Tìm kiếm Blog này

Khối 8406 chỉ là một tổ chức bịp bợm! - Trần Thanh

Khối 8406 chỉ là một tổ chức bịp bợm!
Trần Thanh

Kính thưa quý vị, hiện nay một số người dân ngây thơ vẫn cứ tưởng Khối 8406 là “anh hùng” và Khối sẽ trở nên một huyền thoại như chàng Từ Hải cứu nàng Kiều ra khỏi chốn lầu xanh. Cho nên, họ vẫn thấp thỏm ngồi gặm khoai lang, uống nước lã và …. hy vọng đợi chờ. Nhờ vậy, những tên cơ hội chủ nghĩa, cò mồi chính trị vẫn nhân danh Khối này để … mua bán đổi chác, kiếm lời! Chắc quý vị sẽ thắc mắc, hỏi rằng, AI mua bán AI, mua bán CÁI GÌ và đổi chác VỚI AI?
Xin thưa:
- Mua bán xương máu của 85 triệu dân Việt trong và ngoài nước, mua bán tài nguyên và cả đất nước Việt Nam.
- Kẻ mua bán chính là đảng việt gian cộng sản và bọn cò mồi chính trị Khối 8406, cùng các quan thầy Nga Xô, Tàu Cộng, và toàn bộ những thế lực chính trị, những tập đoàn tư bản cá mập ngoại quốc.
Bạn lại hỏi: – Ủa sao lạ quá? Khối 8406 đấu tranh cho toàn dân Việt mà?
Xin thưa: – Những người đấu tranh chân chính như linh mục Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thanh, Hoàng Thị Anh Ðào, Lê Thị Lệ Hằng đã bị giặc cộng bắt bỏ tù, không biết đến bao giờ mới được phóng thích. Còn những kẻ đang nắm Ban Ðiều Hành Lâm Thời Khối 8406 như:
- Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết đều chỉ là những tên cò mồi chính trị, đấu tranh cuội, do băng đảng cướp Việt Tân trực tiếp điều khiển! Theo thống kê của Khối 8406, đăng trên trang nhà trên internet, đã có một số người ghi danh, tham gia vào tổ chức, bao gồm:
* 463 người trong nước.
* 170 nhà đấu tranh dân chủ tại hải ngoại. (gồm nhiều nước)
* 920 người tại Canada (do tên việt gian Lâm Thu Vân tại Montreal tổ chức ghi danh)
* 2176 người ghi danh qua tờ báo điện tử Ðàn Chim Việt. (gồm nhiều nước)
* 84 người ghi danh tại Nhật

MỘT VÀI NÉT VỀ CÁC CON RỐI CHÍNH TRỊ thuộc khối 8406:
1. “Kỹ sư” Ðỗ Nam Hải:
Con thò lò chính trị, con rối, con cờ của đảng cướp Việt Tân. Ðấu tranh cuội, đấu tranh dỏm. Những vụ hắn bị công an bắt bớ, mời lên “làm việc”, tịch thu máy vi tính, chỉ là những màn kịch rất rẻ tiền nhằm lừa bịp thế giới, làm cho thế giới tưởng rằng Việt Nam đang có “đối lập”! Nếu Hải là người đấu tranh thật thì ắt đã bị ngồi tù như cha Lý và Lê Thị Công Nhân rồi! Không những không bị tù, Hải còn được tự do đi lại liên tục suốt từ nam ra bắc và đi bằng máy bay! Hải bỏ việc làm ở ngân hàng để hoạt động chính trị thì tiền ở đâu mà đi “du lịch” sang như thế, nếu không phải là tiền của việt cộng và Việt Tân chi trả? Ðang hoạt động chính trị thì Hải lại tuyên bố ngưng vì “chữ hiếu”, phải ở nhà chăm sóc mẹ già, rồi lại tiếp tục hoạt động!

2. Cựu trung tá việt cộng Trần Anh Kim và nhà dân chủ thịt chó Nguyễn Khắc Toàn cùng một lý luận:
Cuộc chiến tranh giữa hai miền Nam Bắc là cuộc chiến tranh “ý thức hệ”, huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt! Tất cả chúng ta đều là anh em, từ những thằng tỷ phú đô la cũng như những kẻ đang chết đói, tất cả đều là “anh em”!!! Hãy xóa bỏ hận thù, quên đi quá khứ, cùng hướng về tương lai, hòa hợp hòa giải để xây dựng đất nước!

3. “Linh mục” Phan Văn Lợi:
Con quạ đen đeo thánh giá. Y đã từng phát biểu rằng trong số những đảng viên cộng sản, cũng có những người tốt. Chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi một Goóc Ba Chớp hay Yeltsin trong đảng Cộng Sản ra cứu nước!
4. Nguyễn Chính Kết:
Ðại diện của Khối 8406 tại hải ngoại. Việc ông Kết cùng đứa con gái đi lén sang Mỹ mà bọn công an cộng sản không hề hay biết, cho đến nay vẫn còn là một dấu hỏi. Theo lời ông kể thì chuyến đi của ông tuyệt đối bí mật nhưng khi máy bay gần đến phi trường San Francisco thì phóng viên Huỳnh Lương Thiện “tình cờ” biết (?) , phóng xe ra phi trường để đón ông!
Ông Kết đã đi nhiều nơi tại Mỹ và Canada để thuyết trình và đi chữa bệnh tại Canada. Tổ chức nào đã tài trợ cho những hoạt động nêu trên của ông, nếu không phải là băng đảng Việt Tân? Ông Kết đã tuyên bố nhất định sẽ trở về nước nhưng sao bây giờ lại xin ở lại để tỵ nạn chính trị?
Mới đây ông Kết lại “bật mí” thêm: ông không thể trở về Việt Nam vì có những người trong Khối 8406 muốn đẩy ông ra hải ngoại để họ thao túng tổ chức và đồng thời họ mượn tay cộng đồng người Việt tại hải ngoại để đốt cháy ông!

5. Trần Khuê và Nguyễn Ðan Quế:
Ngày 4 tháng 7 năm 2005, nhân dịp lễ Quốc Khánh nước Mỹ, tòa Tổng lãnh sự Mỹ tại Sài Gòn đã mời một số nhân vật “đối kháng” đến dự tiệc. Các nhân vật được mời gồm có: – linh mục Chân Tín, cụ Trần Hữu Duyên (Phật giáo Hòa Hảo), Phương Nam Ðỗ Nam Hải, Nguyễn Ðan Quế và Trần Khuê.
Nếu chúng ta nhìn kỹ tấm hình chụp thì sẽ thấy trên ngực áo của mỗi nhà “đối kháng” đều có đeo một huy hiệu nhỏ, in hình lá cờ máu! Chỉ có những kẻ chấp nhận đi làm tay sai cho giặc mới chấp nhận đeo cờ của giặc trên ngực áo. Nội một điểm này thôi là chúng ta có thể đánh giá tư cách của bọn này rồi!
Trước đây, ai cũng phải phong cho tên bồi bút Tố Hữu là “vua thổi ống đu đủ” vì hắn đã “thổi” cho “bác” Hồ, bác Mao, bác Lê Nin, bác Stalin lên tới trời xanh. Có thể nói hắn còn tận tụy hơn cả một con chó hết lòng hết dạ trung thành với chủ, sẵn sàng ăn cứt người chủ bất cứ lúc nào. Nhưng bước sang thế kỷ thứ 21 thì ngôi vị “Thiên hạ đệ nhất ống đu đủ” của Tố Hữu đã bị lung lay: hắn đã bị Trần Khuê qua mặt cái vù. Khuê đã nhanh chóng trở thành “vua thổi kèn” (cock-sucker) khi hắn thổi tên Hồ tặc lên thành “Thánh Hồ”, ngang với Vua Hùng dựng nước!!!
Muốn biết rõ thì quý vị có thể tìm đọc “đại” tác phẩm “Ðối thoại năm 2000″ của Trần Khuê, đăng trên trang nhà của Hưng Việt!

6. “Luật sư” Bùi Kim Thành:
Bị “điên”(?) và từng bị giặc cộng nhốt trong nhà thương điên. Ðược việt gian cộng sản cho sang Mỹ tỵ nạn “chính trị”. Con cờ, con bài, con rối của đảng cướp Việt Tân. Cái bằng “luật sư” của bà Thành cần phải được xét lại vì viết một câu văn tiếng Việt không nên hồn thì làm luật sư thế đếch nào được? Có lẽ nhân vật này cũng tựa như nhân vật Nguyễn Thanh Nga “Ðóa Hồng Gai”, có cái “bèng tú từa hưa”!
ÐÒN HỎA MÙ CỦA KHỐI 8406
Mới đây ngày 12 tháng 2 năm 2009, Khối 8406 đã công bố bản “Tuyên bố 9 điểm về tình hình Việt Nam hiện nay”, đăng trên báo điện tử ViêtNam Exodus. Ðây lại là đòn hỏa mù, phá thối của nhóm”tứ nhân bang” Hải-Kim-Lợi-Kết, nhằm đánh lạc hướng đấu tranh của chúng ta, lôi kéo chúng ta chú ý vào mặt trận giả mà quên đi những mục tiêu quan trọng cần phải đánh. Chín điểm tuyên bố của bốn thằng lưu manh Hải-Kim-Lợi-Kết là chín điểm ngu xuẩn và hết sức phản động. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ tóm tắt, nói lướt qua. Nếu chúng ta chúi đầu vào phân tích là trúng kế “distraction” của bọn chúng!

Nói tóm tắt, chín điểm của bọn chúng, bao gồm:
- Xin-cho … hiến pháp mới, xin-cho công bố bản Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền trên truyền thông cho toàn dân được biết! (đây là trọng điểm đấu tranh trong năm 2009, trò hề diễu cợt trên sự đau khổ của người dân!)
- Kiện việt gian cộng sản ra trước Liên Hiệp Quốc về những vi phạm nhân quyền! (con kiến mà kiện củ khoai và tết Maróc!)
- Lên án 15 thằng trong Bộ chính trị! (chỉ có 15 thằng này là có tội với đất nước mà thôi!)
- Lên án công hàm bán nước do Phạm Văn Ðồng ký năm 1958 (lo những chuyện ruồi bu mà không chịu thấy dân đang đói phải đi ăn cướp gà chết vì bệnh!)
- Kêu gọi thế giới giúp bọn việt gian cộng sản về mọi mặt!!! (bộ mặt chó đẻ, tay sai, cò mồi chính trị của mấy thằng điếm ma cô đang lãnh đạo Khối 8406 nằm ở điểm này!)
- Lên án cuộc thảm sát tại Thiên An Môn năm 1989! (diễu cợt ngu xuẩn và ruồi bu!)
- Kêu gọi việt kiều hãy VỀ NƯỚC để giúp người dân đấu tranh cho dân chủ! (một hình thức kêu gọi về Việt Nam đi du lịch!)
THÁI ÐỘ CỦA CHÚNG TA ÐỐI VỚI NHỮNG NHÀ ÐẤU TRANH Ở TRONG NƯỚC:
Trong số những người đấu tranh, chắc chắn phải có những người đấu tranh thật sự. Tuy nhiên, thành phần cò mồi và đấu tranh cuội rất nhiều, khoảng 90%. Chúng ta nên có thái độ dè dặt, không nên quá vội vã “phong thánh” cho bất cứ một nhân vật nào.
- Ví dụ như trường hợp cô luật sư Lê Thị Công Nhân. Chúng ta ghi nhận sự đấu tranh của cô là can đảm và đáng khâm phục. Tuy nhiên, có một số phóng viên ở hải ngoại đã vội vàng “phong thánh” cho cô ta, ví cô ta như những vị anh hùng dân tộc Hai Bà Trưng, Bà Triệu!
- Ông Ðào Văn Bình, cựu trung tá VNCH đã vội vàng “phong thánh” cho tên đấu tranh cuội Trần Anh Kim, ví tên này như danh tướng Trần Bình Trọng đời nhà Trần! Ông Bình đã “thổi kèn” những câu như sau:
- chúng tôi kính cẩn nghiêng mình kính phục cựu trung tá Trần Anh Kim!
- chúng ta cùng là anh em, cùng quê ở Thái Bình mà huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt; cùng là trung tá mà đánh nhau trong cuộc chiến!
Bài viết của ông Bình đăng trên báo điện tử VietNam Review của đảng cướp Việt Tân!
- Tên Bằng Phong Ðặng Văn Âu (đàn em đổ bô cho Nguyễn Cao Kỳ) đã nói chuyện với cựu đại úy việt cộng Vũ Cao Quận qua điện thoại rồi cả hai cùng khóc trên điện thoại vì chợt nhận thức ra được sự vô lý của cuộc chiến tranh ý thức hệ, nồi da xáo thịt, huynh đệ tương tàn!
Cái trò hề “huynh đệ tương tàn” đã được một số tên cò mồi, tay sai của việt gian cộng sản diễn kịch nhưng đã trở thành những trò diễu dở. Ðây cũng là “học thuyết” của tên Nguyễn Cao Kỳ, giải thích lý do vì sao hắn đã về Việt Nam để đi bưng bô cho việt cộng!
Tầm vóc của những vị anh hùng dân tộc rất là vĩ đại và có thể nói là duy nhất, không thể có bất cứ một nhân vật nào trong thời đại ngày nay xứng đáng để so sánh. Những phong trào đấu tranh đang tiến hành và bọn giặc vẫn còn ngồi đó cai trị đất nước ta. Ðã đánh đuổi được bọn giặc chưa mà đã vội vàng đem “phong thánh” những người đấu tranh?

KẾT LUẬN:
Khối 8406 ngày nay đã biến thành hang ổ của bọn cướp, dày đặc những tên cướp do bọn việt gian cộng sản và Việt Tân cài vào. Những người chân chính, linh hồn của Khối đã bị bỏ tù, và có thể nói là Khối đã chết yểu. Những cuộc phát động đấu tranh của Khối như chiến dịch “Tã trắng thắng cờ hồng”, kêu gọi mọi người khi ra đường nên mặc áo trắng, đã biến thành trò hề. Kế hoạch kêu gọi toàn dân ra đường đua xe gắn máy để làm sụp đổ chế độ cộng sản cũng đã biến thành trò hề, không ai hưởng ứng.

Nội một điểm Khối 8406 được tờ báo điện tử Ðàn Chim Việt tích cực quảng cáo và dụ dỗ được mấy ngàn người ghi danh thì chúng ta có thể nhận thức được vấn đề. Ðàn Chim Việt chính là cái ổ rắn độc của việt cộng tại hải ngoại, bao gồm những tên trùm cộng sản sừng sỏ nhất, điếm ma cô nhất như Bùi Tín và Vũ Thư Hiên trực tiếp lãnh đạo. Do đó, chúng ta có thể nói rằng Khối 8406 chính là con đẻ của đảng việt gian cộng sản. Những người ngây thơ tham gia vào Khối đã bị lợi dụng. Cái ban lãnh đạo gồm bốn tên lưu manh, cò mồi chính trị như Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết đã lợi dụng những thành viên ngây thơ, lợi dụng người dân khờ khạo để đánh bóng cho cái chế độ việt gian cộng sản, làm cho thế giới cứ tưởng rằng Việt Nam đang có dân chủ, đang có sự đối lập chính trị ở trong nước!!!
Xin đồng bào hãy thức tỉnh và tẩy chay Khối 8406. Những ai đã lỡ ghi danh tham gia thì hãy rút tên, đừng để bọn lưu manh lợi dụng tên tuổi của mình để làm những điều bất chính!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét