Tìm kiếm Blog này

Những kẻ đi làm tay sai cho Việt gian CS - Trần Thanh

Những kẻ đi làm tay sai cho Việt gian CS
Trần Thanh
Trong bất kỳ một cuộc chiến nào luôn luôn có hai phe đối nghịch, phe ta và phe địch. Ví dụ như khi ra trận, thấy kẻ nào đội nón cối, mang dép râu, vác súng AK là chúng ta bắn. Kẻ địch trong trường hợp này là kẻ thù hữu hình, cụ thể, nên không nguy hiểm. Tuy nhiên, có một loại kẻ thù khác nguy hiểm hơn gấp bội phần, đó chính là những kẻ nội thù, hoạt động nội tuyến. Nói rõ hơn, đó chính là những kẻ phản bội, ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản; khoác áo người quốc gia nhưng lấy dao đâm vào lưng người quốc gia!


Tên chó săn Việt Tân
Tên chó săn Việt Tân
Kẻ nội thù đó chính là băng đảng Việt Tân, đang hoạt động rất mạnh mẽ tại hải ngoại.Có thể nói rằng nếu không có băng đảng Việt Tân tìm cách phá hoại, vô hiệu hóa những cuộc đấu tranh của chúng ta trong suốt mấy chục năm nay thì chế độ của bọn việt gian cộng sản đã bị sụp đổ từ lâu rồi! Bọn chúng đã phá hoại như thế nào? Sau đây là những chiến thuật mà bọn chúng thường áp dụng:
1. Chiến thuật bắn vào bụi rậm:
Ví dụ một người lính ra trận, được phát 100 viên đạn và khẩu súng M16. Khi đối diện với bọn việt cộng ngoài mặt trận, anh ta chuẩn bị bắn thì bỗng nhiên có một con ma hiện ra, hướng dẫn anh ta bắn:
- Anh hãy bắn vào cái bụi rậm đàng kia, việt cộng ở trong đó!
- Anh hãy bắn …. lên trời, việt cộng ở trên đó!
- Anh hãy bắn xuống ao, việt cộng ở dưới đó!
Anh lính bị con ma hớp hồn, lừa bịp nên bắn bừa bãi vào những nơi không có kẻ địch, tiêu phí hết 99 viên đạn! Cuối cùng khi việt cộng xung phong, anh chỉ còn có một viên đạn để …. tự sát!
Mục đích của bọn Việt Tân là đóng vai người quốc gia “chống cộng”, làm cho chúng ta tưởng là “phe mình”, lèo lái sự đấu tranh của chúng ta đi trật mục tiêu, gây lãng phí rất nhiều công sức, tiền của mà không đạt được một kết quả gì. Ðạn bắn lên trời thì lấy gì tiêu diệt được kẻ thù! Nếu biết săn bắn, một người thợ săn giỏi chỉ cần một phát đạn là có thể bắn hạ được một con thú khổng lồ và nguy hiểm.
Ví dụ như vừa rồi tên Nguyễn Bá Cẩn đã viết một bài đăng trên báo điện tử Ánh Dương, kêu gọi người Việt trong và ngoài nước hãy đoàn kết lại để chống giặc Tàu và làm đơn khiếu nại gởi lên Liên Hiệp Quốc để đòi lại hai đảo Hoàng Sa và Trường Sa! Khi viết bài, hắn còn làm mặt dày, xưng là cựu Chủ tịch Hạ Nghị Viện, Thủ tướng VNCH, kính gởi toàn thể đồng bào trong và ngoài nước!
Tưởng cũng nên nhắc lại: tên việt gian Nguyễn Bá Cẩn đã từng khom lưng quỳ lạy trước bàn thờ tên việt cộng Hoàng Minh Chính. Ai cũng biết Hoàng Minh Chính là tên đại bịp, đối lập cuội, người đã “phục hoạt” cái đảng Dân Chủ để biến thành đảng Dân Chủ 21. Hành động quỳ lạy một tên cộng sản gộc là hành vi đại hèn nhát, đầu hàng quân giặc. Những kẻ như vậy hoàn toàn không còn xứng đáng đứng trong hàng ngũ người quốc gia nữa. Vậy mà Cẩn vẫn còn làm mặt dày, viết bài xưng là cựu Chủ tịch Hạ nghị viện, Thủ tướng VNCH, kêu gọi chúng ta nên bắn vào … bụi rậm! (một việc làm rất ruồi bu) Một thằng hèn, tư cách thua một con chó mà còn lên mặt lãnh tụ “cứu nước”! Và cái diễn đàn mà hắn mượn để lên tiếng, chính là tờ báo điện tử Ánh Dương, khét tiếng là ổ rắn độc của việt gian cộng sản tại hải ngoại!
Một cái nhà của người dân oan mà người dân còn chưa đòi được thì lấy gì để đòi hai đảo Hoàng Sa và Trường Sa? Việt gian cộng sản và Trung Cộng chính là một, tuy hai mà một, cùng một băng cướp. Vậy mà bây giờ Cẩn lại kêu gọi chúng ta phải hợp tác với thằng ăn cướp để đòi lại tài sản mà chính nó đã cướp của chúng ta!
2. Làm đầu nậu “chống cộng”:
Sở dĩ ta gọi là “đầu nậu” vì đây là những tên trí thức hoặc những tên trước đây đã từng có vai vế trong chính quyền và quân đội của VNCH nhưng bây giờ đã trở cờ, đi làm tay sai cho cộng sản. Bọn chúng đi làm chó săn nhưng vẫn khoác áo “người quốc gia”, đứng chung hàng ngũ với chúng ta và tự cho mình có nhiệm vụ …. HƯỚNG DẪN những người khác chống cộng! Cái gọi là “hướng dẫn” chính là khuyên người lính nên bắn xuống ao! (kẻ thù không lo bắn mà lại bắn xuống ao thì đúng là tự sát!)
Những tên đang đóng vai trò này, chúng ta gọi là “đầu nậu”!
Tiêu biểu là tên luật sư Trần Thanh Hiệp. Già trên 80 tuổi rồi, đáng lẽ nên giữ gìn tư cách để thế hệ con cháu còn nể trọng nhưng Hiệp đã chọn con đường đi làm tay sai cho giặc. Hiệp đã đóng vai Tô Tần đi thuyết khách, đi chu du nhiều tiểu bang nước Mỹ và Châu Âu để thuyết phục cộng đồng người Việt nên “đổi mới tư duy chính trị”, tức là tự nguyện xóa bỏ căn cước tỵ nạn chính trị của mình, đúng y chang như băng đảng Việt Tân đã từng lớn tiếng hô hào, thậm chí còn hô hào nên bỏ luôn ngày Quốc Hận 30 tháng 4!
Ngoài cái trò thối “đổi mới tư duy chính trị”, Hiệp còn lên tiếng ngỏ ý xin làm “quân sư quạt mo” cho việt gian cộng sản để cải tổ luật pháp, phải phân biệt giữa pháp trị và pháp quyền!
Chắc Hiệp đã quên, hay không muốn nhớ câu nói nổi tiếng của thằng Mao Trạch Ðông: “Trí thức không giá trị bằng cục phân”! Bọn cộng sản nó có coi trí thức ra cái gì đâu mà cứ bắn tiếng rao bán cái mớ kiến thức đã mốc meo của mình trên 50 năm nay!
3. Một loại đầu nậu khác, tiêu biểu như “luật sư” Ðỗ Thái Nhiên với những câu “hướng dẫn dư luận”:
- Người Mỹ đã, đang và sẽ giúp cho Việt Nam được xuống cọp an toàn!
- Người Mỹ đã, đang và sẽ giúp cho Việt Nam được hạ cánh an toàn!
Ý của đầu nậu muốn “dạy” cho chúng ta biết rằng:
Người Mỹ sẽ bảo vệ bọn việt gian cộng sản thoát khỏi mọi chuyện nguy hiểm. Ðừng có biểu tình chống đối, đừng có mong lật đổ bọn chúng. “Anh Hai” Mỹ đã bảo kê cho kẻ thù rồi, có chống đối cũng vô ích. Vậy tốt nhất là nên …. đầu hàng kẻ thù!
Những câu “hướng dẫn dư luận” của tên việt gian Ðỗ Thái Nhiên đã làm cho nhiều người nản lòng. Những người ngây thơ nghĩ rằng các “chuyên gia” chống cộng đã nói như dzậy thì chắc là tình hình chính trị sẽ diễn biến đúng như dzậy. Họ có biết đâu những kẻ như Ðỗ Thái Nhiên chỉ là những tên đi bưng bô cho việt gian cộng sản! Hắn cũng là người đã bảo vệ Alibaba rất tích cực!
Chúng ta hãy tưởng tượng: Có hai người trên chiếc xe hơi, một người đạp ga cho xe chạy tới, còn một người đạp thắng để kềm xe lại, thì tình trạng của chiếc xe sẽ như thế nào? Nếu không có sự phá hoại của băng đảng Việt Tân và nhiều băng đảng chó săn khác thì chế độ của bọn việt gian cộng sản đã bị sụp đổ từ lâu rồi, có thể cùng thời điểm với biến cố đế quốc Liên Xô và các nước chư hầu bị tiêu vong năm 1989! Bọn việt gian cộng sản không phải là thần thánh gì mà chúng có thể tồn tại được 34 năm kể từ sau 1975. Bọn chúng đã gặp muôn ngàn khó khăn khi mẫu quốc Liên Xô bị sụp đổ, kèm theo với những thất bại về kinh tế triền miên do tham nhũng và ngu dốt. Thế nhưng bọn chúng đã tồn tại được đến ngay hôm nay. Nhờ ai giúp đỡ?
Xin thưa, đó chính là nhờ bọn chó săn ở hải ngoại làm cò mồi, môi giới, kêu gọi việt kiều đi du lịch và gởi tiền về Việt Nam! Ðây là lý do chính. Cái chế độ của bọn việt gian cộng sản ví như một căn nhà đã hoàn toàn mục nát, chỉ cần đưa tay đẩy nhẹ là sập. Vậy mà chúng ta đã không phá sập được, ai là thủ phạm thì chúng ta đã biết rõ.
Vậy thì còn chần chờ gì mà không đánh tiết canh những con chó săn phản dân hại nước!
Trần Thanh
Ngày 23 tháng 2 năm 2009
===============================
PHẦN PHỤ LỤC: 
ÐỌC VÀ CỔ ÐỘNG CHO HAI TỜ BÁO TIN PARIS VÀ HỒN VIỆT UK!
Kính thưa quý độc giả:
Tiếng nói đấu tranh của những người quốc gia chân chính càng được phổ biến rộng rãi càng nhiều càng tốt, nhất là phổ biến đến quý độc giả ở trong nước.
Từ tư tưởng bước sang hành động. Phải có cầu ngôn ngữ giao thông.
Chúng ta cần hiểu rõ bản chất của bọn việt gian cộng sản là gì. Phải biết rõ tất cả những tội ác của bọn chúng để nuôi dưỡng ngọn lửa căm thù để vùng dậy! Chúng ta đã làm nô lệ hơn 60 năm rồi, ba phần tư thế kỷ! Một khi đã HIỂU và BIẾT thì toàn dân sẽ đồng loạt đứng lên lật đổ cái chế độ hung tàn, bạo ngược và thối nát.
Hiện nay sách báo của giặc cộng đang tràn ngập tại hải ngoại nhưng sách báo ở hải ngoại thì vẫn bị cấm không được nhập về Việt Nam. Nếu được tự do nhập cảng sách báo từ hải ngoại thì chắc chắn là cái chế độ ăn cướp của bọn giặc không thể nào tồn tại được quá một năm! Ðây là điều mà bọn chúng hết sức lo sợ. Chính bọn chó săn đã cấu kết với việt cộng để ngăn chận không cho sách báo ở hải ngoại được tự do nhập về Việt Nam!
Do đó chúng tôi thỉnh cầu sự tiếp tay của quý vị giới thiệu tiếng nói đấu tranh của những người quốc gia chân chính càng rộng rãi càng tốt, nhất là phổ biến đến quý độc giả ở trong nước.
Rất mong được sự hợp tác của quý vị. Chúng tôi xin chân thành cảm tạ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét