Tìm kiếm Blog này

Lê Thị Công Nhân: Trò lừa bịp của VGCS! - Trần Thanh

Lê Thị Công Nhân: 
Trò lừa bịp của việt gian cộng sản!

Trần Thanh


LỜI GIỚI THIỆU:

Ông Tư Xích Lô năm nay đã 83 tuổi đang sống tại Sài Gòn. Ông là dân Sài Gòn chính cống. Ông nội của ông đã từng là cư dân của Sài Gòn thủa khai thiên lập địa. Tuy đã ngoài 80 nhưng ông vẫn phải kiếm sống bằng nghề đạp xích lô. Ngày nào trời còn thương, còn cho ông sức khỏe, đôi chân của ông còn đủ cứng cáp thì ông còn kiếm được mấy bữa ăn, cà phê, thuốc lá rẻ tiền, đủ sống qua ngày. Ông sống bụi đời, không nhà không cửa, không vợ con, cháu chắt. Thật ra, ông đã từng có tất cả nhưng sau biến cố 1975, bọn giặc việt gian cộng sản đã cướp đi tất cả. Con cháu của ông sống rải rác khắp nơi, ở trong nước cũng như hải ngoại, nhưng ông Tư không muốn phiền lụy đến ai, bởi ông là kẻ .... "phản động"! Nhiều người sợ bị liên lụy, không dám tiếp xúc với ông Tư nhưng cũng rất nhiều người trong nước cũng như hải ngoại thương mến ông Tư, yểm trợ và giúp đỡ ông về mọi mặt trong đời sống.

Hàng ngày ông Tư rong ruổi trên chiếc xe xích lô, chạy khắp nơi trên địa bàn thành phố Sài Gòn. Chiếc xích lô thuê hàng ngày chính là cái giường ngủ và căn "phòng khách" của ông Tư. Mỗi khi mệt, ông thường tắp vào một gốc cây nào đó để ngả lưng và cũng chính nơi đó, ông thường có những tâm sự, trao đổi với người dân về tình hình đất nước. Ông Tư cũng thường tâm sự với giới trẻ trong nước cũng như hải ngoại qua e-mail, điện thoại, thư tín. Mọi phương tiện liên lạc đều do người dân giúp đỡ. Ông Tư, trên răng dưới dái, trâu già không sợ dao phay, đã bị bọn cướp, cướp đi hết tất cả, không còn gì để mất và không còn gì để sợ nữa. Ông thường tâm niệm, nếu có bị bọn việt gian xử bắn vì tội "phản động", ông cũng vui lòng vì ông đã dám xả thân, dám nói lên tất cả những điều gì cần thiết để người dân HIỂU VÀ PHẢI TIẾN HÀNH CÁCH MẠNG, LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN!!! 


Sau đây là một cuộc trao đổi ý kiến giữa ông Tư và người dân trong và ngoài nước:


HỎI: - Thưa ông Tư, vừa rồi trên internet, bọn giặc đã đưa ra một "tin động trời". Ðó là, trong một bữa tiệc họp mặt của hội hải quân Việt Nam Cộng Hòa tại Hoa Thịnh Ðốn, một nữ ảo thuật gia đã biểu diễn xé lá cờ VNCH rồi biến thành nó thành hai con chim bồ câu. Những quan chức tai to mặt lớn tham dự buổi tiệc, gồm nhiều cựu tướng tá VNCH đều ngậm câm miệng, không ai dám lên tiếng phản đối. Sau đó, tên việt gian chủ tịt cộng đồng Ðỗ Hồng Anh và nữ ảo thuật gia đã lên tiếng xin lỗi(!). Thiên hạ đua nhau tranh luận, chửi bới loạn xạ trên các diễn đàn, ví dụ như diễn đàn VietLand. Ông Tư có nhận định gì về biến cố này?

ÐÁP: - Ðây là trò lừa bịp, đánh lạc hướng của bọn việt gian cộng sản và đảng cướp Việt Tân. Hồi tháng ba năm ngoái, một biến cố lớn là tên việt gian Thích Quảng Ðộ đã ban hành Lời Kêu Gọi, nhưng sau đó, hắn và tên Võ Văn Ái đã bị ép phê ngược, bị chúng ta vạch mặt, tố cáo, đánh cho một trận tơi bời, không còn manh giáp. Kết quả là đại hội việt kiều vào tháng 11-2009 của bọn chúng đã bị thất bại nặng nề, chỉ toàn những con chó già sắp chết về tham dự! Ðó chính là tin động trời!

Còn tin động trời của tháng ba năm nay 2010 là gì?

Tôi cho rằng tin động trời của tháng ba năm nay là sự kiện bọn việt gian cộng sản tung ra hai con chủ bài của bọn chúng vào chiếu bạc với sự hí hửng nắm chắc phần thắng. Ðó là hai "thần tượng" dỏm Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý. Nhưng bọn chúng không ngờ hai "thần tượng" này đã bị chúng ta vạch mặt, đánh cho tan tành xác pháo! Các chiến hữu thuộc Hồn Việt UK online, với những lý luận hết sức vững chắc, sắc bén, cùng với những bằng chứng rất cụ thể, đã chứng minh rằng hai nhà "đấu tranh" dân chủ Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý chỉ là hai con bài bịp của bọn cướp, vốn đã quen trò lừa bịp người dân trên nửa thế kỷ nay! Ðây là đòn rất đau cho bọn giặc, đau như hoạn, đau như bị thiến mất hai hòn dái!

Bọn chúng đã dày công chuẩn bị con bài Thích Quảng Ðộ và Võ Văn Ái trên 40 năm, tốn biết bao nhiêu công sức và tiền của thì chỉ trong vòng nháy mắt, hai con bài này đã bị chúng ta đốt cháy thành than!

Bọn chúng đã dày công chuẩn bị hai con bài Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý trên mười năm nay, giờ đây hai "vị thánh" này đã biến thành những con bài cháy, lòi bộ mặt chuột ra là những kẻ bịp bợm, lưu manh chính trị!

Vì sao bọn giặc lại rất tin tưởng vào hai con chủ bài Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý?

Lý do 1: - Bởi vì trong ván bài bịp này có sự tiếp tay, đồng lõa của Trung Cộng, Mỹ và đảng cướp Việt Tân. Ðó là lý do vì sao bọn giặc tin chắc chúng sẽ lừa bịp được chúng ta. Nói tóm lại, cả bốn tay chơi này đã đồng lõa, rủ nhau chia chác bàn tiệc xương máu của 90 triệu dân Việt, trong và ngoài nước!

Lý do 2: - Bằng những phương tiện truyền thông sẵn có tại hải ngoại, kết hợp với bầy chó săn hết sức trung thành, bọn giặc đã bơm thổi hai tên bịp Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý lên thấu trời xanh, biến họ thành "thần thánh"! Ðặc biệt, Lê Thị Công Nhân đã được đám chó săn thổi lên thành "nữ anh hùng dân tộc"! Với lớp vỏ bọc "thánh nữ", "anh thư", ngang hàng với  hai Bà Trưng, Bà Triệu thì ai mà dám nói động đến Lê Thị Công Nhân! Giả sử có người nào thấy được trò bịp bợm, họ cũng ngại, không dám lên tiếng!

Ðụng đến Lê Thị Công Nhân tức là đụng đến Phật Bà Quan Âm, đụng đến Ðức Mẹ Maria, tức là "đánh phá tôn giáo"!

Ðụng đến Lê Thị Công Nhân tức là đụng đến hai Bà Trưng, Bà Triệu!

Ðụng đến Lê Thị Công Nhân tức là đụng đến tổng thống nước Nam Phi, Nelson Mandela.(người tù lương tâm, bị tù 28 năm!)

Ðụng đến Lê Thị Công Nhân tức là đụng đến bà Aung San Suu Kyi, nhà đấu tranh dân chủ nổi tiếng của Miến Ðiện và của cả thế giới!

Ðụng đến Lê Thị Công Nhân tức là đụng đến quốc hội Hoa Kỳ!

Ðụng đến Lê Thị Công Nhân tức là đụng đến Liên Hiệp Quốc!

Nói tóm lại, bọn giặc đã phù phép, biến bãi cứt bò -bull shit-Lê Thị Công Nhân thành ra một nhân vật siêu phàm, là người cõi trên bất khả xâm phạm, để rồi sau đó, bọn chúng núp đằng sau nhân vật này, giật dây điều khiển, tác động đến những đám đông ngu dốt và mê tín!!!

Với chừng đó hào quang sáng chói của Lê Thị Công Nhân, bọn giặc đã chắc ăn như bắp rằng, từng gia đình trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại sẽ ngoan ngoãn, trân trọng treo tấm hình của "thánh nữ" lên bàn thờ, ngang với hình của ông cố nội của mình để thờ! Tuy nhiên, bọn giặc đã không lường được sự bất ngờ. Những khẩu đại pháo của Hồn Việt UK online đã bắn cho con bài Lê Thị Công Nhân tan xác!

HỎI: - Thưa ông Tư, ông trả lời có vẻ lạc đề. Chuyện cô Lê Thị Công Nhân đâu có liên quan gì tới màn xé cờ, đốt cờ VNCH tại Hoa Thịnh Ðốn? Và tại sao ông lại nhận định, đây là trò ÐÁNH LẠC HƯỚNG của đảng cướp Việt Tân?

ÐÁP: - Hai sự kiện có vẻ như không liên quan gì với nhau nhưng thật ra là có mối liên hệ. Chính vì Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý là hai lá bài hết sức quan trọng của bọn giặc và vừa mới bị chúng ta lật tẩy, do đó, bọn giặc vô cùng hoảng sợ. Bằng mọi cách, bọn chúng phải tìm cách khỏa lấp và kìm hãm, không cho những thông tin này lan rộng đi khắp cộng đồng người Việt trên khắp thế giới. Nếu không ếm nhẹm được sự việc này thì e rằng cặp bài trùng Nhân-Lý sẽ bị cộng đồng chúng ta cùng nhau xẻ thịt như Ali Baba Nguyễn Chí Thiện đã bị hồi năm ngoái!

Ðó là lý do vì sao bọn giặc đã tạo ra xì căng đan xé cờ và đốt cờ VNCH, nhằm đánh lạc hướng của cộng đồng, làm sao cho thiên hạ xúm lại chửi nhau loạn cào cào là chúng mừng! Chuyện thằng Ðỗ Hồng Anh và nữ ảo thuật gia "xin lỗi" chỉ là trò hề đã được sắp đặt trước! Như trước đây chúng tôi đã trình bày với quý vị, đừng có bao giờ bị mắc lừa bọn giặc, cứ châu đầu đánh vào các mặt trận giả do chúng dựng lên. Ví dụ như:

- Kẻ thù chính của chúng ta là bọn việt gian cộng sản. Phải giết bọn chúng trước, chớ không phải rủ nhau đi biểu tình, phản đối Trung Cộng, đòi hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa giùm cho bọn giặc!

- Muốn chiến thắng kẻ thù, chúng ta phải ÐÁNH VÀO GỐC, tức là chặt bỏ gốc cây thì toàn bộ những cành lá, giây leo chằng chịt của nó tại hải ngoại sẽ tự động chết! Nếu chúng ta cứ rủ nhau đánh vào cái ngọn, tức là cứ lo đi chặt bỏ cành cây và giây leo thì nó lại mọc ra những cành khác!

Bọn giặc có thể làm cho chúng ta điên đầu, tức hộc máu rồi chết, bằng cách treo lá cờ máu và hình thằng Hồ của bọn chúng tại MỘT NGÀN địa điểm khác nhau tại hải ngoại. Lúc đó, liệu chúng ta có đủ nhân sự, thời gian và tiền bạc để tổ chức đi biểu tình phản đối hay không?  Tương tự như vậy, bọn chúng có thể tổ chức những buổi tiệc tương tự rồi xé cờ, đốt cờ của chúng ta và làm tại hàng trăm địa điểm khác nhau!

Do đó, cái màn xé cờ và đốt cờ chỉ là những màn hề rẻ tiền, hay nói cho đúng hơn, đó là trò KHIÊU KHÍCH, ĐÁNH LẠC HƯỚNG nhằm cứu nguy cho hai "thần tượng" dỏm đang bị vạch mặt. Những tên nào làm những chuyện xé cờ này tức là bọn chúng đã tự ký bản án tử hình. Nếu trước đây bọn chúng còn núp sau lớp vỏ dơi chuột thì bây giờ, nhờ có sự kiện này, bộ mặt thật của chúng đã lòi ra hết! Nào là đề đốc Lâm Ngươn Tánh, nào là phó đề đốc Ðinh Mạnh Hùng ..v..v...

Ðừng quá bận tâm vào trận địa giả này mà hãy đánh mạnh vào TRẬN ÐỊA THẬT bằng cách tiếp tục lật tẩy hai lá bài bịp Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý!

HỎI: - Thưa ông Tư, câu trả lời của ông có vẻ hàm chứa một nghịch lý. Ðó là, nếu cặp bài trùng Nhân-Lý chỉ là trò nhằm lừa bịp chúng ta thì không lẽ bọn giặc tự vạch áo cho người xem lưng? Chính bọn chúng đã quảng cáo "uy tín" đấu tranh cho cặp bài trùng này đi khắp nơi trên thế giới, kể cả Liên Hiệp Quốc đều biết rất rõ đây là hai nhà "đấu tranh dân chủ", đã và đang bị đàn áp ở trong nước. Không lẽ bọn giặc đã quá ngu dại tự tố cáo bọn chúng trước dư luận quốc tế? 

ÐÁP: - Bọn giặc không ngu đâu, chỉ có chúng ta .... ngu hơn chúng nó, bị chúng nó chơi trên cơ mà không biết! Như trước đây chúng tôi đã trình bày với quý vị rất nhiều lần, Liên Hiệp Quốc và quốc Hội Mỹ đều chỉ là trò hề, không bao giờ có thể cứu thoát chúng ta ra khỏi kiếp lầm than nô lệ! Xin quý vị hãy nhìn cho rõ: nước Tây Tạng đã bị Trung Cộng chiếm đóng trên 60 năm, đức Ðạt Lai Lạt Ma chủ trương đấu tranh bất bạo động, đi gõ cửa thế giới cầu cứu trên 60 năm rồi, và bây giờ chúng ta thấy kết quả là gì? Ðó là nền văn minh Tây Tạng đang dần dần bị xóa sổ. Rồi đây, chỉ vài thập niên nữa thôi, ngôn ngữ chính thức của đất nước này sẽ là tiếng Tàu! Dân Tây Tạng đang bị biến thành nhóm người thiểu số trên chính ngay quê hương của họ rồi sẽ đi đến chỗ tuyệt chủng!

Do đó, chỉ có chúng ta mới cứu được chúng ta mà thôi. Ðó là, toàn dân trong nước phải đồng loạt nổi dậy, lật đổ chế độ cộng sản! Mình đang bị bệnh ho lao thì CHÍNH MÌNH PHẢI UỐNG THUỐC CHO MÌNH chớ tại sao lại đi nhờ những người hàng xóm UỐNG THUỐC GIÙM???!!!

Nếu lấy mốc từ năm 1975 đến nay thì chúng ta đã tố cáo tội ác của bọn việt gian cộng sản trước công luận thế giới bao nhiêu lần rồi? Có lẽ là hàng tỷ lần! Liên Hiệp Quốc và quốc Hội Mỹ đã ban hành bao nhiêu cái nghị quyết lên án bọn giặc? Có lẽ hàng ngàn cái nghị quyết và hàng ngàn cuộc "điều trần" trước quốc hội Mỹ và Liên Hiệp Quốc! Kết quả là gì? Là cái mặt thớt chó lì của bọn giặc cứ dày thêm ra, làm gì nhau! Bọn chúng cứ tiếp tục ngồi trên đầu chúng ta cai trị, hút máu và toa rập với bọn chó đẻ quốc tế để chia chác bàn tiệc xương máu của 90 triệu người! Do đó, xin quý vị đừng có mơ ngủ nữa. Tới giờ phút này mà nhiều người còn hy vọng vào cái thằng dân biểu lùn Cao Quang Ánh đi vận động quốc hội Mỹ đưa bọn giặc vào danh sách CPC! Giả sử là quốc hội Mỹ làm thật đi chăng nữa thì làm gì nhau? Bọn giặc nó cứ trơ lì mặt thớt ra và nó đã trơ lì từ năm 1945 đến nay, hơn 60 năm rồi! Cùi không sợ lở mà! Nó sẽ thách thức rằng: làm đéo gì tao!!! Trừng phạt kinh tế, áp dụng lệnh cấm vận ư? Vô ích! Nó sống bằng "nghề" buôn bán nô lệ, bán đất, bán biển, chớ đâu có làm kinh tế mà sợ bị trừng phạt!

Không lẽ ném một trái bom nguyên tử xuống Hà Nội để trừng trị bọn chúng!

Ðó chỉ là chuyện hoang đường.

Chúng ta không tự lo cứu chúng ta thì sẽ phải tiếp tục làm nô lệ cho đến khi trái đất này tàn lụi!

Nói gọn lại, bọn giặc đã áp dụng chiêu thức "nhất lý nhì lì", nghĩa là cả thế giới đều đã biết bọn chúng nó độc tài, độc đảng, bóp nghẹt dân chủ, buôn dân, bán nước, và thế giới đã chửi bọn chúng trên 60 năm nay rồi thì bây giờ thêm hai nhân vật "đối lập" nữa là Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý thì bất quá cái mặt thớt của bọn chúng lại dày thêm một chút nữa là xong chuyện!

Và đánh đổi lại, trong vở kịch dân chủ cuội này, thông qua cặp bài trùng Nhân-Lý, bọn giặc đã đạt được những lợi điểm như sau:

1. Tự đánh bóng cho chế độ của bọn chúng là có "tự do", có đối lập chính trị!, thông qua cặp bài trùng Nhân-Lý!

2. Biến hai nhân vật này thành "thần tượng" để mê hoặc, thu hút và lèo lái cộng đồng người Việt tại hải ngoại đi theo sự chỉ đạo của bọn chúng! Nói một cách văn hoa hơn, tôi xin mượn một vài câu trong bản nhạc "Bóng mát vườn địa đàng" của nhạc sĩ Song Ngọc:

.... Em hiện thân là loài quỷ dữ Sa Tăng. Mang dung nhan, bóng dáng của một thiên thần. Lửa địa ngục, một thời nung nóng đôi môi. Vực thẳm từ đôi mắt đẹp làm cháy tim tôi.
..... Em hiện thân là loài quỷ dữ Sa Tăng. Nên điêu ngoa dấu kín là một người tình ===>(nhà dân chủ cuội!)

.....Vì dại khờ, tình nồng gởi hết cho em. Ôi khi yêu rồi, thiên thần quỷ khác chi nhau!

Xét về phương diện chính trị, bọn cộng sản rất tài tình trong việc thần thánh hóa lãnh tụ để mê hoặc quần chúng. Ví dụ như Mao Trạch Ðông đã mê hoặc hàng trăm triệu dân Tàu, làm cho họ tin tưởng rằng hắn là "nhà cầm lái vĩ đại"! Thằng Hồ Chí Minh cũng vậy, khi nó chết, hàng triệu giới trẻ miền bắc đã khóc như cha chết, trong đó có "nhà văn" Dương Thu Hương! Cho đến bây giờ vẫn còn nhiều người dân miền bắc ngu muội cuồng tín, vẫn không chịu tin là bác Hồ có nhiều vợ!

Ôi khi yêu rồi thiên thần quỷ khác chi nhau!

Một khi bọn giặc đã dùng những thần tượng dỏm mê hoặc được đồng bào thì cho dù sau này có người phát hiện ra những khuyết điểm của "thần tượng", họ cũng khó mà từ bỏ được những dấu ấn của quỷ đã in sâu trong tâm trí của họ! Trường hợp tên giặc Ali Baba Nguyễn Chí Thiện là một điển hình. Với lớp áo hào quang dỏm là "ngục sĩ", ở tù 28 năm và "tác giả" của quyển thơ Hoa Ðịa Ngục, hắn đã lừa dối và mê hoặc được vô số người. Ðến khi hắn đã bị lột mặt nạ, sự thật đã rõ mười mươi mà vẫn còn một số kẻ ngoan cố không chịu nhìn ra sự thật. Có thể vì tự ái hoặc cũng có thể vì họ là những kẻ thuộc dạng đầu tôm (shit-head), không có khả năng phân biệt đúng-sai, thiện-ác, thiên thần hay ác quỷ. Những cá nhân điển hình, chẳng hạn như Ðỗ Thị Thuấn và Trần Viết Ðại Hưng!

HỎI: - Thưa ông Tư, chúng tôi là những nông dân từ bắc xuống nam, nghèo thê thảm, nghèo tới mức gần như chết đói. Hồi thằng bạo chúa Lê Duẩn còn cai trị, chúng tôi đã là những con chó đói. Bây giờ Việt Nam trở thành nước "văn minh", "giàu mạnh", đã được vào WTO, có nhiều hoa hậu chân dài thì chúng tôi đã trở thành NHỮNG CON CHÓ ÐÓI LANG THANG. Sở dĩ chúng tôi nói là "chó đói lang thang" vì nhà và đất ruộng của chúng tôi đã bị bọn cướp biến thành sân golf hoặc khách sạn năm sao! Thưa ông Tư, ông có cách gì giúp chúng tôi hay không, chớ không lẽ cứ ôm cái bụng đói nằm ngủ ngoài công viên thì chắc chắn chúng tôi sẽ phải chết! Với tư cách là dân oan, chúng tôi đã làm hơn một triệu tờ đơn khiếu nại nhưng bọn cướp đã thu gom đơn, đem bán kí lô ngoài chợ Ðồng Xuân hết rồi!

ÐÁP: - Trước hết, tôi phê bình quý vị đã dám bôi nhọ đảng và nhà lước đấy nhé! Giai cấp nông dân là giai cấp tiên phong của cách mạng, chính bác Hồ đã "dạy" như thế! Vậy mà bây giờ quý vị lại tự xưng mình là "chó đói lang thang" là thế nào? Nói giỡn chút thôi, tôi có biết một chỗ có thể giúp quý vị được hưởng một đời sống rất sung sướng. Nếu nghe lời tôi, quý vị có thể được ở nhà cao cửa rộng, có người cơm bưng nước rót, thực phẩm luôn luôn dư thừa, không bao giờ thiếu ....

HỎI: - Thưa ông Tư, đó là chỗ nào vậy? Sao nghe giống như thiên đàng vậy? Xin ông hãy chỉ gấp cho, chúng tôi sẽ đời đời biết ơn ông!

ÐÁP: - Ðó là .... NHÀ TÙ chớ có phải nơi nào xa xôi! Muốn chắc ăn, quý vị cứ đến nhà tù ở Thanh Hóa, xin được .... ở tù! Ðời sống trong nhà tù việt cộng tương đương với đời sống trên thiên đàng! Mỗi một tù nhân một tháng được cấp 17 ký gạo, ĂN KHÔNG HẾT, được đọc báo Nhân Dân, được đọc kinh thánh, được xem ti vi, được có bác sĩ riêng khám bệnh. Tôi không nói đùa đâu nhé. Chính .... "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân đã xác nhận như vậy! Chính cha Lý cũng đã xác nhận như vậy! "Thánh nữ" thì chắc chắn phải nói thật rồi. Cha Lý là người tu hành thì chắc chắn phải nói thật. Bằng cớ rất rõ ràng là hai người sau khi được ra tù, ai cũng mập ú như con heo!

Một tháng một tù nhân được cấp 17 kí gạo ăn không hết! Nghe thấy mà ham, ngay như tôi đây cũng muốn được đi ở ... tù! Trong khi đó, giới bình dân lao động nghèo bên ngoài xã hội phải chạy ăn từng bữa toát mồ hôi, may lắm là có cơm ăn, còn không thì phải húp cháo cầm hơi sống qua ngày. Nhiều người đã phải đi bán từng xị máu để sống ....

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà quý vị không xin đi ... ở tù! Ở trong tù, nhà cao cửa rộng, tường gạch dày 50 phân, có công an canh gác, giữ trật tự, hầu hạ quý vị ngày ba bữa ăn, chẳng hơn là quý vị phải ngủ ngoài công viên, đói khát hoặc có thể bị chết cóng vì lạnh! Nên làm đơn xin đi ở tù gấp đi, kẻo những người khác họ xí mất chỗ! Kể từ khi "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân cho biết tiêu chuẩn một tù nhân một tháng được 17 kí lô gạo, ĂN KHÔNG HẾT, thì đã có hàng trăm ngàn dân oan ùn ùn xin đi ... ở tù! À quên, "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân cũng là "dân oan" đấy nhé. Chính "ngài" đã tự nhận như vậy!!!

HỎI: - Thưa ông Tư, theo chúng tôi biết thì Lê Thị Công Nhân đã được bọn giặc thổi lên thành "thần thánh", được ví như vị "anh hùng dân tộc", ngang hàng với hai Bà Trưng, bà Triệu! Xin ông cho biết ý kiến của ông về sự kiện này?

ĐÁP: - Ngay từ khi Lê Thị Công Nhân chưa đi ở tù, tôi đã có sự hoài nghi về nhân vật này. Đó là lý do vì sao tôi chưa bao giờ ca ngợi cô ta hoặc cha Lý. Trước hết, nói về sự bơm thổi của bọn giặc đối với nhân vật Lê Thị Công Nhân, tôi cho rằng đây là một sự XẤC LÁO đối với tổ tiên chúng ta. Đối với những thằng ngu làm chính trị ở hải ngoại thì đúng là sự ngu xuẩn vì đã tự nguyện đút đầu vào sợi giây thòng lọng của giặc, thấy bọn giặc bơm thổi thì mình cũng bơm thổi, không chịu động não suy nghĩ! Bài học Ali baba đáng lẽ phải cho chúng ta sáng mắt ra nhưng nhiều kẻ u mê vẫn không chịu sáng mắt. Nội một điểm nó không biết làm thơ thì thử hỏi nó là thi sĩ ở chỗ nào?

Khi đề cập đến những vị anh hùng dân tộc như hai Bà Trưng, bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ thì chúng ta có thể nói rằng đó là những vị anh hùng đã làm rạng danh hai chữ "Việt Nam", và cho đến thời đại ngày nay chắc chắn không có một người nào xứng đáng để được ví NGANG HÀNG. Đem Lê Thị Công Nhân ra ví như bà hai Trưng, bà Triệu là một sự đắc tội với tổ tiên. Ôn lại lịch sử, chúng ta thấy rằng những vị anh hùng dân tộc của chúng ta đã THỰC SỰ ĐÁNH ĐUỔI giặc Tàu ra khỏi đất nước. Giặc Nguyên Mông đã làm cho cả thế giới kinh sợ nhưng đã bị tổ tiên ta đánh cho ba lần kinh hồn bạt vía! Xin nhớ rằng, vào thời điểm xa xưa ấy, tổ tiên ta đánh giặc là hoàn toàn dựa vào ý chí của toàn dân. Lúc bấy giờ không hề có Liên Hiệp Quốc hay nước Mỹ để cầu cứu!

Lê Thị Công Nhân đã làm được cái gì ngoài những câu tuyên bố "anh hùng"? Còn việc mà cô ta mở lớp giảng dạy về "dân chủ và nhân quyền" tại văn phòng của luật sư Nguyễn Văn Đài chỉ là trò lừa bịp! Bọn giặc đã dựng lên biến cố này để lấy cớ bắt thị Nhân đi tù và cũng là cái cớ để đánh bóng cho thị, miễn là có dính đến hai chữ "dân chủ, nhân quyền" vào là có "chính danh, chính nghĩa"!

Để cho rõ hơn, xin quý vị hãy nêu một dấu hỏi: - sinh viên nào mà dám tới văn phòng của luật sư Đài để học về "dân chủ, nhân quyền", những thứ mà bọn giặc hết sức cấm kỵ? Và bản thân thị Nhân, tuy mang danh là luật sư nhưng trình độ rất kém. Chính cô ta cũng không hiểu, hoặc hiểu sai về dân chủ, nhân quyền thì cô ta dạy ai? Căn cứ vào những lời phát biểu, những bài viết của Công Nhân, chúng ta có thể đánh giá được trình độ văn hóa của thị. Những câu phát biểu của thị hết sức ngu ngơ, gần như nhân vật Thị Nở được tái sinh để nói chuyện với Đinh Quang Anh Thái:

Trích:" ... Quan trọng và cơ bản là phải thống nhất toàn bộ người dân trong xã hội, làm sao để mọi việc được phối hợp một cách nhịp nhàng ... Tôi cho rằng đó là chính trị. Chính trị không sản xuất một con heo, vẽ ra một bức tranh, chính trị không làm những việc đó."

Qua đoạn trích trên, chúng ta thấy rằng thị Nhân đã bị bọn cộng sản nhồi sọ, hiểu hai chữ "chính trị" như phương pháp ... nuôi gà công nghiệp! Nghĩa là cả nước Việt Nam phải biến thành một trại gà hay trại heo khổng lồ, trong đó mỗi một người dân là một con gà công nghiệp, thức dậy và đi ngủ theo tiếng kẻng, ăn uống giống như nhau theo giờ giấc quy định, mỗi năm được phát tám tấc vải để che "bác Hồ"!

Bây giờ tôi đề cập đến chuyện "thần thánh" Lê Thị Công Nhân. Đã có vô số những thằng ở hải ngoại bơm thổi thị Nhân lên thành người ... cõi trên, gồm bọn cướp Việt Tân và những thằng ngu hùa theo một cách vô ý thức. Chẳng hạn như tên việt gian trúc Hồ đã sáng tác bài "Những thiên thần trong bóng tối". Nội đọc cái tựa đề, ta có thể thấy trình độ của hắn cũng không khác gì con gà công nghiệp Lê Thị Công Nhân! Đã gọi là "thiên thần" thì làm sao phải sống trong bóng tối? Thiên thần không bao giờ sống trong bóng tối, chỉ có loài ma quỷ mới sống trong đó. Và cho dù thiên thần đang bị giam giữ trong ngục tù thì họ sẽ biến nơi đó thành nơi tràn ngập ánh sáng công lý. Vả chăng, đã là thiên thần thì không có thế lực ma quỷ nào có thể bắt giam họ được. Do đó, nội cái tựa đề của bài hát đã có sự mâu thuẫn và lòi cái dốt của tên nhạc sĩ giám đốc đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam!!!

Chuyện thần thánh hóa Lê Thị Công Nhân là việc làm cố ý của bọn việt gian cộng sản và đảng cướp Việt Tân. Tôi sẽ nói chi tiết việc này trong đoạn văn sắp tới. Bọn cướp phải hiểu rằng, tất cả những gì giả tạo sẽ không bao giờ tồn tại lâu bền. Trong vòng 60 năm qua, bọn giặc đã bỏ ra biết bao nhiêu thời gian, tiền bạc và nhân lực để đánh bóng thằng giặc Hồ Chí Minh, nếu tính ra tiền đô la, có lẽ hàng trăm tỷ. Vậy nhưng bây giờ kết quả như thế nào? Hình tượng thằng Hồ có còn đứng vững trong lòng người dân Việt hay không?

Do đó, cho dù bọn giặc có huy động một trăm cái đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam để thần thánh hóa Lê Thị Công Nhân cũng vô ích.

Xin đưa thêm một ví dụ khác: cách đây khoảng 20 năm, ở hải ngoại đã nở rộ lên hiện tượng "phật sống" Thanh Hải. Cái con mụ mắt lé, miệng méo, là đĩ thập thành, hai ba đời chồng, từ trong ống tay áo của bọn tư bản Đài Loan chui ra, tự xưng là "Vô Thượng Sư" với phương pháp tu theo kiểu "mì gói ăn liền", thành phật tức thời, đã mê hoặc, quyến rũ và làm tan nát không biết bao nhiêu gia đình người Việt tại hải ngoại! Mụ ta có nhiều tiền tới mức dám thuê kênh truyền hình của những đài truyền hình lớn tại Mỹ và Canada để giảng "đạo", hy vọng thu gom thêm nhiều đệ tử mắt xanh mũi lõ!

Thế nhưng bây giờ mụ ta đã biến mất, chắc có lẽ đã rút lui về "tuyệt tình cốc" để tu luyện thêm ma đạo vì ngón võ "mì gói ăn liền" của mụ đã không còn lừa bịp được ai nữa!

HỎI: - Thưa ông Tư, nói một cách tổng quát, Lê Thị Công Nhân chỉ là lá bài bịp của bọn giặc. Xin ông cho nhận xét về thủ đoạn dàn dựng bịp bợm này của bọn giặc?

ĐÁP: - Tạo ra những nhân vật huyền thoại để lừa bịp người dân và thế giới là nghề chuyên môn của bọn việt gian cộng sản. Ví dụ như thằng Hồ là "người cõi trên", mắt có BỐN ĐỒNG TỬ, có thiên lý nhĩ và thiên lý nhãn. Câu chuyện về tên "điệp viên" của CIA Tạ Đình Đề toan ám sát bác Hồ do bọn giặc dựng lên đã chứng minh điều này! Nhờ có "thiên lý nhĩ, thiên lý nhãn" mà "bác" đã bình tĩnh mời "chú Đề xuống đây ăn cơm với bác". Tên Tạ Đình Đề đang núp trên trần nhà phải trèo xuống, quỳ lạy bác Hồ, xin được tha tội!

Ngoài vị "thánh" Hồ, chúng ta thấy vô số những nhân vật huyền thoại khác như Phan Đình giót, La Văn Cầu, Tô Vĩnh Diện, Lê Văn Tám, Hoàng Minh Chính, Nguyễn Đan Quế, Đỗ Nam Hải, đóa hồng gai Nguyễn Thị Thanh Nga và bây giờ có thêm vị "thánh nữ" là Lê Thị Công Nhân!

Hiện nay tại hải ngoại có một "con gà mái công nghiệp" đang được bọn giặc đánh bóng để chuẩn bị sử dụng sau này, về làm ... tổng thống nước Việt Nam. Đó là nữ khoa học gia ... vừa đẹp người đẹp nết!

 Ở trong nước thì hiện nay bỗng nhiên xuất hiện thêm một "nữ anh hùng", đó là Tạ Phong Tần, đảng viên cộng sản, đại úy công an kiêm nghề phụ tá luật sư, dân miền Nam chính cống, "bạn thân" của Nguyễn Đan Quế và Đỗ Nam Hải!

Sau đây, để thay đổi không khí, tôi tạm dựng lên một cuộc đối thoại để chúng ta có thể thấy rõ chân tướng của Lê Thị Công Nhân:

Dân ngu: - Thưa ông việt cộng, chúng tôi là những người có máu ... thờ bà và quyết tâm đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền. Chúng tôi đang đi tìm MINH CHỦ, ông có thể giới thiệu cho chúng tôi một người không ạ?

Việt gian cộng sản: - Chúng tôi có đầy đủ các món ăn mà các vị "khúc ruột ngàn dặm" thích. Nếu cần chế biến, chúng tôi đã có sẵn những đầu bếp thượng thặng, sẵn sàng phục vụ những "thượng đế" từ A tới Z! Quý vị là dân miền Nam thì chúng tôi đã có sẵn các món ăn miền Nam như bánh bèo, bánh xèo, cá lóc nướng trui, cá kèo, rắn hổ, bê thui, lươn um, hủ tíu Mỹ Tho ..v..v...

Còn vấn đề MINH CHỦ thì quý vị thích mẫu người như thế nào, xin cho biết, để CHÚNG TÔI XÀO NẤU, CHẾ BIẾN món ăn cho phù hợp?

Dân ngu: - Chúng tôi thích vị minh chủ phải là dân miền Nam vì chúng tôi là người của Việt Nam Cộng Hòa ....

Việt gian cộng sản: - Có ngay, có ngay, chúng tôi đã chế biến ra minh chủ Lê Thị Công Nhân. Cô ta là dân miền Nam chính cống, sinh đẻ tại miền Nam. Mẹ của cô ta cũng là dân miền Nam chính cống, nói giọng Nam đặc sệt!

Lê Thị Công Nhân là người của Việt Nam Cộng Hòa đấy nhé, người của phe quốc gia thứ thiệt đấy! Chịu chưa?

Dân ngu: - Chúng tôi thích vị minh chủ phải là nữ để dễ chinh phục được cảm tình của thế giới. Hơn nữa, nhân vật nữ, nếu phạm khuyết điểm, cũng dễ được tha thứ. Vị minh chủ phải là người có quý tướng, khác biệt người phàm ....

Việt gian cộng sản: - Có ngay, có ngay. Lê Thị Công Nhân đã hội đủ điều kiện này. Cô ấy không phải là ... nam giới, cũng không phải là "xăng pha nhớt" (pê đê). Cô ấy có nhiều quý tướng lắm, chẳng hạn như khuôn mặt của cô trông giống hệt như mặt của Đức Phật Thích Ca! Chính mẹ của cô ta đã xác nhận điều này đấy nhé, không phải chúng tôi phịa chuyện! Còn nếu nhìn kỹ thêm chút nữa thì quý vị sẽ thấy mặt của cô ta hao hao giống như ... Đức Mẹ đồng trinh Maria! Chưa hết, dưới bàn chân của cô có nốt ruồi son to tổ bố, rồi có cả một ngôi sao vàng năm cánh, đó là điềm báo trước cô sẽ là tổng thống nước Việt Nam trong tương lai! Chính ông phóng viên Tường Thắng đã phỏng vấn mẹ ruột của cô, nhờ thế điều bí mật quý tướng này mới được tiết lộ!

Chưa hết, cô Công Nhân còn có quý tướng là hai bàn chân của cô nhỏ xíu. Điều này làm cho chúng ta nhớ tới nhân vật cô Tấm trong truyện cổ tích. Cô Tấm có đôi bàn chân nhỏ, đôi giày của cô không có ai mang vừa, nhờ thế mà cô đã trở nên hoàng hậu!

Còn nữa, theo mẹ cô Công Nhân tiết lộ, cô có "quý tướng" ... đẻ ngược, nhờ vậy, cô thường xuyên chữa bệnh cho những người bị hóc xương! Cô thường xuyên bị muỗi cắn vì có máu ... ngọt. Đây cũng là một "quý tướng" do mẹ cô quảng cáo!

Thế nào, quý vị đã chịu chưa? Cô Công Nhân có quý tướng đầy mình, có xứng đáng làm minh chủ của quý vị chưa? Liệu mà đóng cái bàn thờ để đưa ảnh của cô lên mà thờ là vừa!

Dân ngu: - Thưa ông việt cộng, chúng tôi thích vị minh chủ của chúng tôi là đảng viên cộng sản phản tỉnh, bị khai trừ ra khỏi đảng, như vậy mới có giá trị ... đấu tranh, mới phảng phất  hình ảnh của các ông Goóc Ba Chớp, Boris Yeltsin! Ông có thể tìm được người nào như vầy không?

Việt gian cộng sản: - Có ngay, có ngay, chúng tôi có Bùi Tín, Dương Thu Hương nhưng hai nhân vật này già quá rồi! Bản thân cô Công Nhân không phải là đảng viên cộng sản nhưng bố ghẻ của cô, tiến sĩ Hoàng Phương là đảng viên xin ra khỏi đảng!

Thưa "khúc ruột ngàn dặm", như vậy có được không ạ?

Nếu quý vị không vừa ý thì hiện nay chúng tôi đang có "con gà" Tạ Phong Tần, không quá già như Bùi Tín mà cũng không quá trẻ như Nguyễn Tiến Trung. Cô Tần thuộc loại sồn sồn, năm nay mới có 42 cái xuân xanh, dân miền Nam chính cống, quê ở Bạc Liêu, đẹp gái, có bằng cử nhân luật, đã tốt nghiệp trường đảng Nguyễn Ái Quốc cao cấp! Cô Tần là đảng viên cộng sản đã bị khai trừ, từng là đại úy công an đã bị sa thải, là trí thức, là phụ tá luật sư, là bạn thân của hai nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Đan Quế và Đỗ Nam Hải! Chỉ vì đấu tranh đòi dân chủ nhân quyền mà cô bị đày đọa như thế!

Cô Tần là trí thức đầy mình đấy nhé, rất giỏi Hán văn, hiểu biết rất nhiều về lịch sử Trung Quốc!

Nói chung, chúng tôi cứ đưa "gà" ra để tùy ý quý vị lựa chọn. Khách hàng là thượng đế mà. Chúng tôi nàm việc trên tinh thần rất tôn trọng dân chủ và nhân quyền!

Dân ngu: - Thưa ông việt cộng, chúng tôi thích vị minh chủ của chúng tôi là người theo nhiều đạo để có thể làm vừa lòng được nhiều người. Liệu ông có thể tìm được người nào hội đủ điều kiện này không ạ?

Việt gian cộng sản: - Có ngay, có ngay. Còn ai hơn cô Lê Thị Công Nhân trong lãnh vực này? Cô ta vừa theo đạo Phật, vừa theo đạo Tin Lành, Công Giáo và cả đạo ... Hồi nữa! (cô đã từng theo đạo B'Hai) Nói tóm lại, mâm nào cô cũng có! Người như cô rất dễ "thống nhất" được toàn dân, theo phương pháp nuôi gà công nghiệp!

Dân ngu: - Thưa ông việt cộng, vị minh chủ của chúng tôi nên là người đã từng bị ở tù như tổng thống Nam Phi Nelson Mandela hoặc bà Suzuki gì đó bên Miến Điện, như vậy thì mới có giá trị ... Ông có con ... gà nào hội đủ điều kiện này không?

Việt gian cộng sản: - Có ngay có ngay! Cô Lê Thị Công Nhân đã từng bị ở tù ba năm vì tội đấu tranh đòi dân chủ và nhân quyền! Nói chung, khi chúng tôi "luyện gà", dứt khoát là ai cũng phải đi ở tù một thời gian thì mới có giá trị!

Dân ngu: - Thưa ông việt cộng, vị minh chủ của chúng tôi nên là người có những câu nói để đời, mang màu sắc huyền bí, thần thánh. Ví dụ như đức Phật khi vừa mới sinh ra đời, đã bước đi bảy bước và nói "Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn". Liệu ông có tìm được "con gà" nào hội đủ điều kiện này hay không?

Việt gian cộng sản: - Có ngay có ngay. Cô Lê Thị Công Nhân đã hội đủ điều kiện này. Khi còn bé khoảng hai tuổi, mới bập bẹ tập nói từng chữ mà bỗng nhiên một hôm nọ, bé Công Nhân đã nói được nguyên một câu dài:"Mẹ ơi, lớn lên con muốn đi tu để giúp đời"!

Thật là linh thiêng và huyền bí, chỉ có "người cõi trên" mới xuất khẩu như thần như vậy!

Dân ngu: -Thưa ông việt cộng, vị minh chủ của chúng tôi nên là lãnh tụ của một đảng phái chính trị đối lập ....

Việt gian cộng sản: - Có ngay có ngay. Cô Lê Thị Công Nhân đã từng tham gia đảng Thăng Tiến. Tuy không phải là chủ tịch đảng nhưng cô giữ vai trò phát ngôn viên của đảng. Không tệ chứ? Ngoài ra, cô còn tham gia tổ chức Công Đoàn Độc Lập của ngài chủ tịt Nguyễn Khắc Toàn! Theo mẹ cô cho biết, chỉ vì tham gia Công Đoàn Độc Lập mà cô bị công ty đuổi việc. Tội nghiệp cô chưa!

Dân ngu: - Vị minh chủ của chúng tôi phải là người đẹp người đẹp nết ....

Việt gian cộng sản: - Có ngay có ngay. Cô Lê Thị Công Nhân có nhan sắc không thua gì Tây Thi gái nước Việt! Cô chỉ thiếu cặp cẳng dài mà thôi, nếu có, chắc chắn cô sẽ đánh bại toàn bộ mấy con đĩ hoa hậu Hải Phòng! Về mặt nữ công gia chánh thì cô đã từng đoạt giải nhất về nấu ăn các món miền Nam như canh chua cá lóc, cá kho tộ!

Sao, quý vị đã vừa ý chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không về nhà, hạ gấp tấm hình ông cố nội của quý vị xuống để cung thỉnh hình của "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân lên thay thế!

HỎI: - Thưa ông Tư, cuộc phỏng vấn của chúng tôi đã khá dài. Bây giờ chúng tôi xin hỏi một câu chót. Xin ông cho biết, điều gì mà ông quan tâm nhất trong ván bài bịp Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý?

ĐÁP: - Chúng ta đã bị bọn giặc lừa bịp vì chúng ta quá ngu và quá dễ tin. Thêm vào đó, khoảng 95% truyền thông ở hải ngoại đã bị lọt vào tay giặc, do đó bọn chúng tha hồ làm mưa làm gió, bóp méo sư thật, xỏ mũi đồng bào và dắt họ đi như dắt một con bò!

Chúng ta hãy nêu ra vài câu hỏi và tự tìm ra câu trả lời:

a/ Tại sao Nguyễn Đan Quế đang bị quản thúc tại gia mà Đỗ Nam Hải có thể đến thăm rồi chụp hình, đưa lên internet?


b/ Ai đã chụp những tấm hình nhân viên tòa đại sứ Mỹ đến thăm Lê Thị Công Nhân trong trại tù? Ai đã đưa tấm hình này lên internet?

 

c/ Ai đã chụp hình thị Nhân ở sân bay, đứng trước phòng bán vé để chuẩn bị đi sang Ba Lan dự hội nghị Công đoàn Quốc Tế? Ai đã đưa tấm hình này lên internet?


d/ Ai đã chụp hình cha Lý bị bịt miệng trong tòa án? Ai đã đưa tấm hình này lên internet?


Tự trả lời;

a/ Nếu bọn công an thực sự muốn kiểm soát thì một con kiến cũng không thể nào chui lọt, đừng có nói gì tên Đỗ Nam Hải sờ sờ đi vào thăm "bác" Quế rồi chụp hình! Tên Quế một ngày đi đái đi ỉa mấy lần bọn công an canh gác bên ngoài cũng thừa biết mà không cần phải vào bên trong nhà!

b/ Chỉ có bọn công an cộng sản mới có thể chụp hình được thôi, dân ngu khu đen không bao giờ được phép vào trại tù để chụp hình!

 c/ Ngay ở bên Mỹ, khu vực "boarding" (chuẩn bị lên máy bay) chỉ dành riêng cho hành khách, thân nhân không được phép vào và cảnh sát khám xét hành lý rất kỹ lưỡng. Vậy thì ở Việt Nam, thân nhân nào được phép vào để chụp hình Lê Thị Công Nhân đang đứng trước phòng bán vé?

Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng, bọn giặc đã dàn cảnh, chụp hình rồi chính bọn chúng đưa những hình này lên internet để lừa bịp chúng ta!

d/ Vụ cha Lý bị bịt miệng trong tòa án cũng vậy. Chúng ta cần biết rằng, đối với những vụ án chính trị, bọn giặc kiểm soát rất kỹ lưỡng, không bao giờ cho phép người nào được phép đem máy hình vào tòa án. Thường dân không được phép vào xem xử án, đừng có nói gì vào để chụp hình! Trước đây, có nguồn tin cho rằng hình cha Lý bị bịt miệng là do một phóng viên ngoại quốc chụp được. Đây là điều hoàn toàn láo khoét, vậy mà cả đám đông ở hải ngoại cứ thế mà tin!

Một điều nữa đáng chú ý là tấm hình chụp rõ "mặt tiền" của cha Lý, nghĩa là kẻ chụp hình phải đứng kế bên tên chánh án việt cộng. Quý vị đang sống ở bên Mỹ cứ thử đem máy chụp hình vào tòa án rồi ngang nhiên tới đứng kế bên ông chánh án để chụp hình những người xem xử án, xem cảnh sát có cho phép quý vị hay không thì biết! Ngay ở bên Mỹ đã cấm rồi mà ở Việt Nam được tự do chụp hình, như vậy thì hóa ra ở Việt Nam có nhiều tự do hơn ở Mỹ?

Ở bên Mỹ, mỗi khi vào tòa án, tất cả mọi người đều phải qua thủ tục rà xét kim khí và phải mở toang các túi xách cho cảnh sát khám xét. Trong phòng xử án, cảnh sát canh gác rất nghiêm ngặt, tuyệt đối không có bất cứ người nào được léng phéng tới gần ông chánh án. Trước đây đã xảy ra vụ một bị cáo, tuy bị còng tay nhưng vẫn liều mạng giật được khẩu súng của cảnh sát, bắn chết người trong phòng xử án!

Theo lũ truyền thông bất lương tại hải ngoại cho biết, lúc cha Lý bị dẫn vào tòa án, phóng viên "ngoại quốc"(?) đã quay video rồi quay luôn cả đoạn phim cha Lý bị bịt miệng khi ông hô "đả đảo cộng sản". Toàn bộ những đoạn phim này đều đã được đưa lên internet cho toàn thế giới thưởng thức!

Sau đó, để tung hứng, bọn cướp Việt Tân ở hải ngoại đã làm rùm beng vụ cha Lý bị bịt miệng. Bọn chúng đã đi quyên hàng trăm ngàn đô la, thuê những tấm poster khổng lồ có in hình cha Lý, đặt bên cạnh những freeway!

Chúng ta tưởng đây là những "thắng lợi" to lớn nhưng thực ra chúng ta đã bị rớt vào bẫy của bọn giặc! Càng quảng cáo cha Lý cho thế giới biết nhiều chừng nào thì sau này khi con bài tẩy đã lộ nguyên hình, chúng ta rất khó để lật ngược thế cờ! Chính chúng ta đã đi ca ngợi cha Lý và Lê Thị Công Nhân, bơm thổi hai người này lên tới trời xanh trước Liên Hiệp Quốc và cả thế giới, bây giờ chúng ta sẽ ăn nói ra sao khi bọn giặc đã đánh bài lật ngửa? Hai nhân vật này đã tuyên bố những gì, chúng ta đều đã biết. Bọn chúng (Nhân và Lý) đã công khai ủng hộ bọn giặc, không cần úp mở, chỉ còn chờ ngày được kết nạp vào đảng nữa thôi!

Thế giới có thể trách chúng ta rằng:"Tại sao trước đây quý vị bơm thổi hai nhân vật này lên tới trời xanh mà bây giờ lại nói họ là đấu tranh cuội? Quý vị xem chính trị như trò đùa. Quý vị có phải là trẻ con hay không? Liệu chúng tôi có thể tin tưởng quý vị nữa hay không?"

Người Mỹ thường nói rằng:"A little of the knowledge is a dangerous thing" (Biết không tới nơi tới chốn là điều nguy hiểm)

Nhiều người trong chúng ta chống cộng nhưng không hiểu biết rõ kẻ thù, và nguy hiểm hơn nữa, đó là HIỂU RẤT SAI VỀ KẺ THÙ MÀ CỨ TƯỞNG LÀ MÌNH HIỂU BIẾT!

Việt cộng ư? Cộng sản ư? Việt gian cộng sản ư? Tất cả cũng đều là một thứ! (Chẳng khác gì nói tội ăn cắp gà, tội ăn trộm và tội ăn cướp đều như nhau!)  Trời ơi tui rành tụi nó quá mà. Tui đã từng cầm súng chiến đấu chống cộng sản suốt 20 năm, không lẽ tui không biết tụi nó là gì! Nói chung, cộng sản tức là CỘNG ĐỒNG TÀI SẢN, tức là "ở đời muôn sự của chung". Cộng sản tức là "tam vô", vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo! Dễ quá, có gì đâu mà cần phải tìm hiểu về tụi nó!

- Ba ơi, cộng sản là gì?

- À, cộng sản tức là ... cộng sản! Tụi nó là việt cộng đó con!

- But, what is vietcong? What does it mean? (Nhưng việt cộng là gì? Nghĩa là gì?

- À, à ... việt cộng tức là ... cộng sản! Nhưng mà ở Việt Nam bây giờ hết cộng sản rồi. Mấy ổng bây giờ đã trở thành tư bản hết rồi!

Những bậc cha mẹ giáo dục con cái như vậy và không ít trong số những người này đang làm ... chủ tịch cộng đồng chống cộng!

MỘT VÀI NHẬN XÉT TÓM TẮT VỀ CHA LÝ:

*Nhận xét 1:

Năm 2001, cha Lý đã đưa ra Lời Kêu Gọi số 7, sặc sụa mùi hòa hợp hòa giải và ông đã hiểu rất sai về kẻ thù, hiểu rất sai về cuộc chiến 1954-1975.

Ta cứ cho là cha Lý là người thực tâm tranh đấu trong giai đoạn này, trước khi ông bị đi tù. Nhưng như trên đã nói, "A little of the knowledge is a dangerous thing". Biết không đến nơi đến chốn là điều nguy hiểm và chẳng thà là đừng biết. Bọn cộng sản cũng thường nói nhiệt tình cộng với ngu dốt thành ra phá hoại.

Chính vì bắt được cái thóp của cha Lý qua Lời Kêu Gọi số 7, bọn giặc mừng rỡ vô cùng nên chúng đã có kế hoạch lâu dài, tương kế tựu kế, lợi dụng cha Lý, biến ông ta thành một lá bài chính trị để lừa bịp những việt kiều ngu dốt và cả thế giới. Thế là bọn chúng tống cổ ông ta vào tù vì tội "phản động" rồi gài độ cộng đồng việt kiều, đưa họ vào cạm bẫy dần từng bước. Trong quá trình giam cầm cha Lý, bọn giặc đã thuần hóa, biến ông thành một con gấu biết làm trò xiếc. Sau khi biết chắc con vật đã được thuần hóa, bọn chúng mới tạm phóng thích để ông ta làm cái loa phát thanh tuyên truyền cho bác và đảng!

*Nhận xét 2:

Cha Lý không bao giờ bị stroke.

Chúng ta hãy nhìn nhạc sĩ Lam Phương hoặc ca sĩ Phương Đại, sau khi bị stroke, đã phải mất hơn một năm để tập đi và tập nói. Khi xuất hiện trên sân khấu Thúy Nga, mắt mũi, miệng của ông Lam Phương đã bị méo xệch đi một cách rất thảm hại. Ông ta nói ú ớ, ngọng nghịu, bập bẹ như đứa trẻ con đang tập nói. Người bị stroke, bị liệt nửa người thì cánh tay bị liệt hẳn, treo đu đưa tòng teng như một khúc thịt thừa, các ngón tay hoàn toàn bất động.

Cha Lý bị stroke tới BA LẦN và chính ông ta đã xác nhận với chúng ta như vậy. Đã vậy, như để tăng thêm sức thuyết phục, bọn công an trại giam còn cẩn thận cấp cho cha Lý giấy chứng nhận "bị đột quỵ ba lần" rồi phóng lên internet. Bọn chó săn ở hải ngoại vội vàng cho phổ biến rộng rãi!

Căn cứ vào tấm hình chụp của cha Lý và những cuộc phỏng vấn sau khi ông được ra trại, chúng ta thấy rằng ông hoàn toàn không có một dấu hiệu nào của người đã bị stroke tới BA LẦN! Hiếm có người nào bị stroke tới ba lần mà còn sống sót! Giọng nói của ông vẩn còn sang sảng như người ở tuổi trung niên, cánh tay, bàn tay phải "bị liệt" của ông vẫn thoải mái cử động, gãi tai, sờ mũi! Khuôn mặt của ông tươi rói, không hề bị biến dạng như người đã bị stroke. Các ngón tay co duỗi bình thường, nắm chặt được chiếc xe lăn ....

*Nhận xét 3:

Cha Lý đã nói láo, đã lừa bịp chúng ta, đã công khai tuyên truyền cho cộng sản!!!

Một số người kêu gọi hãy thông cảm cho cha Lý vì ông bị ở tù nên phải làm như vậy để được phóng thích!

Điều này không thể chấp nhận được.

Đã dám đấu tranh thì phải dám chấp nhận cái chết. Dám làm anh hùng mà không dám hy sinh thì anh hùng ở chỗ nào? Nếu hèn nhát thì đừng có đấu tranh, đâu có ai ép buộc cha Lý phải đấu tranh?

Chúng ta không cầu mong cha Lý phải hy sinh như Nguyễn Tri Phương hay Trần Bình Trọng nhưng ít ra ông ta cũng đừng có tuyên bố những câu ủng hộ bọn giặc và chấp nhận cái màn kịch lừa bịp rẻ tiền "đột quỵ" do bọn giặc dựng lên!


PHẦN KẾT LUẬN:

Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý là hai lá bài bịp của bọn việt gian cộng sản nhằm hướng dẫn chúng ta tự đút đầu vào sợi giây thòng lọng.

Công Nhân chỉ là một cô gái rất tầm thường, không có gì gọi là thiên tài hay thần thánh. Cô ta chỉ là một cục đất sét ngoài bờ ruộng, được bàn tay của bọn điếm chính trị nhào nặn lên thành pho tưọng "thánh nữ"! Bọn giặc đã tô vẽ quá nhiều hào quang xung quanh cô ta nhằm gợi ý cho chúng ta rằng Lê Thị Công Nhân đã được Thượng Đế tuyển chọn làm tổng thống cho nước Việt Nam trong tương lai!*

Dưới con mắt của người Việt trong nước, Hoa Kỳ là thiên đàng hạ giới. Ai cũng ao ước có một ngày nào đó, mình được đặt chân lên nước Mỹ, hít thở không khí tự do của nước Mỹ rồi có chết cũng cam lòng. Biết được sự ham muốn này của người dân, bọn giặc đã thường xuyên đem cái mồi "tỵ nạn chính trị" ra để làm mồi nhử. Nhiều nhà "dân chủ" trong nước đang chết thèm, mong được đảng cướp Việt Tân làm giấy bảo lãnh sang Mỹ theo diện "tỵ nạn chính trị"!

Lê Thị Công Nhân là một trong số những người này. Hiện nay ả đang nằm khèo ở nhà chờ "xã hội nuôi" (Ả đã phát biểu như thế) Tất nhiên chúng ta phải hiểu rằng "xã hội nuôi" tức là những thằng việt kiều ngu gởi tiền về cúng dường như bọn chúng đã từng nuôi "phật sống" Thanh Hải cách đây 20 năm!

Trong những giấc mơ đẹp hàng đêm của Lê Thị Công Nhân, cô ta đã thấy cô đứng hiên ngang trước quốc hội Mỹ để .... điều trần về nhân quyền! Sau đó, cô sẽ xin tỵ nạn chính trị tại nước Mỹ và sẽ sống bằng "nghề" ... lãnh tiền trợ cấp xã hội và đi diễn thuyết giống như Ali baba Nguyễn Chí Thiện đã làm suốt 20 năm nay!

Chỉ có những thằng việt kiều ngu và cả tập thể người Mỹ bị vạ lây vì bỗng dưng phải è cổ ra đóng thuế, để nuôi báo cô những kẻ tỵ nạn chính trị dỏm!!!

Trần Thanh
Ngày 3 tháng 4 năm 2010

 ====================

CHÚ THÍCH:

* Trong bản lý lịch của Công Nhân, bà Trần Thị Lệ đã viết rằng: ngay từ nhỏ cháu đã nhận thức được công bằng và lẽ phải nên thường ĐƯỢC BẦU LÀM THỦ LĨNH trong các trò chơi trẻ con!

Đây là hình thức cấy sẵn tư tưởng "thờ bà" trong đầu những thằng việt kiều ngu dốt!

Đây cũng là hình thức muốn thần thánh hóa cục đất sét Lê Thị Công Nhân thành ra nhân vật tựa như Đinh Bộ Lĩnh trong lịch sử nước ta!

Nếu quý vị đọc lịch sử ắt sẽ ngạc nhiên vì thấy lý lịch của vua Đinh Tiên Hoàng (Đinh Bộ Lĩnh) có mấy điểm giống với lý lịch của Lê Thị Công Nhân:

- Cả hai đều mồ côi cha từ nhỏ, sống với mẹ.
- Ngay từ bé, trong các trò chơi, đã được các bạn bè BẦU LÀM THỦ LĨNH.
- Khi Đinh Bộ Lĩnh đánh nhau với người chú, bị thua chạy, chẳng may cầu bị gãy, té xuống bùn. Người chú của Đinh Bộ Lĩnh xông tới định đâm thì bỗng thấy hiện ra hai con rồng vàng bảo vệ vua. Biết cháu của mình là người "cõi trên", ông chú sợ quá, cấp tốc lui binh!

Lê Thị Công Nhân lúc mới hai tuổi đã chứng tỏ mình là "người cõi trên" bằng câu nói tựa như "sấm truyền": - Mẹ ơi, lớn lên con muốn đi tu để giúp đời!

Vua Đinh Tiên Hoàng đã dẹp loạn 12 sứ quân, sáng lập nên triều đại nhà Đinh, đặt tên nước là Đại Cồ Việt.

Bọn việt gian cộng sản và đảng cướp Việt Tân đã ví cộng đồng người Việt tại hải ngoại như tình trạng thập nhị sứ quân. (Cha Lý gọi là tình trạng mất ổn định)  Do đó cần phải có một minh chủ để gom bi, thống nhất tất cả các lực lượng, cùng nhau quy thuận dưới lá cờ máu của bọn giặc!

Có lẽ, trong tương lai, nếu đúng như "sấm truyền", Lê Thị Công nhân lên ngôi tổng thống, "ngài" sẽ bắt chước vua Đinh Tiên Hoàng đổi tên nước Việt Nam thành ĐẠI CỒ VIỆT!!!

Đây là điều mà bọn giặc hết sức mong muốn. Đó là lý do vì sao bọn chúng đã nặn ra "người cõi trên" Lê Thị Công Nhân và cấy sẵn vào đầu những thằng việt kiều ngu tin tưởng rằng thị Nhân sẽ là tổng thống nước Đại Cồ Việt. Tiệt nhiên định phận tại thiên thư, sách trời đã an bài như thế rồi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét