Tìm kiếm Blog này

Lời ngỏ cùng Bạn đọc

Lời Ngỏ Cùng Bạn Đọc

Tổ quốc lâm nguy!
Hiện nay, đất nước Việt Nam đã rơi vào tình cảnh thực sựlâm nguy! Không phải chỉ bởi bọn Ngụy quyền Việt gian cộng sản phản động tình nguyện làm tay sai cho Tầu Cộng và sự xâm lược của Tàu Cộng đang hiện hữu mà còn bởinhững khái niệm đã bị hoàn toàn đảo lộn. Người yêu nước thì bị gọi là ViệtGian, lũ bán nước thì được gọi là yêu nước, bọn phản quốc thì ngẩng cao đầu,người cứu nước thì phải lẩn tránh. Lịch sử bị đảo lộn, người tốt kẻ xấu lẫn lộn,sự chen chân phá hoại của Việt Gian Cộng Sản ở khắp mọi nơi, từ cộng đồng đến tổchức tôn giáo, gây nghi cho những người còn tấm lòng vớiđất nước. Khi tốt xấu không phân biệt được, đúng sai không rõ ràng, trắng đenlẫn lộn, tức là luân lý bị mất, xã hội cũng như con người sẽ rơi vào trạng tháicủa những con vật, làm theo bản năng. Như vậy, nếu nước chưa mất thì cũng sẽmất, dân tộc có còn thì cũng sẽ bị đồng hóa. Ngược lại, nếu đạo lý còn thì dầu nướccó mất vẫn lấy lại được, dân tộc có lưu vong cũng không bị xóa sổ, ngày tăm tốiqua thì tương lai sáng lạn sẽ tới, như Nguyễn Trãi từng viết “Càn Khôn Bĩ RồiLại Thái, Nhật Nguyệt Hối Rồi Lại Minh”
Vì vậy, tất cả chúng ta những ai là ngườiViệt còn có tinh thần dân tộc và lòng yêu nước hãy mau nhận thức lại: Dân tộc Việt Nam đang đứng bên bờ của sự diệt vong, đang đối mặt với nguy cơ trở thành Tân Cương và Tây Tạng thứ hai. Tự mỗi người, hãy thắp sáng  chính nghĩa Quốc gia - đạo lý Dân tộc trong mỗi chúng ta trước. Rồi sau đó, tùy cơ hội, điều kiện và khả năng của mình hành động hữu hiệu chống lại bọn Việt gian Cộng Sản, bảo vệ giang sơn mà tiền nhân đã đổ bao xương máu gìn giữ.
***
Theo thống kê dân số mới nhất ở Việt Nam thì trên 60% dân số trong lứatuổi 25 – 30. Nghĩa là, ngay sự kiện 1975 gần nhất còn mờ mịt thì hỏi rằngnhững việc trước đó làm sao hiểu được. Trong nước thì toàn tài liệu do mafia Đỏngụy quyền Việt gian Cộng sản độc quyền chế biến, độc quyền phát hành và bắt buộctoàn dân ở mọi lứa tuổi phải nhồi sọ những sản phẩm giả đó. Còn người Việt Namsinh sống ở hải ngoại, nhất là giới trẻ, thì bị tràn ngập bởi các công trình“nghiên cứu” của người nước ngoài hoặc dựa vào tài liệu do tập đoàn mafia đỏcung cấp hoặc “nghiên cứu” và “biên soạn” theo kiểu các cụ ta xưa đã dạy là “thầybói sờ voi”; nghĩa là “tương đối đúng” một bộ phận nào đó, còn về toàn thể thìsai lạc rất nhiều. Ấy là chưa kể đến cái gọi là “quan điểm khách quan” củangười biên soạn, nghĩa là một kiểu “người máy” chỉ biết các số liệu lợi hay hạichứ không “chịu phân biệt” giữa thiệnác!!! Bởi vậy, việc sưutầm và phổ biến những kiến thức và kinh nghiệm đấu tranh với Việt gian cộng sảncủa những thế hệ đi trước một việc tối vô cùng cần thiết để bảo tồn chính nghĩa Quốc gia, lập trường dân tộc và để những thế hệ tiếp bước đi đúng hướng trong cuộc đấu tranh với bọnNgụy quyền Việt gian cộng sản bán nước.
  
Trong nhiều năm qua, chúng ta đã được đọc nhiều bài viết cũng nhưnhững cuốn sách của một số người được gọi là “đối lập” hoặc “đối kháng” với tậpđoàn Việt gian cộng sản như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương thu Hương, Hoàng MinhChính, Trần Khuê, Hà Sỹ Phu, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Vũ Bình,Nguyễn Văn Đài, Thích Quảng Độ, Lê thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý, Cù Huy Hà Vũ..., cho đến những bài của: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Nam Khánh, Lê Đăng Doanh, Đoàn DuyThành, Vũ Cao Quận và ..v.v.. Hầu hết những người này viết nhằm mục đích chínhlà thanh minh cho bản thân và đồng bọn, vì bị hạ phong cả về tiền bạc cả về bậcthang “Quan Lại Đỏ” so với nhóm đương nắm quyền thống trị. Vì thế, những điềuhọ phát biểu trước công chúng và trong các sách, báo mà họ viết chỉ là những bảnluận tội đối thủ. Cuộc đấu tranh đó tuy có sử dụng ngôn ngữ mạnh bạo, có kéo bèkéo cánh, hơn nữa còn mượn cả sức mạnh truyền thông và cả quả cân chính nghĩacủa cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản để thanh toán nhau khá quyếtliệt. Nói “Khá Quyết Liệt”, bởi vì bọn họ vẫn để ngỏ một cánh cửamở rộng nhằm có thể nhanh chóng và dễ dàng hòa đồng lại với nhau. Đó là :
Thứ nhất: Bọn họ vẫn thống nhất nhận định rằng “Đảng CSVN có công vớinhân dân và Tổ-quốc VN, tuy cũng phạm nhiều sai lầm”.
Thứ hai: Bọn họ vẫn coi tư tưởng và đường lối, chính sáchdo Hồ chí Minh vạch ra là duy nhất đúng cho nhân dân và đất nước Việt Nam, kể cả vấn đề “dân chủ hóa xã hội ViệtNam”.
Thứ ba: Trong bọn họ, tập đoàn đương quyền tự coi làthực hiện đúng với tư tưởng Hồ chí Minh, còn bọn bị hạ phong thì nói ngược lại.Chưa một ai trong hai bọn đó thấy được rằng với chuẩn mực của tổ tiên Việt Namđể lại cũng như chuẩn mực quốc tế thì cái gọi là: tư tưởng Hồ chí Minh là TưTưởng Việt Gian và các đường lối chính sách do Hồ chí Minh vạch ra và chỉ đạo thựcthi đã và đang làm cho Việt Nam bị mất đất, mất biển, mất tài nguyên và cả conngười cho ngoại bang. Bởi vì bản thân Hồ chí Minh là một tên mất gốc, là một tên Việtgian Đại Gian hùng nhất trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữnước của người Việt Nam, là tên tội đồ số một đối với dân tộc Việt Nam. Nó không những là kẻ tànsát nhân dân Việt Nam nhiều nhất trong lịch sử Việt Nam cả về số lượng mà cònlà kẻ tàn phá toàn bộ truyền thống văn hóa, tín ngưỡng, nền tảng đạo đức xã hộimà phải nhiều ngàn năm Tiền Nhân Việt Nam mới xây dựng và định hình được. Nhưthế có nghĩa Hồ chí Minh đã sử dụng cái công cụ mang tên “đảng cộng sảnViệt Nam” để đập tan nát cả hạ tầng cơ sở lẫn thượng tầng kiến trúc củaxã hội Việt Nam.
Những tội ác đó của Hồ vừa lớn lao khủng khiếp, vừa rõ ràng bằng cảsố liệu, hãy còn nhiều tang chứng, vật chứng, nhân chứng. Vậy thử hỏi tại saohai bọn nói trên không nhìn nhận ra?. Bởi lẽ cả hai bọn chúng đều đã, và vẫntiếp tục là đồng lõa với tên tội đồ dân tộc Hồ chí Minh một cách công khai, nhưbọn đương quyền và đương hưởng lợi; và tiếp tục đồng lõa với hắn một cách thầmlặng, ngấm ngầm, đó là Bọn Phản Tỉnh Cuội, Bọn Dân Chủ Cuội !!!
Bùi Tín viết sách báo để phê phán Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cái gọilà miền Bắc Xã Hội Chủ Nghĩa. Tín phê phán quân lực Việt Nam Cộng Hòa, đề cao ngụyquân Việt gian Cộng sản; phê phán Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cờ máu saovàng của Việt gian Cộng sản; phê phán cộng đồng tỵ nạn Việt gian Cộng sản biểutình, ra tuyên cáo chống Việt gian Cộng sản là cực đoan không thiết thực màphải quyên tiền, thậm chí góp một ngày lương để hình thành “Bốn Quỹ TìnhThương” gửi về Việt Nam “xây dựng đất nước”, trong đó có việc giúp chothương phế binh của ngụy quân Việt gian Cộng sản!(?) Và hắn tuyên truyềncho đường lối “Quên Quá Khứ Xóa Bỏ Hận Thù, Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc”.

Vũ thư Hiên, với hồi ký “Đêm giữa ban ngày”, đã cung cấp một lô cácthông tin lẫn lộn thực, giả, chủ yếu là tô son trát phấn cho hai cha con hắn, vìcha của Hiên là tên việt gian Vũ đình Huỳnh, đã nhận tội với đảng (tức đảng Cộngsản Việt Gian) bằng một bản tự kiểm điểm xin đảng tha tội một cách rất đê hèn,hoàn toàn khác hẳn với nhiều trang sách mà Hiên đã bịa đặt để tô vẽ cho Vũ ĐìnhHuỳnh như là một người “cương cường”, dám mắng Hồ Chí Minh ngay trước mặt kháchđến thăm Hồ!!!

Chính Vũ thư Hiên, Dương Thu Hương cũng là những kẻ nhận lệnh củatập đoàn đầu nậu Việt gian Cộng sản, để trong cái lốt phản tỉnh, dễ dàng phổbiến nội dung chiến dịch chạy tội cho tên đại Việt gian Hồ chí Minh. Đó là tinHồ bị mất quyền vào tay Lê Duẩn và Lê đức Thọ từ cuối thập niên 50!

Vũ thư Hiên cũng là kẻ thực hiện đường lối “đoàn ngũ hóa” ngườiViệt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, bằng làm thí điểm “văn phòng Hội chống tham nhũngở Hải ngoại” mà lãnh tụ của Hội lại là Trần Khuê và Phạm quế Dương. Mà TrầnKhuê cũng chính là tác giả của cụm từ “thánh Hồ” và coi Hồ còn hơn cả Tổ HùngVương và Khuê cũng là kẻ nâng bợ điều mà tập đoàn Việt gian Cộng sản gọi là “tưtưởng Hồ Chí Minh” lên thành “chủ nghĩa Hồ Chí Minh”.

Với Nguyễn thanh Giang, chỉ cần nhớ lại việc hắn long trọng nângtên đao phủ chém giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là tên sát nhân Trần Độ thànhkẻ 2 lần “anh hùng”. Giang coi việc Độ giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là hànhđộng “anh hùng”, và khi Độ chết, Giang phồng mỏ kêu gọi phải làm lễ tưởng niệm.Chỉ một việc đó đủ cho ta thấy một cách rõ ràng quan điểm chính trị của Giang.

Tất cả những tên khác cũng chung một quan điểm là dựa vào Hồ, làduy trì sự cầm quyền của đảng Việt gian Cộng sản, nghĩa là chỉ cần thay đổi về nhânsự, còn về tổ chức thì cho bọn họ được ké phần vài khúc xương thừa. Như thế làđa đảng, đa nguyên rồi và cũng có nghĩa là bước đầu của cái gọi là “dân chủhóa”. Chứ bọn họ cố tình giả mù để không chịu nhìn nhận bản chất ViệtGian, cộng nô của cái gọi là đảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lậpvào năm 1930 cho đến nay.
Xin Quý bạn đọc hãy trungthực và khách quan mà thử nghĩ xem bọn lãnh đạo sau tên Hồ Chí Minh đã từ bỏhết tất cả những gì mà Hồ và đảng Cộng Sản VN đã tranh đấu cho kỳ được: Nào làcộng sản, hợp tác xã, cải tạo công thương (đánh tư bản), kế hoạch hóatập trung (quan liêu bao cấp), độc tài đảng trị (quân phiệt) và những lý tưởngkhác nữa. Vậy thì Hồ Chí Minh "kính yêu" và đảng Cộng Sản VN đãhy sinh hàng triệu đồng bào người Việt để được cái gì?” 
Sự thật là đây: Tất cả những tên độc tài Cộng Sản (LêNin, Stalin, Mao trạchĐông, Kim Nhật Thành, Fidel Catso, Hồ chí Minh ...)*** trên thế giới đều là những tên côn đồngông cuồng hung bạo, thần thánh hóa cá nhân, tham quyền cố vị và khát máu. Tên HồChí Minh cũng thế. Hắn đã thủ tiêu các đối thủ, tra tấn biết bao nhiêu người Việtvô tội mà chỉ có trời mới biết chính xác được bao nhiêu người. Rồi nữa, hàngtriệu người VN phía Bắc bị lừa dối, bị ép buộc  phải cầm súng ra trận choHồ và đảng Cộng Sản Việt Nam để thực hiện mục tiêu Bolsevich hóa toàn Đảng,toàn dân. Mọi đường lối chủ trương của VGCS đều phải theo lệnh của Nga Xô và Tầu Cộng. Và kết quả là đại đa số người dân VN hiệnnay sống trong nghèo khổ, môi trường bị tàn phá nghiệm trọng, đất nước VN đứng vàohàng kém phát triển trong khi con cháu của bọn cầm quyền trở thành triệu phú,tỷ phú đô la??? 

Chúng ta phải nhìn cho rõ, nhận thức cho đúng: đảng Cộng sản Việt Nam là một tổchức Việt Gian, núp dưới mầu áo đảng chính trị và cái áo chủ nghĩa Marx mà thôi. Cho nên muốn có tự do,dân chủ, nhân quyền, phồn vinh, bảo toàn truyền thống dân tộc và toàn vẹn lãnhthổ, tài nguyên, bảo vệ môi sinh, môi trường sống của nhân dân và đất nước ViệtNam, thì chỉ có một quan điểm chính trị duy nhất đúng đắn là: Phải Tẩy Trừ Tập Đoàn ViệtGian Cộng Sản. Ở hải ngoại phải coi Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa vàhậu duệ với Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa (vàng ba sọc đỏ) là lực lượng trụ cột, làbiểu tượng duy nhất của nhân dân Việt Nam trong hiện nay chống sự đô hộ củaViệt gian Cộng sản và phải coi mặt trận truyền thông trong tình hình hiện naylà quan trọng mang tính chiến lược, là đòn bẩy xoay chuyển tình hình có lợi cholực lượng chống bọn xâm lược Việt gian Cộng sản. Vì xưa kia tập đoàn Việt gian Cộng sảnvốn là con đẻ của Nga-xô và Tàu cộng, nay chúng là tay sai cho mọi tập đoàn tàiphiệt quốc tế và mọi ác thế lực bá quyền bành trướng về chính trị và kinh tếcũng như về văn hóa vào Việt Nam.

Hiện nay ở Quốc Nội phải nhận thức được rằng mình là lực lượng trụcột, cho công cuộc cứu nước thoát khỏi sự thống trị của các thế lực bành trướngbá quyền, các tập đoàn tài phiệt thông qua tay sai là tập đoàn Việt gian Cộngsản từ tên Hồ chí Minh cho đến nay, chính là công nhân, nông dân bị cướp đất, dânoan các loại, dân nghèo thành thị và nông thôn, các tiểu thương, tiểu chủ, tiểutrí thức, học sinh, sinh viên xuất thân từ tầng lớp dưới của xã hội. Và một lựclượng cực kỳ quan trọng nữa là hàng ngũ các giáo phẩm phi quốc doanh cùng cáctín hữu.

Đối tượng chính để lật mặt nạ, tẩy trừ là tụi cầm đầu các ngành từtrung ương đến địa phương cho đến cấp cơ sở về an ninh, hành chính, tòa án, mặttrận, văn hóa truyền thông mà đầu não chỉ đạo của nó là các cấp ủy đảng Việtgian Cộng sản. Đồng thời cần kết hợp với việc lật mặt nạ lũ cơ hội, cò mồi,đấu tranh dân chủ cuội các loại. Nên nhớ lũ  dân chủ cuội này còn nguy hiểm hơn cơ quanchuyên chính của bọn Việt gian Cộng sản; vì chúng giả bộ đi với chúng ta nhằmđưa chúng ta vào mê lộ của Việt gian Cộng sản, khiến chúng ta không nhận ra bảnchất Việt gian của tập đoàn cộng sản, vì thế mà lạc mục tiêu đấu tranh, cườngđộ đấu tranh có thể bị gián đoạn, không tập trung đúng lúc, đúng chỗ, bỏ lỡthời cơ tấn công vào tử huyệt của địch, đưa cuộc đấu tranh đến bước ngoặc quyếtđịnh của thắng lợi.

Vì tính vô cùng cần thiết trong việc phổ biến rộng rãi các quan điểm có cơ sở lý luậnvững chắc với những tài liệu dẫn chứng cụ thể nên chúng tôi kính mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc trong việc giới thiệu Web này đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước Việt Nam yêu quý củachúng ta

Cũng kính mong nhận được những ý kiến xây dựng của Quý bạn đọc xa gần.

-------------------------
*** Xem "Câu chuyện Xô Viết"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét