Tìm kiếm Blog này

Nhận xét về vụ thua kiện của Nguyễn Phương Hùng

MỘT VÀI NHẬN XÉT VỀ VỤ KIỆN CỦA NGUYỄN PHƯƠNG HÙNG
TRẦN THANH
Lời Phi Lộ:
Kính thưa quý độc giả:
Nguyễn Phương Hùng và bè đảng Việt Weekly chỉ là những con chốt thítrên bàn cờ tướng. Ðằng sau lưng bọn chúng là đảng việt gian cộng sản,thông qua sự chỉ đạo ngầm của tòa đại sứ và các tòa tổng lãnh sự việtcộng tại Mỹ. Ðây là cuộc đấu tranh giữa CHÍNH NGHĨA TÀ ÐẠO.Bọn cộng sản sử dụng chó săn và luật pháp để tấn công chúng ta, thìchúng ta cũng phải dùng LUẬT PHÁP để đập lại bọn chúng, quyết tâm dẹptan bọn tay sai phản dân hại nước. Bọn chúng nó đâm đơn kiện, mục đíchlà để gây rối loạn hàng ngũ của những người quốc gia, và thừa thắngxông lên, nhuộm đỏ toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Ðây làvấn đề ÐẤU TRANH CHÍNH TRỊ, cóliên quan đến an ninh quốc gia của Mỹ, chớ không phải chỉ đơn thuần lànhững vụ kiện "dân sự, hình sự" như nhiều người hiểu lầm. Do đó, bằngmọi giá chúng ta phải CHỨNG MINH cho BỒI THẨM ÐOÀN và tòa án biết lýdo vì sao cộng đồng chúng ta mang tên là "Cộng Ðồng Người Việt QuốcGia Tỵ Nạn Cộng Sản", tại sao lá cờ vàng vẫn tiếp tục tung bay suốt 36năm nay tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới VÀ  quan trọng hơn hết là:vì sao NGƯỜI VIỆT Ở HẢI NGOẠI KHÔNG BAOGIỜ CHẤP NHẬN LÁ CỜ MÁU???
Rất mong đồng bào trong và ngoài nước cùng nhau chung sức, đoàn kết,ủng hộ CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA trong công cuộc đấu tranh này. Ðây chính là vụ "Trần Trường" thứ hainổ ra tại Little SaiGon. Chúng ta ai cũng tự hào Little SaiGon là thủđô của người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại, tựa như thủ đô SàiGòn trước năm 1975. Nếu bọn cộng sản nhuộm đỏ được Little SaiGon thìnhững cộng đồng khác của chúng ta trên thế giới sẽ ra sao?
Sau đây chúng tôi xin trình bày chi tiết vấn đề ...
HỎI: - Thưa ông Tư, nhân dịp đầu năm mới Nhâm Thìn 2012, ông có nhậnđịnh gì về những biến cố lớn đã và đang xảy ra tại Nam Cali, nhất làsự kiện tên Nguyễn Phương Hùng làm đơn kiện 31 người, đòi bồi thường31 triệu cho "danh dự" của hắn?
ÐÁP: - Thằng đó làm gì có danh dự mà đòi bồi thường? Trước hết, xinmời quý vị hãy đọc "Bản Lên Tiếng Chung", do các đoàn thể ký ngày26-3-2011. Tên Hùng đã căn cứ vào Bản Lên Tiếng này để kiện, với lý dobị "mạ lỵ, phỉ báng" và "danh dự" của hắn bị xúc phạm! Hắn đã lêntiếng trong rất nhiều cuộc phỏng vấn và trong nhiều bài viết rằng hắnbị "vu cáo", bị "chụp mũ" là việt cộng hay tay sai của việt cộng! Thếnhưng, nếu quý vị đọc thật kỹ Bản Lên Tiếng thì quý vị sẽ thấy rằng tuyệt đối không có một câu, một chữ nào "chụpmũ" tên Nguyễn Phương Hùng là việt cộng hay tay sai của cộng sản!(Xin xem tài liệu đính kèm) Bằng chứng trên giấy trắng mực đen vẫn cònsờ sờ ra đó. Hãy nhìn vào những bằng chứng cụ thể, đừng nghe những gìNguyễn Phương Hùng nói mà hãy nhìn kỹ những gì hắn đang làm! Do đó, tôi có thể nói rằng chính tên Hùng đãphạm tội "vu cáo, mạ lỵ" người khác và hắn có thể bị những hội đoànhoặc cá nhân kiện ngược lại, đi ở tù!
HỎI: -Tên Hùng đã nói ông Lê Châu Lộc là "con cá thoát ra khỏi giỏ",được "thoát nạn" chớ không phải là thắng kiện. Ông nghĩ sao?
ÐÁP: - Ðó chẳng qua là lối lý luận lưu manh, ngu xuẩn của một tên mặtdày, mất dạy Xuân Tóc Ðỏ thời đại. Ông Lê Châu Lộc đã làm đơn khángkiện, tức là phủ nhận những lời cáo buộc của tên Hùng và sẵn sàng ratranh biện trước tòa. Trong trường hợp này, tên Hùng phải ký đơn trảlời, cho biết có dám chấp nhận sự tranh biện tại tòa hay không. Nếuhắn không dám ký đơn thì coi như hắn đương nhiên chấp nhận thua cuộc.Thực tế là tên Hùng đã không dám ký đơn nhưng hắn đã ngụy biện, giảithích trong những cuộc phỏng vấn rằng hắn "quên" trả lời, vì "sơ suấtkỹ thuật",do đó bà chánh án đã xử cho ông Lộc thắng kiện!
HỎI: - Theo ý kiến ông, vì sao tên Hùng không dám tranh biện trướctòa?
ÐÁP: - Trước hết, hắn biết chắc chắn sẽ bị thua nếu dám chấp nhận "đấukiếm" với ông Lê Châu Lộc trước tòa, vì những lý do như sau:
1. Hắn KHÔNG CÓ bằng chứng buộc tội người khác là "vu khống, mạ lỵ". Khi tranh biện,ông Lê Châu Lộc chỉ cần đưa Bản Lên Tiếng Chung ra trước tòa và yêucầu hắn hãy chỉ cho tòa thấy rõ ở giòng chữ nào, trang nào, đã có những chữ nói hắn là "việt cộng" hay"tay sai của việt cộng"? Nội một điểm này thôi, hắn sẽ bị thua rất đậm, đủ để quan tòa gõ búa,kết luận hắn thua!
Khi nguyên đơn tố cáo bị đơn thì nguyên đơn phải nêu bằng chứng.Nếu không có bằng chứng, tức là vu cáo, có thể bị kiện ngược lại vàlãnh búa!
2. Ðặt giả sử hai bên tranh biện trước tòa thì tên Hùng cũng sẽ thuavì những yếu tố sau đây. Xin nhớ, cả hai đều không có luật sư và thôngdịch viên, nghĩa là cả hai sẽ tranh luận trực tiếp bằng tiếng Anhtrước sự trọng tài và xét xử của bà chánh án:
2.1   Ông Lộc có CHÍNH NGHĨA nên rất dễ dàng biện luận. Ông ta đạidiện cho tập thể cộng đồng người Việt tỵ nạn BỐN TRIỆU người đang sinhsống tại hải ngoại, đại diện cho lá cờ vàng ba sọc đang tung bay khắpnơi trên khắp thế giới. Trong khi đó, tên Hùng chỉ đại diện cho cáihang chuột Việt Weekly, trong đó chỉ gồm một nhúm những con chuột hôithối! Lá cờ vàng đã đứng vững được tại hải ngoại suốt 36 năm nay và ngày càng pháttriển,được chính quyền nhiều tiểu bang và thành phố công nhận. Sự hiện diệncủa lá cờ vàng đã nói lên tấm lòng và ý chí của người dân luôn hướngvề chính nghĩa quốc gia. Ðây là sự tự nguyện chớ không có ai ép buộcđồng bào phải làm như vậy. Nó khác với lá cờ máu của cộng sản ở trongnước, nơi đó, đồng bào bị ép buộc phải treo, dưới sự đe dọa của nhữnghọng súng AK!
2.2  Trình độ tiếng Anh của ông Lộc hơn hẳn tên Hùng, hắn sẽ bị lép vếnếu tranh luận.
2.3  Trình độ hiểu biết về luật pháp của ông Lộc cũng hơn hẳn tênHùng. Ông Lộc là cựu thượng nghị sĩ VNCH, đã từng học luật ở Việt Namvà Hoa Kỳ. Ông ta thừa sức bẻ gãy những ngụy biện của tên Hùng.
2.4  Ông Lộc có đông ủng hộ viên, vài chục người yểm trợ cho ông ta vềmặt tinh thần ngay tại phiên tòa; trong khi đó, tên Hùng chỉ cómột "ủng hộ viên" gà què, dốt nát là tên Trần Nhật Phong! Nếu hắn có"chính nghĩa" thì tại sao chỉ có ... một người đi theo ủng hộ? Vợ hắnsao không đi ủng hộ? Toàn bộ các "đồng chí" Việt Weekly đều trốn mấtbiệt!
Vì những lý do nêu trên mà tên Hùng không dám ra tòa để tranh biện vớiông Lê Châu Lộc. Nếu hắn tranh biện mà bị thua, tức là TỰ SÁT vì nhữngngười bị kiện còn lại cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như ông Lê ChâuLộc. Quan tòa sẽ căn cứ vào án lệ mà xử tiếp,tên Hùng sẽ bị thua trắng tay. Ðó là chưa kể, sau đó các bị đơn sẽđồng loạt phản công, kiện ngược lại tên Hùng về tội "vu khống",buộc tội người khác không có bằng chứng thì hắn chỉ có nước chết thẳngcẳng, có bán đi vài chục căn nhà cũng không đủ để trả tiền thua kiện!Chưa hết, hắn còn phạm cái tội ăn cắp, tiếm danh KBC hải ngoại mà hắnsẽ bị kiện trong tương lai. Hắn còn nhiều tội lắm, chỉ có nước trốnxuống địa ngục mà sống chớ ở hải ngoại, không có nơi nào dung chứahắn! Nếu trốn về Việt Nam, hắn cũng chưa chắc được yên thân vì, nguyêntắc của bọn việt gian cộng sản là: phải giết con chó săn khi nó không còn hữu dụng nữa.Ðó là lý do vì sao những tên chó săn ở hải ngoại vẫn không dám về ViệtNam ở luôn.  Bọn này chửi cộng đồng VNCH là "độc tài" nhưng vẫn sốngbám vào cộng đồng, hy vọng một ngày nào đó được trở nên triệu phú nhờ"thắng kiện" đòi bồi thường ... "danh dự"! (Ví dụ như đám chó săn ViệtWeekly). Việt cộng có rất nhiều cách thủ tiêu những con chó săn để giữbí mật và tiết kiệm tiền. Ví dụ như:
- ngụy tạo ra "tai nạn xe cộ" (trường hợp tên Ðinh Bá Thi)
- việt kiều nhảy lầu "tự tử"
- việt kiều bị "đau tim" (bị đầu độc)
- việt kiều bị chết đuối (bị giết rồi ngụy tạo ra tai nạn trên sông,biển)
Những tên cộng sản gộc trong bộ chính trị mà còn bị giết thì xá gì tênchó săn hạng bét Nguyễn Phương Hùng! Chúng ta cứ nhìn vào cái "MặtTrận Giải Phóng Miền Nam", sau năm 1975 đã bị phế bỏ như thế nào? Tênviệt cộng Trương Như Tảng đã từng là "bộ trưởng" của Mặt Trận GPMN,sau năm 1975 đã phải cay đắng vượt biên để bảo toàn mạng sống. Nhữngtên khác như Dương Quỳnh Hoa, "chủ tịch" Nguyễn Hữu Thọ đều bị thấtsủng, giam lỏng và cuối cùng đã bị chết trong uất hận, tủi nhục!
HỎI: - Thưa ông Tư, tên Hùng đã viết nhiều thơ "cảnh cáo" (!), cấm mọingười không được gọi hắn là "việt cộng, việt gian, tay sai việt cộng"..v..v.. Vậy theo ý ông, tên Hùng có phải là việt cộng hay không?
ÐÁP: - Thằng Hùng không phải là việt cộng!
HỎI: - Vậy chắc ông muốn nói hắn là người "quốc gia"?
ÐÁP: - Nó không phải là việt cộng mà cũng không phải là người quốc gia. Nólà tay sai, là chó săn của việt cộng! Việt cộng ngày hôm nay là những thằng giàu có bạc triệu, bạc tỷ đô la.Muốn được đứng trong hàng ngũ của việt cộng đâu phải là dễ! Tụi nókhông bao giờ chấp nhận một thằng cùi hủi như Nguyễn Phương Hùng đứngtrong hàng ngũ của việt cộng! Ðừng có tưởng bở! Quý vị cần nhớ: bọnviệt gian cộng sản ngu dốt về văn hóa nhưng về mặt THỦ ÐOẠN CHÍNH TRỊTHÌ CHÚNG LÀ BẬC THẦY THIÊN HẠ. Ðó là lý do vì sao đảng việt gian cộngsản đã nắm quyền cai trị hơn 60 năm nay. Những loại cắc ké, ngu dốtnhư tên Hùng và cái đám chó săn Việt Weekly háo thắng, bất quá chỉ lànhững công cụ tạm thời để bọn giặc sử dụng, khi hết cần thì bọn chúngsẽ thủ tiêu. Chúng ta thấy, những tên cộng sản gộc trong Mặt Trận GPMNnhư Huỳnh Tấn Phát, Trần Văn Trà, Trần Bạch Ðằng, Nguyễn Hộ đã cả đờicung cúc, hết lòng phục vụ cho "bác và đảng", đến cuối đời thì bị đốixử như thế nào?
Do đó, theo ý tôi, tên Hùng là tay sai của cộng sản. Bọn cộng sản rấtquỷ quyệt, xảo trá trong những thủ đoạn chính trị chớ không có ngu sinhư tên Hùng. Việc hắn la toáng trên truyền thông và làm những bản"cảnh cáo" chỉ là trò hề cho thiên hạ khinh bỉ và cười vào mặt hắn. Vàđó cũng là một cách hắn tự đánh bóng, "lập công dâng đảng" để muốnchứng minh cho đảng việt gian cộng sản trong nước biết rằng: từ saukhi đi Việt Nam về, hắn đã bị "khủng bố", bị "chụp mũ" là việt cộng!
HỎI: - Thưa ông Tư, có những người Mỹcho rằng việt cộng nhuộm đỏ cộng đồng người Việt thì có sao đâu? Ðó làchuyện CHÍNH TRỊ của người Việt,không dính dáng gì tới họ.(VietNamesepolitical issue, having nothing to do with us)Nước Mỹ vẫn là nước Mỹ, hùng cường và giàu mạnh? Ông nghĩ sao?
ÐÁP: - Quý vị cứ tưởng tượng điều này: giả sử trong hai lá phổi có mộtđốm đen do mấy con vi trùng ho lao tạo ra. Sau đó, đám vi trùng ho laotiếp tục phát triển theo cấp số nhân, tiếp tục gặm nhấm lá phổi chođến khi chúng đã thanh toán được một lá. Quý vị có nghĩ rằng chúng sẽdừng lại ở đó hay không, hay chúng sẽ tiếp tục tấn công, xơi tái luônlá phổi còn lại?  Quý vị chắc không quên những câu khẩu hiệu của chủnghĩa cộng sản là: giải phóng toàn bộ các nước trên thế giới, biếncả thế giới thành "thiên đường cộng sản", sống trong "chủ nghĩa đạiđồng"! Ðó chính là mục tiêu mà chủ nghĩa cộng sản nhắm tới. Do đó,nếu bọn việt gian cộng sản nhuộm đỏ được cộng đồng người Việt thì, nhưnhững con vi trùng ho lao tiến hành vết dầu loang, bọn chúng sẽ TIẾPTỤC TẤN CÔNG ÐỂ NHUỘM ÐỎ NHỮNG CỘNG ÐỒNG KHÁC .... Khi chính phủ Mỹ ýthức được thì đã muộn! Ðây là vấn đề an ninh quốc gia, do đó việc ngănchận những con vi trùng ho lao cộng sản là điều rất cần thiết.
Cộng đồng người Việt tại Mỹ là một phần của toàn bộ xã hội đa văn hóacủa nước Mỹ. Giả sử một cơ thể đang lành mạnh nhưng bỗng nhiên có mộtcánh tay bị liệt thì toàn bộ cơ thể đó có thể hoạt động nhanh nhẹn,hữu hiệu 100% hay không? Do đó, chính phủ Mỹ phải yểm trợ chúng ta trong công cuộc chống lại sự xâmnhập của cộng sản.Làm ăn, buôn bán với cộng sản là một chuyện nhưng điều này không cónghĩa là bỏ ngỏ toàn bộ vấn đề an ninh quốc gia. Vừa qua, chúng tathấy có những vụ án gián điệp bị khám phá. Có những người Mỹ bị kếttội "gián điệp, phản bội tổ quốc" vì đã ăn cắp những bí mật khoa học,kỹ thuật, đem bán cho Trung Cộng. Có những gián điệp của Nga cài vàoMỹ cũng đã bị tóm cổ! Theo tôi biết, tội danh "phản bội tổ quốc", theoluật pháp của Mỹ, hình phạt là TỬ HÌNH! Ðừng có nghĩ rằng nước Mỹ là xứ tự do, muốn làm gì thì làm! Sau đây làmột ví dụ tiêu biểu:
Năm 1953, tòa án Mỹ đã kết án tử hình hai người Mỹ về tội làm giánđiệp, ăn cắp những tài liệu bí mật về bom nguyên tử chuyển cho LiênXô. Hai vợ chồng này là Julius và Ethel Rosenberg. Julius là kỹ sưđiện còn Ethel là ca sĩ. Hai kẻ phản quốc đã bị lên ghế điện vào tháng6-1953.(Xem thêm phần chú thích)
Nếu quý vị có những bằng chứng bọn việt gian cộng sản đang thành lậpnhững chi bộ đảng cộng sản ngay trên nước Mỹ, và có sự chỉ đạo trựctiếp của tòa đại sứ, tổng lãnh sự của việt cộng trong việc phá rốicộng đồng của chúng ta thì quý vị nên làm đơn tố giác với chính phủHoa Kỳ, chắc chắn những tên đại sứ và tổng lãnh sự việt cộng đó sẽ bị tống cổvề nước!
HỎI: - Thưa ông Tư, trong thời gian qua, tên Nguyễn Phương Hùng vànhững tên chó săn Việt Weekly đã đến phỏng vấn tên tổng lãnh sự việtcộng Lê Quốc Hùng. Trong buổi phỏng vấn này, tên Lê Quốc Hùng đã nóirằng cộng đồng người Việt tại hải ngoại là một bộ phận KHÔNG THỂ TÁCHRỜI của nhà nước việt gian cộng sản! Ông có ý kiến gì về lời phát biểunày?
ÐÁP: - Ðây là những lời tuyên bố rất  xấc láo, mất dạy của bọn giặcchó đẻ, đáng lẽ phải nhét băng vệ sinh phụ nữ vào mồm tên Lê Quốc Hùngthì hai tên chó săn Nguyễn Phương Hùng và Etcetera lại gật đầu dạ lialịa!  Xin đồng bào hãy nhớ: chúng ta là CÔNG DÂN MỸ, chúng ta làm việcvà đóng thuế cho chính phủ Mỹ chớ không phải để đóng thuế cho việtcộng! Chúng ta không phải là nô lệ của đảng việt gian cộng sản vàhoàn toàn KHÔNG có trách nhiệm gì phải nuôi cái đảng cướp đó. Khôngtiêu diệt bọn chúng thì thôi chớ tại sao phải gởi tiền về nuôi chúngnó?
Qua lời tuyên bố nêu trên, tên việt cộng Lê Quốc Hùng đã vi phạm quychế ngoại giao.Tại sao công dân Mỹ lại là một bộ phận KHÔNG THỂ TÁCH RỜI CỦA đảngviệt gian cộng sản? Giả sử hàng xóm của quý vị là một cặp vợ chồng Mỹ trắng. Quý vị có dámqua nói với thằng Mỹ trắng rằng: vợ của mày là một bộ phận không thể tách rời của tao!Khuôn mặt và hàm răng của quý vị sẽ ra sao nếu thằng Mỹ trắng đó làmột võ sĩ quyền Anh? Cũng may, tên việt gian Lê Quốc Hùng đã hết nhiệmkỳ, cút về nước, chớ nếu còn ở đây thì đồng bào ta phải đi biểu tình,ném cà chua, trứng thối và băng vệ sinh phụ nữ vào mặt hắn!
HỎI: - Theo ông nghĩ, tòa đại sứ và các tòa tổng lãnh sự của việt cộngtại Mỹ là đại diện cho ai?
ÐÁP: - Bọn chúng nó chỉ đại diện cho cái đám du sinh việt cộng và cácthương gia việt cộng đang hoạt động tại Mỹ. Chúng nó không bao giờ cótư cách gì đại diện cho chúng ta, những việt kiều Mỹ, những người quốc gia chống cộng.Tuy nhiên, bọn chúng vẫn luôn có thái độ "thấy người sang bắt quànglàm họ", cứ luôn tự xác nhận chúng ta là BỘ PHẬN KHÔNG THỂ TÁCH RỜI!Quý vị cứ xem lại YouTube, có chiếu cảnh tên thứ trưởng ngoại giaoviệt cộng Nguyễn Thanh Sơn bắt tay với tên Nguyễn Phương Hùng. Quý vịthấy tên Hùng đã rất hèn hạ như một con chó,khom người, cúi đầu trước tên việt cộng! Ngoài ra, trong cuộc phỏngvấn, tên Sơn đã nói: - ... đồng bào ta tại Mỹ đã nàm rất tốt côngtác bảo tồn văn hóa Việt Nam, do đảng và nhà lước chỉ đạo! ...
Qua lời phát biểu nêu trên, chúng ta thấy rằng hắn vẫn coi chúng ta làNÔ LỆ của cái đảng việt gian cộng sản! Cái gọi là "đồng bào" màtên Sơn đề cập chính là đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam và tờ báo ViệtWeekly, tay sai của bọn chúng! Ðồng bào ở hải ngoại sẵn sàng đạplên cờ máu, đái ỉa lên cờ máu thì đời nào có chuyện "làm tốt công tácchỉ đạo của đảng và nhà nước"!!!
HỎI: - Tên Nguyễn Phương Hùng đã phát biểu trên truyền thông rằngngười cộng sản ngày nay hoàn toàn khác xa với người cộng sản cách đây40 năm. Chế độ cộng sản cũng vậy, chỉ còn là cái tên gọi, cái hìnhthức bề ngoài, chớ thật ra họ đã biến thành tư bản rồi! Ông nghĩ sao?
ÐÁP: - Ðây là những lý luận rất ngu dốt của một con chó săn. Ngu nhưngvẫn thích múa may quay cuồng, đi làm "thầy" dạy dỗ thiên hạ! Những tênVIỆT GIAN CỘNG SẢN ngày hôm nay so với những tên cách đây 65 năm, hồithằng Hồ Chó Minh cai trị đất nước, HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ GÌ KHÁC NHAU VỀBẢN CHẤT.Ngày xưa tụi nó là ăn cướp thì bây giờ cũng vẫn là ăn cướp. Con rắnđộc thì vẫn muôn đời là con rắn độc chớ không bao giờ có thể biếnthành một con nai tơ hiền lành. Nói tóm tắt: bản chất của bọn việt gian cộng sản là chó săn, đi làm tay sai chongoại bang, sẵn sàng bán nước, bán dân, bán biển, bán tài nguyên, bántất cả để đổi lấy quyền lợi được làm chó săn gặm xương.Bọn chúng nó sẵn sàng đi làm tay sai cho bất cứ thế lực quốc tế nào,bất kể là tư bản, cộng sản hay khủng bố ... Cái gọi là "thay đổi" chỉlà hình thức bề ngoài. Ví dụ ngày xưa bọn chúng đội nón cối, mang déprâu thì ngày nay bọn chúng biết mặc áo vét, thắt cà vạt, mang giày.Thậm chí ngày nay trình độ ăn cướp của bọn chúng còn ghê gớm hơn thờithằng Hồ Chó Minh nhiều lắm. Ví dụ, bọn chúng đã "xuất cảng" (bán) ranước ngoài hàng triệu lao nô và nô lệ tình dục! (cô dâu) Số tiền thuđược từ những vụ mua bán nô lệ này sẽ đi đâu? Xin thưa, toàn bộ đềuchui vào túi tập đoàn đảng việt gian cộng sản!
HỎI: - Ông có thể nêu một vài ví dụ chứng minh rằng chế độ việt giancộng sản chỉ thay đổi hình thức bề ngoài, còn bản chất bên trong vẫnkhông hề thay đổi?
ÐÁP: - Trước hết, chúng ta thấy bọn chúng vẫn đang nắm rất chặt cáigọi là CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN. Hiểu một cách nôm na, đó là bộ máy bạo lựcsắt máu, gồm công an và quân đội, sẵn sàng nghiền nát bất cứ cuộc nổidậy, chống đối nào của người dân. Bề ngoài thì bọn chúng nói công anvà quân đội là "do dân và vì dân", dùng để bảo vệ tổ quốc chống xâmlăng nhưng sự thực thì không phải. Chính trong 'kinh điển" Mác Lê cũngnói rất rõ rằng, nhiệm vụ của CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN là bảo vệ quyền lợicủa giai cấp vô sản.Chúng ta phải hiểu "giai cấp vô sản" đây tức là cái đảng việt giancộng sản chớ không phải là 80 triệu dân đen khố rách áo ôm đâu! Ðừng hiểu lầm, hiểu sai rất là tai hại!Tiếp theo là những đặc quyền kinh tế và công cụ bạo lực, bọn chúngcũng vẫn đang nắm giữ rất chặt và hoàn toàn độc quyền. Ví dụ:
- Ngân hàng thuộc về NHÀ NƯỚC
- Truyền thông thuộc về NHÀ NƯỚC (Bao gồm truyền thanh, truyền hình,internet, báo chí ..v..v..)
- Sách báo ở trong nước được quyền nhập ào ạt vào Mỹ nhưng ngược lạisách báo ở hải ngoại không được nhập vào Việt Nam. Nó tấn công mìnhthì được nhưng mình không được quyền phản công!!! Ðây chính là tộiác của bọn Mỹ chó đẻ đồng lõa với bọn giặc để giết chết chúng ta!(Sao không thấy mấy thằng chó săn Việt Weekly đứng ra đấu tranh đòi"hai chiều" cho công bằng???)
- Vẫn duy trì chế độ "hộ khẩu" (hậu khổ)
Như vậy thì "độc lập, tự do" ở chỗ nào?
Trái lại, chúng ta thấy, ở xứ Mỹ, rất nhiều tư nhân đang làm chủ cácphương tiện truyền thông, thậm chí việc in tiền cũng do tập đoàn tưbản in, việc chế tạo vũ khí cũng do các công ty tư bản phụ trách.Nhiều ngân hàng ở Mỹ do tư nhân làm chủ. Trong khi đó, ở Việt Nam,toàn bộ những đặc quyền kinh tế đều nằm trong tay đảng việt gian cộngsản. Thậm chí các tôn giáo đều bị bọn chúng khống chế khoảng 90 phầntrăm. Ngày nay, người dân mới được nới một chút quyền tự do ăn chơinhưng nếu ai mà có ý định chống đối, "phản động", sẽ bị bộ máy chuyênchính vô sản nghiền nát! Như vậy thì  bọn chúng "tư bản" ở chỗ nào,hỡi thằng ngu Nguyễn Phương Hùng, đã dốt mà ưa nổ!!!
Khi nhìn vào một quốc gia, nếu chúng ta thấy toàn bộ truyền thông đềudo nhà nước độc quyền thì chắc chắn quốc gia đó là độc tài,khỏi cần tìm hiểu về kinh tế, xã hội, chính trị làm gì cho mất thìgiờ. Và đừng bao giờ căn cứ vào những vẻ hào nhoáng bên ngoài tạinhững thành phố lớn. Nhà nước độc quyền về truyền thông, tức là mộthình thức bịt miệng, bịt mắt người dân, bắt dân phải làm nô lệ. Truyền thông là cái đòn bẩy của CÁCH MẠNG, không có truyền thông thìcách mạng khó bùng nổ.Ðó là lý do vì sao bọn việt gian cộng sản quyết tâm nắm rất chặttruyền thông, không bao giờ dám cho tư nhân được tự do làm chủ như ởcác nước tư bản.
HỎI: - Ông vừa đề cập đến yếu tố "lòng dân": ở hải ngoại, đồng bào tựnguyện treo cờ vàng chớ không có ai ép buộc; khác với tình trạng ởtrong nước, người dân bị buộc phải treo cờ máu dưới sự đe dọa của họngsúng AK. Ông có thể dẫn chứng một vài ví dụ được không?
ÐÁP: - Vừa qua, tên việt gian Nguyễn Phương Hùng và bọn chó săn ViệtWeekly đã rêu rao rằng đồng bào ở Little SaiGon bị "bọn côn đồ chínhtrị" và bọn "chống cộng cực đoan" hăm dọa không được mua báo ViệtWeekly, không được đăng quảng cáo trên Việt Weekly. Kết quả là báoViệt Weekly in ra không ai mua, bị ế thê thảm, chất hàng núi! Ðây chỉlà những lời vu cáo rất ngu xuẩn. Chúng ta đang sống trên nước Mỹ, mọingười dân đều có quyền tự do lựa chọn những gì mình thích. Không ai cóquyền dùng bạo lực để ép buộc ai được hết. Vũ khí của những người đấutranh chống cộng là kêu gọi sự tự nguyện và ý thức của đồngbào. Sở dĩ báo Việt Weekly bị ế là vì bọn chúng KHÔNG CÓ CHÍNH NGHĨA,hay nói thẳng ra là không ai thích đọc BÁO CỦA VIỆT CỘNG!Người dân đang thù ghét chế độ cộng sản mà bọn chúng cứ đi tuyêntruyền, ca ngợi "thiên đàng cộng sản" thì có ai dại gì phí tiền, dù là50 cent,để rước lấy những sự bực bội vào người? Và có ai muốn đăngquảng cáo trên tờ báo lá cải, bị ế và đang bị đồng bào lên án?
Sau đây, tôi xin đề cập đến vụ "Trần Trường" xảy ra năm 1999 tạiLittle SaiGon. Trong thời gian này, tên Trần Trường đã treo cờ việtcộng và hình tên Hồ tặc ở TRONG TIỆM video Hi-tech của hắn. Việc làmnày của tên Trường đã làm nổ ra những cuộc biểu tình long trời lởđất, thường xuyên tập trung từ 10 đến 60 ngàn người, kéo dài suốt55 ngày đêm! Ðồng bào đã lấy cờ quốc gia dán kín mít, bịt luôn cửatiệm của tên Trần Trường và làm một sân khấu ca nhạc lộ thiên gần đó.Hàng đêm, khoảng 200 văn nghệ sĩ đã thay phiên nhau lên sân khấu trìnhdiễn, số khán giả hàng đêm khoảng 20 ngàn người, và vào dịp cuối tuần,khoảng 60 ngàn người! Những tiếng hét, hô vang câu khẩu hiệu "Ðả đảocộng sản" vang xa tới hàng chục cây số, làm cư dân người Mỹ cũng hoảnghồn! Cảnh sát Mỹ cũng ớn lạnh, chỉ dám đứng đàng xa mà dòm chớ khôngdám tới gần (lơ mơ là ăn đòn hội chợ). Toàn bộ vấn đề an ninh, trật tựđều do các cựu chiến sĩ VNCH đảm trách. Ðồng bào tuân lệnh răm rắpnhững người mặc quân phục VNCH, dù những người này không có vũkhí.Trên trời, thường xuyên có khoảng 5 chiếc trực thăng của các đàitruyền hình lớn, túc trực quay phim, trực tiếp truyền hình! Sau 11 giờđêm, đồng bào giải tán nhưng vẫn thường xuyên có khoảng 100 người tìnhnguyện ở lại, thức suốt đêm để bảo vệ khu triển lãm dã chiến, trưngbày tội ác của cộng sản, đặt ngay trước mặt tiệm video của tên TrầnTrường. Tại khu triển lãm này, đồng bào đã làm hình nộm của tên đạiviệt gian Hồ Chí Minh bị treo cổ!
Ðiều cảm động là đồng bào trong khu vực đã tình nguyện đem bánh mì,bánh bao, trà, thuốc lá, cà phê, trái cây ra tiếp tế cho mấy anh chiếnsĩ tình nguyện thức suốt đêm để bảo vệ khu triển lãm. (Ða số họ là cựuquân nhân VNCH). Những người tình nguyện cảm thấy rất ấm lòng khi đónnhận những tiếp tế từ những "em gái hậu phương". Những điếu thuốc,những tách trà, ly cà phê nóng uống trong dịp này sao mà ấm lòng chilạ, dầu có thức 10 đêm cũng không biết mệt mỏi! Tinh thần đoàn kết củađồng bào trong dịp này rất cao. Họ đồng tâm nhất trí không bao giờ đểcho một lá cờ máu nào được xuất hiện tại những cộng đồng của ngườiViệt ở hải ngoại. Cho đến ngày hôm nay, 12 năm sau, sự quyết tâm đó vẫn được duy trì,nghĩa là bất cứ nơi nào có cờ máu, đều bị triệt hạ. Mới đây nhất, tại một siêu thị ở Paris, bọn chó săn đã treo cờ việtcộng thì ngay lập tức, đã có những người đấu tranh đến hạ cờ và xétoang những lá cờ máu! Những tên việt cộng trong và ngoài nước nói chúng ta là "bộ phận khôngthể tách rời", tức là thần dân, hay nô lệ của bọn chúng. Nhưng điềuoái ăm là "bộ phận" này lại mang lá cờ vàng ba sọc đỏ! Lá cờ vàng basọc đã tung bay suốt 36 năm nay tại hải ngoại và nó sẽ tung bay tạiquốc nội trong một ngày gần đây khi chế độ việt gian cộng sản bị lậtđổ.
Một điều khác rất quan trọng là tinh thần kỷ luật, trật tự của đồngbào rất cao. Sau buổi trình diễn văn nghệ, đồng bào tự nguyện ở lạidọn sạch toàn bộ rác rồi mới ra về. Không ai có thể tưởng tượng đượcmột khu phố, nơi có 60 ngàn người tập trung sinh hoạt, xem văn nghệ,mà sau khi giải tán, trở nên sạch bóng, không có một cọng rác, khôngcần tới công ty vệ sinh dọn rác! Những nhà vệ sinh dã chiến có treobảng "viếng lăng bác"được đặt rải rác nhiều chỗ để giúp đồng bào tiểu/đại tiện. Ðây là mộthuyền thoại gần như những câu chuyện mà chúng ta đã nghe về tinh thầnkỷ luật, ý thức rất cao của người Nhật! Chưa hết, vào cao điểm củanhững cuộc biểu tình, những cựu chiến sĩ VNCH đã tự động tình nguyệnđứng ra làm "cảnh sát giao thông", điều hành số lượng xe cộ rất đông,thường xuyên bị kẹt. Họ cũng tình nguyện làm "security" giữ gìn trậttự trong các buổi sinh hoạt văn nghệ và biểu tình. Ðiều này làm chochính quyền Mỹ phải nể phục tinh thần trật tự, kỷ luật của người Việt,bởi vì trong suốt 55 ngày đêm, hầu như không có một việc gì đáng tiếcxảy ra.
Tòa thị chính Westminster đã phải thuê mướn thêm cảnh sát ở nhữngthành phố lân cận và thuê cảnh sát làm thêm giờ overtime để giữ gìntrật tự. Sau này họ tuyên bố là đã bị "lỗ" hơn hai triệu! Ðặc biệt làvào cái ngày cảnh sát Westminster hộ tống tên Trần Trường đến tiệm đểgỡ lá cờ máu và tấm hình tên Hồ tặc thì số lượng đồng bào kéo đếnkhoảng 20 ngàn người, đòi hỏi tội tên việt gian Trần Trường! Về phíacảnh sát thì họ đã huy động một lực lượng đông chưa từng có, lên đếnkhoảng 400 người để chuẩn bị đối phó với biểu tình bạo động. Hai bêndàn lực lượng, gờm nhau, đằng đằng sát khí. Phía đồng bào chỉ có haibàn tay không nhưng số đông lên tới khoảng 20 ngàn người. Phía cảnhsát chỉ có khoảng 400 nhưng họ có súng, có áo giáp, dùi cui, có mặt nạvà lựu đạn cay. Những xe cứu hỏa và cứu thương cũng đã túc trực sẵnsàng ứng chiến. Trên trời thì thường xuyên có khoảng một chục chiếc máy bay trực thăng của các đài truyền hình và của cảnh sát, túc trựclàm phóng sự! Rất may là hai bên đã tự chế nên không có việc gì đángtiếc xảy ra.
Theo ước tính, số cờ giấy VNCH, kích thước nhỏ, được in trong thờigian 55 ngày biểu tình có thể lên đến con số hàng triệu! Toàn bộ đềuđược phát free cho đồng bào. Những chi phí này hoàn toàn do sự tựnguyện đóng góp của đồng bào! 
PHẦN NHẬN XÉT:
Qua sự kiện nêu trên, chúng ta thấy rằng sự phẫn nộ của đồng bào,những sự hy sinh, đóng góp của đồng bào, tất cả đều HOÀN TOÀN TỰNGUYỆN. Không ai có thể ép buộc đồng bào đi biểu tình, thức trắng đêm,ăn cơm nhà vác ngà voi, tự bỏ tiền túi ra để biểu tình chống cộng sản.Không có thế lực nào có thể ép buộc được 60 ngàn người thay phiên nhauđi biểu tình cả ngày lẫn đêm như vậy. Khoảng 200 văn nghệ sĩ trìnhdiễn văn nghệ đều hoàn toàn tự nguyện, không có thù lao. Nhiều ngườitừ Châu Âu, Châu Úc cũng sang tham gia, mọi chi phí họ tự lo! Nhiềuđồng bào ban ngày đi làm hãng, ban đêm đi ... biểu tình! Nhà nhà đềurủ nhau đi biểu tình! Lúc đó, những tên việt cộng trong tòa tổng lãnhsự ở San Francisco đã sợ xanh mặt, đái ra quần, trốn rất kỹ trong hangchuột, tuyệt đối không dám ló mặt ra ngoài!
Tất cả những việc làm tự nguyện của đồng bào nói trên đều xuất phát từtấm lòng CĂM THÙ CỘNG SẢN, QUYẾT TÂM ÐẤU TRANH TIÊU DIỆT BẠO QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN ÐỂ GIẢI PHÓNG 90 TRIỆU DÂN TRONG NƯỚC.
Tiếc rằng, sau biến cố này, bọn tài phiệt Mỹ chó đẻ, vì nhu cầu làmăn buôn bán, cho nên bọn chúng đã phối hợp với đảng việt gian cộngsản, thông qua đảng cướp chó săn Việt Tân và bọn CIA, đã phá nát cộngđồng của chúng ta. Ðó là lý do vì sao tên tổng lãnh sự việt cộngLê quốc Hùng đã xấc láo tuyên bố rằng, lực lượng của chúng ta ở hảingoại hiện nay chỉ còn có mười cụ già run rẩy cầm cờ đi biểu tình!
HỎI: - Ông vừa mới nói rằng bọn việt gian cộng sản thường giết chó sănkhi chó săn không còn hữu ích nữa. Ông có thể cho một ví dụ đượckhông?
ÐÁP: - Ðây là một ví dụ tiêu biểu làm gương cho tên Nguyễn Phương Hùngvà bọn Việt Weekly: Năm 1975, tên Ðinh Bá Thi là đại sứ của việt cộngtại Pháp. Sau đó, đến thập niên 1980 thì hắn được bổ nhiệm làm đại sứtại Liên Hiệp Quốc, tổng hành dinh đặt tại New York, nước Mỹ. Trongsuốt thời gian làm việc tại đây, tên Thi đã bị phát hiện là làm giánđiệp nên đã bị trục xuất về Việt Nam. Một con chó săn đã hết thờikhông còn hữu dụng nữa thì phải bị giết. Và hơn nữa, bọn việt giancộng sản phải giết tên này để giữ bí mật. Thế là tên Thi đã bị "tainạn xe cộ", chiếc xe của hắn đã bị một chiếc xe tải đâm vào, chếtthẳng cẳng tại Phan Thiết. Thế là hết đời một con chó săn!
Ðây là một bài học mà mấy con chó săn Việt Weekly và Nguyễn PhươngHùng nên ghi nhớ: bọn chủ chó chỉ chịu chi tiền với điều kiện là nhữngcon chó săn phải làm được việc. Nếu không làm được việc thì phải bị thủ tiêu để tiết kiệm tiền và đểgiữ bí mật!
Chúng ta hãy nêu lên một câu hỏi như vầy: báo Việt Weekly bán khôngđược, không có nhiều quảng cáo, bị ế, chất cao hàng đống như núi trongnhà kho. Vậy mà thường xuyên vẫn có khoảng mười tên ma cô, ăn khôngngồi rồi, tụ tập ở quán Zen của tên việt gian Lý Kiến Trúc, ngày nàyqua ngày khác. Những tên này ngồi đó, làm trò khỉ, tự đánh bóng lẫnnhau, thằng này bú cu thằng kia, bày ra trò "phỏng vấn" đủ kiểu để bôinhọ chính nghĩa VNCH và ca ngợi cộng sản!  Ai đã nuôi và chi tiền chobọn này trong suốt mấy năm qua, nếu không phải là bọn việt gian cộngsản???
PHẦN KẾT LUẬN:
Qua những trình bày nêu trên, chúng tôi xin tóm tắt:
1. Tên Nguyễn Phương Hùng và đám chó săn Việt Weekly là những con chốtthí trên bàn cờ tướng. Ðảng việt gian cộng sản núp đàng sau lưng chỉđạo bọn này để phá rối cộng đồng chúng ta, hòng tiến hành nhuộm đỏ"khúc ruột ngàn dặm".
2.  Tên Nguyễn Phương Hùng dùng pháp luật để tấn công chúng ta thìchúng ta phải dùng pháp luật để đập lại hắn. Chắc chắn tên Hùng sẽ bịthua trong vụ kiện vì:
- Hắn không có bằng chứng(Xem Bản Lên Tiếng Chung, hoàn toàn không có một chữ nào "chụp mũ" hắnlà việt cộng hay tay sai việt cộng)
3. Các Hội Ðoàn có thể kiện ngược lại tên Nguyễn Phương Hùng về tội vucáo.
4. Các cá nhân và đoàn thể có thể kiện tên họa sĩ Etcetera NguyễnQuang Trường về tội phỉ báng, mạ lỵ vì hắn đã vẽ hai bức tranh biếmhọa:
- Năm người BỊ LỘT TRUỒNG để cho tên Nguyễn Phương Hùng dùng roi "luậtpháp" đánh đòn! Hắn đã ghi rõ họ và tên của từng người trên hìnhvẽ!
- Ba người bị treo cổ vì "tội" chống cộng cực đoan, họ và tên củatừng người đều được ghi rõ trong hình vẽ.
5. Hội cựu chiến sĩ VNCH có thể kiện tên Nguyễn Phương Hùng về tộitiếm danh, ăn cắp tên và biểu tượng của KBC với hình người lính VNCHcầm súng.
6. Khi tranh biện trước tòa, bằng mọi giá chúng ta phải chứng minh choBỒI THẨM ÐOÀN thấy bản chất của vụ kiện này là VẤN ÐỀ CHÍNH TRỊ,chớ không phải là vấn đề dân sự hay hình sự, người này nói xấu ngườikia.
7.  Vụ biểu tình chống tên Trần Trường là một ví dụ rất rõ ràng vềTHÁI ÐỘ và Ý THỨC CHÍNH TRỊcủa một cộng đồng CHỐNG CỘNG SẢN. Toàn bộ hành động của mọi người đềulà SỰ TỰ NGUYỆN vì không có thế lực nào có thể ép buộc 60 ngàn con người biểu tìnhròng rã suốt 55 ngày đêm như vậy! Chính quyền Mỹ không thể làm ngơtrước một cộng đồng người Việt quốc gia hiện nay đã có trên một triệungười đang sống trên đất Mỹ và đã có những đóng góp rất to lớn đối vớinước Mỹ.
8.  Sự chứng minh "WHY WE ARE HERE?" về căn cước TỴ NẠNcủa cộng đồng người Việt quốc gia tại hải ngoại là điều rất cần thiết.Những đợt sóng thuyền nhân đầu tiên chính là NỀN TẢNG của cộng đồngngười Việt quốc gia đang lớn mạnh như ngày hôm nay. Tất cả mọi sựtranh biện đều phải dựa vào nền tảng "Why we are here" để thuyết phụcnhững bồi thẩm viên hiểu rõ và thông cảm cho hoàn cảnh của chúng ta.Một khi ý thức được đây là "vấn đề chính trị" thì những bồi thẩm viênsẽ thận trọng trong việc bỏ phiếu và sẽ có lợi cho chúng ta. Trướcđây, có người đã bị thua kiện vì vụ kiện của ông ta đã bị bồi thẩmđoàn hiểu như một vụ kiện hình sự, trong đó, người này nói xấu, đedọa người kia. Một con điếm đi làm ăn với cộng sản mà vẫn đóng vai"người quốc gia", thường xuyên xuất hiện trên truyền hình để lừa bịp,kêu gọi đồng bào về VN làm ăn với cộng sản! Nạn nhân bị thua kiện chỉvì ông ta không chứng minh những việc làm của ông ta là vì "lý dochính trị".
9.  Bằng mọi giá, chúng ta phải dùng pháp luật để trừng trị những conchó săn của cộng sản đang muốn thao túng và nhuộm đỏ cộng đồng. Mộtcon giòi dưới hầm cầu tiêumà dám đòi bồi thường "danh dự" 31 triệu đô là điều hài hước và khôngthể chấp nhận! Bọn chúng muốn dùng pháp luật thì chúng ta cũng sẽ dùng pháp luật đểtrị lại chúng.
10.  Ban Ðại Diện Cộng Ðồng công bố Bản Lên Tiếng Chung là điều rất đúng và kịp thờingăn chận sự bành trướng của những con giòi cộng sản. Ðặc biệt trongbuổi lễ Tạ Ơn, ngày 26-12-2011 tại Tượng Ðài Chiến Sĩ Việt Mỹ, trongbài sớ, ông Chủ Tịch đã đọc câu chót rất có ý nghĩa: "... Xin cácđấng anh linh hãy trừng trị đích đáng những kẻ phản bội lý tưởng QuốcGia và làm tay sai cho giặc đánh phá cộng đồng". Chúng ta hoàntoàn tin tưởng lời cầu nguyện này sẽ linh ứng.
Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét