Tìm kiếm Blog này

Xin cho chúng tôi một lời giải thích (Việt Khang)

Trong cộng đồng người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại đã và đang có những cá nhân, tổ chức vì "miếng ăn" do ngụy quyền VGCS hứa hẹn và thí cho từ những của mà bọn chúng cướp được của bao người dân lành trong nước. Chính vì không còn lương tâm, không màng nhân tính và tình đồng loại, nên những kẻ vì "miếng ăn" này đã làm tay sai cho VGCS dưới mọi hình thức và trong nhiều lãnh vực khác nhau đang len lỏi, trà trộn giữacộng đồng tỵ nạn VGCS chúng ta.
Thời gian gần đây, những kẻ làm tay sai cho VGCS đã lộ diện dần. Có những tên lợi dụng quyền tự do tại xứ định cư đã vô liêm sỉ, trâng tráo thách thức cộng đồng người Việt tỵ nạn qua những hành động làm tay sai trắng trợn.
Hành động làm tay sai cho giặc để bách hại những ai thật sự có tư tưởng, hành động yêu nước thực lòng ngay tại quốc nội, tức là còn trong vòng kiềm tỏa của giặc; bằng cách qua phương tiện truyền thông trong tay, chúng vu chụp cho những ai thực tâm yêu nước và biểu hiện ra hành động mà chúng thấy bất ổn cho việc cai trị của tập đoàn VGCS, là chúng nhanh tay , lẹ miệng chụp mũ cho họ cái nhãn hiệu "có chân", là "đoàn viên", là "phần tử"... trong các đoàn thể, đảng phái "chống cộng dzổm" của chúng tại hải ngoại. (Chúng nhận lệnh và làm theo chỉ thị của ai để thi hành những việc như trên, mọi người Việt trong và ngoài nước đã hiểu và có câu trả lời mà không sợ là mình biết sai.)
Những tổ chức này, ngay cả VGCS đã và đang lên án để đánh bóng, hầu đánh lừa dư luận trong cũng như ngoài nước, tỉ dụ như cái đảng Việt Tân chẳng hạn.
Để từ đó, VGCS có cớ đánh đập, bắt giam, bỏ tù hoặc thủ tiêu người thực lòng yêu nước tại quốc nội, hầu khủng bố tinh thần người dân trong nước để dễ bề cho chúng tha hồ thao túng, cai trị!!!
Là người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại, chúng ta càng phải đề cao cảnh giác trước những âm mưu thâm độc của bọn VGCS được thực hiện qua tay sai của chúng trong mọi lãnh vực sinh hoạt ngay trong cộng đồng của chúng ta.
Để góp phần dẹp bỏ mau chóng cái đảng cộng-sản Việt Nam, lũ Việt-gian bán dân hại nước, toàn thể người Việt tỵ nạn VGCS hãy mạnh dạn vạch mặt, tẩy chay mọi cá nhân, đoàn thể, hội đoàn, đảng phái nào làm tay sai cho giặc.
Trân trọng gửi đến quý độc giả bài viết đưới đây của tác giả Linh Vũ để rộng đường dư luận.
TIN KHẦN... “Xin cho chúng tôi một lời giải thích”
 

Kính gởi toàn thể Cộng Đồng Người Việt hải ngoại đang tranh đấu để giải cứu cho anh hùng Việt Khang.
 
Chúng tôi xin nêu lên một vấn đề mà chúng tôi không thể im lặng được trong một bản tin và một đoạn Video clip của đài SBTN đã xác nhận Nhạc Sĩ Việt Khang nằm trong tổ chức tuổi trẻ yêu nước hải ngọai của Vũ Trực, điều này đã gây hoang mang tạo một cú sốc lớn với cộng đồng người Việt đang tranh đấu cho Nhạc Sĩ Việt Khang hiện nay.
 
Thứ nhất. Tuần báo “Người Việt Tây Bắc” Seattle, Washington do Phạm Kim làm Chủ Nhiệm & Chủ Bút đã giới thiệu và đăng tải cuộc phỏng vấn nhân vật Vũ Trực tại Seattle, là cột trụ của tổ chức tuổi trẻ yêu nước mà Nhạc Sĩ Việt Khang là thành viên của tổ chức chính trị này. Đồng thời đài SBTN của Trúc Hồ đã trình chiếu đoạn Video cuộc phỏng vấn đó trong “Kim Nhung Show”.
Đây là một sự việc đã làm chúng tôi và cộng đồng người Việt hải ngoại thắc mắc trong một tuần qua nhưng chưa có giải đáp.
 
Thứ Hai. Đài SBTN đang phát động phong trào vận động chính giới Hoa Kỳ trả tự do cho Nhạc Sĩ Việt Khang qua nhiều hình thức mà chúng ta đang làm hiện nay, một mặt đài SBTN lại phổ biến cuộc phỏng vấn nhân vật Vũ Trực trên đài, xác nhận Việt Khang nằm trong tổ chức chính trị ở hải ngoại. Chúng tôi xin hỏi: Trình chiếu đoạn Video đó với mục đích gì, tại sao? trong khi Nhạc Sĩ Việt Khang đang bị tù tội và trong giai đoạn điều tra, như vậy có phải hành động vừa xoa vừa tiếp tay, vừa đưa bằng chứng để CSVN giết chết Việt Khang hay không?
 
Thứ Ba. Qúi vị là một bộ phận của cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí mà không hiểu điều đó hay sao? điều này không thể bào chữa là nhầm lẫn hay không biết.
 
Thứ Tư. nếu qúi vị làm điều này liệu những kiến nghị, thỉnh nguyện thư của chúng ta có còn gây sức ép hay ảnh hưởng gì với Tổng Thống Hoa Kỳ hay bất kỳ cuộc vận động nào với các chính khách trên thế giới, gây sức ép lên chính quyền CSVN còn có hiệu quả nữa không? Và nếu các chính giới hỏi ngược lại và đặt vấn đề, đó là tổ chức của chúng ta thì liệu có còn sự quan tâm và giúp đỡ nữa hay không?
 
Thứ Năm. CSVN đã có bằng chứng rõ ràng là Việt Khang hành động do cấu kết thành phần phản động bên ngoài. Như vậy sinh mệnh Việt Khang sẽ như thế nào? Ví dụ, Việt Khang có nằm trong bất kỳ tổ chức nào đi nữa thì giai đoạn này chúng ta không nên công khai xác nhận như thế, luật pháp CSVN có đủ lý do kết tội tử hình Việt Khang.
 
Thứ Sáu. Xin nhà báo Phạm Kim “Người Việt Tây Bắc” Seattle ,Washington và nhân vật Vũ Trực hãy trả lời công khai trên báo chí, lý do tại sao, mục đích để làm gì, sau lưng của qúi vị có ai buộc qúi vị hành động như thế? Mà qúi vị xác nhận Việt Khang nằm trong tổ chức của qúi vị?
 
Thứ Bảy. Xin cô Kim Nhung SBTN, nhà báo Phạm Kim, Vũ Trực xác nhận cuộc phỏng vấn bằng Video tại đâu, lúc nào, ai giới thiệu nhân vật Vũ Trực, trực tiếp hay qua một hình thức trung gian nào? Và cô Kim Nhung đài SBTN có biết gì về nhân vật Vũ Trực chưa?
 
Chúng tôi và cộng đồng người Việt hải ngoại đang chờ đợi sự trả lời của qúi vị có tên đã nêu trên để Cộng Đồng hải ngọai, tuổi trẻ yêu nước và đồng bào quốc nội biết ý định qúi vị muốn gì trong công cuộc tranh đấu hiện nay.
 
      Theo chúng tôi nghĩ những điều qúi vị làm như nêu trên hoàn toàn không cần thiết vì chỉ nhạc phẩm “Anh Là Ai” đã thừa đủ cho chúng ta nhận ra Việt Khang và hết lòng giải cứu anh rồi. Một lần nữa xin những ai có trách nhiệm hãy cho chúng tôi một lời giải thích thỏa đáng, nếu không chúng tôi cho rằng các vị đang cấu kết để hãm hại người Nhạc Sĩ yêu nước Việt Khang.
 
Linh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét