ, cả Úc, cộng đồng người Việt khắp nơi đều tố giác những cái bản thỉu của Việt Tân như thế nào? Có bao giờ mụ lên tiếng không? Thằng anh hàng hai của mụ là Nhật Tiến không nghe mụ nói đến? Có dám nói câu nào?
Có khác gì như kiểu Phạm Nguyễn đâu? Phạm Nguyễn cũng thế, có Phạm Thanh Phương cũng thế, chửi người này người nọ. Chửi hết cả các thứ, đã có cái tape/ cuốn băng thâu lời chửi đó. Tôi đề nghị ông liên lạc với ViệtNamexodus nghe Phạm Nguyễn nói với bà nào nick name / tên hiệu là Dzine đã chửi tất cả các đảng phái, đã chửi tất cả các tổ chức ở hải ngoại bằng giọng nói của hắn hẳn hoi. Còn kêu là những đảng phái đó, nếu hắn có làm thì hắn làm lãnh tụ những đảng phái đó, chứ hắn không thèm làm thành viên. Hắn còn gọi các đảng phái toàn là những lũ ăn trộm, ăn cắp, ăn cướp. Đấy!, thì nên lấy đưa ra để cho mọi người nghe. Còn có nghe nó chửi người quốc gia chưa?. Căn cứ vào cách viết, câu nói rất nhiều.
Tôi có hàng hơn 100 bài nói chuyện, cộng với mấy cuốn sách đọc đi? Còn mụ làm cái vẻ công bằng là: (mụ) tôi đã download tất cả những sách của Bùi Tín xuống, xin mọi người đọc xem là Bùi Tín sai ở chỗ nào? Riêng chuyện cặm cụi để bảo vệ thằng Bùi Tín với mức độ như vậy đã biểu hiện lên cái lòng trung thành khuyển mã như thế nào rồi.
Nhưng cái ngu nữa là như thế này, chắc là đầu óc bã đậu phụ, nên cái này chỉ là những cái óc do Cộng sản huấn luyện, nó hiểu về tâm lý quần chúng. Vì tôi ở trong lòng Cộng sản nên cái đó tôi biết được là Bùi tín nó giật giây thôi. Thế là cứ download xuống đề nghị mọi người đọc. Chắc chắn ai đâu có thì giờ để mà đọc hơn ngàn trang? Đọc cái tin mụ viết văn lũng củng, mất dạy đã chán ngấy rồi. Còn đọc hơn ngàn trang sách thì ai có thì giờ đâu mà đọc?. Cho nên mụ thách đố như vậy. Tại sao mụ không làm như vầy là phỏng vấn Bùi Tín, cho Bùi Tín ghi âm lại, hoặc Bùi Tín viết thành bài khẳng định rằng: tôi (Bùi Tín) không có viết những lời mà Việt Thường nói là trích dẫn trong sách của tôi ra. Bùi tín dám làm cái đó, Mụ Thị nở Bút vàng dám làm cái đó, tôi sẽ dẫn chứng bằng sách vỡ của Bùi tín in. Tôi sẽ nói rõ và tôi sẽ cho in lên trang đó, chỗ đó. Và chỉ cần 1,2 trang để cho mọi người có thể vào dễ dàng đọc 5,10 phút là có thể kiểm chứng thì mụ không có làm. Cho nên, mụ này làm cái gì thì chúng ta biết rồi. nên tôi đặt tên nó là: ngựa cái thì có trái tí nào đâu?
Còn ngồi cũng lại xem tướng tôi, nói tôi là 9 quý, 1 tiện thì cũng là tiện. Là xấu lắm. Chắc chắn tôi cũng có cái tiện đó mà mụ chưa biết. Mụ biết là tôi đẹp trai, môi đỏ. Đại khái cái gì đó, rồi 9 quý, 1 tiện vì thế tôi mới đi theo Cộng sản. Thế là mụ nói láo rồi. Tôi đâu có đi theo Cộng Sản, tôi chỉ có ở (kẹt) trong xã hội Cộng sản thôi. Và vì thế tôi chắn chắn không có cái tiện như mụ nói đâu. Tức là tôi có cả 10 cái quý. Còn ngược lại, mọi người góp ý với tôi là mụ rất là xấu. Thì mụ muốn nói là mụ có 9 cái tiện, nhưng có 1 cái quý thì vẫn là tốt. Tôi xin nói mụ chẳng có cái quý nào cả. Cho đến tư cách của một người làm đàn bà cũng không có luôn nữa. Mụ là 10 cái đều tiện cả. Nhưng trong cái tiện đó của mụ, cái xấu nhất của mụ là gì? Là mụ không muốn làm người, mà chỉ thích làm chó giữ nhà cho mấy thằng Việt gian Cộng sản. Với lại cũng chưa thể mong làm Việt gian Cộng sản, mà chỉ làm chó cho chúng nó thôi. Tổ tiên ta đã nói: có những loại mặt người dạ thú, thì mụ đã dạ thú rồi, nhưng mặt cũng không ra người. Bởi vì hình hài giống như ông Vũ Trọng Phụng, nhà văn đại tài đã mô tả về chị Doãn giống một người đàn ông không đẹp trai.
Đến đây tôi xin là: kể từ nay tôi không bao giờ nhắc đến cái mụ Thuấn/ Thị nở Bút Vàng này với tên Vũ Hiến (là tác phẩm do mụ với tên Chí Phèo Phạm Nguyễn, Phạm Thanh Phương đẻ ra cái loại này).  Xem thêm chi tiết ...


"Cuội" Mai Viết Triết
Bọn CSVN chúng nó đã huấn luyệncho Mai Viết Triết biết chạy từ sau câu phát ngôn đốn mạt của ông ta vào năm 1995tại Cộng Hòa Liên Bang Đức : "Người CS, sau nhiều chục nămgây chiến tranh huynh đệ tương tàn, đã thực hiện được độc lập thốngnhất, dù có thật hay không đi nữa, đó cũng là một công lao, dân tộc VNsẳn sàng GHI NHẬN và BIẾT ƠN"

Thưa Ông Mai viếtTriết,
Ông thật sự là mộttên tráo trở, lật lọng rất đáng khen, cái trò ma giáo này bọn CShoặc bọn tay sai chúng rất thường dùng, có nghĩa là phải lì, phảilàm mặt dầy, phải tráo trở để đánh lạc hướng thiên hạ. Nhưng ông MVTạ, ông khó mà chạy được cái tội ca tụng CS bằng những lời tuyên bốnày : « Người CS, sau nhiều chục năm gây chiến tranh huynh đệtương tàn, đã thực hiện được độc lập thống nhất, dù có thật hay khôngđi nữa, đó cũng là một công lao, dân tộc VN sẳn sàng GHI NHẬN và BIẾTƠN » ( trích bài : « Hiện tình đất nước và viển ảnhtương lai, ngày 30.9.95 – MVT, đặc san số7, Hội Ái Hữu Việt Kiều Vùng BắcParis, tr.152 )
 
 Năm 1995 ông tìm mọi ngụy biệnđể tránh né, ông xin lỗi về cái dốt đặt cán ngáo của một ông Tánhư ông, ông nói ông là một quân nhân, nên ăn nói vụng về, cáitrò  khổ nhục kế này ông đã lấy cảm tình được một thiểu sốngười nhẹ dạ, cả tin. Nhưng ông đã lầm to với số người nhẹ dạnày.  15 năm trước và 15  năm sau họ không còn nhẹ dạ vànhận định mù mờ về ông như ông thẩm định nữa đâu ông MVT ạ. Bằng chứng là hôm nay, năm  2011 ông vẫn lập lại lời nói đốn mạttheo kiểu lòn trôn, bợ dái, cầm bùi cho bọn Việt gian CS đó của ông,ông cho lời tuyên bố đó của ông là đúng, là : « Người CS,sau nhiều chục năm gây chiến tranh huynh đệ tương tàn, đã thực hiệnđược độc lập thống nhất, dù có thật hay không đi nữa, đó cũng là mộtcông lao, dân tộc VN sẳn sàng GHI NHẬN và BIẾT ƠN »

Những lời lẽ nàychỉ có Việt cộng mới nói thôi. 15 năm trước ông xin lỗi cộng đồng choqua chuyện để ông còn được có cơ hội tiếp tục len lỏi vào các tổchức đấu tranh thi hành cái nghị quyết 36. Rồi 15 năm sau ông xài lạicái sở trừng này để ông gậm nhấm thêm chút bổng lộc trước ngày tàncủa bọn Việt gian CS chứ gì ?.
2. Tôi cũng xin thưa : Đâylà lần chót tôi đề cập đến vấn đề nầy và tôi sẽ không trả lời cho những ngườiviết bài mà không dám xưng tên họ thật, những người không biết làm việc luôn luôn bươi móc cá nhân, không giải thích các sự việc đã đặt ra..... như haiông   Thiên Tướng và Diều Hâu.
 
Điểm số 2.Ông xin thưa đây là lần chót ông đề cập đến vấn đề này và ôngcũng sẽ không trả lời cho những người không dám xưng tên họ thật. Ônglại làm cho tôi phải lăn ra cười đến nỗi ụa nôn. Tôi xin được hỏithật ông nhé, dưới thời VNCH ông làm nghề tình báo, có bao giờ ônglấy tên thật của ông ra để làm việc không vậy ? Tôi thấy ông cần nênhọc hỏi thêm để có được sự hiểu biết sáng suốt hơn về cách nhậnđịnh. Tên giả hay thật điều này không có gì là quan trọng, cái quantrọng là người thật, nói thật còn hơn là ký tên Mai viết Triết thậtmà con người ông không thật. Tôi xin hỏi ông chứ cái nick thongvu2@wanadoo.fr  mà ông đang xài có phảilà tên họ thật của ông không vậy ? Ông có ngu, có khùng thì cũng vừavừa thôi, ông đề cái ngu cái khùng đó lại phần nào cho bọn CS vớichứ.  Ông bảo là những người không biết làm việc luôn bươi móccá nhân mà không giải thích những sự việc đã đặt ra. Ông lại cố chạynữa rồi, trong đời ông, ông có lần nào ông đi thi chạy ở mộtThế vận hội nào chưa vậy ? Hay là bọn CSVN chúng nó đã huấn luyệncho ông biết chạy từ sau câu phát ngôn đốn mạt của ông vào năm 1995tại Cộng Hòa Liên Bang Đức : « Người CS, sau nhiều chục nămgây chiến tranh huynh đệ tương tàn, đã thực hiện được độc lập thốngnhất, dù có thật hay không đi nữa, đó cũng là một công lao, dân tộc VNsẳn sàng GHI NHẬN và BIẾT ƠN »   
Đểchấm dứt nói về mộtloài có dạnh hình mặt người dạ thú như ông, Thiên Tướng tôikhông cầnphải viết tiếp để được đúng với câu số 4 này của ông: ( 4. Nhưng tôi cũng cám ơn họ đãnói đến tên tôitrên diễn đàn để mọi người biết 'tôi vẫn còn đây'. Vâng ! xáccủa ông vẫn còn đây, nhưng tên tuổi của ông sẽ bị người ViệtQuốc gianguyền rủa, mà cái điểm rất phù hợp nhất với lòng mơ ướccủa ônglà làm sao được giống như câu dân tình hay nói : ‘‘ Bác Hồ vĩđại sống mãi trong đái quần của chúng ta’’.
  Nếunhư ông cảm thấy chổnày là nơi ấm cúng nhất, sạch sẻ nhất, xứng đáng nhất, vàcũng làmột thiên đường để cho ông được trốn nắng, che mưa thì ông cứchui vàođó để đở lạnh tấm thân già, cho mát mặt tên gian trùng MaiviếtTriết.  
 Trong buổi hội thảo đêm27- 4- 96 , do Liên Hội Cựu quân nhân QLVNCH tại Pháp đã gây nhiều bất mãntrong cộng đồng người Việt tại Pháp do sự có mặt của ông Mai viết Triết trênbàn chủ tọa. Dư luận cho rằng hai ông Đặng văn Khanh và Ngô tất Thái đã tháchthức những người tham dự buổi hội thảo đêm hôm đó khi tuyên bố rằng Liên Hộisẵn sàng trả « chi phí thuê phòng » cho những ai muốn chất vấn cá nhân M.V.T.
Do đó, ký giả Thế Huy đã chấp nhận sự thách thức đó, để tổ chức buổi « đốithoại » để làm sáng tỏ vấn đề nầy, vào lúc 14 giờ ngày 18-5-96 tại Hội trườngCICP, số 17 Bd Kellerman Paris, quận 13.
Sau đó, những người thamdự bắt đầu chất vấn ông M.V.T về đoạn văn sau đây của ông :
« Người CS,sau nhiều chục năm gây chiến tranh huynh đệ tương tàn, đã thực hiện được độclập thống nhất, dù có thật hay không đi nửa, đó cũng là một công lao, dân tộcVN sẵn sàng ghi nhận và biết ơn » ( trích bài : « Hiện tình đất nước và viễnảnh tương lai, ngày 30.9.95 – MVT, đặc san số7, Hội Ái Hữu Việt Kiều Vùng BắcParis, tr.152 ). ( *)
...........
Đến đây, ông Thế Huy lại đưa ra một đoạn văn khác trong bài viết ngày 06.4.1996.của ông M.V.Triết với tựa đề là « Sự phân hóa Nội Bộ và những gì sẽ xảy ra tạiĐại Hội Đảng ? », ở dòng thứ tư trang một :
.............
« Nhờ nhữngthuận lợi đó mà đảng Cộng sản đã tập hợp được quần chúng, tạo được niềm tin,hình thành được một khối độc thể chánh trị rất mạnh, được sự hậu thuẫn của toàndân từ Bắc đến Nam trong hai cuộc chiến chống Pháp và Mỹ, được các dân tộc yêuchuộng hòa bình tự do, dân chủ yểm trợ ».
.............
Thân hữu Trần Phong đã viết một bài tường thuật về cuộc hội thảo đó trongNguyệt san Sự Thật ( do tôi làm chủ nhiệm)  
số 17 tháng 6.1996 , tr.23-tr.24  , và  phổ biến lại trên TinParis.net đểmọi người hiểu rõ "bộ mặt thật Mai viết Triết " là ai để đừng bị đánhlừa về "giá trị " món hàng !
  
Nguồn trích đăng  (Tinparis.net)

"Cuội" Võ Văn Sáu (Sáu bò vàng) -  Báo Góp Gió
Võ Văn Sáu đã dùng tờ truyền đơn "Góp Gió" chửi bới thô tục và chụp mũ bừa bãi rất nhiều người Quốc Gia uy tín là Cộng Sản, để tạo hỏa mù khiến không còn ai quan-trọng- hóa sự hiện diện của bọn VC trong cộng đồng chúng ta nữa. Rồi khi người ta có khám phá ra Võ Văn Sáu là Cán Bộ VC, thì dư luận có thể coi sự việc đó là chuyện thường, và y lại tiếp tục công tác bôi tro trát trấu vào những người Quốc Gia chống Cộng hoặc quý vị lãnh đạo tôn giáo, hầu lấp liếm các tội trạng của y...



Nam Nhan-Võ văn Sáu quá kém cỏi để cầm bút

Không phải một mình Võ Văn Sáu là Cán Bộ Công An VC, mà chính vợ y cũng là cán bộ kinh tế khá quan trọng của Đảng CSVN. Từ đó, người ta mới thấy rằng: từ lâu nay Võ Văn Sáu đã dùng tờ truyền đơn Góp Gió chửi bới thô tục và chụp mũ bừa bãi rất nhiều người Quốc Gia uy tín là Cộng Sản, để tạo hỏa mù khiến không còn ai quan-trọng- hóa sự hiện diện của bọn VC trong cộng đồng chúng ta nữa. Rồi khi người ta có khám phá ra Võ Văn Sáu là Cán Bộ VC, thì dư luận có thể coi sự việc đó là chuyện thường, và y lại tiếp tục công tác bôi tro trát trấu vào những người Quốc Gia chống Cộng hoặc quý vị lãnh đạo tôn giáo, hầu lấp liếm các tội trạng của y. Gần đây nhất, tờ truyền đơn Góp Gió đã mạ lỵ những vị lãnh dạo tôn giáo cao trọng như Đức Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Thuận của Tòa Thánh La Mã, nhiều vị tu sĩ Phật Giáo (trong số này có Thượng Tọa Thích Minh Tuyên thuộc Giáo Hội Thống Nhất Phật Giáo VN Hải Ngoại), một số vị cựu Sĩ Quan Dalat nhiều công trạng của QLVNCH v.v...
Kính thưa qúy thính giả,
Nay, sự việc vợ chồng Võ Văn Sáu hoạt động cho VC từ nhiều chục năm qua, đã bị lột mặt nạ. Kể từ giờ phút này, nhóm Võ Văn Sáu đã không còn đứng trong hàng ngũ quân dân VNCH nữa, và chúng tôi đặt cho cặp ác ôn này một cái tên muôn đời là vợ chồng Sáu Bò Vàng. Bởi vì Bò Vàng là bọn cán bộ công an VC mà mọi người Việt Nam trong và ngoài nước đều xa lánh và ghê tởm, vì tội ác chúng đã gây ra đối với đồng bào ta trong suốt hơn nửa thế kỷ qua. Xem thêm chi tiết....


"Cuội" Đinh Thạch Bích
Đinh thạch Bích hợp tác với đặc công đỏ Bùi Tín, Bùi Đình Thi để thỗng nhất cộng đồng về tay Cộng Sản. Đinh Thạch Bích hợp tác với những tên dân chủ cuội trong nước như : Nguyễn Huệ Chi, thằng hèn Tô Hải, Hoàng Minh Chính, Việt tân Nguyễn Văn Canh, Đinh thạch Bích cố vấn cho Thanh Niên Cờ Vàng bảo vệ Nguyễn Chí Thiện tại buổi họp Ramada INN năm 2008. Nay Đinh Thạch Bích đã đầu hàng, tình nguyện làm chó giữ nhà cho việt gian Cộng Sản.
Đinh Thạch Bích hợp tác với Hoàng Cơ Minh để sáng lập MTHCM bịp người hải ngoại. Đinh thạch Bích hợp tác với đặc công đỏ Bùi Tín, Bùi Đình Thi để thỗng nhất cộng đồng về tay Cộng Sản. Đinh Thạch Bích hợp tác với những tên dân chủ cuội trong nước như : Nguyễn Huệ Chi, thằng hèn Tô Hải, Hoàng Minh Chính, Việt tân Nguyễn Văn Canh, Đinh thạch Bích cố vấn cho Thanh Niên Cờ Vàng bảo vệ Nguyễn Chí Thiện tại buổi họp Ramada INN năm 2008. Đinh thạch Bích âm mưu dựng lại MTGPMN qua Đặng Mỹ Dung (Con gái của tên đại sứ Việt gian Cộng Sản) Điệp vụ Ngàn Giọt Lệ Rơi chỉ là phần đổi chác của gia đình Đặng Mỹ Dung thổi phồng lên như trò gián điệp ghê gớm. Đinh thạch Bích cố vấn báo chí Pháp luật của Việt Nam Cộng Sản. Đinh Thạch Bích đăng bài ca tụng tên Giặc Hồ Chí Minh của tên gián điệp Hải Phòng tên Trần Nhu ( cha đẻ ra tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện). Nay Đinh Thạch Bích đã đầu hàng, tình nguyện làm chó giữ nhà cho việt gian Cộng Sản . 
Ngày Đại hội VGCS thứ XI đảng bế mạc, để chúc mừng ban chấp hành mới, Đinh Thạch Bích mở cửa cho đăng bài mới, ngày mới của đăng không còn lề phải/lề trái như trước nữa. Đinh thạch Bích có phóng viên trong nước Lê Thi Kim Thu huấn luyện đặc biệt đi từ Nam Trung Bắc để quay phim chụp hình tự do để gởi lên thông tin mạng toàn cầu mọi chi phi di chuyển, máy quay phim chụp ảnh, điện thoại đi động do "nhà nước " cung cấp.
 ***
HỎI: - Thưa chú Sáu, vừa rồi ông Đinh Thạch Bích đã liên tiếp xuất hiện nhiều lần trên diễn đàn paltalk và ViệtNam Exodus, thuyết giảng rằng bọn việt gian cộng sản sắp sửa bị tiêu vong tới nơi rồi, vì bọn chúng chia ra nhiều phe phái đối chọi nhau, cứ thằng này lấy tay chọc vào mắt thằng kia, (nguyên văn) và rằng bọn chúng đang trên quá trình TỰ HỦY HOẠI, chế độ cộng sản CHẮC CHẮN SẼ TIÊU VONG!!! Thú thật với chú, mỗi khi nghe ông Bích "giảng sấm" như vậy, chúng tôi thấy .... sướng lỗ tai quá! Té ra mình không cần phải nhọc công đấu tranh gì mà rốt cuộc tự nhiên cũng chiến thắng! Lá quốc kỳ vàng ba sọc của chúng ta sẽ có dịp tung bay trở lại trên bầu trời tổ quốc thân yêu! Bởi vậy, nên trong thời gian qua, chúng tôi đã rủ nhau đi du lịch Việt Nam, hưởng thụ cho sướng cái đời, chờ ngày ca khúc khải hoàn, bất chiến tự nhiên thành!
Xin chú Sáu cho ý kiến của chú về vấn đề này?
ĐÁP: - Theo quy luật tự nhiên, bất cứ vật gì trên đời này có sinh thì phải có diệt, bất cứ chế độ chính trị nào, dù độc tài hung ác tới đâu thì tất cũng phải có ngày bị tiêu vong vì nhiều lý do. Ví dụ như bạo chúa Tần Thủy Hoàng, Hít Le, Stalin, Sadam Hussein ..v..v.. Tuy nhiên, VẤN ĐỀ LÀ THỜI GIAN. Phải mất bao lâu nữa, chế độ của bọn việt gian cộng sản mới tự hủy hoại? Thằng Bích nói là "sắp sửa", ngộ nhỡ chừng MỘT TRĂM NĂM nữa thì sao? Nên nhớ, nó đã từng nói "sắp sửa" mấy chục năm nay rồi! Không lẽ chúng ta cứ lột da sống đời, ngồi đó mà chờ? Chính "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân đã phán rằng quốc hội Hoa Kỳ và quốc hội của bọn giặc phải "làm việc" với nhau một trăm năm nữa, quý vị không nhớ sao?
Bọn giặc đã tiên liệu rằng chế độ của bọn chúng sẽ còn tồn tại trên một trăm năm nữa! Không phải tự nhiên mà "thánh nữ" tuyên bố như vậy đâu. Bọn chúng đã hội ý với nhau hết rồi!
Ví dụ như quý vị có một nông trại chuyên nuôi gà. Một hôm quý vị phát hiện ra có một con rắn hổ mang đột nhập vào nông trại để bắt gà. Quý vị sẽ làm gì trong trường hợp này? Cứ ngồi chờ cho đến khi con rắn nó "tự hủy hoại" hay quý vị phải cấp tốc đi săn lùng con rắn để giết nó, nếu không thì nó sẽ ăn thịt hết bầy gà?
Tôi xin nêu thêm một ví dụ khác về sự "tự hủy hoại". Khi quý vị trồng chuối thì quý vị sẽ thấy điều này rất rõ. Một cây chuối sau khi đã ra nhiều buồng chuối, sẽ trở nên già nua và tự hủy. Nhưng trước khi tự hủy thì nó đã kịp thời đẻ ra hàng chục cây chuối con xung quanh nó. Và cứ thế, cái chu kỳ sinh sản này sẽ tiếp nối. Con rắn hổ mang cũng vậy. Sau nhiều lần lột da thì nó sẽ già nua rồi chết nhưng trước khi chết nó đã kịp thời sinh ra hàng chục con rắn khác để "nối nghiệp"!
Đảng cướp việt gian cộng sản sẽ không bao giờ tự hủy. Những thằng cướp già chết đi thì thế hệ con cháu của bọn chúng sẽ nối nghiệp. Điều chắc chắn là, những thằng thuộc thế hệ sau sẽ gian ác, điếm xảo hơn những thằng trước vì bọn chúng đã rút được nhiều kinh nghiệm cai trị nô lệ.
Đảng cướp việt gian cộng sản vẫn tiếp tục hút máu của 85 triệu dân nô lệ, tiền đô la vẫn chui vào túi của chúng đều đều thì lấy gì bọn chúng sẽ "tự hủy"??? Chỉ có những kẻ rất ngu mới tin vào những lời của con tắc kè Đinh Thạch Bích!
Và xin nhắc với quý vị một điều này: - cho dù bọn giặc có chia ra nhiều phe phái tranh giành quyền lực nhưng chúng ta phải nhớ rằng BỌN CHÚNG RẤT THỐNG NHẤT VỚI NHAU trong việc đàn áp nô lệ để bảo vệ ngai vàng của bọn chúng!
Do đó, khi có một con mãng xà vương xuất hiện ở cây đa đầu làng thì dân làng phải cùng rủ nhau tới chặt bỏ cây đa và giết con mãng xà. Nếu họ hèn nhát, cứ đem nhang đèn tới gốc cây đa cúng vái và tình nguyện đem trẻ con đến để "tế thần", làm mồi cho nó ăn thịt thì nó cứ sống đời đời trong hốc cây đa, rồi đến một giai đoạn nào đó, nó sẽ hiển linh biến thành "thần", giống như "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân vậy!!! (con hoang của thằng đại việt gian Lê Ðức Anh)
Đinh Thạch Bích là tên điếm chính trị mà trước đây chúng tôi đã lên tiếng tố cáo tội ác của hắn và đặt cho hắn biệt hiệu là "con tắc kè". Khi bị tố cáo, hắn đã tạm thời im tiếng một thời gian, nhưng bây giờ hắn lại tiếp tục hoạt động mạnh mẽ hơn trước!
HỎI: - Thưa ông Tư, vì sao ông đặt cho ông Bích biệt hiệu là "con tắc kè"? Và vì sao ông cho rằng ông Bích là thành phần "điếm chính trị"?
ĐÁP: - Đúng ra, phải gọi hắn là "con kỳ đà" vì chỉ có con kỳ đà mới có thể thay đổi màu da tùy theo môi trường sống, để giúp nó dễ săn mồi hoặc tránh bị những con vật khác làm hại nó. Con tắc kè không thể thay đổi màu da nhưng nó hay kêu "tắc kè, tắc kè, tắc kè", đó là lý do vì sao cuộc đời của nó thường bị kết thúc trong hũ rượu thuốc! Con nào kêu càng nhiều thì càng sớm được các dân nhậu săn lùng, mổ bụng, moi ruột rồi đem ngâm rượu!
Đinh Thạch Bích là con tắc kè chính trị vì y thường hay "tắc kè" những điểm chính sau đây:
1. Ca ngợi những tên việt gian Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Quốc Quân, ca ngợi Cao Trào Nhân Bản ... bịp, cùng cái gọi là Lộ Trình Chín Điểm bịp!
2. Ca ngợi bọn dân chủ cuội ở trong nước.
3. Làm ra vẻ "chửi" việt gian cộng sản nhưng thật ra là khéo léo nâng bi bọn giặc.
Nguy hiểm nhất là những thủ đoạn sau đây:
1. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... NGƯỜI MỸ ĐÃ QUYẾT ĐỊNH GIÚP CHO việt gian cộng sản ĐƯỢC XUỐNG CỌP AN TOÀN! (Đừng chống cộng nữa, vô ích!)
2. Tắc kè, tắc kè, tắc kè ... người Mỹ đã quyết định giúp cho việt gian cộng sản được HẠ CÁNH AN TOÀN! (Đừng chống cộng nữa, vô ích!)
3. Tắc kè, tắc kè, tắc kè, chế độ việt gian cộng sản sắp sửa tự hủy diệt rồi! (Đừng chống cộng nữa, phí công!)
4. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... hiện nay đang có PHE THÂN MỸ trong nội bộ đảng việt gian cộng sản và phe này ĐANG THẮNG THẾ!
5. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... các đảng viên gốc miền Nam trong trung ương đảng và bộ chính trị việt gian cộng sản, thuộc về phe "THÂN MỸ". Những người này đều rộng lượng, cởi mở, LIÊM KHIẾT và .... thương dân miền Nam(!!!) Ví dụ như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng ..v..v...
6. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... Nguyễn Tấn Dũng là CON GÀ CƯNG của Mỹ, đừng có đụng đến ông ta!!!
HỎI: - Thưa chú Sáu, chúng tôi nghe đồn rằng Đinh Thạch Bích là ... cố vấn chính trị của nhiều đời tổng thống Mỹ, bởi vì ông ta thường nói chuyện về "chiến lược toàn cầu" hay hơn cả ... tổng thống Mỹ! Tuy nhiên, chúng tôi có nghe những lời phản bác rằng ông Bích chẳng qua cũng giống như ngài "đại giáo sư" Đặng Văn Nhâm mà thôi, nghĩa là, nhờ làm con bọ chét sống trong .... háng đàn bà mà thằng Nhâm đã viết nên "tác phẩm" vĩ đại "Bí Mật Hậu Môn"; còn ông Bích thì có học thuyết "xuống cọp an toàn"!
Xin chú Sáu cho ý kiến về vấn đề này?
ĐÁP: - Con tắc kè Đinh Thạch Bích cùng với mấy thằng "thầy dùi" của đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam như Tường Thắng và Đỗ Phủ thường xuyên bàn về chiến lược toàn cầu của Hoa Kỳ. Lũ chúng nó có thể tha hồ tán hươu tán vượn theo nhận định chủ quan, chúng ta chẳng cần thắc mắc. Nhưng điều đáng nói là, sau khi trình bày về "chiến lược toàn cầu" thì con tắc kè Đinh Thạch Bích thường đưa ra kết luận rằng TÌNH HÌNH THẾ GIỚI CHƯA THUẬN LỢI ĐỂ TOÀN DÂN TRONG NƯỚC NỔI DẬY LẬT ĐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN!
Đã 35 năm liên tiếp, tình hình thế giới lúc nào cũng chưa thuận lợi, vậy thì đến lúc nào mới thuận lợi? Đây là trò điếm lưu manh của con tắc kè, muốn dùng thủ đoạn câu giờ, kéo dài thời gian cai trị cho bọn giặc!
Đặc biệt, hai thằng thầy dùi Tường Thắng và Đỗ Phủ, trong những chương trình "hội luận" trên đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam đã bàn "loạn", nêu ra những kiến thức bá láp về "công pháp quốc tế" như sau:
- Bọn việt gian cộng sản đang thiếu nợ thế giới hàng trăm tỷ đô la. Món nợ này như cái gông VĨNH VIỄN tròng vào cổ toàn dân tộc Việt Nam. Giả sử, chế độ của bọn việt gian cộng sản bị lật đổ thì chế độ mới thay thế nó vẫn phải chịu trách nhiệm về món nợ này, nghĩa là toàn dân Việt Nam vẫn phải è cổ ra để trả nợ! Kẻ ăn ốc, người đi đổ vỏ!
Như vậy, theo ý bọn thầy dùi, cách tốt nhất là ÐỪNG CÓ LẬT ÐỔ chế độ cộng sản, bởi nếu chúng ta lật đổ tức là chúng ta tự nhận lấy cái món nợ hàng trăm tỷ đô la, nguy hiểm vô cùng! Cứ để cho chế độ cộng sản nó còn tồn tại, bị nợ nần chồng chất thì sẽ có lúc bọn chúng bị kiệt sức vì nợ nần rồi sẽ đi đến chỗ tan rã, tự hủy diệt!!! Xem thêm chi tiết...


"Cuội" Đặng Văn Nhâm

Nhâm là kẻ phản bội chính nghĩa quốc gia, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sảnSau nhiều bài viết của các thân hữu trong  ban biên tập TinParis.net  vạch trần mọi thủ đoạn gian manh của tên nói láo  " Việt Gian Đặng Văn Nhâm" , và hắn không còn đường " chối cãi ", nay nhận thấy đã khá đầy đủ để quý độc giả hiểu rõ bản chất vô lại của hắn, TinParis xin "  Rũ sổ Đặng Văn Nhâm "!
 Trên đây là những bài viết về tên Đặng Văn Nhâm, một tên " du đảng , láo khoét , trốn lính, đầu hàng cộng sản Việt gian ", một thằng bồi bút của Hà Nội , và thông dịch viên của chúng tại Sứ quán CSVN Đan Mạch. Từ trước đến giờ, hắn chuyên  phịa chuyện để chửi bậy bạ  từ triều đại Nhà Nguyễn, cố Tổng Thống Ngô đình Diệm, Nguyễn văn Thiệu ,..v.v.. " bôi bẩn cả hai  chế độ Việt Nam Cộng Hòa ", không chừa một ai , kể cả những tướng lãnh " vị quốc vong thân" không chịu đầu hàng bọn Cộng Sản tàn ác phi nhân. Trái lại, hắn chưa bao giờ dám viết một bản văn , hay một cuốn sách nào ,  để đả phá , kết án  những tay " trùm Cộng sản Việt Gian " ,và chế độ  Hà Nội. Điều đó đủ chứng minh hắn là ai rồi.  Chẳng những thế, hắn còn đả phá một cách ngu xuẩn các tôn giáo lớn như Phật giáo, Thiên Chúa Giáo vì trình độ của hắn không có căn bản vững chắc nên khi " tự học" , tu luyện như Âu Dương Tây Độc , hắn đã bị " tẩu hỏa nhập ma " nên " giộng đầu xuống  đất, chỏng cẳng lên trời mà đi  "  , do đó  hắn chỉ thấy  " những chuyện dạ dưới gầm giường " ! Những triết gia nổi tiếng từ trước đến giờ, khi bàn về tôn giáo hay cội nguồn của vũ trụ họ cố dùng lý  trí để tìm ra Sự Thật và nếu không được ( bất khả tư nghì ) thì họ im lặng ( vô ngôn ) như triết gia  Ludwig Wittgenstein đã nói " Những điều mà mình không thể nói được , thì nên im.

Mặt khác, hắn dùng kỷ thuật của  Cộng Sản Việt Gian để  " hạ thấp " trình độ những cuộc thảo luận  của người việt Quốc gia hải ngoại ,  bằng cách dùng " ngôn ngữ " của những tên du đảng, hè đường xó chợ để đả phá những người nào " chống lại " quan thầy Việt Gian Cộng sản  của hắn . Nhiều người lầm tưởng hắn là một " Đại ký giả "  của Miền Nam trước đây, nhưng thật sự , hắn chẳng ra gì  vì không ai biết tên tuổi của hắn ( trong  quyển Who's Who ở Miền Nam, có tên những nhà văn, nhà báo nổi tiếng, luật sư, dân biểu v.v.. nhưng không có tên hắn  ) . Có người còn cho hắn  vì " tham tiền "  nên  viết láo để bán sách kiếm tiền nhưng không biết đó là " đòn độc hại của CSVG " để bôi bẩn cả chế độ Miền Nam  do một tên " trở cờ" liếm đít, bưng bô cho Cộng Sản Việt Gian thi hành .

Trong những quyển sách của hắn , hắn đã tự động " chôm lấy "  bài viết của những người khác cho đăng vào, rồi mới thông báo cho  tác giả của các bài viết  đó biết sau, tức là đặt họ trước " sự đã rồi ". Phần đông các tác giả cũng không " đặt vấn đề " với hắn , nhưng đâu dè đó là  " bảo kê "  việc làm bất lương của hắn. Ngoài ra, họ cũng e ngại " sự chửi  bới " của hắn nên không muốn dây dưa với " hạng du côn " đó làm gì !

Có nhiều người  vì chưa hiểu bản chất " thúi tha , độc hại " của hắn nên muốn làm quen với hắn , nhưng sau đó , đã bị hắn " đâm bị thóc , thọc bị gạo " nên  đã phải kết án " hắn là một thằng nói láo, nguy hiểm, không tin tưởng được " . Cũng giống như bao nhiêu kẻ khác lén lút về Việt Nam quy hàng Cộng sản, đến khi bị người tố giác , hắn phịa chuyện vì chữ hiếu nên phải về Việt Nam tìm mồ mả của cha hắn thôi để " đánh trống lãng " chuyện hắn về Việt Nam lạy lục Cộng sản cho hắn in quyển sách " Nữ nhân Ngư ".  Làm sao tin được một tên " nói láo "  chuyên nghiệp?

Sau nhiều bài viết của các thân hữu trong  ban biên tập TinParis.net  vạch trần mọi thủ đoạn gian manh của tên nói láo  " Việt Gian Đặng Văn Nhâm" , và hắn không còn đường " chối cãi ", nay nhận thấy đã khá đầy đủ để quý độc giả hiểu rõ bản chất vô lại của hắn, TinParis xin "  Rũ sổ Đặng Văn Nhâm " , để dành thời giờ trong các nhiệm vụ khác nhằm phục vụ quý đọc giả và thân hữu .  Trân trọng kính chào quý đọc giả và thân hữu
Xem thêm chi tiết...

***
Xem tên Đặng Văn Nhâm, người tự xưng là nhân vật "chống cộng số 1" tại hải ngoại là như thế nào đây? Chúng ta phải nhanh chóng lột mặt nạ tên Ðặng Văn Nhâm, cũng như trước đây chúng ta đã từng lột mặt nạ Ali BaBa Nguyễn Chí Thiện!
Chúng ta không phải là những người hèn nhát, không dám nhìn thẳng vào sự thật. Trong suốt 34 năm qua tại hải ngoại, rất nhiều người đã phân tích những lý do vì sao miền Nam bị sụp đổ. Những sự phân tích này nhằm mục đích xây dựng, rút kinh nghiệm để tiếp tục chiến đấu tiêu diệt kẻ thù của dân tộc là bọn việt gian cộng sản.
Việc làm của chúng ta hoàn toàn khác với việc làm của tên việt gian Ðặng Văn Nhâm, tuy rằng nếu mới nhìn thoáng qua, mọi người có thể nhầm lẫn hắn là người quốc gia. Hắn là con chó ghẻ phản bội chính nghĩa quốc gia và đang đâm vào lưng chúng ta những nhát dao lút cán!
Tất cả mọi nổ lực của chúng ta hiện nay nên tập trung vào việc lật đổ chế độ cộng sản để cứu thoát 85 triệu nô lệ trong nước. Bây giờ không phải là lúc bươi móc những vụ tham nhũng hồi trước năm 1975 mà nếu so với những tham những của bọn việt gian cộng sản thì chỉ bằng một phần tỷ!!!
Những việc làm của tên Ðặng Văn Nhâm hiện nay chỉ hoàn toàn có lợi cho cộng sản. Những người dân trong nước, khi đọc bộ sách "Bí mật hậu trường" của Nhâm, có thể sẽ nghĩ rằng:
<>- À, thì ra chế độ VNCH nó cũng xấu xa nhiều quá! Mình đang có ý định đấu tranh để lật đổ cộng sản mà thấy được những xấu xa này, thì thôi, kể từ nay mình an tâm, an phận sống với chế độ của bác Hồ! Vì cả hai chế độ đều tham nhũng như nhau thì đấu tranh lật đổ để làm gì!
Bộ sách "Bí mật hậu trường" của tên Nhâm là công cụ tuyên truyền cho chế độ cộng sản, là phát đại bác bắn vào chế độ VNCH. Nó cực kỳ nguy hiểm vì đa số những sự kiện đều là nói láo, nói phét, bịa đặt. Chúng tôi đã nêu ra hai ví dụ điển hình là vụ tướng Phạm Văn Phú và tướng Nguyễn Ngọc Loan. Ðây là hai điều bịa đặt và từ đó chúng ta có thể suy ra, toàn bộ quyển sách đều là những "sử liệu" láo lếu.
1. Bộ sách "Bí mật" của Nhâm hoàn toàn vô giá trị, không bằng giá trị của một bãi cứt bò. Vậy mà y đã rùm beng quảng cáo là "best seller", coi như một món quà để "lập công dâng đảng"!
2. Nhâm là kẻ phản bội chính nghĩa quốc gia, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản. Rải rác trong những bài viết của y, chúng ta thường gặp những nhóm chữ "cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt", như vậy chúng ta cũng đủ biết lập trường chính trị của y là như thế nào rồi!
3. Chúng tôi xin mượn những câu nói dân gian sau năm 1975:
- Chửi ông Thiệu thì mua cái gì cũng có. Hoan hô Hồ Chí Minh thì mua cây đinh cũng phải xếp hàng!
- Nếu cây cột đèn mà biết đi thì nó cũng sẽ đi vượt biên!
- Tổ quốc ơi, ăn khoai mì ngán quá. Từ giải phóng vô đây, ta ăn độn dài dài. Từ giải phóng vô đây, ta ăn độn nhiều hơn! (Nhại theo bài hát "Tình đất đỏ miền Ðông" của Trần Long Ẩn.)
Những câu nói này của người dân miền Nam đủ cho chúng ta thấy thái độ chính trị của họ như thế nào, và họ thiên về bên nào, quốc gia hay cộng sản!
Mặc cho tên tay sai Ðặng Văn Nhâm có viết ra hàng ngàn bài viết tố cáo "tội ác" của ông Thiệu thì người dân cũng vẫn nói "Chửi ông Thiệu thì mua cái gì cũng có. Hoan hô Hồ Chí Minh thì mua cây đinh phải xếp hàng"!
Người dân là những quan tòa xét xử rất công minh và chính xác. Chúng ta không cần những tên điếm lưu manh cầm viết xuyên tạc sự thật và lịch sử!!! Xem thêm chi tiết...



"Cuội" Hoàng Duy Hùng
Với con mắt khá sắc bén để lôi ra những tên "hề chính trị" mà ông Lý Tuấn tự thấy mình phải có trách nhiệm phải lôi cổ chúng ra trước dư luận. Sử dụng chính tài liệu của chúng  (Hoàng Duy Hùng và đồng bọn) viết ra trên giấy trắng mực đen, để vạch bộ mặt "hề chính trị", chỉ vì TIỀN mà sẵn sàng bôi vôi lên mặt!!!

Nghị viên Hoàng Duy Hùng và những kẻ hợp tác, ủng hộ, bảo vệ cho Hoàng Duy Hùng trong những năm qua để gây xáo trộn lường gạt cộng đồng tị nạn việt gian Cộng Sản tại Houston, TX, tại cali và các cộng đồng khác v..v.... Họ đều có trách nhiệm, và tội phạm giống như Hoàng Duy Hùng.Sau lưng Hoàng Duy Hùng là tập đoàn Việt gian Cộng Sản, tập đoàn Tàu Cộng, cac đảng phái việt gian, cùng với những tên Việt gian, nằm vùng, đầu hàng, thỏa hiệp v..v...Để bảo đảm đời sống an ninh, ổn định, an toàn cho xã hội Hoa Kỳ, yêu cầu cơ quan an ninh của Hoa Kỳ cần phải trừng phạt đích đáng và "cách ly" bọn chúng khỏi cộng đồng xã hội loài người.
Với con mắt khá sắc bén để lôi ra những tên "hề chính trị" mà ông Lý Tuấn tự thấy mình phải có trách nhiệm phải lôi cổ chúng ra trước dư luận. Sử dụng chính tài liệu của chúng  (Hoàng Duy Hùng và đồng bọn) viết ra trên giấy trắng mực đen, để vạch bộ mặt "hề chính trị", chỉ vì TIỀN mà sẵn sàng bôi vôi lên mặt!!!
Một kẻ mà, cả trong và ngoài VN, có biết bao việc cần viết, lại 
giành thì giờ viết hồi ký để chửi cha đẻ. Một kẻ như vậy thì cái
gì mà chẳng dám làm, cái gì mà chẳng dám bịa đặt ra trong bài viết.
Rồi đây những người để cho Duy Hùng ngồi vào cái ghế chủ tịch
Cộng đồng người Việt Quốc-gia ở Houston sẽ thấy hậu quả tai hại
của việc làm đó. Mới chân ướt chân ráo đã nhân danh chủ tịch của
Cộng đồng người Việt QUỐC GIA ở Houston để thương tiếc một
TÊN VIỆT-GIAN-CỘNG-SẢN là Hoàng minh Chính, đồng thời cho 
đàn em ở cái gọi là "Phong trào quốc dân hành động" viết bài gửi
các diễn đàn lạm nhận thay mặt tuổi trẻ hải ngoại để khẳng định
lập trường chính trị ( cũng là lập trường của Duy Hùng, nếu không
hắn đã cải chính), rằng "tuổi trẻ không có ân oán gì với quá khứ". 
Ai rất cần như vậy và ai đã tuyên truyền cho việc "quên quá khứ, 
xóa bỏ hận thù" như vậy, nhằm mụch đích gì??? 
BỘ MẶT THẬT CỦA TÊN HỀ CHÍNH TRỊ HOÀNG DUY HÙNG LÀ NHƯ THẾ ĐÓ!!!



"Cuội" Lê Xuân Sơn & Phiemdamhaingoai

Chổ nào có Việt Tân là có chiarẽ.: " Khi họ không nắm được thế chủ động, thì họ phá thối ". Tại sao? Lý do dễ hiểu, là  sau khi lường gạt  đồng bào với Kháng Chiến Ma , Mặt Trận " Hoàng Cơ Minh "  đã trở thành "Băng Đảng Mafia "Việt giàu có và mạnh nhất ở Hải Ngoại sau khi ám sát vơ chồng ký giả Lê Triếtcủa VNTP, ám toán hụt ký giả Cao thế Dung v;v., . Chỉ có bọn  VT chủtrương  dùng vũ lực hăm dọa  để " bịt miệng " những ngườichống lại chúng như HaivanNews.com ở Sacramento, ConOngViệt , Phùng Ngọc Sa ở San Diego,  Mạc Hồng Quang ở Philadelphia, v.v.” Ngoài ra chúng còn cấukết với các tay sai CS nội tuyến nằm vùng như Le Xuân Sơn ở San Diego mà ConOng Việt đã can đảm tố giác với những bài viết  " sắt thép"  với chứng cớ rõ ràng.


"Cuội" Tú Gàn (Lữ Giang)
“Nhà báo” viết bậy Tú Gàn (Lữ Giang) càng đặt điều, bịa chuyện viết xạo về người khác, thì chính Tú Gàn lãnh đủ hậu quả trước
TúGàn & Nguyễn Chí Thiện - Nhà Báo Việt Thường
http://4.bp.blogspot.com/_EcqNNOOaVLE/S85MQ-CEvpI/AAAAAAAAA10/rdoUFuYbEI0/s1600/tu+gan+lu+giang+nguyen+can.jpg“Nhà báo” viết bậy Tú Gàn (Lữ Giang) càng đặt điều, bịa chuyện viết xạo về người khác, thì chính Tú Gàn lãnh đủ hậu quả trước chứ chẳng có ai vào đây!. Bây giờ thì làng nước mọi người ai cũng hiểu tại sao Tú Gàn lại đặt điều phịa chuyện để nói láo về Bạch Long, Việt Thường, Triệu Lan ..v.v...
1) Sau mười mấy năm ẩn nấp, Tú Gàn bị đạp ra khỏi hệ thống Sài Gòn Nhỏ (SGN). Khi vụ Nguyễn Chí Thiện ăn cắp thơ Vô Đề đổ bể vào năm 2008, lúc đó Tú Gàn mới chịu bị lòi mặt nạ . Sau lưng bà Hoàng Dược Thảo là một người phái “nữ” nửa . Cả hai đã nhanh trí tương kế tựu kế loại Tú Gàn ra khỏi hệ thống SGN của bà Hoàng Dược Thảo để khỏi mang tiếng sau này . Đây là một việc làm chính đáng và rất khôn ngoan của bà họ Hoàng .
2) Tú Gàn, Phan Nhật Nam và Nguyễn Chí Thiện tính lừa bà Hoàng Dược Thảo để nắm luôn hệ thống báo SGN. Tú Gàn tính kế để cho Nguyễn Chí Thiện đến tá túc trên lầu tòa soạn báo SGN. Nhưng phúc đức của bà Hoàng Dược Thảo còn nên có lẽ “ai đó” đã cảnh báo cho bà Hoàng Dược Thảo về tên bịp Thiện Lé (Thiện đã hết Lé vì đã chỉ lại mắt. Bạn đọc so sánh ảnh của tên bịp Thiện trước đây và bây giờ thì rõ hơn) nên Hoàng Dược Thảo đã “phản chiêu” đập luôn cả 3 thằng 1 lúc . Kết quả Tú Gàn mất việc rồi khóc với bà Hoàng Dược Thảo (nhưng Tú Gàn chỉ khóc giả) Phan Nhật Nam, Nguyễn Chí Thiện rã đám. Hai thằng chửi nhau như mổ bò, vì “mưu kế” bị bể, thằng ăn cắp Nguyễn Chí Thiện bị đuổi nên phải vào khu housing dành cho người già. Gần đây Nguyễn Chí Thiện túng quẫn nhờ đàn em viết bài “than thở” rằng: “đời tôi cô đơn”. Phan Nhật Nam bán mobile home vào làm cho đài SBTN, nghe đâu sau đó Nam cũng bị SBTN đuổi ra khỏi đài thì phải.
3) Tú Gàn không đủ sức và mưu trí “đánh nhau” với Triệu Lan hay Việt Thường, nên chỉ còn cách chỉa mỏm vào “ông Già” Bạch Long. Báo hại Bạch Long nay trở thành Bảo Long và (đã có) làm “Cận Vệ” cho ông Trung Tá nào đó “bạn” của Tú Gàn (Tú Gàn này có nhiều bạn lắm, ăn cắp hay đĩ điếm gì Tú Gàn cũng mò đến làm bạn cả . Miễn sao có ăn tục nói phét thì Tú Gàn OK). Trước đây Tú Gàn cho biết là Bạch Long chỉ viết chuyện tạp nhạp . Nay Tú Gàn cho biết Bạch Long có viết cho tờ Văn Nghệ Tiền Phong của ông Hồ Anh và viết quyển sách “Việt Nam và chiến lược Domino” . “Nhưng chẳng viết lách được gì cả” (Tú Gàn viết) . “chẳng viết lách được” mà lại viết sách “Việt Nam và chiến lược Domino”?. Vậy là thế nào Tú Gàn?


"Cuội" Nam Lộc (SBTN)
Một người không hề ân hận mà còn lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hòa là “vi phạm nhân quyền”! Đó là MC Nam Lộc thuộc trung tâm băng nhạc Asia. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu Asia, hắn thường tự xưng là “quân nhân VNCH”, như một con người chống cộng thứ thiệt! Đúng ra, hắn chỉ là một tên lính kiểng, một tên hippy làm băng hoại xã hội!

Nhìn chung, tình hình giới trẻ tại miền Nam trước năm 1975, một số thanh niên đã ham vui và bắt chước phong trào Hippy Mỹ một cách mù quáng. Nhiều thằng chết nhát đã lợi dụng cơ hội này để trốn lính. Tại những thành phố lớn, đi đâu người ta cũng thấy những người trẻ say sưa hát những bản nhạc thời thượng nói trên. Bọn cộng sản nằm vùng nhân cơ hội này xúi dục giới thanh niên trốn lính, “make love no war”! Những người trẻ đâu có biết rằng họ đang tiếp tay với bọn cộng sản để làm cho chế độ của Việt Nam Cộng Hòa mau bị sụp đổ! Lúc đó, có lẽ chẳng mấy ai hiểu được thâm ý của tác giả sáng tác bài hát “Who'll stop the rain”. Họ chỉ hát như những con vẹt!
Năm nay, 2010, những người trẻ nói trên đã bước vào tuổi 50. Nếu hồi tưởng lại những việc làm vô ý thức của mình trong quá khứ thì họ phải biết ân hận. Tuy nhiên, có một người không hề ân hận mà còn lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hòa là “vi phạm nhân quyền”! Đó là MC Nam Lộc thuộc trung tâm băng nhạc Asia.
Vì sao?
Vì những thanh niên Hippy lúc bấy giờ ăn mặc lố lăng, lập dị, con trai thường để tóc dài tới vai, để râu, thường hút xì ke (scag) và trốn lính. Hình ảnh một gã hippy đã được tên nhạc sĩ Phạm Duy ca ngợi là “ … gặp anh hippy trẻ, mặc áo rách đứng bên nhà thờ …. Trông đẹp tựa hình Chúa hiền mơ” trong bản Bình Ca!
Những người lính chiến ngoài mặt trận thỉnh thoảng được về thành phố, trông thấy những tên hippy trốn lính, ăn chơi trác táng, họ vô cùng uất hận! Máu của họ tưới trên núi rừng để cho những bọn sâu bọ này ăn chơi đú đởn tại hậu phương! Người dân nói chung cũng không ưa bọn này nên mới sáng tác ra mấy câu vè:
- Hippy choi choi. Mặc quần ống voi. Đầu tóc khó coi. Đi đứng loi choi. Coi chừng ăn loi!
Những quân cảnh và cảnh sát dã chiến thường chận bắt những tên hippy và dùng kéo sởn luôn những mái tóc dài thậm thượt của bọn này. Thậm chí có tên bị hớt trọc ngay ngoài đường phố!
Trong băng nhạc vừa mới phát hành của Asia mang chủ đề “55 Năm Nhìn Lại”, MC Nam Lộc đã lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hòa là “vi phạm nhân quyền” vì đã hớt tóc những thanh niên hippy công khai tại đường phố!!!
Nếu so sánh việc hớt tóc nói trên và việc ăn cướp đất, ăn cướp nhà của hàng triệu người dân do bọn việt gian cộng sản đang làm thì chúng ta thấy tội của ai nặng hơn?
Qua sự việc này, chúng ta có thể thấy bộ mặt thật của Nam Lộc ngày càng lộ rõ! Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu Asia, hắn thường tự xưng là “quân nhân VNCH”, như một con người chống cộng thứ thiệt! Đúng ra, hắn chỉ là một tên lính kiểng, một tên hippy làm băng hoại xã hội! Trước năm 1975, hắn đã cùng với tên Trường Kỳ (vua hippy, vừa mới chết) để râu tóc dài như người rừng, cổ động cho phong trào nhạc trẻ và hippy thời bấy giờ.
Ngoài ra, Nam Lộc còn xuyên tạc lịch sử cận đại, gọi những người lính VNCH trước năm 1975 là “những người đấu tranh để bảo vệ nền dân chủ”!
Trước năm 1975, nếu được hỏi, vì sao bạn đi lính thì tất cả thanh niên miền Nam đều trả lời rằng họ đi lính là để bảo vệ miền Nam tự do, và CHỐNG LẠI BỌN CỘNG SẢN BẮC VIỆT XÂM LƯỢC.
Không bao giờ có ai điên khùng nói rằng tôi đi lính là để bảo vệ nền dân chủ, ngoại trừ tên việt gian Nam Lộc!
Không phải tình cờ mà Nam Lộc phát biểu như vậy trên sân khấu ca nhạc Asia. Tất cả đều đã được soạn trước và được chỉ đạo bởi đảng cướp Việt Tân và bọn việt gian cộng sản. Bọn chúng đang âm mưu viết lại căn cước của quân lực Việt Nam Cộng Hòa, cũng như bọn chúng đã từng âm mưu viết lại căn cước của tập thể hàng triệu người Việt tỵ nạn cộng sản. Bọn chúng cũng đã từng âm mưu xóa bỏ ngày Quốc Hận 30 tháng 4, biến nó thành ngày Freedom March!
Trung tâm băng nhạc Asia đã phản bội chính nghĩa quốc gia, đi làm tay sai cho cộng sản. Bọn chúng đã lập đi lập lại nhiều lần trên nhiều băng nhạc khác nhau rằng những người lính VNCH trước năm 1975 là những “người đấu tranh cho dân chủ”! ĐÂY LÀ THỦ ĐOẠN CÀO BẰNG, XÓA NHÒA RANH GIỚI QUỐC CỘNG. Thằng trung tá ngụy quân việt gian cộng sản Trần Anh Kim hoặc thằng đại tá việt gian cộng sản Bùi Tín và các cựu quân nhân VNCH ĐỀU NHƯ NHAU, cá mè một lứa, vì tất cả đều là những chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ!!!
Sau nhiều lần thông qua đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam và các băng nhạc Asia, bọn giặc sẽ dần dần cấy vào đầu chúng ta tư tưởng “người lính VNCH trước năm 1975 là những “người đấu tranh cho dân chủ”! … Bằng thủ đoạn đánh lạc hướng này, bọn chúng sẽ làm cho chúng ta, NHẤT LÀ GIỚI TRẺ, quên đi tội ác của bọn việt gian cộng sản ĐI XÂM LƯỢC MIỀN NAM trong suốt 20 năm 1954 – 1975!!!
Nếu đã gọi là “viết sử” hoặc “tường thuật lịch sử” thì người thực hiện phải tường thuật cho khách quan. Trong suốt cuộn băng “55 năm nhìn lại”, chúng ta thấy những MC đã cố ý né tránh, không dám tố cáo tội ác của đảng việt gian cộng sản là XÂM LĂNG MIỀN NAM. Bọn cộng sản Bắc Việt đã đem quân xâm chiếm miền Nam. Điều này phải được nói cho rõ ràng.
Các MC đã mô tả “chiến tranh khốc liệt” nhưng ai đã chủ động gây ra? Cái thằng thủ phạm chính là cộng sản Bắc Việt thì không bao giờ được nói tới! Điều mơ hồ này có thể làm cho khán giả thuộc giới trẻ hiểu lầm rằng chính những người dân miền Nam, thông qua mặt trận Giải Phóng miền Nam đã nổi dậy đánh nhau với quân lực VNCH!
Cũng bằng thủ đoạn cào bằng “đấu tranh cho dân chủ”, hầu như trong băng nhạc nào, trung tâm Asia cũng giới thiệu nhạc của tên tội đồ Trịnh Công Sơn. Trước năm 1975, nhạc phản chiến của tên giặc Trịnh Công Sơn đã bị chính quyền cấm hát và tên nhạc sĩ họ Trịnh đã trốn lính, sống chui rúc như một con chuột trong hang. Tuy nhiên, Nam Lộc đã nói láo là nhạc Trịnh Công Sơn được “cho phép hát” vì chế độ trước 1975 là chế độ “dân chủ”! Từ sự nói láo, bịa đặt này, Nam Lộc đã cho rằng, chúng ta là “những người dân chủ” nên phải chấp nhận cho nhạc của tên CỘNG SẢN Trịnh Công Sơn được hát!
Một thằng tội đồ của dân tộc, phản dân hại nước như Trịnh Công Sơn mà nhạc của hắn vẫn cứ được thường xuyên giới thiệu trên sân khấu của Asia thì thử hỏi ban điều hành của trung tâm Asia là thành phần gì? Có phải là những cán bộ thông tin văn hóa của cộng sản hay không???
Khi hũ mắm thối đài Việt Nam Hải Ngoại bị vỡ ra hồi năm ngoái, băng đảng việt gian Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc hùng, Dương Văn Hiệp, Lưu Lệ Ngọc, bị đồng bào vạch mặt, phỉ nhổ thì Nam Lộc vẫn đứng ra để bênh vực cho bọn này, trong một “đại hội” do bọn chúng tổ chức tại hội trường George Marshall HighSchool, Fall Church, VA, ngày 21 tháng 11 năm 2009*. Đây cũng chính là một bằng chứng hùng hồn để chúng ta thấy rõ bộ mặt thật của tên Nam Lộc, kẻ luôn luôn đóng vai Nhạc Bất Quần, trong sứ mạng người lính chiến VNCH chống cộng, giống như … Phạm Duy!!! Xem thêm chi tiết ...

"Cuội" Phan Nhật Nam
Phan Nhật Nam trước năm 1975 đã chết rồi. Ông ta hoàn toàn không còn xứng đáng là chiến sĩ, là sĩ quan quân lực Việt Nam Cộng Hòa nữa.
Mục đích của tên Phan Nhật Nam là dùng những tài liệu của cộng sản để ca ngợi cộng sản. Lịch sử cận đại của Việt Nam Cộng Hòa không thể được viết lại bằng những thằng cặn bã như Phan Nhật Nam, vừa không có tư cách “nhân chứng lịch sử”, vừa không có kiến thức sử học. Hắn chỉ là con chó săn rất đúng nghĩa của bọn việt gian cộng sản, luôn luôn hết lòng ca ngợi chủ để được gặm xương, hưởng chút xương thừa canh cặn! Thật là đáng khinh bỉ!
Tất cả những điều “thuyết trình” củacon vẹt Phan Nhật Nam đều trích ra từ quyển sách “Đại Thắng Mùa Xuân” của têntướng việt cộng Văn Tiến Dũng, phát hành sau năm 1975. Chúng ta đều biết, nhữngsách báo của bọn giặc đều không đáng tin cậy, chuyên phóng đại những điều “tốt”và bưng bít tất cả những điều xấu. Mục đích của tên Phan Nhật Nam là dùng nhữngtài liệu của cộng sản để ca ngợi cộng sản. Lịch sử cận đại của Việt Nam CộngHòa không thể được viết lại bằng những thằng cặn bã như Phan Nhật Nam, vừakhông có tư cách “nhân chứng lịch sử”, vừa không có kiến thức sử học. Hắn chỉlà con chó săn rất đúng nghĩa của bọn việt gian cộng sản, luôn luôn hết lòng cangợi chủ để được gặm xương, hưởng chút xương thừa canh cặn!
Thật là đáng khinh bỉ!
Thay cho lời kết luận, tôi xin tríchmột đoạn trong bài viết của tác giả Nam Nhân “Phan Nhật Nam, tên tuổi cũ, đầuóc mới?”, đã đăng trên Hồn Việt UK, ngày 28 tháng 9 năm 2008.
Trích:
“ …. Đã từ nhiều năm về trước, nhà báoViệt Thường có kể cho tôi về lần gặp Phan nhật Nam ở Sài-gòn. Ông Việt Thườngkể, đại ý: "Một lần được mời đến ăn giỗ ở nhà người bạn quen từ nhỏ làNguyễn Đỗ Hải, ngụ tại Lê Lợi, Sài-gòn. Bữa ăn có khá đông người (tuy nay đãgià nhưng nhiều người còn sống). Thấy ông Việt Thường tới, mọi người đến trướcvui vẻ gọi tên chào hỏi. Có một người lạ mặt, ngồi bên ông Hải, đứng dậy, lễphép: "Thưa anh, anh có ở Z30D phải không ạ?".
Ông Hải trả lời giùm: "Đích thị làông ta chứ còn ai nữa". Và, quay sang phía ông Việt Thường, ông Hải nói:" Phan nhật Nam, tác giả Mùa Hè Đỏ Lửa, mà ông khen hay đấy". Rồi ôngHải cho đổi chỗ để ông Phan nhật Nam ngồi cạnh ông Việt Thường. Tuy ngồi cạnh,nhưng vì đông bạn cũ hỏi tíu tít nên ông Việt Thường cũng chẳng nói gì được vớiPhan nhật Nam. Tiệc tan, Phan nhật Nam biết ông Việt Thường ở Đường Tự Do (tứcđồng khởi) nên xin được đến thăm. Thấy thế ông Hải nói: "Mình cho Nam ởcăn hộ của mình ở Hai Bà Trưng, cũng tiện đường thôi". Và Phan nhật Nam đãđến ngồi chơi tại nhà riêng của ông Việt Thường, tối hôm đó (đầu năm 1991). Khichia tay, ông Phan nhật Nam ngỏ ý muốn được lại thăm ông Việt Thường thườngxuyên có tiện không, vì hai bên cư ngụ rất gần nhau. Ông Việt Thường khuyênkhông nên, vì ông không hoàn toàn được tự do, có nhiều con mắt để ý lắm, sợkhông hay cho Phan nhật Nam. Rồi ông Việt Thường nói với tôi rằng: "Tôirất biết tay Hải này làm những việc gì, nhưng không bao giờ tôi hỏi. Sống với cộngsản phải luôn tỏ ra không có tính tò mò, chỉ ham tán dóc truyện lăng nhăng,nhậu nhẹt, không bon chen kèn cựa, đôi khi còn tỏ ra lười cả suy nghĩ lẫn"lao động chân tay", luộm thuộm… thế thì mới yên thân. Chính vì thế,tôi rất muốn biết vì sao Phan nhật Nam, đáng ra sau khi ra khỏi Z30D, là phảivề quê mà trình diện, chứ đâu lại được về Sài-gòn, mà lại QUEN được cái nhà ôngHải Béo này, lại còn được nuôi ăn và ở căn hộ cực sang trọng nữa chứ. Anh thấyđấy, cụ Vũ Hồng Khanh, ra khỏi cải tạo là phải về quê ở Nam Định; Hòa thượngQuảng Độ phải về quê ở Thái Bình. Tôi CAM ĐOAN với anh là Phan nhật Nam đã BỊMUA RỒI. Chờ đấy, khi nào thấy Phan nhật Nam xuất hiện ở hải ngoại, cứ lẳng lặngtheo dõi, anh sẽ phải đau lòng thấy thần tượng của anh đã bị cháy. Nhưng nhớphải kín miệng và nhẫn nại, chờ cho rắn ra khỏi hang đã."
Tôi thắc mắc: - Có thể nào anh Phannhật Nam tương kế tựu kế không?
Ô. Việt Thường: - Tụi việt-gian-cộng-sảnlà tụi Đại Lưu Manh, đã lọt vào lưới của nó là "hết trinh" ngay, nhưMã Giám Sinh với Thúy Kiều vậy.
Và, bây giờ tôi thấy Phan nhật Nam đãnhư "con rắn ra khỏi hang". Có thể do bị hun khói mà phải ra mặt,hoặc có khi vì tưởng đã an toàn v.v… ”
Ngưng trích
Chân tướng của Phan Nhật Nam đã bịKIẾNG CHIẾU YÊU của nhà báo Việt Thường soi rọi ngay từ đầu năm 1991!
Con rắn Phan Nhật Nam cứ tưởng là khôngai biết nên cứ xuất hiện trên đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam (SBTN) ba hoaxích chó! Thật đáng chán, đại úy nhảy dù gì cái thằng chó đẻ đó!!!  Xem thêm chi tiết ...





"Cuội" Đoàn Viết Hoạt

Những điều chúng tôi đã cảnh tỉnh vềtên đặc công nằm vùng nón tai bèo thành thị Đoàn Viết Hoạt, một tên "ăncơm Quốc-gia, thờ ma cộng-sản" từ lâu, hình như nhiều người chưa nhận ra.Nay xin trích bài viết về tên đặc công nằm vùng nón tai bèo thành thị này,trong cuốn "Những tên đặc công đỏ trong phong trào đòi hỏi dân chủ choViệt Nam",từ trang 332. Vì nhận thấy bài viết đến nay vẫn còn giá trị thời gian, và đểmọi người nhận rõ lập trường của tên Đoàn Viết Hoạt là thờ ma công sản.


Tiến sỹ Đoàn viết Hoạt, người từng làthành viên tích cực của cái gọi là “thành phần thứ ba” ở Sài-gòn trước năm1975, lại vừa cho ra đời cái có tên “Đề cương vận động dân chủ”.
Bản “đề cương” dài lòng thòng cả chữViệt, chữ Anh, đề cập đến tình hình cả Việt lẫn quốc tế là sự sao chép hổ lốn ýkiến của các nhà tương lai học, nhằm che đậy cái nội dung chính sách của tậpđoàn Việt gian bán nước đảng mafia cộng sản Hà-nội, hiện nay nhắm vào cộng đồngngười Việt tị nạn cộng sản ở hải ngoại.
Ngay ở lời mở đầu, ông tiến sĩ quản trịĐoàn viết Hoạt nhận định rằng:
1- Nếu chúng ta không vượt qua được hậnthù và ám ảnh của quá khứ, thay đổi được hiện trạng, thì chưa tạo được môitrường và cơ hội xây dựng một tương lai xán lạn cho dân tộc; và
2- cơ chế chính trị, kinh tế và văn hóađộc quyền cộng sản hiện nay là nguyên nhân tạo ra tình trạng bế tắc của đấtnước và do đó cần phải nhanh chóng gỡ bỏ.
Xin tạm phân tích cái “nón tai bèo” củaông tiến sĩ quản trị Đoàn viết Hoạt về hai nhận định trên:
Về nhận định 1:
Ông Viết Hoạt muốn rằng phải – xóa bỏhận thù và ám ảnh của quá khứ. Nhận định mập mờ này là sự cố tình nhắm mắttrước sự thật nhằm tác động vào tâm lý của giới trẻ ở hải ngoại (và cả trongnước), rất có lợi cho tập đoàn Việt gian bán nước đảng mafia cộng sản Hà-nội!
Cần phải nói rõ là ai hận thù ai và quákhứ nào?
Nhân dân miền Nam và nhân dân miền BắcViệt Nam không hề hận thù nhau, mà chỉ có sự hận thù của toàn dân Việt Nam đốivới tập đoàn Việt gian chóp bu đảng mafia cộng sản từ họ Hồ đến nay là bè lũ Nôngđức Mạnh. Về những tội ác giết dân, bán nước của chúng!
Và bản thân bọn chóp bu đảng mafia cộngsản nắm quyền thống trị từ Hồ đến nay vẫn giữ nguyên vẹn sự hận thù với nhândân Việt Nam, coi khinh nhân dân, nhất là nhân dân miền Nam Việt Nam.
Chứng cớ:
Những quân, công, cán, chính, đảng pháicủa VNCH bị lưu đày ra Bắc Việt Nam sau tháng 4-1975 là nhân chứng về tình cảmcủa người dân miền Bắc đối với miền Nam. Ông Viết Hoạt đã cố tình bỏ qua khôngchịu tìm hiểu;
- Nhiều người dân miền Nam Việt Nam vượt biênbằng con đường (cả bộ lẫn biển) phía Bắc đã được sự tiếp tay của nhân dân miềnBắc; và ngược lại;
- Khi Hồ còn sống, hắn gọi (mọi ngườiđều biết) nhân dân không sống trong vùng do hắn kiểm soát là dân tề (trước1954) và dân ngụy (sau 1954); gọi những người dân giác ngộ quyền làm người là phảnđộng, gián điệp. Bọn đệ tử của Hồ sau này vẫn lập lại đúng bài bản của Hồ. Gầnđây nhất, khi đưa tin ông Nguyễn văn Thiệu chết, chúng vẫn dùng cụm từ “ngụyquyền Sài-gòn” một cách ngoan cố, bởi chính chúng mới là “ngụy quyền” vì chúnglà kẻ xâm lược.
- Trong khi xây mới, chỉnh trang cácnghĩa địa của binh lính xâm lược bị chết; có chính sách ưu đãi con em của quânlính xâm lược; tập đoàn Việt gian bán nước cộng sản Hà-nội cho phá bỏ các nghĩatrang của QLVNCH, đã hy sinh để bảo vệ mảnh đất và nhân dân miền Nam Việt Nam,đã được chính ngụy quyền đảng mafia cộng sản Hà-nội hai lần ký kết với quốc tếcông nhân sự phân chia đó. Chúng phân biệt đối xử với thương phế binh QLVNCH vàgia đinh của những người đó.
Vài chứng cớ nêu trên để ông Đoàn viếtHoạt thấy rõ ràng rằng, kể từ khi thành lập ra cái tổ chức đảng Việt gian cộngsản (1930) thì, chúng đã hận thù nhân dân Việt Nam qua đường lối chính trị củachúng là:
“Trí, phú, địa, hào
Đào tận gốc, trốc tận rễ”
Hàng bao triệu người Việt Nam đã bị chết,gia đình con cái của họ bị phân biệt đối xử vì hận thù đó của tập đoàn Việtgian cộng sản Hà-nội. Cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản ở hải ngoại đượchình thành cũng bắt nguồn từ sự hận thù dân và giết dân của tập đoàn Việt giancộng sản.
Tóm lại, làm “chính trị” mà mù lòa khôngnhìn ra được những sự thật rành rành này thì, nếu còn liêm sỉ, nên đổi nghề thìhơn.
Từ sau tháng 4-1975, tập đoàn Việt giancộng sản xâm lược đã giết, bỏ tù bao nhiêu triệu người? Cộng đồng người Việt tịnạn cộng sản ở hải ngoại đã giết hay bỏ tù tên cộng sản xâm lược nào chưa, haychỉ mới biểu tình, viết sách báo phơi bày tội ác của chúng chưa được một phầntriệu sự thật, trong khi đó hàng năm đổ về Việt Nam trên dưới hai (2) tỷ USđô-la.
Xin hỏi ông tiến sĩ quản trị Viết Hoạtrằng như vậy là: Ai hận thù ai?
Còn về “ám ảnh của quá khứ”, ông ViếtHoạt khuyên chúng ta nên vượt qua.
Hơn 10 năm trước đây, Trần quốc Vượng,một bồi bút cung đình, loại hạng nặng thứ thiệt, của tập đoàn Việt gian cộngsản Hà-nội, được qua nghiên cứu ở đại học Cornell (Mỹ) đã viết bài “Nỗi ám ảnhcủa quá khứ”, nay ông Viết Hoạt tưởng lâu rồi, mọi người đã quên, nên nhai lạiluận điệu của tên bồi bút đó.
OÂng Viết Hoạt nên nhớ rằng: “quá khứ,hiện tại, tương lai” là một chuỗi liên tục và thống nhất. Bịa ra chuyện “quênquá khứ” có lợi cho ai thật là rõ ràng! Chẳng lẽ có tham vọng là một chínhkhách mà nông cạn đến như thế sao!
Theo lời khuyên của ông Viết Hoạt mà “quênquá khứ” có nghĩa là nhân dân Việt Nam cả trong và ngoài nước phải quên việc tậpđoàn Việt gian Hồ chí Minh dâng hải đảo, biển và đất cho Tàu cộng; quên việc nôlệ hóa toàn dân miền Bắc Việt Nam với các chính sách “cải cách ruộng đất, chấnchỉnh tổ chức, cách mạng văn hóa, cải tạo công thương v.v…” và thực hiện kếhoạch bành trướng của chủ nghĩa thực dân đỏ Nga-Tàu cộng bằng phát động chiếntranh xâm lược VNCH để đặt ách thống trị của thực dân đỏ lên toàn nước ViệtNam. Và đến nay, bè lũ thừa kế họ Hồ tiếp tục dâng đất, dâng biển cho Tàu cộng.Như vậy, trong cái gọi là “quên quá khứ” này, chắc chắn có cả việc “quên luônquá khứ” của ông Viết Hoạt trước tháng 4-1975, đã đội “nón tai bèo” để đâm vàosau lưng cuộc chiến đấu tự vệ chính nghĩa của nhân dân, chính phủ và QLVNCH.
Vấn đề đặt ra phải là ghi nhớ quá khứ nhưmột kinh nghiệm cho hiện tại và tương lai.
Nếu “quên quá khứ” chắc nên xé bỏ “Hịchtướng sĩ” của Trần Hưng Đạo, “Bình ngô đại cáo” của Nguyễn Trãi v.v…, nghĩa làbỏ “khoa sử” như họ Hồ đã “bỏ khoa luật” khi hắn nắm quyền cai trị vậy! Và, nênbỏ luôn những lễ hội Vạn Kiếp, Đống Đa, Thánh Gióng v.v…
Quốc tế hiện nay vẫn long trọng kỷ niệmchiến thắng thế chiến II, vẫn đến thăm viếng và tưởng niệm nạn nhân chết tronglò thiêu xác của Hitler. Và mới đây, Mỹ cho quay cuốn phim về trận Trân-châu-cảng(Pearl Habour), nếu theo quan điểm của ông tiến sĩ quản trị “tập tọng” làmchính trị chắc là sai lầm to lớn.
Hỏi rằng hơn nửa thế kỷ nay, các nướcđồng minh đó đều đặn tưởng niệm nạn nhân tội ác của Hitler, luôn luôn làm sốnglại cái quá khứ đó, có thấy vì thế mà làm mất môi trường và cơ hội xây dựng mộttương lai xán lạn cho dân tộc, như ông Viết Hoạt dựng chuyện ra đâu!
Những nước đó và kể cả cái trụcphát-xít Đức-Ý-Nhật, nhờ không quên quá khứ nên đã tạo ra môi trường và cơ hộixây dựng cho dân tộc và đất nước của họ được phồn vinh, xán lạn!!! Xem thêm chi tiết




"Cuội" Nguyễn Chí Thiện

Vạch mặt Nguyễn Chí Thiện chính làchúng ta tố cáo tội ác của Việt gian cộngsản và đảng cướp Việt Tân. Bọn chúngđã và đang sử dụng Thiện như một tên còmồi chính trị, núp dướilớp áo "người quốc gia chốngcộng", lèo lái công cuộc đấu tranh của chúngta đi chệch hướng, hay nói rõ hơn là vô hiệuhóa mọi nổ lực đấu tranh của chúng ta.Ví dụ như chúng ta đang nhắm bắn vào trái timcủa con quái vật cộng sản thì bọn chúnghướng dẫn chúng ta bắn vào bàn chân! Ðó chính là lý dovì sao chúng ta đấu tranh chống cộng đã mấychục năm nay mà bọn cộng sản trong nướcvẫn cứ trơ lỳ ra đó, không bị sụpđổ!
Rất nhiều người ngây thơ, thấy Thiệnđi diễn thuyết khắp năm châu, chửi bớivà "chống cộng" rất mạnh mẽ, cứtưởng Thiện là chiến sĩ chống cộng!Chính trị không đơn giản như những bàihọc của trẻ em lớp mẫu giáo. Có nhiều khita thấy như vậy, nghe như vậy mà không phảinhư vậy!
Trong bài viết "Thằng ăn cắp vẫn cònkia", tôi đã kể câu chuyện hồi đệnhị thế chiến, tình báo Mỹ đã đánh lừabọn Ðức Quốc Xã như thế nào. Khi vớtđược cái xác chết của viên "trung tá"Mỹ, bọn Ðức đã "rõ ràng thấy" cái xácchết và tóm được cái cặp da đựng nhữngtài liệu của bộ quốc phòng Mỹ, có đóngdấu "Top Secret" (tối mật), vậy mà vẫnbị đánh lừa! Thấy y như thật mà khôngphải là thật!  Cũng ví như sau một cơnmưa lớn, chúng ta ai cũng đã từng trông thấycái cầu vồng ngũ sắc, nhưng thực tế cáicầu vồng đó có thực hay không? Ðó không phải "rõ ràng thấy" là gì!!!  Do đó, khi phe bênh vực ông Thiệnđưa ra nhiều nhân chứng đã từng ở tùchung với Nguyễn Chí Thiện thì ta hãy liên tưởngđến cái cầu vồng. Họ cứtưởng đó là "SỰ THẬT" nhưng khôngphải. Họ đã bị bọn việtgian cộng sản đánh lừa ngay từ gốcrễ!!!
Xem thêm chi tiết ...


"Cuội" Nguyễn Xuân Vinh


Qua những điều trình bày nêu trên,chúng ta thấy ông Nguyễn Xuân Vinh đã không đáp ứng được nguyện vọng của toàndân. Người dân trong nước đang ngày đêm mòn mỏi chờ đợi ngày "các anhvề" để giải thoát họ khỏi ách nô lệ nhưng chỉ thấy các anh về để du hí, ănchơi trác táng, làm lòng dân càng thêm tan nát! Khi còn ở trong nước, nhiềuchiến sĩ đã bị giặc cộng đày đọa trong các trại tù "cải tạo", từ chếttới bị thương. Khi được sang Mỹ định cư, tưởng đâu thân phận tù đày đã đượcgiải thoát nhưng không ngờ họ lại bị ông Nguyễn Xuân Vinh .... "cải tạo"thêm một lần nữa!  Ông đã gom họ vào cái gọi là Tập Thể Chiến Sĩ VNCH màông là người đại diện. Các chiến sĩ vào đây để ngồi chơi xơi nước, chờ ngàyđược nghe ông Chủ Tịch đọc .... điếu văn, thành kính phân ưu!  Cái tổ chứcdo ông Vinh đứng đầu chính là một trại tù vô hình, còn nguy hiểm hơn gấp trămngàn lần trại cải tạo của việt cộng. Những chiến sĩ vẫn được tự do đi lại trêntoàn nước Mỹ, kể cả về Việt Nam du lịch nhưng họ đâu có ngờ việt cộng đã mượnkhéo con dao thời gian để giết lần tuổi đời của họ và bào mòn dần ý chí chiếnđấu chống cộng sản, vốn là tiềm năng của mỗi một chiến sĩ. Cứ như thế, lâu dầnquen với xiềng gông, dửng dưng trước những bất công ở đời; nhục không dám thốtnên lời, đành câm miệng hến chờ thời đổi thay! Thờigian 5 năm đã trôi qua, dưới sự "lãnh đạo" của ông Nguyễn Xuân Vinh,cái tập thể Chiến Sĩ VNCH chỉ còn là một con khủng long ngủ quên, hoàn toàn ngủquên. Nhiều chiến sĩ cao niên, những kho tàng kinh nghiệm quý báu chống cộng,đã lần lượt qua đời vì tuổi già, vì bệnh tật, vì cô đơn, uất hận. Ðáng lẽ họphải được tập hợp lại, được khuyến khích trao truyền lại những kinh nghiệm củahọ tích lũy trong suốt 60 năm qua cho thế hệ trẻ. Dù cao tuổi, không trực tiếpcầm súng được nhưng tấm lòng nhiệt tình của họ đối với quê hương đất nướcsẽ là chất xúc tác rất hữu hiệu cho thế hệ trẻ. Nhưng ông chủ tịch đã "thaymặt" cho họ, mời họ .... ngồi chơi xơi nước và đi ngủ vĩnh viễn! Thật làđáng tiếc và là một sự lãng phí nhân tài của đất nước, một sự lãng phí vô cùngto lớn! Phải chăng có bàn tay nhám của việt cộng thò vào chuyện này?
  Mỗi một chiến sĩ VNCH là một con đại bàng, là một mãnh hổ, được sinh ra để chiếnđấu cho lý tưởng TỰ DO cho dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Con đại bàng phải tungcánh bay, phải chiến đấu và tiếp tục chiến đấu. Chúng ta phải có kế hoạch hành động,phá bỏ cái trại tù vô hình đang cầm tù chúng ta. Nó nguy hiểm như những viênthuốc độc bọc đường, killing us softly with time ! (giết lần mòn chúng ta bằngthời gian)
 Chính vì thấy được âm mưu vô hiệu hóa tập thể Chiến Sĩ VNCH của kẻ địch nênnhiều chiến sĩ đã hành động bằng cách tự động tách rời và lập nên một tổ chứckhác. Ðến đây, chúng ta có thể nêu lên một nghi vấn: - Phải chăng cái trại tùvô hình do ông Nguyễn Xuân Vinh đứng đầu chính là âm mưu của việt cộng?



"Cuội" Nguyễn Minh Cần



Cán cuốc Việt gian tội đồ Nguyễn MinhCần răn đe đồng bào Việt cấm đùa với đảng VC của nó..
1) Cái thằng cán cuốc tội đồ Việt gianNguyễn minh Cần này chắc nó định giở giọng côn đồ của nhà vẹm nó ra mà hù dọađồng bào Việt là "lày các anh chớ mà có đùa giỡn bày đặt làm kách mạng vớ vẩnmà đòi lật đổ nhà nước và đảng VC bách chiến bách thắng của ta nhé, coi chừngnhà nước và đảng VC ta sẽ phanh thây, uống máu và bỏ bót và đày đọa các anh mọtgông đấy (giống như đảng ta đã từng làm đối với đồng bào.. phản động miền NamVNCH và QLVNCH của các anh ngày 30/4/1975 vậy).
2) Cái ông trùm đỏ Yeltsin chỉ nói đúngvới con người cs của nước Nga của ổng mà thôi. Đốii với lũ Việt cộng ở nước Việtthì không những thay thế chúng mà ta cần phải tiêu diệt và hóa kiếp chúng cho tậngốc, không chừa một thằng vẹm Việt gian ác ôn nào có thể sống sót để hại ngườinữa. Đúng như kinh.. cô răng đã dạy: ta giết một thằng vẹm VC chó đẻ ác ôn vàkhốn nạn là để ta cứu trăm họ, cứu muôn vạn sinh linh đồ thán vô tội khác khỏiphải bị chết dần chết mòn bởi bàn tay của chúng (VC) gây ra.



"Cuội" Võ Văn Ái

Võ Văn Ái là tên việt gian cực kỳ nguyhiểm đã góp phần lớn trong việc làm sụp đổ chế độ Việt Nam Cộng Hòa. Có thểnói, hắn và tên Trịnh Công Sơn là cặp bài trùng; tên Sơn là nội công, tên Ái làngoại kích. Tên Sơn quậy phá ở trong nước, còn tên Ái ở hải ngoại, hoạt độngcùng với phong trào "phản chiến", CHẶT VÀO GỐC CÂY, cuối cùng làm chochúng ta bị mất nước! Dưới cái nhìn của chúng tôi, tên Võ Văn Ái là con rắn cóhàng trăm đầu, nghĩa là hắn bắt cá 5,7 tay chớ không phải là bắt cá 2 tay! Hắnvừa hoạt động cho cộng sản, vừa hoạt động cho Mỹ và nhiều thế lực đen khác trênthế giới, vừa khoác áo "người quốc gia" chống cộng, vừa là một"phật tử thuần thành" đấu tranh cho tự do tôn giáo! Nghĩa là mâm nàocũng có hắn!  
Tên Võ Văn Ái đang làm chủ tịch của cáigọi là Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người. Ðây là điều rất hài hước vì suốt 60 nămnay những người nô lệ trong nước chỉ ÐƯỢC LÀM CHÓ chớ có bao giờ được làm ngườiđâu mà bảo vệ! Cả chục năm nay, tên Ái đã nhận hàng triệu Mỹ kim tài trợ từ NEDvà chúng ta có thấy hắn "bảo vệ" được một người dân nào không? Nhữngthành quả "đấu tranh" của hắn là gì? Ai biết, xin nêu thử một ví dụcụ thể?
Như đã nói trên, tên Ái là con rắn cóhàng trăm đầu, bắt cá 5,7 tay, vậy thì chúng ta có thể suy luận ra rằng có thểhắn còn nhận được tiền tài trợ của nhiều tổ chức khác, không chỉ riêng tổ chứcNED. Bọn giặc có thể dám dùng quỹ của nghị quyết 36, chi ra hàng triệu Mỹ kimcho tổ chức nào hoạt động đắc lực và có lợi cho bọn chúng. Ðó là chưa kể bọnđiếm chính trị còn giở thủ đoạn móc túi đồng bào qua các hoạt động quyên tiềnđể làm "từ thiện" hoặc để "vận động quốc hội Mỹ"!  Xem thêm chi tiết ...




"Cuội" Chu Tất Tiến


Sau khi đọc những bài viếtcủa Chu tất Tiến thì có bốn kết luận dành choCTT:
-  Chu Tất Tiến là một nhà văn hạng bét.
-  Chu Tất Tiến là một tên kiến thức hạng bét.
-  Chu Tất Tiến là một tên nói phét hạng nhất.
-  Chu Tất Tiến là một tên vô liêm sỉ và vô ơn  hạngnhất.
 Nam Nhân tôi biết rằng sau bàiviết này, CTT sẽ lồng lộn lên để viết bài dấu dốt và bịa chuyện bôi bẩn gótgiày của Nam Nhân. Nếu như trình độ viết lách của CTT xứng đáng cho Nam Nhântrả lời nữa, thì Nam Nhân tôi cũng chẳng tiếc gì đôi ba dòng cố giúp cho CTTngộ cái đạo lương thiện khi cầm bút. Nhưng với mớ kiến thức mà CTT thừa nhậnrằng “đứa con nít cũng biết” mà CTT vẫn chưa thuộc trơn tru thì thử hỏi rằngNam Nhân tôi phải mất năm mười phút viết trả lời CTT lần nữa, có khác gì ÔngCha ta đã nói “Đàn cầm gảy tai trâu”!!! Cho nên Nam Nhân tôi cho CTT một thờigian, sớm nhất là 5 năm, chậm nhất là 8 năm, sau khi học lại những kiến thứccăn bản bậc phổ thông bấy giờ CTT còn muốn viết thì Nam Nhân vui lòng dành chútthời giờ nhận xét lại về kiến thức cho CTT.



"Cuội" Hà Văn Sơn & báo Chinhnghia.com

   (Trọng Tín)  
Audiocác bài viết về tên thợ nổ Hà văn Sơn   (DD Nói thẳng, nói thật)  
Hà Văn Sơn cũng đồng thời đưa ra những tầm chương trích cú của hắn để thể hiện trình độ hiểu biết của hắn về Cộng Sản. Nhưng đáng buồn cho hắn là càng viết hắn càng chứng tỏ sự ngu dốt và chẳng hiểu một tý gì về Cộng Sản cả. Tôi xin làm rõ là Cộng Sản chứ không phải là VGCS, bởi vì VGCS bản chất của chúng không phải là Cộng Sản.
Hà Văn Sơn đã dựa vào căn bản từ những điều nói láo của VGCS để nói láo thêm nữa. Như vậy hắn đã tự chứng tỏ rằng hắn không hề có lương tâm của người cầm bút, đồng thời cho thấy trình độ và hiểu biết của hắn về Cộng Sản quá nghèo nàn. Sở dĩ tôi phải làm phiền bạn đọc vì những sự trích lại những câu nói ngớ ngẩn của Cộng Sản là để chứng minh thêm một điều nữa. VGCS không hề hiểu gì về Chủ Nghĩa Cộng Sản cả, vì vậy chống Chủ Nghĩa Cộng Sản là việc làm mất thời giờ và làm lạc hướng đấu tranh của nhân dân Việt Nam. Xin một lần nữa nhắc lại là Cộng Sản chỉ là cái áo cho bọn Việt Gian Hồ Chí Minh và tay chân.
Bấy nhiêu những trích dẫn ở trên cho thấy Hà Văn Sơn chỉ là một tên chuột mù, ngu dốt về cả kiến thức chính trị, lẫn Cộng Sản, và cả về VGCS. Nếu có người nào nói hắn chỉ là một du đãng ở Đà Lạt dưới thời VNCH thì cũng không có gì là khó tin. Xem thêm chi tiết ....
  


"Cuội" Kiêm Ái Lê Kim Ấn & Lão Móc Nguyễn Thiếu nhẫn

Đáp lễ ông Lão Móc  (DL Hà Tiến Nhất)

Những nétđặc biệt cần lưu ý:
 1-Khi đi tù cải tạo của việt-gian cộng-sản đã được ưu đãi cho làm đội trưởng độinhà bếp trại K4, Tân Lập, Yên Bái, nên mạnh khỏe, béo tốt còn hơn người dânthường được "tự do" ngoài miền Bắc lúc bấy giờ.
2- Tên thậtlà Nguyễn văn Nghiêm.
Khi sangđịnh cư tại Mỹ không dàm dùng tên thật để làm báo, viết văn vì sợ anh em đồngtù lật mặt nên dùng bút hiệu Lão Móc và NGuyễn Thiếu Nhẫn. Đa số nội dung nhữngbài viết nhằm có lợi cho âm mưu thôn tín cộng-đồng người Việt tỵ nạn việt-giancộng-sản.
3- Cùng vớitay chân là Kiêm Ái, tức Lê văn Ấn (cùng lò của bọ ngựa cái Đoan Trang đài phátthanh Quê Hương). Một thời ra sức bảo vệ cho tên chủ động điếm quán bà Mau, HảiPhòng, Alibaba Nguyễn Chí Thiện. Và với tờ Tiếng Dân, Nguyễn Thiếu Nhẫn là kẻduy nhất chủ động phỏng vấn tên việt gian già Hoàng Minh Chính, tuyên truyềncho cái gọi lả "tiểu Diên Hồng". Và cuộc họp "Tiểu DiênHồng" đã được tổ chức ở trong núi tại Mỹ với các bộ mặt: Bùi Tín, Vũ ThưHiên, Ngô Nhân Dụng (thuộc báo Người Việt của việt-gian Đỗ Ngọc Yến), Đỗ Phủ(đài truyền hình SBTN), cả bộ sậu ban điều hành Đàn Chim Việt... Đặc biệt vớisự có mặt của Alibaba Nguyễn Chí Thiện (thần tượng của Nguyễn Thiếu Nhẫn), Lêvăn Ấn, Đỗ thị Thuấn, Chu Tất Tiến, Phan Nhật Nam... Điều chúng ta cầ lưu ý là cảbọn có tên nêu trên đều có những thần tượng chung với nhau và cũng là chungtrong đám Việt Tân: Hoàng Minh Chính, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn văn Lý, Lê thịCông Nhân. (cho nên, đừng nghĩ rằng chúng không có một kẻ chỉ huy chúng để mỗitên thực hiện một nhiệm vụ riêng biệt. Nhưng thực tế, chúng hỗ trợ nhau trênnhững nét tổng quát của việc thực thi mục tiêu chính của cái "nghị quyết36" của việt-gian cộng-sản là: "Quên quá khứ, xóa bỏ hận thù","Hòa giải hòa hợp dân tộc, chung tay xây dựng đất nước"! (với sự thamgia của đám "đấu tranh" dân chủ cuội trong nước và tất cả đều dướicây gậy chỉ huy của tập đoàn việt-gian cộng-sản).
Đó chính làlý do bọn chúng luôn tìm cách đánh phá những ngòi bút vạch trần tội ác của đá,dân chủ cuội trong và ngoài nước và của bè lũ việt-gian cộng-sản. Chúng dùngthủ đoạn chụp mũ, bôi nhọ và lý luận (nếu có) thì là loại ngụy biện rẻ tiền.




Trên đây chỉ là những tên cuội điển hình đã bị lật mặt. Ngoài ra, nhữngtên dân chủ "cuội", những trí nô hải ngoại hoặc đi đêm với VGCS hoặcấu trí tuyên truyền có lợi cho CS (như Minh Võ, Bùi Diễm, Ác tăng Nhất Hạnh ...) còn rất nhiều. Rất mong bạn đọc bớt chút thời gian bổ sung thêm để mọi ngườinhận thức đúng và bài trừ tẩy chay chúng!

7 nhận xét:

  1. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    Trả lờiXóa
  2. Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. .Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … . Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt động phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tức trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với đám đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng sâu hiểm thâm độc với một lực lượng khổng lồ nhũng tổ chức hoạt động trong bóng tối với vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới để chúng dể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của bọn quan thầy tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

      Xóa
  3. -TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại …

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

      Xóa
    2. ….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

      Xóa
    3. … .3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

      Xóa