Tìm kiếm Blog này

Huề cả làng! - Nam Nhân

Huề cả làng!
 Nam Nhân(Quân nhân QLVNCH)

“Cá trong lđỏlừ con mắt,
Cá ngoài lờ ngúc ngoắt muốn vô!”
Câu ca dao trên của Ông Bà ta để lại cho tới nay, vẫn còn trúngphong phóc với những chuyện xẩy ra hàng ngày, không những trúng yboong trong sinh hoạt của cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt-giancộng-sản (VGCS) tại hảingoại, mà còn hết xảy luôn với gần chín chục triệu đồng bào ruộtthịt, thân thương của chúng ta tại quốc nội nữa.
Từ câu: “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời Việt cộng có thương dânlành!”.

Có phải trúng y chang chưa nào?! Này nhé, gọi tắt chúng làViệt-cộng, vì chúng tự nhận trên cửa miệng, trên giấy tờ khi viếtra, trên các phương tiện truyền thông, tuyên truyền của chúng làchúng theo chủ nghĩa cộng-sản, và rập khuôn theo Nga, Tàu để đem“bạo lực cách mạng về giải phóng nhân dân, đất nước ViệtNam, và cướp chính quyền!”;nhưng vì chúng cũng đã được chui ra từ cái lò của người Việt, nên gọi chúng làViệt cộng thì quả không sai.
Càng ngẫm nghĩ, càng thấm thía, càng thấy cácCụ ta xưa hay đáo để!
Từ khi tênđại tội đồ của dân tộc là việt-gian Hồ chí Minh, tức Nguyễn Tất Thành… cong lưngviết đơn xin theo học trường Thuộcđịa tại Paris, của thực dân Pháp. Và xin đểkhi học xong sẽ làm tôi tớ trung thành với mẫu quốc. Dè đâu, khôngđặng; thế là hắn bèn ôm nhục chui rúc qua Tàu, qua Nga, làm tay saicho Nga sô và Tàu cộng.
Hai thế lực đế quốc, thực dân xanh và đỏ trên thế giớiđua nhau tìmkiếm tay sai, giành thuộc địa kiểu mới. Tên đại việt gian HCM đượcNga tuyển cho làm một trong những con chó săn đầu đàn của cái gọi làđảng Cộng sản Việt Nam.
Kể từngày thành lập cái đảng CSVN cho tới nay, người dân trong nước từBắc chí Nam đã chứng kiến bao cảnh khủng bố, giết người, cướp của,lật lọng... do cái đảng này“hành động” gây nên. Và cuối cùng, chúng đãkhông giấu được cái bản chất buôn dân, bán nước tức là làm Việt-giancho ngoại bang của chúng.
Chiếu vào mọi hành động thực tế suốt chiều dài lịch sử từ ngày chúngcướp chính quyền từ tay các đảng phái Quốc-gia, những đảng pháinày phầnvì nhẹ dạ, cả tin mà đã bị chúng âm thầm khủng bố, giết hại để lầnlượt chỉ còn lại là thiểu số và phải lui vào bóng tối, mặc tình cho bọnViệt-gian thao túng, cai trị với chính sách tàn hại rập khuôn Nga,Tàu qua các đợt mà chúng gọi là “cách mạng”. Nào CảiCách Ruộng Đất”,với chỉ tiêu đề ra của Tàu cộng là 5% nông dân bị gán là địa chủ ác ôn, cường hào ác bá và lôi ragiết. Giết thật dã man, ghê rợn! Rồi ÔnNghèo nhớ khổ", Cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh,Rèncán chỉnh quân,Nhânvăn giai phẩm…Mà mục đích là giết thật hết, thật sạch bốn thành phần nòng cốt, cănbản để xây dựng đất nước với khẩu hiệu đầy hận thù, chém giết:
“Trí, Phú, Địa, Hào
Đào tận gốc, trốc tận rễ!”
Sau đó, cũng chính tên đại tội đồ của dân tộc Việt, là Việt-gianHCM, đã lên đài phát thanh Hà nội giở trò nhỏ nước mắt cá sấu, xinlỗi toàn dân. Để rồi tiếp tới là chiến dịch  “Sửa Sai”. Qua chiếndịch này, chúng bừa lại những thành phần còn sống sót trong các cuộctàn sát gọi là “cách mạng” kể trên.

Việt-gian HCM đóngkịch khóc lóc trước khi phát động chiến dịch "Sửa Sai", giết tiếp!
Tựu trung, sau khi bọn VGCS nắm quyền cai trị miền Bắc xong, ngườidân đã tận mắt chứng kiến bè lũ VGCS“triệt để” áp dụng chính sách bần cùng hóa nhândân, một chính sách ngu dân, đồng thời khủng bố tư tưởng mọi ngườiqua việc kiểm soát chặt chẽ bao tử từng người một.
Riêng bọn quan lại đỏ, tức những tên Việt gian chóp bu và đám taysai thân cận của chúng, thì tha hồ thi nhau cướp bóc của công cũngnhư tư. Những ai đã từng ở miền Bắc trước 1975, và trong miền Namsau ngày chúng cưỡng chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa, thì mọi người dânđều đã từng chứng kiến, từng là nạn nhân dưới sự cai trị của chúng.
Hành động tàn bạo và ngang ngược của lũ VGCS là cướp của, giếtngưới, đầy đọa những thành phần mà chúng gọi là “ngụy dân”. Xét chocùng, hầu hết người dân miền Nam đượcchúng gán cho là “ngụy dân”. Sau khi chiếm hết nhà cửa, bỏ tù, giết hại để khủng bố. Hàng triệu gia đình đã bị chúng đầy đọa lên cácvùng mà chúng gọi là “kinh tế mới”, thực tế, đó là những vùng rừngthiêng nước độc để giết họ theo thời gian mà không cần súng đạn.
Nạn tranh ăn, giành giật những của cải cướp được của dân chúng, cũngnhư chia chác nhau của công từ các việc bán đất, nhượng biển, giaoquyền chiếm giữ các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu cộng; nạnđể cho Tàu cộng vào khai thác quặng mỏ trên lãnh thổ Việt Nam mộtcách bừa bãi, gây ô nhiễm và nguy hại cho môi trường sống của ngườidân; nạn để cho Tàu cộng đưa dân Tàu vào định cư tại những vùngchúng tự trị, khai thác và phá hoại nền kinh tế trên toàn cõi ViệtNam.
Những điều sơ lược kể trên đã lộ rõ những tên miệng hô hào “vô sản toàn dân, vô sản toàn thế giới”là bọn Việt-gian, tay sai cho ngoại bang và chuyên cướp của, giếtngười! Chỉ người dân là vô sản, còn chúng thì “quản lý” tất cả.
Sau cái gọi là “giải phóng miền Nam”, người dân miền Nam còn chứngkiến việc những ai nợ tiền ngân hàng Việt Nam Cộng hòa, thì theo sổsách còn lại, bọn VGCS đưa giấy đòi tận nhà, nếu người đó còn sốngsót hay chưa vượt thoát được ra nước ngoài. Nhưng ngược lại, nhữngai khi nghe tin ấy, mà còn sổ sách gửi tiền, ký thác tại các ngânhàng, cầm ra đòi lại. Thì chúng thản nhiên nói: Tiềnà, theo Thiệu Kỳ mà đòi!
Cuối năm 2011 vừa qua, tên thủ tướng VGCS Nguyễn Tấn Dũng đã được cơquan truyền thông của ngụy quyền CS cho đăng tải lời kêu gọi: Diệttham nhũng tận gốc rễ, ngay cả việc bảo vệ thân nhân của những ai tố cáo tham nhũngnữa!
  
Tin tức những vụ hành hung dân oan biểu tình đòi đất, đòi nhà đã bịnhững tên công an giả dạng lưu manh du đãng,băng đảng xã hội đen trà trộn trong đám duthử du thực được chúng mướn đánh đập, hành hung, khủng bố dã man.Chúng đánh đập và khủng bồ những người tham dự biểu tình ôn hòa trước sự chứng kiến của bọn công an sắc phục. Từ vụ Tòa KhâmSứ, Giáo xứ Thái Hà, Hà nội, Đồng Chiêm, Tam Tòa, Cầu Rầm... thì người dân trong cũng như ngoài nước biết tỏng việctên Việt gian Nguyễn tấn Dũng kêu gọi bảo vệ thân nhân những ai tốcáo tham nhũng, lại là hình thức lên tiếng răn đe ngược rằng: Tốtham nhũng không những người tố, mà cả thân nhân, gia đình người tốcũng bị liên lụy!
Đúnglà cái miệng cá tra!
Tương tựnhưchuyện tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng đứng ra kêu gọi bọn chúng nênthông qua luật biểu tình vậy. Một số không ít người và báo chí còmồi của VGCS tại hải ngoại đã lên tiếng ca tụng. Người trong nướccũng có người“nhầm”lên tiếng ủng hộ và đã bị bắt giam tại trại giam trá hình với cáitên “Cơsở Gíao Dục Thanh Hà”.Để sau đó lại chính những cá nhân này, tờ báo nọ, lên tiếng kêu gọithả những người vừa tham dự biểu tình ôn hòa tại Việt Nam đã bị côngan ngụy quyền cộng-sản bắt giữ và giam trong các trại giam“giáo dục”…. nói trên.

Chảmấy ai là không biết, nếu diệt được tham nhũng tại Việt Nam hiện naytận gốc rễ, thì tên Nguyễn Tấn Dũng sẽlà một trong những tên bị gô đầuvào khám trước tiên.

Phải chăng người Việt Nam chúng ta mau quên? Hay tại người Việt Namcủa chúng ta quá thấm nhuần đạo đức của Tổ Tiên để lại với câu:
“Một điều nhịn là chín điều lành”
Hoặc người Việt Nam chúng ta tôn trọng và tuân thủ chặt chẽ luật lệcủa các tôn giáo mà chúng ta đã tin theo, với lòng Từ bi, và Bác áitừ Phật giáo và Công giáo?!
Chắc hẳn chưa ai trong chúng quên rằng: Chính “quốc hội bù nhìn”của cái gọi là Xã hội chủ nghĩa VN,đã thông qua luật “tự do tín ngưỡng và tự do không tín ngưỡng”?!!!Và, cho tới nay, chúng đã và đang thực thi, khai triển như thế nàođối với các tôn giáo thực sự tại Việt Nam?!!!Thì việc chúng có ra luật “tự do biểu tình”và kèm thêm luật “tự do không biểu tìnhđể sử dụng đám công an dưới lốt xã hội đen, băng đảng lưu manh duđãng... nhào vô “bức xúc” chống người biểu tình thì cũng không lấygì làm lạ.
Đúng là bọn “vừa đánh trống, vừa ăn cướp”!
Tới đây, người viết nhớ tới một câu chuyện có thật trong một đámthợ xây cất nọ. Vào giờ nghỉ ăn trưa, thì giữa họ xảy ra một cuộc tranh luận khá sôi nổi và điđến chỗ quá đà lúc nào không hay; nhiều anh thợ đã lớn tiếng chửithề ỏm tỏi. Bỗng anh cai thợ từ xa đi tới và nhào vào lớn tiếng “Đ.m.  thằng nào chửi thề!”. Vậy là cả bọn cười vang và huề cảlàng!

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét