Tìm kiếm Blog này

Con tắc kè "hồ hởi" Đinh Thạch Bích - Trần Thanh


Con tắc kè "hồ hởi" Đinh Thạch Bích

Trần Thanh








Lời Giới Thiệu:
Chú Sáu Cầu Ông Lãnh là dân Sài Gòn chính cống, đang sống tại Sài Gòn. Trước năm 1975, chú là quân nhân VNCH, đi đánh giặc, bị thương, được giải ngũ. Sau đó, chú sống bằng nghề đánh cá trên sông Sài Gòn. Năm nay, chú Sáu đã 65 tuổi nhưng vẫn phải sống bằng nghề đánh cá, tay làm hàm nhai, không bao giờ được biết đến hai chữ "hưu trí". Rủi thay cho chú, trong năm 2009, khi lặn hụp dưới sông Sài Gòn để đánh cá thì chú đã bị nhiễm độc, mình mẩy của chú bị nổi đầy mụn bọc, ung bướu, trông hết sức ghê tởm, tựa như con ác quỷ! Tuy bị nhiễm độc sắp chết nhưng chú vẫn tin tưởng vào ngày toàn dân nổi dậy, lật đổ chế độ cộng sản.
Cũng tựa như ông Tư Xích Lô, chú Sáu, trên răng dưới dái, trâu già không sợ dao phay, sẵn sàng nói hết những tâm tư, nguyện vọng của một kẻ nô lệ sắp từ giã cõi đời vì bị nhiễm độc do bọn việt gian cộng sản gây ra. Chú thường trò chuyện với giới trẻ trong và ngoài nước về hiện tình đất nước, cũng như sẵn sàng dấn thân cùng toàn dân nổi dậy để lật đổ chế độ cộng sản. Chú thường tâm niệm: - chú không còn gì để mất, không còn gì để sợ nữa. Ngày nào còn sống thì ngày đó chú còn nuôi căm thù để quyết tâm hành động CÁCH MẠNG, tiêu diệt bọn việt gian cộng sản, đem lại tự do, no ấm cho 85 triệu nô lệ đang rên siết dưới ách cai trị tàn bạo của bọn giặc.
Sau đây là những mẩu đối thoại giữa chú Sáu và các bạn trẻ trong và ngoài nước:

http://ditmecodosaovang.files.wordpress.com/2009/07/dinhthachbich.jpg
Cuội Đinh Thạch Bích
HỎI: - Thưa chú Sáu, vừa rồi ông Đinh Thạch Bích đã liên tiếp xuất hiện nhiều lần trên diễn đàn paltalk và ViệtNam Exodus, thuyết giảng rằng bọn việt gian cộng sản sắp sửa bị tiêu vong tới nơi rồi, vì bọn chúng chia ra nhiều phe phái đối chọi nhau, cứ thằng này lấy tay chọc vào mắt thằng kia, (nguyên văn) và rằng bọn chúng đang trên quá trình TỰ HỦY HOẠI, chế độ cộng sản CHẮC CHẮN SẼ TIÊU VONG!!! Thú thật với chú, mỗi khi nghe ông Bích "giảng sấm" như vậy, chúng tôi thấy .... sướng lỗ tai quá! Té ra mình không cần phải nhọc công đấu tranh gì mà rốt cuộc tự nhiên cũng chiến thắng! Lá quốc kỳ vàng ba sọc của chúng ta sẽ có dịp tung bay trở lại trên bầu trời tổ quốc thân yêu! Bởi vậy, nên trong thời gian qua, chúng tôi đã rủ nhau đi du lịch Việt Nam, hưởng thụ cho sướng cái đời, chờ ngày ca khúc khải hoàn, bất chiến tự nhiên thành!
 
ĐÁP: - Theo quy luật tự nhiên, bất cứ vật gì trên đời này có sinh thì phải có diệt, bất cứ chế độ chính trị nào, dù độc tài hung ác tới đâu thì tất cũng phải có ngày bị tiêu vong vì nhiều lý do. Ví dụ như bạo chúa Tần Thủy Hoàng, Hít Le, Stalin, Sadam Hussein ..v..v.. Tuy nhiên, VẤN ĐỀ LÀ THỜI GIAN. Phải mất bao lâu nữa, chế độ của bọn việt gian cộng sản mới tự hủy hoại? Thằng Bích nói là "sắp sửa", ngộ nhỡ chừng MỘT TRĂM NĂM nữa thì sao? Nên nhớ, nó đã từng nói "sắp sửa" mấy chục năm nay rồi! Không lẽ chúng ta cứ lột da sống đời, ngồi đó mà chờ? Chính "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân đã phán rằng quốc hội Hoa Kỳ và quốc hội của bọn giặc phải "làm việc" với nhau một trăm năm nữa, quý vị không nhớ sao?
Bọn giặc đã tiên liệu rằng chế độ của bọn chúng sẽ còn tồn tại trên một trăm năm nữa! Không phải tự nhiên mà "thánh nữ" tuyên bố như vậy đâu. Bọn chúng đã hội ý với nhau hết rồi!
Ví dụ như quý vị có một nông trại chuyên nuôi gà. Một hôm quý vị phát hiện ra có một con rắn hổ mang đột nhập vào nông trại để bắt gà. Quý vị sẽ làm gì trong trường hợp này? Cứ ngồi chờ cho đến khi con rắn nó "tự hủy hoại" hay quý vị phải cấp tốc đi săn lùng con rắn để giết nó, nếu không thì nó sẽ ăn thịt hết bầy gà?
Tôi xin nêu thêm một ví dụ khác về sự "tự hủy hoại". Khi quý vị trồng chuối thì quý vị sẽ thấy điều này rất rõ. Một cây chuối sau khi đã ra nhiều buồng chuối, sẽ trở nên già nua và tự hủy. Nhưng trước khi tự hủy thì nó đã kịp thời đẻ ra hàng chục cây chuối con xung quanh nó. Và cứ thế, cái chu kỳ sinh sản này sẽ tiếp nối. Con rắn hổ mang cũng vậy. Sau nhiều lần lột da thì nó sẽ già nua rồi chết nhưng trước khi chết nó đã kịp thời sinh ra hàng chục con rắn khác để "nối nghiệp"!
Đảng cướp việt gian cộng sản sẽ không bao giờ tự hủy. Những thằng cướp già chết đi thì thế hệ con cháu của bọn chúng sẽ nối nghiệp. Điều chắc chắn là, những thằng thuộc thế hệ sau sẽ gian ác, điếm xảo hơn những thằng trước vì bọn chúng đã rút được nhiều kinh nghiệm cai trị nô lệ.
Đảng cướp việt gian cộng sản vẫn tiếp tục hút máu của 85 triệu dân nô lệ, tiền đô la vẫn chui vào túi của chúng đều đều thì lấy gì bọn chúng sẽ "tự hủy"??? Chỉ có những kẻ rất ngu mới tin vào những lời của con tắc kè Đinh Thạch Bích!
Và xin nhắc với quý vị một điều này: - cho dù bọn giặc có chia ra nhiều phe phái tranh giành quyền lực nhưng chúng ta phải nhớ rằng BỌN CHÚNG RẤT THỐNG NHẤT VỚI NHAU trong việc đàn áp nô lệ để bảo vệ ngai vàng của bọn chúng!
Do đó, khi có một con mãng xà vương xuất hiện ở cây đa đầu làng thì dân làng phải cùng rủ nhau tới chặt bỏ cây đa và giết con mãng xà. Nếu họ hèn nhát, cứ đem nhang đèn tới gốc cây đa cúng vái và tình nguyện đem trẻ con đến để "tế thần", làm mồi cho nó ăn thịt thì nó cứ sống đời đời trong hốc cây đa, rồi đến một giai đoạn nào đó, nó sẽ hiển linh biến thành "thần", giống như "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân vậy!!! (con hoang của thằng đại việt gian Lê Ðức Anh)
Đinh Thạch Bích là tên điếm chính trị mà trước đây chúng tôi đã lên tiếng tố cáo tội ác của hắn và đặt cho hắn biệt hiệu là "con tắc kè". Khi bị tố cáo, hắn đã tạm thời im tiếng một thời gian, nhưng bây giờ hắn lại tiếp tục hoạt động mạnh mẽ hơn trước!
HỎI: - Thưa ông Tư, vì sao ông đặt cho ông Bích biệt hiệu là "con tắc kè"? Và vì sao ông cho rằng ông Bích là thành phần "điếm chính trị"?
ĐÁP: - Đúng ra, phải gọi hắn là "con kỳ đà" vì chỉ có con kỳ đà mới có thể thay đổi màu da tùy theo môi trường sống, để giúp nó dễ săn mồi hoặc tránh bị những con vật khác làm hại nó. Con tắc kè không thể thay đổi màu da nhưng nó hay kêu "tắc kè, tắc kè, tắc kè", đó là lý do vì sao cuộc đời của nó thường bị kết thúc trong hũ rượu thuốc! Con nào kêu càng nhiều thì càng sớm được các dân nhậu săn lùng, mổ bụng, moi ruột rồi đem ngâm rượu!
Đinh Thạch Bích là con tắc kè chính trị vì y thường hay "tắc kè" những điểm chính sau đây:
1. Ca ngợi những tên việt gian Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Quốc Quân, ca ngợi Cao Trào Nhân Bản ... bịp, cùng cái gọi là Lộ Trình Chín Điểm bịp!
2. Ca ngợi bọn dân chủ cuội ở trong nước.
3. Làm ra vẻ "chửi" việt gian cộng sản nhưng thật ra là khéo léo nâng bi bọn giặc.
Nguy hiểm nhất là những thủ đoạn sau đây:
1. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... NGƯỜI MỸ ĐÃ QUYẾT ĐỊNH GIÚP CHO việt gian cộng sản ĐƯỢC XUỐNG CỌP AN TOÀN! (Đừng chống cộng nữa, vô ích!)
2. Tắc kè, tắc kè, tắc kè ... người Mỹ đã quyết định giúp cho việt gian cộng sản được HẠ CÁNH AN TOÀN! (Đừng chống cộng nữa, vô ích!)
3. Tắc kè, tắc kè, tắc kè, chế độ việt gian cộng sản sắp sửa tự hủy diệt rồi! (Đừng chống cộng nữa, phí công!)
4. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... hiện nay đang có PHE THÂN MỸ trong nội bộ đảng việt gian cộng sản và phe này ĐANG THẮNG THẾ!
5. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... các đảng viên gốc miền Nam trong trung ương đảng và bộ chính trị việt gian cộng sản, thuộc về phe "THÂN MỸ". Những người này đều rộng lượng, cởi mở, LIÊM KHIẾT và .... thương dân miền Nam(!!!) Ví dụ như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng ..v..v...
6. Tắc kè, tắc kè, tắc kè .... Nguyễn Tấn Dũng là CON GÀ CƯNG của Mỹ, đừng có đụng đến ông ta!!!
HỎI: - Thưa chú Sáu, chúng tôi nghe đồn rằng Đinh Thạch Bích là ... cố vấn chính trị của nhiều đời tổng thống Mỹ, bởi vì ông ta thường nói chuyện về "chiến lược toàn cầu" hay hơn cả ... tổng thống Mỹ! Tuy nhiên, chúng tôi có nghe những lời phản bác rằng ông Bích chẳng qua cũng giống như ngài "đại giáo sư" Đặng Văn Nhâm mà thôi, nghĩa là, nhờ làm con bọ chét sống trong .... háng đàn bà mà thằng Nhâm đã viết nên "tác phẩm" vĩ đại "Bí Mật Hậu Môn"; còn ông Bích thì có học thuyết "xuống cọp an toàn"!
Xin chú Sáu cho ý kiến về vấn đề này?
ĐÁP: - Con tắc kè Đinh Thạch Bích cùng với mấy thằng "thầy dùi" của đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam như Tường Thắng và Đỗ Phủ thường xuyên bàn về chiến lược toàn cầu của Hoa Kỳ. Lũ chúng nó có thể tha hồ tán hươu tán vượn theo nhận định chủ quan, chúng ta chẳng cần thắc mắc. Nhưng điều đáng nói là, sau khi trình bày về "chiến lược toàn cầu" thì con tắc kè Đinh Thạch Bích thường đưa ra kết luận rằng TÌNH HÌNH THẾ GIỚI CHƯA THUẬN LỢI ĐỂ TOÀN DÂN TRONG NƯỚC NỔI DẬY LẬT ĐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN!
Đã 35 năm liên tiếp, tình hình thế giới lúc nào cũng chưa thuận lợi, vậy thì đến lúc nào mới thuận lợi? Đây là trò điếm lưu manh của con tắc kè, muốn dùng thủ đoạn câu giờ, kéo dài thời gian cai trị cho bọn giặc!
Đặc biệt, hai thằng thầy dùi Tường Thắng và Đỗ Phủ, trong những chương trình "hội luận" trên đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam đã bàn "loạn", nêu ra những kiến thức bá láp về "công pháp quốc tế" như sau:
- Bọn việt gian cộng sản đang thiếu nợ thế giới hàng trăm tỷ đô la. Món nợ này như cái gông VĨNH VIỄN tròng vào cổ toàn dân tộc Việt Nam. Giả sử, chế độ của bọn việt gian cộng sản bị lật đổ thì chế độ mới thay thế nó vẫn phải chịu trách nhiệm về món nợ này, nghĩa là toàn dân Việt Nam vẫn phải è cổ ra để trả nợ! Kẻ ăn ốc, người đi đổ vỏ!
Như vậy, theo ý bọn thầy dùi, cách tốt nhất là ÐỪNG CÓ LẬT ÐỔ chế độ cộng sản, bởi nếu chúng ta lật đổ tức là chúng ta tự nhận lấy cái món nợ hàng trăm tỷ đô la, nguy hiểm vô cùng! Cứ để cho chế độ cộng sản nó còn tồn tại, bị nợ nần chồng chất thì sẽ có lúc bọn chúng bị kiệt sức vì nợ nần rồi sẽ đi đến chỗ tan rã, tự hủy diệt!!!
Ý tưởng này cũng gần giống như ý của anh HAI LÚA Nguyễn Văn Lý "thay đổi mà bất ổn định thì thà cứ để cho đảng cộng sản lãnh đạo"!
Tiện đây, chúng tôi xin thông báo đến quý vị một tin tức vừa mới nhận được: - Nguyễn Tường Thắng, bình luận gia của đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam chính là đảng viên của đảng cướp Việt Tân! Hắn cũng chính là chủ bút của tờ điện báo VietNam Exodus, ổ rắn độc của việt gian cộng sản!
Bây giờ nói đến chiến lược toàn cầu của Mỹ. Người Mỹ thường công bố cho cả thế giới biết về chiến lược toàn cầu của họ. Nào là ưu tiên số một là chống khủng bố, ưu tiên hai là bảo vệ môi sinh, ưu tiên ba là bảo vệ nhân quyền ..v..v... Nói thật với quý vị, khi chúng ta bình luận về chiến lược toàn cầu của Mỹ, cũng không khác gì phỏng đoán xem đội banh nước nào sẽ đoạt chiếc cúp vô địch trong giải World Cup! Người Mỹ họ nói như vậy nhưng chưa chắc đã là như vậy, vả chăng, không phải những gì họ muốn là có thể đạt được một cách dễ dàng. Thời vàng son của họ đã qua rồi, vị trí số 1 của họ đang bị lung lay. Tuy nhiên, con tắc kè họ Ðinh vẫn thường dựa vào "chiến lược toàn cầu" và cái đầu óc bệnh hoạn, đầy sự tưởng tượng với âm ma chướng khí của hắn để giải thích tình hình Việt Nam theo chiều hướng có lợi cho bọn giặc! Nào là:
- Một trật tự thế giới mới đang được thành hình. Các cường quốc đang vẽ lại bản đồ thế giới.
- Thế trận "con bọ cạp" của Mỹ đã giăng ra để tiêu diệt Trung Cộng. Việt Nam sẽ là cái đuôi của con bọ cạp, với ngòi nọc độc sẵn sàng tấn công; Miến Ðiện và bắc Triều Tiên sẽ là hai cái càng kẹp bên hông Trung Cộng. Cả ba nước này đang dần dần tiến sâu vào quỹ đạo của Mỹ, làm đệ tử của Mỹ,Trung Cộng đang bị cô lập, sắp chết tới nơi rồi!!!
- Tổng bí thư đảng cộng sản Bắc Hàn đang chuẩn bị sang thăm viếng Việt Nam để học hỏi về kinh nghiệm đi sâu vào quỹ đạo của Mỹ như thế nào!
- Thế "đa cực" của Mỹ ở Thái Bình Dương là dùng việt gian cộng sản làm tiền đồn để ngăn chận sự bành trướng của Trung Cộng xuống Ðông Nam Á. Ðó là lý do vì sao Mỹ hết sức o bế việt gian cộng sản vì chỉ có việt gian cộng sản mới có đủ "thiên tài quân sự" để đương đầu với Trung Cộng bằng quân sự!
- Chủ nghĩa cộng sản ở Liên Xô đang đội mồ sống dậy!
- Phe thân Mỹ trong nội bộ đảng việt gian cộng sản đang thắng thế, người Mỹ sắp trở lại Việt Nam rồi và chưa biết chừng Việt Nam sẽ trở thành tiểu bang thứ 51 của Hoa Kỳ!
HỎI: - Thưa chú Sáu, như vậy tức là tất cả những điều mà băng đảng Ðinh Thạch Bích, Nguyễn Tường Thắng và Ðỗ Phủ nêu ra đều là bịp bợm?
ÐÁP: - Ðúng vậy. Bọn chúng thường viện dẫn học thuyết này, lý thuyết nọ, nói tiếng Việt thường chêm tiếng Mỹ vào cho ra vẻ .... trí thức, và đặc biệt thường đem tên tuổi của thằng tiến sĩ chính trị học dỏm Nguyễn Mạnh Hùng ra để làm vật bảo kê cho trò bịp của chúng. Ðinh Thạch Bích thường nhắc đi nhắc lại Nguyễn Mạnh Hùng là bạn thân của y và rằng thằng này đã từng làm cố vấn chính trị cho tổng thống Bill Clinton, xúi dục Hoa Kỳ tháo bỏ lệnh cấm vận để làm cho chế độ cộng sản tự động sụp đổ vì phong trào đấu tranh dân chủ trong nước sẽ dâng lên cao!!!
HỎI: - Thưa chú Sáu, tất cả những trò bịp của băng đảng "con tắc kè" tất phải nhằm vào một mục đích nào đó. Theo cái nhìn của chú thì như thế nào?
ÐÁP: - Mục đích chính của bọn điếm chính trị này là nhằm:
A/ CÂU GIỜ, giúp cho bọn giặc kéo dài sự thống trị.
B/ Ðánh lạc hướng sự đấu tranh của chúng ta, xúi dục chúng ta bắn súng lên trời, đánh vào những mục tiêu giả. Ví dụ như đòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp, đòi lại quần đảo Hoàng-Trường Sa, làm đơn kiện việt gian cộng sản ra trước Liên Hiệp Quốc để đòi lại nước Việt Nam Cộng Hòa!
C/ Tập cho đồng bào trong và ngoài nước thói quen THỦ DÂM CHÍNH TRỊ mà bọn giặc thường gọi là "tự sướng"! Ðây là trò lường gạt mà tên Võ Văn Sáu, biệt hiệu là "Sáu Hồ Hởi", "Sáu Bò Vàng" đã áp dụng trong trại cải tạo Suối Máu năm 1978! Thời bấy giờ, nhiều cải tạo viên "sướng" quá đến quên đói! Nhiều người lo tự học Anh văn để chờ máy bay C130 của Mỹ đáp xuống phi trường Biên Hòa rước họ đi. Một số người khác thì "tự sướng" vì những ly nước đường có pha thuốc độc của thằng Sáu Hồ Hởi: - họ luôn mơ màng đến cái "Làng Việt Nam" do người Mỹ xây sẵn cho họ ở bên Mỹ, mỗi người được cấp cho một căn hộ trị giá nửa triệu đô, có cả xe hơi nữa chứ! Chưa hết, mỗi người sẽ được thăng hai cấp để bù vào thời gian bị việt cộng bắt đi "cải tạo", và sẽ được Mỹ cho lãnh lương "ráp pen", tính từ năm 1975! Ðúng là giàu to rồi, hóa ra thua trận lại là niềm đại phúc!
Nhưng hỡi ôi, "tự sướng" để rồi nhiều người đã phải chết bỏ xác ở trong tù, chưa bao giờ được thấy thiên đàng Mỹ quốc!
Khi bọn giặc phóng thích hàng trăm ngàn quân cán chính thì đáng lẽ lực lượng này sẽ là thành phần nòng cốt để lãnh đạo toàn dân nổi dậy lật đổ chế độ cộng sản. Nhưng họ đã bị thói quen THỦ DÂM CHÍNH TRỊ làm hư hỏng. Nhiều người lết được tấm thân già nua, bệnh hoạn sang Mỹ rồi chết già bên đó. Lớp hậu duệ của họ đã bị bọn giặc xỏ mũi, biến thành giai cấp nô lệ mới ngay trên đất Mỹ!!!
(Ở đây tôi xin phép nói thêm điều này, rất quan trọng: - Khi những người tù cải tạo được phóng thích, lòng dân vẫn còn rất thương mến họ, kể cả những đồng bào miền bắc đã thay đổi thái độ và họ đã dành nhiều cảm tình cho những người tù cải tạo Việt Nam Cộng Hòa. Chính mắt tôi đã chứng kiến một trường hợp hết sức cảm động, xảy ra tại thành phố Phan Thiết, khoảng năm 1985. Lúc bấy giờ, khoảng 10 giờ sáng, tôi đang làm nghề "dân biểu" (đạp xích lô) thì bỗng nghe có tin đồn:"Bà con ơi, xe lửa chở mấy ông tù cải tạo ở ngoài bắc về, đang đậu trong nhà ga"! Tức thì đồng bào trong thành phố ùn ùn đổ xô về nhà ga, đông khoảng vài ngàn người. Họ tìm cách chui rào vào nhà ga và ném bánh, ném quà cáp, thuốc lá, trái cây, kể cả tiền vào những ô cửa sổ bên hông toa xe lửa. Nói chung, đồng bào sẵn sàng cho tất cả những gì họ đang có. Có những em bé bán thuốc lá vừa khóc vừa đem cho hết toàn bộ số thuốc lá mà em đang bán trên cái khay đeo trước ngực! Có lẽ các em nhớ đến chính cha ruột hoặc những người thân của em đang bị giam cầm trong những trại tù!
Tôi đã cảm động đến rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng lịch sử, hết sức cảm động nói trên. Và tôi tin rằng, đoàn xe lửa chở những người tù cải tạo đều được người dân thương mến, đón chào suốt từ Bắc vào Nam. Họ tuy bị mặc áo tù nhưng họ đã trở về như đoàn quân chiến thắng!
Khi những người tù cải tạo về thành phố, nếu họ cần đi xe ôm hoặc xích lô thì thường được đi miễn phí. Những người dân lao động dù nghèo nhưng tấm lòng của họ vô cùng quảng đại, đáng kính trọng! Chính những thành phần này mới là những thành phần làm nên lịch sử, LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN, chớ không phải là những thằng trí thức chó đẻ ở hải ngoại, lúc nào cũng lăm le đi làm chó săn cho bọn giặc!
Năm 1985 là 10 năm sau ngày "giải phóng", lòng dân vẫn còn rất thương mến chế độ Việt Nam Cộng Hòa. Họ kính trọng những người tù cải tạo chính là hình thức họ phản kháng chế độ tàn bạo của bọn việt gian cộng sản, và họ muốn được sống trở lại trong chế độ cũ. Ðây là điều mà bọn giặc hết sức lo sợ và đó là lý do vì sao bọn chúng luôn luôn tìm cách hủy diệt lực lượng quân cán chính VNCH, kể cả khi những người này đã được định cư tại hải ngoại!)
Thủ đoạn viên thuốc độc bọc đường của tên Võ Văn Sáu hiện nay đang được con tắc kè Ðinh Thạch Bích áp dụng triệt để. Hắn cứ rỉ rả tuyên truyền trên diễn đàn Paltalk, tập cho đồng bào thói quen thủ dâm chính trị: - không cần đấu tranh chống cộng mà chế độ cộng sản cũng TỰ HỦY HOẠI, tự sụp đổ thì sướng quá đi chớ!
D/ Cấy vào đầu đồng bào trong và ngoài nước THUYẾT ÐỊNH MỆNH. Số phận của 85 triệu dân Việt Nam là do nước Mỹ quyết định, bắt phanh trần phải phanh trần, cho may ô mới được phần may ô!
Người Mỹ là "thầy" của Việt Nam Cộng Hòa. Ông thầy đã quyết định tha thứ và bảo kê cho bọn giặc (XUỐNG CỌP AN TOÀN) thì chúng ta chống cộng làm gì nữa? Dám chống lại ông "thầy" ư? Liệu mà chết thảm như hai anh em Ngô Ðình Diệm! Hai tên việt gian Tường Thắng và Ðỗ Phủ đã đưa ra ý kiến này trong một buổi hội luận để hù dọa đồng bào!
Người Mỹ đã quyết định bắt chúng ta phải làm nô lệ thì chúng ta phải chấp nhận. Thuyết "Ðịnh Mệnh" đã an bài như vậy rồi! Ðừng chống đối nữa vô ích!
HỎI: - Thưa chú Sáu, vừa rồi chúng tôi thấy cái gọi là "chính phủ lưu vong" làm lễ ra mắt tại quận Cam. Xin chú cho nhận định về sự kiện này?
ÐÁP: - Ðây là trò bịp mà trước đây chúng tôi đã lên tiếng tố cáo. Tên việt gian Nguyễn Bá Cẩn đã thành lập "chính phủ lưu vong", dự định về tham gia đại hội việt kiều của bọn giặc. Nhưng thiên bất dung gian, hắn chưa kịp thực hiện trò phản bội bỉ ổi thì bị đứt mạch máu não, lăn quay ra chết! Hắn đã lên đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam để thông báo kế hoạch đòi lại hai đảo Hoàng Trường Sa giùm cho việt gian cộng sản và đòi kiện bọn giặc ra trước Liên Hiệp Quốc để thực hiện Hiệp định Paris! Bên cạnh tên Nguyễn Bá Cẩn, chúng ta thấy có những thằng già bỉ ổi như Lý Tòng Bá, Bùi Diễm, Vi Anh tích cực phụ họa. Ðặc biệt tên Vi Anh, bình loạn gia của tờ Việt Báo Kinh Tế, thường xuyên trịnh trọng viết "Ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng", qua những bài bình luận của hắn. (nên nhớ hắn viết hoa ngay cả chữ "ông"!)
Ngoài ra, nếu quý vị để ý thì thấy có những tin "đồn" và đã có kẻ đã post lên diễn đàn VietLand về những vị "minh chủ" lãnh đạo nước Việt Nam trong tương lai như sau:
- Tổng thống: Lê Thị Công Nhân (hoặc Dương Nguyệt Ánh)
- Thủ tướng: tắc kè Ðinh Thạch Bích
- Bộ trưởng giáo dục: đại giáo sư (!) Ðặng Văn Nhâm
- Bộ trưởng văn hóa thông tin: nhạc sĩ Trúc Hồ
- Bộ trưởng quốc phòng: Lý Tòng Bá (!)
- Bộ trưởng tư pháp: giáo sư Nguyễn Văn Canh (!)
Hoặc mô hình:
- Tổng thống và phó tổng thống: hai anh em Nguyễn Ðan Quế, Nguyễn Quốc Quân
- Thủ tướng: Bùi Tín hoặc Trần Khuê
- Bộ trưởng quốc phòng: giáo sư, đại tá Nguyễn Xuân Vinh(!)
- Bộ trưởng văn hóa thông tin: nhà báo Vi Anh (đệ tử ruột của Nguyễn Bá Cẩn)
- Bộ trưởng giáo dục: Ali Baba Nguyễn Chí Thiện(!)
- Bộ trưởng bộ đào mỏ: Nguyễn Thanh Giang
Nói tóm lại, toàn là những bộ mặt phản dân, hại nước, đáng phỉ nhổ, tên nào cũng lăm le, mơ ước được về nước để cỡi lên đầu toàn dân nô lệ, và kết hợp với ngoại bang để chia chác bàn tiệc xương máu của 85 triệu nô lệ!
HỎI: - Thưa chú Sáu, có phe thân Mỹ trong nội bộ đảng việt gian cộng sản hay không?
ÐÁP: - Tôi có thể khẳng định với quý vị rằng không bao giờ có phe thân Mỹ trong nội bộ đảng việt gian cộng sản. Chỉ cần chịu khó suy nghĩ một chút là quý vị có thể thấy ngay những vấn đề sau đây:
Một là, nếu theo Trung Cộng thì bọn giặc sẽ theo mô hình độc tài toàn trị và sẽ đè đầu cỡi cổ toàn dân từ thế hệ này sang đến thế hệ khác, cho đến khi nào trái đất tàn lụi!
Hai là, nếu theo Mỹ, theo mô hình "dân chủ", cứ hai năm hoặc bốn năm bầu lại một lần thì bọn giặc sẽ chết!
Ba là, bọn Trung Cộng đã khống chế TOÀN BỘ đảng việt gian cộng sản kể từ năm 1945. Thằng nào hó hé, hơi đi "chệch hướng" là bị giết liền, kể cả cấp ủy viên bộ chính trị. Người Mỹ chỉ đứng ngoài chỉ chầu rìa!
Do đó, chỉ có một phe duy nhất ÐÓ LÀ PHE VIỆT GIAN, chuyên đi làm tay sai cho Trung Cộng và các thế lực quốc tế.
Quý vị đừng có nghe lời ông HAI LÚA Nguyễn Văn Lý, cho rằng có phe thân Mỹ, đã quen uống rượu Whisky và Coca Cola! Ông ta chỉ là thành phần vai u thịt bắp, mồ hôi dầu, chó đánh cả con, một anh nông dân ngu dốt nhưng thích làm lãnh tụ! Cho đến giờ phút này, nhiều tin tức mới cho chúng ta thấy rằng Nguyễn Văn Lý chỉ là một tên bịp, dân chủ cuội. Ngay từ năm 2006, có thể y đã biết rất rõ Lê Thị Công Nhân là con hoang của tên đại việt gian Lê Ðức Anh. Ðó là lý do vì sao y đã loan tin Lê Ðức Anh trả thẻ đảng và thuê một chuyến máy bay dọn nhà vào Sài Gòn!
HỎI: - Thưa chú Sáu, nếu không có "phe thân Mỹ" thì tại sao hạm trưởng Lê Bá Hùng lại có thể đưa nguyên một chiếc chiến hạm trị giá 700 triệu đô la ghé thăm cảng Ðà Nẵng?
ÐÁP: - Ðây là trò bịp mà bọn Trung Cộng, tư bản Mỹ và việt gian cộng sản đã ăn rơ với nhau để lừa bịp toàn dân Việt. Bọn tư bản Mỹ sắp sửa đầu tư bốn tỷ rưỡi đô la để xây dựng đặc khu casino ở Vũng Tàu. Ðây sẽ là tai họa rất lớn cho toàn dân Việt, không thua gì kế hoạch xây dựng những nhà máy nguyên tử tại Ninh Thuận. Bọn chúng đã ăn rơ với nhau để chia chác bàn tiệc xương máu của 85 triệu dân Việt. Muốn thực hiện trò lừa bịp này thì bọn chúng phải tập cho chúng ta thói quen "thủ dâm chính trị", nghĩa là cứ "tự sướng", chờ ngày "phe thân Mỹ" chiến thắng, rước người Mỹ trở lại Việt Nam như hồi trước năm 1975! Ngoài ra, bọn chúng bày ra cái trò "phe thân Mỹ" là để giảm bớt sự chống đối của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Ví dụ như "ông" Nguyễn Tấn Dũng là "bạn" của Mỹ, tức là thuộc "phe mình", vậy thì chống đối ông ta để làm gì!
Cho đến thời điểm này, hai tên điếm Tường Thắng và Ðỗ Phủ vẫn nêu ra vấn đề "Nguyễn Tấn Dũng là CON GÀ CỦA MỸ"!!!
PHẦN KẾT LUẬN:
Kính thưa quý vị, để kết thúc buổi mạn đàm hôm nay, tôi xin kể cho quý vị nghe về nội dung một quyển tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Duyên Anh trước năm 1975, mang tên là "Trần Thị Diễm Châu" (Châu Kool). Nhân vật chính trong truyện tên là Châu và vì thường hút thuốc lá hiệu "Kool" nên có biệt hiệu là "Châu Kool". Châu là nữ chúa một băng đảng xã hội đen. Cô nàng có đặc điểm là hết sức thù ghét đàn ông và không tin tưởng bất cứ gã đàn ông nào. Dưới trướng của nàng có nhiều tên đệ tử đực rựa và hễ tên nào làm cho nàng không vừa ý thì nàng sẵn sàng hạ độc thủ, cho đi mò tôm liền!
Lý do căm thù đàn ông của Châu như sau: - vì hoàn cảnh, Châu đã trở thành gái điếm khi tuổi còn rất trẻ. Nàng là cô gái có nhan sắc nên được rất nhiều khách làng chơi yêu thích. Bất cứ người đàn ông nào khi gặp nàng, cũng kêu lên:
- Trời ơi, tội nghiệp em quá. Em đẹp như thế này, trẻ măng như thế này mà tại sao phải đi làm điếm?
Có khách làng chơi thì bắt chước ca sĩ Elvis Phương, buột miệng hát bài "Tình Kỹ Nữ" của Trịnh Lâm Ngân:
- .... Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người. Ta xót xa thay em là một cánh hoa rơi. Người đời vô tình dẵm nát thân em. Người đời vô tình dày xéo thân em. Người đời vô tình giết chết đời em!
Thoạt tiên, khi nghe những lời thương xót của khách làng chơi, Châu rất cảm động và nàng đã khóc. Nàng cứ tưởng ở trong động điếm thì không bao giờ có người tử tế nhưng thực ra lại có rất nhiều! Thậm chí, nhiều khách làng chơi còn hào hiệp muốn đóng vai Từ Hải hoặc Mã Giám Sinh:
- Em có muốn thoát ra khỏi nơi nhơ nhớp này không? Anh sẵn sàng bảo lãnh cho em ra, sẵn sàng cưới em làm vợ, giúp em làm lại cuộc đời!
Thế nhưng sau những lời hào hiệp bốc đồng đó thì thằng đàn ông nào cũng vùi đầu vào thân xác của nàng để hưởng thụ cho đã đời, rồi biến mất! Tất cả những lời hứa, đều là hứa lèo; tất cả những lời thương hại chỉ là những lời đầu môi chót lưỡi! Qua rất nhiều lần như vậy, cuối cùng Châu đã ý thức ra rằng chính mình phải tự cứu lấy mình, nghĩa là nàng phải tự vượt thoát ra khỏi động điếm chớ không thể mong chờ bất cứ một thằng chó đẻ nào đó đến giúp. Thế là, sau khi tự giải thoát, bằng ý chí, kinh nghiệm sống và bản lãnh, Châu đã trở thành thủ lãnh một băng đảng xã hội đen. Nàng thường phì phèo điếu thuốc lá Kool và không tin tưởng bất cứ một thằng đàn ông chó đẻ nào trên đời này hết ....
Chúng ta có thể ví cuộc đời của Châu Kool cũng tựa như số phận của 85 triệu nô lệ Việt Nam. Bọn việt gian cộng sản là chủ động điếm, bọn Trung Cộng, bọn Mỹ, các thế lực quốc tế và bọn việt kiều chó đẻ chính là những khách làng chơi. Thằng chó đẻ nào cũng nói những lời đạo đức giả, nào là "dân chủ, nhân quyền, dân quyền", và rồi thằng nào cũng tìm cách hưởng thụ trên thân xác của những nô lệ bần cùng, khốn khổ. Thằng chó đẻ nào cũng hứa hẹn sẽ làm điều này, điều nọ, và rồi BA MƯƠI LĂM NĂM ÐÃ TRÔI QUA, chúng ta vẫn làm nô lệ!
Dưới con mắt của bọn việt kiều chó đẻ, 85 triệu dân trong nước chính là miếng mồi rất ngon để bọn chúng làm giàu bất chính qua những hình thức "từ thiện". Bọn tư bản Mỹ và các thế lực quốc tế cũng chẳng tử tế gì. Chúng đã dùng thế lực của chúng để áp lực chính quyền Mỹ và Liên Hiệp Quốc có những hành động ủng hộ bọn chủ nô lệ việt gian cộng sản. Tất cả bọn chúng đều muốn chế độ nô lệ phải tồn tại để bọn chúng có cơ hội trục lợi, vắt cạn kiệt toàn bộ máu tủy của dân tộc Việt.
Do đó, xin đồng bào trong nước hãy ý thức được thân phận của mình. Tất cả chúng ta đều là những cô gái điếm đáng thương mang tên "Châu Kool". Ðừng có tin tưởng bất cứ một tổ chức "đấu tranh" nào ở hải ngoại. Bọn chúng nó cũng tựa như khách làng chơi, luôn tìm cách lợi dụng xương máu của những người nô lệ, chơi cho sướng con cu của bọn chúng rồi quất ngựa truy phong!
Chỉ có chúng ta mới cứu được chúng ta mà thôi. Ðừng có nghe những lời bịp bợm của tên ma cô, điếm chính trị Ðinh Thạch Bích, cứ nằm trùm mền dưới gầm giường "tự sướng" để chờ ngày chế độ việt gian cộng sản bị sụp đổ! Không bao giờ có chuyện đó!
Tổ tiên chúng ta ngày xưa đánh đuổi giặc ngoại xâm đều dựa vào sức mạnh và ý chí của toàn dân. Lúc bấy giờ làm gì có nước Mỹ hoặc Liên Hiệp Quốc để cầu cứu? Nếu tổ tiên chúng ta ngày xưa mắc bệnh thủ dâm chính trị, "tự sướng" thì có lẽ bây giờ chúng ta đã biến thành một lũ người mắt lươn ti hí như người Mông Cổ và chỉ nói rặt tiếng Tàu!
Ðinh Thạch Bích và Sáu Bò Vàng là hai tên tội đồ của dân tộc!
Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét