Tìm kiếm Blog này

Quốc hội và hiến pháp VGCS là liều thuốc cực kỳ độc hại cho VN - Việt Thường

 Quốc hội và hiến pháp VGCS là liều thuốc cực kỳ độc hại cho VN
NB Việt thường
































































2 comments:

Anonymous said...

Qua bài nói chuyện "quốc hội và hiến pháp VGCS là liều thuốc cực kỳ độc hại cho vn", nhà báo Việt Thường đã một lần nữa lật tẩy một cách rất chính xác và rất thấu đạt những điểm cốt lõi quan trọng nhất về những thủ đoạn lưu manh nhất của tên tội đồ dân tộc Nguyễn Sinh Cung, thằng việt gian tội phạm Hồ Chí Minh và đồng bọn. Đây là một trong những điểm quan trọng nhất mà nhân dân Việt nam trong nước và hải ngoại phải nhận ra trước hết! Để không còn vướng vào những cạm bẫy dân chủ đểu cáng của bọn đặc công đỏ tay sai và lũ chó săn bưng bô Việt gian CS nằm vùng đang giăng ra.

Càng sớm tự giác được những điểm trọng yếu này, Nhân dân Việt Nam sẽ đoàn kết hơn, cương quyết hơn khi vùng lên lật đổ và đập tan tất cả hệ thống hiến pháp, luật pháp tàn bạo gian trá do chúng áp đặt.

Ngày tàn của chúng sẽ đến nhanh hơn khi càng nhiều người Việt nam nghe được tiếng nói của những người quốc gia yêu nước chân chính như nhà báo Việt Thường.

Thế hệ đi sau sẽ noi gương và nối tiếp công việc của nhà báo Việt Thường.

Chân thành cảm ơn Diễn đàn nói thẳng nói thật, Blog nhà báo Việt Thường và BBT Hồn Việt UK.

Trân trọng.

Khán thính giả tại Đức.
February 17, 2011 7:06 AM
Anonymous said...

cháu chúc chú Việt Thường có một sức khỏe thật dồi dào và luôn có bài viết mới về việt gian Cộng Sản.Cháu vô cùng ngưỡng mộ chú , chú quả thật là người quá sâu sắc ở thời điểm 2011 không dễ còn ai đánh gá vê cộng sản một cách thấu tận xương tủy của bọn chúng .Cháu được sinh ra vào thập niên 70 cháu cũng rất hay tìm hiểu về Hồ Chí Minh nhưng còn rất mơ hồ . Từ ngày cháu được nghe chú trên mạng và kết hợp với những hiểu biết nhờ những người cao niên kể lại thì mới thấy được CHÍNH PHỦ LIÊN HIỆP trước năm 1945 là thế nào .Quả sâu sắc quá chú Việt Thường ơi. Chú luôn mạnh khỏe bằng tuổi thanh niên của ÔNG BÀNH .
February 23, 2011 6:57 AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét