Tìm kiếm Blog này

Diễn đàn thảo luận Đấu tranh Dân chủ


Tổ quốcđã thực sự lâm nguy!
Chúng ta- những người Việt còn có lòng yêu nước, còn có ý thức dân tộc xin hãy thức tỉnh để chúng ta, con cháu chúng ta tránh rơi vào cảnhnô lệ, thành người tỵ nạn trên chính quê hương mình.  
Hãy bắt đầu từ mỗi chúngta, từ ngay trong gia đình chúng ta, từ những việc làm nhỏ nhất như:
- Tìm hiểusự thật để trang bị cho mình những kiến thức đúng đắn về hiện tình đất nước, vềđường lối đấu tranh với VGCS.
- Tròchuyện, trao đổi, thuyết phục mọi người từ ngay trong gia đình mình đến bạn bè,đồng nghiệp... Hãy nhận thức đúng về nền chính trị mị dân phản động của VGCS hiệntại, về tương lai u ám của dân tộc, về bản chất việt gian của thằng Hồ vàĐCSVN,... Đặc biệt là trong những gia đình có con, cháu, anh chị em, cha mẹđang phục vụ trong lực lượng vũ trang của VGCS.
- Hãy dũngcảm và tâm huyết làm những việc có lợi cho dân, có hại cho VGCS (tham gia biểutình, tập hợp quần chúng, lập tổ chức đấu tranh bí mật, tuyên truyền kiến thứcđấu tranh, vạch mặt tội ác việt gian của chúng, ...) tùy theo khả năng và điềukiện của mình,vv...

***
Hiện nay,nhân dân Viêt Nam không chỉ đơn thuần là đấu tranh với một bọn ngụy quyền cộngsản độc tài đảng trị, mà sự thực là chúng ta đang đấu tranh chống bọn Việt gianbán nước. Chúng ta phảixác định rõ ràng rằng đây là một cuôc chiến một mất một còn và không bao giờ cóhòa giải hòa hợp với Việt gian được. Bọn chúng là bọn buôn dân bán nước và đãphạm tội ác tày trời nên chúng không còn có đường quay về với dân tộc nữa. Bởithế, chúng đang và sẽ tiếp tục làm tay sai cho bọn Tầu thực hiện nhiệm vụ biếnVN trở thành một khu tự trị như Tân cương, Tây Tạng của Tầu nhằm tiếp tục độcquyền lãnh đạo và bảo vệ khối tài sản khổng lồ mà bao năm chúng ăn cướp được. Bởivậy, Việt gian cộng sản là 1 thế lực cực kỳ hiểm độc và gian ác, so với thựcdân Pháp hay bọn Hán Chệt chúng còn nguy hiểm hơn gấp ngàn lần, vì chúng cũnglà người Việt cũng máu đỏ da vàng, cũng cùng nguồn gốc con Hồng cháu Lạc, chúng núp dưới danh nghĩa đồng bào củachúng ta, thậm chí chúng cũng là người thân của chúng ta.  
Đây là cuộcchiến khó hơn bất kỳ cuộc chiến dành độc lập nào, nó đòi hỏi chúng ta phải hếtsức tỉnh táo trước cạm bẫy do chúng giăng ra. Trong nước, chúng nhào nặn ra nhữngtên dân chủ "cuội" để làm sập bẫy những người thật sự nặng lòng với tổquốc, dân tộc (nhưng thiếu kinh nghiệm về VGCS) và làm chệch hướng đấu tranh củanhân dân như những tên cuội: Hoàng Minh Chính, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang, HàSĩ Phu, Nguyễn Đan Quế, Trần Mạnh Hảo, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Văn Lý, Lê Thị CôngNhân, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Vũ Bình, Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Tiến Trung, Tô Hải,Trần Khải Thanh Thủy, Cù huy Hà Vũ ... Tiếp tay cho chúng ở Hải Ngoại là nhữngbọn chó đẻ Việt Tân, phản tỉnh cuội Đàn Chim Việt, được chỉ  huy bởi những tên đại ma đầu như Bùi Tín, VũThư Hiên. Xin nhắn nhủ tới các Chiến Sĩ Đấu Tranh Quốc Nội: Hãy tự chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm đấutranh, những biện pháp an toàn trước khi tham gia đấu tranh, đừng để số phận củamình phải kết thúc bi thảm trong các trại tù của VGCS. Riêng với những người Việt Tỵ Nạn CS, xinđừng vì ngây thơ mà tiếp tay cho quân thù.

Có rất nhiều cách đấutranh, dưới đây là một số phương thức đấu tranh (chủ yếu dành cho quốc nội, tiếpđến là các cơ sở kinh tế tài chính, đại sứ quán của VGCS ở nước ngoài) mà chúngta cần áp dụng rộng rãi, thường xuyên và liên tục:

1. Phá hủyvà chống những tuyên truyền mị dân của Việt gian Cộng sản
Đây là một cách rấthay, rất hiệu quả và rất dễ thực hiện mà ít thấy ai đề xuất. Đối tượng của chúng ta là những bảng hiệu, những bứctượng và các biểu tượng cổ động tuyền truyền chính trị của bọn VGCS, … 
Rấtnhanh và rất đơn giản (Chú ý: cần nghiên cứu trước khi hành động, chọn khi vắng người, đeo khẩu trang, che biểnsố xe hoặc biển số xe giả,…) chúng ta ném thẳng những chiếc lọ thủy tinh nhỏ cóchứa sơn (hay chất màu khó tẩy rửa, nên chọn màu đỏ) vào mặt thằng Hồ, vào cờmáu và các khẩu hiệu tuyên truyền chính trị của chúng. 
Súng cao su (Súng thun bắn ná)
Để chính xác hơn, thayvì ném, chúng ta nên sử dụng súng thun bắn ná (hay gọi là súng cao su). Việcnày đã được áp dụng trong các cuộc cách mạng ở Lybia, Ai Cập, …
Ngoài ra, chúng ta sẽviết, vẽ những câu khẩu hiệu tại các nơi công cộng (vườn hoa, công viên, tường,vỉa hè, lòng đường, cột điện và khắp nơi hang cùng ngõ hẻm với nội dung ngắn gọnnhư:
  • Đả đảo thằng việtgian hồ chí minh bán nước, đ.. mẹ thằng HCM, tổ cha thằng HCM, HCM – tên tội đồdân tộc ….
  • Đả đảo bọn việtgian CS bán nước, đả đảo súc vật Hồ, Giáp, Đồng, Hùng, Dũng, Sang,Trọng bán nước hại dân, …
  • Hãy xuống đường,Hãy tham gia biểu tình chống VGCS, Công an - quân đội hãy thôi làm chó săn choVGCS, vv ….
Bạn thấy thế nào nếu bứctượng thằng Hồ và thằng Tôn trong công viên Thống Nhất ở Hà Nội dính đầy máu(sơn đỏ). Một cú sốc quá lớn đối với giặc phải không, bởi thằng Hồ là lá bài cựckỳ thiêng liêng và là lá bài cuối cùng của bọn VGCS. Lá bài rơi, chế độ tất yếuphải sụt đổ. Hãy chụp những bức ảnh như vậy và phổ biến rộng rãi trên mạng đểlàm lan rộng phong trào.

Ngoài những người cólòng yêu nước trực tiếp thực hiện công việc trên, những người trong nước và hảingoại nếu có thể, hãy tìm cách ủng hộ tài chính ủy thác cho những người, tổ chứcđáng tin cậy đứng ra thuê những học sinh sinh viên, những người lang thang vôgia cư, ăn xin, dân oan, bụi đời, thanh niên thèm tiền thích chơi, các thành phầncùng đinh của xã hội... thực hiện.

Với những việc làmtrên, chúng ta sẽ thấy rằng đây là một việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn bởinhững lý do sau như sau:
  •   Vạch mặt tội ác của thằng Hồ, các đàn em của hắn  và cái đảng việt gian của hắn làm cho mọi ngườithấy rõ bản chất phi nghĩa, việt gian của chế độ.
  •   Giúp mọi người biết đến sự thật rồi thức tỉnh và vượtqua nỗi sợ hãi mà bao nhiêu năm qua đã bị bọn công an VGCS khủng bố.
  •    Khích lệ mọi người công khai nổi lên chống đối VGCS vàlà tiền đề cho những hành động lớn hơn, mạnh mẽ và quyết liệt hơn sau đó.
  •    Làm cho bọn giặc ăn không ngon ngủ không yên, làm chobọn công an, lực lương vũ trang của VGCS phần nào thức tỉnh được thân phân chósăn của chúng mà chùn tay trong việc không bố, đàn áp nhân dân vv...

Chúng ta hãy làm sao đểviệc này trở thành một phong trào rộng khắp trên toàn nước từ thành thị về đếnnông thôn và ra cả nước ngoài nơi có các cơ sở của VGCS.
Mong mỗi người chúngta hãy cùng chung tay góp sức, hãy phổ biến và kêu gọi trên các diễn đàn bằng mọiphương tiện cùng hưởng ứng và tham gia phong trào này.

2. Dải truyền đơn tố cáo tội ác và kêu gọi lật đổ Việt gian Cộng sản
Đấu tranh là một hìnhthái thông thường để thể hiện ý niệm về những nhận thức mang tính chính nghĩa.Tuy được xem là sinh hoạt bình thường như thế nhưng dưới chế độ toàn trị thì điềuấy vẫn bị là mối lo ngại, khó khăn.  Nhữnghành động cho công cuộc đấu tranh nào, nó cũng đều ẩn chứa tính nguy hiểm.  Ngoài ý chí kiên cường của nhóm người có tổchức hay chỉ đơn thuần của từng mỗi cá nhân muốn thực hiện, cho dù là nhóm haytừng người, thiết nghĩ rằng tất cả đều cần có một sự an toàn.
Vì vậy, tôi xin tóm lượcmột vài kỷ thuật tuy sơ đẳng nhưng không kém phần hiệu nghiệm. Nay,  xét thấy rằng công cuộc đấu tranh ngoài nhữngtập hợp có cương lĩnh, có tổ chức,  chúngta cũng cần phổ biến công khai đến quần chúng nơi quốc nội hầu giúp mọi người đềucó thể thực hiện một cách tương đối an toàn và ít tốn kém.
+ Cách làm Bongbóng bay có mang truyền đơn
Dễ dàng nhất vì khôngbị giới hạng số lượng bong bóng sử dụng và số lượng truyền đơn.
Cách dùng nhang : Tùytheo khối lượng giấy muốn rải mà dùng bong bóng thích hợp, đơn cử, chỉ cần 5bong bóng bay cỡ trung bình thì có thể chở khoảng 100 tờ tuyền đơn khổ nhỏ.20cái bong bóng bay thì có thể mang được 1.000 tờ truyền đơn cỡ trung.
-Cách làm: Dưới chùmbong bóng bay, cột một sợi dây nhỏ, dây này cột vào bó truyền đơn được bao buộcbằng dây thun, nên nhớ bó truyền đơn chỉ được cột ngang bao lại chính giữa màthôi, bởi khi cây nhang un cháy tới phần dây thun đó thì sợi ( hoặc 2-3 sợi ) tựđứt và bó truyền đơn sẽ được tự do là đà theo chiều gió mà tung bay, vui mắt lắmlắm.
* Nhang: Dùng nhang cỡlớn mập (Tuyệt đối không sử dụng nhang con ốm và dễ tắt). Nhang mập có sát xuấtcháy cao hơn, ít bị tắt.Để bảo đảm, ai cẩn trọng hơn thì dùng dầu lửa (Kerosene ) hoặc dầu cặn ( Diesel ) tưới phun nhẹ phủ lên hết cả thân cây nhang.
Cột cây nhang này theochiều ôm xác với sợi thun, khi nhang un đến phần dây tỏa ra sức nóng thì dâythun sẽ bật đứt, bó truyền đơn lúc này không bị bó buộc, chúng sẽ tùy con gió mạnhnhẹ mà tung cánh xa gần.
Trung bình mỗi câynhang mập cháy khỏang 20 phút.Nếu có nhang dài hơn thì sẽ cháy hết trong 30phút.Với lượng thời gian này thì chùm bong bóng sẽ rời nơi bạn thả khá xa, côngan có biết nơi mô mà lần.
* Ghi chú: Nếu bạn cótính mạo hiểm thì thả ngay lúc ban ngày sau sân thượng nhà bạn.Còn bạn nào muốnđược tiếp tục thực hiện dài dài thì cứ ban đêm, lúc trời gần hừng sáng mà thảtha hồ.Thường những phu quét rác đã làm xong công việc, bạn sẽ không sợ những tờtuyền đơn quí hiếm bị quét đi trong đêm.Điều ấy có nghĩa là tờ mờ sáng đã cótuyền đơn đầy đường, bạn hoặc nhóm của bạn sẽ tự tại thưởng thức cà phê sáng rồicười mím chi cọp.
+ Cờ vàng tung bay:
Cờ vàng ba sọc đỏ tungbay trên thành phố thân yêu của bạn. Cách làm này, bạn nên dùng nhiều bongbóng, phải chừng 20 quả trở lên. Sau khi bong bóng được thả, cờ và bóng sẽ baykhá lâu, chừng vài tiếng đồng hồ. Ở dưới đất dân chúng tha hồ mà ngắm. Với thờigian dài như vậy, bọn cảnh sát hoặc lính cu hồ, nếu tức khí thì có thể hoặcdùng súng bắn từng quả bóng,  hoặc lấymáy bay theo rượt…Vui nhộn hỉ.
- Ghi chú:Nên dùng cờvà cây có chất liệu vải nhẹ để tiết kiệm bong bóng.
+ Cách dùng xecông cộng
* Vào ban đêm đi dạo mát, để ý thấy xe nào ( Xe con, xetải, xe khách…) đậu không ai trông coi, lẻn bò xuống gầm xe cột bó truyền đơn bằngchùm dây thun vào ngay ống bô xe. Khi xe khởi động, ống bô trở nên nóng, dâythun sẽ chảy làm rớt bó truyền đơn xuống phố, dân tha hồ mà nhặt.  Với tốc độ xe nối xe, truyền đơn sẽ xuất hiệntung bay khắp phố.  Cảnh sát có đi lượm thìcũng mất khá bộn thời gian,  đôi khi cònbị giao thông cán chết nữa.  Đành phải chịuthôi,  xin lỗi các bác tài của những chiếcxe vô tình và vô tội đi phát tán truyền đơn giùm.
+ Cách treo cờhay biểu ngữ bằng dây ngâm A-cít
- Cách làm: Bạn bó tròn lá cờ hay khung biểu ngữ xong bọcở ngoài là tấm bịch rác xấu xí để khỏi bị ai chú ý. Cờ hoặc băng rôn có baony-lông được cột nhẹ bằng 2 sợi dây chỉ vá quần áo hay dây cô-tông loại nhỏ mềmdễ thấm ) ở hai đầu. Những sợi chỉ hoặc dây này,trước khi cột,bạn hãy ngâm nóvào nước a-cít (A-cid H2SO4) từ bình điện xe,xong để đó thử nghiệm là bao lâuthì dây sẽ mục rệu. Nếu bạn có được lượng thời gian thì sẽ trừ đi 2-3 tiếng đồnghồ, tùy bạn cần thời gian sau khi treo là bao lâu thì dây trong nắng gió sẽ đứtra. Thường thì dây sẽ mục trong 8 tiếng, dĩ nhiên là do ngâm trong a-cít thôngdụng, còn bạn ngâm trong dung dịch a-cít ( Sulfuric acid ) của thợ vàng thườngdùng sẽ nhanh hơn nhiều.
* Ghi chú: Lựa đêm tối,bạn thư thả treo cờ hay biểu ngữ ở những điểm cao, khi sáng dậy dây đứt là vừa.

3. Sử dụng mạng xã hội, phần mềm gửi mail hàng loạt
Chúng ta nên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, twitter, ww... để phổ biến những website đấu tranh dân chủ


4. Chếtạo bom để đối phó và khủng bố lại bọn công an chó săn của VGCS
Chúng tôi xin nói rõ,chúng tôi ủng hộ chủ trương đấu tranh bất bạo động. Những phương tiện bạo lực,bạo động này chỉ dùng đối phó với VGCS khi bọn chúng sử dụng bạo lực với nhândân. 
Một điềuchắc chắn sẽ xảy ra trong cuộc đấu tranh chống bọn Việt gian Cộng sản là chúngta phải đổ máu, thậm chí phải đổ máu rất nhiều (lên đến hàng nghìn người) bởi bọngiặc cộng sản phản động là bọn Việt gian vô cùng tàn ác và có được sự yểm trợ củabọn giặc Tàu cộng. Do đó, để giảm thiểusự hy sinh của đồng bào thân yêu, chúng ta phải học hỏi tích lũy kinh nghiệm vàchuẩn bị sẵn sàng những phương tiện đấu tranh chống bọn Việt gian CS.
Một trong những phươngtiện đó là: bom xăng, mìn hẹn giờ.
Bom xănghỗn hợp Naplm: Thường là hỗn hợp củaxăng và một số chất phụ gia nhằm làm cho nó cháy lâu hơn và gây phá hủy nhiềuhơn (vì xăng bay hơi rất nhanh). Trong các sổ tay hướng dẫn thì các chất phụgia này bao gồm: Xăng, Sáp nến, xà phòng, lòng trắng trứng và thùng xốp.
Với xà phòng và nến, chỉ việc cạo nhỏ ra, trộn vớixăng và khuấy kĩ cho đền khi sền sệt như bùn là được. Còn xốp chỉ cần tiếp xúcvới xăng là sẽ tự tan vào trong xăng. Còn nếu muốn làm napalm chuẩn như của Mỹtrong chiến tranh VN thì cần thêm Na, Phốp pho trắng, bột nhôm, Mg.. hỗn hợp sẽcháy ác hơn và cháy ở nhiệt độ thấp hơn.. nhiều khói nữa.. Xem thêm chi tiết ...

***
Trong công cuộc đấutranh với chủ trương bất bạo động trên đây là những cách thực hiện đơn giản, íttốn kém, ít nguy hiểm nhất mà ai cũng có thể làm được.
Với sự suy đồi toàn diệndo độc tài toàn trị, tội ác làm việt gian buôn dân bán nước của Tập đoàn việtgian Cộng sản hiện nay thì việc sụp đổ không thể tránh khỏi và ngày đó chắc chắnsẽ không còn xa.
Đất nước rồi sẽ hưngthịnh, dân tộc Việt nam sẽ trường tồn, người dân Việt sẽ ngẩng cao mặt với cộngđồng thế giới văn minh hay không là phụ thuộc vào hành động của mỗi chúng ta.Ngay bây giờ,  trong khi chờ đợi thời cơ đến, mỗi chúng ta phải ý thức được trách nhiệm của mình và sẵn sàngchuẩn bị cho cuộc cách mạng sắp đến trong tương lai.
Rất mong rằng sẽ nhậnđược những cao kiến đóng góp từ Quý bạn đọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét