Tìm kiếm Blog này

Thư gởi tuổi trẻ VN tại hải ngoại - Trần Thanh

Thư gởi tuổi trẻ Việt Nam tại hải ngoại
  Trần Thanh 

Các bạn trẻ thân mến!

Trong thời gian qua, nhân dịp hè, tôi đã có dịp đi đây đi đó khắp nước Mỹ và Canada. Trong chuyến đi giang hồ này, tôi đã có dịp tiếp xúc với tuổi trẻ Việt Nam tại hải ngoại. Có một số em đã tham gia các cuộc biểu tình chống bọn việt gian cộng sản. Có những em đã tham gia lễ tưởng niệm Ngày 30 tháng 4, ngày Quân Lực 19 tháng 6 ..v..v.. Nhìn chung tinh thần các em rất hăng say, đây là điều rất đáng mừng. Ða số các em thuộc thế hệ thứ hai và thứ ba sinh ra tại hải ngoại. Thế hệ già như chúng tôi rất vui mừng vì lý tưởng quang phục quê hương đã và­ đang được giới trẻ sẵn sàng tiếp rước ngọn đuốc.

Tuy nhiên, qua những cuộc nói chuyện làm quen với các em, chúng tôi hơi thất vọng, nếu không nói là đôi khi bị choáng váng vì những kiến thức chính trị của các em. Nhiều em ÐÃ HIỂU RẤT SAI về lý tưởng chống cộng mà chúng ta và toàn dân đang quyết tâm theo đuổi. Một số em thì đầu óc trống rỗng và các em nói thẳng là đi biểu tình "cho dzui", để có dịp được cầm cờ vàng, được mặc áo dài đẹp, được mặc quân phục VNCH oai hùng, được đánh trống múa kỳ lân, dzui quá xá!

Do đó, hôm nay tôi cố gắng viết bài này, ghi lại những mẩu đối thoại giữa tôi và các em và đồng thời tôi cố gắng định nghĩa thật ngắn gọn những ý niệm quan trọng nhất mà một người đấu tranh chống cộng tối thiểu phải biết. Tôi không đủ khả năng để viết bằng tiếng Anh, do vậy tôi viết bằng tiếng Việt thật đơn giản, dễ hiểu và thỉnh cầu những vị có trình độ song ngữ sẽ dịch sang tiếng Anh cho các em dễ đọc. Riêng về bài viết tiếng Việt này thì tôi cũng thỉnh cầu quý vị hảo tâm đọc lại giùm qua dạng audio cho các em nghe. Trình độ đọc hiểu tiếng Việt của các em chỉ ở dạng bình dân học vụ, ngang với các đồng chí việt cộng trong bộ chính trị thì khó lòng hy vọng các em đọc hiểu được bài viết này, dù nó đã được viết ở dạng thật đơn giản dễ hiểu! Có lẽ nghe audio là tốt nhất.

Trong những cuộc đối thoại với các em, tiếng Anh và tiếng Việt được sử dụng lẫn lộn. Ðây hoàn toàn do hoàn cảnh khách quan đem lại, chớ không cố ý, miễn sao hai bên đối thoại hiểu nhau là được, mong quý độc giả thông cảm!

Sau đây là nội dung những cuộc vấn đáp:
  • NHỮNG HỎI ÐÁP VỀ TÊN ÐẠI VIỆT GIAN HỒ CHÍ MINH:

HỎI: - Thưa chú, cháu thường nghe ba cháu nói ông Hồ Chí Minh là kẻ thù mình phải chống. Ông ta là ai và tại sao chúng ta phải chống ông ta?

ÐÁP: - Hồ Chí Minh là thằng đại việt gian lớn nhất trong lịch sử của dân tộc Việt Nam! Ho Chi Minh is the most notorious traitor in the history of our country, VietNam.

HỎI: - Việt gian là gì? Có phải "việt gian" là "traitor" hay không?

ÐÁP: - Việt gian là kẻ phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc, đi làm tay sai cho ngoại bang. Ðúng, "việt gian" chính là "traitor" đấy!

HỎI: - Thế còn "việt gian cộng sản"?

ÐÁP: - Ðó là những thằng cộng sản phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc, đi làm tay sai cho ngoại bang.

HỎI: - Như vậy ông Hồ Chí Minh có phải là việt gian cộng sản không? Is he VietNamese communist traitor?

ÐÁP: - Exactly, đúng là như vậy! Nó chính là thằng đại ma đầu, thằng việt gian cộng sản đầu tiên đấy!

HỎI: - Chú vừa nói "traitor" là kẻ đi làm tay sai cho ngoại bang, vậy ông Hồ đi làm tay sai cho ai?

ÐÁP: - Thằng Hồ đi làm tay sai cho đế quốc Cộng Sản Nga và đế quốc Cộng Sản Tàu và nó sẵn sàng đi làm tay sai cho bất cứ nước nào mà nó có thể làm.

HỎI: - Thưa chú, tụi cháu không hiểu đế quốc Cộng Sản Nga/Tàu là gì? Xin chú vui lòng giải thích?

ÐÁP: - Ðế quốc Cộng Sản Nga ra đời năm 1917 do thằng Lê Nin lãnh đạo. Ðế quốc Cộng Sản Tàu ra đời năm 1949, do thằng Mao Trạch Ðông lãnh đạo. Hai đế quốc này hô hào làm "cách mạng" và "giải phóng" toàn bộ các dân tộc đang bị áp bức trên toàn thế giới. Thực chất, đó chỉ là trò bịp, là cái chiêu bài che đậy bề ngoài. Trong tim đen, bọn chúng muốn xâm chiếm càng nhiều thuộc địa trên thế giới càng tốt. Chúng muốn cướp bóc và vơ vét y như các đế quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Ðào Nha đã từng làm nhưng khôn khéo hơn, không làm công khai lộ liễu mà làm thông qua những tên tay sai như Hồ Chí Minh.

HỎI: - Thưa chú, "đế quốc" thì tụi cháu hiểu rồi. Trong lịch sử đã từng có đế quốc La Mã đi xâm chiếm nhiều thuộc địa. Còn "cộng sản" là gì? Tụi cháu không hiểu tại sao những người lớn tuổi như chú lại rất ghét "cộng sản"! Tụi cháu rất thích anh ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng ở Việt Nam qua đây. Ảnh rất "cool, nice và trendy" (chịu chơi, lịch sự và hợp thời trang) Cháu nghe nhiều người nói ảnh là "cộng sản". Vậy người cộng sản có phải là những idols, like, Elvis Presley, Michael Jackson không chú?(1) Họ có hàng triệu triệu fans trên toàn thế giới!

Người đáp nghĩ thầm trong bụng: (Bọn trẻ nó hiểu lầm như thế này thì bỏ mẹ rồi! Phải có thời gian nói chuyện rất nhiều lần may ra mới trừ hết tà ma trong đầu tụi nó được!)

- Ðây là một câu chuyện dài như chuyện 1001 đêm. Phải có nhiều thời gian chú mới nói tương đối đầy đủ cho các cháu hiểu. Hôm nay chú chỉ nói thật ngắn gọn những ý chính mà thôi.

Cái gọi là "chủ nghĩa Cộng Sản" bắt nguồn từ Karl Marx, triết gia người Ðức gốc Do Thái, ra đời cách đây gần 200 năm. Marx đã nghiên cứu và viết ra nhiều lý thuyết về triết học, kinh tế, chính trị, theo đó, ông ta MƠ ƯỚC xây dựng một paradise on earth, "thiên đàng hạ giới", trong đó, hoàn toàn không có sự bóc lột; mọi người, mọi dân tộc trên thế giới đều tuyệt đối bình đẳng, cuộc sống trên "thiên đàng" chỉ có ăn chơi hưởng thụ tối đa mà không cần phải làm việc nhiều!

Thằng Lê Nin đã mượn đỡ học thuyết "cộng sản" này của Marx để thực hiện cái dã tâm xâm chiếm thuộc địa của nó trên toàn thế giới. Nó mới kêu gọi, hô hào mọi nước nghèo đói trên toàn thế giới, nếu muốn được sống trên "thiên đàng hạ giới" thì hãy nghe theo nó làm "cách mạng". Nói về mặt lý thuyết tức là dùng chủ nghĩa Mác-Lê Nin để thực hiện chế độ cộng sản trên toàn thế giới. Nó nói Mác là người sáng lập ra học thuyết, còn nó, Lê Nin, là người áp dụng học thuyết đó vào thực tế, cho nên gọi là "triết học hay chủ nghĩa Mác-Lê Nin".

Thực ra, đó chỉ là cái "nhân danh", cái chiêu bài bịp bợm, treo đầu dê bán thịt chó. Nó giống như cái áo khoác đẹp đẽ bên ngoài để che đậy những cái rất xấu xa, đáng ghê tởm ở bên trong. Thực tâm cái mà thằng Lê Nin thực sự muốn là xâm chiếm thuộc địa trên toàn thế giới, muốn nước Nga trở thành những đế quốc giống như đế quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Ðào Nha, do đó, Lê Nin đã láu cá, khéo ngụy trang, che đậy bằng cái bánh vẽ "thiên đàng hạ giới" và đã lừa bịp được nhiều dân tộc, hậu quả là, trên MỘT TRĂM TRIỆU người trên toàn thế giới đã toi mạng vì cái "đầu dê" mà họ không bao giờ được ăn, kể từ khi đế quốc Cộng Sản Nga ra đời năm 1917!

Ðó, cái gọi là communism, "chủ nghĩa cộng sản", nó đã đem lại hậu quả cho cả thế giới là TRÊN MỘT TRĂM TRIỆU NGƯỜI ÐÃ BỊ TOI MẠNG VÌ NÓ! Muốn giết được trên một trăm triệu người thì phải có những con người tàn ác hơn quỷ Sa Tăng mới thực hiện được. Những con người đó chính là communist, NGƯỜI CỘNG SẢN! Thằng ca sĩ lùn Ðàm Vĩnh Hưng chỉ là một con vẹt được huấn luyện ca hát và ăn mặc đẹp. Nó là tay sai của bọn việt gian cộng sản, được đưa ra hải ngoại nhằm mục đích tuyên truyền cho cái chế độ cộng sản ăn cướp, bóc lột ở trong nước. Tục ngữ Anh có câu "All that glitters is not gold". Tất cả những cái gì lóng lánh đều không phải là vàng. He, Ðam Vinh Hưng, is only ... shit! (Nó, thằng Ðàm Vĩnh Hưng, chỉ là .... vàng dẻo mà thôi!) He, the shortie, is only a scum-bag! Cái thằng lùn đó chỉ là đồ cặn bã!

Nếu quả thực chế độ cộng sản là "thiên đường trên mặt đất" thì tại sao hàng triệu người Việt Nam lại liều chết, bỏ hết tất cả người thân và tài sản để vượt biên ra nước ngoài mà thảm kịch là nửa triệu người đã bỏ mạng trên biển? Các cháu cứ về hỏi cha mẹ của các cháu thì biết! Mỗi một thằng cộng sản là một con quỷ sa tăng chớ không phải là những thần tượng như những ca sĩ Elvis Presley hay Michael Jackson đâu! Các cháu đã hiểu lầm rất tai hại!

Các cháu không cần tin chú liền bây giờ. Các cháu hãy bỏ thời gian ra để đi hỏi thật nhiều người Việt khác nhau một câu hỏi này thôi: - Thưa bác/chú/cô/anh/ chị, tại sao quý vị đi vượt biên?

Nếu mọi người đều có câu trả lời tương tự như những gì chú đã giải thích với các cháu thì lúc ấy các cháu hãy tin đó là sự thật! Nếu mọi người ai cũng tỏ ra thù ghét, khinh bỉ cái chế độ cộng sản và những con người cộng sản thì đúng là các cháu đang tiếp cận với sự thật! Ðó là lý do vì sao đã 34 năm rồi mà người dân Việt tại hải ngoại vẫn tiếp tục đi biểu tình, bày tỏ sự căm thù cái chế độ cộng sản! Ðó là lý do vì sao mà những người lớn tuổi như chú đặc biệt thù ghét bọn việt gian cộng sản!

HỎI: - Chú vừa mới nói ông Hồ Chí Minh là việt gian phản bội tổ quốc và dân tộc nhưng cháu lại nghe có người nói ông ta là người yêu nước, có công giải phóng đất nước, đánh đuổi giặc Pháp và giặc Mỹ? Sự thật như thế nào?

ÐÁP: - Trước hết, chú muốn biết cháu đã nghe ai nói như vậy?

Những người trẻ im lặng. Sau đó một em rụt rè nói:

- Hình như cái chú gì đó, nếu cháu không lầm, tên là .... Buồi Pín!

ÐÁP: - Chú biết rồi. Cái thằng chó già đó, nó tên là Bùi Tín chớ không phải là Buồi Pín, mấy cháu nghe lộn đấy! Nó là con quỷ sa tăng, chuyên đi tuyên truyền, nhồi sọ, đầu độc thế hệ trẻ ở hải ngoại! Thằng Hồ Chí Minh sinh năm 1890, chết năm 1969. Năm 21 tuổi nó đi giang hồ sang Pháp, sang Anh, sang Nga, sang Tàu ... Ðúng 30 năm sau, nó trở về Việt Nam, lừa bịp người dân rồi trở thành quỷ vương đất Bắc.

Ðánh đuổi giặc Pháp là do công của toàn dân và các đảng phái quốc gia. Thằng Hồ và cái đảng Cộng Sản của nó chỉ là con ruồi đậu ở lỗ đít trâu. Khi con trâu nổ lực kéo chiếc xe trâu, làm chiếc xe di chuyển thì con ruồi Hồ Chí Minh kể công, đó là nhờ "công" của nó và đảng Cộng Sản! Thằng Hồ nghe theo lệnh của đế quốc Nga và Tàu bành trướng thuộc địa đỏ, chiếm dân và chiếm đất. Cho dù không có sự hiện diện của người Mỹ, thằng Hồ nó vẫn xua quân xâm chiếm miền Nam vì đó là lệnh của các quan thầy Nga Xô và Tàu Cộng. NÓ KHÔNG BAO GIỜ LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC, chính nó đã xác nhận như vậy nhiều lần: - Nó nói nó là con đẻ của Nga Xô và Tàu Cộng. Nó đã từng nói "Ai sai thì sai chớ ông Staline và ông Mao thì KHÔNG BAO GIỜ SAI"!!!

Nên nhớ, keep in mind: Thằng Hồ Chí Minh và toàn bộ bọn đảng viên việt gian cộng sản từ trước đến nay đều KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI VIỆT! Bọn chúng mang hình hài của người Việt, nói tiếng Việt nhưng linh hồn của bọn chúng đã bán cho Nga Xô và Tàu Cộng và sẵn sàng bán cho bất cứ thế lực ngoại bang nào trên thế giới. Lý do đơn giản là vì bọn chúng sinh ra đời để LÀM VIỆT GIAN. Tất cả những việc làm của bọn chúng chỉ nhằm đem lại lợi ích cho ngoại bang chớ không phải vì dân vì nước. Do đó, đừng có bao giờ mang ảo tưởng rằng "cùng hợp tác" với bọn chúng để xây dựng và bảo vệ đất nước. Bọn chúng phải bị tiêu diệt!

Ðó là tất cả sự thật. Tiện đây, chú muốn hỏi các cháu một câu hỏi. Các cháu nghĩ gì về biến cố September 11 năm 2001 mà bọn khủng bố đã phá sập tháp Twin Tower tại New York làm chết ba ngàn người?

Ý KIẾN NHỮNG NGƯỜI TRẺ: - Thật là khủng khiếp, bọn khủng bố tàn ác vô cùng!

NGƯỜI GIÀ: - Vậy các cháu có căm thù bọn khủng bố hay không?

NHỮNG NGƯỜI TRẺ: - Chắc chắn rồi. Nếu làm được một điều gì để tiêu diệt bọn khủng bố thì chúng cháu sẵn sàng góp một bàn tay, không ngần ngại chút nào!

NGƯỜI GIÀ: - Chú muốn nói với các cháu điều này: - Thằng Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản của hắn đã giết hại khoảng MƯỜI TRIỆU NGƯỜI, vừa trực tiếp vừa gián tiếp suốt 60 năm nay và ngay bây giờ bọn chúng vẫn tiếp tục "sự nghiệp" giết người đó! Biến cố September 11 ở New York, so với tội ác của tập đoàn việt gian cộng sản chỉ bằng một phần triệu! Nếu cần góp một bàn tay thì các cháu hãy hợp sức cùng toàn dân tiêu diệt hết toàn bộ BỌN KHỦNG BỐ VIỆT GIAN CỘNG SẢN để đem lại TỰ DO cho toàn dân Việt!

Hôm nay, chúng ta tạm kết thúc cuộc đàm thoại nơi đây. Trong những lần gặp mặt sắp tới, chúng ta hãy cùng nhau thảo luận về những đề tài khác, cũng rất cần thiết cho công cuộc đấu tranh chống cộng. Ðó là, cần phải tìm hiểu về cái đảng việt gian Cộng Sản và đảng cướp Việt Tân và nhiều tổ chức ma trơi, đấu tranh cuội khác, đang lừa bịp đồng bào.
Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét