Tìm kiếm Blog này

Những phương thức đấu tranh Dân chủ

Những bài viết chọn lọc
Trọng Tín -Trò Hề Của VGCS với Cù Huy Hà Vũ 
CS chệch hướng hay Con đường việt gian cộng sản bước vào TBCN
Chùa là chi bộ đảng việt gian cộng sản
__________________________________________________


Những phương thức đấu tranh trên các mặt trận truyền thông:

1)Phải đập tan thần tượng Hồ chí Minh, bằng chứng minh bản chất việt-gian của Hồvà cái tổ chức Ngụy quyền của nó có tên đảng Cộng sản VN;
2)Song song với mảng đề tài trên là phải khôi phục lại lòng tự hào của Quân, Dân,Cán, Chính VNCH, đặc biệt là QLVNCH cần được tách ra khỏi sự khống chế của ViệtTân. Phải vinh danh chiến tích chống việt-gian-cộng-sản của Quân, Dân, Cán,Chính VNCH, đặc biệt là QLVNCH, nhất là những thương binh còn kẹt trong nước vàvẫn bị phân biệt đối xử.
Phảilật mặt những đảng phái tay sai của VGCS (Đảng Việt Tân, Khối 8406, Cao trào nhân bản, Đảng Dân chủ 21...), lũ đặc công Đỏ nằm vùng (Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Nguyễn Chính kết,...), truyền thông bấtlương ở hải ngoại (Đàn chim việt, đối thoại, báo người Việt, Trung tâm băng nhạc Asia, đài truyền hình SBTN,...), bọn dân chủ cuội trong nước (Thích Quảng độ, Nguyễn Đan Quế, Cù huy hà Vũ, Lê thị công Nhân, Nguyễn văn Lý, Nguyễn Thanh Giang, , Hà sĩ Phu, Phạm Đình Trọng, Tô Hải, ...), trí thức ngựa. Như vậy có nghĩa là diệt nội gián, không để lặp lại những sai sót củahai nền cộng hòa. Đồng thời vạch trần âm mưu chơi trò dân chủ cuội củaviệt-gian-cộng-sản. Nêu đích danh cá nhân, tổ chức cả trong và ngoài nước trongvở kịch này.
3)Chống các lập luận bôi nhọ VNCH. Trong hoàn cảnh hiện nay, cần nêu cao tínhchính nghĩa của VNCH, biểu tượng là Quốc kì VNCH. Không phải chúng ta che dấusai lầm của quá khứ mà nên nhớ việt-gian-cộng-sản và đồng minh của chúng cùngtụi nội gián đã làm việc đó từ nhiều thập kỷ. Với một nền truyền thông củachúng ta còn hết sức yếu ớt ở hải ngọai nếu lại tiếp tay cho địch mà chửi vàbôi nhọ mình là điều cực kì ngu xuẩn. Phải dùng truyền thông của ta tập trungtấn công vào chỗ yếu của địch: đó là bản chất việt-gian của tổ chức cộng sản từkhi ra đời năm 1930 cho đến nay.
4)Phải chống quan điểm coi dân trí VN thấp, dùng tài liệu lịch sử. Phải coi"dân oan" trong mọi tầng lớp nhân dân quốc nội là lực lượng chủ chốt chomọi hoạt động cách mạng ở trong nước, và ở hải ngoại là sự phối hợp nhịp nhàngvới lực lượng người Việt tỵ nạn cộng sản mà nền tảng là QLVNCH.
5)Phải vận động những người giỏi ngoại ngữ để dịch các tài liệu về tội ác củatoàn bộ đảng việt-gian-cộng-sản, dùng cho tuyên truyền đối ngoại, tranh thủ sựđồng tình của nhân dân toàn thế giới.
Nhà báo Việt Thường
______________________________________

Chúng ta đang đấu tranh chống bọn VGCS, 1 thế lực cực kỳ hiểm độc và gian ác, so với thực dân Pháp hay bọn Hán Chệt chúng còn nguy hiểm hơn gấp ngàn lần, vì chúng cũng là người Việt cũng máu đỏ da vàng, cũng cùng 1 nguồn gốc con Hồng cháu Lạc, chúng núp dưới danh nghĩa đồng bào của chúng ta, thậm chí chúng cũng là người thân của chúng ta.  
Đây là cuộc chiến khó hơn bất kỳ cuộc chiến dành độc lập nào, nó đòi hỏi chúng ta phải hết sức tỉnh táo trước cạm bẫy do chúng giăng ra. Trong nước, chúng nhào nặn ra những tên dân chủ "cuội" để làm sập bẫy những người thật sự có nặng lòng với tổ quốc, dân tộc và làm chệch hướng đấu tranh của nhân dân như những tên cuội: Hoàng Minh Chính, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Đan Quế, Trần Mạnh Hảo, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Vũ Bình, Phạm Hồng Sơn, Nguyễn Tiến Trung, Tô Hải, Trần Khải Thanh Thủy, Cù huy Hà Vũ ... Tiếp tay cho chúng ở Hải Ngoại là những bọn chó đẻ Việt Tân, phản tỉnh cuội Đàn Chim Việt, được chỉ huy bởi tên đại ma đầu Bùi Tín, Vũ Thư Hiên.  Tôi cũng xin nhắn nhủ tới các Chiến Sĩ Đấu Tranh Quốc Nội, hãy tự chuẩn bị cho mình những biện pháp an toàn trước khi tham gia đấu tranh, đừng để số phận của mình phải kết thúc bi thảm trong các trại tù của VGCS một cách bí ẩn. Riêng với những người Việt Tỵ Nạn CS, xin đừng vì ngây thơ mà tiếp tay cho quân thù.
Trọng Tín
_________________________________________________


Trong nhiều năm qua,chúng ta đã được đọc nhiều bài viết cũng như những cuốn sách của một số ngườiđược gọi là “đối lập” hoặc “đối kháng” với tập đoàn Việt gian cộng sản như: BùiTín, Vũ Thư Hiên, Dương thu Hương, Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, Hà Sỹ Phu, TrầnĐộ, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Vũ Bình, Nguyễn Văn Đài, Thích Quảng Độ, Lê thịCông Nhân, Nguyễn Văn Lý, Cù Huy Hà Vũ ..., cho đến những bài của: Võ Văn Kiệt,Nguyễn Nam Khánh, Lê Đăng Doanh, Đoàn Duy Thành, Vũ Cao Quận và ..v.v.. Hầu hếtnhững người này viết nhằm mục đích chính là thanh minh cho bản thân và đồngbọn, vì bị hạ phong cả về tiền bạc cả về bậc thang “Quan Lại Đỏ” so với nhómđương nắm quyền thống trị. Vì thế, những điều họ phát biểu trước công chúng vàtrong các sách, báo mà họ viết chỉ là những bản luận tội đối thủ. Cuộc đấutranh đó tuy có sử dụng ngôn ngữ mạnh bạo, có kéo bè kéo cánh, hơn nữa còn mượncả sức mạnh truyền thông và cả quả cân chính nghĩa của cộng đồng người Việt tỵnạn Việt gian Cộng sản để thanh toán nhau khá quyết liệt. Nói “Khá QuyếtLiệt”, bởi vì bọn họ vẫn để ngỏ một cánh cửa mở rộng nhằm có thể nhanhchóng và dễ dàng hòa đồng lại với nhau. Đó là :
Thứ nhất: Bọn họ vẫn thống nhấtnhận định rằng “Đảng CSVN có công với nhân dân và Tổ-quốc VN, tuy cũng phạm nhiềusai lầm”.
Thứ hai: Bọn họ vẫn coi tư tưởngvà đường lối, chính sách do Hồ chí Minh vạch ra là duy nhất đúng cho nhân dânvà đất nước Việt Nam, kể cảvấn đề “dân chủ hóa xã hội Việt Nam”.
Thứ ba: Trong bọn họ, tập đoànđương quyền tự coi là thực hiện đúng với tư tưởng Hồ chí Minh, còn bọn bị hạphong thì nói ngược lại. Chưa một ai trong hai bọn đó thấy được rằng với chuẩnmực của tổ tiên Việt Nam để lại cũng như chuẩn mực quốc tế thì cái gọi là: tư tưởng Hồ chí Minh là TưTưởng Việt Gian và các đường lối chính sách do Hồ chí Minh vạch ra và chỉ đạo thựcthi đã và đang làm cho Việt Nam bị mất đất, mất biển, mất tài nguyên và cả con ngườicho ngoại bang. Bởi vì bản thân Hồ chí Minh là một tên mất gốc, là một tên Việt gianĐại Gian hùng nhất trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nướccủa người Việt Nam, là tên tội đồ số một đối với dân tộc Việt Nam. Nó không những là kẻ tànsát nhân dân Việt Nam nhiều nhất trong lịch sử Việt Nam cả về số lượng mà còn làkẻ tàn phá toàn bộ truyền thống văn hóa, tín ngưỡng, nền tảng đạo đức xã hội màphải nhiều ngàn năm Tiền Nhân Việt Nam mới xây dựng và định hình được. Như thếcó nghĩa Hồ chí Minh đã sử dụng cái công cụ mang tên “đảng cộng sản ViệtNam” để đập tan nát cả hạ tầng cơ sở lẫn thượng tầng kiến trúc của xãhội Việt Nam.

Những tội ác đó của Hồvừa lớn lao khủng khiếp, vừa rõ ràng bằng cả số liệu, hãy còn nhiều tang chứng,vật chứng, nhân chứng. Vậy thử hỏi tại sao hai bọn nói trên không nhìn nhậnra?. Bởi lẽ cả hai bọn chúng đều đã, và vẫn tiếp tục là đồng lõa với tên tội đồdân tộc Hồ chí Minh một cách công khai, như bọn đương quyền và đương hưởng lợi;và tiếp tục đồng lõa với hắn một cách thầm lặng, ngấm ngầm, đó là BọnPhản Tỉnh Cuội, Bọn Dân Chủ Cuội !!!
Bùi Tín viết sách báo đểphê phán Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cái gọi là miền Bắc Xã Hội Chủ Nghĩa. Tínphê phán quân lực Việt Nam Cộng Hòa, đề cao ngụy quân Việt gian Cộng sản; phêphán Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cờ máu sao vàng của Việt gian Cộng sản;phê phán cộng đồng tỵ nạn Việt gian Cộng sản biểu tình, ra tuyên cáo chống Việtgian Cộng sản là cực đoan không thiết thực mà phải quyên tiền, thậm chí góp mộtngày lương để hình thành “Bốn Quỹ Tình Thương” gửi về Việt Nam“xây dựng đất nước”, trong đó có việc giúp cho thương phế binh vừa và nặng củangụy quân Việt gian Cộng sản! (?) Và hắn tuyên truyền cho đường lối “QuênQuá Khứ Xóa Bỏ Hận Thù, Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc”.
Vũ thư Hiên, với hồi ký“Đêm giữa ban ngày”, đã cung cấp một lô các thông tin lẫn lộn thực, giả, chủyếu là tô son trát phấn cho hai cha con hắn, vì cha của Hiên là tên việt gianVũ đình Huỳnh, đã nhận tội với đảng (tức đảng Cộng sản Việt Gian) bằng một bảntự kiểm điểm xin đảng tha tội một cách rất đê hèn, hoàn toàn khác hẳn với nhiềutrang sách mà Hiên đã bịa đặt để tô vẽ cho Vũ Đình Huỳnh như là một người“cương cường”, dám mắng Hồ Chí Minh ngay trước mặt khách đến thăm Hồ!!!
Chính Vũ thư Hiên, DươngThu Hương cũng là những kẻ nhận lệnh của tập đoàn đầu nậu Việt gian Cộng sản,để trong cái lốt phản tỉnh, dễ dàng phổ biến nội dung chiến dịch chạy tội chotên đại Việt gian Hồ chí Minh. Đó là tin Hồ bị mất quyền vào tay Lê Duẩn và Lêđức Thọ từ cuối thập niên 50!
Vũ thư Hiên cũng là kẻthực hiện đường lối “đoàn ngũ hóa” người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, bằnglàm thí điểm “văn phòng Hội chống tham nhũng ở Hải ngoại” mà lãnh tụ của Hộilại là Trần Khuê và Phạm quế Dương. Mà Trần Khuê cũng chính là tác giả của cụmtừ “thánh Hồ” và coi Hồ còn hơn cả Tổ Hùng Vương và Khuê cũng là kẻ nâng bợđiều mà tập đoàn Việt gian Cộng sản gọi là “tư tưởng Hồ Chí Minh” lên thành“chủ nghĩa Hồ Chí Minh”.

Vũ thư Hiên cũng là kẻtrổ nghề khoác lác để dụ khị những người nhẹ dạ, của cộng đồng người Việt tỵnạn Việt gian Cộng sản, để họ tằn tiện số tiền còm cõi có được nhờ vào trợ cấpxã hội đưa cho Hiên gửi cho bạn của Hiên ở Việt Nam!!!

Với Nguyễn thanh Giang,chỉ cần nhớ lại việc hắn long trọng nâng tên đao phủ chém giết nhân dân ViệtNam Cộng Hòa là tên sát nhân Trần Độ thành kẻ 2 lần “anh hùng”. Giang coi việcĐộ giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là hành động “anh hùng”, và khi Độ chết,Giang phồng mỏ kêu gọi phải làm lễ tưởng niệm. Chỉ một việc đó đủ cho ta thấymột cách rõ ràng quan điểm chính trị của Giang.
Tất cả những tên kháccũng chung một quan điểm là dựa vào Hồ, là duy trì sự cầm quyền của đảng Việtgian Cộng sản, nghĩa là chỉ cần thay đổi về nhân sự, còn về tổ chức thì cho bọnhọ được ké phần vài khúc xương thừa. Như thế là đa đảng, đa nguyên rồi và cũngcó nghĩa là bước đầu của cái gọi là “dân chủ hóa”. Chứ bọn họ cố tình giả mù đểkhông chịu nhìn nhận bản chất Việt Gian, cộng nô của cái gọi làđảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lập vào năm 1930 cho đến nay.
Chúng ta phải nhìn chorõ, nhận thức cho đúng: đảng Cộng sản Việt Nam là một tổ chức Việt Gian, núpdưới mầu áo đảng chính trị và cái áo chủ nghĩa Marx mà thôi. Cho nên muốn có tự do, dânchủ, nhân quyền, phồn vinh, bảo toàn truyền thống dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ,tài nguyên, bảo vệ môi sinh, môi trường sống của nhân dân và đất nước Việt Nam,thì chỉ có một quan điểm chính trị duy nhất đúng đắn là: Phải Tẩy Trừ Tập Đoàn ViệtGian Cộng Sản. Ở hải ngoại phải coi Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và hậuduệ với Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa (vàng ba sọc đỏ) là lực lượng trụ cột, là biểutượng duy nhất của nhân dân Việt Nam trong hiện nay chống sự đô hộ của Việtgian Cộng sản và phải coi mặt trận truyền thông trong tình hình hiện nay làquan trọng mang tính chiến lược, là đòn bẩy xoay chuyển tình hình có lợi cho lựclượng chống bọn xâm lược Việt gian Cộng sản. Vì xưa kia tập đoàn Việt gian Cộng sản vốn làcon đẻ của Nga-xô và Tàu cộng, nay chúng là tay sai cho mọi tập đoàn tài phiệtquốc tế và mọi ác thế lực bá quyền bành trướng về chính trị và kinh tế cũng nhưvề văn hóa vào Việt Nam.
Hiện nay ở Quốc Nội phảinhận thức được rằng mình là lực lượng trụ cột, cho công cuộc cứu nước thoátkhỏi sự thống trị của các thế lực bành trướng bá quyền, các tập đoàn tài phiệtthông qua tay sai là tập đoàn Việt gian Cộng sản từ Hồ chí Minh cho đến nay,chính là công nhân, nông dân bị cướp đất, dân oan các loại, dân nghèo thành thịvà nông thôn, các tiểu thương, tiểu chủ, tiểu trí thức, học sinh, sinh viênxuất thân từ tầng lớp dưới của xã hội. Và một lực lượng cực kỳ quan trọng nữalà hàng ngũ các giáo phẩm phi quốc doanh cùng các tín hữu.
Đối tượng chính để lậtmặt nạ, tẩy trừ là tụi cầm đầu các ngành từ trung ương đến địa phương cho đếncấp cơ sở về an ninh, hành chính, tòa án, mặt trận, văn hóa truyền thông mà đầunão chỉ đạo của nó là các cấp ủy đảng Việt gian Cộng sản. Đồng thời cần kếthợp với việc lật mặt nạ lũ cơ hội, cò mồi, đấu tranh dân chủ cuội các loại. Nênnhớ lũ này còn nguy hiểm hơn cơ quan chuyên chính của bọn Việt gian Cộng sản;vì chúng giả bộ đi với chúng ta nhằm đưa chúng ta vào mê lộ của Việt gian Cộngsản, khiến chúng ta không nhận ra bản chất Việt gian của tập đoàn cộng sản, vìthế mà lạc mục tiêu đấu tranh, cường độ đấu tranh có thể bị gián đoạn, khôngtập trung đúng lúc, đúng chỗ, bỏ lỡ thời cơ tấn công vào tử huyệt của địch, đưacuộc đấu tranh đến bước ngoặc quyết định của thắng lợi.
______________________________________

Phương thức đấu tranh 
để lật đổ chế độ cộng sản

Ðây là đề tàiđã từng gây ra nhiều tranh luận vì có sự khác biệt ý kiến, và trước đây, đã cónhiều người viết bài về đề tài này. Hôm nay, trong phạm vi bài viết này, tôi cốgắng nêu ra một bức tranh tổng quát, hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ trongcông cuộc đấu tranh dành lại tự do cho dân tộc.
 Trướchết, chúng ta thử điểm sơ qua những ý kiến dị biệt:
 - Khôngnên dùng hai chữ "lật đổ", nghe nó bạo lực và sắt máu quá! Eo ơi, mỗikhi nghe nói đến "lật đổ" là tôi lại hình dung ra cuộc cách mạng năm1789 xảy ra tại Pháp, hoặc cuộc cách mạng Nga năm 1917, biết bao nhiêu máu đổ,thịt rơi!
Ta nên dùng cácnhóm chữ sau đây để diễn tả:
 - "giảithể chế độ cộng sản" , "chuyển giao chế độ cộng sản", "xóabỏ từng bước, từng phần chế độ cộng sản", "thực hiện cuộc cách mạngnhung"
Như vậy nghe nó.... lịch sự, văn minh hơn! Quốc tế người ta thấy mình "văn minh, lịchsự" thì họ dễ dàng ủng hộ! Chỉ có những người ...kém học thức mới ưa lậtđổ chế độ cộng sản!
 
Nhậnxét:
 Việc dùng đúng chữ, nêu đúng bản chất của vấn đề rất làquan trọng. Có chính danh mới có chính nghĩa và mới dẫn đến hành động đúng. Từtư tưởng bước sang hành động, phải có cầu ngôn ngữ giao thông. Ngôn ngữ đâyphải là ngôn ngữ của sự chính danh, chính nghĩa chớ không thể là ngụy ngữ và sựhèn nhát. Nhiều người chủ trương rằng phải gọi Hồ Chí Minh và những thằng đầugấu tướng cướp việt gian cộng sản bằng "ông", bằng "ngài"thì mới là người "văn minh, lịch sự"! Ðã có một số tờ báo giấy ở hảingoại trịnh trọng đăng những cái tít lớn ở trang nhất như sau:
- Ngài Chủ tịchnước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết sang viếng thăm HoaKỳ ...
 Khi chiếnđấu với kẻ thù, diện đối diện, mà ta không dám gọi đúng tên, nêu đúng cái bảnchất của nó ra thì chúng ta đã thua ngay từ đầu rồi! Nó là thằng ăn cướp thìchúng ta phải gọi nó là "THẰNG ăn cướp"chớ không thể gọi trại đi là "ông đại ca" hay ông này ông nọ, và nhấtlà không dám đề cập đến hai chữ "ăn cướp"! Cái dạng đấu tranh sĩ khírụt rè gà phải cáo này đang nhan nhản khắp nơi!
Mặt khác, nếuchúng ta dùng nhóm chữ "cách mạng lật đổ chế độ cộng sản" thì ngườiđọc có thể hình dung ra đó là phương thức đấu tranh dùng SỨC MẠNH của TOÀN DÂN, bằng nhiều hình thức khác nhau để quậtđổ bạo quyền cộng sản. Có thể có đổ máu ít hoặc nhiều và mục tiêu chính củachúng ta là tiêu diệt tận gốc cái chế độ cộng sản hung tàn bạo ngược và bè lũviệt gian. Chẳng thà có đổ máu, một số người phải hy sinh nhưng chúng ta có thểcứu được 85 triệu người trong và ngoài nước thoát khỏi ách nô lệ! Ví dụ như mộtngười dám hy sinh chịu đau để được giải phẫu, cắt bỏ cái bướu độc ung thư, cònhơn là cứ ngồi đó cầu nguyện để chờ chết!
Thế còn nhómchữ "lịch sự" như "giải thể/chuyển giao/xóa bỏ từng bước, từng phầnchế độ cộng sản" thì sao?  Xin thưa, đó là những phương pháp"đấu tranh" quỳ gối, bưng bô, van xin để được làm đại biểu quốc hộibù nhìn của việt cộng, hoặc xin được tổ chức bầu cử quốc hội có quốc tế giámsát ..v..v.. Ðặc biệt, "cuộc cách mạng nhung" là một điều hoang tưởngtrong tình huống nước Việt Namchúng ta hiện nay.
 
CÓTHỂ THỰC HIỆN ÐƯỢC MỘT "CÁCH MẠNG NHUNG" HAY KHÔNG?
 Ðây làđiều mà tên Alibaba Nguyễn Chí Thiện và tên việt gian Ðỗ Thị Thuấn,chủ báo điệntử Ánh Dương, thường xuyên đề cập và kêu gọi đồng bào ta nên kiên nhẫn chờ một"đấng minh quân" (Goóc Ba Chớp Việt Nam) xuất hiện để cứu nguy chodân tộc! Ðồng bào cứ yên chí đi, cứ ngồi đó mà chờ, đừng có nhọc công đấu tranhhay biểu tình, phản đối làm gì! Cứ yên tâm đi du lịch Việt Nam , hưởng thụcho sướng cái thân!

Trước đây, đãcó một số tên cò mồi chính trị, xuất hiện trên báo điện tử VietNam Exodus, nóigần nói xa rằng: đấng "minh quân" đó chính là ... "ngài"thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng!!! Bọn bưng bô đã đánh bóng cho "ngài" Dũngrằng ngài là người .... liêm khiết(!); ngài là dân MIỀN NAM , cùng "phemình"(?); ngài là người cấp tiến thân Mỹ!!! Nói tóm lại, theo những lờiđánh bóng của bọn bưng bô, "ngài" Nguyễn Tấn Dũng mà lên ngôi"tổng thống" nước Việt Nam thì bảo đảm 85 triệu dân sẽ .... chống gậyđi ăn mày hết ráo!!!
Alibaba Thiệnvà những đồng chí của hắn cho rằng cuộc "cách mạng nhung" đã xảy ratại Tiệp Khắc thành công thì có cơ may nó cũng sẽ xảy ra tại Việt Nam , cùng với sự "giáng trần" củangài Goóc Ba Chớp Việt Nam!  Như vậy chúng ta cứ yên chí ... ngồi chờ,đừng có đấu tranh làm chi cho mệt! Thật ra, nếu tìm hiểu cho kỹ, chúng ta thấyrằng, trên bình diện tổng quát, Tiệp Khắc và Việt Nam có một số điểm giống nhau. Ðólà nguyện vọng chung của toàn dân đều mong muốn xóa bỏ tận gốc chế độ cộng sản.Tuy nhiên, nếu xét về hoàn cảnh lịch sử và địa lý thì hai nước không giống nhau:
- Nước Việt Nam chúng ta,ngay từ thập niên 1925 - 1935 đã có tên đại việt gian Hồ tặc TÌNH NGUYỆN đi làm tay sai cho đế quốc Liên Xô
- Cùng thời vớitên Hồ tặc là một số những tên việt gian khác, được đào tạo tại trường Ðại HọcPhương Ðông bên Liên Xô, thành lập nên cái đảng Cộng Sản Việt Nam. Tất cả nhữngtên này đều TÌNH NGUYỆN đi làm việtgian và rất mong được quan thầy Liên Xô nhận làm việt gian, để được bố thí tiềnbạc và quyền lợi!!!
- Láng giềngcủa nước Việt Namlà Trung Cộng, một nước cộng sản khổng lồ. Chính nước này đã là nơi dung chứavà đạo tạo nhiều tên việt gian cộng sản. Tất cả những tên này đều TÌNH NGUYỆN đi làm tay sai cho tên chủ nô, quanthầy Trung Cộng.

Còn nướcTiệp Khắc thì sao?
 Kể từ sauÐệ Nhị Thế Chiến, Tiệp Khắc BỊ CƯỠNG BỨC gianhập khối cộng sản thế giới do Liên Xô cầm đầu,và đến năm 1989, khi đế quốcLiên Xô bị sụp đổ thì cộng sản Tiệp Khắc cũng tự động tan rã theo. Ta có thể víLiên Xô và các nước cộng sản chư hầu ở Ðông Âu như một sợi giây xích Domino màtrong đó Liên Xô là mắt xích chính. Một khi mắt xích chính bị gãy thì toàn bộnhững con cờ Domino khác cũng bị gãy đổ theo. Do đó, nếu như không có sự sụp đổcủa đế quốc Liên Xô thì cho dù người dân Tiệp Khắc có cố gắng làm bao nhiêucuộc "cách mạng nhung" cũng vô ích.

Riêng bọn cộngsản Việt Nam, nhờ sống "xa mặt trời" và sống kế bên tên chủ nô khổnglồ Trung Cộng, bị tên này kềm kẹp rất kỹ, cho nên bọn chúng vẫn còn sống sótđến ngày hôm nay. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta cứ ngồi chờ sung rụng,chờ cho đến khi nào Trung Cộng tự sụp đổ thì đảng cộng sản việt gian sẽ sụp đổtheo. Theo quy luật đào thải và do những yếu tố mâu thuẫn nội tại, Trung Cộngsớm muộn gì cũng phải tan rã. Tuy nhiên,để tiết kiệm xương máu của đồng bào,chúng ta phải cùng đồng lòng, quyết tâm đứng dậy đạp đổ bạo quyền cộng sản càngsớm càng tốt.
Công cuộc đấutranh của chúng ta khó hơn cuộc "cách mạng nhung" tại Ðông Âu rấtnhiều. Lý do vì một bên là TÌNH NGUYỆN và một bên là BỊ CƯỠNG BỨC. Hay ta có thểví một cách nôm na rằng có hai cô gái; một cô tình nguyện đi làm điếm và một côbị cưỡng bức phải làm điếm. Ðảng cộng sản Việt Nam với tên Hồ tặc chính là cô gái TÌNH NGUYỆN ÐI LÀM ÐIẾM. Ta có thể khuyên nhủ cô gáibị cưỡng bức làm điếm bỏ nghề dễ dàng nhưng ta không thể khuyên nhủ con điếmtình nguyện. Muốn con điếm tình nguyện phải bỏ nghề, chỉ còn có nước là dùngbiện pháp mạnh. Tương tự như vậy, muốn lật đổ bọn cộng sản, chúng ta phải dùngsức mạnh của toàn dân qua nhiều hình thức khác nhau. Không thể nói chuyện hòabình, thương lượng hay van xin bọn chúng.

PHƯƠNGTHỨC ÐẤU TRANH ÐỂ LẬT ÐỔ BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN:
 Hiện naycó nhiều người bi quan cho rằng, bọn việt gian cộng sản mạnh quá. Bọn chúng cóbạc tỷ đô la, có vài triệu công an và bộ đội trong tay, súng ống và nhà tù đầydẫy. Ðó là chưa kể bọn chúng đang được chính quyền Mỹ và nhiều nước trên thếgiới ủng hộ. Trong khi đó thì lực lượng đấu tranh trong và ngoài nước của chúngta thì rời rạc và yếu ớt, súng đạn không có thì làm sao đấu tranh thắng lợi?Tuy nhiên, thấy như vậy mà không phải như vậy. Những gì mà những kẻ bi quannhìn thấy và cho là "yếu" chỉ là phần chóp nhọn của một tảng băngđang trôi trên biển. Sức mạnh vô địch của toàn dân chính là phần băng khổng lồđang chìm ẩn dưới mặt nước. Những người đang đấu tranh thực sự chính lànhững người đấu tranh âm thầm và bí mật. Họ đang đoàn kết với nhau chặt chẽvà thậm chí họ không cần kêu gọi cộng đồng hải ngoại trợ giúp. Ta có thể quansát một vài hiện tượng sau đây để có thể suy luận:
- Hiện nay, ởtrong nước, từ nam chí bắc đang dấy lên một phong trào toàn dân rủ nhau ...đánh công an! Ðây có thể được xem như một "mốt" giải trí thời thượng,tựa như thiên hạ rủ nhau đi hát karaoke hoặc nhảy đầm! Và thật là trớ trêu, nơimà phong trào này phát triển rầm rộ nhất chính là tại hai tỉnh Nghệ An và HàTĩnh, quê hương của Hồ tặc và của nhiều tên đầu gấu cộng sản khác. Chính tạinơi "cái nôi của cách mạng", người dân lại hăng hái đánh công annhiều nhất, quyết tâm tiêu diệt cho được cái công cụ chuyên chính vô sản củabọn cướp! Nhà nhà thi đua, người người thi đua, gặp công an ở đâu là đánh đó,và đánh chết bỏ! Phong trào này bộc phát mạnh quá, đến nỗi không có tên công annào dám đi ra ngoài đường một mình, lơ mơ là toi mạng! Mỗi lần muốn đi đâu, bọnchúng phải rủ nhau bốn, năm tên cùng đi và có võ trang hẳn hoi.
- Mới đây nhất,tại tỉnh Ðồng Nai đã xảy ra một vụ đụng độ giữa công an và dân chúng địaphương. Kết quả là bọn công an phải bỏ của chạy lấy người: - chiếc xe mô tô bịbỏ nằm chỏng trơ ngoài đường, bị dân chúng bu lại đập phá nát. Bọn công an tiếpviện kéo đến nhưng chỉ dám đứng đằng xa, trơ mắt ếch ra mà nhìn một đám đôngquần chúng đang bừng bừng nổi giận!
Như vậy, chúngta thấy rằng người dân trong nước đang dần dần giành lại thế chủ động, khôngcòn sợ hãi công an như trước nữa. Cán cân lực lượng đang bắt đầu nghiêng dần vềphía quần chúng, đại diện cho 90% dân số. Chín người đánh một người, không chộtcũng què! Bọn việt gian cộng sản chỉ là một thiểu số, cho dù bọn chúng có súngđạn nhưng chắc chắn không thể nào địch lại được với sức mạnh của toàn dân. Phíangười dân, tuy không có súng đạn nhưng bất cứ thứ gì mà họ đang có trong tay,cũng có thể trở thành vũ khí: - một đôi guốc cao gót hoặc một cục đá lượm ngoàiđường cũng có thể chọi bể đầu những tên công an. Băng vệ sinh của phụ nữ cũngcó thể biến thành một thứ vũ khí, một loại bùa trừ tà rất hiệu nghiệm, tên việtgian cộng sản cao cấp nào mà bị ném trúng mặt thì bảo đảm hắn sẽ tới hồi mạtvận, bị đi ở tù hoặc mất chức, nặng hơn có thể bị toi mạng! 
Trong thời đạingày nay, chúng ta đánh giặc bằng TRUYỀN THÔNG - KINH TẾ LUẬT PHÁP. Những hình thức võ trang quân sự chỉlà thứ yếu.
 
Ðánhgiặc bằng truyền thông:
 Ðây làthứ vũ khí lợi hại nhất. Có thể nói thẳng, nếu chúng ta có ưu thế về truyềnthông và sự tuyên truyền chính trị được hữu hiệu, sự chiến thắng chắc chắn sẽthuộc về chúng ta. Có nắm được truyền thông thì tiếng nói của những tổ chức đấutranh mới có cơ hội xâm nhập được vào quần chúng và dẫn dắt quần chúng đứng lênhành động. Từ tư tưởng bước sang hành động, phảicó cầu ngôn ngữ giao thông. Thông qua truyền thông, chúng ta có thểtố cáo những tội ác tày trời của tập đoàn việt gian cộng sản, vạch rõ cho mọingười thấy được cái bản chất xấu xa, ăn cướp của chế độ cộng sản, tố cáo chotoàn dân thấy những bộ mặt thật, đáng ghê tởm của những tên cò mồi chính trị,phản tỉnh dỏm như Trần Khuê, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Khắc Toàn, Ðỗ Nam Hải,Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Hoàng Minh Chính ..v..v.. Một việc làmkhác cũng rất quan trọng, đó là chúng ta phải lột mặt nạ băng đảng Việt Tân,phơi bày bộ mặt thật của bọn chúng cho toàn dân biết. Ðây chính là những têngiặc nội tại cực kỳ nguy hiểm, luôn luôn khoác áo người quốc gia nhưng thựcchất là đâm sau lưng chúng ta từng ngày, từng giờ!
Ðối với mặttrận tại hải ngoại, chúng ta đang nắm ưu thế trên các diễn đàn Paltalk. Nhữngtên đặc công đỏ việt cộng và bè lũ tay sai đều bị chúng ta đánh cho sứt càng,gãy gọng đến nỗi có nhiều tên đã phải bỏ trốn mất biệt, không còn dám chường bộmặt ... chó ra nữa! Các tờ báo điện tử của chúng ta tuy ít nhưng rất đồng lòngtrong việc chống cộng, giáng nhiều đòn sấm sét lên đầu bọn đặc công đỏ và nhữngtên việt gian như băng đảng Alibaba và những ổ rắn độc của bọn chúng như các tờbáo điện tử Ðàn Chim Việt, Ánh Dương, Người Việt ..v..v..
Công việc khókhăn nhất và nhiều thử thách nhất, đó là làm saochúng ta đưa được tiếng nói đấu tranh vào trong nước, đến với từng khán thínhgiả. Chính vì ý thức được vai trò của truyền thông nên bọn việt giancộng sản đã bằng mọi cách phải giữ sự ÐỘC QUYỀN. Tên đầu gấu việt gian Nguyễn TấnDũng đã từng tuyên bố: -nhà nước cương quyết phải giữ độc quyền về truyềnthông, và sẽ không bao giờ để cho tư nhân hóa!!! Nếu bọn chúng cho tự do báochí, cho tư nhân được tự do thành lập các đài truyền thanh và truyền hình thìbảo đảm chỉ trong vòng một năm là chế độ của bọn chúng sụp đổ, không cần quốctế hoặc Mỹ can thiệp! Nội việc người dân nổi giận cứ tỷ lệ mười người xúm lạitúm cổ một thằng việt gian cộng sản để hỏi tội thì bọn chúng có chạy đi đàngtrời!
 
Ðánhgiặc trên mặt trận kinh tế:
Vấn đề này đãđược nhiều người đề cập. Trong bài viết này chúng ta chỉ lướt qua:
 - Hạn chếtối đa việc gửi tiền về Việt Nam
- Tẩy chaynhững tổ chức từ thiện vì làm việc từ thiện chính là đi nuôi béo bọn việt giancộng sản. Chỉ trừ một trường hợp chúng ta cần tiếp tục làm, đó là quyên tiềngiúp các thương phế binh VNCH còn đang bị kẹt lại tại quê nhà. Tuy nhiên, việcchuyển tiền về đến tay người nhận phải được giám sát kỹ hoặc chúng ta tìm mộtcách thức nào đó, chuyển về mà không thông qua bọn việt gian cộng sản cùng nhữngtên cò mồi trung gian ăn cắp. Cách tốt nhất là từng cá nhân nhờ chính ngườinhà của mình ở Việt Namtrao tiền giùm.
- Không đi dulịch Việt Namcho đến khi nào chế độ cộng sản bị sụp đổ
- Tẩy chay toànbộ các hàng hóa từ Việt Nam
- Không hợptác, làm ăn với việt cộng trong bất cứ lãnh vực gì
 Chỉ cầnchúng ta thực hiện thành công được khoảng 60% những điều nêu trên thì chỉ trongvòng HAI NĂM, chế độ việt gian cộng sản sẽ tan rã! Sức mạnh chúng ta đang cótrong tay nhưng chúng ta đã không sử dụng trong hơn 30 năm qua!!! Ðáng buồnhơn, đã có tình trạng này xảy ra: - tay phải thì cầm gậy đánh việt cộng, taytrái thì đem tiền nuôi nó! Như vậy thì không biết đến bao giờ mới quang phụcđược quê hương!!!
 
Ðánhgiặc bằng luật pháp:
 Ðây chínhlà mặt trận ngoại giao. Chúng ta vận động chính phủ Mỹ và nhiều nước trên thếgiới có những biện pháp mạnh đối với bọn việt gian cộng sản. Ví dụ như áp dụngcác lệnh cấm vận, trừng phạt về kinh tế và ngoại giao vì bọn chúng vi phạm nhânquyền, buôn bán phụ nữ và trẻ em, đàn áp tôn giáo, cướp đất, cướp nhà của dân oan,cán bộ đảng viên cộng sản cướp vợ của dân, đi mua trinh tiết của thiếu nữ vịthành niên, ăn cắp tiền viện trợ của Liên Hiệp Quốc ..v..v..
Cả 1001 tội ácvới nhiều bằng chứng và nhân chứng sống!!! Bọn chúng sẽ lâm vào thế tứ bề thọđịch, đồng thời, nguồn tiền để nuôi âm binh (công an và bộ đội) thì ngày càngcạn. Lũ âm binh không có tiền lương, bị đói, chúng sẽ nổi giận, quay súng bắnvào đầu những tên thầy pháp! (bộ chính trị và trung ương đảng) Cuối cùng, tựbọn chúng giết hại lẫn nhau, chúng ta không tốn một viên đạn!

  Kết luận:
 Trướcđây, ở trong nước, Khối 8406 đã đưa ra Bản tuyên ngôn tự do dân chủ 2006, kêugọi việt cộng phải tôn trọng những quyền căn bản của công dân và kêu gọingười dân đấu tranh hòa bình, bất bạo động. Giả sử bọn việt gian cộng sảncho phép thành lập 100 chính đảng đối lập nhưng chúng vẫn nắm ÐỘC QUYỀN về truyền thông, bao gồm truyền thanh,truyền hình, báo giấy, báo điện tử ..v..v.. thì chẳng khác gì chúng cho phépmua xe hơi nhưng cấm .... mua xăng và cấm hội họp!!!Một tổ chức dù được công khai hoạt động nhưng không có bất cứ một phương tiệngì để đưa tiếng nói của mình đến quần chúng thì tổ chức đó trở nên vô dụng!Cũng ví như một cô gái có giọng ca thiên phú rất hay nhưng không được bất cứmột cơ quan truyền thông nào lăng xê, quảng cáo thì tài năng đó cũng bị vùi dậpvào đống tro bụi thời gian!
 Do đó,vấn đề không phải là "kêu gọi" hoặc "xin cho".  Việt cộng không cho, ta vẫn cứ tiến hành công việc truyềnthông và tuyên truyền, bằng cách bán công khai hoặc làm chui.
 Và vấn đềcũng không phải là đấu tranh "hòa bình, bất bạo động"! Cả thế giới đãtừng nói chuyện phải trái, nói chuyện "hòa bình, bất bạo động" vớithằng cộng sản suốt mấy chục năm nay rồi mà có thuyết phục gì được nó đâu? Tráilại, càng ngày càng bị nó lừa bịp! Những đảng viên của Việt Tân mỗi lần tổ chứchội họp đều treo cái bảng to tổ bố trước ngực với dòng chữ "Chúng tôi đấutranh hòa bình, bất bạo động"! Y như những tiệm phở bò viên treo bảngquảng cáo "bảo đảm nước phở nguyên chất, không bỏ bột ngọt, không bỏ hànthe"!!!
Hòa bình, bấtbạo động mà lại đi xử tử những kháng chiến quân ở trong rừng, đi ám sát nhữngnhà báo đã dám lên tiếng nói sự thật!!!
Nhân vật Ðỗ NamHải, nhà "đấu tranh" dân chủ ở trong nước cũng thường xuyên nhắc đinhắc lại cái điệp khúc "đấu tranh hòa bình, bất bạo động, trong khuôn khổtôn trọng luật pháp của nhà nước"! Ai cũng biết Hải là một con cờ, một tênhề chính trị do đảng Việt Tân dựng nên. Và trung tâm Thúy Nga cũng đã có lầngiới thiệu chiến sĩ "phục quốc" Nguyễn Thị Thanh Nga. Ðây cũng là mộtsản phẩm "made in Việt Tân", được quảng cáo là chiến sĩ trong biệtđội Thiên Nga, có cái "bèng tú từa hưa"!  
Chúng ta, ngườiViệt trong và ngoài nước cùng đồng lòng đánh giặc trên ba mặt trận truyềnthông, kinh tế và luật pháp. Chúng ta linh hoạt và đoàn kết để đấu tranh vàquan trọng nhất là đừng ngây thơ bị thu hút, rớt vào những cái bẫy rập do việtcộng và Việt Tân giăng ra là uổng phí cả đời. Rất nhiều thanh niên trẻ hiện nayđã ngây thơ dại dột, bị dụ dỗ vào những tổ chức chính trị ma trơi để đi nuôibéo bọn việt gian cộng sản, đi làm điều ác mà cứ tưởng mình đang làm điềuthiện!!!
  Trần Thanh

______________________________________

______________________________________

TẠI SAO LẠI PHẢI THAY ĐỔI ĐƯỜNG LỐI TRANH ĐẤU ?
Đinh Lâm Thanh
Nhiều người, trong đó có những vị trí thức cũngnhư các bạn trẻ thường nói với tôi rằng cuộc tranh đấu chống cộng sản của ngườiViệt Quốc Gia Hải Ngoại đã trên 36 năm nhưng vẫn chưa đi đến đâu ! Chúng ta cầnxét lại và phải thay đổi đường lối tranh đấu cho thích hợp với tình thế hiệntại. Trước lời khuyên nầy, thật tình tôi cũng ghi nhận và để tâm suy nghĩ vềnhững gì tôi đã làm trong thời gian qua. Và ngày hôm nay, nhân tiện đọc bài“Xuân Hòa Giải Dân Tộc” phổ biến ở trên net, tôi xin mượn bài viết nầy để bàytỏ thiển ý của một người tranh đấu chống cộng, không ngoài mục đích trả lờinhững người đã trực tiếp nói chuyện với tôi cũng như với tác giả bài kêu gọihãy từ bỏ quá khứ và bắt tay hòa giải với cộng sản trên các diễn đàn.
Để đi vào vấn đề, xin tóm tắt thành 3 điểm chínhmà nhiều người đã đặt ra với tôi :
1. Trước đây, tranh đấu chống cộng sản xem như cólý tưởng nhưng bây giờ thì đã lỗi thời ! Vì một khi Tàu cộng xâm chiếm Việt Namthì cộng đồng người Việt Quốc Gia phải bắt tay với cộng sản để chống lại ngoạixâm.
2. Bây giờ không còn là thời điểm tranh đấu quyếtliệt nhằm giải thể hay xóa bỏ đảng cộng sản, mà phải xem cộng sản là một thànhphần của dân tộc. Cần phải mở một lối thoát bằng cách hòa giải hòa hợp để hàngắn những đau thương giữa người quốc gia với cộng sản.
3. Cộng đồng người Việt Quốc Gia đã làm được gìsau trên 36 năm chống cộng sản bằng mồm và tranh đấu một cách “quá khích” ?Chính hình thức chống cộng nầy đã làm cho giới trí thức cũng như thành phần trẻhải ngoại chán nản và xa lánh !
Qua các lời khuyên trên tôi hình dung được nhữngngười đã liên hệ với tôi thuộc thành phần nào và họ đang làm gì để cổ võ cho âmmưu hòa giải hòa hợp. Mục đính của nhóm người nầy là chữa cháy và chạy tội choHà Nội đồng thời cứu nguy cho tập đoàn lãnh đạo đảng cộng sản đang lún dầnxuống vực thẳm.
Xin trả lời từng điểm một :
1. Viện cớ Tàu cộng xâm chiếm Việt Nam để kêu gọi bắt tay với đảng cộng sản Việt Namchống Tàu là hình thức tuyên truyền không công cho cộng sản. Thật vậy, mới nghequa thật chí tình chí lý, vì một khi giặc đến nhà thì tất cả mọi người phải gácqua một bên những bất đồng chính kiến để cùng chung sức chống kẻ thù. Nhưngnghĩ lại thì đúng là một nghịch lý, nhất là khi đế cập đến tình trạng đất nướchiện nay. Lý do thật đơn giản, trước tiên phải hiểu tại sao Tàu Cộng vào xâmchiếm Việt Nammột cách quá dễ dàng qua âm mưu nhuộm đỏ vùng Đông Nam Á. Có phải do cộng sảnHà Nội vừa nhượng, vừa bán, vừa dâng từ đất đến biển cho quan thầy của chúng.Thì tại sao người Việt Quốc Gia không hỏi tội bọn bán nước rước voi về giày xéoquê hương mà phải bắt tay với chúng để chống Tàu ? Thằng ăn trộm trong nhà đậpvách, lấy gạch, bán trâu, bưng đồ đạc trong nhà đen dâng, đem bán cho ngườingoài thì phải nọc thằng ăn trộm nhà ra mà đánh mới phải. Lý do nào không đáđộng đến thằng ăn trộm nhà mà ra đường gào lên chửi bới người được dâng biếuhay kẻ bỏ tiền ra mua đồ trộm, rồi kêu gọi mọi người hợp tác biểu tình chốngngười thụ hưởng ! Đồng ý rằng việc chống Tàu cộng, kẻ thù tryuền kiếp của dântộc Việt Nam,là cần thiết và cấp bách. Nhưng không thể mù quáng nghe lời những tên cò mồitại hải ngoại để rồi người Việt Quốc Gia cong lưng đi đỡ đạn cho tập đoàn cộngsản. Lá bài hợp tác với cộng sản để chống Tàu là một âm mưu ấu trĩ của cộng sảnmà chỉ có những người vô ý thức hay bọn cò mồi đón gió cũng như nằm vùng tung ravà cổ võ rầm rộ trong thời gian qua.
Tàu cộng càng ngày càng xâm lấn vào nội bộ Việtnam qua nhiều mặt, không những việc chiếm cứ lãnh hải, lãnh thổ, khai thácbauxite mà còn rất nhiều phương diện khác… từ chính trị, quân sự, văn hoá,thương mãi và nhất là gây giống. Chừng vài tháng hoặc một năm nữa những đứa conhai dòng máu Tàu-Việt sẽ chào đời ào ạt và một ngày rất gần đây chúng sẽ lantràn từ ải Nam Quan đến đến mũi Cà Mau. Lúc đó thì việc đồng hóa dân tộc Việt Nam sẽxem như đã xong một đoạn đường dài.
Một điều cần phải ghi nhớ nằm lòng : Ngày nàođảng cộng sản còn trên đất nước Việt Namthì ngày đó Tàu cộng vẫn là quan thầy và xem Việt Nam như một chư hầu hay chỉ là mộttỉnh nhỏ. Như vậy, qua lời kêu gọi hợp tác với cộng sản Việt Nam để chống Tàucó nghĩa là đám cò mồi đang hướng dẫn người Việt Quốc Gia hãy duy trì sự sốngcòn đảng cộng sản Việt Nam để cho Tàu dễ dàng đô hộ. Đây là một âm mưu mà thànhphần cò mồi đã lập lờ đi khi chúng đề cập đến việc chống Tàu.
Chúng ta cần sáng suốt để ghi nhận : Tàu cộngkhông thấy khó chịu cũng như quan tâm khi chúng ta chống chúng nó. Nhưng bí ẩnbên trong là làm thế nào để người Việt Quốc Gia hải ngoại không được đụng đếnđảng cộng sản Việt Nam! Đây là điểm then chốt. Vì Tàu cộng biết rằng chúng ta hô hào chống chúng nóthì cũng như nước đổ lá môn. Nhưng một khi chế độ Hà Nội bị giải thể, nước ViệtNam sau nầy đi theo con đường không cộng sản thì Tàu cộng sẽ hỏng chân, đồngthời chắc chắn bị chận đứng con đường xâm lăng và âm mưu thanh toán luôn cảvùng Đông Nam Á. VẬY CHỈ HÔ HÀO CHỐNG TÀU CỘNG MÀ KHÔNG ĐÃ ĐỘNG GÌ ĐẾN VIỆCCHỐNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ ĐI VÀO ÂM MƯU CỦA BỌN GIẶC TÀU. Nếu còn nghe theoviệc cổ võ bắt tay hòa giải hòa hợp với cộng sản nữa thì đúng là chúng ta đãđem nước Việt Namdâng hai tay cho bọn Tàu cộng. Chính hành động nầy là hình thức giúp cho Tàucộng duy trì và biến mảnh đất thân yêu của chúng ta trở thành một tỉnh nhỏ củakẻ thù truyền kiếp. Hãy nghĩ lại hỡi những ông trí thức cò mồi mất gốc, nhữngông bà đối lập cuội VT và những anh chị em trẻ ăn phải bã của cộng sản !
2. Kết quả đại hội đảng vừa qua cộng sản đã tuyênbố thẳng thừng là không đa nguyên đa đảng, mà chỉ có độc nhất một đảng cộng sảnmà thôi. Vậy người Việt Quốc Gia hải ngoại nghĩ gì về các cò mồi chính trị haynằm vùng cứ gào ngày gào đêm đa nguyên đa đảng và hòa giải hòa hợp với cộng sản? Nhiều nhân vật lịch sử, kể cả các tay trùm cộng sản đã nói “Cộng sản khôngthể thay đổi mà phải thay thế”. Nhưng tại sao một số trí thức cũng như thànhphần trẻ hải ngoại lại lên tiếng phải xét lại đường lối tranh đấu và bắt tayvới cộng sản để xây dựng đất nước ? Không kể thành phần trí thức đỏ, mà trongđó gồm một số trí thức du học từ thời Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa. Họ là nhữngngười nhờ ân huệ của các chính phủ Miền Nam trước, ra nước ngoài du học đểmai sau về giúp nước. Chúng tôi là những người ở lại buộc phải bỏ đời sống dânsự, bỏ lỡ công danh nữa chừng để cầm súng chiến đấu bảo vệ cha mẹ và tài sảngia đình họ. Chúng tôi vui lòng hy sinh xương máu và tính mạng để những ngườiđược chế độ, thế lực và tiền bạc ưu đãi được yên tâm ra nước ngoài học cái haycái tốt xứ người. Nhưng không ngờ, vừa ra đến hải ngoại thì đã làm tay sai chocộng sản Hà Nội, đắc lực phá nát chế độ tự do tại quê nhà trong đó có gia đìnhdòng họ của thành phần du học. Tưởng rằng những người trí thức tương lai nầylầm lẫn lúc đầu, nhưng không ngờ đến ngày nay họ vẫn còn chạy theo chiếc bánhvẽ của cộng sản. Đến giờ nầy, nếu nói rằng họ là thành phần trốn quân dịch ngàytrước thì cũng còn nhẹ hơn những danh từ khác mà người Việt Quốc Gia hải ngoạicó thể gán cho họ.
Đến giờ phút nầy những ai còn ca bài hòa giải hòahợp với cộng sản thì thật là người không có mắt. Có thể ví dụ để cho nhữngngười đui dễ hiểu : Cộng sản xem như là một loại vi trùng vô cùng độc hại. 56năm qua chúng ta đã diệt trừ chúng bằng những viên trụ sinh cực mạnh. Ngay nayđã thấy hiệu quả vì những con vi trùng gian manh cứng đầu đó đang từ từ đi vàocõi chết. Tại sao lại hô hào đổi bằng các loại thuốc bổ để chúng bình phục trởlại. Quan niệm của tôi, Việt Nammuốn đạt đến tự do dân chủ dân quyền và no ấm hạnh phúc cho người dân thì chếđộ cộng sản thì PHẢI BỊ THAY THẾ hay PHẢI BỊ TRIỆT TIEU chứ không thể vực chúngnó dậy để bắt hoà giải hay van lơn cộng sản chấp nhận đa nguyên đa đảng… Tranhđấu là một mất một còn, không thể quỳ lạy van xin như chủ trương của con rối còmồi Nguyễn Tiến Trung quỳ dưới bệ rồng đỏ để van xin một chút ân huệ cho tự dodân chủ.
Ngoài ra cần biết thêm một điều nữa : Kết quả củađại hội đảng cộng sản vừa rồi đúng là một hình thức thay phiên nhau để cai trịvà chúng bắt đầu đưa con cháu là những tên ăn hại đái nát xã hội Việt Nam vàotrung ương bộ chính trị nhằm tiếp tục con đường sắt máu của chúng. Ngoài ra đạihội cộng sản đã khẳng định Không Đa Nguyên Đa Đảng mà vẫn tiếp tục con đườngcộng sản độc nhất để cai trị thì đúng là một cái tát vào mặt những tên cò mồicứ kêu réo đa nguyên đa đảng, hòa giải hoà hợp … Hãy mở mắt ra những ông tríthức “đang mê ngủ” những bà “chống bạo động” và những bạn trẻ “đòi thay đổi”!!!
3. Vấn đề “chống cộng bằng mồm” thì Luật Sư LêDuy San đã viết một bài thật hay. Đây là câu trả lời thật thấm thía cho thànhphần lếu láo và bôi bác người Việt Quốc Gia hải ngoại. Trong phần thứ 3 nầy,tôi xin trả lời về vấn đế chống cộng quá khích và bất bạo động của một số ngườinhư đã nói ở trên.
Cả thế giới vừa chứng kiến ngọn lửa bạo động từTunisie đã hạ bệ tên tổng thống độc tài một cách quá dễ dàng và tổn thất xươngmáu không đáng quan tâm. Kết quả đem lại chiến thắng vẻ vang cho riêng dânTunisie đồng thời chứng minh cho thế giới việc vùng dậy của người dân trong mộtnước, dù ở dưới chế độ nào, là một sức mạnh phi thường không một thế lực nào cóthể ngăn cản. Sự vùng dậy của người dân Tunisie qua hình thức bạo động đã gâythành một giây chuyền lan từ Bắc Phi qua Trung Đông và sẽ tiếp tục ở Âu và ÁChâu. Hà Nội đã thấy hiểm họa nầy trước sau gì cũng sẽ xảy ra cho tập đoàn cộngsản cầm quyền nên chúng đã chỉ thị cho thành phần nằm vùng, hòa giải hòa hợpphải ra mặt lên tiếng vừa bào chữa vừa đánh trống lảng, hầu xoa dịu và chuyểnhướng tranh đấu của các phong trào trong nước cũng như hải ngoại nên đi theocon đường ru ngủ cố hữu của chúng. Trong 36 năm nay cũng vì tranh đấu bất bạođộng mà mầm mống cộng sản càng ngày càng mạnh. Trong quá khứ chúng ta đã vuột mấtnhiều cơ hội, chẳng qua là vì chúng ta sợ sệt, trùm chăn để xin hai chữ bìnhan. Xin nhớ rằng không có một cuộc tranh đấu nào, không có một cuộc cách mạngnào không mà đổ máu, không có chết chóc… Muốn thay đổi một chế độ, nhất là mộtchế độ sắt máu, ù lì như cộng sản thì không thể chờ phép lạ, chờ Mỹ, chờÂu-Châu can thiệp hoặc…nằm ngữa há miệng ra để đợi trái chín rơi vào cổ họng.Tranh đấu là phải dấn thân, phải đổ mồ hôi, đổ nước mắt và đổ máu thì may ramới đánh thức được khối đa số quần chúng đang sợ sệt cũng như các nhà dân chủsalon, các nhà trí thức mê ngủ, các nhà tranh đấu trùm chăn ! Chủ trương “bấtbạo động” là chủ trương của Việt Tân, là một đảng với cái vỏ bên ngoài chống cộng,đóng vai đối lập cuội. Những người lãnh đạo đảng Việt Tân đã đi đêm hợp tác để mưu đồchia cái bánh vẽ cầm quyền với cộng sản trong tương lai. Đảng nầy cũng là concờ của Mỹ mà Mỹ sẽ xử dụng với hai mục đích : 
Một là dùng đảng Việt Tân làm áp lựcrăn đe cộng đồng Người Việt Tỵ Nạn chống cộng trên một vài điểm nào đó. 
Hai làxử dụng đảng Việt Tân làm thành phần hòa giải trong giải pháp chính trị với cộng sảnViệt Nammột khi thời cơ chín mùi. Như vậy chúng ta đã thấy, trong quá khứ Mỹ vì quyềnlợi, họ đã xử sự một cách “đểu cáng” với một đồng minh ưu tú, là tiền đồn chốngcộng ở Đông Nam Á. Nay Mỹ lại âm thầm “nuôi” VT trong chương trình thươngthuyết với một vài giải pháp với Hà Nội, nếu “lợi thì ăn không lợi thì chạylàng” trong danh dự. Nếu vậy thì thật là một đại họa cho Dân Tộc và Đất NướcViệt Nam!
Từ lâu tôi đã khẳng định một điều rằng chế độcộng sản sẽ bị giải thể tại nội địa và bằng con đường độc nhất do sức mạnh củangười dân trong nước. Nay với những luồng gió bạo động ảnh hưởng từ những nướcbị áp bức thì chế độ cộng sản cũng phải lãnh lấy những hậu quả tương tương tự.Cả dân tộc đang chờ một cuộc tự thiêu giống như hành động của người thanh niênTunisie (hy vọng chuyên viên đạo diễn tuồng tự thiêu dưới thời Đệ Nhất Cộng Hòatái xuất hiện biểu diễn vài màn để tạo khí thế !). Đây chính là ngòi nổ, làphát súng lệnh cho toàn dân đứng dậy. Đến thời kỳ chín mùi, cuộc tranh đấuchống cộng sản phải xảy ra và sẽ thành công. Chỉ cần vài giọt máu, một xácngười thì trang sử sẽ lật qua.
Điều tối cần thiết là thanh niên phải can đảmđừng sợ, trí thức trùm mền phải tỉnh giấc, các nhà dân chủ sẵn sàng ra khỏi“salon” và giáo hội không còn cấm cản con chiên xuống đường. Cộng sản có thểđàn áp một người, mười người, trăm người … nhưng chúng không thể ra tay sát hạikhi hàng vạn hàng triệu người dân xuống đường đồng loạt. Tôi đoan chắc luồnggió bạo động từ Bắc Phi và Trung Đông sẽ thổi đến Việt Nam trong nay mai vàcuộc chiến lật đổ đảng cầm quyền cộng sản cũng xảy ra và sẽ hoàn tất tốt đẹptrong ngày gần đây mà thôi.

______________________________________

Cách mạng Hoa Lài có xảy ra cho VN không ? 
NB Việt Thường

Thời kỳ Tunisia có chín muồi cho cuộc nổi dậy ở Việt Nam chưa?
Lý do nào các cuộc nổi của Việt Nam chưa có, và nếu có tại sao chưa thành công?
-Cuộc nổi dậy Mỏ Than Hồng Gai, Mống Dương.Phạm Thế Duyệt, Vũ Mão được cất nhắc lên sau khi đàn áp nhân dân
-Chuyện nổi dậy của cảng Hải Phòng
-Chuyện nổi dậy của công nhân ở ASIA , nhà máy mồng 1 tháng 5 ở đường Phan chu Trinh. Công nhân lấy súng bắn chết bí thư đảng ủy và mấy tên đốc công.Nghị quyết 088 ( 2 cái còng) 3 xê 3 chống : chống tham ô lãng phí do đích thân tên hoạn lợn Đỗ Mười phụ trách.
- Thanh niên Miền Nam bị tập kết ra Bắc để học tập chống nhân dân Miền Nam, những thanh niên này cướp tỉnh Ninh Bình là làm chủ được 2-3 ngày. Bon việt gian Cộng Sản đưa tên tướng Tô Ký, gốc Miền Nam xuống dàn xếp. Sau khi dàn xếp xong với thanh niên. Nó cho tên sát nhân Phùng Thế Tài  đến bắn chết hết tất cad thanh niên ở sân Phủ Lý.
-Cuộc nổi dậy của thanh niên đi nghĩa vụ quân sự ỏ khu Hoàng Kiếm, hàng trăm thanh niên, và Phùng thế Tài đưa các thanh niên này ra sông Việt trì và giết chết hết.
-Cuộc nổi dậy của dân chúng lớn nhất là năm 1954, hàng triệu người dân bỏ Miền Bắc vào Nam
-Giáo dân Hải Dương nổi dậy khi công an đến bắt vị linh mục năm 1968-1967.
-Phong trào Giáo dân Nam Định nổi lên. 
việt gian cộng sản dùng tên Chu Văn để viết bịa một câu chuyện.
-Khi người dân Hà giang nổi lên bọn chúng giết hơn 1 vạn người ( hơn 10,000 người ) luôn cả đàn bà trẻ em.
-Kẻ giết người Đồng Sĩ Nguyên đã tàn ác giết giáo dân Nghệ An .
Trung Tướng Hoàng minh Thào, hội nghĩ tổng kết học tập tên Giặc Hồ Chí Minh.
Giai thoại về Cột đèn có chân cũng đi là do bà cô của Nguyễn Khải nói , và Nguyễn khải dựng lên võ kịch được hát 1 ngày thì bị tắt.



Hải ngoại bị việt gian cộng sản lũng đoạn.
-Âm Mưu "tiểu diên hồng"của Hoàng Minh Chính xếp đặt từ năm 1991 , khi Bùi Tín vừa ra hải ngoại nằm vùng được 1 năm ( Bùi tín, Nguyễn Chí Thiện, Đoàn viết Hoạt) .Vũ Thư Hiên chưa viết Đêm Giữa Ban Ngày
việt gian Cộng Sản Hải ngoại thành lập chi hội Hội Chống Tham Nhũng "quốc tế" quyên tiền có Vũ Thư Hiên tham dự. Mục đích vừa lấy được tiền và đoàn ngũ hóa người hải ngoại, lãnh đạo bọn Việt Tân để làm những việc đê tiện nhất (từ buôn cần sa, buôn người, buôn dollars, khủng bố,bịp thông tin v..v...)
VGCS nắm 1-những người trí thức qua Hội Chuyên gia.2-nhúng tay vào Tập Thể Chiến sĩ VNCH  3- nằm sâu trong các cộng đồng, hội đoàn- nắm truyền thông như báo Người Việt -Đỗ Ngọc Yến hội họp với Nguyễn Tấn Dũng.- Báo Người Việt vẻ lá cờ vàng VNCH vào chậu rữa chân.
- cái công cụ hữu hiệu nhất của việt gian cộng sản cẩn trở hải ngoại không trỗi dậy được chính là bọn Việt Tân đắc lực làm việt gian.
-Quốc nội tại sao không nỗi dậy được ? 
Lý do: Tô Hải thằng hèn, việt gian Nguyễn Minh Cần
Sơn Điền Nguyễn Viết Khánh xóa căn cước tị nạn: cộng đồng di cư
Nguyễn Chí Thiện lên lớp báo chí hải ngoại trong ngày Đại Hội Nhà Báo.
Làm báo kiểu tuyên truyền cho việt gian Cộng Sản.
LS Trần Thanh Hiệp: phải thay đổi tư duy chính trị có nghĩa là hiện nay đã là quốc tịch mỹ-Pháp -Anh v..v... thì nên bỏ cái đuôi "tỵ nạn Cộng Sản " đi.
Nguyễn Khắc Toàn trù dập Trần Khải Thanh Thủy.
-người dân trong nước có sẳn sàng để đứng lên không ?
chính sách tha hóa người dân làm cho người dân mất lý tưởng
- Trí thức bút nô: Nguyễn Huệ Chi-Phạm Đình Trọng-Nguyễn Thanh Giang, Hoàng Tỵ, Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, Nguyễn Minh Cần 
- Cách việt gian Cộng Sản lựa chọn lãnh tụ dân chủ cuội



-Việt gian Cộng Sản tạo 4 con ngựa để làm lảnh tụ phong trào nổi dậy -Nguyễn văn lý, Nguyễn Đan Quế, Quảng Độ, Lê Thị Công Nhân
Nguyễn Đan Quế tư phong chức cho mình "tổng huy động quần chúng xuống đường"
30-4 Nguyễn Đan Quế , Đoàn Viết Hoạt lập lực lượng Hồng vệ có súng ống cờ quạt ra đón việt gian Cộng Sản ở Ngã tư Tân Bình (có nguồn tin cho biết Nguyễn Đan Quế mang khăn đỏ tiếp thu các Bác sĩ Quân Y VNCH và giải giao cho việt gian cộng sản bỏ họ vào tù cải tạo) Nguyễn đan Quế tham gia phong trào phản chiến chống VNCH, chống quốc tế viện trợ cho VNCH bảo vệ đất nước , nói các khác Nguyễn Đan Quế tham gia tiêu diệt VNCH
-Đoàn Việt Hoạt tiếp thu trường đại học Vạn Hạnh và giao các giáo sư , giáo viên cho việt gian cộng sản bỏ tù cải tạo)
Nguyễn minh Cần đe dọa hải ngoại , lý lịch Nguyễn Minh Cần không có trong nhóm xét lại của việt gian Cộng Sản 
Vũ thư Hiên sang Nga , tập hojp lại những người như Nguyễn Minh Cần để đối trọng với hải ngoại nên việt gian Cộng Sản lập ra báo Đàn Chim Việt và DCV.online


Chúng ta nên làm gì?
-Tham gia ứng cử để chiếm 20% trong quốc hội để đặt lại câu hỏi về dân oan bị cướp đất, tham nhũng, những tên dân chủ cuội có thật không ?

Nguyễn Văn An muốn thay đổi  hiến pháp với mục đích gì?

 ______________________________________

Phải Thay Đổi Chiến Thuật hay Làm Sao Để Khủng Bố Bọn Công An





Hìnhbiếm họa: Bùi Bá câu hỏi con gì đi Bắc Kinh trình diện chủ? Hint: con…T.
Bài đọc suy gẫm: Phải Thay Đổi Chiến Thuật hay Làm Sao Để Khủng Bố Bọn Công An –Trường Sơn.  Hình ảnh sưu tầm trên net chỉ có tính cách minh họa.
Qua nhiều tranhluận về sự khả dỉ khởi động một cuộc Cách Mạng Hoa Lài tại Việt Nam, nhà chính trịgia này nói : Cuộc cách mạng nào cũng phải có hy sinh cho nên không cầnphải đắn đo về nhân mạng. Chính trị gia kia lại bảo : Chỉ biếtmình mà không biết người thì trăm trận trăm thua. Người thì tỏ ra mìnhlà một tay chơi cờ như vị tướng dũng mãnh, dùng ngón tay đẩy đưa các con cờ đểthí quân sĩ theo kiểu “Nhất tướng công thành vạn cốt suy (khô)”, không ngầnngại hy sinh tính mạng của toàn dân cho giấc mộng công thành của mình, còn ngườikia vì quá tính toán, không muốn mất đi xe pháo sĩ tượng mà do dự, chờ thời cơđến và đành thúc thủ trước sự tấn công dồn dập của đối phương.
Ông Trịnh Xuân Tùng (SN 1958,ở 525 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), bị công an và dân phòngphường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) với lý do rất vô lý, xúm lại đánh gẫy cổ,không cho mang vào bệnh viện chữa và cuối cùng bị tử vong oan ức vì gãy đốtsống cổ  lúc sáng 08/03/2011  tại Bệnh viện Việt Đức.  Đồng bàođến thăm hỏi rất đông và ai nấy đều phẫn nộ khi nghe chuyện.
Sauđó đã có những tấm băng rôn xuất hiện trên xe thương binh chạy trên đường phốHà Nội kêu gọi công lý cho gia đình ông Trịnh Xuân Tùng. (Hình từ báo blog yêuvà… bênh công an)
Đối với nhữngtên Công An chìm thì bọn này rất nguy hiểm vì chúng len lỏi giữa dân và hại dânmà ít ai biết. Vậy người dân hãycan đảm chụp ảnh của nó, dán khắp phố phường để tố cáo chúng là Công Ankẻ thù của dân, và khi đã bị cả xóm làng biết tung tích thì chúng sẽ bị cô lậpvà vô hiệu hóa. Hãy nên đóng góp những việc nhỏ như rỉ tai tố giác bọn công anchìm cho người lương thiện biết để tránh xa, công việc này đàn bà nên tích cựctham gia vì có thể sẽ cứu được xóm làng và ngay cả chính gia đình và bản thânmình vì bọn Công An chìm là bọn chuyên vẻ vời chuyện láo khoét để ám hạingười vô tội và lập công với Đảng. Trẻ em cũng có thể đóng góp báo nguy chodân chúng bằng cách hét to giữa phố phường, giữa chợ tên họ của những thằngCông An chìm ác ôn để dân chúng biết mà đề phòng.
Một khi bọn CôngAn chìm hay nổi đã bị dân nhận diện thì chúng được xem như lộ rõ giữa ánh sángvà là mục tiêu dòm ngó của dân chúng đang ẩn mình trong bóng tối. Một khi từbóng tối phóng ra một cục đá bổ vào đầu thằng Công An thì chúng sẽ bắt đầu sợhãi sự hiện diện “vô hình” của đám dân chúng ẩn mình trong bóng tối.
Trong đoạn phim“trâu họp quần đánh sư tử” (Youtube link),các con sư tử khi tấn công trâu cũng biết dùng chiến thuật phân tán mõng đốiphương rồi rượt bắt những con trâu riêng rẽ để ăn thịt. Người dân cũng nên họcchiến thuật này, chúng ta nên rình rập những mục tiêu riêng rẽ để sát hại vànên tránh va chạm với những lực lượng lớn. Bọn Công An không thể suốt ngày đichung với nhau và ôm súng lè kè cả khi ăn lẫn khi ngủ, chúng sẽ có sơ hở vàchúng ta sẽ lợi dụng sơ hở đó để triệt hạ chúng. Thân xác công an không phải làmình đồng da sắt mà rất dễ ngả gục bởi nhiều vũ khí đủ loại. Tên thứ trưởng bộCông an, Thượng tướng Nguyễn-Văn-Hưởng, công khai phát biểu:
“Nước ta Đảnglãnh đạo, không có phản biện gì cả, phản biện là phản động! Các anh muốn phảnbiện hả ? Nhà tù còn nhiều chỗ lắm, mà cũng chẳng cần bắt bớ tù đày làm gì! Thờibuổi này, tai nạn giao thông là chuyện cơm bữa, mà cũng chẳng cần tông xe làmgì! Buổi sáng các vị đi uống cà phê, về tới nhà cứng đơ, không làm gì được nữa.Các nước người ta đều biết kĩ thuật này, chúng tôi cũng chẳng thua đâu”.
Tên Công An nàyđã bày cho chúng ta biết những mưu mẹo giết Người của chúng thì chúng ta nênbắt chước chúng để trả đủa lại. Đó là chuyện đương nhiên. Công An có thể uốngcà phê rồi chết, chúng có thể bị tai nạn giao thông rồi bỏ mạng, đi vào ngỏ hẻmthì bị nước sôi tạt vào mặt, đi khoảng đường vắng thì bị ná thun bắn đá lòi tròngmắt, đi xe máy thì bị vướng giây chăng ngang giữa đường té gảy tay, hoặc bị xebên cạnh thọc gậy vào bánh xe té gảy xương sống, chúng có thể bị muôn ngàn nguyhiểm đe dọa vì chúng ở ngoài ánh sáng và dân chúng ở trong bóng tối luôn theodỏi chúng. Cần nhất là phải triệt hạ những tên Công An chìm vì chúng là thứlen lỏi giữa dân chúng để gieo rắc chết chóc.

Một khi Công An biết sợ dân thìchúng sẽ bớt sợ Đảng, bớt hung hăng theo dỏi dò xét để hảm hại dân chúng, và từđó người dân sẽ bớt đi được loại kẻ thù chỉ biết “Còn Đảng còn mình” này, họ sẽkhông còn bị Công An phân tán tách rời để diệt từ trong trứng nước như trước,họ sẽ có nhiều cơ hội họp thành đoàn thể và sẽ vững tin hơn vào sự tất thắng,họ sẽ hợp quần được để thực hiện sức mạnh biển người của mình để lật đổ chế độđộc tài bán nước và bất nhân của Việt Gian Cọng Sản.  


Trường Sơn




______________________________________

Dân Chủ Cuội: Hiểu Sao Cho Đúng


Phongtrào đòi hỏi dân chủ bắt đầu thực sự nở hoa từ khoảng đầu năm đến giữa năm 2006mà đỉnh điểm của nó là 8406 và Đảng Thăng Tiến. Sự ra đời của phong trào này đãkhông làm ảnh hưởng nhiều đến tình hình trong nước mà trái lại nó lại đượchướng ra Hải Ngoại và gây xáo trộn nhiều trong Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn. Cócảm giác là sau 1 thời gian dài người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản lại có lý do để đặtniềm tin của mình nhiều hơn vào những đồng bào của mình tại Quốc Nội. Song, sựthật, người ta đã sớm thất vọng vì những trăm hoa đăng khoe sắc đó chỉ là …“hoa giả”. 
Phongtrào Dân Chủ Cuội đã thực sự được VGCS sử dụng để làm xáo trộn và phân hóa CộngĐồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản. Những người tỉnh táo thì đương nhiên đã khôngmắc bẫy do bọn tình báo TC2 của VGCS giăng ra, những kẻ bất lương thì lợi dụngđó để đục nước béo cò, bòn rút tiền quyên góp, dựng nên tổ chức ma để gây quỹ,những người có lòng mà thiếu kinh nghiệm thì hoang mang chẳng hiểu thật giả thếnào. Kẻ nói qua, người nói lại, VGCS lại sử dụng 1 loạt những điệp viên nằmvùng của chúng để giở trò vu khống, chụp mũ, thóa mạ… Thôi thì hết trò!!! Đến bâygiờ nếu người ta nhìn vào những Công Đồng Người Việt Tỵ Nạn thì không khó khănlắm cũng nhận thấy đây đang là “nồi cám heo”.

Trướchết, phải nói rằng bọn giặc đã khá thành công với con bài Bùi Tín khi tung hắnra ngoài Hải Ngoại với món quà Vụ Án Siêu Nghiêm Trọng T2, T4. Câu chuyện nàyđược tung lên Internet rồi dần được các đài truyền thông Hải Ngoại thổi lên làmnhư là chuyện nghiêm túc. Mục đích của toan tính này là gì? Thực sự không quákhó để lý giải nó. Trước hết, TC2 đã tạo ra 1 câu chuyện nghe chừng có vẻ hợplý và hấp dẫn là Lê Đức Anh đã tạo ra cái Tổng Cục 2 đó để rồi sử dụng nó để“đảo chính” biến toàn bộ hệ thống cai trị của VGCS nằm dưới sự chỉ đạo của TàuCộng. Hiểu theo 1 cách khác là Lê Đức Anh là tay sai của Tàu Cộng còn phần cònlại thì không. Xa hơn nữa, có thể suy rộng ra rằng, trong hàng ngũ VGCS ngàynay cũng có những phần tử “cấp tiến” mà chúng đang bị o bế bởi đám “thân Tàu”.Lý luận này đã được phát triển và phổ biến rỗng rãi trên khắp các diễn đànchính trị tại Hải Ngoại và sau này lại được củng cố bằng con bài Nguyễn Văn Lý.Thế là người ta bắt đầu tin là … thật.

Có thểdễ nhận thấy rằng Vụ Án Siêu Nghiêm Trọng này là 1 trò bịp của Nguyễn Chí Vịnhvà bè lũ VGCS. Đặt giả thiết rằng có thật chuyện đó, thì những lá thư tố cáocủa những thằng như Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Nam Khánh thì có thể tạm còn chấpnhận được, tuy nhiên lại có sự tham gia của 1 thằng trung tá ngụy quân CS màlại làm bên kỹ thuật thì có thể chấp nhận được không? Câu chuyện của Vũ MinhTrí nghe hấp dẫn cứ như chuyện chưởng, nhưng điều sơ hở của màn kịch này là ởchỗ, VGCS quên mất rằng nội tình của ngụy quân VGCS không phải ai cũng gà mờcả. Cấp hàm trung tá của VGCS là 1 cấp hàm cực thấp, có thể nói là dành để đãingộ cho những tên lính trơn trong đám ngụy quân, bởi vì nếu không ở vị trí chỉhuy hay đảm nhiệm 1 chức vụ nào đó thì được phong đến trung tá là hết cỡ thợmộc, chỉ đến khi về hưu chúng mới được thêm 1 lần ân sủng là phong lên thượngtá mà thực chất là để đủ tiêu chuẩn để giữ lại quân hàm. Hơn nữa, trong môitrường của ngụy quân CS lính kỹ thuật lại là 1 bọn lính vét đĩa nhất, chúng chỉcó nhiệm vụ chăm chỉ làm theo sai bảo và hoàn toàn không được biết chuyện cơmật. Vậy lý do gì Vũ Minh Trí biết? Hơn nữa chính Võ Nguyên Giáp thời còn oanhliệt mà phải nhẫn nhục đi nhận nhiệm vụ bịt … L sản phụ rồi phải thanh minh vớithuộc hạ bằng cách thờ chữ nhẫn thì thử hỏi đến khi đi không vững còn dám kiệntụng chăng? 1 trò bịp láo khoét trắng trợn.

Tuy nhiênvì đây là màn kịch của VGCS muốn bày ra để đưa những con chim mồi như Bùi Tínra Hải Ngoại và tạo uy tín cho hắn, cho nên đến trước Đại Hội 10, Nông Đức Mạnhtạo cớ ghé thăm nhà Giáp để tạo ra những căn cứ cho suy luận hợp lý của họ Bùi.Vấn đề đặt ra là tại sao VGCS phải đóng kịch như vậy? Rất dễ hiểu, VGCS luônbiết rằng Hải Ngoại là cái mỏ vàng lộ thiên không bao giờ cạn, chính vì vậycùng với nghị quyết 36 chúng cần phải có 1 lực lượng tay sai đủ mạnh để thâutóm được Cộng Đồng Hải Ngoại. Một cánh én không làm nên mùa xuân, vì vậy chúngphải cần có thêm nhiều chiêu bài khác được tung ra. Đầu tiên là sự hình thànhtập đoàn truyền thong nói láo, đó là Đàn Chim Việt, sau đó là những vệ tinhchống cộng cuội như Việt Tân, cuối cùng là những “Nhà Đối Kháng” hay “Chiến SĩDân Chủ”. Tất cả bọn chúng tuy từ nhiều đầu mối mà là 1 một, tuy khác nhaunhưng đều có 1 quan điểm thống nhất rất chặt chẽ để phối hợp làm ung thối CộngĐồng Người Việt Tỵ Nạn. Quý bạn đọc có thể rất dễ kiểm chứng điều tôi vừa viết.Đàn Chim Việt cổ súy cho phong trào đòi tự do dân chủ, nhưng chỉ lên án tệ thamnhũng, hèn nhược của VGCS mà hầu hết là đổ lỗi cho “đám thân Tàu”, Việt Tân thìcổ súy cho “Canh Tân Đất Nước”, các “Nhà Dân Chủ” thì 100% đều có liên hệ với ViệtTân.

Kể từkhi có những tiếng nói phân tích trắng đen, vạch rõ âm mưu của tập đoàn “DânChủ Cuội” những người chống cộng triệt để không khoan nhượng luôn bị coi lànhững phần tử cực đoan, tệ hại hơn nữa người ta luôn bị đám lâu la của tập đoànnày vu khống chụp mũ cho là gián điệp của VGCS, thậm chí cả Tàu Cộng vv… Khôngthể kể hết những ngôn từ hạ cấp mà bọn này dùng để thóa mạ những người tranhđấu. Cho đến nay, khi 90% các phương tiện truyền thông đều đã rơi vào tay bọngiặc thì những tiếng nói như vậy ngày càng bị thu hẹp và bị cô lập. Có thể tạmkết luận, cuộc đấu tranh của những Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản hiện đã thua VGCSmột cách biểu kiến.

Ngườiđấu tranh phải hiểu thế nào cho đúng?
Trướchết, bất kỳ ai, nếu có tấm lòng với đất nước đều thấy rằng VGCS từ thời Hồ ChíMinh đến nay đều có chung một mục tiêu duy nhất, đó là làm tay sai cho ngoạibang để mưu cầu lợi ích cho bản thân và phe nhóm. Đương nhiên, khi chấp nhậnlàm tay sai cho ngoại bang nghĩa là đồng nghĩa với việc đi ngược lại lợi íchcủa dân tộc bởi chẳng có quốc gia nào muốn giúp một quốc gia khác lớn mạnh cả,chỉ có sự lợi dụng đôi bên, ai tận dụng được cơ hội thì thắng bằng không thìchịu thiệt. Bởi vì vậy, khi nhà báo lão thành Việt Thường, người đã có bề dầykinh nghiệm từ cuộc sống thực tiễn trong Quốc Nội đã xử dụng từ Việt Gian để gọiđích xác tội danh của chúng. Từ cổ chí kim, không ai gọi Lê Chiêu Thống hay MạcĐăng Dung là sai lầm cả, không 1 người dân Việt nào có thể tha thứ cho chúngtội bán nước cả. Trong khi đó, Quang Trung-Nguyễn Huệ lại được phong tặng AnhHùng Dân Tộc. Nghĩa là hiểu 1 cách đơn giản, bọn đi làm tay sai cho ngoại banglà kẻ phản quốc, và người đi chống lại nó là người yêu nước. Trong lịch sử cũngdân tộc Việt Nam cũng chưa bao giờ tôn vinh những kẻ đồng lõa với bọn Việt Giancả cho dù là vì 2 chữ Ngu Trung. Những kẻ đi theo Lê Chiêu Thống thì kết cục cũngnhư Lê Chiêu Thống mà thôi.
Trở lạivấn đề của Tập Đoàn Dân Chủ Cuội. Hiện nay cứ hễ có bất cứ 1 nhân vật nào phátbiểu “phê bình” “Nhà Cầm Quyền CS” thì đều được đưa tên vào trong danh sáchnhững Nhà Dân Chủ và đều được coi là Yêu Nước. Với phương tiện truyền thông sẵncó trong tay những cái tên liên tiếp được thổi lên để đánh bóng hết cỡ. Kể từkhi 8406 rồi Thăng Tiến ra đời người ta chỉ nghe được 1 vài câu phát biểu xáorỗng kiểu như “còn 1 mình tôi sẽ vẫn đấu tranh dân chủ” hay đại loại như vậy,là lập tức được đưa lên như hàng Thánh của dân tộc. Tuy nhiên, ít ai chịu công nhận1 sự thật là họ cũng từng được nghe những câu như “tôi không chống Nhà Nước,tôi không chống Đảng, tôi chỉ đấu tranh cho 1 xã hội tốt đẹp hơn” nhưng lại khôngchịu động não để suy nghĩ rằng câu nói ấy có ý nghĩa là thế nào?

Khi đất nước xuất hiện bọn Việt Gian thì nhiệm vụ của những ngườitranh đấu là phải quét chúng ra khỏi đất nước, đó là 1 chân lý không phải bàn cãi.Nếu không đủ can đảm đứng lên thì hãy âm thầm hoạt động đó là bổn phận phải làmcủa tất cả những người còn lương tri. Hãy điểm lại những gương mặt 1 thời làmxôn xao Hải Ngoại thì sẽ thấy. Những Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Văn Đài, Lê Thị CôngNhân, Nguyễn Tiến Trung, Trần Anh Kim, Lê Công Định vv… nhiều không kể hết, tấtcả bọn họ đứng trước vành móng ngựa của VGCS đều xin được … tha tội, và thanhminh rằng không chống phá Nhà nước. Tại sao vậy? Khi thực dân Pháp xâm lược,anh hùng Nguyễn Thái Học chống lại chúng, bị bắt, rồi đưa lên đoạn đầu đài cóbao giờ chúng ta nghe thấy những câu đại loại như “tôi không chống chính phủ bảohộ, tôi chỉ đòi tự do thôi” không? Tuyệt nhiên không! Chỉ có loại ươn hèn đầuhàng mới làm như vậy. Đầu hàng giặc cũng tức là Việt Gian vậy!!!

Người viết bài này muốn bày tỏ những suy nghĩ của mình, hy vọng nếucó ai đó còn hoang mang mà lẫn lộn rơi vào vòng xoáy của màn kịch Dân Chủ Cuộido VGCS dựng ra sẽ dễ dàng nhìn ra chân tướng của bọn yêu quái. Quý độc giả nêncó những giả tưởng rằng, nếu có những người yêu nước mà là anh hùng thực sự thìđã bị VGCS thủ tiêu rồi làm sao những tấm gương đó lại dễ dàng thoát ra khỏiđịa ngục trần gian với thiên la địa võng do tập đoàn VGCS giăng ra được. Nếunhư bọn Tàu bành trướng hay thực dân Pháp cũng từng làm thế với người Việt yêunước, thì nay VGCS cũng sẽ không ngoại lệ. Sẽ có nhiều người nói rằng, tôi chỉgiỏi phê phán người khác, có ngon về Việt Nam làm thử coi??? Đúng là tôi chưacó được cái dũng khí của những anh hùng dân tộc như Nguyễn Thái Học, như TrầnBình Trọng. Vì vậy, tôi đã lựa chọn cách thức đấu tranh âm thầm trong bóng tối.Tuy nhiên, không phải vì lựa chọn hình thức đấu tranh mà không có quyền phê phán,hay nói đúng hơn là vạch mặt bè lũ Dân Chủ Cuội để làm trong sạch 2 chữ AnhHùng.

Trọng Tín (Kyoto)

______________________________________

Thư gởi những người đang 
khao khát tự do trong nước

Xin kính chào quý vị! Nhân dịp đầu năm mới Kỷ Sửu 2009, chúng tôi kính chúc toàn thể quý vị cùng gia quyến được nhiều may mắn, và đặc biệt chúng tôi kính chúc quý vị thật dồi dào nghị lực và sự sáng suốt trong việc đấu tranh để lật đổ bạo quyền cộng sản, đem lại tự do no ấm cho toàn dân. Ðây là lời chúc thiết thực nhất. Những lời chúc như "phát tài", "nhất bản vạn lợi" chỉ là những lời phi thực tế và mỉa mai lắm, đối với 90% dân nghèo trên toàn đất nước chúng ta, trong hoàn cảnh suy thoái kinh tế như hiện nay!
 
Mới đây chúng tôi thấy trên internet đăng hình hoa hậu Mai Phương Thúy ôm tấm bảng chúc tết với bốn chữ "Tiền Vào Như Nước!"  Ðây là việc làm rất ngu xuẩn, vô ý thức của con người chỉ có cái vỏ bề ngoài đẹp đẽ mà không có bộ óc để suy nghĩ! Quý vị thử nghĩ xem, những kẻ nào có đủ điều kiện để vơ vét "tiền vào như nước"? Xin thưa, chỉ có bọn cướp việt gian cộng sản mới "tiền vào như nước" mà thôi! Những việt kiều ở nước ngoài, kể cả những thương gia kinh doanh lớn cũng không thể "tiền vào như nước", vì càng làm ra nhiều tiền thì càng đóng thuế cho chính phủ nhiều. Trong khi đó bọn cướp ở Việt Nam vừa ăn cướp vừa ngang nhiên trốn thuế!
 
Nhiều người cho rằng, Việt Nam dưới sự lãnh đạo của đảng Cộng Sản, đã trở nên một nước giàu có, đời sống của người dân đã khá hơn trước năm 1975 rất nhiều. Nào là, tại các thành phố lớn, nhiều khách sạn 5 sao đã mọc lên, nhiều sân đánh golf đã được khánh thành, nhiều casino và động đĩ đã mọc ra như nấm, nhiều cuộc thi hoa hậu thế giới đã được tổ chức tại Việt Nam. Phải là một quốc gia giàu có, trong đó đời sống của người dân hết sức dư thừa thì mới có những phương tiện ăn chơi cao cấp như vậy chứ? Xin thưa, thấy như vậy mà không phải như vậy. Những nơi ăn chơi đó, thực tế chỉ dành cho giai cấp nào, chắc quý vị cũng đã biết rất rõ, không cần nêu ra ở đây. Thành phần dân nghèo (90% dân số) nếu được bước chân vào những nơi ăn chơi đó, chỉ là để đem bán mồ hôi, xương máu và thân xác của mình cho bọn tư bản đỏ, cho những loại việt kiều lưu manh và cho bọn ngoại nhân ác thú! Tất cả bọn chúng đều là ác quỷ, ác thú sống trên xương máu của những người dân vô tội!
 
Kính thưa quý vị, chắc hẳn trong số quý vị, nhiều người đã tự hỏi: - Biết đến bao giờ tình trạng bất công này mới chấm dứt? Cái tình trạng bất công và hết sức phi lý giữa một bên là những kẻ quá giàu sống trên núi đô la và vàng, tiền ném qua cửa sổ không hết, và một bên là những người dân nghèo cùng khổ, phải đem bán từng lít máu, từng chén mồ hôi để đổi lấy từng chén cháo để sống qua ngày!
 
Phải chăng chúng ta phải kiên nhẫn ngồi chờ một đấng cứu thế "Goóc Ba Chớp" hoặc "Yeltsin" xuất hiện, mà có nhiều người đồn đó chính là ... thằng Nguyễn Tấn Dũng chăn trâu mặt rổ! (phe thân Mỹ!)
 
Hay phải chăng chúng ta phải ngồi chờ bọn cò mồi chính trị, đấu tranh dân chủ cuội như Trần Khuê, Nguyễn Ðan Quế và cái băng đảng cướp Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Ðảng, đấu tranh "bất bạo động", đem lại tự do, dân chủ, no ấm cho đồng bào?
 
Hay phải chăng chúng ta phải ngồi chờ cái đám cò mồi, lưu manh chính trị ở hải ngoại như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Dương Thu Hương, Nguyễn Gia Kiểng, Alibaba, Ðỗ Thị Thuấn, Ðỗ Hoàng Ðiềm, Lý Thái Hùng, Trần Xuân Ninh, Ngô Nhân Dụng, Hà Tường Cát, Nguyễn Quốc Quân, "đấu tranh" bằng cách ngồi ... chờ người Mỹ bật đèn xanh, hoặc ngồi chờ đấng cứu thế "Yeltsin Việt Nam" xuất hiện?
 
Xin thưa với quý vị rằng, tất cả bọn nêu trên đều là bọn lưu manh, điếm đàng, bọn chó cò mồi chính trị đi làm tay sai cho bọn việt gian cộng sản và bọn Tàu cộng. Nhiệm vụ của bọn chúng là tìm cách kéo dài thời gian, đánh lạc hướng đấu tranh của đồng bào, tạo cho đồng bào một ảo tưởng rằng không cần đổ máu, không cần đấu tranh gì hết mà tự do và no ấm tự nhiên sẽ đến với đồng bào!
 
Xin thưa với quý vị rằng: không có cái gì tốt đẹp tự nhiên đến với chúng ta. Tất cả đều phải được trả bằng nổ lực, bằng mồ hôi, nước mắt và bằng máu. Lấy một ví dụ rất đơn giản là bầu khí trời trong lành vào buổi sáng. Khí trời là miễn phí hoàn toàn đó, nhưng nếu chúng ta muốn được hưởng thụ nó một cách thật đầy đủ và sảng khoái cho hai lá phổi thì chúng ta phải làm một nổ lực để hít một hơi vào thật dài và thật sâu! Vậy thì những thứ như tự do, no ấm, dân chủ, nhân quyền không phải tự nhiên ở trên trời nó rớt xuống cho chúng ta xài! Chúng ta phải đánh đổi bằng mồ hôi và xương máu. Và chính chúng ta sẽ là người quyết định tự do hay là chết. Không có bất cứ một thằng chó nào có thể là "đấng cứu thế" đến cứu chúng ta hết, nếu như chúng ta không lo tự cứu chúng ta!
 
Tiện đây, xin đồng bào đừng có nghe những lời ngụy biện xảo trá của bọn cò mồi chính trị, lý luận rằng: - Ông thánh Gandhi nước Ấn Ðộ đã đấu tranh bất bạo động thành công thì chúng ta cũng sẽ bắt chước làm giống như vậy và cũng sẽ thành công! Nếu tìm hiểu kỹ thì chúng ta thấy rằng hai nước Ấn Ðộ và Việt Nam rất khác nhau về nhiều mặt, và nhất là thời điểm bây giờ năm 2009, khác xa với năm 1947 khi Ấn Ðộ giành lại được độc lập từ tay thực dân Anh. Ðiều quan trọng nhất là nước Ấn Ðộ không có cái đảng "Ấn gian" tình nguyện đi làm tay sai cho ngoại bang! Bất hạnh cho Việt Nam là chúng ta bị một cổ ba bốn tròng. Cái tròng thứ nhất và nguy hiểm nhất chính là bọn việt gian cộng sản mà bọn chúng chính là một lũ GIẶC NGOẠI XÂM cũng tựa như giặc Tàu, giặc Pháp hoặc giặc Nhật! Một khi chúng ta đã tiêu diệt được cái tròng việt gian cộng sản thì bọn giặc Tàu chúng ta có thể chống lại được dễ dàng.
 
Có người lại cho rằng phương pháp đấu tranh hay nhất là phải dựa vào nước Mỹ vì họ là cường quốc số một trên thế giới và có nhiều đô la. Vậy cách hay nhất là chờ người Mỹ họ "bật đèn xanh". Nghe nói "phe thân Mỹ" trong bộ chính trị của việt cộng đang đi sâu vào .... âm đạo của người Mỹ thì Việt Nam chúng ta sắp sửa được no ấm tới nơi rồi! Vài trăm tỷ đô la viện trợ Mỹ sẽ ào ạt đổ vào Việt Nam như hồi trước năm 1975! Sướng quá! Có người đã thú nhận rằng khi họ nghe tin này, họ thấy sướng quá, mừng quá đến chảy nước mắt! Không ngờ trời còn thương, ban cho vận mạng nước Việt Nam chúng ta những điều quá may mắn đến như vậy!
 
Xin thưa:
 
Hiện nay đang có suy thoái kinh tế trên toàn cầu, tất cả các nước đều bị ảnh hưởng, riêng Việt Nam đang bị ảnh hưởng rất nặng. Toàn bộ nước Mỹ cũng đang bị khốn đốn, chính quyền Mỹ lo cho dân họ còn chưa xong, lấy đâu đi viện trợ cho các nước khác trên thế giới? Việt kiều ở Mỹ cũng đang bị thất nghiệp dài dài, đói veo mõm, hết về Việt Nam ăn chơi, du hí! Khỏi cần phải đấu tranh kêu gọi việt kiều đừng đi du lịch cũng chẳng có ma nào dám đi! Việt kiều bị đói thì cái đảng Cộng Sản ăn mày cũng treo mõm, hết ba hoa, khoác loác! Cho nên cái phương pháp đấu tranh chờ người Mỹ "bật đèn xanh", rót vào Việt Nam vài trăm tỷ đô la như trước năm 1975 là hoàn toàn hoang tưởng. Tiêu biểu cho cái nhóm này là Cao Trào Nhân Bản của tên bưng bô Nguyễn Ðan Quế.
 
Sơ bộ tình hình như vậy và chúng ta cần có những hành động gì? Chúng tôi xin đề nghị:
 
1. Toàn bộ lực lượng công nhân và nông dân trên toàn quốc hãy đoàn kết lại và cùng đồng loạt tổ chức đình công trên quy mô toàn quốc, càng kéo dài thời gian càng tốt. Nếu không tổ chức đình công được cùng một lúc thì luân phiên nhau tổ chức đình công cho đến khi nào chế độ của bọn việt gian cộng sản phải bị sụp đổ. Kêu gọi lực lượng công an và bộ đội bất hợp tác với giặc cộng, quay súng bắn vào đầu bọn giặc, thay vì bắn vào nhân dân.
 
2. Giới trí thức và sinh viên, học sinh tổ chức đình công, bãi khóa; đồng thời, phối hợp, yểm trợ những cuộc biểu tình của dân oan và những cuộc đình công của giai cấp công nhân, nông dân. Kêu gọi lực lượng công an và bộ đội bất hợp tác với giặc cộng, quay súng bắn vào đầu bọn giặc, thay vì bắn vào nhân dân.
 
3. Các công nhân viên chức nhà nước hãy đoàn kết lại và cùng đồng loạt tổ chức đình công trên quy mô toàn quốc, càng kéo dài thời gian càng tốt. Nếu không tổ chức đình công được một lúc thì luân phiên nhau tổ chức đình công cho đến khi nào chế độ của bọn việt gian cộng sản phải bị sụp đổ. Kêu gọi lực lượng công an và bộ đội bất hợp tác với giặc cộng, quay súng bắn vào đầu bọn giặc, thay vì bắn vào nhân dân.
 
4. Các tổ chức tôn giáo đồng loạt tổ chức biểu tình đòi hỏi tự do tôn giáo, đòi bọn giặc phải trao trả lại toàn bộ tài sản của các giáo hội mà bọn chúng đã ăn cướp trên 60 năm nay; đồng thời, tổ chức cầu nguyện, yểm trợ tinh thần cho toàn bộ các cao trào của toàn dân đang bùng dậy lật đổ chế độ cộng sản, diễn ra trên quy mô toàn quốc.
 
5. Tẩy chay và trừng trị những tổ chức cũng như những tên cò mồi chính trị, đấu tranh dân chủ cuội như:
 
- Ðảng Dân Chủ 21 do tên Trần Khuê và Trần Anh Kim cầm đầu
- Những tên dân chủ cuội như linh mục Phan Văn Lợi, Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Nguyễn Khắc Toàn, Nguyễn Thanh Giang, Lê Hồng Hà, Hà Sĩ Phu, Tiêu Dao Bảo Cự, Nguyễn Ðan Quế ..v..v.. Bọn này rất dễ nhận diện. Toàn bộ những lý luận của bọn chúng đều nhằm vào việc kéo dài sự cai trị của bọn cộng sản và tạo cho đồng bào một ảo tưởng rằng đấu tranh "bất bạo động", xin-cho sẽ dẫn đến tự do hạnh phúc!
 
6. Hãy tẩy chay và tố cáo ngay những trò bịp đấu tranh sau đây:
 
- Ðấu tranh chỉ nhằm để cải thiện nhân quyền, đòi dân chủ, đòi tự do tôn giáo ..v..v... Nghĩa là bọn cò mồi chính trị, theo sự chỉ đạo của bọn việt gian cộng sản, chỉ muốn cuộc đấu tranh của chúng ta thu gọn vào những chiến trường nhỏ mà bỏ qua chiến trường lớn. Chúng ta đấu tranh là để đòi lại toàn bộ căn nhà đã bị cướp chớ không phải nhằm đòi những thứ tủn mủn như chổi cùn, rế rách hay cái cối đá! Bọn việt gian cộng sản đang "play game" mà phần thắng luôn luôn nghiêng về phía bọn chúng. Thỉnh thoảng chúng lại thả ra một vài nhà đấu tranh dân chủ rồi cho xuất ngoại, đổi lại chúng được một cái gì đó to lớn hơn từ phía người Mỹ. Sau đó, chúng lại bắt giam một số người khác làm con tin, để chờ đổi chác vào canh bạc tiếp theo! Cái trò mua bán đổi chác bịp bợm này sẽ kéo dài mãi mãi mà kẻ bị lừa đảo, thiệt thòi chính là 85 triệu dân trong nước!
 
- Phương pháp đấu tranh "trí thức" chờ người Mỹ "bật đèn xanh": tiêu biểu cho trò bịp này là cái gọi là "Lộ trình 9 điểm" của tên điếm đấu tranh cuội Nguyễn Ðan Quế. Nào là đa nguyên, đa đảng, bầu quốc hội lập hiến, mời quốc tế giám sát, soạn thảo hiến pháp mới, đảng Cộng Sản vẫn được tiếp tục sinh hoạt như những đảng phái khác, cấm không được trả thù những người cộng sản ..v..v..
 
Tất cả những trò bịp này chỉ nhằm kéo dài thời gian và lèo lái sự đấu tranh của chúng ta đi lạc hướng, thay vì phải bắn vào đầu con quái vật thì bọn chúng hướng dẫn chúng ta bắn vào bụi rậm!
 
Kính thưa toàn thể quý vị!
Sợ là cách tự trói tay. Cánh không cất nổi thì bay nỗi gì! Máu sôi dục bước chân đi. Lửa tranh đấu tắt lấy gì máu sôi? Mất tự do hết làm "người". Còn bầy thú vật khóc cười với nhau. Ði đứng bằng hai chân sau. Với hai chân trước ban đầu là tay!  Xin quý vị hãy mạnh dạn vùng lên để tự giải thoát mình khỏi gông cùm nô lệ.
Ngạn ngữ Tây phương có câu: -Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu. Tự chúng ta phải cứu chúng ta trước. Chuyện nội bộ của nước mình mà cứ ngồi để trông ngóng thế giới hoặc nước Mỹ tới cứu là vô lý. Người ngoại cuộc chỉ đến tiếp cứu chúng ta khi họ thấy chúng ta là những người có ý chí tự quyết, có thực lực và đáng tin tưởng. Sức mạnh đang nằm trong toàn dân, trong tay quý vị chớ không phải ở đâu xa!
 
Chúng tôi đang sống tại nước ngoài, tấm lòng luôn hướng về tổ quốc và ai cũng đau lòng khi thấy 85 triệu đồng bào trong nước đang bị bọn giặc bắt làm nô lệ. Chúng tôi nguyện sẽ làm hết sức mình để giúp đồng bào đấu tranh thoát khỏi ách đô hộ của bọn việt gian cộng sản. Do đó, câu chúc tết đầu năm của chúng tôi là kính chúc quý vị thật dồi dào can đảm, nghị lực và sự sáng suốt để vùng lên chặt phá gông xiềng nô lệ, giành lại hai chữ TỰ DO cho toàn dân Việt.
Trân trọng kính chào trong tinh thần quyết thắng!
 
Trần Thanh


  Những tên cò mồi chính trị đã phịa ra chuyện có "phe thân Mỹ" trong bộ chính trị, và Việt Nam đang tiến dần vào quỹ đạo của Mỹ để chống lại Tàu cộng! Ðài truyền hình SBTN còn tung ra tin tức giật gân là sắp sửa có đảo chánh. Bọn chúng còn chiếu cảnh những chiếc xe tăng lội nước chạy vòng vòng trong thủ đô Hà Nội để chuẩn bị đảo chánh! Thực tế đã diễn biến như thế nào thì quý vị cũng đã rõ. Bộ mặt điếm đàng, lừa đảo của những tên cò mồi chính trị đã phơi bày, xin quý vị hãy tẩy chay, đừng bao giờ nghe lời bọn chúng nữa!


 
PHẦN PHỤ LỤC:
4 con khỉ cái trong Bộ Chánh Trị
 
Ðối với bọn cướp việt gian cộng sản, nhiều tên đã trở nên tỷ phú đô la, tốc độ làm giàu của bọn chúng còn nhanh hơn cả những tư bản Mỹ. Bây giờ thời trang của bọn chúng là rủ nhau đi mua sắm máy bay riêng, chớ mua những xe hơi hạng sang, trị giá vài triệu đô là đồ bỏ! Thậm chí, có những tên đã đặt mua những mảnh đất trên .... mặt trăng, để dự phòng nếu trong nước có biến loạn, người dân nổi dậy hỏi tội lũ giặc cộng sản thì bọn chúng bỏ trốn lên mặt trăng cho chắc ăn! Nghe đâu, bộ chính trị việt gian cộng sản đã đặt mua một chiếc phi thuyền, trị giá hàng trăm triệu đô, đủ chỗ ngồi cho 17 tên trong bộ chính trị và bốn con ... khỉ cái! Theo một nguồn tin bí mật vừa mới được tiết lộ thì chiếc phi thuyền nói trên là do một khoa học gia người Việt ở bên Mỹ, có bằng tiến sĩ không gian vẽ kiểu!
 
Cuộc phỏng vấn:
 
 Sau đây là một đoạn băng ghi âm lại cuộc phỏng vấn giữa phóng viên trong nước và một tên đầu gấu việt cộng trong bộ chính trị:
Phóng viên: - Kính chào đồng chí, đầu năm con Trâu, chúng tôi xin chúc Bộ chính trị của đồng chí tiền vào như nước. Tiện thể, đồng chí có thể cho phép chúng tôi phỏng vấn về kế hoạch "Tẩu vi thượng sách" được không ạ?
Ðầu gấu: - Ðược chứ. Ðúng ra kế hoạch này của chúng tôi là "tối mật". Thế nhưng, sớm muộn gì bọn tớ cũng chuồn lên mặt trăng, chẳng thằng nào làm đéo gì được bọn tớ, nên tớ cũng chẳng cần giữ bí mật làm đéo gì! Có điều, tớ chỉ yêu cầu đừng có tiết lộ tên của tớ mà sinh ra cãi nhau, bất hòa trong nội bộ đảng!
Phóng viên: - Xin đồng chí cho biết danh sách tên những vị trong bộ chính trị sẽ được di tản lên mặt trăng được không ạ?
Ðầu gấu: - Ðược chứ, thì đây này. Nhưng tớ xin nói, danh sách này chỉ dành cho các vị thuộc Ðại hội đảng lần thứ 10, năm 2006 thôi đấy nhé. Còn mấy thằng thuộc Ðại hội 9 trở về trước thì kệ mẹ chúng nó! Tớ đọc theo thứ tự từ trên xuống dưới:
- Ðồng chí Lông Ðức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Lê Hồng Anh, Trương Tấn Sang, Phạm Gia Khiêm, Phùng Quang Thanh, Trương Vĩnh Trọng, Lê Thanh Hải, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Văn Chi, Hồ Ðức Việt, Phạm Quang Nghị, Tô Huy Rứa, Trần Khuê và Nguyễn Ðan Quế!
Phóng viên: - Lạ quá, thưa đồng chí, chúng tôi có một théc méc: Theo như chúng tôi biết thì hai ông Trần Khuê và Nguyễn Ðan Quế là hai nhân vật đối lập, hai nhà đấu tranh dân chủ mà cũng có tên trong danh sách được di tản lên mặt trăng sao?
Ðầu gấu: - Gớm các ông còn vờ ngây thơ cụ nữa! Hai thằng ấy chuyên đi đổ bô cứt cho chúng tôi mà các ông còn vờ không biết! Ðối lập với đấu tranh cái chó gì hai cái thằng ấy! Không đem chúng nó theo thì lấy ai đi đổ bô cứt cho chúng tôi hàng ngày? Vả lại, chúng tôi sắp sửa chơi trò "lưỡng đảng đối lập cuội". Phải đem cái đảng Dân Chủ 21 và cái Cao Trào Nhân Bản lên mặt trăng, phối hợp với chú CUỘI, làm trò "đối lập" cuội cho cả thế giới biết chứ! Kẻo không thì cứ lên án chúng tôi là "độc tài, độc đảng"! 
Phóng viên: - Như vậy danh sách chính thức là 15 đồng chí và hai đồng chí ... ăn theo?
Ðầu gấu: - Nói cho chính xác là hai ... con chó ăn theo!
Phóng viên: - Ừ nhỉ, hai con chó! Tiện đây, đồng chí có thể cho biết vì sao các đồng chí lại đem theo bốn con khỉ cái lên mặt trăng mà không phải là bốn con khỉ đực?
Ðầu gấu: - Chúng tôi đem theo bốn con khỉ cái là để cho các đồng chí giải quyết ... sinh lý!
Phóng viên: (choáng váng) Xin lỗi, xin đồng chí nói lại được không ạ! Chắc là tai tôi nghe nhầm?
Ðầu gấu: - Gớm, có gì đâu mà không hiểu. Ðể tớ giải thích cho: "giải quyết sinh lý" tức là "địt" đấy mà! Phóng viên gì mà kém thông minh thế!
Phóng viên: (vẫn còn hết sức kinh ngạc và choáng váng) - Thưa đồng chí, người mà tại sao lại đi "địt" khỉ cái thì đẻ ra cái giống gì?
Ðầu gấu: - Thì đẻ ra ... tổng bí thư đảng hoặc thủ tướng chính phủ, có gì là lạ! Bố của mấy thằng Mạnh, thằng Dũng trước đây "địt" mấy con khỉ cái ở trên rừng rồi đẻ ra bọn chúng nó đấy!
Phóng viên: - Việt Nam là cường quốc sản xuất ra hoa hậu. Nào là hoa hậu thế giới, hoa hậu toàn quốc, hoa hậu biển, hoa hậu miền núi, hoa hậu các cấp tỉnh, huyện, xã ấp, phường, hoa hậu đường phố ..v..v.. Nhiều hoa hậu đến như thế thì tại sao đồng chí không đem theo 17 em hoa hậu lên mặt trăng để du hí, có phải là tuyệt vời không?
Ðầu gấu: - Bộ chính trị chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về việc này, cuối cùng đi đến kết luận: đem theo mấy con khỉ cái vừa an toàn, vừa tiết kiệm! Chi phí nuôi một con hoa hậu một tháng có thể lên đến hàng chục ngàn đô la, trong khi đó nuôi một con khỉ cái chỉ tốn có vài chục đô la mua chuối và lạc rang cho chúng! Tiết kiệm được biết bao nhiêu ngân sách quốc gia! Còn về mặt "bí mật quốc gia" thì chúng tôi rất an tâm vì mấy con khỉ cái không biết nói tiếng người, cho nên không sợ bị tiết lộ những bí mật ra bên ngoài! Ðem theo mấy con đĩ thối hoa hậu, mồm miệng chúng nó bép xép, nguy hiểm vô cùng! Ðấy, vừa rồi toàn bộ những tài sản bên trong căn biệt thự của đồng chí Lê Khả Phiêu đã bị bọn phản động đưa lên internet, nguy hiểm và hại cho uy tín quốc gia biết chừng nào!

 ______________________________________


Phải chủ động tấn công!
Trần Thanh
Người Việt ởhải ngoại mỗi khi nghe nhắc đến cộng sản, thường bày tỏ thái độ thù ghét mộtcách dứt khoát:
- Cái gì chớchống cộng là tôi chống tới cùng. Tôi thường xuyên đi biểu tình chống cộng,chống thằng Triết, chống thằng Dũng, chống cờ máu việt cộng ..v..v..
Thật ra, cái màchúng ta gọi là "chống cộng", chỉ là thái độ tự vệ; nghĩa là, chỉkhi nào bị bọn giặc tấn công, chúng ta mới tự vệ bằng cách đánh trả. Khi nhữngtên đầu gấu như Triết với Dũng xuất hiện thì chúng ta mới rủ nhau đi biểu tìnhphản đối. Hoặc khi có một trường đại học nào đó treo cờ máu, chúng ta mới rủnhau đi biểu tình*.
Chúng ta hãyhình dung có hai võ sĩ đang thi đấu trên võ đài. Một võ sĩ chuyên tấn công vàmột võ sĩ chuyên phòng thủ, không bao giờ đánh trả. Cho dù võ sĩ chuyênphòng thủ có giỏi tới cỡ nào đi nữa thì sớm muộn gì cũng có lúc anh ta sơ hở,bị trúng đòn. Nếu anh ta bị đấm trúng mặt, có thể bị "knock out"và thua trận. Lỗi tại anh ta vì anh ta không chịu đánh trả kẻ thù. Ðã chấp nhậnđấu võ đài thì phải biết tấn công kẻ địch để giành phần thắng. Cũng ví như một chiếnsĩ khi ra trận thì phải nhắm thẳng vào quân thù mà bắn. Mình không giết địchthì địch sẽ giết mình. Nghe theo lời xúi dại của .... băng đảng Việt Tân, bắnlên trời thì chắc chắn sẽ toi mạng vì bọn giặc!
Người Việtchúng ta trong và ngoài nước vẫn đang tiếp tục chiến đấu chống cộng sản dướimọi hình thức. Và đã gọi là chiến đấu thì chúng ta phải chủ động tấn công chớ khôngnên dại dột cứ ngồi một chỗ để thủ thế. Như vậy là tự sát. Ðến đây, chúng tahãy nêu lên hai câu hỏi:
1. Tại saotrong nhiều năm nay, chúng ta chỉ chuyên phòng thủ? Ai đã chủ động dẫn dắt tròchơi "thủ dâm chính trị", "tự sướng" này?
2. Nếu tấn côngbọn giặc thì chúng ta phải tấn công như thế nào?
Sau đây là mộtvài nhận định và đề nghị:


NHỮNGKẺ NÀO ÐÃ CHỦ ÐỘNG DẪN DẮT TRÒ CHƠI "THỦ DÂM CHÍNH TRỊ"?

Khỏi cần dàidòng, chúng ta chỉ thẳng mặt, thẳng tên:

1. Bọn công an đầu trọc, bọn công an mặc áo chùng thâm.
Những tên này,núp dưới lớp áo "đại đức, thượng tọa" hoặc "linh mục, giámmục", thường giảng đạo như thế này:
- Thôi, các conơi, hãy tha thứ hết cho kẻ thù. Sống ở đời chúng ta phải biết từ bi hỉ xả, bácái độ lượng. Ba mươi bốn năm rồi, thù hận làm chi nữa! Họ (việt cộng) cũng làngười Việt, cùng là máu đỏ da vàng, cùng từ bọc trứng của bà Âu Cơ mà ra, anhem trong nhà hết chớ đâu phải ai xa lạ! Các con nên nghe theo lời khuyên của"Thầy/Cha" mà đi du lịch Việt Nam,nên đem tiền về Việt Namđầu tư để xây dựng đảng .... ý quên, xây dựng đất nước xã hội chủ nghĩa giàumạnh! Thầy/Cha bị mắc bịnh đãng trí, thỉnh thoảng nói lộn!
Những lời giảngđạo có tẩm nọc rắn độc này được lập đi lập lại nhiều lần cho đến một lúc nào đónó bắt đầu ăn sâu vào tiềm thức của chúng ta, biến chúng ta thành những kẻ thụđộng, những kẻ đần độn về chính trị, tựa như những con cừu non ngồi chờ bầy sóitới ăn thịt!
Một điều hếtsức quan trọng chúng ta cần lưu ý là: - SỰ THA THỨ CHỈCÓ MỘT CHIỀU! Nghĩa là các "Thầy/Cha" khuyên chúng ta tha thứcho bọn giặc, trong khi đó bọn giặc không bao giờ tha thứ cho chúng ta. Nếucó dịp là bọn chúng sẵn sàng ăn tươi, nuốt sống chúng ta tựa như con rắn hổ ănthịt bầy thỏ!
Hiện nay, bọnchó công an tôn giáo (áo vàng và áo đen) được việt gian cộng sản xuất cảng rahải ngoại rất nhiều. Chùa chiền và nhà thờ mọc lên như nấm, vừa để rửa tiền,vừa móc túi đồng bào và tẩy não, ru ngủ chúng ta bằng những lời giảng đạo tẩmđầy nọc rắn!

2. Những phương tiện truyền thông tại hải ngoại do cộng sản và băng đảng Việt Tân làmchủ:
Tất cả nhữngtên phóng viên và bồi bút đều cùng đồng thanh ca bài "tha thứ", quênđi quá khứ, xóa bỏ hận thù, hướng về tương lai! Nổi bật nhất có lẽ là "nhàvăn" Bằng Phong Ðặng Văn Âu, thường đăng bài trên tờ điện báo VietNamExodus. Tại sao "nhà văn" không chịu về Việt Nam để "thống nhấtý kiến" với đảng và nhà nước càng sớm càng tốt, và đồng thời đi liếm giàycho những tên đầu gấu để tiết kiệm xia-ra đánh giày cho nhà nước việt cộng? Có giỏithì về Việt Namluôn đi, đừng có sống trên đất Mỹ mà cứ lải nhải những luận điệu bưng bô choviệt cộng!

3. Trung tâm băng nhạc Thúy Nga Paris:
Trung tâm băngnhạc Thúy Nga Paris đã bị rớt mặt nạ cách đây hơn 10 năm, nhân vụ băng nhạc chủđề về MẸ. Giờ đây đồng bào không còn tin tưởng trung tâm này nữa, mặc dù ThúyNga Paris vẫn cố chứng minh họ là "trung tâm chống cộng". Xin đưa ramột ví dụ:
Trong cuộn băngchủ đề về Tết Mậu Thân, Thúy Nga đã mời ông Nguyễn Lý Tưởng, cựu dân biểu VNCHđến để phỏng vấn. Mc Nguyễn Ngọc Ngạn đã nêu câu hỏi:
- Anh có thểcho quý khán giả biết những đau thươngcủa đồng bào Huế nhân biến cố tết Mậu Thân được không anh?
Nếu thực sự làngười chống cộng thì đáng lẽ ông Ngạn phải đặt câu hỏi như sau:
- Anh có thể kểcho quý khán giả biết về những tội ác của cộngsản nhân biến cố tết Mậu Thân được không?
Như đã nóitrên, trung tâm này đã bị việt cộng khống chế, kiểm soát nên ông MC thịt chóngã ba ông Tạ phải nói tránh đi, không dám nêu tên mấy "ông cố nội".Nói lơ mơ thì ông ta có thể bị mất job, hoặc bị cắt lưỡi!!!

4. Trung tâm băng nhạc Asia - Ðài truyền hình SBTN - Tờ điện báo VietNam Exodus (Gọitắt là tập đoàn "bác" Hồ Asia)
Trong truyệnchưởng Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung có nhân vật "ngụy quân tử"Nhạc Bất Quần. Nhân vật này bề ngoài lúc nào cũng có những lời nói và hành vi rấtlà đạo đức, lương thiện nhưng thực sự trong thâm tâm của y toàn là những âm mưuhết sức hiểm độc và nuôi tham vọng rất lớn là làm chưởng môn Ngũ Nhạc KiếmPhái. Muốn làm chưởng môn, phải có võ công vô địch thiên hạ nên y đã âm thầmluyện Tịch Tà Kiếm Phổ. Nhưng oái oăm một điều, kẻ nào muốn luyện Tịch Tà KiếmPhổ thì phải tự ... thiến! Vì tham vọng quá lớn, Nhạc Bất Quần sẵn sàng hy sinhluôn ... của quý để tự thiến, luyện võ công. Sau đó, râu tóc của y ngày càng bịrụng, trở nên thưa thớt, giọng nói bị biến đổi thành ra eo éo như giọng đàn bàvà xao lãng chuyện chăn gối, khiến vợ của y là Ninh Trung Tắc đâm ra nghi ngờ.... Do đó, dù đã hết sức khéo léo đóng kịch, nhưng những mưu gian như cây kimgiấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Nhạc Bất Quần cuối cùng đã bị võ lâm pháthiện ra là "ngụy quân tử" và y đã bị chết thảm dưới đường gươm của nicô Nghi Lâm, phái Hằng Sơn!
Từ câu chuyệncủa ngụy quân tử Nhạc Bất Quần, chúng ta có thể rút ra kết luận rằng, ở đời,bất cứ những mưu gian nào, dù che dấu khéo đến đâu, cũng có những điểm lộ rabên ngoài rồi sớm muộn gì cũng bị phát hiện. Liêntưởng đến trung tâm băng nhạc Asia, xưa nay được mệnh danh là "chốngcộng", chúng ta thấy có những biểu hiện gì như Nhạc Bất Quầnsau khi tự thiến? Xin thưa, những biểu hiện đó là:
- Chỉ vinh danhquân lực VNCH mà tuyệt đối không bao giờ dám nói đả động gì đến những tội áccủa  cộng sản.
- Vinh danh,vinh danh và vinh danh hoài hoài hoài từ năm này qua năm khác.
- Khi đề cậpđến bọn cộng sản thì dùng những nhóm chữ rất lễ phép, chẳng hạn như "chínhquyền Hà Nội", "nhà cầm quyền Việt Nam"
- Những nhân vật được trung tâm Asiađánh bóng, vinh danh, sau này đều đã lòi đuôi chồn, ví dụ như luật sư TrịnhHội, hòa thượng Thích Quảng Ðộ ...
- Tích cực làmviệc "từ thiện", kêu gọi đồng bào hải ngoạibảo trợ 80 ngàn trẻ mồ côi trong nước.
- Các phóng viên của trung tâm Asia và đài truyền hình SBTNđược phép về Việt Namlàm phóng sự.
- Thường tổ chức các hoạt động "từ thiện", giúp"người nghèo" tại Việt Nam.
Trước năm 1975,những thanh niên miền Nam khi gia nhập quân lực VNCH đều mang tâm nguyện cầmsúng để bảo vệ quê hương chớ không có ai mong chờ vài chục năm sau mình được.... vinh danh! Ði lính là để chiến đấu chớ không phải để cầu được vinh danh. Dođó, chuyện vinh danh là cần thiết để bày tỏ sự biết ơn của chúng ta đối với cácchiến sĩ QLVNCH nhưng nếu cứ làm hoài hoài hoài thì sẽ có người thắc mắc:
- Quái, mấy ôngAsia này chống cộng hay chống gậy đây mà khônghề thấy nói đả động gì đến tội ác của việt cộng hoặc kêu gọi chúng ta chống cộng?Hay là mấy ông đã ăn xôi chùa ngọng miệng, chỉ được phép vinh danh mà khôngđược phép chỉ trích dép râu, nón cối?

Khi một ngườibắt đầu thường xuyên nghĩ đến quá khứ của mình và luôn tự hào về nó thì đó làtriệu chứng sắp sửa về già, sắp hết thời rồi. Bọn truyền thông lừa bịp,"bác" Hồ Asia, thường xuyên cho chúng ta uống nước đường có pha thuốcđộc, tập dần cho chúng ta thói quen "tự sướng, thủ dâm chính trị" đểđưa chúng ta vào cõi chết. Chúng ta là những chiến sĩ và đã là chiến sĩ thì lúc nào cũng phải chiến đấu. Sựchiến đấu của chúng ta tựa như con thuyền đang đi trên giòng nước ngược,nếu không tiến ắt phải lùi. Bọn giặc đang tấn côngchúng ta từng giờ từng ngày, trong khi đó chúng ta lại nằm trùm mền để thủ dâmchính trị thì đúng là tự sát!

5.Nhóm tứ quái: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần
Ðây là bốn tênđảng viên cộng sản gộc, phản tỉnh dỏm, cực kỳ nguyhiểm đang hoạt động rất tích cực ở hải ngoại nhằm giúp bọn việt giancộng sản thâu tóm toàn bộ cộng đồng người Việt.
Bọn truyềnthông bất lương và nhóm Tứ Quái nêu trên đang đưa chúng ta vào cõi chết màchúng ta vẫn còn nửa mê nửa tỉnh! Ðó là lý do vì sao trên MƯỜI NĂM NAY, chúng tachỉ là một võ sĩ bị bịt một mắt, bị trói một tay, chỉ lo đỡ đòn; mặt mũi bịsưng húp và tèm lem dính máu vì bị trúng đòn của địch thủ!
Có thể nói toànbộ nổ lực chống cộng của chúng ta tại hải ngoại đều bị băng đảng cướp Việt Tânvà nhóm Tứ Quái do tên đại ma đầu Bùi Tín cầm đầu hóa giải hết 90%! Chế độ cộngsản tại Việt Namlà một con quái vật. Chỉ cần một viên đạn bắn trúngtim con quái vật là nó sẽ chết nhưng chúng ta hãy tự hỏi, từ trướcđến nay chúng ta đã bắn bao nhiêu viên đạn rồi mà con quái vật vẫn sống nhăn,không chết? (Có lẽ hàng triệu viên đạn đã bắn lên trờihoặc xuống biển!)

Hiện nay dưluận đang bàn tán, trong vụ bản văn Lời Kêu Gọi của hòa thượng Quảng Ðộ, cóbàn tay của tên Bùi Tín nhúng vào. Văn phong của Lời Kêu Gọi có vẻ như domột tên cán bộ cộng sản viết.

Riêng tên bồibút Dương Thu Hương thì tác phẩm Ðỉnh Cao Chói Lọi của thị đã được dịch sangAnh văn và chuẩn bị xuất bản bên Mỹ. Bọn việt gian cộng sản sẵn sàng vung tiềnra để thuê những loại bồi bút như Dương Thu Hương viết sách đánh bóng cho chếđộ của chúng. Núp dưới cái mác nhà văn "phản tỉnh", những tác phẩmcủa thị khi được dịch sang ngoại ngữ, sẽ dễ có cơ hội lừa bịp nhiều người trênthế giới. Tâm lý con người ta là thích tìm hiểu những gì tựa như "tráicấm" và thế là họ sẽ mắc bẫy tập đoàn lừa bịp việt gian cộng sản! Bọn cộngsản đang cố gắng đánh bóng, sơn phết cho Dương Thu Hương có một tí chút hàoquang, mang hơi hướm như đại văn hào Nga Sô Aleksandr Solzhenitsyn!
Trước năm 1975,tại miền Nam,tác phẩm của nhà văn Solzhenitsyn, "The Gulag Archipelago" (Quần ÐảoNgục Tù) đã được dịch sang tiếng Việt. Ông được giải thưởng Nobel Văn Chươngnăm 1970. Năm 1974, ông bị chính quyền cộng sản Nga trục xuất ra khỏi nước,phải sống lưu vong tại Ðức, Thụy Sĩ và Mỹ, mãi đến năm 1994 ông mới trở về quêhương.
Nhiều người Mỹđã biết đến danh tiếng của Solzhenitsyn, bây giờ nghe bọn chó săn Việt Tân giớithiệu có một nhà văn nữ "phản kháng", bị "trục xuất" khỏiViệt Nam, sống lưu vong bên Pháp, viết một tác phẩm "vĩ đại" dài 800trang, tiết lộ về những cuộc tình bí mật của lãnh tụ cộng sản Hồ Chí Minh, thìhọ sẽ tò mò, mua sách coi cho biết! Thế là họ lại trúng kế của bọn lưu manhviệt gian cộng sản, đồ dỏm mà cứ tưởng là đồ thiệt, mua về xài!

Nói tóm tắt,bốn tên cộng sản đầu sỏ, phản tỉnh dỏm nói trên cực kỳ nguy hiểm. Bọn chúngđang chỉ đạo cả một mạng lưới cộng sản, công khai, bán công khai và chìm tạihải ngoại để phá nát cộng đồng của chúng ta. Những hoạt động của chúng tựa nhưnhững con vi trùng ho lao, cứ gặm nhấm dần dần sinh lực của chúng ta cho đếnmột lúc nào đó hai lá phổi đã bị rách nát thì hết thuốc chữa! Ai dám nói conchuột chù hôi thối Dương Thu Hương là không nguy hiểm? Tuy thị đã tự nhận mình chỉ là "một con chuột trốn tronghang" nhưng những gì mà thị đã viết để ca ngợi và đánh bóng choHồ tặc, cũng là đánh bóng cho chế độ cộng sản, đều đã được tung lên internet vàcả thế giới đều biết. Ðó là con chuột còn trốn trong hang, nếu nó chường mặt rađi diễn thuyết khắp thế giới như Alibaba hoặc Hoàng Minh Chính thì mức độ nguyhiểm còn lớn đến đâu?


NHỮNGÐIỀU CHÚNG TA CẦN LÀM:
1.Phải chủđộng tấn công kẻ thù, ví dụ như việc đấu tranh thành công của cộngđồng chúng ta tại Houston, Texas ngày 30/5/2009 vừa rồi, nhằm triệt hạcờ máu của việt cộng.
Việc cộng đồngchúng ta tại  San Jose dùng lá phiếu để truất phế con Ma Ði Sơn Nguyễn cũnglà một điểm son đáng tự hào. Dù không thành công nhưng cũng là một cái tát vàomặt bọn chó săn và những tên trong chính quyền Mỹ quen thói kỳ thị và hốnghách, coi thường người Việt.
 San Josevà Houston là hai mũi nhọn xung kích, chủ động tấn công giặc.
Chúng ta cầntấn công thêm nhiều mặt khác, ví dụ như con chuột chù hôi thối Dương Thu Hươngđang trốn kỹ trong hang để viết "tiểu thuyết" ca ngợi Hồ tặc. Chúngta phải hun khói cho nó chường mặt ra rồi lấy chày vồ mà đập. "SMOKE THEMOUT"!
Hiện nay bọnDƠI-CHUỘT rất là nhiều. Chính vì sợ bị chúng tôi vạch mặt nên bọn chúng thườngla làng lên rằng "Tin-Paris và Hồn Việt UK chuyên đánh phá người quốcgia!" Ðâu cần đi tìm cộng sản làm chi cho xa xôi?  Chúng ta chỉ cần nhìnkỹ vào mặt của những thằng đang khoác áo "người quốc gia" đang hoạtđộng tại hải ngoại, ví dụ như luật sư Hoàng Duy Hùng, chủ tịch cộng đồng ngườiViệt tại Houston để thấy nó đang làm việc có lợi cho ai? Một vị trí quan trọngnhư vậy mà để lọt vào tay một tên dơi chuột thì nguy hiểm vô cùng! Chúng taphải truất phế tên này!

2. Cộng đồngngười Việt tại hải ngoại là mặt trận chính. Ðây chínhlà bộ phận đầu não mà bọn việt gian cộng sản rất sợ và đang tìm cách thôn tínhbằng mọi giá. Chúng ta phải tìm cách dọn sạch những rác rưởi, dơichuột tại hải ngoại thì những tiếp ứng của chúng ta đối với quốc nội mới cóhiệu quả. Cũng ví như muốn tẩm bổ, cứu sống một bệnh nhân thì trước tiên taphải diệt hết toàn bộ sán lãi; nếu không, toàn bộ chất bổ dưỡng tiếp tế cho ngườibệnh đều bị lũ sán lãi đớp hết, người bệnh ngày càng xanh xao vàng vọt!

3. Thắt chặthầu bao, nhất quyết không tiếp tế cho bọn cộng sản một xu nào hết, qua mọi hìnhthức quyên tiền giúp "người nghèo" tại quốc nội! Quý vị cứ đi hỏinhững kẻ đang làm công việc "từ thiện", ví dụ như hỏi "bác"Hồ AI DA xem bác có muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ hay không thì biết liền!Bọn giặc phản loạn đang ở ngay trong hàng ngũ của chúng ta chớ không đâu xa!Chúng là lũ người vô lương tâm chỉ biết có tiền! Nếu chế độ cộng sản bị sụp đổthì hết cớ làm việc "từ thiện", móc túi đồng bào! Ðó là lý do vì sao trong mấy chục năm qua chúng ta đã tốnrất nhiều công sức đấu tranh mà không lật đổ được chế độ cộng sản!!!

4. Không gởitiền về Việt Nam, ngoại trừ trường hợp rất cần thiết. Không đi du lịch ViệtNam, không hợp tác làm ăn, đầu tư với việt cộng. Nói chung, chúng ta chỉ cầntriệt nguồn tài chánh thì bọn giặc tựa như cây thiếu nước, sẽ dần mòn héo honrồi chết.


KẾTLUẬN:
Chúng ta phảichủ động tấn công. Phải làm như cụ Ngô Ðình Diệm đã từng làm, đó là tát nướcbắt cá và lập quốc sách Ấp Chiến Lược. Phải tiếp tục "tát nước bắtcá", tiếp tục vạch mặt những tên dơi chuột chuyên đội lốt người quốc gia để đi tiếp tay cho cộng sản.
Hòa thượngThích Quảng Ðộ là con cờ chiến lược của bọn giặc đã bị cháy rụi thê thảm. Chúngta đã đánh đúng đối tượng, điểm đúng huyệt. Ðó là lý do vì sao những tên theo đómăn tàn ngoác họng ra la oai oái và bỏ chạy tứ tán như ong bị vỡ tổ. Còn hai tổchức bịp bợm khác là Khối 8406 và Cao Trào Nhân Bản, chúng tôi sẽ đề cập đếntrong bài viết tiếp theo.
Xin đồng bàođừng mê ngủ, nghe theo lời xúi dại của bọn việt cộng đội lốt tôn giáo, cho quý vị uống nước đường pha nọc rắn và xúi quý vị ngàyđêm lo trùm mền để thủ dâm chính trị. Bọn giặc nó đã vào tận trongnhà rồi mà chưa tỉnh ngộ thì chết cả đám!

TrầnThanh


Chúthích:
Mới đây, dân biểu Hubert Võ cùng một số thân hào nhân sĩ trong cộng đồngthành phố Houston, Texas đã đạt được một thành công rất đáng khích lệ, đó làNghị Quyết HCR 258 đã được thông qua quốc hội tiểu bang Texas. Nghị quyết này cấm các trường học trong tiểu bang Texas treocờ việt cộng.
Xin hoan nghênhtinh thần đấu tranh chống cộng của các cá nhân và các tổ chức hội đoàn. Ngàynào còn những người quốc gia yêu nước thì ngày đó lá cờ máu của bọn giặc sẽ khôngbao giờ mọc mũi sủi tăm được tại hải ngoại và chỉ có nước phát triển trong ...cầu tiêu mà thôi!
Ðâylà đòn chủ động tấn công của chúng ta, đã thành công tại hai tiểu bangMassachusette và Texas. Mục tiêuđấu tranh của chúng ta là vận động chính quyền khắp nơi trên nước Mỹ và thế giới,đồng loạt cấm treo cờ việt cộng! Ðến lúc đó, hãy để cho tên trùm điếm chính trịBùi Tín và đám tay sai chó săn ngoác mồm lên ca ngợi "tư cách pháp nhân"của nhà nước việt cộng, được Liên Hiệp Quốc thừa nhận!

Tiện đây, tôixin được đóng góp một vài ý:
1.  Chúngta nên thống nhất với nhau dùng nhóm chữ: "Triệthạ cờ máu của việt cộng"!
2. Haichữ "việt cộng" nên viết đủ chữ, không nên viết tắt là "VC"
3. Không nên gọi là "Hạ cờ đỏ" vì đây là kiểu nói mơ hồ và nói yếuxìu. Cờ đỏ là cờ của nước nào? Trên thế giới hiện nay thiếu gì nước mang cờ đỏ?Phải chăng vì sợ bọn giặc mà không dám nói là "triệt hạ cờ việt cộng"?
4. Chúng ta đang thắng thế, hơn nữa, sợ gì bọn giặc mà không dám gọi bọn chúng là "việtcộng"?
5. Hoặc chúng ta có thể dùng các nhóm chữ sau đây:
           * Triệt hạ quốc kỳ của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
           * Triệt hạ cờ của bọn việt gian cộng sản
6. Chúngta nên dùng hai chữ "TRIỆTHẠ" cho đủ nghĩavà mạnh nghĩa, nói lên tinh thần quyết tâm chống cộng của chúng ta là phải xóabỏ tận gốc cái chế độ cộng sản hung tàn bạo ngược. Hạ cờ không chưa đủ. PhảiTRIỆT LUÔN cờ của bọn chúng, nghĩa là không chocờ của bọn chúng có bất cứ một cơ hội nào để ló mặt ra khỏi hang chuột! Nó vừaló mặt ra là chúng ta dập liền!
TênBùi Tín có giỏi thì sang bên Mỹ mà treo cờ việt cộng! Xin mời!


 ______________________________________


 Đánh Giặc Cộng Bằng Internet


Trongcông cuộc chiến đấu chống giặc cộng hiện nay của chúng ta, internet là phươngtiện hữu hiệu, tiện dụng nhất để đánh kẻ thù. Đây là vũ khí truyền thông rấtđơn giản, rẻ tiền mà bất cứ người Việt nào ở hải ngoại cũng có thể dùng nó đểđánh giặc. Chỉ cần lập một trang nhà cá nhân mang nội dung chống cộng hoặc viếtbài chống cộng gởi đến các tờ báo điện tử trên internet. Thế thôi, chỉ tốn côngmà không tốn tiền. Bọn Việt cộng sẽ điên đầu vì chúng không thể nào mướn nhiều hackerđể phá hàng chục ngàn trang nhà cá nhân như vậy. Hơn nữa, nếu biết đề phòng, ngườilập trang nhà có thể lập ra những biện pháp an toàn về kỹ thuật thì bọn hackerViệt cộng chịu chết. Và cho dầu chúng có phá được một cái "nhà" thìngười ta lại xây nên dăm bảy cái khác.
Tờbáo Take2Tango đã bị Việt cộng phá rất nhiều lần nhưng họ vẫn hiên ngang tồntại! Bọn Việt cộng tức điên người! Toàn bộ những tội ác, xấu xa, đáng ghê tởmcủa bọn chúng lần lượt bị phơi bày trên internet!
Mộtngười có thể xây được hàng chục cái "nhà" trên internet (liên mạngtoàn cầu), rồi hàng chục, hàng trăm ngàn cái nhà trên toàn cầu có sự thông tinvà liên lạc với nhau, cùng thống nhất với nhau trong mặt trận đánh cộng sản thìbọn Việt gian cộng sản sẽ có nguy cơ đi chầu bác Hồ dưới âm phủ!!! Đánh địchbằng cách này cũng rất an toàn vì bọn công an Việt cộng không thể nào dò tìmđược danh tánh và nơi cư ngụ của những người chống cộng. Hơn nữa về mặt pháplý, họ là công dân các nước như Mỹ, Canada, Anh,Pháp, Úc, Đức..v..v.. Bọn Việt cộng không thể cử công an khơi khơi tới nhà bắthọ, dẫn độ về Việt Nam để bỏ tù vì "tội" phản động!
Vấnđề là làm sao chúng ta đưa được những bài viết chống cộng đến 80 triệu dântrong nước? Ngòi nổ và chất xúc tác chúng ta đã có rất sẵn sàng nhưng làm saođem nó đến khối thuốc nổ khổng lồ - 80 triệu dân- để kích nổ giật sập cái chếđộ cùng hung cực ác? Bọn Việt cộng biết rất rõ điều nguy hiểm này cho nên bọnchúng đã ra sức ngăn chận internet "độc hại" đến với toàn dân! Sauđây chúng ta thử phân tích xem những mặt mạnh và yếu của internet hiện naytrong vai trò đánh bọn việt gian cộng sản.
Mặtmạnh:
1.Đơn giản, rẻ tiền,ai cũng làm được. Nếu hăng say, một người có thể chống cộng 24 trên 24 và chốngcộng .... bốn mùa! Mùa đông lạnh cắt da, vài chục độ âm cũng không thành vấnđề. Người chiến sĩ vẫn tà tà ngồi trong căn phòng ấm áp để gõ bàn phím, vừachống cộng vừa hút thuốc, uống trà, uống cà phê! Khỏe quá đi, mà kết quả lạirất hữu hiệu! Không phải như đi biểu tình, vừa tốn xăng, tốn tiền ăn, phải đemtheo biểu ngữ, cờ, băng rôn lỉnh kỉnh và đôi khi còn sợ bị tụi công an Việtcộng chụp hình, không về Việt Nam thăm bồ nhí được! Tất nhiên, mỗi một phương cáchchống cộng đều có những mặt tích cực riêng của nó.
2. Các trang nhà cá nhân trên toàn cầucó thể liên kết với nhau thành một mạng lưới chằng chịt và rất an toàn. Tất cảchỉ biết nhau qua biệt danh (nick name) và bọn công an Việt cộng không thể nàodò tìm danh tánh của những người chống cộng, cũng như phá hết hàng trăm ngàntrang nhà trên không gian được! Có những trang nhà cá nhân rất đông khách, ví dụnhư của một tài tử xi nê nổi tiếng, số khách đến thăm, ghi sổ lưu niệm lên đếnhàng triệu người! Giả sử, mỗi một trang nhà cá nhân chống cộng chỉ cần 1000người trong nước đến xem và chúng ta có một ngàn trang nhà thì "ngòinổ" của chúng ta có thể đến được hàng triệu thùng "thuốc súng" ởtrong nước rồi! Một triệu thùng thuốc súng cùng nổ thì bảo đảm bọn Việt giancộng sản phải bị diệt vong, xác của bọn chúng phải bị văng lên tới sao Hỏa saoKim!!!
3.Việt cộng chỉ có thểngăn chận internet chớ không thể phá hay diệt được internet. Nhất là trong xuthế toàn cầu hóa hiện nay, người dân trong nước ngày càng có nhu cầu sử dụnginternet. Vì vậy những bài viết chống cộng từ hải ngoại sẽ xâm nhập vào Việt Nam với mức độngày càng tăng chớ không giảm.
Mặtyếu:
1. Internet bị bức tường lửa của Việtcộng ngăn cản làm cho nhiều người trong nước nản chí, bỏ cuộc.
2. Khoảng 70 phần trăm dân số trongnước thuộc thành phần nghèo, không có tiền mua sắm máy điện toán (computer),không có internet.
3. Những tiệm cho thuê internet thường xuyênbị công an rình rập, kiểm soát gắt gao. Những người nghèo không có tiền và thờigian để đến thuê internet. Nếu có, thì chỉ đến để xem phim.... sex để giải tríhoặc "giao lưu" kết bạn bốn phương để bán dâm!
4. Những thành phần nghèo như côngnhân, nông dân đa số trình độ văn hóa thấp hoặc thất học. Khi đọc những bàiviết chống cộng của những tờ báo điện tử ở hải ngoại, họ không hiểu, do đó họdễ dàng đi vô mấy tờ "báo" như Con Heo hoặc Cõi Thiên Thai để coihình sex cho thoải mái tâm hồn!
5. Nghèo thường gắn liền với cái eo.Công nhân, nông dân người nào cũng phải cày một ngày từ 10 đến 12 tiếng, mộttuần phải làm 6, 7 ngày. Khi lết về được đến nhà thì họ lăn quay ra ngủ đểchuẩn bị cho ngày mai đi bán sức lao động tiếp. Do đó internet đối với họ vẫnlà một cái gì xa vời lắm!
6. Một số bài viết chống cộng ở hảingoại thường viết với nội dung quá chuyên biệt, dùng nhiều thuật ngữ, khó hiểuđối với ngay cả giới học sinh, sinh viên trong nước.

PHẦNĐỀ NGHỊ:
Quanhững phân tích sơ bộ, chúng ta thấy những khó khăn nhiều gấp đôi thuận lợi.Nhưng không phải vì thế mà chúng ta nản lòng, không làm. Sự phổ biến tin tứcchính trị nếu đến được với nhiều người dân, làm cho họ thông hiểu thì họ sẽđồng loạt nổi dậy, chặt phá gông xiềng! Không thể chấp nhận được ở Việt Namhiện nay 70% dân số là thành phần nghèo, chạy ăn từng bữa toát mồ hôi, ở nhiềuđịa phương vẫn có người chết đói thì bọn khốn kiếp đảng viên cộng sản đang sốngtrên núi tiền rừng bạc bể. Mới đây, theo tin báo chí, tên Việt cộng Đoàn NguyênĐức ở trong nước đã dám bỏ ra BẢY TRIỆU đô la để mua một chiếc máy bay riêng,đó là chưa tính thuế nhập cảng trên 100%! Còn tên việt gian Bạch Diệp thì dámmua một chiếc xe Roll-Royce giá 1,4 triệu đô la chưa tính thuế! Sắp tới, có lẽbọn chó đẻ này mua luôn cả phi thuyền để đi du lịch cung trăng?
Tạisao 85 triệu người phải nhịn đói, chết đói để nuôi những thằng ăn cướp như vậy?Tội của bọn chúng là TỘI ĂN CƯỚP CHỚ KHÔNG PHẢI LÀ ĂN CẮP NHƯ ÔNG BÙITÍN ĐÃ NHẬN XÉT TRONG BÀI VIẾT NHÂN NGÀY 30 THÁNG 4 NĂM 2008. Ông ta mới viếtnhư vậy mà trên diễn đàn VietLand đã có người cảm động quá, khen là ông ta đãbiết "hối hận" và người này vội post một bó hoa hồng để gởi tặng ôngBùi Tín!!! Trong phạm vi bài này, tôi xin mạn phép đề nghị một vài điều:
1.Các tờ báo điện tửtrên internet trong và ngoài nước cùng lập trường chính trị nên liên kết lại. Nếu có một bài viết hay và hữu ích thì cùng nhau phổbiến và đăng đi đăng lại nhiều lần. Mục đích chính là chúng ta tạo cơ hội chonhững người dân trong nước đọc được những bài viết đó.
2. Kêu gọi những người có khả năng viếtbài, sáng tác nhạc, vẽ hí họa, sưu tầm chuyện lạ bốn phương, cộng tác với cáctờ báo chống cộng.
3. Không nhất thiết lúc nào cũng đăngnhững bài chính trị mà có thể có xen kẽ nhiều mục giải trí khác để cho ngườiđọc đỡ nhàm chán.
4.Nên dành ra nhữngmục đặt tên là "Viết cho người dân trong nước", "Viết cho anhHai Lúa", "Viết cho học sinh, sinh viên trong nước", "Viếtcho giới công an, bộ đội trong nước"..v..v.. Những bài viết này nên ngắn gọn,dùng chữ thật đơn giản dễ hiểu để một người dù có trình độ rất thấp cũng có thểhiểu được. Cuộc các mạng Pháp năm 1789 có tên gọi là "Cuộc cách mạng bánhmì" Lý do là khi Napoleon kêu gọi những người nông dân tham gia cách mạnglật đổ chế độ phong kiến thì ông ta chỉ nói đơn giản rằng: "Đây là cuộccách mạng BÁNH MÌ. Ai theo tôi thì sẽ có bánh mì ăn! Ông ta không hề nói đếncác khái niệm như "hiến pháp, hành pháp, lập pháp, tư pháp, khế ước xãhội" Người nông dân chỉ cần nghe hai chữ BÁNH MÌ là họ hiểu ngay và hưởngứng ngay lập tức!

KẾTLUẬN:
Đấutranh bằng internet là đơn giản nhất và cũng chẳng cần xin phép bọn chó chếtViệt gian cộng sản. Ông Nguyễn Vũ Bình, khi trả lời cuộc phỏng vấn của phóngviên VietNam Exodus, đã cho rằng tự do báo chí là một trong những điểm đột phávà ông đã NỘP ĐƠN ĐỂ XIN PHÉP ĐƯỢC RA MỘT TỜ BÁO TƯ NHÂN! Đó là chuyện tềthiên, chuyện hài hước, hoang đường không bao giờ có. Trước đây Việt cộng nó đã từng dùng báo chí để đánh phá và góp phầnlàm sụp đổ chế độ Việt Nam Cộng Hòa, tụi nó rành sáu câu rồi! Nếu có giỏi thìtoàn dân nổi dậy lật đổ tụi nó, còn không thì muôn đời phải chịu làm nô lệ, đọc600 tờ BÁO ĐẢNG! Nếu nó cho phép tư nhân trong nước ra báo thì chắc chắntrong vòng một năm là chế độ hung ác của chúng phải bị sụp đổ. Không những bọn chúng kiểm soát rất chặt 600 tờ báotrong nước mà tụi nó còn bóp cổ luôn mấy tờ báo lớn ở hải ngoại, biến những tờbáo "chống cộng" này thành những quả dưa hấu, nghĩa là chỉ có cái vỏbên ngoài là "chống cộng" thôi, còn bên trong thì đã đỏ lòm màu bácvà đảng!!!
Cònhai phương tiện đấu tranh khác hết sức quan trọng đó là truyền thông và truyềnhình nhưng chúng ta không thể thực hiện được. Cái khó nó bó cái khôn. Một điềuhết sức quan trọng là đòi thì cứ đòi, xin-cho thì cứ xin-cho để gây rối trí kẻthù nhưng chúng ta không phải ngồi đó mà chờ. Đấu tranh chính trị với Việt cộngmà cứ ngồi đó để CHỜ NÓ CHO PHÉP LÀM CÁI GÌ ĐÓ thì chẳng thà đừng đấu tranh,phí thời giờ vô ích!
Hiệnnay những bài viết chống cộng tại hải ngoại đến được những người đọc trong nướccòn rất ít. Không có con số thống kê nhưng chúng ta có thể dự đoán chưa tới mộtphần trăm dân số. Càng nhiều người biết về tội ác của cộng sản thì càng tốt vàphải có truyền thông dẫn dắt người dân cần phải làm cái gì để tự giải phóngmình thoát khỏi ách nô lệ. Tôi có một người quen về Việt Nam chơi batuần lễ. Nhà người này ở khu Khánh Hội, Sài Gòn. Khingười này trở về Mỹ tôi hỏi có biết vụ cả trăm người dân oan đi biểu tình ở nhàthờ Đức Bà không? Người này hoàn toàn không hề hay biết gì hết, mặc dù sự kiệnbiểu tình của dân oan kéo dài cả tuần lễ trùng vào dịp ông ta đang ở tại SàiGòn! Bọn Việt cộng nó bưng bít, nó không đưa tin lên đài truyền thanh, truyềnhình thì lấy gì người dân biết những điều bất lợi cho chúng nó! Như vậy,ta thấy vai trò của truyền thông rất là quan trọng. Có khi một sự việc xảy rachỉ cách nơi ta ở một vài khu phố mà chúng ta cũng không biết. Và chúng ta cóthể mạnh dạn rút ra một kết luận: Trong đấu tranh, bên nào nắm được ưu thếvề truyền thông, bên đó sẽ có nhiều cơ may chiến thắng.
ƯUTIÊN LÀ PHẢI CHIẾM THẾ THƯỢNG PHONG VỀ TRUYỀN THÔNG INTERNET chớ không phải dồnmọi công sức để đòi được đa nguyên, đa đảng hay đòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp.
Chúngta phải xắn tay áo và HÀNH ĐỘNG ngay, làm tất cả những gì có thể làm được, đangcó sẵn trong tầm tay của mọi người. Không thể ngồi đó mà chờ. Vì chờ thì tất cảchúng ta sẽ hóa đá trong khi đó thì Việt Nam sẽ bị đổi tên thành Tây Tạng ÁChâu!


 ______________________________________


Là người hay là trâu, bò, chó,ngựa?

Hiện nay cómột số chính khứa đang bị mắc chứng hoang tưởng, cứ tưởng mình là trâu/bò/chó/ngựa! Ðã là trâu/bò/chó/ngựa thì phải có ông chủ cưỡi, chứ không phải làloài thú hoang chạy rong trên cánh đồng. Không những cứ tưởng mình là trâu/bò/chó/ngựa mà họ còn tưởng cả dântộc Việt Namcũng là thú vật tuốt! Ðó là lý do vì sao, họ luôn luôn ưu tư, lo lắng tự đi tìmcho mình một ông chủ tốt để được hân hạnh có chủ cưỡi trên lưng, chủ sai đâulàm đó! Họ thường lý luận như thế này:
 
1. Thế giới bây giờ đang chuyển sang đơn cực/đa cực/ tam cực/ tứ cực gì gì đó,đại khái có nhiều trung tâm quyền lực phân chia thế giới... (Vẽ rồng rắn cho có vẻ professional chính trị!)
2.  Việt Nam đang nằm trong những "cực" đó.
3.  Vậy Việt Namphải tự đi tìm cho mình một ông "chủ" (Ðãlà ... CHÓ thì phải có chủ!)
4.  Có nhiều loại chủ lắm, ví dụ như chủ Ả Rập, chủ Hồi Giáo, chủ Nga Sô,chủ Tàu, chủ Mỹ, chủ Anh, chủ Pháp, chủ Nhật Bản, chủ Âu Châu ..v..v...
5.  Trong tất cả các loại chủ nói trên, chỉ có chủ Mỹ là tốt nhất! (American dollar number one!)
6. Vậy Việt Namnên tự nguyện đi làm con ... CHÓ, trung thành với chủ Mỹ để được gặm xương!
(Theo các chính khứa này, dân tộc Việt Nam vốn làtrâu/bò/ngựa/chó chớ không phải là người!)
7.  Một khi "Việt Nam"(tức bọn việt gian cộng sản) đã tự nguyệnđi làm CHÓ cho Mỹ rồi, đương nhiên bọn chúng sẽ trở nên BẠN(!) của chúng ta,Việt Nam Cộng Hòa!
8.  Vậy, chúng ta, vốn dĩ CÙNG LÀ CHÓ CẢ, đều là anh em một nhà, không nênthù oán với nhau chi nữa, quên đi quá khứ, xóa bỏ hận thù!
9.  Việt Gian Cộng Sản hay Việt Nam Cộng Hòa cũng đều LÀ CHÓ đi phục vụcho chủ Mỹ!!!
10. Hiện nay ông chủ Mỹ chưa "bật đèn xanh", nghĩa là chưa chophép chúng ta lật đổ bọn cộng sản. Vậy thì chúng ta phải kiên nhẫn ngồi chờ. (Có lẽ chờ khoảng vài trăm nữa!!!)
 
Những ngụy biện chó đẻ và mất dạy này đang được một vài chính khứa đầu tôm, thuộcnhóm lưu manh chính trị Nguyễn Ðan Quế tích cực quảng bá, và thường lên tiếngtrên tờ điện báo VietNam Exodus.
 
Trước hết, chúng ta cần xác định rằng, chúng ta, tập thể 90 triệu người Việttrong và ngoài nước, LÀ CON NGƯỜI, con người rất đúng nghĩa, chớ không phải làtrâu, bò, chó, ngựa! 
 
Chỉ có bọn chó săn muốn đi làm tay sai cho việt gian cộng sản và ngoại bang mớitự động từ bỏ quyền làm người để được làm chó gặm xương! Ðã là chó ngựa rồi thìcho dù phục vụ bất cứ loại chủ nào, tư bản hay cộng sản, cũng đều là chó ngựa.
 
Ðang đường hoàng làm NGƯỜI thì tự nhiên tự nhận mình là chó ngựa và mong đượccó một ông chủ nào đó ngồi trên đầu mình để cưỡi! Không hiểu những hạng ngườinày ăn cơm hay ăn cứt mà ngu đến như vậy, mặc dù đa số những tên này đều lànhững kẻ "trí thức" khoa bảng!
 
Tổ tiên chúng ta từ xưa nay đã nhiều lần rất oanh liệt đánh gục những tên đếquốc Mông Cổ sừng sỏ nhất thế giới, làm cho cả thế giới phải nghiêng mình kínhnể hai chữ "Việt Nam".Vậy mà bây giờ có những tên điếm đàng chính trị muốn ru ngủ chúng ta, tạo chochúng ta một hoang tưởng rằng "Việt Nam" chẳng qua cũng chỉ là mộtCON NGỰA, cần phải có một người chủ tốt để cưỡi!
 
Những tên này đang khoác áo những "người quốc gia" và phương pháp đấutranh "chờ người Mỹ bật đèn xanh" của bọn này chính là những viênthuốc độc bọc đường ru ngủ chúng ta.
 
Mục tiêu đấu tranh của chúng ta là TIÊU DIỆT TẬN GỐC chế độ cộng sản và cáiđảng việt gian cộng sản hung tàn bạo ngược. Muốn giải quyết dứt điểm mọi đauthương của dân tộc, chúng ta phải trị bịnh tận gốc. Và muốn trị bịnh tận gốc, chúng ta phải dựa vào SỨC MẠNH CỦA TOÀN DÂN TỘC, nghĩalà 90 triệu dân trong và ngoài nước cùng đồng loạt đứng dậy khởi nghĩa, lật đổ chế độ cộng sản. Ðây là động lực chính yếuđể giải quyết dứt điểm mọi vấn đề. Mọi biện pháp đấu tranh khác chỉ là phụ, vídụ như vận động quốc hội Mỹ, chính quyền Mỹ, vận động thế giới cùng yểm trợ.
 
Người Mỹ và toàn thế giới họ đang nhìn vào chúng ta và họ mong chờ chúng tatự chứng minh ý chí quật cường của mình để làm được một việc gì tiêu biểu cho họ xem, sau đó họ mới có quyết định yểmtrợ hay không.
 
Trong khi đó, những tên điếm chính trị thì lại coi việc dựa vào ÔNG CHỦ MỸ làbiện pháp đấu tranh chính yếu quan trọng. Quanh năm suốt tháng, bọn này chỉ nằmchầu chực ở quốc hội Mỹ như chó chầu cứt, chỉ mong sao cho thượng viện hoặc hạviện Mỹ bỏ phiếu răn đe bọn việt gian cộng sản, hoặc bỏ phiếu ủng hộ cho việcđấu tranh cho nhân quyền/dân quyền ở Việt Nam! Nhiều tên còn mong quốc hội Mỹbỏ phiếu đưa bọn việt gian cộng sản trở lại vào danh sách "đáng quan tâmvề tôn giáo"!
 
Xin thưa với quý vị rằng, những áp lực TRÊN GIẤY TỜ từ nước Mỹ cũng như thếgiới, đối với bọn việt gian cộng sản cũng tựa như nước đổ đầu vịt! Chỉ trừtrường hợp -ví dụ- như nước Mỹ ra tối hậu thư cho bọn việt gian cộng sản phảitôn trọng nhân/dân quyền, thả hết tù nhân chính trị, trả hết tài sản cho dânoan và các tôn giáo, nếu không, thì trong vòng 36 tiếng đồng hồ sẽ ném hai quảbom .... nguyên tử xuống Hà Nội như người Mỹ đã làm với Nhật Bản hồi đệ nhị thếchiến, lúc ấy, may ra bọn giặc mới chịu nhượng bộ! Còn không thì tất cả mọi áplực bằng nước bọt và giấy tờ đều vô dụng. Nước Mỹ hoặc Liên Hiệp Quốc có ghitên bọn việt gian cộng sản vào một trăm danh sách những quốc gia "cần quantâm" cũng chẳng làm đếch gì bọn chúng và bọn chúng đếch có sợ!
 
Chúng ta hãy nhìn vào thực tế:
 
- Bọn TrungCộng đã công khai dùng võ lực xâm chiếm nước Tây Tạng trên 60 năm nay. Cả thếgiới đều lên án bọn Trung Cộng bằng .... nước bọt và giấy tờ, rồi cũng vô ích!
- Thằng Cu Ba, một nước cộng sản tý hon, đứng kế bên nước Mỹ khổng lồ, côngkhai theo cộng sản và chống phá nước Mỹ. Ðã gần 50 năm nay, chính quyền của bọnchúng vẫn còn nguyên, mặc dầu toàn dân Cu Ba đều muốn lật đổ bọn chúng và cộngđồng người Cu Ba tại Florida cũng hoạt động chống cộng rất mạnh.
- Thằng Bắc Triều Tiên quậy phá và hăm dọa toàn thế giới bằng vũ khí nguyên tử.Ðó là một nước cộng sản nghèo mạt rệp, lợi tức tính trên đầu người xếp hạng 139trên thế giới, dân số không quá 25 triệu, diện tích chỉ bằng một phần ba nướcViệt Nam. Tục ngữ dân ta có câu "Thứ nhất sợ kẻ anh hùng, thứ nhì sợ kẻbần cùng liều thân"! Ðối với thằng khùng, cùi không sợ lở, trâu già khôngsợ dao phay, người Mỹ và cả thế giới cũng bó tay!
- Ðại sứ Mỹ ở Việt Namcũng phải bị lép vế đối với bọn việt gian cộng sản. Ðã có lần ông đại sứ Mỹmuốn lên Tây Nguyên thăm đồng bào Thượng nhưng bọn việt gian cộng sản ngăn cản,ông ta cũng bó tay. Rồi những nhà dân chủ được ông đại sứ Mỹ mời đến tư gia,cũng bị bọn công an việt cộng xua đuổi thẳng tay!
 
Do đó, đối với bọn giặc, chỉ có vũ lực mới trừng trị được bọn chúng mà thôi. Tấtcả mọi biện pháp "đối thoại" hoặc ra những nghị quyết, tuyên cáo nàynọ, lên án bọn giặc đều vô ích. Chúng ta thấy người Mỹđã "đối thoại" về nhân quyền với bọn việt gian cộng sản trên 15 nămnay được bao nhiêu lần rồi? Tốn hàng chục triệu đô la tiền thuế của dânmà có giải quyết được chuyện gì? Tất cả đều chỉ là trò hề, cứ kéo dài cù cưa từnăm này sang năm khác!
 
Xin đừng có nuôi ảo tưởng "chờ người Mỹ bật đèn xanh" hoặc mong chờvào những nghị quyết của Liên Hiệp Quốc và của Quốc hội Mỹ! Bọn điếm lưu manh chính trị đã và đang tích cực dẫn dắtchúng ta vào con đường "đấu tranh" hoang tưởng này, 90triệu dân nô lệ cứ mãi ngàn đời làm nô lệ không lối thoát!
 
CHỈ CẦN MỘT NĂM RƯỠI THÔI LÀ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN SẼ SỤPÐỔ!
 
Khi đọc tiêu đề này, chắc có bạn sẽ thắc mắc không biết phương pháp đấu tranhgì mà hay quá, có thể lật đổ được chế độ cộng sản một cách dễ dàng?
 
Xin thưa, theo sự nhận định của chúng tôi, nếu ở Việt Nam có tự do truyềnthông, nghĩa là tư nhân được quyền tự do ra báo, được quyền sở hữu các đài phátthanh và truyền hình như bên Mỹ thì chỉ trong vòng tối đa 18 tháng là chế độcộng sản sẽ sụp đổ! Và nếu nguồn văn hóa phẩm ở hải ngoại được tự do nhập cảngvào Việt Namthì sự sụp đổ của chế độ cộng sản càng nhanh chóng hơn.
 
Vấn đề chỉ đơn giản như thế, không cần phải tổ chức "kháng chiến tại gia"hay "bất tuân dân sự-biểu tình tại gia"! Tự người dân trong nước đồngloạt đứng lên, dứt nọc bọn việt gian cộng sản, không cần người Mỹ hay quốc tếcan thiệp. Một khi toàn dân đã nổi dậy thì sức mạnh tựa như cơn sóng thần,không có gì cản nổi. Ðó là lý do vì sao mà bọn việt gian cộng sản rất sợ ÐỆ TỨ QUYỀN (truyền thông tư nhân) và bọn chúngđã kiểm soát hết sức chặt chẽ trong suốt 60 năm qua.
 
Trong hơn 10 năm qua, chúng ta thấy sách báo của bọn việt gian cộng sản trànngập tại hải ngoại, tới mức bọn chúng đem in cho không các thư viện tại hảingoại! Trong khi đó văn hóa phẩm tại hải ngoại vẫn tiếp tục bị cấm không đượcnhập vào Việt Nam!Những nhà đấu tranh "bật đèn xanh" sao không giỏi đi vận động quốchội Mỹ can thiệp về chuyện này đi? Chỉ cần một lỗ rò này thôi, sẽ phá toangra những khoảng trống khổng lồ, giật sập chế độ cộng sản!
 
Sở dĩ cách mạng tại Việt Nam chưa xảy ra vì người dân vẫncòn bị bưng bít thông tin. Họ không biết và chưa biết hết những tộiác tày trời của bọn giặc. Họ chưa được giáo dục về NHÂN QUYỀN và nhiều người cứtưởng họ là CHÓ NGỰA, sinh ra đời là phải chịu như vậy, chớ không bao giờ dámcó ý nghĩ dám đứng dậy chém chết cái thằng ăn cướp đang cỡi trên đầu họ suốthơn 60 năm nay!
 
Có mấy người đã dám nói thẳng vào mặt bọn giặc trong phiên họp cấp thành phốnhư Ðức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt? Ngài đã nói thẳng rằng tự do tôn giáo làquyền đương nhiên người dân được hưởng CHỚ KHÔNG PHẢI XIN XỎ CHÍNH QUYỀN! Bọn chínhquyền thành phố Hà Nội đã kể lể "công ơn" rằng bọn chúng đã cho phépGiáo hội Công Giáo tổ chức lễ Giáng Sinh và đã bị Ðức Tổng Giám Mục đốp chátlại một câu rất đau!
 
Khi nào đại đa số người dân ý thức rõ được quyền làm người của mình, nghĩđược và nói được những câu tương tự như Ðức Tổng Giám Mục thì lúc đó mới có hyvọng cách mạng thành công, lật đổ chế độ cộng sản. Ngày nào mà bọn việtgian cộng sản còn nắm độc quyền truyền thông trong nước thì ngày đó bọn chúngcòn tiếp tục đầu độc người dân, làm cho người dân cứ tưởng mình là chó ngựa! Chínhtên "thượng tọa" Thích Chân Quang đã lợi dụng tôn giáo để đầu độcngười dân trong lãnh vực này. Ðược biết, tên Quang chính là cháu ruột của tênHồ tặc và hắn đã dùng thuyết "nhân quả" để giải thích rằng sở dĩnhững dân oan ngày nay bị mất đất, mất nhà là vì trong kiếp trước, họ đã làmác, cướp nhà, cướp đất của người khác! Vậy thì kiếp này họ phải "trảnghiệp", đó là lẽ công bằng!!! Tên Quang còn giảng thêm, sở dĩ nhiều cánbộ công an cộng sản ngày nay rất giàu có, vì trong kiếp trước họ đã "làmnhiều điều thiện"(?), cho nên kiếp này họ tha hồ hưởng thụ trên xương máucủa toàn dân! Ác hại thay, những buổi giảng "pháp" của tên Quang đãđược quay thành video, có PHỤ ÐỀ TIẾNG ANH và có một số diễn viên tham gia đóngphim "thuyết minh" rồi gởi ra hải ngoại để"giáo dục" giới trẻ!
 
Thằng chó đẻ Thích Chân Quang, khi bọn việt gian cộng sản bị lật đổ, chắc chắnphải bị đưa ra tòa xét xử. Tội ác của hắn cũng không thua gì tội của hai tênđồ tể Thích Ðôn Hậu và Thích Trí Quang!!!
 
Ðó là truyền thông ở trong nước. Còn truyền thông ở hải ngoại thì sao? Xin thưa,có thể nói khoảng 90 phần trăm là đang bị bọn việt gian cộng sản và Việt Tânthao túng, kiểm soát. Những tờ báo dạng dợi-chuột rất nhiều, bề ngoài ngụytrang như báo của người "quốc gia" để dễ dàng lừa bịp người đọc nhưngbên trong là ngấm ngầm, đôi khi công khai đi tuyên truyền cho bọn việt giancộng sản!
 
Một trong những tờ báo dơi-chuột đó, chính là tờ điệnbáo Take2Tango. Ông Thế Phương chủ tờ báo này thường tự hào là báocủa ông ta có nửa triệu độc giả. Nếu như ông ta có mười triệu độc giả thì chúngtôi cũng mừng cho ông vì ông làm ăn khấm khá, biết khéo léo kinh doanh cái ...lá đa! Giả sử như ông tuyên bố công khai rằng Take2Tango là tờ báo KHIÊU DÂM, là động đĩ, là NGÃ BA CHÚ ÍA trên internetthì cũng được, chẳng ai thèm théc méc vì điện báo khiêu dâm trên internet nhiềuvô số kể.
 
Thế nhưng ông Phương lại tuyên bố rằng Take2Tangolà tờ báo "đấu tranh vì đạo pháp", là tờ báo của chính nghĩa quốcgia(?), chống lại bọn cộng sản nằm vũng hay nằm vùng gì đó ....
 
Ðiều này thì chúng ta cần phải xét lại. Cái gọi là "đấu tranh vì đạopháp", bênh vực ông thầy chùa Thích Quảng Ðộ là trật lấc rồi. Ông Quảng Ðộsai quá rõ ràng rồi, không thể bênh vực vì bất cứ một lý do gì. Ông đã biếnthành một lá bài bị cháy đen thui rồi, nuối tiếc gì nữa mà bênh vực? Còn cáigọi là "chính nghĩa quốc gia" của ông Thế Phương, ta cũng cần phảicoi lại. Ông đã đăng những bài viết của tên đại mađầu Bùi Tín, bài của ông Thiên Việt nào đó, bôi nhọ chế độ VNCH màtác giả Trương Minh Hòa đã phân tích. Chưa hết, ông đã đăng nhiều bài viếtkhiêu dâm, giới thiệu các động đĩ, các nơi chơi bời ở Việt Nam để việtkiều nào muốn về nước, kiếm chút ít siêu vi trùng Si Ða đem về Mỹ gây giống, truyềnlại cho vợ con và đồng bào ta ở Mỹ thì .... hay quá! Rồi ông đăng những hìnhảnh mô tả cuộc sống đế vương của bọn việt gian cộng sản ở trong nước, ví dụ nhưthằng du sinh chó đẻ, con của thằng giám đốc công an Nguyễn Ðức Nhanh ở Hà Nội;hình ảnh một tòa nhà biệt thự gần nhà thờ Ðức Bà ở Sài Gòn, tường và trần nhàcó dát vàng, do một con điếm hạng sang nào đó ở trong nước đang làm chủ! Ðóchính là những "văn hóa" và "chính nghĩa quốc gia" củaTake2Tango! Nửa triệu độc giả vào coi là người ta muốn coi mấy con điếm cởitruồng của ông Thế Phương, hay nói cho đúng hơn người ta muốn tìm vào NGÃ BA CHÚ ÍA, để nhớ lại một thời xa xưa! Còn đốivới những kẻ muốn về Việt Namđể nuôi bọn giặc thì tìm vào Take2Tangođể biết những nơi nào đớp hít, chơi đĩ hạng sang hay hạng bèo mà lao đầu vào đónhư những con thiêu thân!
 
Những tờ báo như Take2Tango là có lợi hay có hại cho công cuộc đấu tranh chốngcộng của toàn dân và tờ báo này đang làm lợi cho ai thì xin để độc giả tự phánxét.
 
Chúng ta không phải là trâu/bò/chó/ngựa. Chúng ta là con người và dứt khoátkhông chấp nhận bất cứ một thằng chủ chó đẻ nào đó ngồi trên đầu, kể cả đó làthằng Mỹ. Chúng ta sinh ra để làm người và phải được sống đàng hoàng nhưnhững con người. Hãy nhìn vào quốc gia nhỏ xíu Tân Gia Ba để chúng ta noigương. Họ có tinh thần độc lập, tự chủ, không chịu lệ thuộc bất cứ một quốc gianào trên thế giới. Trước đây, có một việt kiều Úc buôn lậu bạch phiến, bị quốcgia này kết án tử hình. Ðích thân thủ tướng Úc và cả tòa thánh Vatican và rất nhiều nước và tổ chức trên thế giới đứngra xin tha tội chết cho anh này nhưng vô ích. Thủ tướng Tân Gia Ba cương quyếtthi hành án tử hình. Ông ta nói nếu tha tội cho anh này thì hàng ngàn những tênbuôn lậu khác sẽ nhận chìm hòn đảo tí hon Tân Gia Ba xuống dưới biển!
 
Tự chúng ta, nếu đoàn kết thành một khối chặt chẽ, sẽ làm nên đại cuộc, khôngcần "đèn xanh hay đèn đỏ" của bất cứ thế lực ngoại bang nào. 

Trần Thanh

 ______________________________________

Làm thế nào để giữ lửa đấu tranh
Nhà báo Việt Thường

______________________________________


Phải Làm Cách Mạng Triệt Để - Toàn Diện!
NB Việt Thường
 Trong giai đoạn đấu tranh để dứt điểm tập đoàn Việt Gian Bán Nước Cộng sản hiện nay, ngoài các hệ thống chuyển tin đã có. Kể từ ngày 1 tháng 12 năm 2006 trở đi, với sự đồng ý tiếp tay của các bạn ngoại quốc chúng tôi đã mở ra thêm một số hệ thống chuyển tin nửa để chuyển các tin tức cần thiết vào trong nước cho nhân dân Việt Nam hiểu rõ ràng thêm về bản chất bịp bợm, tàn ác, tàn bạo của bọn Cộng sản. Bên cạnh đó các bạn ngoại quốc cũng đã đồng ý cho dịch ra nhiều thứ tiếng các bài viết (cũng như các bài nói chuyện được đánh máy lại) của tác giả Việt Thường cho tiện việc phổ biến tội ác của tập đoàn Việt Gian Cộng sản đi khắp nơi trên thế giới (nhất là các giới trẻ ngoại quốc cấp trung học hiện nay) và trong tương lai các bài viết này sẽ được lưu trữ trong các trường học, thư viện cũng như các cơ quan nghiên cứu để họ hiểu rõ thêm về bản chất man rợ tàn ác của những tên đầu xỏ Cộng sản Hà Nội. Hầu các nơi đó có thêm nhiều tài liệu dạy lại cho các thế hệ mai sau.

Đây là những tài liệu sống của nhân vật sống, làm việc cũng như từng bị cầm tù nhiều năm dưới chế độ Cộng sản, với kinh nghiệm đó đã cho chúng ta thấy rằng: “Chỉ có chúng ta mới cứu được tổ quốc của chúng ta”. Trong công cuộc cứu nước “Ta là Chính, Tất Cả Đều Là Tùy Phụ”. Vì vậy đây là thời điểm nhân dân trong nước và hải ngoại phải chuẩn bị để khi có tiếng pháo lệnh chúng ta sẽ đồng loạt đứng dậy, đẩy mạnh công cuộc “Cách Mạng Toàn Diện và Triệt Để” hầu dứt điểm Tập Đoàn Việt Gian Bán Nước Cộng sản trong nước đã làm tay sai cho Nga-Tàu. Chúng tôi cũng kêu gọi những người đã từng có kinh nghiệm xương máu đối với tập đoàn Việt Gian Cộng sản bán nước. Hiện quí vị đang ở trong nước cũng như hải ngoại để góp một phần trái hoa tên mảnh đất điêu tàn Việt Nam, quí vị có thể gởi các bài viết về cho Việt Nam Exodus (vietnamexodus.com) hay các hệ thống chuyển tin khác và các bạn ngoại quốc sẽ chịu trách nhiệm dịch ngay ra các thứ tiếng sau khi các bài viết của quí vị được đăng lên trên Việt Nam Exodus hoặc những hệ thống chuyển tin khác.

Càng ngày thì người dân Việt Nam trong nước càng hiểu thêm bộ mặt lưu manh, ngu dốt, đểu cáng của bọn Tay Sai Việt gian Bán Nước Cộng sản. Đã nhiều năm qua chúng tôi vẫn “nguyện cầu” vẫn sống và vẫn tin rằng: “Cộng sản phải chết và ngày đó không còn xa nửa”.

Qua các cuộc nói chuyện của nhà văn, nhà báo Trần Hồng Văn tức tác giả Việt Thường trước đây ông viết cho tờ Độc Lập ở Hà Nội lấy bút hiệu Trọng Kính. Trần Hồng Văn bị Cộng sản bắt giam hơn 10 năm qua nhiều trại tù, ông cũng đã trải qua những màn bị chúng tra tấn rất dã man trong một thời gian dài. Cuối cùng ông bị liệt cả chân thì chúng mới thả ông ra. Sau đó ông được chính phủ Anh bảo trợ sang Luân Đôn, từ năm 1993 ông cộng tác với nhiều tờ báo với bút hiệu Trần Thượng Dân hiện ông đang sinh sống tại Anh. 

Mà nhiệm vụ của chúng ta là phải : Giác ngộ cho nhân dân Việt Nam nói chung, kể cả các đảng viên để cho chúng thấy được rằng: Nguồn gốc của sự mất tự do dân chủ thì ở thiếu gì nước cũng mất. Trong lịch sử, ngày xưa nước Pháp cũng không có tự do dân chủ mấy, vì thế phải có cuộc cách mạng dân chủ tư sản v..v.. Dần dần tự do dân chủ càng ngày càng được hoàn thiện hơn. Đây, nước Mỹ cũng vậy. Còn ở đây, đặc biệt của chúng ta là mất tự do dân chủ là do đất nước Việt Nam bị tụi Việt Gian thống trị. Đấy là cái quan trọng nhất. Cho nên bây giờ làm như các ông ấy (chúng ta đọc lại xem) đường lối của các vị gọi là đấu tranh cho dân chủ. Các ông chỉ muốn được là (một số người hải ngoại theo quan niệm như thế): Chỉ muốn sửa đường lối của nó. Chớ không phải là thay thế!. Khác nào giống như là: một cái áo bị rách, thì bây giờ vá lại cái chổ rách, chớ không thay cái áo rách bằng cái áo khác. Cho nên, anh vá chổ này thì nó sẽ rách chổ khác. Vá chổ này nó sẽ rách chổ khác!  Không bao giờ vá xong hết cả. Chỉ có thay vào một cái áo khác thôi!. Vấn đề là ở chổ đó!

Tường Thắng: Vấn đề là chúng ta phải làm một cuộc cách mạng?

Việt Thường: Vâng! đúng nghĩa của nó là phải làm một cuộc cách mạng chứ không phải là đàm thoại, hòa bình. Làm gì có một cuộc cách mạng hòa bình. Dù có hòa bình thì nó chỉ tiệm tiến. Rồi đến khi nó bộc phát thì nó cũng xảy ra cuộc đảo lộn, thì thế nào cũng có tí chém giết. Một quả trứng con gà ấp nở ra. Khi nó nở ra rồi nhìn vào trong vỏ trứng của nó thì cũng phải có tí máu dính ở trong đó. Người đàn bà đẻ con cũng là một cuộc cách mạng, khi làm cuộc cách mạng sinh ra một đứa con thì cũng phải máu me. Chứ làm gì không có chuyện đó được! Chỉ có kiểu nó như thế nào thôi! Không thể nào nó nói không thể có được. Cho nên là cái kêu gọi mọi người cứ đòi hỏi tự do dân chủ, tự do ra báo, cho ra nói. Mà cái chính là phải giáo dục cho nhân dân biết rằng: tụi Việt Gian cầm quyền hiện nay, nguồn gốc của nó là từ Việt Gian mà ra. Chúng ta có đầy đủ tài liệu chứng cớ để chứng minh rằng Nó là Việt Gian!.
Chỉ có anh đánh vào cái gốc như vậy, thì đảng viên của nó cũng thôi, quân đội chuyên chính, công an của nó (cũng có thể) không dám ủng họ tụi Việt Gian, ngay quốc tế cũng không dám ủng hộ Việt Gian. Còn nếu chỉ nói: Nó là ngu dốt, đường lối chính trị theo chủ nghĩa Mác Lê  v..v..vẫn còn kiên trì Mác lê. Đó không có lý do gì để cho tiêu diệt nó cả.

Tường Thắng: Đúng vậy! nhân ông Việt Thường nhắc đến việc này Tường Thắng xin hỏi ông Việt Thường là : Khi đánh vào trong sự kiện, tính cách Việt Gian và tay sai của đảng Cộng sản Việt Nam như Hồ Chí Minh thì có hai tài liệu căn bản là “Hồ Chí Minh Toàn Tập và Văn Kiện Đảng Toàn Tập”, đã in đầy đủ tại Việt Nam rồi. Trong đây nó in rất nhiều bức thư của Hồ Chí Minh gởi cho Quốc Tế Cộng sản vào thời gian Hồ Chí Minh còn đang lây la bên Pháp và qua Nga. Mình thấy rất rõ là có những bức thư từ năm 1938 khi Hồ Chí Minh còn bị giam lỏng ở Liên Xô thì đã viết bức thư cho Quốc Tế Cộng sản yêu cầu là: “Giải quyết tình trạng không hoạt động của tôi trong 6 năm trời, từ lúc mà tôi được thả ra khỏi nhà giam ở Hồng Kông thì xin làm ơn phân cho tôi công tác nào đó, chớ đừng để cho tôi trong tình trạng không hoạt động như thế này”.
Qua bức thơ đó mình thấy gì? Mình thấy cái dữ kiện là: Sau năm 1938, được Quốc Tế Cộng sản biệt phái, đưa về Trung Quốc để mà tiếp tục thi hành công tác tại vùng Đông Nam Á. Giả sử như lúc bấy giờ Hồ Chí Minh không được quốc tế Cộng sản đưa đi thì chuyện gì xảy ra? Có thể là lịch sử có thay đổi chút xíu, đã khác rồi? Đúng không? Qua tất cả những lá thư thì đó chỉ là một lá thư điển hình. Ngay cả ông đã từng nói: Đảng Cộng sản Việt Nam khi thống nhất được ba đảng thì đặt tên là đảng Cộng sản Việt Nam, nhưng bị quốc tế Cộng sản ra lệnh cho là phải đổi tên đảng là đảng Cộng sản Đông Dương. Thì tất cả những hành động gọi là tay sai, và hành động Việt Gian là nằm trong ngay từ thời gian đầu tiên khi đảng Cộng sản Việt Nam ra đời.

Việt Thường: Từ năm 1929, đó là từ lá thư nó chuẩn bị cho ra mắt đảng. Lá thư Hồ Chí Minh nó viết trong cuốn Toàn Tập. Chính ông đọc, ông thấy. Nó nói rất rõ ràng rằng: “Nó phải Bôn Xê Vít hóa toàn đảng. Rồi phải Bôn Xê Vít hóa toàn dân. Coi Liên Xô là tổ quốc”. Đấy! rất là rõ ràng. “Phải triệt tất cả những người như phần tử quốc gia phần tử cải lương vào đó, bằng cách phải cử người thâm nhập vào trong tất cả các tổ chức của họ, các cuộc hội họp của họ để tìm cách lèo lái những người mà mình có thể thu phục được. Rồi vẫn giữ nguyên tổ chức bằng cái vỏ đó để dễ che đậy và hoạt động theo đường lối của chúng nó” (theo đường lối Cộng sản). Cái đó rất rõ ràng rồi. Đấy là một cái thứ nhất, và sau đó tất cả những việc nó làm về sau này có lúc nào nó không che đậy.
Này nhé thằng Hồ Chí Minh ngay từ năm 1935 (chúng ta nói ở mở đầu là phải để một dịp khác ta nói cái chuyện này nó rõ hơn, bây giờ để tạm ngưng ở đây). Nên chúng ta phải tìm hiểu lại. Nhưngchúng ta đã tìm hiểu và có đủ tài liệu rồi. Chỉ cần chúng ta viết ra mà phổ biến, thì mới đánh vào cái gốc được. Còn nếu không thì nó chỉ Đổi cái tổ chức Cộng sản từ kiểu này sang cái nhóm Cộng sản kiểu khác thôi. Thí dụ bây giờ có những nhóm, có những người đưa ra lập luận là: “Vấn đề của Việt Nam hiện nay chỉ có người trong nước mới làm được, còn người hải ngoại chỉ có thể giúp, hổ trợ chứ không làm được gì”. Đấy là một cái sai lầm! Thứ hai nói là: “Vấn đề Cộng sản chỉ có đưa Cộng sản, người Cộng sản phản tỉnh mới làm được, còn người ngoài không thể làm được”. Điều đó là Sai hoàn toàn. Bởi vì nếu như họ nghĩ rằng đảng Cộng sản Việt Nam ra (đảng Dân Chủ) hiện nay, nó giống như đảng Dân chủ, đảng Cộng Hòa thì đúng là chỉ có đảng viên nó mới làm được thôi. Nhưng mà nhân dân vẫn tác động được ấy chứ! Nhân dân bằng cách là không bỏ phiếu thì tự nhiên đảng Cộng Hòa cũng phải thay đổi ý kiến đi. Thấy không!. Chứ đâu phải là không. Cho nên, nhân dân vẫn tác động được. Chứ không phải nói như thế là: Chỉ có trong nội bộ cái đảng. Nhưng nếu: “Nội bộ nó phản tỉnh dỏm thì như thế nào?”, phản tỉnh để nó cứu nhau thì như thế nào?

          Đó! tôi lấy một thí dụ trong lịch sử đây. Chúng ta đã biết rằng là giai đoạn Nguyễn Nhạc muốn chiếm trong cái huyện đó, thì đã giả vờ cho người bắt mình cho vào củi, rồi giả vờ đầu hàng. Tin là người đầu hàng bắt sống Nguyễn Nhạc đưa vào. Quan Diện Thiếp cho khiêng củi Nguyễn Nhạc vào, thế là vào đến nơi Nguyễn Nhạc rút củi ra cùng các toán giả hàng giết luôn quan, chiếm được huyện. Sau đó bắt đầu tìm cách mà chiếm đất đai khắp nơi. Đó!  Đó là một thí dụ. Thì bây giờ cũng thế! ai biết được rằng tụi cuội đó không làm cái trò như vậy? Bây giờ cái tụi kia ghi là nó sẽ không gọi là chủ nghĩa Cộng sản nữa, nó sẽ gọi là cái đảng gì đó chẳng hạn, nó lập ra cái tổ chức mới, nhưng mà nội dung của nó sẽ cũng không có gì khác cả. Bởi vì: Chắc chắn nó không kết nạp những người hải ngoại và những người mà có đường lối khác. Nó lại sẽ đi đúng con đường (Cộng sản) của nó, bởi vì nó được sinh ra, được đào tạo, sống, già và đi vào giai đoạn sắp chết ở vào cái lúc, mà lúc nào nó cũng nghĩ đến là chúng nó mới đúng và người khác là sai. Nó mới có quyền lãnh đạo, còn nhân dân chỉ đi theo thôi.
Xem thêm chi tiết...


 ______________________________________

Nói về tính chất Trụ Cột của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Nhà báo Việt Thường



Tính chất trụ cột của Quân-Lực Việt-Nam Cộng-Hòa
Tại sao vậy?
-  Bởi vì, khi một quân nhân Việt-Nam Cộng-Hòa gia nhập một tổ chức đảng phái nào đó thì người ấy phải đặt quyền lợi của đảng phái lên trên quyền lợi của Tổ Quốc và quyền lợi của Dân Tộc (thí dụ cụ thể nhất là những quân nhân Việt-Nam Cộng-Hòa đã bị lôi kéo vào các đảng Việt Tân, hay đảng Tự Do của Nguyễn Hữu Chánh …).
-  Khi Quân-lực Việt-Nam Cộng-Hòa còn giữ mình trong tổ chức của quân nhân, thì chất keo gắn kết họ với nhau là truyền thống quân đội, là quốc kỳ Vàng ba sọc đỏ và chỉ có một tôn chỉ duy nhất là Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm.
Bản thân việt-gian cộng-sản đã thấy được tính chất trụ cột của Quân Lực Việt-Nam Cộng-Hòa, nên bất chấp mọi hậu quả, từ sau 30 tháng Tư 1975, chúng đã đưa cái lực lượng trụ cột đó vào nhà tù, dài hạn, để tiêu diệt ý chí chiến đấu, lòng tự hào, kỷ cương quân giai và sức khỏe. Và khi những quân nhân Việt-Nam Cộng-Hòa đó ra được ngoại quốc, thì chúng dùng những tổ chức đảng phái ma trơi, bằng mọi cách không để cho lực lượng quân-nhân Việt-Nam Cộng-Hòa kết hợp thành một khối thống nhất, bằng cách sử dụng các đảng phái tổ chức ma chuột phân hóa cái lực lượng trụ cột đó, cầm chân không cho lực lượng đó hoạt động, cũng như cho bọn tay sai, chưa từng trong lực lượng Việt Nam Cộng-Hòa, để đưa ra những luận điệu thâm độc nhằm loại bỏ cái lực lượng trụ cột chống việt-gian cộng-sản là Quân lực Việt-Nam Cộng-Hòa, ra khỏi cuộc đấu tranh chung trong công cuộc đấu tranh chống việt-gian cộng-sản.


 ______________________________________

Nhân dân đã nhìn ra tội ác của tập đoàn VGCS 
 Nhà báo Việt Thường


______________________________________
 
Ngăn ngừa và bẻ gãy mặt trận 
văn hóa ngoại vận của việt-gian cộng-sản
Nam Nhân  
(Quân nhân QLVNCH)
Nếu lưu ý đến tình hình hiện nay trong nước, chúng ta thấy tập đoàn việt-gian cộng-sản thông qua Ủy Ban người Việt ở nước ngoài, đã công khai tuyên bố về cái gọi là chính sách ngoại giao văn hóa. Nội dung chính sách đó là nhằm tác động vào Cộng Đồng (CĐ) người Việt ở hải ngoại, có nghĩa bao gồm cả những thành phần “xuất khẩu lao động” hoặc du sinh, những thành phần di dân, nhưng phải hiểu rằng cái đích chính là thành phần tỵ nạn việt-gian cộng-sản, và chắn chắn là lực lượng quân, cán, chính VNCH (đặc biệt QLVNCH) mới là đối tượng chính yếu. Đồng thời chủ trương đó của chúng, như chúng công bố, phải biến CĐ người Việt hải ngoại thành chủ thể thực hiện “đường lối ngoại giao văn hóa” để tác động đến nhân dân và chính phủ những quốc gia có người Việt định cư.
Lộ trình của chúng về chủ trương lưu manh và thâm hiểm nói trên là:
1.- Chinh phục người Việt, đặc biệt là người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản, bằng con đường văn hóa truyền thông, nghệ thuật, du lịch v.v… ;
2.- Sau khi đã thành công bước một nói trên của lộ trình, chúng sẽ tác động vào để khiến người Việt ở hải ngoại (gồm những người không phải là tỵ nạn vviệt-gian cộng-sản) sẽ tác động trở lại vào những người có nguồn gốc tỵ nạn việt-gian cộng-sản, cũng như nhân dân và chính phủ nước sở tại, tất nhiên cũng bằng biện pháp thông tin, văn hóa, nghệ thuật và du lịch.
Phương pháp thực hiện chủ trương của chúng sẽ là, dựa vào tụi nằm vùng, các tổ chức đảng phái ma trơi phở bò, để mơ hồ hóa thành phần người Việt ở hải ngoại không là tỵ nạn việt-gian cộng-sản. Chúng sẽ dựa chủ yếu vào số người Việt cư trú tại liên bang Nga, các nước Đông Âu cũ, Tàu cộng, Đại Hàn, Đài Loan và một số nước khác ở Trung Đông, Phi Châu hoặc Châu Mỹ La Tinh làm lực lượng trung hòa quan điểm kiên quyết chống việt-gian cộng-sản, và quan điểm vì xây dựng đất nước Việt-Nam và chống sự xâm lược của tụi Tàu cộng để dễ dàng chấp nhận việc quên quá khứ xoá bỏ hận thù, tiến tới hòa giải, hòa hợp (HGHH) với việt-gian cộng-sản, để xây dựng kinh tế và củng cố quốc phòng trước đã.
Việc làm này sẽ mở ra một cuộc tranh luận không ngưng nghỉ, giữa những người coi việt-gian cộng-sản là kẻ thù nguy hiểm nhất trong giai đoạn hiện nay, là nguồn gốc mọi thụt lùi về kinh tế, giáo dục, về sự băng hoại của sinh hoạt xã hội v.v… trong nhân dân và đất nước Việt-Nam. Và việt-gian cộng-sản cũng là nguồn gốc làm cho lực lượng quốc phòng của Việt-Nam bị suy yếu hoặc bị vô hiệu hóa, bởi vì cái lực lượng quân sự của Việt-Nam hiện nay, chừng nào còn nằm trong tay độc quyền quản lý và xử dụng của tập đoàn việt-gian cộng-sản, thì mục tiêu của nó không phải là bảo vệ Tổ Quốc và Nhân Dân Việt-Nam, mà là bảo vệ mọi đặc quyền, đặc lợi, trong đó cũng là bảo vệ quan điểm và đường lối chính trị của tập đoàn việt-gian cộng-sản. Mà chúng ta đã biết rằng không phải chỉ thời kỳ Hồ chí Minh (HCM) còn sống, mà tất cả các thế hệ cầm quyền của việt-gian cộng-sản cho đến nay là bè lũ Nông Đức Manh, Nguyễn Minh Tiết, Nguyễn Phú Trọng, vẫn là bè lũ trực tiếp bán đất, bán biển, bán tài nguyên, bán lao động v.v… cho Tàu cộng và các tập đoàn tài phiệt khác trên toàn thế giới.
Câu tuyên bố vừa qua của Nông Đức Mạnh với tư cách tên lãnh đạo cao cấp số một của tập đoàn việt-gian cộng-sản hiện nay rằng: “Quân đội phải trung với đảng, hiếu với dân, khó khăn nào cũng vượt qua, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, kẻ thù nào cũng đánh thắng”, nhắc nhở chúng ta phải hiểu rằng, ngụy quân việt-gian cộng-sản (có nghĩa lực lượng vũ trang kể cả công an (CA), cảnh sát, cho đến dân quân tự vệ) chỉ có nhiệm vụ duy nhất là bảo vệ tập đoàn việt-gian cộng-sản, chống lại các thế lực dù là nhân dân Việt-Nam trong và ngoài nước, kể cả quốc tế và nhân dân yêu chuộng hòa bình công lý trên toàn thế giới, nếu có một lời nói hay hành động nhỏ nhất chống lại đường lối bán nước giết dân của tập đoàn việt-gian cộng-sản.
Nếu hiểu như vậy (với những bằng chứng cụ thể đã diễn ra trong quá trình lịch sử) thì chúng ta mới thấy được:
1.- Sự nguy hiểm của luận điệu quên quá khứ, xóa bỏ hận thù tiến tới HGHH với tập đoàn việt-gian cộng-sản. Là một hình thức nửa nạc, nửa mỡ của lập luận trên, mà canh tân hoặc cùng chung sức với việt-gian cộng-sản giải quyết những khó khăn về kinh tế, văn hóa, giáo dục, củng cố quốc phòng và v.v…
2.- Phải nhận thức thật rõ rằng ưu tiên hàng đầu để có thể phác họa những lộ trình đi tới tự do, nhân bản, thịnh vượng, văn minh, củng cố và phát triển truyền thống dân tộc v.v… Chỉ có thể đặt ra để trao đổi thảo luận (chứ chưa nói đến việc thực thi), thì tất yếu phải thanh trừ mọi hệ thống cai trị từ cơ sở tới trung ương do tập đoàn việt-gian cộng-sản và tay sai nắm giữ;
3.- Chừng nào tập đoàn việt-gian cộng-sản còn độc quyền, quản lý và xử dụng lực lượng chuyên chính (tức lực lực vũ trang và bán vũ trang; cảnh sát, CA, quan thuế (hải quan) v.v…) thì cho dù tập đoàn việt-gian cộng-sản có đổi tên nước thành Việt-NamCH; có đổi quốc kỳ thành cờ Vàng ba sọc đỏ; có xóa bỏ điều 4 hiến pháp 92; có cho phép thành lập một số tổ chức đảng phái nào đó, dù là ở trong nước hay ở nước ngoài trở về thì cũng chỉ là “các chú cuội: Cuội lớn, cuội nhỏ”, (và thằng Bờm dù có cái quạt mo hay có nắm xôi, mà thôi).
Cho nên, chúng ta đặt mục tiêu là dân chủ tự do đa nguyên thật sự, chứ không phải là cái bánh vẽ to đùng, tô các màu sắc như kiểu tranh của Renoir.
Theo thiển nghĩ của Nam Nhân tôi, qua những tài liệu có được trong tay thì thấy rằng:
Bước thứ nhất: việt-gian cộng-sản tiếp tục xử dụng tụi nằm vùng, các đảng phái chính trị ma trơi tại hải ngoại, để làm rối loạn thông tin, hầu tạo ra những cuộc tranh luận vô bổ về những vấn đề chưa cần thiết. Thí dụ: về học thuật, về lịch sử cổ xưa, về các chuyện bát nháo mà không tập trung vào việc tranh đấu trực diện với bọn việt-gian cộng-sản trên mặt trận thông tin, văn hóa, nghệ thuật... Cho nên, trong lĩnh vực này chúng ta cần thiết tiếp tục vạch mặt tập đoàn Ali Baba Nguyễn Chí Thiện; vạch trần những ngòi bút bất lương, thỏa hiệp với việt-gian cộng-sản; vạch mặt những kẻ xử dụng phương tiện truyền thông, thông tin để truyền bá những tiếng nói đấu tranh cuội ở trong nước, mà nhân sự do việt-gian cộng-sản tuyển chọn và huấn luyện (chính tự bọn họ tố giác lẫn nhau). Cũng như không nên phổ biến mà không bình luận bài của những tên như Nguyễn Trung, trong ban cố vấn của việt gian Nguyễn Tấn Dũng; bài của Tô Duy Hợp, một trí nô của việt-gian cộng-sản bàn về mô hình kinh tế ở Việt-Nam; những chuyện chửi bới, bươi móc nhau của phe nhóm dân chủ cuội ở trong nước, một bên là cha con Nguyễn Thanh Giang, Trần Khải Thanh Thủy, một bên là Hoàng Tiến, Nguyễn Khắc Toàn, Đỗ Nam Hải... Cũng như không nên đưa ra những nhận xét nửa úp nửa mở về sự thay đổi những vấn đề tép riêu mà lờ đi những vấn đề quan trọng. Nếu chúng ta chỉ giới thiệu bài vở mà không phân tích đúng sai thì chúng ta chỉ là công cụ chuyển tiếp những ý đồ của việt-gian cộng-sản vào đầu óc của người Việt ở hải ngoại, và như thế có thể kết luận là chúng ta đã vô tình hoặc cố ý tự nguyện làm công cụ cho bộ máy tuyên truyền của việt-gian cộng-sản.
Việc quan trọng hiện nay là vạch mặt cái gọi là “đảng Dân chủ 21” do tên Trần Khuê (một tên chưa học hết bậc trung học, tự phong là giáo sư; hắn cũng là tác giả chủ nghĩa HCM, thánh Hồ…) làm tổng thư ký. Những tay sai của Trần Khuê ở hải ngoại là: Bs. Nguyễn Xuân Ngải và Ls. Nguyễn Tường Bá..
Đảng Dân Chủ 21, qua bản đóng góp ý kiến về kinh tế, cũng như tuyên bố đầu năm 2009, hiện rõ nguyên hình là công cụ đắc lực của tập đoàn việt-gian cộng-sản nhằm đoàn ngũ hóa những người Việt cả trong và ngoài nước, hoặc còn đôi chút nghi kỵ việt-gian cộng-sản (ở trong nước và ngoài nước), hoặc không dám hiện nguyên hình là tay sai của việt-gian cộng-sản nằm vùng thì sẽ gia nhập đảng dân chủ 21, một thứ ga quá cảnh (chuyển tiếp) để trở thành tà lọt chính trị, góp phần lừa bịp nhân dân Việt-Nam trong và ngoài nước, nhất là đối với nhân dân thế giới yêu chuộng tự do và công lý.
Nếu chúng ta không thường xuyên vạch mặt những hoạt động của đảng dân chủ 21, lũ xung kích của việt-gian cộng-sản qua chủ trương của nghị quyết 36 nhằm tập hợp lực lượng những người thiếu thông tin về bản chất việt-gian của tập đoàn việt-gian cộng-sản Việt-Nam, dù là người Việt tỵ nạn hay là người dân các nước có người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản định cư sẽ bị nhiễu thông tin, mơ hồ thông tin. Như thế thì chúng ta đã bị cô lập, còn kẻ địch từ tập đoàn việt-gian cộng-sản thâu thập được lực lượng cho dù cái lực lượng đó muốn đứng trung gian. Trong cuộc tranh đấu giữa chính nghĩa và phi nghĩa, khi những người ở giữa thì trong thực tế họ đã có chiều hướng ngả về phía phi nghĩa. Cho nên cuộc đấu tranh nhằm lôi kéo thành phần trung gian ngả sang phía chính nghĩa là hết sức quan trọng.
Bước thứ hai: Chúng tôi nghĩ rằng bọn việt-gian cộng-sản đang thực hiện một việc nữa, đó là chúng quyết tâm bằng mọi biện pháp tổ chức học tập tấm gương “đạo đức” của tên đại việt gian Hồ chí Minh, trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Như thế cũng có nghĩa là, như đường lối “ngoại giao văn hóa”, chúng sẽ xử dụng người Việt ở hải ngoại thành chủ thể nhằm đánh bóng, tô son trát phấn cho tên đại việt gian HCM.
Hiện nay chúng ta đã biết, phần tài liệu chúng dựa vào cuốn “Đỉnh cao chói lọi” của văn nô việt-gian cộng-sản Dương Thu Hương. Để phổ biến cuốn sách này đến bạn đọc, chúng xử dụng các trang Web mà do chúng giàn dựng ra và đã nắm được. Thí dụ: Web DCV.online (do Vũ Thư Hiên đẻ ra ở Đông Âu, nay đã bén rễ, nẩy mầm tại Hoa kỳ). Đã hết sức nhanh nhẩu giới thiệu cuốn “Đỉnh cao chói lọi”. Đồng thời một số các trang Web khác, điển hình là Ánh Dương của Đỗ thị Thuấn đã phổ biến những bài viết, những sách, những phát biểu của đặc công đỏ Bùi Tín, Vũ Thư Hiên…. Và đến nay là những bài viết của Trần Viết Đại Hưng. Bổ xung cho chủ trương chạy tội bán nước giết dân của đại việt-gian HCM, rằng hắn đã bị mất quyền lực vào tay nhóm Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, phối hợp nhịp nhàng với nội dung và mục đích của cuốn “Đỉnh cao chói lọi”. Nhóm thi tặc Nguyễn Chí Thiện cũng đồng lõa như vậy, như tên trần Nhu một chí hữu thân cận của Gs. Nguyễn văn Canh, một tên giới thiệu với CĐ người Việt tại hải ngoại về Ali Baba NCT, đã thổi phồng, dựng đứng thế lực và tội ác của Lê Đức Thọ, có đăng trên Web Việt-NamExodus.
Còn một điều nữa, chúng ta cũng biết rằng trong nội dung của cái gọi là chính sách ngoại giao văn hóa, giống hệt như trọng tâm của việc thực hiện nghị quyết 36 của việt-gian cộng-sản, chúng đang nhắm vào tầng lớp thanh thiếu niên, hậu duệ của những người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản, trong đó có việc nhúng tay vào tổ chức học tiếng Việt, xây dựng các thư viện, cung cấp sách báo từ trong nước với nội dung tuyên truyền có lợi cho tập đoàn việt-gian cộng-sản, nhằm nhuộm đỏ đầu óc non trẻ của thế hệ hậu duệ người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản chưa có kinh nghiệm hiểu biết về việt-gian cộng-sản, cũng như những tội ác của bọn việt-gian cộng-sản đã và đang gây ra cho đất nước và dân tộc Việt Nam. Chúng cũng khuyến khích việc đầu tư tiền của vào các cơ quan truyền thông. Tên việt-gian Nguyễn Tấn Dũng đã ký công văn ngày 8 Jan 2009, cho phép cái gọi là “đài tiếng nói Việt-Nam và đài truyền hình Việt-Nam” được thành lập cơ quan thường trú tại Mỹ.
Và một vấn đề nữa Nam Nhân tôi xin đề nghị là từ nay, chúng ta có thể nên thêm vào nội dung sinh hoạt của các room PalTalk, hệ thống các Diễn Đàn, các trang Web diện tử và truyền thanh, cũng như tha thiết kêu gọi những ngòi bút gốc quân cán chính VNCH hãy đóng góp những bài viết về hai đề tài dưới đây cho các thảo luận qua những phương tiện tryuền thông, thông tin nói trên:
1.- Tội ác của việt-gian cộng-sản đối với bản thân, với gia đình mình, với Tổ Quốc Việt-Nam, hoặc đối với bất kể người dân Việt-Nam nào khác, do là nạn nhận trực tiếp, hay trực tiếp chứng kiến hay nghe kể lại.
2- Hãy viết về những chiến công của QLVNCH và chính quyền VNCH trong các lĩnh vực xây dựng kinh tế, tổ chức, xã hội, giáo dục đào tạo, xây dựng quốc phòng …. , chống xâm lược Nga sô, Tàu cộng và bè lũ tay sai việt-gian cộng-sản, bằng những truyện ký, hồi ký, để cho mọi lứa tuổi dễ đọc và nhận thức được tính chất chính nghĩa và tinh thần anh dũng yêu nước của quân dân VNCH. Chúng ta viết theo hình thứ kể chuyện hơn là đi vào cách chuyên môn, giúp cho mọi tầng lớp, mọi trình độ hiểu được dễ dàng.
Cuối cùng, một việc cũng rất là quan trọng nhằm chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của bộ máy tuyên truyền của tập đoàn việt-gian cộng-sản và các đảng phái có xu hướng Maxit trên toàn thế giới, đã đổi trắng thay đen các sự kiện lịch sử đương đại của Việt-Nam, chúng ta mong rằng những học giả, những sử gia, những dịch giả hãy xử dụng được thành thạo ngoại ngữ của mình vào việc phiên dịch, phỏng dịch, phóng tác bằng ngôn ngữ nước mình cư trú những tài liệu, chuyện ký, hồi ký có tác dụng vạch mặt bản chất việt-gian bán nước, giết dân của tập đoàn CSVN từ HCM cho đến nay, nhằm giải độc những huyền thoại do chúng ngụy tạo ra. Đấy chính là phản ứng hữu hiệu nhất vào chủ trương ngoại giao văn hóa, biện pháp xung kích của nghị quyết 36 của việt-gian cộng-sản. Lú c này, chúng ta cũng cần thực hiện cái gọi là ngoại giao văn hóa mà đối tượng là CĐ người Việt ở hải ngoại, gồm cả hậu duệ của chúng ta cũng như các thành phần khác kể cả nhân dân nơi chúng ta cư trú, để từ đó họ lại biến thành chủ thể chính sách ngoại giao văn hóa vào nhân dân Việt-Nam trong và ngoài nước, vào nhân dân thế giới, vào các chính phủ của họ.
Nếu tất cả chúng ta đồng loạt cùng một hướng thực hiện những điều nêu trên, thì chắc chắn chúng ta sẽ phá vỡ được kế hoạch ngoại giao văn hóa của việt-gian cộng-sản. Đó là một kế hoạch xung kích để thực thi nghị quyết 36, nhằm biến cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản thành tài sản của bọn việt-gian cộng-sản trong nước.

 ______________________________________

NHỮNGBIỆN PHÁP ĐỂ 
GIỮ ĐẢNG VIỆT CỘNG TRÁNH SỤP ĐỔ.


Sau khiLiên Sô và toàn bộ các nước Cộng đảng Đông Âu sụp đổ, khiến khối Cộng Sản quốctế tan tác thành từng mảnh, nhưng vẫn còn tồn tại một số tàn dư: Trung Cộng,Việt Nam, Bắc Hàn, Lào, Cuba. Chiến tranh lạnh tạm thời lui vào bóng tối, tuynhiên nọc độc của Cộng Sản chưa chấm dứt, giống như loài vi trùng độc hại, khiyếu, nằm co cụm chờ thời cơ hành động, là bản chất của đảng Cộng Sản trong sáchlược cố hữu: khi thoái trào, tạm lùi một bước, đợi khi cao trào, tiến lên babước. Đừng lầm tưởng Cộng Sản tỏ ra mềm mỏng, kêu gọi:” hòa hợp hòa giải, cùng nhaugóp bàn tay xây dựng, canh tân đất nước” mà phấn khởi. Đó là thoái kỳ” thoáitrào” đấy, nếu Cộng Sản mạnh, chúng thừa thắng xông lên để:” giết người, cướpcủa” như nhiều lần kinh nghiệm xương máu từ năm 1930 đến nay.     Đảng súc vật Việt Cộng càng ngàycàng” thoái trào cách mạng” khi thành đồng vách sắt Liên Sô sụp đổ và sau đóđưa đầu cho Trung Cộng tròng, tình nguyện là thái thú, cút cung tận tụy quanthầy, là bản chất nô lệ ngoại bang của Việt Cộng.     Sau ngày30 tháng 4 năm 1975, tình hình thay đổi, sau khi thắng nhờ thời cơ, với nhiềunguyên do từ trong cái gọi là:” đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào” thì ở nhiều nướctiên tiến Tây phương, nhất là Hoa Kỳ, một thế lực mới vô cùng lợi hại là ngườiViệt hải ngoại, luôn luôn chống lại bọn đầu lãnh đi công tác, bang giao bằng”hậu môn”, văn công bị chống mạnh, nằm vùng dấu mặt và chỉ có đón gió trường ra,lãnh hậu quả bị vạch mặt.

Do đó, để giữ đảng tránh hay kéo dài thời gian thống trị, đảng súc vật ViệtCộng và tay sai tung ra những nút chận để làm giảm hay triệt tiêu sức mạnh của quầnchúng trong nước và sự yểm trợ dân chủ rất nhiệt thành ở hải ngoại:

1-Hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủnghĩa: Là thủ đoạn vô cùng gian manh, nói lên hai mục đích:

-Khi suy yếu: đó là sách lược không bao giờ thay đổi của đảng cướp, súc vậtViệt Cộng:” khi mạnh, ra tay tàn sát như sau 1954 ở miền bắc với cái gọi là:”cải cách ruộng đất” đánh sập hầu hết các thành phần có khả năng xây dựng đấtnước:” trí, phú, địa, hào, đào tận gốc”, để loại trừ mầm mống chống đảng saunầy. Khi yếu thế, đảng súc vật Việt Cộng hô hào đoàn kết bằng mọi chiêu bài,khai thác nhiều nhất là:”yêu nước, chống ngoại xâm, bảo toàn đất tổ..”, tronghai cuộc chiến nhằm bành trướng thế lực Cộng Sản tại Á Châu với chiêu bài:”đánh Tây giành độc lập và đánh Mỹ cứu nước”, Việt Cộng khai thác triệt để hầulợi dụng xương máu của dân chúng để phục vụ ngoại bang Nga-Tàu. Sau năm 1975,nhìn thấy thế lực của người Việt hải ngoại lớn mạnh, nhiều chất xám, tài chánh,nên Việt Cộng biết khó khuynh đảo ở hải ngoại do yếu thế, bèn tung ra chiêubài:” hòa hợp hòa giải” để đánh lừa lần nữa, nhưng chiêu bài thay đổi, được băng đảng Việt Tân hổ trợ:” cùng nhau xây dựng đất nước”,nên ngay trong bản hiệu đảng tay sai, đã chứa đựng cả mưu đồ ấy:” đảng Việt NamCANH TÂN-CÁCH MẠNG”. Tức là băng đảng Việt Tân, tay sai đắclực của Việt Cộng ở hải ngoại, không có chủ trương xóa sạch chế độ bạo tàn như ôngBoris Yelsin xác định:” đảng Cộng Sản không thể sửa đổi, tốt nhất là bỏ phức nóđi”. Cho nên Việt Tân chỉ muốn: canh tân đảng cướp Việt Cộng thành ăn cướp hiệnđại hơn bằng những chiếc áo gấm:” ứng cử vào quốc hội VC” biến cơ chế bù nhìn,dân cử giả hiệu có vỏ bọc như các nước dân chủ thật sư trên thế giới để đánhlừa, duy trì chế độ Cộng Sản dưới nhản hiệu” có thay đổi từ từ về tiến trìnhdân chủ, tự do”… để mua thời gian, còn tiến đến dân chủ thực sự thì không baogiờ xảy ra, nếu đảng và nhà nước Việt Cộng vẫn còn cai trị tại Việt Nam. Tức làbăng đảng Việt Tân phải bảo vệ đảng Việt Cộng:” như con ngươi trong tròng mắt”.-Nhằmxóa bỏ tội ác: Không ai chấp nhận đảng cướp, sau khi thành công cướp của,giết người, bắt nạn nhân còn sống làm nô lệ…xóa hết tội ác, cùng sống chungtrong:” hòa hợp hòa giải với nạn nhân” khi đảng cướp vẫn còn vũ khí, chưa từ bỏbản chất bất lương. Ngay cả trong tôn giáo, lòng” giác ngộ” cũng phải có điềukiện, nếu khoan dung kẻ ác, khi chúng chưa nhận ra tội ác, thì trở thành đồngphạm, tiếp tay cho chúng gây thêm tội ác sau nầy. Do đó, khi đảng cướp ViệtCộng vẫn không thay đổi chế độ độc tài, đàn áp, trấn lột dân chúng….kêu gọi”hòa hợp hòa giải” để đánh lừa, xóa hết tội ác mà chúng đã gây ra từ năm 1930đến nay, sự bịp bợm trắng trợn nầy đã hoàn toàn thất bại, dù ở hải ngoại, bọntay sai dùng đủ mọi mánh lới để tuyên truyền, hổ trợ, kể cả hình thức văn nghệqua các chương trình ca nhạc, đánh động tình yêu quê hương:” cây đa đầu làng,bến đò xưa, quê hương là chùm khế ngọt..” là bước đầu để tiến đến:” hòa hợp hòagiải theo định hướng xã hội chủ nghĩa”.

2-Chống Cộng một cách” tế nhị” với chủ trươngcủa băng đảng Việt Tân :” dùng bất bạo động để tháo gỡ độc tài:Trong hầu hết các cuộc cách mạng từ 1789 tại Pháp đến Nga, Đông Âu, Bắc Phi,Trung Đông….đối với các chế độ độc tài, Cộng Sản, không thể dùng lối” đấu tranhnghị trường” như tại các quốc gia dân chủ thực sự. Từ nhiều năm qua, tại hảingoại, băng đảng Việt Tân đã lừa bịp một số” khoabảng trẻ” về cái gọi là:” đấu tranh dân chủ đa nguyên” tại Việt Nam, bị tunghỏa mù, trở thành u mê, tin là” dùng bất bạo động để tháo gỡ độc tài” cũng dễdàng như các cuộc vận động bầu cử vào quốc hội, chính quyền ở Mỹ, Âu Châu.Đó là lý do trong đảng Việt Tân có một số khoa bảng trẻ, vì chưa có kinhnghiệm, ngây thơ, nên bị lọt vào bẩy sập của Việt Tân, một băng đảng tay sai củaViệt Cộng; bề ngoài hô hào chống Cộng nhưng lại chủ trương trái nghịch:” coiđảng súc vật Việt Cộng là thành phần dân tộc và súc vật cầm đầu Hồ Chí Minh cócông với đất nước”.
   
Thật là tai hại khi giới trẻ bị đánh lừa, lập lại bài học của giới khoa bảngtrước đây, cũng từng là nạn nhân của đảng súc vật Việt Cộng trong cuộc chiến từ1945 đến 1975. Đối với đảng súc vật Việt Cộng, đấu tranh nghị trường là” phủibụi”, bị triệt hạ ngay và đồng thời bị lợi dụng trong:” tương kế tựu kế” để thếgiới bị lừa là Việt Cộng cũng cỡi trói và từ từ tiến đến dân chủ…nhưng khi đảngcướp vẫn cai trị, thì biết đến bao giờ mới có dân chủ? Nhưng nếu mọi người cùngđứng lên:” HÀNH ĐỘNG để tháo gỡ độc tài” thì nước Việt Nam mới thoátđược vòng nô lệ của thái thú Việt Cộng, là công cụ phục vụ cho quyền lợi TrungCộng.

3-Ứng cử vào quốc hội bù nhìn: Trongchế độ Việt Cộng, tất cả các cơ cấu, tổ chức như: nhà nước, công an, quân đội,tòa án, quốc hội…đều do đảng Cộng Sản lãnh đạo. Do đó quốc hội Việt Cộng là cơquan” đảng chọn, dân bầu” là XƯỞNG GẬT chuyên nghiệp, hợp thức hóa các luật lệgiữ đảng, đàn áp dân chúng….đảng đẻ ra quốc hội và đảng cũng dẹp, hay thanhtoán những” đại biểu” nào không” chấp hành” đúng theo lịnh đảng. Do đó, việc kêugọi ứng cử vào quốc hội bù nhìn là trò hề bịp bợm rể tiền, vì ai cũng biết chứcnăng CÔNG CỤ của quốc hội là thứ CU-CỘNG, vô quyền. Ứng cử, trở thành đại biểuquốc hội là chuyện khó khăn, vì phải qua nhiều cái lọc, do đảng chọn hay MặtTrận tổ quốc” nhất trí”, nên ai lọt vào đây, nếu không cán bộ cũng là thànhphần tin cậy, phe cánh. Ai cho là: dùng quốc hội để đưa đến dân chủ, là khinhthường sự hiểu biết của dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.

4-Chờ Mỹ bật đèn xanh:  Bọn ViệtCộng và tay sai ru ngũ bằng cách tuyên truyền là: hiện nay Mỹ bang giao vớiViệt Cộng, nên Mỹ chưa bật đèn xanh để lật đổ chế độ, vì Mỹ có quyền lợi giao thương và muốn dùng Việt Cộng để ngăn chận sựbàng trướng của Trung Cộng…thực ra, thì Mỹ đâu có làm chuyện nầy, dùcó muốn cũng khó thực hiện, nếu dân chúng tại các nước Cộng Sản cứ” án binh bấtđộng:, không chịu đứng lên như ở Nga, Đông Âu…thì dù Mỹ có bật hàng triệu câyđèn xanh, hay” rọi đèn pha” cũng không thể thay đổi tình hình. Tức là” đènxanh” không nằm trong tay Mỹ, mà do dân chúng các nước bị cai trị, chính họ mớilà những người thực sự bật đèn xanh đấy.

5-Lái chệch hướng đấu tranh sang Trung Cộng: Nhằmđánh lạc hướng, để bảo vệ quyền lợi thái thú và sự thống trị của Trung Cộng,trong thời gian qua, Việt Cộng, băng đảng Việt Tânđánh lạc hướng bằng chiêu bài:” bảo vệ bờ cõi, chống Trung Cộng” được phát độngtrong nước, hải ngoại qua các cuộc biểu tình tại sứ quán, lãnh sự. Trongkhi đó, thái thú Việt Cộng vẫn” thanh tâm trường cai trị” khi mục tiêu chánh lànhắm vào Việt Cộng, đã bị lái chệch hướng, thì làm sao đất nước thoát khỏi áchđộ hộ của Trung Cộng qua tay thái thú Việt Cộng. Hư chiêu:” chống Trung Cộng, bảotoàn đất tổ” rất thâm độc:

-Nếu không nhận định rõ ràng và thiếu đề cao cảnh giác, nhất là thế hệ trẻkhoa bảng trong và ngoài nước, không có kinh nghiệm về thủ đoạn gian manh củaViệt Cộng, ngây thờ, dễ dàng trở thành nạn nhân mà không biết: thay vì đưa đấtnước đến tư do, độc lập, thì lại hợp tác, củng cố quyền lực của thái thú ViệtCộng.

-Ở hải ngoại, bọn du sinh, nằm vùng, đón gió, lợi dụng chiêu bài:” đáp lờisông núi” để chúng ngang nhiên mang lá cờ đỏ sao vàng, tượng trưng chođảng” vô tổ quốc”, bèn” đáp lời đảng bác”, thế là cở máu xuất hiện tại vài nơinhư Pháp, Đức…tức là băng đảng Việt Tân” điều-phối” công tác với Việt Cộng, xâmlăng cờ đỏ sao vàng ở vùng đất của người tỵ nạn Cộng Sản, là một thách thức,không thể làm ngơ được.

6-Nhu cầu lãnh đạo đã bị phá sản: bấtcứ cuộc cách mạng nào cũng có hai thành phần: dân chúng và lãnh đạo. Tại Ấn Độ,lãnh tụ Gandhi đã tập hợp quần chúng, khiến người Anh phải trao trả độc lập.Trong cuộc đứng dậy của dân Nga, xuất hiện nhân vật Boris Yelsin, lãnh đạo quầnchúng để đưa đến cáo chung của cái nôi Cộng Sản quốc tế. Nhìn thấy vai trò lãnhđạo rất quan trọng để đánh tan chế độ Cộng Sản, từ nhiều năm qua, đảng súc vậtViệt Cộng dùng:” tương kế tựu kế”, đưa rà một số” lãnh tụ dỏm” để thu hút quầnchúng. Những tên lãnh tụ chống Cộng bề ngoài, nhưng bên trong là” đi theo tấmbản chỉ đường của đảng”, giả vờ đấu tranh, chống tham nhũng, cán bộ lãnhđạo…nhưng lại tìm cách để giữ đảng súc vật Việt Cộng khỏi sụp đổ. Tức là những”đầu tàu” lãnh đạo này làm vai trò cò mồi, đương nhiên là họ không bao giờ muốndân chúng đứng lên biểu tình để đưa đến dân chủ, đập nát đảng Việt Cộng. Nhữnglãnh tụ cò mời nầy thu hút sự ủng hộ ban đầu của dân chúng hải ngoại, nhưng dântrong nước thì ít biết đến những hoạt động ( vì dân nước ngoài có tiền nhiều đểđóng góp và Việt Cộng cũng muốn tung hỏa mù, được tay sai Việt Tân hứng). Tuynhiên sau thời gian” lãnh đạo” đấu tranh, như cây kim dấu trong bọc lâu ngày bịló ra, thế là người Việt hải ngoại nhận ra chân tướng của lãnh đạo: biểu tìnhtại gia, sợ chế độ Việt Cộng sụp đổ làm xáo trộn xã hội, cùng nhau xóa hết dịbiệt để xây dựng đất nước…Người Việt trong và ngoàinước quá chán ngàn những” lãnh đạo” cò mồi nầy, cho nên dù tình hình Việt Namchín mùi, mà vẫn chưa có ai lãnh đạo thực sự, nhưng lòng tin vào lãnh đạo đấutranh đã bị hủy hoại bởi những tên lãnh đạo dỏm nêu trên.
     Đây là những bước chiến lược mà Việt Cộng cùng vớitay sai Việt Tân” triển khai” dài dài ở trong và ngoài nước, nhằm kéo dài chếđộ thái thú cho Trung Cộng càng dài càng tốt, để hoàn thành sách lược đồng hóatheo cách” tằm ăn dâu”. Đó là những nút chận được đảng súc vật Việt Cộng vàtay sai Việt Tân tung ra, với” mục đích yêu cầu” chỉ là:” trì hoãn kế” qua việcđánh lạc hướng đấu tranh, hướng dẫn người dân trong vào ngoài nước đi vào nhữngmục tiêu giả, được” dắt theo tấm bản chỉ đường của đảng Việt Cộng và Việt Tân”,đi dần con đường đấu tranh” không bao giờ thành công”, nhưng chỉ làm lợi chođảng thái thú và quan thầy Trung Cộng.
    Trong thời gian qua, nhiều tay” phản tỉnh giả, chống Cộngcuội” trong nước, phái ra hải ngoại là:” lực lượng đặc công đỏ trong phong tràophản tỉnh”, với những điều bịp bợm lộ mặt, miệng hô hào chống Cộng mà sợ đảngsụp đổ, ngăn chận dân chúng đứng lên biểu tình chống Việt Cộng, là yếu huyệt,là điều mà Việt Cộng sợ nhất. Đó là những hỏa mù tung ra, không còn ănkhách và nhất là đảng súc vật Việt Cộng, tay sai Việt Tân đã đánh giá sai lầmvề trình độ dân trí dân hải ngoại và trong nước, nên mới tung ra những hư chiêunêu trên. Tuy nhiên, hầu hết dân Việt Nam và thế giới, đều biết quá rõ ViệtCộng, là đảng cướp hung hăng, gian ác, nên đâu ai tin mà theo. Ngay cả tay sai, cò mồi cũng lần lượt bị lột mặt, khi chúnglòi ra những ý đồ nằm trong việc bảo vệ, tránh đảng sụp đổ. Đấu tranh lật đổthái thú Việt Cộng là việc làm đòi hỏi phải quyết tâm, chấp nhận gian nguy, kểcả phải trả giá bằng máu, như hầu hết các cuộc cách mạng trên thế giới, không baogiờ có chuyện” bất chiến tự nhiên thành” tại các nước độc tài, bán độc tài vànhất là Cộng Sản./.

 ______________________________________

Cách Thức Nhận Dạng Ðặc Công Nằm Vùng 
Trong Giới Truyền Thông Hải Ngoại.


Mỗi thanh niên cần phải có trình độ nhận thức chính trị vững vàng vì đó là thành phần rường cột của Đất Nước
I) Mục Ðích:
1) Nhằm giúp đỡ một số thanh niên trong và ngoài nước chưa hiểu rõ thực chất gian manh của Cộng Sản trong quá trình đấu tranh Giải Thể Cộng Sản. Bọn chúng đôi khi đổi tên, tuyên bố dẹp bỏ Ðảng Cộng Sản, giả danh Quốc Gia, đội lốt yêu nước trong lịch sử hiện đại từ 1945 đến nay.
2) Ðôi khi núp dưới chiêu bài Quốc Gia, Tôn Giáo, ngụy tạo lý lịch, luồn sâu, trèo cao với đủ loại vỏ bọc, nhãn hiệu (kể cả nhãn hiệu Mỹ CIA) để đánh lạc những ai chưa có kinh nghiệm đấu tranh với lũ ma đầu Cộng Sản.
Hiện tình đất nước tranh tối tranh sáng, vàng thau lẫn lộn (do Cộng Sản trà trộn) và gạo, cám khó phân (do bọn cơ hội xôi thịt), người thật, kẻ giả không biết đâu mà lường, đồng đội bao năm nay phản bội, "ăn ten" khiến bao cảnh dở khóc dở cười vì lỡ trao lầm tướng cướp!
Ngay trong hàng ngũ Quốc Gia vẫn còn có loại người cơ hội, làm sao mà tránh được Cộng Sản cài bọn nằm vùng để chờ dịp một lần nữa đâm sau lưng các chiến sĩ Dân Chủ, Tự Do như chúng đã từng làm trong cuộc chiến tại Miền Nam 1954-1975.
3) Một số tên được cài trong guồng máy truyền thông Tự Do Hải Ngoại bao gồm các tờ báo lá cải, radio bất lương, Paltalk ảo để nhằm đánh phá Cộng Ðồng, các đoàn thể đấu tranh trong và ngoài nước. Làm cho những người có lòng vì Quốc Gia Dân Tộc phải ngao ngán quay lưng với phong trào đấu tranh đang rực sáng tại Quê Nhà.
Vì thế bài viết nầy nhằm giúp các bạn trẻ luôn ưu tư cho tiền đồ dân tộc có một tấm kiếng chiếu hậu trong tay để phân biệt chính tà, Quốc - Cộng phân minh để không còn ngộ nhận phe ta đánh phe mình, hoặc nhìn ở đâu cũng thấy toàn là Cộng Sản.
4) Ðể bảo vệ sự sống còn của chế độ, của quyền lợi kếch xù tính bằng tỷ đô la do cướp đoạt bất chánh, bọn Cộng Sản tung nhiều nhóm cán bộ cốt cán, tận dụng phần tử Quốc Gia chao đảo, cơ hội để đánh phá chúng ta. Gây chia rẽ nội bộ, làm lệch mục tiêu đấu tranh trên đà thắng lợi sang những việc thứ yếu, hoặc làm giảm nhẹ hoặc vô hiệu hóa các nổ lực của đồng bào trong nước đòi giải thể Cộng Sản.
Tuy nhiên khi áp dụng thì phải sáng suốt, bao dung, rộng rãi để tránh cảnh đồng đội thì xô ra, kẻ thù lại tung hô! Ðó là những điều mong mỏi của người viết. Văn ôn, võ luyện, tự nghĩ một mình sao bằng thảo luận với bạn bè cùng chí hướng. Tự đặt cho mình những câu hỏi phản biện rồi tự trả lời, hay nhờ bạn bè giải đáp, chọn câu nào, ý nào hay thì dùng như một phương châm, một công thức để làm sao giải trừ tận gốc Chủ Nghĩa Cộng Sản và cái chế độ thối tha ấy cho Dân Tộc mình. Mỗi một thanh niên cần phải có trình độ nhận thức chính trị vững vàng vì đó là thành phần rường cột của Ðất Nước sau nầy khi không còn bóng dáng Cộng Sản phi nhân.
II) Cách Thức Nhận Dạng Cộng Sản Nằm Vùng:
Cộng Sản Nằm vùng hay bọn trở cờ, cơ hội tất nhiên phải trang bị cho mình những ngụy trang, áo giáp che chắn để khi xâm nhập vào các đoàn thể Quốc Gia không bị phát hiện chứ không dám công khai như ở trong hang ổ của chúng. Chúng còn được huấn luyện, kèm cặp bằng những những tên chuyên nghiệp phá hoại và khủng bố. Ðôi khi chúng được trang bị bằng các phương tiện tình báo hiện đại và tài chánh dồi dào bằng ngân sách quốc gia của tập đoàn Cộng Sản trong nước. Thời gian gần đây cho thấy ngoài địa hạt truyền thông chúng còn đầu tư vào các lãnh vực kinh tài tại hải ngoại để nuôi dưỡng mặt trận truyền thông.
Nên nhớ là chính phủ Hoa Kỳ thường xuyên nhắc nhở là hãy thông báo tố cáo khi phát hiện những hoạt động của Cộng Sản Việt Nam với FBI hoặc CIA trên đất Mỹ.
Tuy nhiên dù có ngụy trang cỡ nào, dù có huấn luyện bao lâu nhưng nhiều lúc, nhiền nơi chúng đã để lộ bộ mặt thật Cộng Sản nếu chúng ta có “kính chiếu hậu” để phát hiện chúng dễ dàng. Vì những lý thuyết căn bản Cộng Sản phi nhân đã xâm nhập trong tiềm thức nên đôi khi bị lộ nguyên hình qua những lời phát biểu, bài viết mà chúng đã sử dụng.
1) Nhận dạng qua cá tính:
a) Chỉ nói một chiều, không chấp nhận đối thoại thảo luận: Vì trong chế độ Cộng Sản chỉ có trên bảo dưới thi hành, không được bàn ra tán vào mà chỉ nói theo chỉ đạo của Ðảng.
b) Không có tấm lòng nhân ái, chỉ có lý chứ không có tình: trong giọng văn, lời nói sặc mùi sắt máu. Trong đấu tranh chỉ biết có đạp đổ chứ không có đề nghị xây dựng, sửa chữa. Chỉ nghĩ đến quyền lợi của Ðảng chứ không hề lý đến sự đau khổ của đồng bào khi phát động chiến tranh huynh đệ tương tàn.
c) Tôn thờ lãnh tụ, xu nịnh thượng cấp: từ Cộng Sản Quốc Tế Liên Sô, Trung Quốc cho đến các nước chư hầu như Bắc Hàn, Việt Nam thảy đều tuân hành mệnh lệnh tối thượng của Cộng Sản Quốc Tế. Trong nội bộ thuộc cấp phải tuân hành thượng cấp bằng kỷ luật thép, ai đi chệch sẽ bị thanh trừng dù đó là hàng tướng lãnh. Sự xu nịnh thượng cấp rõ nét nhất là Hồ đã từng nói: “Ai thì có thể sai, chứ Bác Mao và Bác Lê đã nói thì việc gì cũng đúng!”* Do đó những người gia nhập các đoàn thể Quốc Gia chỉ với mục đích kết bè phái, vì tôn thờ lãnh tụ thay vì tôn trọng cương lĩnh, đường lối, chủ trương của đoàn thể thì phải được đề phòng.
d)  lý lịch cá nhân bất minh: lý lịch bản thân thì bất minh, luôn nhờ nhân vật thứ ba hay đoàn thể khác hoặc tôn giáo xác nhận cho chính mình. Ðiển hình những tên Cộng Sản nằm vùng thời chiến tranh 54-75 chúng thường núp dưới áo tôn giáo để hoạt động như: Phạm Ngọc Thảo, Phạm Xuân Ẩn….
e) Chỉ nói rập khuôn, một kiểu: trong sáng tác, phát biểu Cộng Sản phải theo quy luật “Hiện Thực Xã Hội Chủ Nghĩa” Socialist Realism do nhà văn Cộng Sản Liên Sô Maxim Gorky sáng lập. Nghĩa là nói về người công nhân Xã Hội Chủ Nghĩa thì phải nói:
- "Người công nhân là thành phần tiên tiến của Xã Hội", "Một người làm việc bằng hai", "Làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm!"
- Những người buôn bán trong Xã Hội Chủ Nghĩa thì phải gọi là "bọn con buôn", "bọn phe phẩy", "miệt thị".
Ngày nay để sống còn chúng đã thay đổi nhiều trong nhận thức nhưng tiềm thức “Hiện Thực Xã Hội Chủ Nghĩa” vẫn còn trong não trạng. Mọi văn, thi sĩ trong sáng tác phải viết một khuôn như thế thì mới được cho in! Do đó những bài viết nào không có tính sáng tạo mà chỉ nói một chiều, một khuôn thì nên đề phòng các tác giả nầy.
f) Không tôn trọng Dân Chủ, Bình Ðẳng: vì quen suy nghĩ theo Xã Hội Chủ Nghĩa nên trong thảo luận, bài viết không chấp nhận đối lập, khác chính kiến, hay chụp mũ cho người khác những người nầy cũng nên được lưu ý theo dõi, phối kiểm với lý lịch và hoạt động hàng ngày để biết chính xác hơn.
g) Ngoan cố, đe dọa: thủ đoạn thường dùng của Cộng Sản trong tranh luận là ngoan cố, áp đặt. Nếu đuối lý thì lại không biết phục thiện sửa chữa, đôi khi còn hăm dọa. Người Quốc Gia không Cộng Sản luôn tôn trọng Tự Do, Dân Chủ nên ít mắc khuyết điểm nầy.
2) Nhận dạng qua hành động, Chủ Trương, Lập Trường hay Nội Dung bài viết:
Ðã là Cộng Sản nằm vùng thì chúng phải giả vờ kêu gọi đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền nhưng thực chất là chỉ muốn cải tổ cho chúng khá hơn để tiếp tục đè đầu cởi cổ dân. Vậy thì chúng ta phải xét những việc làm cụ thể, những chủ trương tranh đấu thực sự có đáp ứng nguyện vọng của dân tộc không hay chỉ là làm nhiệm vụ sửa lại cho tốt cho đảng để đảng được tồn tại!
a) Trong chủ trương đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ: chỉ dám nêu lên những vấn đề tệ hại của Xã Hội Chủ Nghĩa mà ai cũng biết như tệ nạn xã hội, tham nhũng. Còn những tội ác tày trời của chúng như: Bán nước, hại dân, phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc, làm tay sai cho ngoại bang, phục vụ cho Quốc Tế Cộng Sản thì không dám đụng đến!
b) Không dám đụng đến biểu tượng “thiêng liêng” của Cộng Sản Việt Nam là Hồ Chí Minh: chống ông A, bà B của đảng viên nhưng lãnh tụ tối cao là Hồ thì không ai dám đụng đến. Cho dù ngày nay lịch sử đã chứng minh rõ ràng là Hồ Chí Minh phản bội Tổ Quốc, phản bội Dân Tộc và chỉ làm tay sai cho Trung Cộng và Liên Sô mà thôi. Thậm chí còn nói vì nhóm nầy, phe kia làm sai lời Bác Hồ dạy, hoặc nói: nếu Hồ còn sống thì đất nước đã giàu đẹp hơn hiện nay rất nhiều!!!
c) Giả vờ ca ngợi Việt Nam Cộng Hòa: Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, các nhà đấu tranh Dân Chủ trong nước nhưng thực chất là đả kích, bôi bẩn hoặc gây chia rẽ: Phải đọc cho kỹ nội dung những bài phát biểu, bài viết. Có những bài viết với tựa đề rất kêu, rất tôn trọng Tự Do Dân Chủ nhưng nội dung thì lại ca ngợi Ðộc Ðảng thì mới ổn định xã hội! Có những bài viết ngụy trang rất khéo phải đọc đi đọc lại đôi ba lần mới thấy.
d) Kêu gọi đấu tranh trong luật pháp của Xã Hội Chủ Nghĩa: khốn thay trong chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa làm gì có luật pháp. Ðảng thì ở trên luật pháp, luật chỉ dành để xử dân, còn đảng viên sai phạm dù nặng hay nhẹ thì chỉ kỷ luật nội bộ! Lê Chí Quang đâu có phạm vào luật pháp nhưng vẫn bị tù nhiều năm. Ðảng viên các cấp chiếm đoạt tài sản, đất đai của dân thì không xét xử. Vậy mà đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ mà phải tôn trọng luật pháp Xã Hội Chủ Nghĩa thì đấu tranh làm gì! Lập luận của nhóm Dân Chủ cuội nầy là: Vì đang sống trong chế độ kềm kẹp, phải biết luồn lách để đấu tranh. Trong đấu tranh mà còn sợ tù đày, giam cầm thì chỉ có nước quỳ gối mà xin là an toàn hơn cả!
Luận bàn về sự an toàn cá nhân và nhân phẩm tôi rất thần phục câu nói của tổng thống Hoa Kỳ Dwight Eisenhower đã nói với người dân của mình:
“Nếu tất cả những gì mà người Hoa Kỳ muốn chỉ là an ninh thì họ có thể vào ở trong nhà tù. Ở đó họ sẽ có dư thực phẩm, giường ngủ và một mái nhà che mưa nắmg. Nhưng nếu người Hoa Kỳ muốn gìn giữ nhân phẩm của mình, và sự bình đẳng với đồng loại, thì họ không nên khấu đầu trước bất cứ chính quyền độc tài nào.”
e) Trong phê bình nhận xét thì thiếu khách quan: chỉ nhìn những khuyết điểm của chế độ Ðệ Nhất và Ðệ Nhị Cộng Hòa mà làm ngơ không nói đến những thành tựu kinh tế và bảo vệ đất nước của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa chống nội thù. Lúc nào cũng ca ngợi những thành tích mặt nổi của Cộng Sản mà quên điều cốt lõi là: trước 1975 Miền Nam Việt Nam đã đứng vào vị trí cao trong vùng Ðông Nam Á, kể cả Châu Á. Còn ngày nay thì dưới sự cai trị của Cộng Sản Việt Nam ngày càng lạc hậu so với các nước láng giềng. Họ chỉ so sánh một mình Việt Nam đã tiến ra sao từ 1975 với 2006!
Bởi vì nếu xét như thế thì xin hỏi trước 1975 thì làm gì chúng ta có máy điện thoại di động để mà so sánh. Cộng Sản Việt Nam chẳng đạt được gì là cao, chẳng qua đó là những thành tựu của khoa học toàn cầu mà thôi.
f) Trong hoạt động đoàn thể không đặt quyền lợi của Quốc Gia, Dân Tộc lên trên mà chỉ biết lo cho cá nhân hay cho đoàn thể, phe nhóm mình. Dạng nầy đôi khi không phải chỉ là Cộng Sản nằm vùng mà còn bao gồm những thành phần Quốc Gia chao đảo, đón gió trở cờ chỉ cần Cộng Sản ban cho một vài quyền lợi là quên mất chính nghĩa mà đã bao năm qua từng hô hào ca ngợi. Ðiển hình như một nhạc sĩ trước 1945 thì cũng học đòi kháng chiến nhưng ngại cực ngại khổ dinh tê chứ không phải vì chán ngán chủ nghĩa vô nhân của Cộng Sản. Nay nhìn thấy một vài lợi nhuận mà Cộng Sản có thể ban phát thì đã vội hô to: “Chống Cộng ư, chống gậy thì có. Cộng Sản mà đưa tôi 10 ngàn đô/một bài thì tôi sẽ viết nhạc ca tụng chúng ngay!” Khẩu khí của phường lưu manh đến thế là cùng.
Cựu kháng Chiến Mặt Trận Giải Phóng Nguyễn Hộ hô hào đồng đội đấu tranh chống bất công, chửi chế độ, nhiều người phe ta vội vàng ủng hộ. Bọn Cộng Sản cầm quyền chỉ cần ban cho một món lợi vài ngàn đô la/tháng là hắn ta lẹ làng tung hê tất cả, làm cho một phen nhóm đón gió không biết loay hoay ra sao.
g) Những nhóm “phản tỉnh cuội” chỉ biết đấu tranh khi bị thất sủng, mất phần ăn nên sinh tức tối hô hào chống đảng. Thực chất là chỉ khiếu nại vì bị nhóm cầm quyền không cho cơm thừa, sữa cặn bởi vì thời gian cầm quyền thì nín thở qua sông, thấy ác làm ngơ, không tai, không mắt, Dân chết mặc bây có bao giờ ngó đến. Thậm chí có tên còn là nợ máu của dân, giết hại hàng ngàn người trong vụ đánh Tư Sản sau 1975 như tướng Cộng Sản Trần Ðộ. Phải nhìn cho rõ đừng vội hoan hô mà bé cái lầm!
h) Trong truyền thông Hải Ngoại thì núp cho kỹ và đánh lén: thông tin nào của Cộng Sản cần phổ biến thì giả vờ gọi là “bình loạn” nhưng lại đăng nguyên văn không một lời bình luận về sự tác hại của Cộng Sản và vỗ ngực tự xưng “nhiệm vụ” Truyền Thông Trung Thực!!! Phải xem cho kỹ và can đảm phê phán, đừng nhờ qua tay người khác, đó mới là đấu tranh Dân Chủ thực sự. Phương pháp thường dùng của nhóm truyền thông bất lương: Bóp méo tin chính trị, đứng theo quan điểm của Cộng Sản để nhận định.
i) Ðánh phá Cộng Ðồng, đoàn thể thiện nguyện trong những việc làm nhân ái như: trợ giúp thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, giúp cô nhi tử sĩ, công nhân đình công thì chúng cho là làm “chính trị” không có tôi đâu! Mục đích ru ngủ, làm nhụt nhuệ khí đấu tranh của toàn dân trong và ngoài nước. Luận điệu của bọn nầy là: -
-“Ðất nước đã hòa bình rồi, hãy lo giúp đỡ đầu tư, xây dựng".
-"Chúng ta chỉ làm những việc thuần túy văn hóa nghệ thuật mà thôi! Ðụng đến chính trị là phiền lắm!”
III) Biện Pháp Áp Dụng:
Trước khi chấm dứt bài nầy, tôi cũng xin các bạn thanh niên hãy thận trọng khi sử dụng. Không nên quy nạp bừa bãi, không nên vội vàng chụp mũ những người vì vô tình, vì thiếu thông tin, thiếu đọc sách báo nên có những phát biểu phản biện. Cần phải giải thích phân tích cặn kẽ, cung cấp tài liệu thông tin trung thực để đánh bại những nhận định sai lầm thay vì chụp mũ họ là Cộng Sản hay thân Cộng. Bởi vì không gì đau cho bằng những người suốt bao năm đấu tranh cho chính nghĩa mà nay vì lỡ lời, nói một câu hớ hênh mà bị vu cho là Cộng Sản thì rất là buồn nản. Ðánh Cộng Sản nằm vùng mà đúng đối tượng thì là một thành công lớn, đánh nhằm người Quốc Gia chân chính thì lỗi lầm cũng không phải là nhỏ.
Trong sinh hoạt Cộng Ðồng nếu có những ý kiến dị biệt giữa những người đồng chiến tuyến với nhau thì chỉ nên thẳng thắn góp ý chân tình chớ không nên vội vã đem nhau ra trước công luận để đánh phá gây mất đoàn kết. Mục tiêu hàng đầu là làm sao giật sập chế độ Cộng Sản mà thôi.
Tuổi trẻ là rường cột của đất nước. Quét sạch rác rưởi trên mặt trận truyền thông là trách nhiệm chung của mọi người dân trong và ngoài nước, chúng tôi chỉ cung cấp kính chiếu hậu cho các bạn; còn nhìn cho ra bọn nằm vùng và vạch mặt chúng thì phải tự mình làm, không thể nhờ người khác!
Kính mong được phổ biến rộng rãi và bổ túc để học hỏi thêm.
Long Ðiền
-----------
Chú Thích:
*"Ai đó thì có thể sai, chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao Trạch Ðông thì không thể nào sai được". Bạn đọc có thấy không, cái đó là cái gì, nếu không phải là sự sùng bái Stalin và Mao Trạch Ðông đến độ mù quáng? Ðây là một chuyện thật 100%, những người cùng thời với chúng tôi đều biết rõ và nhớ kỹ những chuyện như thế, tiếc rằng không mấy ai chịu viết sự thật lên giấy trắng mực đen!

  ______________________________________

Nhận-diệncác con buôn chính-trị để củng cố cuộc đấu-tranh chốngViệt Gian Cộng Sản.    


Sau nhiều loạt bài viết về những thành phần chính-trị hoạt đầu, về cácchính-khách thời-cơ và những kẻ trở cờ trong sinh hoạt đấu-tranh chốngCộng, chúng tôi được một số người hỏi rằng: Việc tìm hiểu và phân-tíchấy khá chính xác, nhưng phỏng có ích lợi gì cho đại cuộc trong tình thếhiện nay? Câu hỏi trên có thể cũng là ý-nghĩ chung của một số người,hàm chứa ý nghĩa của một sự trách cứ, vì theo họ, việc ấy có thể đưađến sự hoang mang và làm nản lòng những người còn ít nhiều nhiệt tâmtranh đấu chống Cộng. Bởi vậy qua bài này, người viết trình bày vềmục-đích của việc nhận-diện các nhóm hoạt-đầu chính-trị trên, hầu đưara trước dư luận sự đầu hàng hay thỏa hiệp với Nhà cầm quyền CSVN,xuyên qua đường lối và lập trường khá phức-tạp của họ mới đây. Côngviệc này sẽ giúp người ta nhìn rõ và đánh giá đúng mức các tổ-chức nhândanh là chống CS hiện nay để khỏi lầm lẫn và phí-phạm niềm tin như đãxảy ra từ mười mấy năm qua. Việc đánh giá sai lầm và ủng hộ những tổchức bất-xứng sẽ hủy-hoại và giết chết niềm tin của chúng ta trong côngcuộc đấu-tranh giải-phóng Đất Nước khỏi sự kiềm-chế của CS.

   Hơn ai hết những kẻ thời cơ và các con buôn chính-trịkhông dại gì nói thẳng với chúng ta rằng họ muốn đi đôi hoặc hợp tácvới CS để mưu cầu cơm áo, lợi danh. Ngược lại nếu chưa đến lúc phải lộdiện, có thể họ còn tỏ ra hăng say, năng động và đáng tin hơn nhiềungười QG khác. Do đó, sự phân biệt "kẻ chính, người tà" đòi hỏi một sựtìm tòi, nghiên-cứu, phân tích một cách tỉ-mỉ và công phu của nhữngngười quan tâm theo dõi tình thế. Để làm được công việc đó và để chứngminh được sự chính xác trong các nhận xét của mình, người ta phải dựavào những yếu tố và các dữ-kiện đã xảy ra, kiểm chứng được và hiểnnhiên không ai có thể chối cãi để làm chứng liệu cho mọi đánh giá củamình. Muốn tìm biết chủ tâm thật của họ, người nghiên-cứu và phân tícháp dụng các phương thức đại cương sau đây:

  • I-Căncứ vào các nhân sự lãnh đạo các cấp của một tổ chức:
Bất cứ một phong trào, một đoàn-thể hay một tổ chức nào khi thành hìnhcũng đưa ra một số cương lĩnh, đường lối nhằm quảng bá với mọi người vềchủ trương và chiều hướng hoạt động của mình. Những văn bản ấy thườngrất dài dòng, phức tạp, nhưng nói chung chẳng ai dại gì nói thẳng vànói thật mục tiêu thật sự của những người đứng đầu tổ chức, bởi vậyviệc tìm hiểu lập- trường nếu chỉ căn cứ vào các văn-kiện ấy là một sựphiếm-diện và rất dễ lầm lẫn. Quần chúng thường ít ai bỏ công nghiêncứu các văn bản này, mà thường nhìn vào các thành phần đứng đầu của tổchức. Qua khả năng và uy-tín ít hay nhiều của họ, người ta sẽ kết luậnlà cơ cấu này đáng tin tưởng hay không. Thí dụ: Một đoàn thể mà ôngchủ-tịch có thành tích tham nhũng, ông tổng thư-ký là người trốn línhthì chắc chắn không thể làm ai tin tưởng được. Dựa vào tâm lý ấy, mộtsố đoàn thể đưa ra danh sách các nhân vật VN cũng như ngoại quốc trongvai trò lãnh đạo hoặc yểm trợ tổ chức mình để lôi kéo sự tham gia củaquần chúng, nhưng thực chất là những người ấy nhiều khi không được hỏiý kiến hoặc tham khảo trước khi  bị ghép tên vào tổ chức. Cũng cótrường hợp họ được hội ý, nhưng lý do tham dự chỉ vì muốn được đứngchung với một số nhân vật tiếng tăm VN hoặc ngoại quốc, chứ chẳng hoạtđộng gì. Một số cơ cấu đã áp dụng phương thức này và phong cho mỗi hộiviên một chức vụ hết sức to lớn như Phó Chủ-Tịch đặc trách vấn đề nàyhay bộ môn khác hoặc là Ủy-viên hay Tổng Bộ với chủ tâm làm quần chúnglầm tưởng rằng đây là một tổ chức quy mô và to tát hầu gây uy thế vàtạo hấp-lực lôi kéo quần chúng vào đoàn thể mình. Với các tước hiệu vàtên tuổi ấy, người ta đi quảng cáo từ lục địa này  sang lục địakhác để lừa dối người dân, bởi những người từ Hoa kỳ hoặc tại Úc Châukhó có  thể biết được ông A, bà B ở các nơi khác là ai nên vẫnđinh ninh rằng đây là những nhân vật tài năng quảng-bác, nên sẵn sàngtham gia để được có danh-xưng và vai vế. Thực tế là các đoàn thể nàykhông có hội viên mà mỗi người đều nắm toàn chức tước và những tổ chứcấy chỉ nhằm có số đông, nên họ lôi kéo bất cứ ai, kết nạp nhân sự từhàng chục khuynh hướng dị-biệt hoặc chống báng lẫn nhau thì không cầnphải là người sâu sắc, ta cũng thấy ngay rằng họ sẽ chẳng làm được gì.Các đoàn thể kiểu ấy, nếu chỉ thành lập để lấy danh hay sử dụng vàoviệc áp-phe thì còn ít đổ vỡ, chứ nếu thực sự hoạt động đấu tranh thì,nhất định hàng chục khuynh hướng và lập trường đối nghịch trong nội bộcủa cơ cấu ấy tại mỗi địa phương sẽ xung đột và hiềm khích với nhau,khiến cộng đồng ngày càng tan nát thêm mà thôi.

      Vấn đề uy-tín, quá khứ và lập trường đấutranh cũng chỉ là một vấn đề hết sức tương đối, bởi những năm tháng vừaqua cũng cho chúng ta thấy sự đổi chiều hết sức mau lẹ của một số cácthủ lãnh trong cộng đồng người Việt hải-ngoại ở các nơi, nhất là saukhi Mỹ bỏ việc phong tỏa mậu dịch đối với VNCS. Những người chống cộngquyết liệt cách đây chỉ một năm, ngày nay đã trở thành kẻ chạy theo cáccon bài của đối phương và bào chữa cho thái độ ấy là "kỹ-thuật đấutranh trong tình hình mới". Bởi vậy, muốn hiểu về đường hướng của cácnhân vật hoặc tổ chức trên, chúng ta phải chú tâm theo dõi sự chuyểnbiến của họ trong từng giai đoạn, phải cập-nhật-hóa sự hiểu biết củamình một cách cẩn trọng và thường xuyên. Trên thực tế, ít ai có thì giờvà cơ hội để theo sát những hoạt động của các đối tượng trên. Làm côngtác truyền thông, chúng tôi nhận lấy trách vụ ấy, để cung cấp cho mọingười những dữ kiện chính xác nhất; đồng thời báo động với cộng đồnghầu mọi người có thêm yếu tố để đánh giá các cá nhân hoặc tổ chức nóitrên.

  • II – Tìm biết về nhữnggiao tiếp và liên hệ giữa cá nhân và tổ chức:
       Sự giao tiếp giữa người đứng đầucác tổ chức với những khuynh hướng có lập trường đối nghịch hoặc thiêntả cũng là điều chúng ta cần để ý vì sự liên-lạc này, nếu có, sẽ chỉxảy ra trong bóng tối hoặc có tính cách riêng tư và ít ai biết tới.Ngoài ra, một số tổ chức, ngoài mặt do một số người có ít nhiều uy-tínchỉ huy, nhưng thực tế là được giật dây, lèo lái bởi những kẻ đáng ngạikhác nằm sâu trong bóng tối. Muốn đánh giá đúng mức mục tiêu của họ, taphải biết những kẻ thật sự chi phối các khuynh hướng đó là ai, trướckia thuộc thành phần nào và hiện nay chỗ đứng và quan điểm của họ rasao?. Để lấy lòng quần chúng, một số đoàn thể đấu tranh cũng lớn tiếngchỉ trích hoặc lên án các kẻ muốn bắt tay với đối phương, nhưng cùnglúc ấy, họ vẫn liên lạc và giao tiếp ngầm với những người mình vừa lênán. Một số tổ chức khôn khéo và kín đáo hơn nên không trực tiếp liên hệvới các thành phần dính líu với đối phương, nhưng cho tay chân hay cácđoàn thể ngoại-vi của mình sinh hoạt với những nhóm thiên tả để vừa cóchân đứng ở phía bên kia, vừa đỡ bị mọi người nghi ngờ hoặc tai tiếng.Những cuộc gặp gỡ riêng tư giữa các thủ lãnh mang danh chống Cộng vàcác khuynh huớng thân Cộng, nếu không chủ-tâm theo dõi, thì làm saongười ta có thể khám phá ra? Cộng đồng và quần chúng ở xa làm thế nàođể biết được các sự việc lạ đời và gian khuất trên? Do đó, câu hỏi đượcđặt ra là: Người làm báo chống Cộng có nên nói hoặc có nhiệm vụ nói lênsự thật đó không?. Sự nhắm mắt làm ngơ hoặc yên lặng trước sự việc ấyvì ngại bị hiềm khích hoặc sợ mất đoàn kết, đáng khen hay cần phải lênán? Người làm báo không phải muốn viết gì cũng được, muốn nói sai hayđúng gì cũng xong. Luật pháp không hề dành cho người cầm bút đặc ân ấy.Biết rằng người ta đang dẫn đoàn quân đi vào bãi mìn bẫy của đối phươngmà vẫn nhắm mắt làm ngơ để họ đi vào chỗ chết là thái độ đồng lõa vớikẻ sát nhân. Trong cuộc đấu tranh rất chênh lệch về thế lực với CS hiệnnay, chúng ta không còn thời giờ để thử thách nữa, bởi số người còn giữđược tinh thần đấu tranh quyết liệt chẳng còn lại bao nhiêu, nên chúngta không thể để cho niềm tin của họ bị lợi dụng hoặc bị lừa dối thêmnữa và mỗi ngày chúng ta lại mất đi thêm "những người còn tâm huyết"còn sót lại sau gần 20 năm mòn mỏi đấu tranh!. Sau mỗi lần bị lừa gạt,số người bỏ cuộc mỗi tăng. Bởi vậy, bổn phận của mỗi người là nếu khôngngăn được kẻ lừa đảo thì ít ra cũng phải báo động về những nguy cơ sắpxảy đến để những người liên hệ cảnh giác hầu tránh rơi vào cạm bẫy làmhao hụt thêm niềm tin hiếm hoi và trân quý của chúng ta.

  • III.Nghiên-cứu vàphân-tích tài-liệu và quan điểm của các tổ chức:
Xuyên qua các cuộc thuyết trình và các bài quan điểm trên các nội sancủa các đảng, đoàn, về những vấn đề thời sự, chúng ta cũng hiểu được ítnhiều về đường lối của những người đứng đầu các tổ chức vì, dù khônkhéo tới đâu, họ cũng khó có thể che dấu hết được quan-điểm thật củamình khi nhận định về những diễn tiến ấy. Dễ biết hơn cả là nghiên cứucác tài liệu học tập nội bộ của tổ chức, vì chủ trương của họ thể hiệnrõ ràng nhất trong các tài liệu và văn bản này. Từ các dữ kiện ấy,chúng ta so sánh với quan điểm về cùng một vấn đề từ các phe cánh củađối phương để tìm những điểm trùng hợp hoặc đồng dạng hầu suy nghĩ xemsự ăn khớp kia có phát xuất từ những liên hệ thầm kín nào không?

   Ngoài ra, qua các cuộc hội thảo, phỏng vấn hoặc tranh luậncũng là dịp để người muốn tìm hiểu, biết được khả năng và đường lốihoạt động của các đảng, đoàn, trong môi trường đấu tranh từ mười mấynăm nay. Theo dõi tin tức và những bài phóng sự hay tường thuật trêncác tạp chí ở khắp nơi, người làm báo có nhiều cơ hội nắm được chủtrương và biết được mỗi tổ chức thuộc khuynh hướng nào và chịu ảnhhưởng của ai. Bởi vậy, báo chí gom được nhiều dữ kiện thuận lợi giúp họdễ đưa ra những nhận xét chính xác về các tổ chức hơn. Với cuộc sốngbận rộn hiện nay, quần chúng, dù có quan tâm tới cuộc đấu tranh, thựctế, ít ai có thời giờ để tìm hiểu và theo dõi lập trường của hàng trămđoàn thể, đảng đoàn đang sinh hoạt ở khắp nơi. Chính vì sự mù mờ ấy, họrất dễ bị lôi kéo vào các cơ cấu có lập trường khuynh tả có hại cho nỗlực triệt tiêu chế độ CS tại VN.

  • IV-Sự lăn lộn và trao đổi tin tức giữa những người làm báo với nhau:
Người làm báo có thể có mặt trong sinh hoạt của mỗi đoàn thể, dù họkhông chính thức được mời và hơn nữa, có thể xin được các tài liệu,cương lĩnh và tuyên ngôn của nhiều khuynh hướng khác nhau, vì thật ra,tổ chức nào cũng muốn có sự hậu thuẫn ít nhiều của giới truyền thông đểmở rộng ảnh hưởng của đoàn thể mình. Nói đúng hơn, họ gom được nhiều dữkiện đáng tin cậy của nhiều tổ chức ở khắp nơi. Ngoài ra, trong lãnhvực chuyên môn của mình, họ có thể trao đổi tài liệu, sách báo, tin tứcvề các khuynh hướng đấu tranh với bạn bè, đồng nghiệp ở mỗi địa phương,nhật-tu những tin tức mới nhất nhằm đánh giá sát với thực tế về mỗibiến chuyển xảy ra liên quan đến từng tổ chức.

Tuy nhiên, trong lãnh vực báo chí cũng còn chia ra làm nhiều bộ mônchuyên biệt khác nhau. Có người chỉ tường thuật, viết phóng sự và ghinhận những tin tức đã xảy đến. Người khác lại gom tất cả các sự kiện ấyđể suy nghĩ, phân tích, bình luận và rút ra những kết luận về nhữngviệc đang diễn ra và dự trù cho các sự việc sắp tới. Vai trò của ngườiphân tích và bình luận đòi hỏi một sự phán đoán nghiêm chỉnh, vô tư;một nhận định sắc bén và một sự tổng hợp vững vàng dựa trên các sự kiệncó liên đới với nhau để mọi người nhìn ra được những ẩn số của vấn đề.Đây là một công việc rất khó khăn, vì nó đòi hỏi người viết đặt tráchnhiệm vào từng nhận xét và vào mỗi chữ viết của mình, bởi nếu không,bài bình luận trên sẽ trở thành những lời khen nhảm hoặc sự phê phánvới nhiều ác ý. Để giữ tính cách khách quan cho ngòi bút của mình ngườiđảm trách công tác trên, không nên đứng trong một đoàn thể nào mà phảilà người hỗ trợ nỗ lực đấu tranh của mọi tổ chức nhằm giải thể CS tạiVN. Nếu không, việc phê phán dù có trung thực tới đâu, người ta có thểvẫn nghĩ rằng người viết cố ý triệt hạ các khuynh hướng khác để tổ chứccủa mình chiếm vị thế độc tôn hoặc nổi bật hơn các đoàn thể kia.

  • V- Lý do của sự trở cờ vàsự ươn  hèn của một số nhân-sĩ và trí-thức:
Trong nhiều cuộc truyện trò và hàn huyên với các tầng lớp dân chúngtrong những môi trường khác nhau tại nhiều nơi, một số người nêu thắcmắc với chúng tôi là: Những người có tiếng tăm, vai vế hoặc nhiều ngườibằng cấp rất cao và có kiến thức; lẽ ra họ phải hiểu về sự gian manh,tàn ác của CS hơn những người khác, tại sao trong mấy năm gần đây, họlại mon men đến gần VC để thừa cơ xin hợp tác với bọn sát nhân, trongkhi bọn đó không thèm đếm xỉa gì đến các ông? Những người nêu vấn nạntrên thú thật rằng họ nghĩ mãi, nhưng chưa tìm ra nguyên nhân nào đượccoi là hợp lý.

     Thật ra, câu trả lời thật đơn giản: Cũng conngười ấy, cũng cá tính và bản chất ấy, nhưng nếu họ ít học và kém vaivế hơn thì chắc chắn họ sẽ không trở cờ, vì một kẻ ít học, vô danh cóđầu hàng và quy phục đối phương thì, trong thâm tâm, họ cũng biết rằngmình chẳng được kẻ thù đếm xỉa, nên tất nhiên cũng chẳng đem lại lợiích gì cho bản thân. Một kẻ trí thức, có tiếng tăm, nằm ngoài vòngcương tỏa của VC mà tự nguyện "đầu hàng giai cấp lao động" thì đươngnhiên là một hiện tượng hiếm hoi và là một lợi khí tuyên truyền cho CS.Nghĩ như vậy nên một số người khoa bảng hoặc những vị cựu lãnh đạo VNCHkia mới đánh tiếng xin về với đối phương vì hy vọng rằng VC sẽ dùng họvào một chức vụ xứng đáng, ít nhất cũng trong một thời gian còn hơn làtiếp tục quãng đời vô vị và bị mọi người lãng quên như hiện nay. Lợi vàdanh đã khiến cho những người này lóa mắt!.

    Hơn nữa người trí-thức và các kẻ có vai vế ấy sốngsung-sướng quen, nhưng chịu khổ không quen. Sức chịu đựng không đượctôi-luyện, nên họ thường buông xuôi và dễ đầu hàng trước nghịch cảnh.Trong lao tù VC, những người can trường, dám đứng thẳng và giữ được khíphách thường không là những kẻ nằm trong hàng ngũ những người trí-thứcvà chức tước nói trên. Ngại khó, sợ khổ nhưng lại muốn ăn trên, ngồitrốc nên họ có quy hàng bạo lực để được ưu đãi hơn; cũng là điều khôngđáng làm chúng ta ngạc nhiên. Lớp sĩ-phu tuẫn-tiết khi không giữ đượcthành, những người có trách nhiệm "chăn dân" tự xử khi nước mất vào tayđịch, bây giờ không còn bao nhiêu nữa! Cuộc đấu tranh cho Tự-Do,Dân-Chủ và Công-Lý hiện nay thành hay bại là trách nhiệm của chínhchúng ta, những người lương dân còn ít nhiều nghĩa khí!. Đừng tráchmóc, đừng trông đợi bất cứ ai, mỗi người phải tự mình kiên-trì làm lấy,để thấy xứng đáng khi tự xưng mình là con cháu của các Bậc Tiền Nhân đãhiên ngang chiến đấu trong suốt chiều dài Lịch-Sử oai hùng của ĐấtNước! .

  • VI- Tìm biết sự thật đểcảnh-giác và báo động với quần-chúng:
     Người ta vẫn nghĩ rằng trong tập thể ngườiQuốc-Gia, chúng ta nên cư xử theo quan niệm "Đẹp tốt khoe ra, xấu xađậy lại" vì ngại mọi người thấy được cái không hay của hàng ngũ mình.Việc "đóng cửa để bảo nhau" tránh  thái độ "vạch áo cho người xemlưng" ấy, từ 19 năm qua đã bị người ta lợi dụng để mỗi ngày sự xấu-xamột bành trướng và trở nên tồi tệ hơn. Tình trạng này vẫn kéo dài khiếnngười ta nhận ra rằng đó chính là một hình thức khuyến khích và nuôidưỡng "những kẻ có ý lợi dụng" mặc tình thao túng và phá vỡ cuộc đấutranh của tập thể chúng ta. Để thay đổi hiện tượng đáng buồn đó, việcnói lên sự thật để những kẻ liên đới chùn chân hoặc sửa chữa là mộtđiều cần thiết và bắt buộc. Sự việc ấy còn giúp cho quần chúng và nhấtlà các thành viên của tổ chức nhìn thấy rõ được vấn đề để xét lại xemcó nên tiếp tục sinh hoạt dưới bảng hiệu của các đoàn thể bất xứng đóđể nhiệt tâm và thiện chí của mình bị lợi dụng cho các mưu đồ bất chínhnữa hay không. Đó là sự can đảm và là bổn phận của những người biết sựthật và có lương tâm. Người ta coi đó là việc phải làm, nhưng người tacòn đòi hỏi người làm công tác truyền thông phải đưa ra các phương thứchầu quy-tụ được các thành phần QG và phác họa kế hoạch hoạt động chungcho nỗ lực đấu tranh nhằm giải phóng Đất Nước. Đây là sự mong đợi vượtquá tầm tay của người làm báo và nằm ngoài khả năng của cả những tổchức lớn nhất trong tập thể người Việt QG hiện nay. Nhiều nỗ lực theochiều hướng trên đã được thử nghiệm suốt mười mấy năm qua đều không điđến kết quả nào thực tiễn!.

         Lý do là sự thiếu đồngnhất trong mục tiêu đấu tranh vì thực tế là một số tổ chức không thậtsự muốn triệt tiêu chế độ CS tại VN mà họ chỉ muốn CS yếu đi và chúngchịu hợp tác với họ mà thôi! Lý do?. Vì hơn ai hết, họ hiểu rằng nếu CSsụp đổ, với thế lực không đáng kể của mình, họ nhất định sẽ không cóchân đứng trong guồng máy chính quyền sau này ở VN. Những người đứngđầu mỗi tổ chức đều nuôi dưỡng những tham vọng riêng, bởi vậy, mục tiêuchung và sự đồng nhất chưa thể thực hiện được. Việc "phối- hợp" hoạtđộng chỉ có thể thành tựu khi những người đứng đầu các đoàn thể từ bỏđược những tham vọng của cá nhân và của phe cánh để hiểu rằng VC khôngthể đứng vững lâu hơn được nữa và sự hợp tác giữa các tổ chức người QGcùng  với ý-thức đấu-tranh của ngừơi dân tại Quốc-Nội đủ sức quậtngã đối phương.

  • VII - Kết-Luận:
       Qua sự phức tạp và thựctrạng hỗn mang hiện nay,với tư cách của người làm công tác truyềnthông, chúng tôi bắt buộc phải vạch rõ những thực tế đớn đau trên đểmọi người cùng suy nghĩ, để từ đấy mỗi người tự tìm lấy một thái độ hợplý nhất cho chính mình nhằm đưa cuộc đấu tranh thoát khỏi những bế tắchiện nay hầu mở đường cho việc lật đổ CS và quang-phục Đất Nước. Đó làước vọng của người viết và cũng là câu trả lời cho những vấn nạn củamột số người về các loạt bài trên báo chí Việt-Ngữ mới đây của chúngtôi.

Thế- Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét