Tìm kiếm Blog này

Cách chế tạo boom



LST: Chúng tôi xin nói rõ,chúng tôi ủng hộ chủ trương đấu tranh bất bạo động. Những phương tiện bạo lực,bạo động này chỉ dùng  để đối phó với  cơ quan vũ trang của Việt gian Cộng sản khi bọn chúng sử dụng bạo lực với nhândân. 
Một điềuchắc chắn sẽ xảy ra trong cuộc đấu tranh chống bọn Việt gian Cộng sản là chúngta phải đổ máu, thậm chí phải đổ máu rất nhiều (lên đến hàng nghìn người) bởibọn giặc cộng sản phản động là bọn Việt gian vô cùng tàn ác và có được sự yểmtrợ của bọn giặc Tàu cộng. Do đó, đểgiảm thiểu sự hy sinh của đồng bào thân yêu, chúng ta phải học hỏi tích lũykinh nghiệm và chuẩn bị sẵn sàng những phương tiện đấu tranh chống bọn Việtgian CS.
 

Cách chế tạo và cáchđánh bom xăng Molotov Cocktail

Cáctên Công An ác ôn và các cơ sở vật chất của Ngụy quyền việt gian cộng sản là nhng mc tiêu tt cho bom xăng Molotov cocktail.

Lời kêu gọi thanh niên, sinh viên, họcsinh và tất cả mọi người có lòng yêu nước sớm có hành động tích cực để giải thểngụy quyền việt gian cộng sản.

----------------

Cùng các thanh niên, sinh viên, học sinh tại Quê Nhàthân mến!

Đã dến lúc Tổ Quốc cần các bạn. Các bạn nên tùytheo khả năng để phục vụ đất nước mong sớm mang lại TỰ DO và CÔNG BÌNH cho mọingười hiện đang sống lầm than dưới gông cùm của ngụy quyền việt gian cộng sản(VGCS).

Tôi thường không đồng ý với quan niệm là người Việthải ngoại tranh dấu chống VGCS bằng vũ lực là như trứng chọi đá. Trong tình thếhiện tại, sự việc nầy sẽ tạo ra cho chính bản thân người Việt tỵ nạn một tìnhthế bất lợi khi mà mọi quốc gia đang tăng gia nỗ lực chống quân khủng bố, vìvậy, nói đến chống csVN bằng vũ trang, tôi đã phản đối từ lâu.

Nói như vậy, không có nghĩa là tôi từ bỏ quan niệmchống VGCS bằng vũ trang.

Không ... trăm ngàn lần không !!

Trong giai đoạn nầy, tôi nhận thấy sự cần thiếtngười Việt hải ngoại nên cỗ vũ, hỗ trợ người dân trong nước và nhất là Quân ĐộiNhân Nhân (vì quân đội nầy là của nhân dân chớ không phải là của riêng đảng CS)đứng lên lật đỗ ngụy quyền csVN.

Tôi thiết nghĩcác bạn: Thanh niên, sinh viên, học sinh tại VN  đầy bầu nhiệt huyết cũngphải tham gia bằng cách bẻ gãy xiềng xích của VGVC, đứng dậy đáp lời kêu gọicủa  Sông Núi, đóng góp vào công cuộc tranh đấu tùy theo khả năng riêngcủa mình.Đó là điều mà tôi muốn khuyến cáo tất cả thanh-niên, sinh viên, họcsinh sớm nhận thức nhiệm vụ của mình để tự giải thoát khõi ách cai trị của VGCS

Để khởi sự cho công cuộc bảo vệ đất nước, các bạntrẻ cần phải đoàn ngũ hoá tại các địa phương.  Các bạn có thể tự đoàn thể- hóa và gọi các bạn là Đoàn Thanh Niên Xung Phong Yểm Trợ Phong Trào Dân Chủ(DTNXPYTDC).

Tổ-chức nầy có nhiệm vụ thành lập các toán đánh bomxăng - loại Molotov cocktail - tại mọi địa phương trên toàn quốc để bảovệ hay trả thù cho những người hiện đang đấu tranh vì dân chủ cho Việt Nam vàđang bị bọn CA ác ôn đánh đập, bắt giữ.

Xin nhắc nhở các bạn thanh niên thuộc nhómDTNXPYTDC là các bạn hãy nhận thức nhiệm vụ của các bạn và hoạt động độclập,riêng rẽ, đừng đễ hoạt động của các bạn liên hệ trực tiếp hay gián tiếp đếnhoạt động của những người đang tranh đấu bằng ngòi bút của họ. Nên nhớ đây là 2lãnh vực hoàn toàn khác nhau.

Để bọn VGCS hoang mang lo sợ, việc sử  dụngcác loại vũ khí như súng, lựu đạn là chưa cần thiết. Các bạn chỉ cần dùng bomxăng Molotov cocktail


Làm sao để tạo ramột trái bom xăng

Hãy dùng chai, lọ, lon bia , đổ đầy 2/3 xăng với hỗn hợp Sáp nến, xà phòng, lòng trắng trứng, gắncái tim bằng vải thấm xăng qua nút đậy  (cork) cho thật kín (đây là điều quan trọng).  Thật vô cùng đơngiản. 

Các loại mục tiêu 

- Những tên đầu sõ CA đã bắt mục sư Tin LànhMennonite cũng như những tín hữu giáo phái Tin Lành ký giấy bõ đạo. 

- Những tên CA đánh chết các giáo dân vô tội; đánh đậpcác linh mục, các tu sĩ. Những tên CA làm nhục bằng cách sờ mó chỗ kín của cácni cô ỡ chùa Bát Nhã ..

- Những tên CA giết người dân một cách vô tội vạ vàđã/đang được bọn cs chóp bu che chỡ. 

- Hằng ngàn cán bộ cs cao cấp nhất là CA di chuyểntrong các xe hơi sang trọng  trên  toàn cõi Vietnam . 

- Những cán bộ CA ác ôn thường dùng xe 2 bánh, đangngày đêm theo dõi, trù đập các nhà hoạt động cho TỰ DO, NHÂNQUYỀN. (Những tên CA ác ôn của csVN kẻ thù của nhân dân):

- Những tên tham nhũng gộc từ trung ương đến địaphương.

- Các tư thất của các cán bộ cao cấp,

 

Phương cách đánh bom 

- Muốn xữ dụng loại “bom xăng” dễ tấn công mục tiêunào, bạn phải hoạt động từng toán 2 người: 

- 1 người lái xe 2 bánh, cã 2 mang khăn trùm mặtnhư che bụi (đó là một thói quen thông thường mà người dân VN đang áp dụngtrong một môi sinh bị ô nhiễm như VN). 

- Bảng số xe đằng sau được che kín -- chĩ cần mộtvài yếu tố quan trọng mà thôi -- bằng bùn khô nhưng phương pháp linh động vàthuận tiện nhất là người ngồi sau, dùng một tay cầm tờ báo sau lưng mình, che bảnsố trong khi đánh bom. 

- Người lái xe cứ chăm chú việc lái xe. 

- Người đánh bom thì lo nhiệm vụ đánh bom …đượctrang bị bằng cái bị bằng vải chứa độ 4 hay 6 quả bom tùy theo khả năng mang theo. 

-  Một cái quẹt lữa bén nhạỵ 

- Để xữ dụng, khi bạn đã nhận rõ mục tiêu, hãy tạmngừng hay rà xe chậm lại; người đánh bom bật quẹt lữa, lấy một quả MolotovCocktail ra .. châm vào ngòi (tim) đả thấm xăng … sau đó người lái xe …tăng tốcđộ .. khi đến gần mục tiêu (độ 2-3 mét) người lái xe hãy thúc cùi chõ vào ngườiđánh bom đang ngồi đằng sau để cho người đánh bom chuẫn bị …thế là người đánhbom đã được cảnh giác, người đánh bom sẽ tung bom vào mục tiêu. Sau khi đánhbom, người lái xe rà thắng chậm lại trong lúc luồn xe vẫn chảy đằng trước.. sẽtùy theo hoàn cảnh .. hoặc là quẹo vào một ngõ hẻm..  toán đánh bom sẽ tùytheo đó mà hành xữ. 

- Cũng tùy theo hoàn cảnh, sau khi thi hành côngtác xong, các bạn sẽ gỡ khăn che mặt ra …lau bùn ỡ bản số xe …rồi cứ cứ ungđung chạy xe chậm lại …như các bạn đang đi hóng mát vậy.

 
Phương cách tấn công từng mục tiêu

1) Mục tiêu là đối tượng dùng xe hơi:

Nếu là đối phương đùng xe mà cữa kính được quayxuống một quả xăng bom ném vào ngay tài xế  là tốt nhất (hoặc bất cứ vịtrí nào trong xe), sẽ tạo ra một sự kinh hoàng mà những nạn nhân là mục tiêukhông thể phản ứng gì được. Nạn nhân sẽ cố bảo vệ thân thể mình thì trong lúcđó, chiếc xe sẽ di chuyển mà không được kiểm soát: một tai nạn xảy ra là kể như100 %.

Vì chiếc xe trong tình trạng đang cháy và có thể nỗtung, những người ngồi trong chĩ tìm cách tự phòng vệ để cho lữa xăng bớt lantràn đồng thời bằng mọi giá, kiếm cách rời khõi chiếc xe đang cháy để thoátthân. Thông thường thì mồi lữa sẽ tiếp xúc với hệ thống xăng của chiếc xe vàcái xe sẽ nỗ tung như một cái bom !!!

Nếu may lắm thì  những người trong xe sẽ bịphõng trầm trọng ..nhưng thông thường thì các đối tưỡng sẽ bị chết cháy mộtcách kinh khủng. Trong lúc chờ chết, thì cơn đau đớn do bị phõng sẽ hành hạnạn-nhân cho đến khi từ trần.

Nếu nạn nhân tránh được tữ thần, thì cuộc sống củanạn nhân sẽ trỡ thành một kẽ tàn tật. Nạn nhân, người cũng không ra người, ngợmcũng không ra ngợm. Những nạn nhân nầy có thể là những tên đầu xõ của bọn csVNnhất là tên Bộ trưỡng công an.

Điều quan trọng nhất là: các bạn đừng lo ngại phảnứng của những người có võ khí trong xe: chúng chẵng làm gì được: trong khi thờigian chĩ trong tích tắc, người tấn công đã xa mục tiệu cả 5,7 chục thước rồi..hơn nữa xe cộ tại VN thì luôn luôn trong biển người di chuyển trên xe 2 bánh…biết ai là thủ phạm ??

Nếu đối phương đùng xe mà cữa kính được quay lên,người đánh bom cũng đánh như vậy, nếu may mắn mà kính xe vỡ thì kết quả cũng sẽtại hại như trên. Nếu cữa kính không vỡ, với chiếc xe mà bên ngoài lữa cháykhắp nơi, tên tài xế cũng không thể nào điều khiển hữu  hiệu chiếc xeđược. …vì phải tự lo thoát hiểm, tên tài xế luớ quớ ..có thể đâm vào một gốc câỵ

PHản ứng của những người khác trong xe ?

Đối với những người khác trong xe cũng chĩ trongphạm vi tìm cách thoát thân để tự cứu lấy mạng sống mà thôi.

Sau khi thi-hành xong nhiệm vụ đánh bom, người láixe 2 bánh đừng lại và trong tích tắc thì 2 xe đã cách nhau từng mấy chục thướctrong lúc đó luồng xe vẫn tiếp tục đi chuyển về đằng trước. Nếu người ngồitrong xe có tĩnh táo cách mấy đi nữa, khi nhìn ra thì cũng chĩ thấy một khối xedài bất tận di chuyển trong tình trạng kinh hoàng, hoảng hốt mà thôi.Người lái xe để thi hành nhiệm vụ đánh bom chĩ có việc quay xe qua một ngõhẻm hoặc quay lui là xong. 

2) Mục tiêu là đối tượng dùng xe hai bánh:

Đây là loại mục tiêu mà tôi muốn nhấn mạnh: Đó lànhững tên CA thường theo dõi, trù dập, cũng như những tên xếp CA thường hay đòihõi các vị dc/dk đến trụ sỡ của chúng để khảo cung. Các toán thanh niên xungphong hãy nhớ lấy tên, nhớ mặt chúng để đánh bom.

Có cần tôi hướng dẫn cách triệt hạ chúng không?

Để tiêu diệt những tên nầy, trước tiên phải theodõi chúng nhiều ngày, để biết thói quen của chúng. Sẽ có những lúc những tênnầy di chuyển lẽ tẻ hoặc đi chơi bời nhậu nhẹt. Đó là những cơ hội bằng vàng đểlấy mạng chúng hay là sẽ cho chúng về hưu sớm với một quả bom xăng sau lưng.Nếu chúng còn sống thì càng hay vì chúng sẽ bị đau đớn suốt đời, đó  làchưa kể cuộc sống với dị tật dị hình suốt đời sẽ lầm tham ..đi đâu cũng bị dânchúng xầm xì, xĩ vả là đả bị nhân dân trừng trị. Nói cho ngay, những tên nào ỡtrong trường hợp đó thì chúng chĩ muốn chết sớm thay vì phải sống lây lấtnhư ma trơi. 

3) Các mục tiêu khác:

Các mục tiêu khác như bọn tham nhũng dùng uy quyềnđể cướp tài sản của nhân  dân, các bạn có thể áp dụng các biện pháp,phương cách đã mô tả trên.

Các mục tiêu cố định thì dễ dàng hơn. Tôi thiếttưỡng với sự hội ý giữa các anh em trong toán xung phong của mình cũng đủ tìmra một phương cách đánh bom hữu hiệu cho những loại mục tiêu nầỵ

Vấn đề quan trọng nhất: luôn luôn đặt để yếu tố antoàn lên hàng đầu.  

 

An toàn trong giai đoạn chuẫnbị

- Việc lưu trữ, chứa các dụng cụ đánh bom như: chai/ lọ (nước xaxị), lon côca, lon bia, cần phải được che dấu cẫn thận. Nếu muốnlưu trữ, hãy cất đấu nơi xa cách chỗ cư ngụ của dân chúng. Địa điểm tốt nhất lànơi bụi. bờ cồn, rừng vv 

- Xăng thì không nên chứa nhiều mà chĩ đủ đùng chomột số bom đã dự trù để tránh gây hõa hoạn.  

- Vấn đề di chuyển là một trong những yếu tố quantrọng nhất: trong mọi trường hợp khi có mang bom theo, luôn luôn canh chừngđằng trước độ 100 mét thữ xem có các nút (chốt) chận của cảnh sát/công an không.Hể thấy luồn xe di chuyển đằng trước bỗng dưng khựng lại hay giảm bớt tốc lực,đó là dấu hiệu có nút chận của CS để kiểm soát vì mục đích thương mãi hay làmkhó dân để moi tiền của dân, toán xung phong đánh bom phải tức tốc quay xengược lại hoặc rẽ qua một ngả hẻm khác ngay lập tức. 

- Để có kết quả hữuhiệu tối đa, kế-hoạch đánh bom phải đồng loạt tỗng tấn công trên toàn lãnh thỗVN .. 

Chúc các bạn thành công trong nhiệm vụ cao cả là :

 GIẢI PHÓNG QUÊHƯƠNG


 ________________________________________

Hỗn hợp Napalm

Hỗn hợp Naplm hay dùng thường là hỗn hợp của xăng và một số chất phụ gia nhằm làm cho nó cháy lâu hơn và gây phá hủy nhiều hơn (vì xăng bay hơi rất nhanh). Trong các sổ tay hướng dẫn thì các chất phụ gia này bao gồm: Xăng, Sáp nến, xà phòng, lòng trắng trứng và thùng xốp.
Với xà phòng và nến, chỉ việc cạo nhỏ ra, trộn với xăng và khuấy kĩ cho đền khi sền sệt như bùn là được. Còn xốp chỉ cần tiếp xúc với xăng là sẽ tự tan vào trong xăng.Còn nếu muốn làm napalm chuẩn như bọn US trong chiến tranh VN thì cần thêm Na, Phópho trắng, bột nhôm, Mg.. hỗn hợp sẽ cháy ác hơn và cháy ở nhiệt độ thấp hơn.. nhiều khói nữa..


________________________________________

 Cách chế tạo Boom hẹn giờ

Ngày nay thuốc nổ có đến hàng trăm loại nhưng để chọn được những lọai vừa ý thì cũng hơi đau đầu một chút , nó phải bảo đảm được những điều kiện như: chất nổ năng lượng cao ,nguyên liệu dễ tìm, dể mua, giá rẻ, dể vận chuyển , bảo quản ,không độc, không mua được thì có thể tự điều chế ra nguyên liệu dễ dàng. Tôi đã tốn rất nhiều tiền để điều chế và thử nghiệm thuốc nổ cuối cùng cũng đã tìm ra được loại thuốc nổ vừa ý thích hợp với điều kiện ở Việt Nam.

Để trừng phạt bọn công an chó săn của VGCS thì hãy làm như sau:

Thuốc nổ là hỗn hợp gồm KClO3 (KALI CHLORATE) và Đường theo tỉ lệ 55% KClO3 và 45% Đường. Đối với loại thuốc nổ này thì các bạn nên nhớ chớ đùa..chớ đùa..chớ đùa......Nó rất nhạy và phản ứng cực nhanh. Nó được xếp vào loại Primary High Explosive. Nếu bạn có ý định làm bom từ nó thì quả bom đó sẽ rất không an toàn nếu như nó bị va chạm hoặc bị đốt nóng nhẹ. An toàn thì chỉ nên dùng nó để làm ngòi nổ kích nổ những loại chất nổ khá an toàn ở điều kiện bình thường như Secondary High Explosives chẳng hạn ANFO là hỗn hợp gồm 94.3 % AMONI NITRAT (NH4NO3) và 5.7 % dầu nhiên liệu (dầu DieZel,xăng, dầu Parafin).
Không mua được nguyên liệu điều chế ANFO thì mua nguyên liệu điều chế chất nổ RDX luôn.

Chất nổ RDX: là 1 chất nổ cực mạnh thường được dùng để nhồi vào đầu đạn tên lửa hoặc dùng để kích nổ vũ khí hạt nhân, và là thành phần chủ yếu của plastic explosives (A1, A2, B1, B2, C1, C2,C3, C4.......)
Điều chế được nó 1 cách dễ dàng bằng cách nitrat hóa hexamin. Ta cho HEXAMINE [(CH2)6N4] tác dụng với AXIT NITRIC đậm đặc (HNO3)
(CH2)6N4 + 4HNO3 ---> (CH2-N-NO2)3 + 3HCHO + NH4+ + NO3-
Sau phản ứng sẽ thấy tồn tại 1 chất lỏng màu đỏ nhạt để nguội khoảng 1 thời gian thì có kết tinh trắng xuất hiện , tách lấy kết tinh trắng làm bom còn chất lỏng đỏ thì thấm vào giấy, bông làm dây cháy
Điều chế RDX với lượng lớn phải thực hiện ở một nơi vắng người , xa khu dân cư vì khí ANDEHIT FORMIC sinh ra có thể gây ô nhiễm trên 1 vùng rộng lớn.

TÀI LIỆU VỀ CHẤT NỔ , VŨ KHÍ CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM THÊM TRÊN GOOGLE RẤT NHIỀU( từ khóa :chất nổ , thuốc nổ , explosive, explosives, weapon,...)

Làm ngòi nổ:
Rất đơn giản ta chỉ cần dùng 1 dây điện đơn có nhiều sợi , gấp đôi dây điện, đốt ở ngay chỗ gấp 1 khoảng , lột vỏ nhựa cách điện và tách ra 1 hoặc 2 sợi , cắt bỏ những sợi còn lại,quấn sợi dây còn lại đó lên ruột bút bi tạo thành 1 lò xo khi đặt nó trong khối thuốc nổ nó sẽ kích cho khối thuốc nổ cháy nổ khi có 1 dòng điện chạy qua đoạn dây dẫn đủ lớn làm cháy đứt đoạn lò xo
Dùng giấy báo hoặc ống nhựa để bao bọc kín khối thuốc nổ và đoạn lò xo. Nếu dùng ống nhựa thì dùng đầu bịt để bịt kín 2 đầu bằng keo.
Vỏ quả Boom không làm bằng sắt được thì có thể dùng 2 ống nhựa có đường kính khác nhau. Đặt ống nhỏ vào trong ống lớn và đổ bê tông,đinh thép giữa chúng tạo thành vỏ Boom
Nguồn điện cung cấp cho ngòi nổ có thể là pin , ắcqui, tụ điện

Bộ hẹn giờ:
Nếu biết chút ít về điện tử thì sẽ dễ dàng hơn,chỉ cần mắc 2 đầu dây của chuông điện trong đồng hồ với 1 transistor công suất chẳng hạn 2N3055,hoặc mua 1 bộ hẹn giờ.
Dùng điện thoại di động kích nổ thì chỉ cần nối ngòi nổ với 2 đầu dây của chuông báo khi gọi điện thoại tới số di động đó thì dòng điện cung cấp cho chuông báo sẽ kích nổ ngòi nổ
Bộ hẹn giờ cơ học của các loại quạt điện , đồng hồ cơ học

Chúc may mắn và thành công

_______________________
Ghi chú: 
Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn có kiến thức trong lĩnh vực này.
Ngoài ra, các bạn có thể tìm thêm tài liệu trên Google bằng các gõ các từ: How to make a boom, Monotov Cocktail, vv...   

4 nhận xét:

  1. Em sẽ thử làm 1 vài vụ, mục tiêu trc tiên thử nghiệm sẽ là uỷ ban và công an xã . Vì nơi đó cấp thấp chắc chắn sẽ ít phòng bị. Mọi người hãy góp 1 tay để gây kinh hoàng cho bọn từng ngày áp bức chúng ta. ĐMCS

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình là mua nguyên liệu gì ở ngàoi là RDX,Là ANFO.
    Mình hơi dốt hóa mong bạn chỉ bảo.

    Trả lờiXóa