Tìm kiếm Blog này

Bùi Tín - Tên Việt gian Cộng sản cầm bút.


 
Đặc công Đỏ Bùi Tín
Bùi Tín - Tên đặc công Đỏ mở đường xâm nhập, đánh phá VN hải ngoại và lèo lái làm sai lệch đường lối đấu tranh của người dân trong nước. Cách đây 20 năm khi hắn mới sang "tỵ nạn chính trị" bên Pháp, một số bọn chó săn và những kẻ ngu đần về chính trị đã vội vàng bu lại, công kênh hắn lên, tung hô vạn tuế, xem hắn gần như là "tổng thống" không ngai tại hải ngoại! Từ đó đến nay, Bùi Tín cùng Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên, Dương Thư Hương, ...  và nhiều tên CS nằm vùng khác đã liên tục chỉ đạo rất nhiều đợt đánh phá nát cộng đồng người Việt tại hải ngoại một cách rất thâm độc. Hiện nay, Bùi Tín là một tên trùm điếm đàng, ma cô số một tại hải ngoại. Tuy nhiên, không phải ai cũng đui mù không thấy được chân tướng ma cô của tên Bùi Tín. Ðặc biệt hai nhà báo Việt Thường và Thế Huy đã vạch mặt tên Bùi Tín ngay từ khi hắn mới bắt đầu ca bài con cá "phản tỉnh" tại hải ngoại. Những sự tố cáo của hai nhà báo Việt Thường và Thế Huy cách đây hơn 15 năm đến bây giờ vẫn còn rất đúng, rất chính xác.    
Trần Thanh

Ðại khái, Bùi Tín lấy ra từ gốc chỉ đạo của bộ chính trị Ngụy quyền Việt gian  CS rồi chỉ thị cho bọn bồi bút phải viết theo công thức như thế này:

1. Người cộng sản và người quốc gia đều có công với đất nước và bảo vệ tổ quốc:
- Người cộng sản có"công" đánh đuổi giặc Pháp và giặc Mỹ, điển hình là trận Ðiện Biên Phủ và biến cố ngày 30 - 4 - 1975.
- Người quốc gia có công bảo vệ Hoàng Sa, điển hình là trận hải chiến năm 1974 với Trung Cộng, thiếu tá hạm trưởng Ngụy Văn Thà tử trận.

2. Người quốc gia yêu nước theo kiểu của người quốc gia, người cộng sản yêu nước theo kiểu của người cộng sản.Cả hai đều yêu nước nhưng chỉ khác nhau ở hình thức thể hiện!

3. Bác Hồ vừa có công vừa có tội đối với đất nước. Nhưng trước hết bác Hồ vẫn là nhà ái quốc chớ không phải là việt gian!

4. Chính vì có "công" với đất nước cho nên người cộng sản vẫn xứng đáng để cai trị đất nước, cho dù họ có phạm những tội ác tày trời hoặc sai lầm to lớn đến đâu đi chăng nữa!

5. Chính vì có "công" với đất nước (thắng trận Ðiện Biên Phủ) nên không thể gọi những người cộng sản là"việt gian"!!!

6. Những người quốc gia cũng có công với đất nước nhưng công trạng của họ so với người cộng sản thì quá ít ỏi, nhỏ bé. Nếu những người quốc gia ở hải ngoại muốn cùng chia sẻ quyền cai trị đất nước thì người cộng sản sẵn sàng chia bớt một số quyền hành, chẳng hạn như cho làm đại biểu quốc hội, được làm chủ tịch xã, chủ tịch phường, công an giao thông, công an khu vực để gọi là được hưởng chút vinh thân phì gia, kiếm chút cháo! Chỉ cần làm chủ tịch xã là cũng có quyền .... cướp đất của dân rồi!

7. Phải hướng tất cả lòng căm thù của người dân vào bọn "giặc" Trung Quốc xâm lược để làm họ quên đi kẻ thù ngay trước mắt là "phe ta" (việt gian cộng sản)

8. Phao tin là có hai "phe"trong nội bộ đảng, một phe thân Trung Quốc, một phe thân Mỹ. Phao tin là sắp có đảo chánh, phe thân Mỹ do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu sẽ chiến thắng và sẽ mời những "nhân sĩ" ở hải ngoại về nắm chính quyền, ví dụ như những nhân vật:
-Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Trần Phong Vũ, Phan Nhật Nam, Ðỗ Thị Thuấn, Ðỗ Thái Nhiên ....v..v..
Các tờ báo như VietWeekly,Người Việt, Ánh Dương, Ðàn Chim Việt cũng sẽ được mời về để tham gia chính quyền, có thể sẽ được tham gia vào trung ương đảng! 

1 nhận xét:

  1. Thân phận nhục nhã của những kẻ phản bội!
    Ông Bùi Tín ơi! Vậy mà ông vẫn trơ mặt thớt trên các diễn đàn hải ngoại để nói xấu đất nước!
    Già rồi mà còn dại! Tiếc là tóc ông còn ít quá, không mọc thêm được nữa!

    Trả lờiXóa