Tìm kiếm Blog này

Hai tên việt gian: Nam Lộc & Phan Nhật Nam - Trần Thanh

Hai tên việt gian: Nam Lộc & Phan Nhật Nam 

Trần Thanh
Kính thưa quý vị:
Khi tìm hiểu lý do vì sao việt kiều ở hải ngoại bị bọn cộng sản lừa bịp quá dễ dàng, nhiều người cho rằng vì bọn giặc nó gian manh quá. Nhận xét này chỉ đúng có một phần. Sở dĩ đồng bào ta bị lừa là vì có sự tiếp tay của bọn chó đẻ phản bội. Bọn này núp đằng sau lá cờ vàng ba sọc đỏ, tự xưng là người “quốc gia chống cộng”, hướng dẫn đồng bào đi vào những cạm bẫy do bọn việt gian cộng sản giăng ra. Đây mới thực sự là điều nguy hiểm. Kẻ thù ngoài mặt trận không nguy hiểm bằng cái thằng “chiến hữu” đứng bên cạnh, thình lình thọc lưỡi dao vào hông chúng ta!
Bọn chúng nó là ai?
Bọn chúng nó là: đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam (SBTN), đài phát thanh Việt Nam Hải Ngoại của băng đảng Ngô Ngọc Hùng, Ngô Thị Hiền, Lưu Lệ Ngọc, Dương Văn Hiệp …
Bọn chúng nó là những tờ nhật báo lớn ở Mỹ như Người Việt, Việt Báo, với những “nhà bình luận” như Ngô Nhân Dụng, Vi Anh …
Bọn chúng nó là những tờ báo điện tử như VietNam Exodus, Đàn Chim Việt, VietLand, Take2Tango ….
Bọn chúng nó là những tên đã từng khoác áo lính VNCH như Nguyễn Xuân Vinh, Lý Tòng Bá, Phan Nhật Nam, Nam Lộc ..v..v...
Bọn chúng nó là những tên trí thức “chồn lùi” như Đinh Thạch Bích, Nguyễn Tường Thắng, Đỗ Phủ, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn Paltalk và đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam ...
Chúng ta phải vạch mặt bọn phản bội này để đồng bào phải hết sức cảnh giác, đừng có thấy những thằng nào xưng là cựu quân nhân VNCH mà vội vàng tin tưởng, moi hết ruột gan của mình ra để tâm sự một loài chim biển với chúng nó! Sở dĩ hai bãi cứt trâu Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Lý, trong một thời gian rất ngắn, đã trở thành “thần thánh” và “anh hùng dân tộc” là vì đồng bào đã quá ngu, vội tin vào lời của những thằng lưu manh đội lốt người quốc gia.
Nếu như truyền thông của bọn cộng sản trong nước mà ra sức bơm thổi, đánh bóng hai nhân vật này thì liệu đồng bào có tin không? Chắc chắn đồng bào sẽ tẩy chay và nói rằng: - Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!
Bởi vậy cho nên bọn giặc mới phải thuê mướn những thằng chó đẻ phản bội, khoác áo “người quốc gia” để đánh bóng những nhân vật dân chủ cuội do bọn chúng nặn ra! Đồng bào sẽ nghĩ rằng:
- À, hai người này là do trung tâm băng nhạc Asia và đài truyền hình SBTN giới thiệu. Đây là hai cơ quan “chống cộng” của “người quốc gia”, thuộc phe mình!
Thế là tinh thần cảnh giác của đồng bào tự động đóng cửa, ngủ kỹ. Những liều thuốc độc do bọn giặc tiêm vào, cứ thế, ngấm dần vào tận lục phủ ngũ tạng và xương tủy, cho đến một lúc nào đó thức tỉnh thì chúng ta thấy đã muộn!
Bây giờ, sau khi đã khám phá ra con lợn xề Lê Thị Công Nhân là con hoang của thằng đại việt gian Lê Đức Anh thì đồng bào nghĩ sao? Nhiều người đã hối hận, kêu lên:
-Trời ơi, té ra từ trước giờ chúng tôi đã nai lưng ra, nuôi con của bầy chim tu hú mà đâu có biết!
- Thiệt tình! Tui cứ tưởng nó là “thánh nữ” nên đã hạ hình ông cố nội của tui xuống, để đưa hình nó lên bàn thờ!
· Ố, mài gót! (Oh, my God) Vậy mà hồi giờ tui đã nai lưng ra đi chùi cầu tiêu, rửa chén trong tiệm phở để dành tiền, gởi về để nuôi “đệ nhất anh thư”! (Hơn cả Hai Bà Trưng!) Bây giờ tui mới biết bố của nó là thằng đại việt gian Lê Đức Anh, tài sản có hai tỷ rưỡi đô la, giàu hơn bất cứ thằng việt kiều nào giàu nhất tại nước Mỹ! Té ra, mình gởi tiền về KHÔNG ĐỦ để cho nó mồi thuốc lá và chùi đít!
Trong bài viết này, chúng tôi tố cáo hai tên việt gian, đó là Phan Nhật Nam và Nam Lộc. Trong những bài viết kế tiếp, chúng tôi sẽ lần lượt vạch mặt những tên núp đằng sau lá cờ vàng ba sọc để đi làm tay sai cho giặc. Xin kính mời quý vị theo dõi ….

CHÂN DUNG CỦA tên MC VIỆT GIAN NAM LỘC:
Tháng Giêng năm 1967, phong trào Hippy bắt đầu xuất hiện tại Mỹ rồi nhanh chóng lan sang miền Nam Việt Nam. Đó là những người trẻ để tóc và râu dài, áo quần lập dị, sống như người rừng, chủ trương phản đối chiến tranh Việt Nam. Những người này thường mặc áo thun trắng có ghi dòng chữ “Make love no war” hoặc câu “If you need help, call a Hippy, don't call a police”!
Khoảng năm 1969-1970, nhạc sĩ Mỹ John Fogerty đã sáng tác mấy bản nhạc như: Who'll stop the rain (1),  Have you ever seen the rain (2), Hey tonight, Proud Mary
Ông ta đã cùng ban nhạc Creedence Clearwater Revival trình diễn những bản nhạc này và đã trở nên rất nổi tiếng, được giới trẻ rất hâm mộ. Lý do giới trẻ ưa thích, có lẽ vì những bản nhạc này mang giai điệu vui tươi, giật gân, và nhất là hai bản nhạc (1&2) mang nội dung phản đối chiến tranh Việt Nam. “The rain” trong bản nhạc, được tác giả khéo léo ám chỉ những cuộc mưa bom của Mỹ tại miền Bắc Việt Nam. Nhiều thanh niên Mỹ lợi dụng phong trào Hippy để phản đối chiến tranh và trốn quân dịch ….
Ngoài những bản nhạc của John Fogerty, giới lính Mỹ tại Việt Nam còn rất ưa thích bài hát “We gotta get out of this place” (Phải chuồn ra khỏi nơi này gấp, ý muốn nói Việt Nam) của ban nhạc The Animal, xuất xứ từ Anh Quốc. Ban nhạc này, năm 1964, cũng đã từng nổi tiếng nhờ bản “The house of the rising sun”.
Những ban nhạc trẻ người Việt chơi cho các club Mỹ thường hát những bản này để đáp ứng đúng tâm trạng của lính Mỹ. Ca sĩ Bích Loan, thần tượng của giới trẻ, trong ban nhạc CBC, thường gào rống những bản nhạc phản chiến “Stop the war, stop the war!”
Nhìn chung, tình hình giới trẻ tại miền Nam trước năm 1975, một số thanh niên đã ham vui và bắt chước phong trào Hippy Mỹ một cách mù quáng. Nhiều thằng chết nhát đã lợi dụng cơ hội này để trốn lính. Tại những thành phố lớn, đi đâu người ta cũng thấy những người trẻ say sưa hát những bản nhạc thời thượng nói trên. Bọn cộng sản nằm vùng nhân cơ hội này xúi dục giới thanh niên trốn lính, “make love no war”! Những người trẻ đâu có biết rằng họ đang tiếp tay với bọn cộng sản để làm cho chế độ của Việt Nam Cộng Hòa mau bị sụp đổ! Lúc đó, có lẽ chẳng mấy ai hiểu được thâm ý của tác giả sáng tác bài hát “Who'll stop the rain”. Họ chỉ hát như những con vẹt!
Năm nay, 2010, những người trẻ nói trên đã bước vào tuổi 50. Nếu hồi tưởng lại những việc làm vô ý thức của mình trong quá khứ thì họ phải biết ân hận. Tuy nhiên, có một người không hề ân hận mà còn lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hòa là “vi phạm nhân quyền”! Đó là MC Nam Lộc thuộc trung tâm băng nhạc Asia.
Vì sao?
Vì những thanh niên Hippy lúc bấy giờ ăn mặc lố lăng, lập dị, con trai thường để tóc dài tới vai, để râu, thường hút xì ke (scag) và trốn lính. Hình ảnh một gã hippy đã được tên nhạc sĩ Phạm Duy ca ngợi là “ … gặp anh hippy trẻ, mặc áo rách đứng bên nhà thờ …. Trông đẹp tựa hình Chúa hiền mơ” trong bản Bình Ca!
Những người lính chiến ngoài mặt trận thỉnh thoảng được về thành phố, trông thấy những tên hippy trốn lính, ăn chơi trác táng, họ vô cùng uất hận! Máu của họ tưới trên núi rừng để cho những bọn sâu bọ này ăn chơi đú đởn tại hậu phương! Người dân nói chung cũng không ưa bọn này nên mới sáng tác ra mấy câu vè:
- Hippy choi choi. Mặc quần ống voi. Đầu tóc khó coi. Đi đứng loi choi. Coi chừng ăn loi!
Những quân cảnh và cảnh sát dã chiến thường chận bắt những tên hippy và dùng kéo sởn luôn những mái tóc dài thậm thượt của bọn này. Thậm chí có tên bị hớt trọc ngay ngoài đường phố!
Trong băng nhạc vừa mới phát hành của Asia mang chủ đề “55 Năm Nhìn Lại”, MC Nam Lộc đã lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hòa là “vi phạm nhân quyền” vì đã hớt tóc những thanh niên hippy công khai tại đường phố!!!
Nếu so sánh việc hớt tóc nói trên và việc ăn cướp đất, ăn cướp nhà của hàng triệu người dân do bọn việt gian cộng sản đang làm thì chúng ta thấy tội của ai nặng hơn?
Qua sự việc này, chúng ta có thể thấy bộ mặt thật của Nam Lộc ngày càng lộ rõ! Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu Asia, hắn thường tự xưng là “quân nhân VNCH”, như một con người chống cộng thứ thiệt! Đúng ra, hắn chỉ là một tên lính kiểng, một tên hippy làm băng hoại xã hội! Trước năm 1975, hắn đã cùng với tên Trường Kỳ (vua hippy, vừa mới chết) để râu tóc dài như người rừng, cổ động cho phong trào nhạc trẻ và hippy thời bấy giờ.
Ngoài ra, Nam Lộc còn xuyên tạc lịch sử cận đại, gọi những người lính VNCH trước năm 1975 là “những người đấu tranh để bảo vệ nền dân chủ”!
Trước năm 1975, nếu được hỏi, vì sao bạn đi lính thì tất cả thanh niên miền Nam đều trả lời rằng họ đi lính là để bảo vệ miền Nam tự do, và CHỐNG LẠI BỌN CỘNG SẢN BẮC VIỆT XÂM LƯỢC.
Không bao giờ có ai điên khùng nói rằng tôi đi lính là để bảo vệ nền dân chủ, ngoại trừ tên việt gian Nam Lộc!
Không phải tình cờ mà Nam Lộc phát biểu như vậy trên sân khấu ca nhạc Asia. Tất cả đều đã được soạn trước và được chỉ đạo bởi đảng cướp Việt Tân và bọn việt gian cộng sản. Bọn chúng đang âm mưu viết lại căn cước của quân lực Việt Nam Cộng Hòa, cũng như bọn chúng đã từng âm mưu viết lại căn cước của tập thể hàng triệu người Việt tỵ nạn cộng sản. Bọn chúng cũng đã từng âm mưu xóa bỏ ngày Quốc Hận 30 tháng 4, biến nó thành ngày Freedom March!
Trung tâm băng nhạc Asia đã phản bội chính nghĩa quốc gia, đi làm tay sai cho cộng sản. Bọn chúng đã lập đi lập lại nhiều lần trên nhiều băng nhạc khác nhau rằng những người lính VNCH trước năm 1975 là những “người đấu tranh cho dân chủ”! ĐÂY LÀ THỦ ĐOẠN CÀO BẰNG, XÓA NHÒA RANH GIỚI QUỐC CỘNG. Thằng trung tá ngụy quân việt gian cộng sản Trần Anh Kim hoặc thằng đại tá việt gian cộng sản Bùi Tín và các cựu quân nhân VNCH ĐỀU NHƯ NHAU, cá mè một lứa, vì tất cả đều là những chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ!!!
Sau nhiều lần thông qua đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam và các băng nhạc Asia, bọn giặc sẽ dần dần cấy vào đầu chúng ta tư tưởng “người lính VNCH trước năm 1975 là những “người đấu tranh cho dân chủ”! … Bằng thủ đoạn đánh lạc hướng này, bọn chúng sẽ làm cho chúng ta, NHẤT LÀ GIỚI TRẺ, quên đi tội ác của bọn việt gian cộng sản ĐI XÂM LƯỢC MIỀN NAM trong suốt 20 năm 1954 – 1975!!!
Nếu đã gọi là “viết sử” hoặc “tường thuật lịch sử” thì người thực hiện phải tường thuật cho khách quan. Trong suốt cuộn băng “55 năm nhìn lại”, chúng ta thấy những MC đã cố ý né tránh, không dám tố cáo tội ác của đảng việt gian cộng sản là XÂM LĂNG MIỀN NAM. Bọn cộng sản Bắc Việt đã đem quân xâm chiếm miền Nam. Điều này phải được nói cho rõ ràng.
Các MC đã mô tả “chiến tranh khốc liệt” nhưng ai đã chủ động gây ra? Cái thằng thủ phạm chính là cộng sản Bắc Việt thì không bao giờ được nói tới! Điều mơ hồ này có thể làm cho khán giả thuộc giới trẻ hiểu lầm rằng chính những người dân miền Nam, thông qua mặt trận Giải Phóng miền Nam đã nổi dậy đánh nhau với quân lực VNCH!
Cũng bằng thủ đoạn cào bằng “đấu tranh cho dân chủ”, hầu như trong băng nhạc nào, trung tâm Asia cũng giới thiệu nhạc của tên tội đồ Trịnh Công Sơn. Trước năm 1975, nhạc phản chiến của tên giặc Trịnh Công Sơn đã bị chính quyền cấm hát và tên nhạc sĩ họ Trịnh đã trốn lính, sống chui rúc như một con chuột trong hang. Tuy nhiên, Nam Lộc đã nói láo là nhạc Trịnh Công Sơn được “cho phép hát” vì chế độ trước 1975 là chế độ “dân chủ”! Từ sự nói láo, bịa đặt này, Nam Lộc đã cho rằng, chúng ta là “những người dân chủ” nên phải chấp nhận cho nhạc của tên CỘNG SẢN Trịnh Công Sơn được hát!
Một thằng tội đồ của dân tộc, phản dân hại nước như Trịnh Công Sơn mà nhạc của hắn vẫn cứ được thường xuyên giới thiệu trên sân khấu của Asia thì thử hỏi ban điều hành của trung tâm Asia là thành phần gì? Có phải là những cán bộ thông tin văn hóa của cộng sản hay không???
Khi hũ mắm thối đài Việt Nam Hải Ngoại bị vỡ ra hồi năm ngoái, băng đảng việt gian Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc hùng, Dương Văn Hiệp, Lưu Lệ Ngọc, bị đồng bào vạch mặt, phỉ nhổ thì Nam Lộc vẫn đứng ra để bênh vực cho bọn này, trong một “đại hội” do bọn chúng tổ chức tại hội trường George Marshall HighSchool, Fall Church, VA, ngày 21 tháng 11 năm 2009*. Đây cũng chính là một bằng chứng hùng hồn để chúng ta thấy rõ bộ mặt thật của tên Nam Lộc, kẻ luôn luôn đóng vai Nhạc Bất Quần, trong sứ mạng người lính chiến VNCH chống cộng, giống như … Phạm Duy!!!

CHÂN DUNG CỦA TÊN VIỆT GIAN PHAN NHẬT NAM:
Kể từ tháng 11 năm 2009, đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam đã liên tục phát hình cái gọi là “The Kim Nhung Show” với chủ đề “Lịch Sử Việt Nam cận đại”. Qua chương trình này, nữ phóng viên Kim Nhung đã phỏng vấn nhiều “nhân chứng lịch sử”, gồm những tên việt gian như: Bùi Diễm, Nguyễn Ngọc Bích, Phan Nhật Nam, Võ Long Triều ..v..v... Những tên này đã nhân danh là “nhân chứng lịch sử”, xuyên tạc, bóp méo lịch sử theo chiều hướng có lợi cho cộng sản.
(Quý vị sống bên ngoài nước Mỹ có thể theo dõi chương trình này trên YouTube, “The Kim Nhung Show”)
Một ví dụ điển hình là Phan Nhật Nam. Với tư cách là “nhân chứng” kiêm “chiến lược gia quân sự”, Nam đã tường thuật lại những trận đánh của quân lực VNCH chống lại bọn cộng sản xâm lược, từ năm 1972 đến 1975. Trong suốt cuộc tường trình, hắn thường xuyên dùng nhóm chữ như sau để chỉ bọn cộng sản Bắc Việt:
· Họ/ người ta đã tấn công Quảng Trị
· Họ/ người ta đã bắn tám ngàn quả đạn pháo vào An Lộc
· Họ/ người ta có xe tăng T54 mà súng chống tăng của ta bắn không cháy!
Thiết tưởng, đọc đến đây, quý vị có thể nêu câu hỏi: “Họ” là ai? “Người ta” là ai? Tại sao Phan Nhật Nam không dám gọi thẳng là “bọn cộng sản xâm lược” mà phải dùng một chủ từ mơ hồ là “người ta”??? Qua nhiều cuộc phỏng vấn, Nam đều dùng hai chữ “người ta” chớ không bao giờ dám gọi chúng là “việt cộng”!
Ngay như cô Kim Nhung, là hậu duệ, mà cô còn biết dùng hai chữ “việt cộng” để gọi bọn giặc; trong khi đó, Phan Nhật Nam là cựu đại úy nhảy dù thì đã bị thụt lưỡi, chỉ dám dùng nhóm chữ mơ hồ là “người ta”!!!
Chỉ một điểm này thôi, chúng ta có thể đánh giá Phan Nhật Nam là hạng người như thế nào. Hắn đã phản bội chính nghĩa quốc gia, hoàn toàn không còn xứng đáng là sĩ quan quân lực VNCH, binh chủng nhảy dù! Binh chủng nhảy dù không có thằng chó nào hèn nhát như Phan Nhật Nam, chấp nhận cúi đầu đi làm tay sai cho giặc!
PHAN NHẬT NAM XUYÊN TẠC LỊCH SỬ:
Khi đề cập đến cuộc cách mạng tháng Tám 1945, thì Nam đã lý luận rằng Hồ Chí Minh không hề cướp công của các đảng phái quốc gia như nhiều người đã từng lên án. Lý do như sau:
Năm 1941, trong thời gian sinh hoạt với nhóm OSS của Mỹ tại biên giới Trung Cộng, Hồ Chí Minh nhờ giỏi tiếng Anh nên được viên thiếu tá Mỹ tin cậy. Khi Nhật bị Mỹ ném hai quả bom nguyên tử, buộc lòng phải đầu hàng, thì viên thiếu tá Mỹ, trưởng nhóm OSS đã được tư lệnh Mỹ tại Thái Bình Dương thông báo ngay qua hệ thống máy vô tuyến hiện đại. Nhờ nghe ké máy vô tuyến, Hồ biết được Nhật đã đầu hàng nên vội vàng kéo rốc “đại quân” gồm … 34 ngoe về Hà Nội để cướp chính quyền; trong khi đó, phe quốc gia HOÀN TOÀN KHÔNG HAY BIẾT GÌ về tình hình thế giới, cứ án binh bất động chờ thời cơ!!!
Do đó, nhờ có phương tiện truyền thông hiện đại trong tay (nghe ké máy vô tuyến của Mỹ) mà Hồ tặc đã làm nên lịch sử!!! Đảng Cộng Sản không hề cướp công của các đảng phái quốc gia như nhiều người đã “xuyên tạc”!!!
Sự xuyên tạc lịch sử này của Phan Nhật Nam không phải là ý kiến mới mẻ gì của y, mà thật ra y chỉ nhai lại những gì mà “sử gia” Trần Đông Phong (vừa mới chết) đã trình bày qua nhiều bài nói chuyện trên VietNam Exodus cách đây vài năm. Phong còn đi xa hơn, giải thích rằng sở dĩ Hồ giỏi tiếng Anh là nhờ năm 1927, tại Quảng Châu, Hồ đã từng làm phụ tá cho ông Mikhail Borodin của Liên Xô. Ông Borodin là điệp viên của Quốc Tế Cộng Sản đã từng sống và dạy Anh văn tại Mỹ trong thời gian 10 năm. Trong suốt năm năm làm tà lọt cho Borodin, Hồ đã trực tiếp học Anh văn từ người này. Nhờ có vốn tiếng Anh khá mà Hồ đã được nhóm OSS của Mỹ tin cậy và được cho nghe ké máy vô tuyến, biết Nhật đã đầu hàng vô điều kiện!
NHỮNG LÝ LUẬN BỊP BỢM CỦA BỌN GIẶC:
Nhật hoàng tuyên bố đầu hàng vô điều kiện vào ngày 14 tháng 8 năm 1945. Lực lượng của Việt Minh quyết định tổng khởi nghĩa trong cùng ngày. Năm ngày sau, cuộc cách mạng Tháng 8 bùng nổ trên toàn quốc. Lúc bấy giờ “quân đội” của Hồ tặc chỉ có trung đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, gồm 34 ngoe, đa số là người dân tộc Nùng, chỉ có vài ba khẩu súng, đi chân đất. Vốn liếng cách mạng của Hồ tặc lúc bấy giờ chỉ có thế. Trong khi đó, lực lượng của các đảng phái quốc gia đông đảo hơn nhiều, có nhiều súng ống và thành phần trí thức giỏi tiếng Pháp tham gia rất đông.
Nếu cho rằng trong thời gian NĂM NGÀY, từ 14 tháng 8 đến 19 tháng 8, các đảng phái quốc gia hoàn toàn không hay biết gì về sự kiện nước Nhật đã đầu hàng vô điều kiện thì chỉ có những tên đi làm tay sai cho việt gian cộng sản mới lý luận như vậy. Thời bấy giờ tại Việt Nam, chưa có internet, chưa có e-mail hoặc fax nhưng đã có những phương tiện truyền thông như: đài phát thanh, báo chí, thơ tín và điện tín (đánh Morse)… Như vậy, chậm lắm là hai ngày sau, tin Nhật đầu hàng đã loan truyền đi khắp thế giới, chứ không riêng gì ở Việt Nam. Các đảng phái quốc gia lúc bấy giờ có nhiều người đang làm việc cho chính phủ thực dân Pháp, rất giỏi tiếng Pháp. Chắc chắn họ phải biết tin Nhật đầu hàng nội trong ngày 15 tháng 8.
Do đó, sự việc bọn giặc cho rằng chỉ có MỘT MÌNH “bác” Hồ mới biết tin Nhật đầu hàng là điều hoàn toàn láo phét, nhằm mục đích biện minh cho những việc làm lưu manh, xảo trá, ăn cướp của tên Hồ và toàn bộ cái đảng cướp của y sau này!
Bây giờ ta thử nghe lại những lời thuyết trình của Phan Nhật Nam: quý vị đã từng đi lính có bao giờ nghe nói súng chống tăng M72 của quân ta không thể bắn hạ được xe tăng T54 của việt cộng? Tại mặt trận An Lộc, vài chục xác xe tăng của việt cộng nằm ngổn ngang ngoài đường phố, thì đó là súng gì bắn? Đại tá Lê Nguyên Vỹ đã dùng súng gì để bắn cháy xe tăng T54 của bọn giặc?
Từ trước đến nay, nhiều người đã thuyết trình rằng, trong trận chiến An Lộc, việt cộng đã bắn vào thành phố khoảng MƯỜI NGÀN quả đạn; trong khi đó, thì “sử gia” Phan Nhật Nam cho rằng chỉ có khoảng TÁM NGÀN! Vẫn biết, đây chỉ là những con số phỏng chừng nhưng sự chênh lệch đến 20 phần trăm thì chúng ta cần phải xét lại cái con vẹt Phan Nhật Nam đang phát thanh những gì mà bác và đảng muốn!!!
Một thằng tự xưng là đại úy, sĩ quan VNCH, binh chủng nhảy dù mà không dám gọi kẻ thù là “việt cộng”, phải nói trại đi là “người ta” thì nó có xứng đáng để đứng trong hàng ngũ những người quốc gia hay không? Đã vậy, hắn còn tiếp tục mặt trơ trán bóng, liên tục xuất hiện trên đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam để ca ngợi binh hùng tướng mạnh của việt cộng! Những tài liệu mà hắn thuyết trình đa số là do bọn việt gian cộng sản cung cấp. Một vài đoạn phim thời sự cũng là phim của việt cộng.
Ví dụ: - Tên Phan Nhật Nam đã nêu ra sự bí mật của cộng sản trong lãnh vực quân sự:
Năm 1974, tên tướng việt cộng Văn Tiến Dũng đã bí mật vào Tây Nguyên để chỉ huy cuộc xâm lược. Sau khi hắn đi thì ở Hà Nội vẫn ngụy trang bằng cách, hàng ngày cho người hóa trang, giả làm tên Dũng, đi xe Volga từ nhà đến bộ quốc phòng. Thậm chí bọn chúng còn cho người giả làm tên Dũng chơi bóng chuyền ở bộ quốc phòng!
Tại chiến trường Tây Nguyên thì bọn cộng sản đã cho cưa những thân cây phân nửa để khi tấn công thì xe tăng chỉ cần húc nhẹ là cây đổ. Bọn chúng không xài máy vô tuyến mà dùng hệ thống điện thoại giây để tránh bị tình báo của phía VNCH bắt được làn sóng, nghe lén …
Tất cả những điều “thuyết trình” của con vẹt Phan Nhật Nam đều trích ra từ quyển sách “Đại Thắng Mùa Xuân” của tên tướng việt cộng Văn Tiến Dũng, phát hành sau năm 1975. Chúng ta đều biết, những sách báo của bọn giặc đều không đáng tin cậy, chuyên phóng đại những điều “tốt” và bưng bít tất cả những điều xấu. Mục đích của tên Phan Nhật Nam là dùng những tài liệu của cộng sản để ca ngợi cộng sản. Lịch sử cận đại của Việt Nam Cộng Hòa không thể được viết lại bằng những thằng cặn bã như Phan Nhật Nam, vừa không có tư cách “nhân chứng lịch sử”, vừa không có kiến thức sử học. Hắn chỉ là con chó săn rất đúng nghĩa của bọn việt gian cộng sản, luôn luôn hết lòng ca ngợi chủ để được gặm xương, hưởng chút xương thừa canh cặn!
Thật là đáng khinh bỉ!
Thay cho lời kết luận, tôi xin trích một đoạn trong bài viết của tác giả Nam Nhân “Phan Nhật Nam, tên tuổi cũ, đầu óc mới?”, đã đăng trên Hồn Việt UK, ngày 28 tháng 9 năm 2008.
Trích:
“ …. Đã từ nhiều năm về trước, nhà báo Việt Thường có kể cho tôi về lần gặp Phan nhật Nam ở Sài-gòn. Ông Việt Thường kể, đại ý: "Một lần được mời đến ăn giỗ ở nhà người bạn quen từ nhỏ là Nguyễn Đỗ Hải, ngụ tại Lê Lợi, Sài-gòn. Bữa ăn có khá đông người (tuy nay đã già nhưng nhiều người còn sống). Thấy ông Việt Thường tới, mọi người đến trước vui vẻ gọi tên chào hỏi. Có một người lạ mặt, ngồi bên ông Hải, đứng dậy, lễ phép: "Thưa anh, anh có ở Z30D phải không ạ?".
Ông Hải trả lời giùm: "Đích thị là ông ta chứ còn ai nữa". Và, quay sang phía ông Việt Thường, ông Hải nói: " Phan nhật Nam, tác giả Mùa Hè Đỏ Lửa, mà ông khen hay đấy". Rồi ông Hải cho đổi chỗ để ông Phan nhật Nam ngồi cạnh ông Việt Thường. Tuy ngồi cạnh, nhưng vì đông bạn cũ hỏi tíu tít nên ông Việt Thường cũng chẳng nói gì được với Phan nhật Nam. Tiệc tan, Phan nhật Nam biết ông Việt Thường ở Đường Tự Do (tức đồng khởi) nên xin được đến thăm. Thấy thế ông Hải nói: "Mình cho Nam ở căn hộ của mình ở Hai Bà Trưng, cũng tiện đường thôi". Và Phan nhật Nam đã đến ngồi chơi tại nhà riêng của ông Việt Thường, tối hôm đó (đầu năm 1991). Khi chia tay, ông Phan nhật Nam ngỏ ý muốn được lại thăm ông Việt Thường thường xuyên có tiện không, vì hai bên cư ngụ rất gần nhau. Ông Việt Thường khuyên không nên, vì ông không hoàn toàn được tự do, có nhiều con mắt để ý lắm, sợ không hay cho Phan nhật Nam. Rồi ông Việt Thường nói với tôi rằng: "Tôi rất biết tay Hải này làm những việc gì, nhưng không bao giờ tôi hỏi. Sống với cộng sản phải luôn tỏ ra không có tính tò mò, chỉ ham tán dóc truyện lăng nhăng, nhậu nhẹt, không bon chen kèn cựa, đôi khi còn tỏ ra lười cả suy nghĩ lẫn "lao động chân tay", luộm thuộm… thế thì mới yên thân. Chính vì thế, tôi rất muốn biết vì sao Phan nhật Nam, đáng ra sau khi ra khỏi Z30D, là phải về quê mà trình diện, chứ đâu lại được về Sài-gòn, mà lại QUEN được cái nhà ông Hải Béo này, lại còn được nuôi ăn và ở căn hộ cực sang trọng nữa chứ. Anh thấy đấy, cụ Vũ Hồng Khanh, ra khỏi cải tạo là phải về quê ở Nam Định; Hòa thượng Quảng Độ phải về quê ở Thái Bình. Tôi CAM ĐOAN với anh là Phan nhật Nam đã BỊ MUA RỒI. Chờ đấy, khi nào thấy Phan nhật Nam xuất hiện ở hải ngoại, cứ lẳng lặng theo dõi, anh sẽ phải đau lòng thấy thần tượng của anh đã bị cháy. Nhưng nhớ phải kín miệng và nhẫn nại, chờ cho rắn ra khỏi hang đã."
Tôi thắc mắc: - Có thể nào anh Phan nhật Nam tương kế tựu kế không?
Ô. Việt Thường: - Tụi việt-gian-cộng-sản là tụi Đại Lưu Manh, đã lọt vào lưới của nó là "hết trinh" ngay, như Mã Giám Sinh với Thúy Kiều vậy.
Và, bây giờ tôi thấy Phan nhật Nam đã như "con rắn ra khỏi hang". Có thể do bị hun khói mà phải ra mặt, hoặc có khi vì tưởng đã an toàn v.v… ”
Ngưng trích
Chân tướng của Phan Nhật Nam đã bị KIẾNG CHIẾU YÊU của nhà báo Việt Thường soi rọi ngay từ đầu năm 1991!
Con rắn Phan Nhật Nam cứ tưởng là không ai biết nên cứ xuất hiện trên đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam (SBTN) ba hoa xích chó! Thật đáng chán, đại úy nhảy dù gì cái thằng chó đẻ đó!!!
Trần Thanh
Ngày 9 tháng 5 năm 2010
CHÚ THÍCH:
LINK:
http://www.niemtinvietnam.net/dacsan/articles (Đại hội của đài phát thanh Việt Nam hải ngoại)
Đã từ lâu, đài phát thanh này đã biến thành ổ rắn độc của bọn việt gian cộng sản. Ban giám đốc đã giao du thân mật với tòa đại sứ việt cộng tới mức mời bọn chúng tới tư gia để dự tiệc tất niên! Điều này chứng tỏ bọn Hùng-Hiệp-Ngọc đã đi đêm với việt cộng cả chục năm nay rồi, chớ không phải mới xảy ra. Những lời tuyên bố cam kết tiếp tục “chống cộng” của bộ ba Hùng-Hiệp-Ngọc chỉ là trò hề, coi thường thính giả. Chúng ta phải dứt khoát ném cái đài này vào sọt rác, tựa như dứt khoát lấy dao cắt bỏ cái bướu ung thư.
Sự việc tên Mc Nam Lộc đứng ra bênh vực cho bọn Hùng-Hiệp-Ngọc, chứng tỏ hắn ta cũng là cá mè một lứa! Khi chúng ta biết một thằng ăn cướp giết người thì chúng ta phải tố cáo nó. Nếu hèn nhát không dám tố cáo thì phải tránh xa nó, chớ không phải đứng ra làm “người hùng” bênh vực cho nó!
Hỡi ôi, Nam Lộc cũng “chống gậy” giống như Phạm Duy mà thôi!!!
Phạm Duy đã nổi tiếng nhờ câu “ranh ngôn” như sau:
- Chống cộng cái gì? Chống gậy thì có! Ai mà cho tôi mười ngàn đô la thì tôi làm nhạc ca tụng cộng sản liền!!!

2 nhận xét:

  1. Thằng víêt bài này núp dưới hình thức nào , cũng vẫn lộ BỘ MẶT THỰC là 1 thằng BỒI BÚT 3 CỦ RÚC DƯỚI HÁNG mấy thằng HÁN NÔ CS BẮC KỲ BÁN NƯỚC , làm nhiệm vụ CHÓ Pavlov SỦA theo định hướng của bọn biến chủng tuyên giáo cs ,
    Tình hình thực tế dầu sôi lửa bỏng cho vận mệnh tổ quốc , khiến 1 người non trẻ như VIỆT KHANG hay PHƯƠNG UYÊN đã HY SINH TẤT CẢ để nói lên TÂM NGUYỆN CHỐNG TẦU xâm lược và bọn HÁN NÔ BÁN NƯỚC mà cầm đầu là tên PHẢN QUỐC BẮC KỲ TRỌNG LÚ
    THẰNG PHẢN QUỐC TRỌNG LÚ và bè đảng ,
    Chúng đã mở đướng cho GIẶC TẦU :
    -TQ THÔNG ĐƯỜNG BAY QUÂN SỰ VÀO VN !!!
    -TQ ĐÃ CHO NGƯỜI VÀO BỘ CHÍNH TRỊ VN .
    -THÔNG ĐIỆN THOẠI QUÂN SỰ , THÔNG QUỐC HỘI
    TQ cho tầu bay quân sự BAY VÀO KHÔNG PHẬN VN LÀ CHUYỆN THÔNG BẦU TRỜI mà CỜ 6 SAO LÀ BƯỚC KHỞI ĐẦU , theo đúng như kế hoạch BÁN NƯỚC của ĐẢNG CS
    Tuyên ngôn bằng thơ mà TỐ HỮU VIẾT NĂM 1940 như sau :
    "Bên nay Việt quốc là nhà.
    Bên kia Hoa quốc mới là quê hương"

    TRỌNG LÚ tên PHẢN QUỐC theo gót tên Nguyễn văn Linh .
    Tên Nguyễn văn Linh KHỞI ĐẦU việc ĐÁNH ĐỔI TỔ QUỐC LẤY CHỖ DỰA để GIỮ ĐẢNG .
    Nguyễn Văn Linh (Mười Cúc) lên nắm chức Tổng Bí Thư, tức khắc nối lại bang giao với Trung Quốc bằng 1 câu nói để đời trong lịc sử: “Tôi cũng biết rằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất Đảng “.
    “Trong tình thế hiện nay, Việt Nam không còn lựa chọn nào khác, không còn con đường nào khác hơn là trở về với tổ quốc Trung Hoa vĩ đại.”

    Tên PHẢN QUỐC TRỌNG LÚ thực hiện GIAI ĐOẠN CHÓT HIỆP NGHỊ BÁN NƯỚC THÀNH ĐÔ mà thằng đốn mạt Nguyễn văn LINH đã ký kết với Tầu .
    NAY thằng PHẢN QUỐC TRỌNG LÚ xác định lại việc dâng nước của thằng đốn mạt nguyễn văn linh bằng cách chế ra CỜ 6 SAO để thông báo toàn thế giới nó ĐÃ XÁT NHẬP VN LÀ 1TỈNH MỚI CỦA TẦU , tức là ngôi sao thứ 6 !

    TÊN PHẢN QUỐC TRỌNG LÚ nó phất lá CỜ 6 SAO lên là đểkhẳng định nó CHÍNH LÀ THÁI THÚ

    BĂNG ĐẢNG của tên PHẢN QUỐC TRỌNG LÚ cũng là những thằng nổi danh LIẾM ĐÍT GIẶC TẦU
    **PHẠM QUANG NGHỊ ra lệnh cho
    BÁO HÀ NỘI MỚI số ra ngày 19.9.2008 đưa bài ca ngợi tướng Trung Quốc HỨA THẾ HỮU LÀ TƯỚNG TÀI , CÓ TÂM CÓ LÒNG QUẢNG ĐẠI

    Thực tế Hứa Thế Hữu là tướng Trung Quốc được Đặng Tiểu Bình tin cậy giao cho trách nhiệm tấn công 6 tỉnh biên giới Việt Nam năm 1979 cùng với tướng Dương Đắc Chi. Là người am hiểu địa hình, quân đội Việt Nam Hứa Thế Hữu là tướng chính chủ lực cầm quân. Quân đôị của Hứa Thế Hữu đã tàn sát đàn bà, trẻ con dân tộc Viêtj Nam suốt 6 tỉnh biên giới, phá tan làng mạc, giết hại nhiều chiến sĩ, đồng bào ta. Mọi điều ấy đến trẻ con cũng biết.”

    Như vậy CSHà Nội chính là HÁN NÔ ĐẦY TỚ TẦU ĐÂM SAU LUNG NHÂN DÂN và CHIẾN SĨ QĐND

    **PHÙNG QUANG THANH(THANH "một lằn ")
    mang danh QUỐC PHÒNG mà mỗi lần địch lấn chiếm thêm BIỂN ĐẢO lại phát biểu rằng giữ nguyên tình trạng đe Khôi phục quan hệ Việt-Trung phát triển ổn định...”
    Sợ thần chú chưa đủ linh ,P Q Thanh lo lắng lắm , có lúc đã “TÂM TƯ”: “Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc”

    Nhân dân bức xúc với mấy tên VIỆT GIAN CẨU NÔ TÀI Bắc Kinh này , đã thốt lên mấy lời SỈ MẠ chúng như sau : “Thằng hàng xóm vào nhà nó rồi “khoan” vợ nó, nó bảo thằng hàng xóm hãy giữ nguyên trạng để quan hệ giữa nó và thằng hàng xóm được phát triển ổn định! “(Vui Chơi Giữa Đời)
    HÙNG HÓI mới qua tầu QUỲ LẠY MAO để ký với QH giặc Tầu ĐƯỢC ĐEM QUÂN QUA vn để chống khủng bố ,
    Vừa ký xong LẬP TỨC NGÀY HÔM SAU Thứ Hai ngày 28/12/2015 Đại tá Hà Minh Trân – Phó Cục trưởng Cục A67 cho biết: "Tại Việt Nam… lực lượng Công an đã phát hiện 10 đối tượng khủng bố quốc tế là thành viên chi nhánh tổ chức khủng bố quốc tế Al Qaeda và JI nhập cảnh vào Việt Nam".
    THẾ CÓ NGHĨA LÀ KHỦNG BỐ ĐÃ VÀO VIỆT NAM , VIỆT NAM CẦN QUÂN TRUNG QUỐC GIÚP “CHỐNG KHỦNG BỐ “

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái trang xàm xí của bọn bán nước cho tàu như mày đéo có ai đọc là phải. Thằng râu dài đã chết, thằng xô móp đã tan, giờ chỉ còn đợi thằng tàu nó đi bán muối là xong.

      Xóa