Tìm kiếm Blog này

Là người hay là trâu, bò, chó,ngựa? - Trần Thanh

Là người hay là trâu, bò, chó,ngựa?
Trần Thanh

Hiện nay có một số chính khứa đang bị mắc chứng hoang tưởng, cứ tưởng mình là trâu/bò/ chó/ngựa! Ðã là trâu/bò/chó/ngựa thì phải có ông chủ cưỡi, chứ không phải là loài thú hoang chạy rong trên cánh đồng. Không những cứ tưởng mình là trâu/bò/chó/ngựa mà họ còn tưởng cả dân tộc Việt Nam cũng là thú vật tuốt! Ðó là lý do vì sao, họ luôn luôn ưu tư, lo lắng tự đi tìm cho mình một ông chủ tốt để được hân hạnh có chủ cưỡi trên lưng, chủ sai đâu làm đó! Họ thường lý luận như thế này:
 
1. Thế giới bây giờ đang chuyển sang đơn cực/đa cực/ tam cực/ tứ cực gì gì đó, đại khái có nhiều trung tâm quyền lực phân chia thế giới... (Vẽ rồng rắn cho có vẻ professional chính trị!)
2.  Việt Nam đang nằm trong những "cực" đó.
3.  Vậy Việt Nam phải tự đi tìm cho mình một ông "chủ" (Ðã là ... CHÓ thì phải có chủ!)
4.  Có nhiều loại chủ lắm, ví dụ như chủ Ả Rập, chủ Hồi Giáo, chủ Nga Sô, chủ Tàu, chủ Mỹ, chủ Anh, chủ Pháp, chủ Nhật Bản, chủ Âu Châu ..v..v...
5.  Trong tất cả các loại chủ nói trên, chỉ có chủ Mỹ là tốt nhất! (American dollar number one!)
6. Vậy Việt Nam nên tự nguyện đi làm con ... CHÓ, trung thành với chủ Mỹ để được gặm xương!
(Theo các chính khứa này, dân tộc Việt Nam vốn là trâu/bò/ngựa/chó chớ không phải là người!)
7.  Một khi "Việt Nam" (tức bọn việt gian cộng sản) đã tự nguyện đi làm CHÓ cho Mỹ rồi, đương nhiên bọn chúng sẽ trở nên BẠN(!) của chúng ta, Việt Nam Cộng Hòa!
8.  Vậy, chúng ta, vốn dĩ CÙNG LÀ CHÓ CẢ, đều là anh em một nhà, không nên thù oán với nhau chi nữa, quên đi quá khứ, xóa bỏ hận thù!
9.  Việt Gian Cộng Sản hay Việt Nam Cộng Hòa cũng đều LÀ CHÓ đi phục vụ cho chủ Mỹ!!!
10. Hiện nay ông chủ Mỹ chưa "bật đèn xanh", nghĩa là chưa cho phép chúng ta lật đổ bọn cộng sản. Vậy thì chúng ta phải kiên nhẫn ngồi chờ. (Có lẽ chờ khoảng vài trăm nữa!!!)
 
Những ngụy biện chó đẻ và mất dạy này đang được một vài chính khứa đầu tôm, thuộc nhóm lưu manh chính trị Nguyễn Ðan Quế tích cực quảng bá, và thường lên tiếng trên tờ điện báo VietNam Exodus.
 
Trước hết, chúng ta cần xác định rằng, chúng ta, tập thể 90 triệu người Việt trong và ngoài nước, LÀ CON NGƯỜI, con người rất đúng nghĩa, chớ không phải là trâu, bò, chó, ngựa! 
 
Chỉ có bọn chó săn muốn đi làm tay sai cho việt gian cộng sản và ngoại bang mới tự động từ bỏ quyền làm người để được làm chó gặm xương! Ðã là chó ngựa rồi thì cho dù phục vụ bất cứ loại chủ nào, tư bản hay cộng sản, cũng đều là chó ngựa.
 
Ðang đường hoàng làm NGƯỜI thì tự nhiên tự nhận mình là chó ngựa và mong được có một ông chủ nào đó ngồi trên đầu mình để cưỡi! Không hiểu những hạng người này ăn cơm hay ăn cứt mà ngu đến như vậy, mặc dù đa số những tên này đều là những kẻ "trí thức" khoa bảng!
 
Tổ tiên chúng ta từ xưa nay đã nhiều lần rất oanh liệt đánh gục những tên đế quốc Mông Cổ sừng sỏ nhất thế giới, làm cho cả thế giới phải nghiêng mình kính nể hai chữ "Việt Nam". Vậy mà bây giờ có những tên điếm đàng chính trị muốn ru ngủ chúng ta, tạo cho chúng ta một hoang tưởng rằng "Việt Nam" chẳng qua cũng chỉ là một CON NGỰA, cần phải có một người chủ tốt để cưỡi!
 
Những tên này đang khoác áo những "người quốc gia" và phương pháp đấu tranh "chờ người Mỹ bật đèn xanh" của bọn này chính là những viên thuốc độc bọc đường ru ngủ chúng ta.
 
Mục tiêu đấu tranh của chúng ta là TIÊU DIỆT TẬN GỐC chế độ cộng sản và cái đảng việt gian cộng sản hung tàn bạo ngược. Muốn giải quyết dứt điểm mọi đau thương của dân tộc, chúng ta phải trị bịnh tận gốc. Và muốn trị bịnh tận gốc, chúng ta phải dựa vào SỨC MẠNH CỦA TOÀN DÂN TỘC, nghĩa là 90 triệu dân trong và ngoài nước cùng đồng loạt đứng dậy khởi nghĩa, lật đổ chế độ cộng sản. Ðây là động lực chính yếu để giải quyết dứt điểm mọi vấn đề. Mọi biện pháp đấu tranh khác chỉ là phụ, ví dụ như vận động quốc hội Mỹ, chính quyền Mỹ, vận động thế giới cùng yểm trợ.
 
Người Mỹ và toàn thế giới họ đang nhìn vào chúng ta và họ mong chờ chúng ta tự chứng minh ý chí quật cường của mình để làm được một việc gì tiêu biểu cho họ xem, sau đó họ mới có quyết định yểm trợ hay không.
 
Trong khi đó, những tên điếm chính trị thì lại coi việc dựa vào ÔNG CHỦ MỸ là biện pháp đấu tranh chính yếu quan trọng. Quanh năm suốt tháng, bọn này chỉ nằm chầu chực ở quốc hội Mỹ như chó chầu cứt, chỉ mong sao cho thượng viện hoặc hạ viện Mỹ bỏ phiếu răn đe bọn việt gian cộng sản, hoặc bỏ phiếu ủng hộ cho việc đấu tranh cho nhân quyền/dân quyền ở Việt Nam! Nhiều tên còn mong quốc hội Mỹ bỏ phiếu đưa bọn việt gian cộng sản trở lại vào danh sách "đáng quan tâm về tôn giáo"!
 
Xin thưa với quý vị rằng, những áp lực TRÊN GIẤY TỜ từ nước Mỹ cũng như thế giới, đối với bọn việt gian cộng sản cũng tựa như nước đổ đầu vịt! Chỉ trừ trường hợp -ví dụ- như nước Mỹ ra tối hậu thư cho bọn việt gian cộng sản phải tôn trọng nhân/dân quyền, thả hết tù nhân chính trị, trả hết tài sản cho dân oan và các tôn giáo, nếu không, thì trong vòng 36 tiếng đồng hồ sẽ ném hai quả bom .... nguyên tử xuống Hà Nội như người Mỹ đã làm với Nhật Bản hồi đệ nhị thế chiến, lúc ấy, may ra bọn giặc mới chịu nhượng bộ! Còn không thì tất cả mọi áp lực bằng nước bọt và giấy tờ đều vô dụng. Nước Mỹ hoặc Liên Hiệp Quốc có ghi tên bọn việt gian cộng sản vào một trăm danh sách những quốc gia "cần quan tâm" cũng chẳng làm đếch gì bọn chúng và bọn chúng đếch có sợ!
 
Chúng ta hãy nhìn vào thực tế:
 

- Bọn Trung Cộng đã công khai dùng võ lực xâm chiếm nước Tây Tạng trên 60 năm nay. Cả thế giới đều lên án bọn Trung Cộng bằng .... nước bọt và giấy tờ, rồi cũng vô ích!
- Thằng Cu Ba, một nước cộng sản tý hon, đứng kế bên nước Mỹ khổng lồ, công khai theo cộng sản và chống phá nước Mỹ. Ðã gần 50 năm nay, chính quyền của bọn chúng vẫn còn nguyên, mặc dầu toàn dân Cu Ba đều muốn lật đổ bọn chúng và cộng đồng người Cu Ba tại Florida cũng hoạt động chống cộng rất mạnh.
- Thằng Bắc Triều Tiên quậy phá và hăm dọa toàn thế giới bằng vũ khí nguyên tử. Ðó là một nước cộng sản nghèo mạt rệp, lợi tức tính trên đầu người xếp hạng 139 trên thế giới, dân số không quá 25 triệu, diện tích chỉ bằng một phần ba nước Việt Nam. Tục ngữ dân ta có câu "Thứ nhất sợ kẻ anh hùng, thứ nhì sợ kẻ bần cùng liều thân"! Ðối với thằng khùng, cùi không sợ lở, trâu già không sợ dao phay, người Mỹ và cả thế giới cũng bó tay!
- Ðại sứ Mỹ ở Việt Nam cũng phải bị lép vế đối với bọn việt gian cộng sản. Ðã có lần ông đại sứ Mỹ muốn lên Tây Nguyên thăm đồng bào Thượng nhưng bọn việt gian cộng sản ngăn cản, ông ta cũng bó tay. Rồi những nhà dân chủ được ông đại sứ Mỹ mời đến tư gia, cũng bị bọn công an việt cộng xua đuổi thẳng tay!
 
Do đó, đối với bọn giặc, chỉ có vũ lực mới trừng trị được bọn chúng mà thôi. Tất cả mọi biện pháp "đối thoại" hoặc ra những nghị quyết, tuyên cáo này nọ, lên án bọn giặc đều vô ích. Chúng ta thấy người Mỹ đã "đối thoại" về nhân quyền với bọn việt gian cộng sản trên 15 năm nay được bao nhiêu lần rồi? Tốn hàng chục triệu đô la tiền thuế của dân mà có giải quyết được chuyện gì? Tất cả đều chỉ là trò hề, cứ kéo dài cù cưa từ năm này sang năm khác!
 
Xin đừng có nuôi ảo tưởng "chờ người Mỹ bật đèn xanh" hoặc mong chờ vào những nghị quyết của Liên Hiệp Quốc và của Quốc hội Mỹ! Bọn điếm lưu manh chính trị đã và đang tích cực dẫn dắt chúng ta vào con đường "đấu tranh" hoang tưởng này, 90 triệu dân nô lệ cứ mãi ngàn đời làm nô lệ không lối thoát!
 
CHỈ CẦN MỘT NĂM RƯỠI THÔI LÀ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN SẼ SỤP ÐỔ!
 
Khi đọc tiêu đề này, chắc có bạn sẽ thắc mắc không biết phương pháp đấu tranh gì mà hay quá, có thể lật đổ được chế độ cộng sản một cách dễ dàng?
 
Xin thưa, theo sự nhận định của chúng tôi, nếu ở Việt Nam có tự do truyền thông, nghĩa là tư nhân được quyền tự do ra báo, được quyền sở hữu các đài phát thanh và truyền hình như bên Mỹ thì chỉ trong vòng tối đa 18 tháng là chế độ cộng sản sẽ sụp đổ! Và nếu nguồn văn hóa phẩm ở hải ngoại được tự do nhập cảng vào Việt Nam thì sự sụp đổ của chế độ cộng sản càng nhanh chóng hơn.
 
Vấn đề chỉ đơn giản như thế, không cần phải tổ chức "kháng chiến tại gia" hay "bất tuân dân sự-biểu tình tại gia"! Tự người dân trong nước đồng loạt đứng lên, dứt nọc bọn việt gian cộng sản, không cần người Mỹ hay quốc tế can thiệp. Một khi toàn dân đã nổi dậy thì sức mạnh tựa như cơn sóng thần, không có gì cản nổi. Ðó là lý do vì sao mà bọn việt gian cộng sản rất sợ ÐỆ TỨ QUYỀN (truyền thông tư nhân) và bọn chúng đã kiểm soát hết sức chặt chẽ trong suốt 60 năm qua.
 
Trong hơn 10 năm qua, chúng ta thấy sách báo của bọn việt gian cộng sản tràn ngập tại hải ngoại, tới mức bọn chúng đem in cho không các thư viện tại hải ngoại! Trong khi đó văn hóa phẩm tại hải ngoại vẫn tiếp tục bị cấm không được nhập vào Việt Nam! Những nhà đấu tranh "bật đèn xanh" sao không giỏi đi vận động quốc hội Mỹ can thiệp về chuyện này đi? Chỉ cần một lỗ rò này thôi, sẽ phá toang ra những khoảng trống khổng lồ, giật sập chế độ cộng sản!
 
Sở dĩ cách mạng tại Việt Nam chưa xảy ra vì người dân vẫn còn bị bưng bít thông tin. Họ không biết và chưa biết hết những tội ác tày trời của bọn giặc. Họ chưa được giáo dục về NHÂN QUYỀN và nhiều người cứ tưởng họ là CHÓ NGỰA, sinh ra đời là phải chịu như vậy, chớ không bao giờ dám có ý nghĩ dám đứng dậy chém chết cái thằng ăn cướp đang cỡi trên đầu họ suốt hơn 60 năm nay!
 
Có mấy người đã dám nói thẳng vào mặt bọn giặc trong phiên họp cấp thành phố như Ðức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt? Ngài đã nói thẳng rằng tự do tôn giáo là quyền đương nhiên người dân được hưởng CHỚ KHÔNG PHẢI XIN XỎ CHÍNH QUYỀN! Bọn chính quyền thành phố Hà Nội đã kể lể "công ơn" rằng bọn chúng đã cho phép Giáo hội Công Giáo tổ chức lễ Giáng Sinh và đã bị Ðức Tổng Giám Mục đốp chát lại một câu rất đau!
 
Khi nào đại đa số người dân ý thức rõ được quyền làm người của mình, nghĩ được và nói được những câu tương tự như Ðức Tổng Giám Mục thì lúc đó mới có hy vọng cách mạng thành công, lật đổ chế độ cộng sản. Ngày nào mà bọn việt gian cộng sản còn nắm độc quyền truyền thông trong nước thì ngày đó bọn chúng còn tiếp tục đầu độc người dân, làm cho người dân cứ tưởng mình là chó ngựa! Chính tên "thượng tọa" Thích Chân Quang đã lợi dụng tôn giáo để đầu độc người dân trong lãnh vực này. Ðược biết, tên Quang chính là cháu ruột của tên Hồ tặc và hắn đã dùng thuyết "nhân quả" để giải thích rằng sở dĩ những dân oan ngày nay bị mất đất, mất nhà là vì trong kiếp trước, họ đã làm ác, cướp nhà, cướp đất của người khác! Vậy thì kiếp này họ phải "trả nghiệp", đó là lẽ công bằng!!! Tên Quang còn giảng thêm, sở dĩ nhiều cán bộ công an cộng sản ngày nay rất giàu có, vì trong kiếp trước họ đã "làm nhiều điều thiện"(?), cho nên kiếp này họ tha hồ hưởng thụ trên xương máu của toàn dân! Ác hại thay, những buổi giảng "pháp" của tên Quang đã được quay thành video, có PHỤ ÐỀ TIẾNG ANH và có một số diễn viên tham gia đóng phim "thuyết minh" rồi gởi ra hải ngoại để "giáo dục" giới trẻ!
 
Thằng chó đẻ Thích Chân Quang, khi bọn việt gian cộng sản bị lật đổ, chắc chắn phải bị đưa ra tòa xét xử. Tội ác của hắn cũng không thua gì tội của hai tên đồ tể Thích Ðôn Hậu và Thích Trí Quang!!!
 
Ðó là truyền thông ở trong nước. Còn truyền thông ở hải ngoại thì sao? Xin thưa, có thể nói khoảng 90 phần trăm là đang bị bọn việt gian cộng sản và Việt Tân thao túng, kiểm soát. Những tờ báo dạng dợi-chuột rất nhiều, bề ngoài ngụy trang như báo của người "quốc gia" để dễ dàng lừa bịp người đọc nhưng bên trong là ngấm ngầm, đôi khi công khai đi tuyên truyền cho bọn việt gian cộng sản!
 
Một trong những tờ báo dơi-chuột đó, chính là tờ điện báo Take2Tango. Ông Thế Phương chủ tờ báo này thường tự hào là báo của ông ta có nửa triệu độc giả. Nếu như ông ta có mười triệu độc giả thì chúng tôi cũng mừng cho ông vì ông làm ăn khấm khá, biết khéo léo kinh doanh cái ... lá đa! Giả sử như ông tuyên bố công khai rằng Take2Tango là tờ báo KHIÊU DÂM, là động đĩ, là NGÃ BA CHÚ ÍA trên internet thì cũng được, chẳng ai thèm théc méc vì điện báo khiêu dâm trên internet nhiều vô số kể.
 
Thế nhưng ông Phương lại tuyên bố rằng Take2Tango là tờ báo "đấu tranh vì đạo pháp", là tờ báo của chính nghĩa quốc gia(?), chống lại bọn cộng sản nằm vũng hay nằm vùng gì đó ....
 
Ðiều này thì chúng ta cần phải xét lại. Cái gọi là "đấu tranh vì đạo pháp", bênh vực ông thầy chùa Thích Quảng Ðộ là trật lấc rồi. Ông Quảng Ðộ sai quá rõ ràng rồi, không thể bênh vực vì bất cứ một lý do gì. Ông đã biến thành một lá bài bị cháy đen thui rồi, nuối tiếc gì nữa mà bênh vực? Còn cái gọi là "chính nghĩa quốc gia" của ông Thế Phương, ta cũng cần phải coi lại. Ông đã đăng những bài viết của tên đại ma đầu Bùi Tín, bài của ông Thiên Việt nào đó, bôi nhọ chế độ VNCH mà tác giả Trương Minh Hòa đã phân tích. Chưa hết, ông đã đăng nhiều bài viết khiêu dâm, giới thiệu các động đĩ, các nơi chơi bời ở Việt Nam để việt kiều nào muốn về nước, kiếm chút ít siêu vi trùng Si Ða đem về Mỹ gây giống, truyền lại cho vợ con và đồng bào ta ở Mỹ thì .... hay quá! Rồi ông đăng những hình ảnh mô tả cuộc sống đế vương của bọn việt gian cộng sản ở trong nước, ví dụ như thằng du sinh chó đẻ, con của thằng giám đốc công an Nguyễn Ðức Nhanh ở Hà Nội; hình ảnh một tòa nhà biệt thự gần nhà thờ Ðức Bà ở Sài Gòn, tường và trần nhà có dát vàng, do một con điếm hạng sang nào đó ở trong nước đang làm chủ! Ðó chính là những "văn hóa" và "chính nghĩa quốc gia" của Take2Tango! Nửa triệu độc giả vào coi là người ta muốn coi mấy con điếm cởi truồng của ông Thế Phương, hay nói cho đúng hơn người ta muốn tìm vào NGÃ BA CHÚ ÍA, để nhớ lại một thời xa xưa! Còn đối với những kẻ muốn về Việt Nam để nuôi bọn giặc thì tìm vào Take2Tango để biết những nơi nào đớp hít, chơi đĩ hạng sang hay hạng bèo mà lao đầu vào đó như những con thiêu thân!
 
Những tờ báo như Take2Tango là có lợi hay có hại cho công cuộc đấu tranh chống cộng của toàn dân và tờ báo này đang làm lợi cho ai thì xin để độc giả tự phán xét.
 
Chúng ta không phải là trâu/bò/chó/ngựa. Chúng ta là con người và dứt khoát không chấp nhận bất cứ một thằng chủ chó đẻ nào đó ngồi trên đầu, kể cả đó là thằng Mỹ. Chúng ta sinh ra để làm người và phải được sống đàng hoàng như những con người. Hãy nhìn vào quốc gia nhỏ xíu Tân Gia Ba để chúng ta noi gương. Họ có tinh thần độc lập, tự chủ, không chịu lệ thuộc bất cứ một quốc gia nào trên thế giới. Trước đây, có một việt kiều Úc buôn lậu bạch phiến, bị quốc gia này kết án tử hình. Ðích thân thủ tướng Úc và cả tòa thánh Vatican và rất nhiều nước và tổ chức trên thế giới đứng ra xin tha tội chết cho anh này nhưng vô ích. Thủ tướng Tân Gia Ba cương quyết thi hành án tử hình. Ông ta nói nếu tha tội cho anh này thì hàng ngàn những tên buôn lậu khác sẽ nhận chìm hòn đảo tí hon Tân Gia Ba xuống dưới biển!
 
Tự chúng ta, nếu đoàn kết thành một khối chặt chẽ, sẽ làm nên đại cuộc, không cần "đèn xanh hay đèn đỏ" của bất cứ thế lực ngoại bang nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét