Tìm kiếm Blog này

Chiến thuật tằm ăn dâu của giặc - Trần Thanh

Chiến thuật tằm ăn dâu của giặc

Trần Thanh

Ðối với những người Việt đang sống tại hải ngoại, hai chữ "chống cộng" là hai chữ chúng ta thường nghe. Tuy nghe, nhưng nếu ý thức thật đầy đủ về hai chữ này thì hình như ít có người nào có thể đưa ra một hình ảnh trọn vẹn. Ða số đều cho rằng:

- Chống cộng tức là không chấp nhận cộng sản
- Không chấp nhận lá cờ đỏ sao vàng
- Không chấp nhận treo hình thằng Hồ Chí Minh

Người nào khá hơn thì nói thêm:

- Không chấp nhận hòa hợp hòa giải với cộng sản

Tuy nhiên, theo thiển ý, thái độ chống cộng như vậy vẫn chưa đầy đủ. Chống cộng phải gồm hai phần:

- Phòng thủ và Tấn công

Cũng tựa như khi chúng ta chơi cờ tướng, người nào cũng phải có kế hoạch "công" và "thủ". Sau khi đã lên sĩ tượng cho "ấm" cờ, bình phong mã đã dàn, cặp song xa đã xuất, dàn ngang sông, hai họng pháo 175 ly đã sẵn sàng nhả đạn thì người đánh cờ mới nghĩ tới kế hoạch tấn công, đấm tốt qua sông hoặc nổ đại pháo. Ðó là người biết chơi cờ. Còn nếu ta thấy người nào đánh cờ mà cứ từ đầu đến cuối hết lên sĩ lại lên tượng, hết xuất tướng lại vào tướng thì đó chỉ là tay đánh cờ gà mờ, chỉ biết phòng thủ mà không biết tấn công, như vậy là cầm chắc phần thua! Ai đời xe pháo mã có đầy đủ mà không sử dụng, cứ để xếp xó, chỉ lo vén sĩ vén tượng thì đó là lối đánh cờ chờ .... chết!

Ấy vậy mà khi liên tưởng đến lãnh vực chính trị, nhớ tới trung tâm băng nhạc Asia của "bác Hồ" thì chúng ta giật mình! Họ "chống cộng" bằng cách .... "vinh danh" .... hết năm này sang năm nọ! Ðó là hình thức thủ dâm chính trị, hình thức "tự sướng", cứ lên sĩ tượng cho đẹp cung tướng để chờ cho quân giặc đến làm thịt! Không phải là họ không biết đánh cờ mà chắc hẳn phải có người thuê họ đánh như vậy đấy!

Trong khi bọn giặc liên tục lên kế hoạch, chủ động tấn công chúng ta hàng ngày hàng giờ, kiên trì từ năm này sang năm khác thì chúng ta không có kế hoạch nào đánh trả mà chỉ lo phòng thủ. Chỉ khi nào bị đánh, chúng ta mới lo đỡ đòn, đôi khi chạy nháo nhào như gà mắc đẻ, tang gia rất là bối rối. Những đòn tấn công của việt gian cộng sản thường được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đôi khi kế hoạch đã lên trước đó vài ba năm. Sau khi đã cài cấy người, chuẩn bị dư luận, cài thế "pháo đầu chiếu tướng xe đâm thọc", bọn giặc mới bắt đầu nổ súng. Bản văn Lời Kêu Gọi vừa rồi là ví dụ điển hình. Bọn chúng đã chuẩn bị từ trước, ít ra là hai năm mà sự kiện khai mào là lời "phản đối" bô xít của vua đội quần xì líp Võ Nguyên Giáp!!! Không phải tự nhiên trong một vài ngày "bức xúc", trăn trở vì vận mệnh đất nước mà thầy Quảng Ðộ đã soạn (?) nên bản văn Lời Kêu Gọi đó và ký tên! Tất cả đều đã có một sự chuẩn bị từ trước và một sự đồng lõa âm mưu của cả một băng đảng!

Sau đây chúng ta hãy xem qua một vài âm mưu thâm độc của bọn giặc:

1. Âm mưu đổi tên ngày Quốc Hận 30-4 thành ra ngày "Diễn hành cho Tự do"! (Freedom March) Ðây là âm mưu của bọn chó săn Việt Tân bày ra để làm vừa lòng bọn việt gian cộng sản. Nếu kế hoạch của chúng thành công thì sau này những thế hệ trẻ không hề biết gì đến SỰ THẬT LỊCH SỬ. Tất cả sự thật sẽ bị bọn giặc từng bước một xuyên tạc, xóa nhòa để che dấu tội ác của bọn chúng và lừa bịp những thế hệ trẻ!

2. Âm mưu "vàng thau lẫn lộn":

Vàng là loại kim khí có giá trị cao còn thau chỉ là đồ cặn bã nhưng lại có màu sắc giống như vàng. Trong một hoàn cảnh nhiễu nhương nào đó, đôi khi vàng bị trộn chung với thau, làm cho nhiều người bị nhầm lẫn. Nói trắng ra, đây là âm mưu của bọn giặc ÐÁNH ÐỒNG những chiến sĩ quân lực VNCH với bọn giặc việt gian cộng sản, bán nước và cướp nước! Bọn chúng cố ý làm cho tất cả đều trở thành  "cá mè một lứa"! Người yêu nước chân chính và thằng giặc bán nước đều như nhau!

Khi xem những cuộn băng ca nhạc vừa mới phát hành, chúng ta đã thấy loáng thoáng có những lời "thuyết minh", gọi cuộc chiến tranh 1954-1975 là cuộc chiến tranh "đấu tranh cho dân chủ"!những chiến sĩ quân lực VNCH là những chiến sĩ "đấu tranh cho dân chủ"!

Ðây là trò đểu "tam đoạn luận" của bọn giặc. Theo "tam đoạn luận" lừa bịp, bọn chúng sẽ lý sự như thế này:

- Các nhà "đấu tranh" trong và ngoài nước là những chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ(!) (Ví dụ như: Trần Ðộ, Bùi Tín, Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Ðỗ Hoàng Ðiềm, Trần Xuân Ninh, Hoàng Cơ Ðịnh ...)
- Các chiến sĩ quân lực VNCH cũng là những người đấu tranh cho dân chủ
- VẬY: Tất cả chúng ta đều là những người CÙNG CHIẾN TUYẾN!!!

Bọn chúng đã cào bằng tất cả! Tự nhiên chúng ta bị trở thành "chiến hữu" của những thằng giặc muôn đời, mãi mãi là giặc, những thằng phản dân hại nước!!!

Từ thời Ðệ Nhất Cộng Hòa cho đến nay, chúng ta đã đều quen gọi cuộc chiến 1954-1975 là cuộc chiến tranh CHỐNG CỘNG SẢN XÂM LƯỢC! Và chúng ta gọi những chiến sĩ VNCH là những chiến sĩ:
- Chống cộng sản xâm lược
- Bảo vệ miền Nam tự do

Chúng ta chưa bao giờ gọi những chiến sĩ quân lực VNCH là những "nhà đấu tranh cho dân chủ"! Chỉ có bọn chó săn, tay sai của việt gian cộng sản hiện nay mới âm mưu sửa đổi danh xưng và sửa đổi ý nghĩa lịch sử như vậy! Việc làm này của bọn chúng có khác gì âm mưu đổi tên Ngày Quốc Hận hay không?

Trung tâm băng nhạc nào đã mào đầu âm mưu này? Xin để dành cho quý vị tự tìm hiểu!

3. Lợi dụng uy tín của linh mục Nguyễn Văn Lý:

Cha Lý là người sáng lập ra Khối 8406 và cũng là linh hồn của tổ chức này. Cha là người đấu tranh chân chính, thực lòng vì dân vì nước. Nhưng cha là người tu hành, chưa bao giờ biết đến những mưu gian, điếm xảo ở trên đời, cứ tưởng ai cũng thành thật như mình nên cha đã bị bọn lưu manh lợi dụng và hãm hại! Những kẻ đó là ai? Trước hết, phải kể đến:

- Bọn việt gian cộng sản
- Và những tên lưu manh sau đây đã lợi dụng uy tín của cha để trục lợi: Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết, Trần Khuê ....

Ðỗ Nam Hải là tên công an đội lốt nhà "đấu tranh dân chủ", từ một tên vô danh tiểu tốt, sau khi cha Lý bị đi tù, bây giờ hắn đã trở thành nhân vật số 1 của Khối 8406! Những tên Kim, Lợi, Kết và Khuê là những thành phần trây máu ăn phần. Ðấu tranh gì những hạng người này? Chỉ toàn một bịp bợm!

Có hai sự kiện hết sức quan trọng đã biến Khối 8406 thành một tổ chức nhanh chóng được quốc tế biết đến, đó là:

- Cha Lý bị đi tù
- Cha Lý bị bịt miệng ở tòa án

Những tên trây máu ăn phần, khoác áo thành viên của Khối 8406, khi có dịp đi ra nước ngoài, chỉ việc đưa tấm hình cha Lý bị bịt miệng ở tòa án là bọn chúng có thể dễ dàng được quốc tế ủng hộ. Tấm hình của cha Lý đã nói lên tất cả và nói thay cho những tên trây máu ăn phần. Nếu cần gây thêm "ấn tượng", bọn chúng chỉ cần nói rằng, cha Lý là người sáng lập ra tổ chức, là nhân vật lãnh đạo số 1 và ÐANG BỊ NGỒI TÙ. Sau đó, bọn chúng sẽ tự đánh bóng thêm: - chúng tôi là những người trong ban lãnh đạo của Khối 8406, đang tiếp bước con đường đấu tranh của cha Lý ....

Quốc tế sẽ nghĩ rằng: - Người lãnh đạo số 1 bị bịt miệng và bị đi tù, vậy chắc mấy ông số 2, số 3, số 4 cũng là những người tốt như ông số 1!

Do đó, cha Lý càng ở tù lâu .... thì càng tốt! Ðó là cách quảng cáo rất hữu hiệu cho Khối 8406 nói chung và cho những tên trây máu ăn phần nói riêng. Xương máu của cha đã đổ ra để làm tấm thảm lót đường cho bọn lưu manh đạp lên, tiến bước trên con đường đi chụp giựt đô la và bả danh lợi trên đời. Cha phải hy sinh đi ở tù, thanh danh của cha bị bọn giặc xuyên tạc bôi lọ và quan trọng nhất là cái danh tiếng của Khối 8406 đã bị bọn con buôn "mượn đỡ" để đi kinh doanh chính trị!

Những tên trây máu ăn phần không bao giờ muốn cha Lý được phóng thích, cũng tựa như bọn làm việc "từ thiện" không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ. Nếu ai không tin thì cứ đến hỏi "bác" Hồ mà xem! Chúng ta thương cha Lý và cũng thương cho những người đấu tranh chân chính như cha vẫn đang bị giam trong tù. Càng thương những người đấu tranh chân chính bao nhiêu thì chúng ta càng căm giận và khinh ghét bọn lưu manh, buôn thần bán thánh bấy nhiêu!

4. Ðưa những tên cò mồi, dân chủ cuội trong nước ra để lừa bịp người Việt tại hải ngoại:

Trước đây bọn giặc đã từng đưa tên Hoàng Minh Chính ra hải ngoại để "chiêu hồi" chúng ta. Tên Chính đã từng phát biểu: - đừng ca ngợi ông Hồ mà cũng đừng nói xấu ông Hồ vì hiện nay 60% dân trong nước vẫn còn sùng bái ông Hồ! Ðoạn video này đã từng được đưa lên YouTube internet, phổ biến rộng rãi.

Mới đây nhất, việt gian cộng sản lại đưa tiếp một con cắc kè trong nước ra hải ngoại, đó là "nhà văn" Tiêu Dao Bảo Cự. Ðây là nhân vật, trước năm 1975, thuộc thành phần thứ ba, sinh viên đại học Văn Khoa chuyên đi biểu tình chống Mỹ và chống chính quyền VNCH. Sau năm 1975, những tên thuộc thành phần thứ ba bị việt cộng ném vào sọt rác, kể cả tên sừng sỏ Thích Trí Quang. Bất mãn vì bị thất sủng, Bảo Cự quay ra đóng vai "nhà dân chủ" cùng với anh hề Hà Sĩ Phu, múa may quay cuồng tại thị xã Ðà Lạt.

Bây giờ con cắc kè này được đưa sang Mỹ và trong tháng 5 2009, hắn đã tổ chức một buổi nói chuyện với các sinh viên Việt Nam tại đại học Berkeley về đề tài "Nhà thơ Hữu Loan, Màu Tím Hoa Sim". (Có lẽ là nói chuyện với bọn du sinh việt cộng. Những em trưởng thành tại Mỹ không đủ vốn tiếng Việt và kiến thức để hiểu) Nói chuyện về thơ văn chỉ là một cái vỏ bọc bề ngoài để che đậy những âm mưu thâm độc bên trong. Ðối tượng chính mà bọn việt gian cộng sản chú trọng để dụ dỗ, tuyên truyền chính là GIỚI TRẺ TẠI HẢI NGOẠI! Dụ dỗ nai tơ chắc chắn là dễ hơn dụ những người Việt thuộc thế hệ thứ nhất!

Tờ Ðàn Chim Việt của tên đặc công đỏ Vũ Thư Hiên có đăng tin và hình ảnh đầy đủ về sự kiện này.

Hiện nay bọn việt gian cộng sản, thông qua những tên chó săn đang cố gắng tổ chức những cái gọi là "kết nghĩa giữa các đại học Mỹ-Việt". Bọn chúng tổ chức những cuộc du-khảo cho sinh viên Việt bên Mỹ về Việt Nam để tham quan và học tập(!) Nhân chuyện này, bọn chúng sẽ ra sức tuyên truyền, dụ dỗ, ÐẦU ÐỘC giới trẻ, kể cả tổ chức mai mối hôn nhân để làm chiếc cầu đưa những gia đình bọn cộng sản gộc sang Mỹ!

Tiêu Dao Bảo Cự và Hà Sĩ Phu là hai tên dân chủ cuội, đối lập dỏm. Bọn chúng đi ra hải ngoại chỉ nhằm mục đích móc túi đồng bào và dụ dỗ nai tơ. Thay vì ủng hộ hai tên này, xin đồng bào hãy nói con em mình tặng cho bọn chúng cà chua và trứng thối! Còn đối với những tên đại ma đầu như Bùi Tín và Vũ Thư Hiên thì phải tặng bọn chúng băng vệ sinh của phụ nữ!

5. Những đòn tối độc của việt gian cộng sản:

Sau biến cố 1975, cộng đồng người Việt tại hải ngoại đã đập nát thần tượng Hồ Chí Minh. Những huyền thoại về tên Hồ tặc mà bọn giặc đã dày công tô vẽ, gây dựng trong suốt mấy chục năm, tốn phí hàng tỷ đô la, đã bị chúng ta phanh phui và dìm xuống tận bùn đen. Ðây là cú sốc rất lớn cho bọn giặc, một đòn chí tử làm cho bọn chúng bị đau buốt đến tận tim óc, mất ăn mất ngủ nhiều năm trời. Vì sao? Vì thần tượng Hồ Chí Minh được bọn giặc xem như một lá bùa cực kỳ thiêng liêng để bảo kê cho toàn đảng và toàn chế độ của bọn chúng. Ví dụ, khi cần đưa hàng triệu người dân vào chỗ chết, bọn chúng chỉ việc núp đằng sau pho tượng Hồ tặc và ra lệnh: "Bác Hồ đã dạy rằng ....." Người dân dù biết đó là việc vô lý nhưng bố ai mà dám chống đối bác Hồ! Tên Tố Hữu bút nô đã từng viết:

- Bác bảo đi là đi. Bác bảo thắng là thắng ....

Ði đâu? Ði vào chỗ chết chứ đi đâu! Ði "giải phóng" miền Nam là cầm chắc cái chết đến 90% rồi. Nhưng nếu không đi thì cả gia đình người đó sẽ bị cúp lương thực thì cả nhà chết đói! Vậy chẳng thà hy sinh một người chết vì bom Mỹ mà những người còn lại vẫn còn được sống!

Không những chúng ta đã đạp đổ huyền thoại Hồ Chí Minh bằng những chứng cớ dựa trên những tài liệu lịch sử mà còn lột mặt nạ luôn cả cái đảng bịp bợm của bọn chúng, tính từ ngày thành lập đảng  cho đến nay. Những tên đồng đảng của tên Hồ, kể từ tên Hoàng Văn Hoan cho đến những tên đàn em sau này cũng đều bị chúng ta tố giác và vạch mặt.

Ðó là những thành công rất lớn của chúng ta về mặt chính trị, làm cho người dân trong nước dần dần nhìn thấy được sự thật. Họ không còn xem Hồ Chí Minh như bậc thánh nữa, mà trái lại đó là tên tội đồ của dân tộc. Và một khi thần tượng Hồ Chí Minh đã sụp đổ thì cái chế độ cộng sản cũng sẽ phải sụp đổ theo, vô phương cứu vãn.

Tuy nhiên, nếu chúng ta đã đạt được những thắng lợi lớn thì bọn giặc cũng đã đánh cho chúng ta những đòn chí tử. Sau đây là một vài trường hợp điển hình:

- Nguyễn Cao Kỳ, đã từng là nhân vật số 1 (Chủ tịch UBHPTƯ) của chính quyền VNCH đã đầu hàng và đi làm tay sai cho giặc.
- Nguyễn Bá Cẩn, nhân vật số 2 (Thủ tướng 3 ngày) của chính quyền VNCH quỳ lạy tên việt gian Hoàng Minh Chính.
- Hồng y Phạm Minh Mẫn, chức sắc cao cấp nhất của Công giáo lên tiếng nhục mạ cờ vàng.
- Ðại lão Hòa thượng Thích Quảng Ðộ, chức sắc cao cấp nhất của Phật giáo kêu gọi người Việt tại hải ngoại đầu hàng cộng sản.
- Nguyễn Xuân Vinh, chủ tịch Tập thể chiến sĩ VNCH, đội đít tên trung tá ngụy quân việt gian cộng sản Trần Anh Kim. (Vụ bổ nhiệm đại diện của Khối 8406 bắc Cali)
- Giáo sư Nguyễn Xuân Vinh, giáo sư Nguyễn Văn Canh, hai người có thực học, đội đít tên việt gian cộng sản Trần Anh Kim, kẻ chưa biết làm thông thạo bốn phép toán cộng trừ nhân chia!
- Báo Người Việt tại quận Cam đăng hình nhục mạ quốc kỳ VNCH

Qua các sự kiện nêu trên, chúng ta thấy đó chẳng khác gì một người chơi cờ tướng lấy con xe đổi lấy con chốt, và bọn giặc có cơ hội rêu rao rằng: - Ðấy, những nhân vật chóp bu của chúng mày mà còn đầu hàng chúng ông thì những thằng chống cộng quèn nghĩa lý gì!


KẾT LUẬN:

Bọn giặc tấn công chúng ta liên tục, không lúc nào ngưng, tựa như tằm ăn dâu 24 trên 24. Chúng ta vừa hóa giải được chiêu thức này thì bọn chúng tung liền ra chiêu khác. Do đó, muốn thắng giặc cộng chúng ta cũng phải ở trong tư thế tấn công chớ nếu cứ thủ dâm chính trị, "tự sướng", "vinh danh" như trung tâm Asia đang làm là chúng ta tự sát. Những hành động đó chính là những viên thuốc độc bọc đường, giặc nó đã vào tận nhà rồi, rất nhiều thằng đã biến thành kỳ nhông, cắc kè, dơi chuột mà chúng ta cứ tưởng nó là "chống cộng" thì đúng là chết tới nơi rồi!

Nhưng chắc có người sẽ nêu ra câu hỏi: - đồng ý là phải tấn công nhưng phe mình đâu có vũ khí gì để đánh địch?

Sao lại không có? Vũ khí chính và quan trọng nhất của chúng ta là ÐÔ LA. Chỉ cần thực hiện:

- Hạn chế tối đa việc gởi tiền về Việt Nam
- Không đi du lịch Việt Nam
- Tẩy chay các trung tâm băng nhạc đã bị bọn giặc mua chuộc
- Tuyệt đối không đóng góp dù là một xu cho bất cứ hoạt động từ thiện nào kêu gọi giúp người "nghèo" tại Việt Nam
- Tẩy chay những tổ chức, hội đoàn do bọn giặc lập ra

Chúng ta phải thắt chặt túi tiền và kết hợp với nhiều biện pháp đấu tranh chính trị khác, CHỦ ÐỘNG TẤN CÔNG bọn giặc để từng bước giành lấy chiến thắng. Ðây là những việc chúng ta rất cần làm để cứu lấy sinh mạng của chính chúng ta và 85 triệu dân trong nước. Không lo chủ động TẤN CÔNG giặc mà cứ nằm trùm mền biểu tình tại gia, thủ dâm chính trị thì lại thêm một biến cố 30 tháng 4 nữa sẽ đến với chúng ta!

Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét