Tìm kiếm Blog này

Cách tạo và nhập Blog

Bạn vào đây để download Blog
-----------------------------------------
LTS: Trong công cuộc chiến đấu chống Ngụy quyền Việt gian Cộng sản phản động hiện nay, internet là phương tiện hữu hiệu, tiện dụng nhất để chúng ta ánh kẻ thù. Đây là vũ khí truyền thông rất đơn giản, rẻ tiền mà bất cứ người Việt nào ở trong nước cũng như ở hải ngoại cũngcó thể dùng nó để đánh giặc. Mỗi người chúng ta hãy xây hàng chục cái"nhà" (website) trên internet, rồi mọi người từ đó có thể nhân lên hàng trăm,hàng ngàn cái nhà trên mạng toàn cầu. Nhờ có thông tinvà liên lạc với nhau, cùng thống nhất với nhau trong mặt trận đánh CS thì bọnViệt gian cộng sản sẽ có nguy cơ đi chầu Hồ tặc dưới địa ngục !!!.
Vấn đề là làm sao chúng ta có thể đưa được những bài viết chống Việt gian cộng sản đến với hơn 80 triệu dân trong nước? Ngòi nổ và chất xúc tác chúng ta đã có rất sẵn sàng nhưng làm sao đem nó đến khối thuốc nổ khổng lồ - trên 80 triệu dân -để kích nổ giật sập cái chế độ cùng hung cực ác này? Bọn Việt cộng biết rất rõ điều nguy hiểm này cho nên bọn chúng đã ra sức ngăn chận internet "độc hại" đến với toàn dân!  

Dưới dây là một số đề nghị cần thực hiện
1.Các tờ báo điện tử trên internet trong và ngoài nước cùng lập trường chính trị nên liên kết lại. Nếu có một bài viết hay và hữu ích thì cùng nhau phổ biến và đăng đi đăng lại nhiều lần. Mục đích chính là chúng ta tạo cơ hội chon hững người dân trong nước đọc được những bài viết đó.
2. Kêu gọi những người có khả năng viết bài, dịch bài ra các thứ tiếng tranh thủ sự ủng hộ của người dân các nước, sáng tác nhạc, vẽ hí họa, sưu tầm chuyện lạ bốn phương, cộng tác với các tờ báo chống cộng.
3. Không nhất thiết lúc nào cũng đăng những bài chính trị mà có thể có xen kẽ nhiều mục giải trí khác để cho người đọc đỡ nhàm chán.
4.Nên dành ra những mục đặt tên là "Viết cho người dân trong nước", "Viết cho anh Hai Lúa", "Viết cho học sinh, sinh viên trong nước", "Viết cho giới công an, bộ đội trong nước", diễn đàn thảo luận chính trị, diễn đàn xuống đường biểu tình, diễn đàn cứu nguy tổ quốc, diễn đàn góp ý kiến đấu tranh với việt gian CS ..v..v.. Những bài viết này nên ngắn gọn, dùng chữ thật đơn giản dễ hiểu để một người dù có trình độ rất thấp cũng có thể hiểu được.Cuộc các mạng Pháp năm 1789 có tên gọi là "Cuộc cách mạng bánh mì" Lý do là khi Napoleon kêu gọi những người nông dân tham gia cách mạng lật đổ chế độ phong kiến thì ông ta chỉ nói đơn giản rằng: "Đây là cuộc cách mạng BÁNH MÌ. Ai theo tôi thì sẽ có bánh mì ăn! Ông ta không hề nói đến các khái niệm như "hiến pháp, hành pháp, lập pháp, tư pháp, khế ước xã hội"Người nông dân chỉ cần nghe hai chữ BÁNH MÌ là họ hiểu ngay và hưởng ứng ngay lập tức!

Trước đây Việt cộng nó đã từng dùng báo chí để đánh phá và góp phần làm sụp đổ chế độ Việt Nam Cộng Hòa. Nay, hoặc là toàn dân nổi dậy lật đổ tụi nó, còn không thì muôn đời phải chịu làm nô lệ, đọc 600 tờ BÁO ĐẢNG! Nếu nó cho phép tư nhân trong nước ra báo thì chắc chắn trong vòng một năm là chế độ hung ác của chúng phải bị sụpđổ. Khôngnhững bọn chúng kiểm soát rất chặt 600 tờ báo trong nước mà tụi nó còn bóp cổ luôn mấy tờ báo lớn ở hải ngoại, biến những tờ báo "chống cộng" này thành những quả dưa hấu, nghĩa là chỉ có cái vỏ bên ngoài là "chống cộng" thôi, còn bên trong thì đã đỏ lòm màu bác và đảng như: đài BCC, đài truyền hình SBTN, Trung tâm băng nhạc ASIA, Exodusforvietnam, Nhật báo người Việt, vv... !!!
Còn hai phương tiện đấu tranh khác hết sức quan trọng đó là truyền thông và truyền hình nhưng chúng ta không thể thực hiện được. Cái khó nó bó cái khôn. Một điều hết sức quan trọng là đòi thì cứ đòi, xin-cho thì cứ xin-cho để gây rối trí kẻ thù nhưng chúng ta không phải ngồi đó mà chờ. Đấu tranh chính trị với Việt cộng mà cứ ngồi đó để CHỜ NÓ CHO PHÉP LÀM CÁI GÌ ĐÓ thì chẳng thà đừng đấu tranh,phí thời giờ vô ích!
Hiện nay những bài viết chống cộng tại hải ngoại đến được những người đọc trong nước còn chưa nhiều. Làm sao để nhiều người biết về tội ác của cộng sản thì càng tốt và phải có truyền thông dẫn dắt người dân cần phải làm cái gì để tự giải phóng mình thoát khỏi ách nô lệ. 
Chúng ta phải xắn tay áo và HÀNH ĐỘNG ngay, làm tất cả những gì có thể làm được, đang có sẵn trong tầm tay của mọi người. Không thể ngồi đó mà chờ. Vì chờ thì tất cả chúng ta sẽ hóa đá trong khi đó thì Việt Nam sẽ bị đổi tên thành Tây Tạng Á Châu!
Trần Thanh
Nguồn trích dẫn: Tại đây...

Bạn vào đây để download tệp Blog
____________________________


Các bước tạo và nhập Blog

Bước 1: Tạo 1 Blogspot
Bạn vào http://www.blogger.com click Get Started để đăng ký:
blogspot1 Chi tiết cách tạo blog miễn phí với Blogspot

Tiếp theo điền đầy đủ các thông tin:
blogspot2 Chi tiết cách tạo blog miễn phí với Blogspot

Sau đó bạn phải chọn tên miền cho blog của mình, tên miền này có đuôi xxx.blogspot và không được trùng với những người đã đăng ký trước
blogspot3 Chi tiết cách tạo blog miễn phí với Blogspot

Tiếp theo chọn khung mẫu (templates) cho blog của bạn.
blogspot4 Chi tiết cách tạo blog miễn phí với Blogspot

Bước 2: Chọn Template đẹp mắt và phù hợp với phong cách của bạn
Sau khi tạo blog bạn phải chọn template phù hợp cho nội dung blog của mình, cái này rất quan trọng, trông giao diện blog của bạn không bắt mắt sẽ rất khó thu hút các độc giả ghé thăm blog mình thường xuyên.
Chọn Tiếp tục => Bắt đầu đăng bài

Bước 3: Nhập blog
Bạn vào Bảng điều khiển => Cài đặt  (phần cơ bản) => Nhập Blog
Bạn vào đây để download tệp Blog đã xuất của Blog này, sau đó giải nén.

Chọn tệp Blog đã xuất (đã giải nén) => Duyệt, sau đó nhập ký tự trong hình => Nhập Blog.
Trường hợp bạn vào Giao diện được cập nhập mới của blog: Thiết kế => Cài đặt => Khác => Nhập blog.
Bạn có thể tham khảo thêm Cách tạo Blogspot tại đây và video dưới đây

 


Lưu ý:
+ Đối với các bạn ở nước ngoài, việc tạo và nhập blog này quá dễ dàng, không bị bọn an ninh mạng của VGCS hỏi thăm. Rất mong các bạn tham gia tích cực trên mặt trận truyền thông chống VGCS bằng cách tạo nhiều blog với những tên gọi phổ biến mà nhiều người hay tìm kiếm (như tên của những thằng việt gian lãnh đạo ĐCS (Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trong,...), tên của những thằng đặc công Đỏ (Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương thu Hương, Thích Quảng Độ...), những thằng dân chủ cuội (Nguyễn Thanh Giang, Tô Hải, Cù huy Hà Vũ,...), tên của những tờ báo truyền thông bất lương của bọn VGCS ...). Chỉ chưa đến 20 phút thôi, các bạn đã có một Blog cho riêng mình và cho mọi người. Như vậy bạn đã có thể tự hào rằng mình là một chiến sĩ đấu tranh dân chủ và đã làm 1 việc rất có ích cho quê hương đất nước.
+ Đối với bạn đang ở trong nước, để tránh rắc rối có thể xảy ra, các bạn nên:
    - Đến các tiệm internet công cộng xa chỗ bạn ở để tạo blog.
   - Tránh vào mail và các địa chỉ cá nhân (vì có thể để lại dấu vết truy cập)
   - Sử dụng phần mền dấu IP (mã hiệu máy tính nơi truy cập), download tại đây (Link dự phòng) và cài vào máy rồi chạy chương trình dấu IP (rất dễ dùng).
   - Tạo xong blog bạn nên uninstall phần mền dấu IP đi và xóa dấu vết truy cập trong máy tính bằng cách: Công cụ => Xóa các lược sử gần đây => Xóa (nếu dùng Firefox). Nếu bạn truy cập Internet Explore thì vào: Tool => Internet Option => Thẻ General => Chọn Delete => Apply & OK.
+ Để phổ biến trang web rộng rãi, các bạn vào: Hướng dẫn đưa website lên Google


___________________________
Mong bạn đọc đóng góp bổ sung kiến thức tạo Blog và các kiến thức tin học liên quan để mọi người có thể cùng tạo ra những trang web đẹp hơn và hoàn hảo hơn.
Và cũng rất mong các bạn phổ biến rộng rãi blog này và blog của các bạn đến với tất cả mọi người.
Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét