Tìm kiếm Blog này

Sự thật về Hồ Chí Minh: Một vài nhận xét - Trần Thanh

Một vài nhận xét về cuốn phim
“Sự thật về Hồ Chí Minh” 
Trần Thanh

Mới đây, ngày thứ bảy 11/7/2009, tại Little SaiGon,Phong trào Quốc Dân đòi trả tên Sài Gòn do linh mục Nguyễn Hữu Lễ và ông TrầnQuốc Bảo lãnh đạo đã tổ chức buổi chiếu phim ra mắt DVD “Sự thật về Hồ ChíMinh”. Theo linh mục Nguyễn Hữu Lễ cho biết thì mục đích chính của việc làm DVDnày là để phổ biến đến đồng bào trong nước. Ðặc biệt, trong phần kết thúc củaphim, một câu hỏi lớn đã được nêu ra qua tam đoạn luận như sau:
- Cộng sản Liên Sô và Cộng sản Ðông Âu đã sụp đổ. Tạisao Cộng sản Việt Namvẫn còn tồn tại?
(TIỀN ÐỀ)
Và câu trả lời:
- Bởi vì Cộng sản Việt Nam nhờ bám vào tảng đá cuối cùnglà “Hồ Chí Minh”.
Do đó:
- Phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh là khai thông sinh lộcho dân tộc Việt Nam.
(KẾT LUẬN)
Ðáng lẽ câu kết luận phải là: -Phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh để làmcho Cộng Sản Việt Nam bị sụp đổ, cho ăn khớp với câu TIỀN ÐỀ của tam đoạn luận.Nhưng những kẻ làm phim đã không dám nói lên điều này mà phải nói tránh đi là“khai thông sinh lộ”. Như vậy chứng tỏ, có một sự lươn lẹo, lưu manh trong cáchlý luận này: mục đích “đấu tranh” của nhóm làm phim này (băng đảng Bùi Tín) chỉlà nhằm “canh tân” chế độ cộng sản, “đấu tranh” để giữ đảng Cộng Sản lại chớkhông phải đấu tranh để xóa bỏ đảng, làm cho đảng phải sụp đổ!
Lập luận kiểu Bùi Tín này mới nghe thì có vẻ có lý nhưng nếu xét chokỹ, chúng ta thấy đây là âm mưu hiểm độc không khác gì màn kịch “biểu tình tạigia – bất tuân dân sự” của tên việt gian Thích Quảng Ðộ! Sau đây, chúng tôi lầnlượt phân tích vấn đề:
1. Huyền thoại Hồ Chí Minh:
Một trong những huyền thoại về Hồ Chí Minh quan trọng nhất mà bọn việtgian cộng sản trong vòng 60 năm qua đã liên tục tô vẽ, thổi phồng, đó là: Hồ làNHÀ ÁI QUỐC, có công đánh đuổi giặc Pháp, đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào!(Tên Bùi Tín đã viết nhiều sách nói về điều này)
Trong DVD, tập đoàn dân chủ cuội Bùi Tín không dám đề cập đến việc nàynhiều mà chỉ dùng trò láu cá vặt, bắt khán giả xem khoảng BỐN PHÚT tóm tắt cuộcđời hoạt động “cách mạng” của tên Hồ tặc, (coi như cưỡng bức khán giả phải họctiểu sử bác Hồ!) rồi sau đó mới đi vào phần “phản biện”!
Vòng “hào quang” lớn nhất, quan trọng nhất nằm ở chỗ: HỒ là NHÀ ÁIQUỐC, còn những “hào quang” khác chỉ là phụ, ví dụ như:
A. Tư tưởng Hồ Chí Minh (hoàn toàn không có)
B. Nhà văn hóa, sáng tác thơ văn (cũng hoàn toàn không có)
C. Hy sinh vì nước, vì dân nên không có vợ con (láo khoét)
Và những trò bịp cùng những tội ác khác như:
D. Ngày sinh, ngày chết không đúng, ăn cắp thơ văn
E. Giết hại những người thuộc các đảng phái quốc gia
F. Bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp
G. Giết vợ, bỏ con
H. Vụ cải cách ruộng đất
I. Vụ tàn sát tết Mậu Thân
Nhóm làm phim chỉ đánh sơ sài vào những hào quang nhỏ(A,B,C,D,E,F,G,H,I) Còn hào quang chính, quan trọng nhất và lớn nhất: Hồ là NHÀÁI QUỐC thì vẫn để nguyên, qua bốn phút chiếu ở phần đầu phim, có cả đoạn phimHồ tặc đọc bản Tuyên ngôn Ðộc Lập ở quảng trường Ba Ðình năm 1945!
2. Muốn phá vỡ huyền thoại “Hồ Chí Minh là nhà ái quốc” thì chúng taPHẢI CHỨNG MINH HỒ LÀ TÊN ÐẠI VIỆT GIAN BÁN NƯỚC!
Trong hơn một tiếng đồng hồ của phim, không hề có một “sử gia” nào dámnêu lên sự việc này!
Hồ Chí Minh là tên đại việt gian bán nước, bán dân, một con chó sănrất trung thành với mẫu quốc Liên Xô và Trung Cộng và sẵn sàng đi làm tay saicho bất cứ thế lực ngoại bang nào để làm hại đất nước và dân tộc.
Hồ là tên đầu sỏ với bản chất như vậy và cái đảng việt gian Cộng Sảncủa y cùng với những tên đàn em sau này đều cùng một bản chất y như vậy! Ðảngviệt gian Cộng Sản và bốn triệu tên đảng viên hiện nay cũng y một bản chất nhưvậy!
Ðây là NHỮNG ÐIỀU HẾT SỨC QUAN TRỌNG NHƯNG KHÔNG HỀ ÐƯỢC ÐỀ CẬP TRONGDVD “Sự thật về Hồ Chí Minh”!!!
Ðã gọi là “sự thật trần truồng” (naked truth) thì phải lột hết, lột racho bằng hết, mới gọi là phá vỡ huyền thoại. Nếu như quý vị mua vé đi xem vũSexy, được quảng cáo là 100% mà thật ra chỉ có … 95% thì quý vị cảm thấy nhưthế nào? Chắc chắn là sẽ có khán giả ấm ức, la ó, phản đối vì bị lừa gạt. Họ sẽđòi lại tiền! (Có lẽ biết trước sẽ bị đòi lại tiền nên ông Lễ và ông Bảo khôngdám bán dĩa DVD, chỉ gởi tặng, còn tùy hỷ ai muốn … cúng dường bao nhiêu thìcúng!)
Ông Lễ và ông Bảo tổ chức Sexy Show, quảng cáo là “phá vỡ huyền thoại”(cởi tuốt luốt), vậy mà chỉ có 95%! Phần QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÁI …. LÁ ÐA, khángiả muốn được xem thì hai ông bầu sô đã không dám đụng tới! (Hai ông thờ thần“lá đa”!) Hay là hai ông còn để dành cho lần ra mắt tiếp theo? Chớ nếu một lầnmà khoe ra tuốt luốt hết thì làm sao … quyên tiền cho lần sau được!
3. Muốn chứng minh tên Hồ tặc là đại việt gian bán nước thì phải đi xahơn nữa, cũng tựa như xem vũ Sexy, đã nhìn phía trước 100% thì phải chiêmngưỡng luôn phía sau mới trọn vẹn!
Nếu chịu khó tìm hiểu tài liệu đã được phổ biến rộng rãi trêninternet, chúng ta sẽ thấy rằng tên Hồ từ khi mới bắt đầu bước chân vào conđường làm việt gian, đi làm chó săn cho Liên Xô thì nhất nhất mọi việc gì hắncũng hỏi xin ý kiến mẫu quốc. Ðiều quan trọng nhất là hắn thường xuyên xin ….tiền! Chúng ta có thể tưởng tượng được không, cách đây khoảng 100 năm mà hắnđược trả lương làm việt gian một tháng 100 Mỹ kim thì tương đương với bao nhiêutiền trong thời điểm 2009 này? Ðó là lý do vì sao hắn là vua chơi đĩ, đi tớiđâu là có vợ và con rơi tới đó! Ðảng Cộng Sản Ðông Dương lúc mới ra đời, chỉ lengoe có mười mấy tên, đã được mẫu quốc Liên Xô cấp cho ngân quỹ tương đương5000 Mỹ kim! Tất cả những lá thư viết tay của tên Hồ xin tiền vẫn còn được lưutrữ trong văn kiện đảng của bọn việt gian cộng sản mà trước đây ký giả TườngThắng đã phổ biến qua những cuộc hội luận trên internet. Ví dụ như lá thư tênHồ gởi cho Ðệ Tam Quốc Tế than phiền khách sạn có nhiều tiếng ồn và nhiều rệpkhiến hắn không làm việc được! Cũng có những lá thư, trong đó tên Hồ than phiềnvì đã 5 năm qua hắn không được bố trí công tác!
Sau này, những việc khác như đổi tên đảng từ đảng Cộng Sản Việt Namthành đảng Cộng Sản Ðông Dương cũng là tuân theo chỉ thị của mẫu quốc Liên Xô.Tên Hồ tặc không bao giờ là người sáng lập ra đảng Cộng Sản như bọn việt giancộng sản thường tuyên truyền. Các đàn anh của hắn là Trần Phú và Hà Huy Tập đãbị hắn dùng thủ đoạn ám hại!
Nói tóm lại, tên Hồ chỉ là một con chó săn trung thành hết lòng phụcvụ mẫu quốc Liên Xô và Trung Cộng và hắn sẵn sàng làm tay sai cho bất cứ thếlực ngoại bang nào, miễn là có tiền và có quyền! Tổ quốc hay dân tộc Việt Nam đối với hắnhoàn toàn vô nghĩa, hắn sẵn sàng đổi hết tất cả để lấy tiền đi chơi đĩ! Bảnchất của tên đầu sỏ cầm đầu đảng như vậy thì cái đám đàn em sau này cũng đềunhư vậy và bắt buộc phải là như vậy, bởi lẽ, nếu có tên nào đi “chệch hướng”,sẽ bị thủ tiêu hoặc khai trừ đảng ngay tức khắc! Thầy nào trò nấy! Do đó, nếuta chứng minh được tên Hồ là đại việt gian bán nước, phản bội tổ quốc thì đươngnhiên cái đảng Cộng Sản cầm quyền hiện nay cũng chỉ là cái đảng việt gian bánnước, phản bội dân tộc! Chắc chắn, nếu những người dân ngu ngơ, khờ dại trongnước mà biết rõ chuyện này thì họ sẽ nổi giận, cùng nhau nổi dậy để lật đổ bọncộng sản!
Ðó là lý do vì sao mà nhóm việt gian làm DVD không bao giờ dám nêu racái TỘI TO LỚN TÀY ÐÌNH NHẤT CỦA TÊN HỒ LÀ ÐI LÀM VIỆT GIAN, PHẢN BỘI TỔQUỐC!!! Bọn chúng phải che dấu rất kỹ, như che dấu cái … lá đa vậy! (sexy 95%thôi nhé, 100% thì kẹt cho chúng em lắm!)
Thằng Hồ là việt gian thì đương nhiên những tên đảng viên cộng sản nhưBùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ðình Huỳnh cũng phải là việtgian! Không lẽ những tên này dám tự lấy tay tát vào mặt mình? Do đó, bọn đầugấu ở Hà Nội phải chỉ đạo màn lừa bịp vũ sexy 95% nhưng cứ quảng cáo là sexy100%!
4. Những “sử gia” đã chứng minh những gì?
DVD “Sự Thật” đã quy tụ được một vài sử gia(?) ngoại quốc, có lẽ đểlàm cho món hàng được thêm phần long trọng, danh giá. Tâm lý chuộng “hàngngoại” của người Việt cho đến bây giờ cũng còn mạnh lắm! Mấy ông tây bà đầm haydở gì không cần biết, khách hàng cứ thấy cái mác có dính hai chữ “hàng ngoại”vô là khoái rồi, mặc dầu chưa chắc gì về phương diện sử học họ giỏi hơn ngườibản xứ!
*Hàng “ngoại”:
Ðầu tiên, chúng ta thấy nhà báo Ba Lan Miroslaw Chojecki nhận địnhrằng Hồ Chí Minh là kẻ giết người.
Nhà báo Ba Lan Robert: Hồ Chí Minh là kẻ diệt chủng.
Nhà báo Pháp Oliver Todd: Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín theo chủ nghĩaMác Lê
Nhà báo Pháp Jean Francois Revel: Mục tiêu của Hồ Chí Minh không phảilà nền độc lập của Việt Nammà chỉ để sát nhập Việt Namvào Quốc tế Cộng Sản.
Nhà báo Pháp Jean Sainteny: Hồ Chí Minh là kẻ say mê nghiên cứu Tư BảnLuận
NHẬN XÉT HÀNG NGOẠI:
Phê bình như gãi ghẻ, đôi khi có lợi hoặc tâng bốc tên Hồ tặc! Một lànhững tên nhà báo ngoại quốc này hết sức ngu dốt, bị mua chuộc, nói nhăng nóicuội cho có nói. Hai là trò lưu manh của tên CHU LYNH, phụ trách biên tập vàráp nối. Hắn chỉ ráp những đoạn phim nào có lợi, tuyên truyền cho giặc mà thôi,còn những phần nào bất lợi thì cắt bỏ! Ðó là chưa kể hắn phụ trách viết nhữnglời “thuyết minh” hết sức ngu dốt và liếm trôn bọn việt gian cộng sản!
Ta hãy đọc lại những lời “phê bình”:
- Hồ Chí Minh là kẻ giết người!
Thằng ăn cướp nào mà không giết người? Lãnh tụ tư bản hay cộng sản đềucó thể cố ý hay vô ý giết người là chuyện bình thường, có thể giết bằng lời nóihay chỉ bằng một chữ ký khi ban hành một chính sách sai lầm. Phê bình gãi ghẻ!
- Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê!
Chê mà thành ra khen. Kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê tức là kẻ cóhiểu biết nhiều hoặc một phần nào đó về chủ nghĩa Mác. Bản chất của chủ nghĩaMác là hoang tưởng, chính ông Marx chưa chắc gì đã tin vào những điều ông taviết! Ông ta chỉ mơ ước xã hội loài người sẽ tiến lên chủ nghĩa cộng sản, mộtthế giới đại đồng không có người bóc lột người. Những kẻ cuồng tín theo họcthuyết của Marx dầu sao cũng là những kẻ có lý tưởng chính trị, dù là hoangtưởng để thực hiện một thiên đàng hạ giới không bao giờ có.
Còn thằng Hồ chỉ là thằng ngu dốt, ma cô, đĩ bợm, ăn cắp, ăn cướp, tànác hơn quỷ sa tăng, một tên việt gian, một con chó săn trung thành với bất cứngười chủ nào cho nó tiền để nó thỏa mãn thú tánh đi chơi đĩ và giết người. Nókhông bao giờ có lý tưởng chính trị gì hết. Nó có bao giờ tìm hiểu về chủ nghĩaMarx đâu mà gán cho nó cái danh xưng “cuồng tín chủ nghĩa Marx”? Một kẻ dốt đặccán mai như tên Hồ tặc, tiếng Pháp ăn đong, chỉ ở trình độ “uẩy me xừ” thì làmsao đọc được bộ sách Tư Bản Luận của Marx, dịch sang tiếng Pháp, trong suốtthời gian hắn sống lưu vong ở hải ngoại? Vậy mà “sử gia” Jean Sainteny lại gắnhuy chương cho Hồ là người “nghiên cứu Tư Bản Luận”!!! Phê bình gãi ghẻ!
*Hàng “nội”: (bao gồm đảng viên việt gian cộng sản và những thằng“quốc gia” tắc kè!)
Quan trọng nhất là có sự tham gia của nhóm Ðại Ác Tứ Nhân Bang tức bốntên đảng viên cộng sản gộc, gồm Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần và VũThư Hiên.
Tên đại gian ác phụ trách viết lời dẫn kiêm ráp nối phim: Chu Lynh
Tiếp theo là mấy con chó săn rất trung thành với chủ việt gian cộngsản, đó là : Bùi Diễm, Vũ Ngự Chiêu, Nguyễn Ngọc Bích, Trần Mạnh Hảo.
Và những tên “sử gia”, những nhà nghiên kíu kiêm nhà đổ bô cho việtgian cộng sản: – Trần Gia Phụng, Phan Văn Lợi, Vũ Ðức Minh, Nguyễn Tường Bách,Tôn Thất Thiện, Tôn Vân Anh, Ðặng Thu Hương ..v..v..
Tất cả những tên chó săn, đổ bô nêu trên chỉ nói lăng nhăng, cứ mộtđiều “ông Hồ”, hai điều “ông Hồ”, không có một thằng chó nào dám mở miệng gọilà “thằng Hồ”!
Thằng tướng cướp Trương Văn Cam giết một người, bị tử hình. Ai cũnggọi nó là THẰNG ăn cướp.
Thằng Hồ Chí Minh cướp của và giết mười triệu người, vừa trực tiếp vừagián tiếp.
Bản chất việc làm của hai thằng này y như nhau, không có gì khác. Vậymà những tên ngu dốt (gọi là chó săn cũng là phải) cứ một điều “ông Hồ”, haiđiều “ông Hồ”, thiếu điều gọi nó là “bố Hồ” luôn cho xong! Hay tại vì thấy nógiết người nhiều quá mà sợ, phải gọi nó bằng “ông”? Hay vì đã bị tiền đô lanhét vào mồm rồi, ăn xôi chùa ngọng miệng? Ðúng là giới trí thức “chồn lùi”,không xứng đáng là người trí thức!
Khi tìm hiểu về lịch sử Việt, chúng ta thấy ai cũng gọi nhân vật đãđầu hàng giặc Tàu là THẰNG Trần Ích Tắc. Bởi vì hắn là việt gian. Trần Ích Tắclà con vua Trần Thái Tông, là người thông minh, học giỏi (cũng như mấy thằngtiến sĩ đổ bô ở hải ngoại), là giòng con thứ nhưng chỉ vì ham muốn được làm vuamà kéo cả đám tùy tùng sang bên Tàu đầu hàng giặc, được Hốt Tất Liệt phong chứcAn Nam Quốc Vương! Chỉ vì sự phản bội này mà Trần Ích Tắc bị xóa tên tronggiòng họ hoàng tộc nhà Trần và bị người dân gọi mỉa mai là Ả TRẦN! (hèn nhátnhư đàn bà) Và cũng chính vì hành động đi làm việt gian này mà cho tới bây giờ,đã gần BẢY THẾ KỶ, xú danh của Trần Ích Tắc vẫn còn bị lưu, người dân vẫn khinhbỉ gọi là THẰNG VIỆT GIAN!
Một nhân vật nữa, chúng ta cần ôn cố tri tân, đó là Hoàng Cao Khải.(1850-1933) Nhân vật này thi đỗ Cử Nhân, học giỏi, đã viết nhiều tác phẩm bằngchữ Hán lẫn chữ Nôm, từng được giữ chức Thượng Thư Bộ Binh dưới triều vua ThànhThái nhưng sau này hắn đã hợp tác với Pháp, được Pháp ban cho chức vụ tổng đốctỉnh Hà Ðông và hắn đã viết thư khuyên người bạn là Phan Ðình Phùng ra đầu hànggiặc!
Khi nhắc đến Hoàng Cao Khải, người dân ai cũng gọi là “thằng” chỉ vìhắn đã đi làm việt gian, làm tay sai cho Pháp, phản bội lại dân tộc. Khải cócông danh, có địa vị, có học thức, có sự nghiệp văn chương không thua ai nhưnghắn vẫn bị người đời khinh khi mãi mãi!
Qua hai ví dụ điển hình nêu trên, chúng ta thấy rằng dân tộc Việt, từngàn xưa, rất công bằng và họ có hiểu biết, đánh giá đúng người, đúng việc.Những người có công với đất nước thì người dân tôn thờ, ngược lại những kẻ tộiđồ thì mãi mãi bị nguyền rủa. Ðừng có tưởng “dân ngu khu đen” là không biết gì,cứ lòe bịp họ là không được đâu, hỡi những tên dân chủ cuội bịp bợm!
Thằng Hồ là việt gian, là tội đồ của dân tộc thì phải gọi nó là“thằng”. Những tên dân chủ cuội không thể lấy vải thưa che mắt thánh, lấy thúngúp voi, gọi nó bằng “ông Hồ” được! Gọi một thằng đại gian ác bằng “ông” chínhlà tự mình lấy cứt trét vào mặt mình!
Những kẻ mang danh là “tiến sĩ”, “sử gia”, “nhà nghiên cứu” ở hảingoại nên nhìn tấm gương của Trần Ích Tắc và Hoàng Cao Khải và nên đưa tay sờlên gáy của mình. Trần Ích Tắc là con của vua mà cho tới bây giờ, 700 năm, vẫnbị người dân nguyền rủa, khinh bỉ. Sở học của Hoàng Cao Khải không thua các“ngài” tiến sĩ ở hải ngoại đâu nhưng hắn vẫn bị người dân gọi bằng “thằng” việtgian!
5. Phần kết luận của những “sử gia” về Hồ Chí Minh:
Trong phần cuối của DVD, xem như phần kết luận về nhân vật Hồ ChíMinh, tiến sĩ sử học Vũ Ngự Chiêu tự giới thiệu, ông đã có 35 năm nghiên cứu vềchủ nghĩa cộng sản và ông đã đưa ra nhận xét như sau:
- HỒ LÀ MỘT NHÀ ÐỘC TÀI, là con người có nhiều tham vọng, nhờ thời cơđưa đẩy mà nắm được quyền lực rồi đi đánh thiên hạ!
Nhận xét của việt gian Bùi Diễm:
- Tư tưởng Hồ Chí Minh không lấy gì làm súc tích cho lắm. Ðạo đức HồChí Minh không lấy gì làm tốt đẹp cho lắm.
KẾT LUẬN:
1. DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh” chỉ là một trò bịp của bọn việt giancộng sản và Việt Tân giăng ra, không khác gì cái bẫy “biểu tình tại gia” củaThích Quảng Ðộ. Lý do:
A. Tất cả những điều tiết lộ trong phim như Hồ tặc ăn cắp văn thơ, cóhai ba vợ, giết vợ, vụ tết Mậu Thân, cải cách ruộng đất đều xưa như trái đất,người dân ngoài bắc trong nước đã biết cách đây 50 năm và đã được phổ biến trêninternet cách đây hơn 15 năm! Không dấu được nữa thì bây giờ bọn giặc phải chophép “tiết lộ sự thật” để lấy điểm với toàn dân!
B. Ðiều quan trọng nhất là cái tội ác tày trời của thằng Hồ và đảngviệt gian của hắn là đi làm việt gian, tay sai cho Liên Xô, Trung Cộng và bấtcứ nước nào, thì không được đề cập trong DVD!
C. Những tên tay sai chó săn đã tìm cách chạy tội cho Hồ tặc, vẽ lạichân dung của hắn thành NHÀ ÐỘC TÀI! Giữa một thằng việt gian bán nước và mộtnhà độc tài khác nhau xa lắm, cũng tựa như tội ăn cướp giết người và tội ăntrộm! ÐÂY LÀ MỤC ÐÍCH CHÍNH CỦA VIỆC LÀM DVD Sự Thật! Một nhà lãnh đạo độc tàivẫn có thể được người dân gọi bằng “ông” nhưng nếu là thằng việt gian thì dứtkhoát phải gọi bằng “thằng”!
D. Tên việt gian Bùi Diễm đã nhận xét: “Tư tưởng Hồ Chí Minh không lấygì làm súc tích cho lắm. Ðạo đức Hồ Chí Minh không lấy gì làm tốt đẹp cho lắm”
Nhóm chữ “không lấy gì làm …” có nghĩa là một sự việc gì đó hoặc mộtvật gì đó nếu được đánh giá thì sẽ được điểm từ trung bình trở lên.
Ví dụ như ta nói: – Anh ta hát không lấy gì làm hay cho lắm!
Ðiều này có nghĩa là anh ta ca không hay nhưng cũng không quá tệ. TênBùi Diễm đã công nhận thằng Hồ là nhà tư tưởng, nghĩa là nó có những công trìnhnghiên cứu như … Karl Marx, dù không hay cho lắm! Ngoài ra, Bùi Diễm cũng côngnhận là thằng Hồ có đạo đức từ trung bình trở lên!
Phải công nhận Bùi Diễm là tên chó săn rất đúng nghĩa vì ngay cả tênBùi Tín cũng không dám nâng bi Hồ tặc đến như vậy! Ai cũng biết tư tưởng và đạođức của thằng Hồ là zero, nếu không muốn nói là điểm âm rất nặng, vậy mà Bùi Diễmđã nâng lên trung bình!
Ngày nào ở hải ngoại còn có những tên trí thức chồn lùi, chó săn đổ bônhư vậy thì công cuộc đấu tranh của chúng ta vẫn còn khó khăn nhiều lắm!
Chúng ta phải vận động đồng bào tẩy chay cái DVD độc hại này, bởi vìtrong nước cờ tiếp theo, bọn giặc sẽ tuyên truyền: – Bác Hồ chẳng qua chỉ làNHÀ ÐỘC TÀI giống như tổng thống Ngô Ðình Diệm! Quý vị tôn thờ tổng thống Diệmthì tại sao không tôn thờ bác Hồ? Hai người về cơ bản giống như nhau!
Chúng ta phải hành động ngay kẻo quá trễ!
Ông Nguyễn Hữu Lễ chỉ là một con tắc kè, mặt nạ đã rớt rồi. Chúng tôicần đòi lại cả đất nước chớ không phải đòi lại cái tên Sài Gòn! Một người dânoan đi khiếu kiện là phải đòi lại toàn bộ căn nhà chớ không ai ngu dại gì chỉđòi lại cái số nhà!
Trần Thanh
Ngày 17 tháng 7 năm 2009
——————————————————————————–
PHẦN PHỤ LỤC:
Sau khi DVD “Sự Thật” được tung ra chiếu rộng rãi trênmạng thì chúng tôi nhận được một số ý kiến của những người dân trong và ngoàinước như sau:
1. Linh mục Nguyễn Hữu Lễ cho biết, chi phí thực hiệnDVD lên đến hơn 200 ngàn đô (cứ cho là 300 ngàn đô) và do những mạnh thườngquân cho mượn và phải hoàn lại tiền trong vòng 18 tháng? Xin hỏi những mạnhthường quân đó là ai? Vì có tin đồn DVD này là do tiền của quỹ Nghị Quyết 36của việt gian cộng sản đài thọ hoặc của đảng cướp Việt Tân!!!
- Việt cộng nó đã bỏ tiền ra để làm DVD “Sự Thật” thìtất nhiên là phải có lợi cho nó! Chắc chắn cái DVD này là liều thuốc độc, treođầu dê bán thịt chó!
- Ở trong nước có nhà xuất bản Sự Thật nhưng chỉ toànnói láo! Cái DVD này cũng vậy thôi. Quan trọng nhất là TỘI LÀM VIỆT GIAN CỦATHẰNG HỒ thì không thấy mấy thằng làm phim nêu lên! ÐM, tụi này cũng chỉ là mấythằng điếm chính trị như Khối 8406 thôi bà con ơi!
- Từ trước giờ tụi tôi cứ tưởng ông linh mục Nguyễn HữuLễ là người chống cộng nhưng cách đây khoảng một tuần tôi thấy ổng với ông TrầnQuốc Bảo tới cái hang chuột báo Người Việt thì coi như xong rồi! Người đànghoàng không bao giờ có ai tới đó để cho thằng chó Ðinh Quang Anh Thái phỏngvấn! Cũng như con gái nhà lành không bao giờ bước chân tới động đĩ! Ông Lễ màtới đó, coi như là “dơi-chuột tầm dơi-chuột, tắc kè tầm tắc kè” rồi!
- Khỏi cần coi DVD, chỉ cần nghe nói có bốn thằng đảngviên cộng sản gian ác là Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiênđược phỏng vấn thì chắc chắn là cái DVD này là liều thuốc độc bọc đường củaviệt cộng! Phải tẩy chay mạnh mẽ bà con ơi!
2. Ý KIẾN CỦA bọn đầu gấu VIỆT GIAN CỘNG SẢN trong nước:
- Hoan hô DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh”! Nên phổ biếnrộng rãi cho đồng bào trong nước cùng biết! Ấy đấy, tất cả “sự thật” về bác Hồđã được phơi bày ra hết rồi nhé! Tất cả chỉ có thế! Ừ, thì bác Hồ có nhiều“vợ”, thì đã sao? Thằng đéo nào chả thế! Ngay như ông Các Mác nhà ta cũng cómột đứa con hoang với người giúp việc, hình như ông ta đặt tên nó là HeleneDemuth! Mấy thằng tổng thống Mỹ cũng có con hoang, bồ bịch thiếu gì!
- Ðấy nhé, cái DVD “Sự Thật” này là do chính những ngườiquốc gia “chống cộng” ở hải ngoại làm đấy nhé. Họ đã nói hết tất cả sự thật vềbác Hồ rồi! Nếu cái DVD này mà do chúng tôi, trung ương đảng, thực hiện thì bàcon ở hải ngoại sẽ nghi ngờ chúng tôi còn cái gì đó che dấu hay nói dối. Ðằngnày thì nói bộc toạc, phô bày ra hết cả rồi, trăm phần trăm đấy nhé!
- Gớm, cái ông linh mục Nguyễn Hữu Lễ, ông ấy chống cộngkinh quá, bao nhiêu bí mật của cuộc đời bác Hồ, chúng mình giữ bí mật suốt 60năm nay, giờ đây bị ông ấy phơi bày ra hết cả! Thiệt hại cho đảng chúng ta biếtdường nào!
- Gớm, thật là bực mình cái thằng tiến sĩ sử học Vũ NgựChiêu, phản động quá! Bác Hồ kính yêu của chúng ta mà nó dám kết luận đó làngười độc tài! Ðồng bào ơi, đừng có nghe lời thằng Vũ Ngự Chiêu nhé, nó là phảnđộng đấy!
- Gớm, thật là bức xúc với cái thằng Bùi Diễm, phản độngquá! Nó dám chê tư tưởng và đạo đức của bác Hồ là “không có gì súc tích, hayho”! Cái thằng phản động quá, phải đưa nó đi cải tạo!
- Nguy quá, các đồng chí ạ! Bọn phản động ở hải ngoại đãđánh vào tảng đá cuối cùng của ta là Bác Hồ, thế thì không khéo vài tháng nữachế độ của chúng ta sẽ bị sụp đổ! Nghe nói, cái DVD phản động này là do cáiđảng Việt Tân thực hiện đấy. Nguy quá!
- Ừ, thì bác Hồ của chúng ta là người độc tài thì đãsao? Trên thế giới này thiếu gì nhà độc tài? Ðộc tài như bác Hồ mà LÀM CHO ÐẢNGCỦA CHÚNG TA GIÀU MẠNH, tài sản có 70 tỷ đô la thì cũng nên độc tài lắm chứ!

2 nhận xét:

  1. Tôi thấy tác giả bình luận có tính cách hằn học hơn là pha6n tích có lý luận và chứng minh . Lịch sử không phải lọai văn như thế không có giá trị .

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tác giả bình luận có tính cách hằn học hơn là pha6n tích có lý luận và chứng minh . Lịch sử không phải lọai văn như thế không có giá trị .

    Trả lờiXóa