Tìm kiếm Blog này

Thư gởi những người khao khát tự do trong nước - Trần Thanh

Thư gởi những người 
đang khao khát tự do trong nước
-  Trần Thanh

Xin kính chào quý vị! Nhân dịp đầu năm mới Kỷ Sửu 2009, chúng tôi kính chúc toàn thể quý vị cùng gia quyến được nhiều may mắn, và đặc biệt chúng tôi kính chúc quý vị thật dồi dào nghị lực và sự sáng suốt trong việc đấu tranh để lật đổ bạo quyền cộng sản, đem lại tự do no ấm cho toàn dân. Ðây là lời chúc thiết thực nhất. Những lời chúc như "phát tài", "nhất bản vạn lợi" chỉ là những lời phi thực tế và mỉa mai lắm, đối với 90% dân nghèo trên toàn đất nước chúng ta, trong hoàn cảnh suy thoái kinh tế như hiện nay!
 
Mới đây chúng tôi thấy trên internet đăng hình hoa hậu Mai Phương Thúy ôm tấm bảng chúc tết với bốn chữ "Tiền Vào Như Nước!"  Ðây là việc làm rất ngu xuẩn, vô ý thức của con người chỉ có cái vỏ bề ngoài đẹp đẽ mà không có bộ óc để suy nghĩ! Quý vị thử nghĩ xem, những kẻ nào có đủ điều kiện để vơ vét "tiền vào như nước"? Xin thưa, chỉ có bọn cướp việt gian cộng sản mới "tiền vào như nước" mà thôi! Những việt kiều ở nước ngoài, kể cả những thương gia kinh doanh lớn cũng không thể "tiền vào như nước", vì càng làm ra nhiều tiền thì càng đóng thuế cho chính phủ nhiều. Trong khi đó bọn cướp ở Việt Nam vừa ăn cướp vừa ngang nhiên trốn thuế!
 
Nhiều người cho rằng, Việt Nam dưới sự lãnh đạo của đảng Cộng Sản, đã trở nên một nước giàu có, đời sống của người dân đã khá hơn trước năm 1975 rất nhiều. Nào là, tại các thành phố lớn, nhiều khách sạn 5 sao đã mọc lên, nhiều sân đánh golf đã được khánh thành, nhiều casino và động đĩ đã mọc ra như nấm, nhiều cuộc thi hoa hậu thế giới đã được tổ chức tại Việt Nam. Phải là một quốc gia giàu có, trong đó đời sống của người dân hết sức dư thừa thì mới có những phương tiện ăn chơi cao cấp như vậy chứ? Xin thưa, thấy như vậy mà không phải như vậy. Những nơi ăn chơi đó, thực tế chỉ dành cho giai cấp nào, chắc quý vị cũng đã biết rất rõ, không cần nêu ra ở đây. Thành phần dân nghèo (90% dân số) nếu được bước chân vào những nơi ăn chơi đó, chỉ là để đem bán mồ hôi, xương máu và thân xác của mình cho bọn tư bản đỏ, cho những loại việt kiều lưu manh và cho bọn ngoại nhân ác thú! Tất cả bọn chúng đều là ác quỷ, ác thú sống trên xương máu của những người dân vô tội!
 
Kính thưa quý vị, chắc hẳn trong số quý vị, nhiều người đã tự hỏi: - Biết đến bao giờ tình trạng bất công này mới chấm dứt? Cái tình trạng bất công và hết sức phi lý giữa một bên là những kẻ quá giàu sống trên núi đô la và vàng, tiền ném qua cửa sổ không hết, và một bên là những người dân nghèo cùng khổ, phải đem bán từng lít máu, từng chén mồ hôi để đổi lấy từng chén cháo để sống qua ngày!
 
Phải chăng chúng ta phải kiên nhẫn ngồi chờ một đấng cứu thế "Goóc Ba Chớp" hoặc "Yeltsin" xuất hiện, mà có nhiều người đồn đó chính là ... thằng Nguyễn Tấn Dũng chăn trâu mặt rổ! (phe thân Mỹ!)
 
Hay phải chăng chúng ta phải ngồi chờ bọn cò mồi chính trị, đấu tranh dân chủ cuội như Trần Khuê, Nguyễn Ðan Quế và cái băng đảng cướp Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Ðảng, đấu tranh "bất bạo động", đem lại tự do, dân chủ, no ấm cho đồng bào?
 
Hay phải chăng chúng ta phải ngồi chờ cái đám cò mồi, lưu manh chính trị ở hải ngoại như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Dương Thu Hương, Nguyễn Gia Kiểng, Alibaba, Ðỗ Thị Thuấn, Ðỗ Hoàng Ðiềm, Lý Thái Hùng, Trần Xuân Ninh, Ngô Nhân Dụng, Hà Tường Cát, Nguyễn Quốc Quân, "đấu tranh" bằng cách ngồi ... chờ người Mỹ bật đèn xanh, hoặc ngồi chờ đấng cứu thế "Yeltsin Việt Nam" xuất hiện?
 
Xin thưa với quý vị rằng, tất cả bọn nêu trên đều là bọn lưu manh, điếm đàng, bọn chó cò mồi chính trị đi làm tay sai cho bọn việt gian cộng sản và bọn Tàu cộng. Nhiệm vụ của bọn chúng là tìm cách kéo dài thời gian, đánh lạc hướng đấu tranh của đồng bào, tạo cho đồng bào một ảo tưởng rằng không cần đổ máu, không cần đấu tranh gì hết mà tự do và no ấm tự nhiên sẽ đến với đồng bào!
 
Xin thưa với quý vị rằng: không có cái gì tốt đẹp tự nhiên đến với chúng ta. Tất cả đều phải được trả bằng nổ lực, bằng mồ hôi, nước mắt và bằng máu. Lấy một ví dụ rất đơn giản là bầu khí trời trong lành vào buổi sáng. Khí trời là miễn phí hoàn toàn đó, nhưng nếu chúng ta muốn được hưởng thụ nó một cách thật đầy đủ và sảng khoái cho hai lá phổi thì chúng ta phải làm một nổ lực để hít một hơi vào thật dài và thật sâu! Vậy thì những thứ như tự do, no ấm, dân chủ, nhân quyền không phải tự nhiên ở trên trời nó rớt xuống cho chúng ta xài! Chúng ta phải đánh đổi bằng mồ hôi và xương máu. Và chính chúng ta sẽ là người quyết định tự do hay là chết. Không có bất cứ một thằng chó nào có thể là "đấng cứu thế" đến cứu chúng ta hết, nếu như chúng ta không lo tự cứu chúng ta!
 
Tiện đây, xin đồng bào đừng có nghe những lời ngụy biện xảo trá của bọn cò mồi chính trị, lý luận rằng: - Ông thánh Gandhi nước Ấn Ðộ đã đấu tranh bất bạo động thành công thì chúng ta cũng sẽ bắt chước làm giống như vậy và cũng sẽ thành công! Nếu tìm hiểu kỹ thì chúng ta thấy rằng hai nước Ấn Ðộ và Việt Nam rất khác nhau về nhiều mặt, và nhất là thời điểm bây giờ năm 2009, khác xa với năm 1947 khi Ấn Ðộ giành lại được độc lập từ tay thực dân Anh. Ðiều quan trọng nhất là nước Ấn Ðộ không có cái đảng "Ấn gian" tình nguyện đi làm tay sai cho ngoại bang! Bất hạnh cho Việt Nam là chúng ta bị một cổ ba bốn tròng. Cái tròng thứ nhất và nguy hiểm nhất chính là bọn việt gian cộng sản mà bọn chúng chính là một lũ GIẶC NGOẠI XÂM cũng tựa như giặc Tàu, giặc Pháp hoặc giặc Nhật! Một khi chúng ta đã tiêu diệt được cái tròng việt gian cộng sản thì bọn giặc Tàu chúng ta có thể chống lại được dễ dàng.
 
Có người lại cho rằng phương pháp đấu tranh hay nhất là phải dựa vào nước Mỹ vì họ là cường quốc số một trên thế giới và có nhiều đô la. Vậy cách hay nhất là chờ người Mỹ họ "bật đèn xanh". Nghe nói "phe thân Mỹ" trong bộ chính trị của việt cộng đang đi sâu vào .... âm đạo của người Mỹ thì Việt Nam chúng ta sắp sửa được no ấm tới nơi rồi! Vài trăm tỷ đô la viện trợ Mỹ sẽ ào ạt đổ vào Việt Nam như hồi trước năm 1975! Sướng quá! Có người đã thú nhận rằng khi họ nghe tin này, họ thấy sướng quá, mừng quá đến chảy nước mắt! Không ngờ trời còn thương, ban cho vận mạng nước Việt Nam chúng ta những điều quá may mắn đến như vậy!
 
Xin thưa:
 
Hiện nay đang có suy thoái kinh tế trên toàn cầu, tất cả các nước đều bị ảnh hưởng, riêng Việt Nam đang bị ảnh hưởng rất nặng. Toàn bộ nước Mỹ cũng đang bị khốn đốn, chính quyền Mỹ lo cho dân họ còn chưa xong, lấy đâu đi viện trợ cho các nước khác trên thế giới? Việt kiều ở Mỹ cũng đang bị thất nghiệp dài dài, đói veo mõm, hết về Việt Nam ăn chơi, du hí! Khỏi cần phải đấu tranh kêu gọi việt kiều đừng đi du lịch cũng chẳng có ma nào dám đi! Việt kiều bị đói thì cái đảng Cộng Sản ăn mày cũng treo mõm, hết ba hoa, khoác loác! Cho nên cái phương pháp đấu tranh chờ người Mỹ "bật đèn xanh", rót vào Việt Nam vài trăm tỷ đô la như trước năm 1975 là hoàn toàn hoang tưởng. Tiêu biểu cho cái nhóm này là Cao Trào Nhân Bản của tên bưng bô Nguyễn Ðan Quế.
 
Sơ bộ tình hình như vậy và chúng ta cần có những hành động gì? Chúng tôi xin đề nghị:
 
1. Toàn bộ lực lượng công nhân và nông dân trên toàn quốc hãy đoàn kết lại và cùng đồng loạt tổ chức đình công trên quy mô toàn quốc, càng kéo dài thời gian càng tốt. Nếu không tổ chức đình công được cùng một lúc thì luân phiên nhau tổ chức đình công cho đến khi nào chế độ của bọn việt gian cộng sản phải bị sụp đổ. Kêu gọi lực lượng công an và bộ đội bất hợp tác với giặc cộng, quay súng bắn vào đầu bọn giặc, thay vì bắn vào nhân dân.
 
2. Giới trí thức và sinh viên, học sinh tổ chức đình công, bãi khóa; đồng thời, phối hợp, yểm trợ những cuộc biểu tình của dân oan và những cuộc đình công của giai cấp công nhân, nông dân. Kêu gọi lực lượng công an và bộ đội bất hợp tác với giặc cộng, quay súng bắn vào đầu bọn giặc, thay vì bắn vào nhân dân.
 
3. Các công nhân viên chức nhà nước hãy đoàn kết lại và cùng đồng loạt tổ chức đình công trên quy mô toàn quốc, càng kéo dài thời gian càng tốt. Nếu không tổ chức đình công được một lúc thì luân phiên nhau tổ chức đình công cho đến khi nào chế độ của bọn việt gian cộng sản phải bị sụp đổ. Kêu gọi lực lượng công an và bộ đội bất hợp tác với giặc cộng, quay súng bắn vào đầu bọn giặc, thay vì bắn vào nhân dân.
 
4. Các tổ chức tôn giáo đồng loạt tổ chức biểu tình đòi hỏi tự do tôn giáo, đòi bọn giặc phải trao trả lại toàn bộ tài sản của các giáo hội mà bọn chúng đã ăn cướp trên 60 năm nay; đồng thời, tổ chức cầu nguyện, yểm trợ tinh thần cho toàn bộ các cao trào của toàn dân đang bùng dậy lật đổ chế độ cộng sản, diễn ra trên quy mô toàn quốc.
 
5. Tẩy chay và trừng trị những tổ chức cũng như những tên cò mồi chính trị, đấu tranh dân chủ cuội như:
 
- Ðảng Dân Chủ 21 do tên Trần Khuê và Trần Anh Kim cầm đầu
- Những tên dân chủ cuội như linh mục Phan Văn Lợi, Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Nguyễn Khắc Toàn, Nguyễn Thanh Giang, Lê Hồng Hà, Hà Sĩ Phu, Tiêu Dao Bảo Cự, Nguyễn Ðan Quế ..v..v.. Bọn này rất dễ nhận diện. Toàn bộ những lý luận của bọn chúng đều nhằm vào việc kéo dài sự cai trị của bọn cộng sản và tạo cho đồng bào một ảo tưởng rằng đấu tranh "bất bạo động", xin-cho sẽ dẫn đến tự do hạnh phúc!
 
6. Hãy tẩy chay và tố cáo ngay những trò bịp đấu tranh sau đây:
 
- Ðấu tranh chỉ nhằm để cải thiện nhân quyền, đòi dân chủ, đòi tự do tôn giáo ..v..v... Nghĩa là bọn cò mồi chính trị, theo sự chỉ đạo của bọn việt gian cộng sản, chỉ muốn cuộc đấu tranh của chúng ta thu gọn vào những chiến trường nhỏ mà bỏ qua chiến trường lớn. Chúng ta đấu tranh là để đòi lại toàn bộ căn nhà đã bị cướp chớ không phải nhằm đòi những thứ tủn mủn như chổi cùn, rế rách hay cái cối đá! Bọn việt gian cộng sản đang "play game" mà phần thắng luôn luôn nghiêng về phía bọn chúng. Thỉnh thoảng chúng lại thả ra một vài nhà đấu tranh dân chủ rồi cho xuất ngoại, đổi lại chúng được một cái gì đó to lớn hơn từ phía người Mỹ. Sau đó, chúng lại bắt giam một số người khác làm con tin, để chờ đổi chác vào canh bạc tiếp theo! Cái trò mua bán đổi chác bịp bợm này sẽ kéo dài mãi mãi mà kẻ bị lừa đảo, thiệt thòi chính là 85 triệu dân trong nước!
 
- Phương pháp đấu tranh "trí thức" chờ người Mỹ "bật đèn xanh": tiêu biểu cho trò bịp này là cái gọi là "Lộ trình 9 điểm" của tên điếm đấu tranh cuội Nguyễn Ðan Quế. Nào là đa nguyên, đa đảng, bầu quốc hội lập hiến, mời quốc tế giám sát, soạn thảo hiến pháp mới, đảng Cộng Sản vẫn được tiếp tục sinh hoạt như những đảng phái khác, cấm không được trả thù những người cộng sản ..v..v..
 
Tất cả những trò bịp này chỉ nhằm kéo dài thời gian và lèo lái sự đấu tranh của chúng ta đi lạc hướng, thay vì phải bắn vào đầu con quái vật thì bọn chúng hướng dẫn chúng ta bắn vào bụi rậm!
 
Kính thưa toàn thể quý vị!
 
Sợ là cách tự trói tay. Cánh không cất nổi thì bay nỗi gì! Máu sôi dục bước chân đi. Lửa tranh đấu tắt lấy gì máu sôi? Mất tự do hết làm "người". Còn bầy thú vật khóc cười với nhau. Ði đứng bằng hai chân sau. Với hai chân trước ban đầu là tay!  Xin quý vị hãy mạnh dạn vùng lên để tự giải thoát mình khỏi gông cùm nô lệ.
 
Ngạn ngữ Tây phương có câu: -Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu. Tự chúng ta phải cứu chúng ta trước. Chuyện nội bộ của nước mình mà cứ ngồi để trông ngóng thế giới hoặc nước Mỹ tới cứu là vô lý. Người ngoại cuộc chỉ đến tiếp cứu chúng ta khi họ thấy chúng ta là những người có ý chí tự quyết, có thực lực và đáng tin tưởng. Sức mạnh đang nằm trong toàn dân, trong tay quý vị chớ không phải ở đâu xa!
 
Chúng tôi đang sống tại nước ngoài, tấm lòng luôn hướng về tổ quốc và ai cũng đau lòng khi thấy 85 triệu đồng bào trong nước đang bị bọn giặc bắt làm nô lệ. Chúng tôi nguyện sẽ làm hết sức mình để giúp đồng bào đấu tranh thoát khỏi ách đô hộ của bọn việt gian cộng sản. Do đó, câu chúc tết đầu năm của chúng tôi là kính chúc quý vị thật dồi dào can đảm, nghị lực và sự sáng suốt để vùng lên chặt phá gông xiềng nô lệ, giành lại hai chữ TỰ DO cho toàn dân Việt.
 
Trân trọng kính chào trong tinh thần quyết thắng!
 
Trần Thanh
Ngày 3 tháng 2 năm 2009
 
  Những tên cò mồi chính trị đã phịa ra chuyện có "phe thân Mỹ" trong bộ chính trị, và Việt Nam đang tiến dần vào quỹ đạo của Mỹ để chống lại Tàu cộng! Ðài truyền hình SBTN còn tung ra tin tức giật gân là sắp sửa có đảo chánh. Bọn chúng còn chiếu cảnh những chiếc xe tăng lội nước chạy vòng vòng trong thủ đô Hà Nội để chuẩn bị đảo chánh! Thực tế đã diễn biến như thế nào thì quý vị cũng đã rõ. Bộ mặt điếm đàng, lừa đảo của những tên cò mồi chính trị đã phơi bày, xin quý vị hãy tẩy chay, đừng bao giờ nghe lời bọn chúng nữa!



 
PHẦN PHỤ LỤC:
4 con khỉ cái trong Bộ Chánh Trị
 
Ðối với bọn cướp việt gian cộng sản, nhiều tên đã trở nên tỷ phú đô la, tốc độ làm giàu của bọn chúng còn nhanh hơn cả những tư bản Mỹ. Bây giờ thời trang của bọn chúng là rủ nhau đi mua sắm máy bay riêng, chớ mua những xe hơi hạng sang, trị giá vài triệu đô là đồ bỏ! Thậm chí, có những tên đã đặt mua những mảnh đất trên .... mặt trăng, để dự phòng nếu trong nước có biến loạn, người dân nổi dậy hỏi tội lũ giặc cộng sản thì bọn chúng bỏ trốn lên mặt trăng cho chắc ăn! Nghe đâu, bộ chính trị việt gian cộng sản đã đặt mua một chiếc phi thuyền, trị giá hàng trăm triệu đô, đủ chỗ ngồi cho 17 tên trong bộ chính trị và bốn con ... khỉ cái! Theo một nguồn tin bí mật vừa mới được tiết lộ thì chiếc phi thuyền nói trên là do một khoa học gia người Việt ở bên Mỹ, có bằng tiến sĩ không gian vẽ kiểu!
 
Cuộc phỏng vấn đầu năm 2009:
 
 Sau đây là một đoạn băng ghi âm lại cuộc phỏng vấn giữa phóng viên trong nước và một tên đầu gấu việt cộng trong bộ chính trị:
 
Phóng viên: - Kính chào đồng chí, đầu năm con Trâu, chúng tôi xin chúc Bộ chính trị của đồng chí tiền vào như nước. Tiện thể, đồng chí có thể cho phép chúng tôi phỏng vấn về kế hoạch "Tẩu vi thượng sách" được không ạ?
 
Ðầu gấu: - Ðược chứ. Ðúng ra kế hoạch này của chúng tôi là "tối mật". Thế nhưng, sớm muộn gì bọn tớ cũng chuồn lên mặt trăng, chẳng thằng nào làm đéo gì được bọn tớ, nên tớ cũng chẳng cần giữ bí mật làm đéo gì! Có điều, tớ chỉ yêu cầu đừng có tiết lộ tên của tớ mà sinh ra cãi nhau, bất hòa trong nội bộ đảng!
 
Phóng viên: - Xin đồng chí cho biết danh sách tên những vị trong bộ chính trị sẽ được di tản lên mặt trăng được không ạ?
 
Ðầu gấu: - Ðược chứ, thì đây này. Nhưng tớ xin nói, danh sách này chỉ dành cho các vị thuộc Ðại hội đảng lần thứ 10, năm 2006 thôi đấy nhé. Còn mấy thằng thuộc Ðại hội 9 trở về trước thì kệ mẹ chúng nó! Tớ đọc theo thứ tự từ trên xuống dưới:
 
- Ðồng chí Lông Ðức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Lê Hồng Anh, Trương Tấn Sang, Phạm Gia Khiêm, Phùng Quang Thanh, Trương Vĩnh Trọng, Lê Thanh Hải, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Văn Chi, Hồ Ðức Việt, Phạm Quang Nghị, Tô Huy Rứa, Trần Khuê và Nguyễn Ðan Quế!

Phóng viên: - Lạ quá, thưa đồng chí, chúng tôi có một théc méc: Theo như chúng tôi biết thì hai ông Trần Khuê và Nguyễn Ðan Quế là hai nhân vật đối lập, hai nhà đấu tranh dân chủ mà cũng có tên trong danh sách được di tản lên mặt trăng sao?

Ðầu gấu: - Gớm các ông còn vờ ngây thơ cụ nữa! Hai thằng ấy chuyên đi đổ bô cứt cho chúng tôi mà các ông còn vờ không biết! Ðối lập với đấu tranh cái chó gì hai cái thằng ấy! Không đem chúng nó theo thì lấy ai đi đổ bô cứt cho chúng tôi hàng ngày? Vả lại, chúng tôi sắp sửa chơi trò "lưỡng đảng đối lập cuội". Phải đem cái đảng Dân Chủ 21 và cái Cao Trào Nhân Bản lên mặt trăng, phối hợp với chú CUỘI, làm trò "đối lập" cuội cho cả thế giới biết chứ! Kẻo không thì cứ lên án chúng tôi là "độc tài, độc đảng"! 

Phóng viên: - Như vậy danh sách chính thức là 15 đồng chí và hai đồng chí ... ăn theo?

Ðầu gấu: - Nói cho chính xác là hai ... con chó ăn theo!

Phóng viên: - Ừ nhỉ, hai con chó! Tiện đây, đồng chí có thể cho biết vì sao các đồng chí lại đem theo bốn con khỉ cái lên mặt trăng mà không phải là bốn con khỉ đực?

Ðầu gấu: - Chúng tôi đem theo bốn con khỉ cái là để cho các đồng chí giải quyết ... sinh lý!

Phóng viên: (choáng váng) Xin lỗi, xin đồng chí nói lại được không ạ! Chắc là tai tôi nghe nhầm?

Ðầu gấu: - Gớm, có gì đâu mà không hiểu. Ðể tớ giải thích cho: "giải quyết sinh lý" tức là "địt" đấy mà! Phóng viên gì mà kém thông minh thế!

Phóng viên: (vẫn còn hết sức kinh ngạc và choáng váng) - Thưa đồng chí, người mà tại sao lại đi "địt" khỉ cái thì đẻ ra cái giống gì?

Ðầu gấu: - Thì đẻ ra ... tổng bí thư đảng hoặc thủ tướng chính phủ, có gì là lạ! Bố của mấy thằng Mạnh, thằng Dũng trước đây "địt" mấy con khỉ cái ở trên rừng rồi đẻ ra bọn chúng nó đấy!

Phóng viên: - Việt Nam là cường quốc sản xuất ra hoa hậu. Nào là hoa hậu thế giới, hoa hậu toàn quốc, hoa hậu biển, hoa hậu miền núi, hoa hậu các cấp tỉnh, huyện, xã ấp, phường, hoa hậu đường phố ..v..v.. Nhiều hoa hậu đến như thế thì tại sao đồng chí không đem theo 17 em hoa hậu lên mặt trăng để du hí, có phải là tuyệt vời không?

Ðầu gấu: - Bộ chính trị chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về việc này, cuối cùng đi đến kết luận: đem theo mấy con khỉ cái vừa an toàn, vừa tiết kiệm! Chi phí nuôi một con hoa hậu một tháng có thể lên đến hàng chục ngàn đô la, trong khi đó nuôi một con khỉ cái chỉ tốn có vài chục đô la mua chuối và lạc rang cho chúng! Tiết kiệm được biết bao nhiêu ngân sách quốc gia! Còn về mặt "bí mật quốc gia" thì chúng tôi rất an tâm vì mấy con khỉ cái không biết nói tiếng người, cho nên không sợ bị tiết lộ những bí mật ra bên ngoài! Ðem theo mấy con đĩ thối hoa hậu, mồm miệng chúng nó bép xép, nguy hiểm vô cùng! Ðấy, vừa rồi toàn bộ những tài sản bên trong căn biệt thự của đồng chí Lê Khả Phiêu đã bị bọn phản động đưa lên internet, nguy hiểm và hại cho uy tín quốc gia biết chừng nào!
 
HẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét