Tìm kiếm Blog này

NHỮNG TÊN ÐẶC CÔNG VIỆT CỘNG CẦM BÚT

NHỮNG TÊN ÐẶC CÔNG VIỆT CỘNG CẦM BÚT
TRẦN THANH
Trong thời gian qua, báo Người Việt Online đã đăng ba bài viết của tác giảHuy Phương, với những chủ đề:
-Gia đình nào có khả năng cho con du học? (Số ra ngày thứ Hai, ngày19-12-2011)
-Ðời sống du học sinh vất vả và căng thẳng (Số ra ngày thứ Hai, ngày26-12-2011)
-Du học sinh dưới cái nhìn của cộng đồng Việt tỵ nạn (số ra ngày thứ Hai,ngày 2-1-2012)
Huy Phương là nhà văn kiêm nhà báo, đã xuất bản nhiều sách tại hải ngoại.Ông cũng đang phụ trách chương trình "Huynh Ðệ Chi Binh" trên đài truyềnhình SBTN và thường xuyên viết cho nhật báo Người Việt. Có người nói HuyPhương là nhà văn quân đội "chống cộng" nhưng tôi không đồng ý. Tôi đã đọcnhiều bài viết cũng như xem chương trình "Huynh đệ chi binh" do ông ta phụtrách thì tôi cảm thấy rằng, ngòi viết của ông có pha nọc rắn độc, đâm vàotrái tim của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Ðặc biệt chương trình"Huynh Ðệ Chi Binh" phát hình trên đài truyền hình SBTN, một số người đượcphỏng vấn đã phát biểu rất có lợi, tuyên truyền cho cộng sản! (cố ý) Nhưchúng ta đã biết, hai cơ quan truyền thông tại Mỹ đã bị đồng bào biểu tìnhlên án rất nhiều, đó là nhật báo Người Việt và đài truyền hình SBTN (màđồng bào thường gọi diễu là đài "Sinh Bắc Tử Nam)! Nội sự kiện ông HuyPhương đang cộng tác với hai cơ quan truyền thông này thì chúng ta có thểđánh giá con người của ông như thế nào, có đáng tin hay không?
Ông Huy Phương đã viết ba bài phóng sự về du sinh việt cộng; tóm tắt,chúng ta thấy có những điểm chính như sau:
1.  Ông đã mượn lời của một giáo sư đại học và một cựu dân biểu để chê trách cộng đồng người Việt là ghẻlạnh, không chịu giúp đỡ các du sinh việt cộng khi bọn này đang du học tạiMỹ. Ông đã nêu trường hợp một du sinh tên là Ðoàn Xuân, 20 tuổi, có cha làgiám đốc sở văn hóa, mẹ là giám đốc công ty bảo hiểm ở một tỉnhmiền Bắc Việt Nam. Cô này đang theo học Richland Community College tạiDallas, Texas và đang làm việc cho một tiệm ăn ở địa phương.
NHẬN XÉT:
Ðây là quan điểm bưng bô cho cộng sản của những tên chó săn đang sống tạihải ngoại. Không biết ông "giáo sư đại học" và ông "cựu dân biểu" tên gì,sao không thấy ông Huy Phương nêu tên, để chúng ta có thể kiểm chứng, hayđó chính là ý kiến của đương sự? Nếu đó là quan điểm ích nước lợi dân, thìtại sao phải dấu tên???
Mắc mớ gì chúng ta phải có trách nhiệm giúp đỡ những du sinh việt cộng?Chúng ta hãy nhìn trường hợp tên du sinh Ðoàn Xuân có cha mẹ đều là giámđốc ở một tỉnh ngoài Bắc. Cha của tên du sinh này chắc chắn phải làđảng viên cộng sản vì hắn làm giám đốc sở văn hóa thông tin. Nhưtrong những bài viết trước, chúng tôi đã trình bày, bọn đảng viên cộng sảnngày nay, rất nhiều tên đã trở thành triệu phú, tỷ phú đô la, đã và ÐANGphạm rất nhiều tội ác đối với nhân dân. Chỉ có ăn cắp, ăn cướp, thamnhũng, bóc lột đồng bào đến tận xương tủy, bọn chúng nó mới trở nên giàucó đến như vậy. Năm 1975, bọn chúng nó đã cướp mất miền Nam, giết hàngtriệu người và bây giờ vẫn tiếp tục cướp bóc,bắt dân miền Nam phải làm nô lệ, đem bán hàng triệu cô dâu ra nước ngoài.Ngay bây giờ, những việt kiều về nước vẫn phải nộp hối lộ chobọn công an hải quan. (Không phải như tênNguyễn Phương Hùng nói đâu, đừng có nghe tên việt gian này nói)Ðôi khi bọn chúng bày ra cái trò xịt thuốc ngừa bệnh "cúm heo, cúm gà",đem bắt nhốt những việt kiều vào những nhà giam nóng bức, rồi tha hồ hànhhạ, đọa đày thể xác, cho đến khi nào các nạn nhân chịu không nổi, phải xìra 200 đô la hối lộ thì mới được cấp giấy "miễn dịch", được phóng thích!
Xin đồng bào đừng dại dột nghe theo lời bọn chó săn, đi giúp đỡ kẻ thù. Ðối với kẻ thù thì phải bắn, nếu bắn không đượcthì phải tẩy chay, cô lập, chớ không có chuyện giúp đỡ! Chỉ cóbọn việt gian đi làm chó săn cho giặc mới kêu gọi chúng ta giúp đỡ nhữngkẻ ÐANG giết hại 90 triệu dân nôlệ trong nước!
2.  Ông Huy Phương cũng mượn lời ông "giáo sư đại học" nào đó, đề nghịchúng ta nên BẢO TRỢ 15 ngàn du sinh việtcộng(!), tạo điều kiện cho bọn này được định cư tại Mỹ, ví dụnhư thông qua con đường HÔN NHÂN!
NHẬN XÉT:
Ðây là việc làm nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà, RƯỚC RẮN ÐỘC VÀO NHÀ! Bộ hết chuyệnlàm rồi hay sao mà phải rước 15 ngàn thằng việt cộng (những hạt giống đỏ)vào nước Mỹ để bọn chúng tạo thành cái họa cộng sản trong tương lai? Bộhết người rồi hay sao mà phải đi KẾT HÔN vớikẻ thù để chúng có điều kiện nhuộm đỏ toàn bộ cộng đồng ngườiViệt và toàn nước Mỹ? Xin đồng bào hãy ý thức rằng NHUỘM ÐỎ TỨC LÀBIẾN CHÚNG TA THÀNH NÔ LỆ!
Xin đồng bào hãy sáng suốt, đừng có dại dột nghe theo lời những tên chósăn đi làm tay sai cho cộng sản, đâm sau lưng chiến sĩ! Khi gặp những tênđặc công việt cộng cầm bút đến xin phỏng vấn, đồng bào hãy tẩy chay, némcà chua, trứng thối và nhét băng vệ sinh phụ nữ vào miệng chúng! Thật làđáng ghê tởm cho một tên đặc công việt cộng, đội lốt "huynh đệ chi binh",đi kêu gọi chúng ta phải nuôi bọn giặc!!! Thù nhà nợ nước vẫn còn đó,chúng ta chưa trả được mà những tên chó săn lại kêu gọi chúng ta tiếp tụcđi làm nô lệ cho kẻ thù!
Xin đồng bào hãy nhớ rằng: Du sinh việt cộng chính là một hình thức bọngiặc đang truy đuổi chúng ta tại hải ngoại. Chúng ta đã chạy trốn bọn giặc nhưng 36 nămsau vẫn không được yên thân, bọn giặc vẫn tiếp tục truy sát, quyết tâm bámtheo, nhằm mục đích BẮT CHÚNG TA PHẢI LÀM NÔ LỆ CHO CHÚNG!
3. Ông Huy Phương đã viết: "... Khi nói về thành phần sinh viên Việt Nam đang du học tại hải ngoại, nơi cónhiều tổ chức cộng đồng Người Việt Tự Do đang hoạt động, nhiều người chorằng chúng ta đã bỏ mất cơ hội để tranh thủ,lôi kéo các du sinh Việt Nam trở vềvới chính nghĩa của dân tộc ..."
NHẬN XÉT:
Ông Huy Phương là nhà văn quân đội "chống cộng" mà dùng toàn những chữ củaviệt cộng, như: "tranh thủ, lôi kéo ..."  Ðặc biệt, ông đã dùngnhóm chữ "chính nghĩa của dân tộc". Không biết vì cố tình hay vì dốt mà ông lại viết như vậy! Dântộc là dân tộc, không có chuyện "dân tộc chính nghĩa" hay "dân tộc phinghĩa". Sự chính nghĩa hay phi nghĩa thường được thể hiện qua thể chếchính trị mà dân tộc đó lựa chọn (hay bị lựa chọn). Ví dụ như toàn dânmiền Bắc bị đảng cộng sản áp đặt chủ nghĩa cộng sản và đó là chế độ chínhtrị phi nhân, phi chính nghĩa. Trái lại, trong miền Nam, người dân đượcsống dưới chế độ tự do, dân chủ với chính nghĩa quốc gia. Chúng ta thườngnói "chính nghĩa quốc gia" chớ không ai nói "chính nghĩa cộng sản" và lạicàng khôngcó ai nói "chính nghĩa dân tộc"!
Có lẽ ông Huy Phương không dám dùng nhóm chữ "chính nghĩa quốc gia" vì sợmích lòng ... "bác và đảng"! Nói tóm lại, dù vô tình hay cố ý, ông HuyPhương đã lộ ra sự yếu kém, dốt về văn hóa mà một người là nhà văn khôngnên mắc phải.
Ông Huy Phương cũng cho rằng chúng ta đã bỏ mất cơ hội để "tranh thủ, lôikéo" những du sinh việt cộng về với "chính nghĩa của dân tộc"! Ðây cũng làmột lập luận sai lầm nếu không muốn nói là hoang tưởng. Chúng ta hẳn cònnhớ, cách đây 18 năm, tổng thống Mỹ Bill Clinton đã xả bỏ lệnh cấm vận đốivới Cộng Sản Việt Nam. Sau đó việt kiều ùn ùn kéo về nước. Trước biến cốđó, có người đã tỏ ra lo ngại rằng chế độ cộng sản sẽ được hưởng lợi, sẽtiếp tục duy trì sự cai trị của bọn chúng. Nhưng cũng có người cho rằng,đó là điều tốt vì mỗi một việt kiều về nước là mộtTUYÊN TRUYỀN VIÊN, "tranh thủ, lôi kéo"đồng bào, làm cho chế độ cộng sản sẽ bị sụp đổ. Nhưng MƯỜI TÁM NĂM ÐÃ TRÔI QUA, chúng tathấy kết quả như thế nào? Ai tranh thủ ai, ai lôi kéo ai? Hàng triệu lượtviệt kiều đã về nước và họ đã "tranh thủ, lôi kéo" được cái gì? Kết quảlà con số zero to tướng, hoàn toàn thất bại! Lý do:
A.   Chúng ta thử tưởng tượng trong một cái chuồng, một con thỏ sống chungvới một con rắn hổ mang thì kết quả sẽ như thế nào? Chắc chắn là con rắnhổ mang sẽ ăn thịt con thỏ. Lý do vì bản chất của loài rắn hổ mang là chủđộng TẤN CÔNG những sinh vật khác để chúng sinh tồn. Trong khi đó,con thỏ không phải là loài thú tấn công mà chỉ sống nhờ vào cây cỏ thiênnhiên. Bọn cộng sản cũng giống như con rắn hổ mang, chuyên đi rình mò, tấncông những sinh vật khác; hay nói một cách khác, bọn chúng chuyên sốngtrên xương máu của những người nô lệ.
B.   Những hạt giống đỏ cộng sản là những con vi trùng độc RẤT MẠNH. Chúngchỉ có lấn át và đồng hóa những con vi trùng lành khác chớ rất ít khichúng bị đồng hóa. Những tên du sinh việt cộng chính là những hạt giốngđỏ, là những con vi trùng độc. Ngay từ khi còn là cái bào thai trong bụngmẹ, bọn chúng nó đã được học tập chính trị, đã "thấm nhuần" tư tưởng MácLê và "bác" Hồ, đã biết thế nào là "giải phóng" và "đấu tranh giai cấp".(Ði ăn cướp và giết người) Và từ lúc mộttuổi đến mười tám tuổi thì đảng cộng sản đã nhồi nhét vào trong đầu giớitrẻ bao nhiêu giờ học chính trị? Quý vị chắc không quên những cái loa phátthanh của phường khóm, treo ở từng khu phố,bắt buộc đồng bào phải nghe "tin tức" từ 6 giờ sáng tới 10 giờđêm hàng ngày! (Thậm chí, tới bâygiờ, năm 2012 cũng vẫn y như vậy, chỉ trừ khi chế độ việt gian cộng sản bịsụp đổ)
Do đó, có thể nói rằng, chúng ta sẽ khôngbao giờ "tranh thủ, lôi kéo" được những hạt giống đỏ cộng sản mà ngược lạicoi chừng bị bọn chúng tiêm nọc rắn độc vào người!
C.  Bọn du sinh việt cộng sang Mỹ du học không phải vì mục đích giáo dục.Trước khi đi, bọn chúng đã được cha mẹ và đảng việt gian cộng sản huấnluyện rất kỹ, với nhiệm vụ trà trộn vào cộng đồng người Việt, giả nghèogiả khổ, đi làm thuê làm mướn để gợi lòng thương cảm của đồng bào, mặc dùbọn chúng có thừa sức mồi thuốc lá bằng giấy bạc 100 đô la hoặc khi đi ỉadùng giấy bạc 500 đô để chùi đít! Nhiệm vụ của bọn chúng ở Mỹ là tìm conđường KẾT HÔN với người bản xứ đểđược ở lại Mỹ hợp pháp. Ðó chính là việc xây dựng "căn cứ địa cách mạng",từ đó chúng sẽ bảo lãnh toàn bộ gia đình vànhững tên cộng sản gộc trong nước sang, tiếp tục sống phè phỡntrên núi đô la và cười vào mặt chúng ta là những thằng NGU, NGHÈO, HÈN!
Ðừng có ảo tưởng, chúng ta "bảo trợ" (nuôi báocô) những tên du sinh việt cộng là chúng ta có thể "tranh thủ,lôi kéo" được chúng. Tụi du sinh sang đây, mỗi một tên đều có một sứ mệnhrất rõ ràng là gây dựng một hạ tầng cơ sởcủa cộng sản ngay tại nước Mỹ. Bọn chúng đã có một núi đô la đểxài thì chẳng có "chính nghĩa quốc gia" nào có thể "lôi kéo" được chúng!Xin đừng ảo tưởng nghe theo lời kêu gọi của tên đặc công việt cộng cầm bútnúp dưới cái vỏ "huynh đệ chi binh"!
TÓM TẮT:
Xin đưa ra một ví dụ nôm na cho dễ hiểu: một người bị bệnh ghẻ, nếu chỉxức thuốc ghẻ ngoài da không chưa đủ. Nếu có lành, chỉ là tạm thời, sau đóghẻ lại phát triển mạnh hơn. Như vậy phải TRỊBỊNH TẬN GỐC, tức là phải uống thuốc trị bệnh gan. Những việtkiều về nước làm "tuyên truyền viên" chỉ là gãi ghẻ bề ngoài. Muốn chấmdứt chế độ cộng sản, toàn dân phải LÀM CÁCHMẠNG, nổi dậy lật đổ bạo quyền. Phải chấp nhận có hy sinh và đổmáu. Không có cái gì tự nhiên ở trên trời rơi xuống cho chúng ta hưởng.Người Mỹ đã từng có câu khẩu hiệu chống cộng rất mạnh mẽ :"Better dead than red" (Chẳng thà chết còn sướnghơn sống chung với cộng sản) Tại sao chúng ta không tận dụng câukhẩu hiệu này? Không phải vì ngày nay nước Mỹ giao thương với Trung Cộngmà họ xem Trung Cộng là "bạn". Người Mỹ đã chuẩn bị chiến tranh nguyên tử,đề phòng khi thằng Trung Cộng muốn ngoi lên làm  "bá chủ thế giới" thì họphang liền: chỉ trong vòng ba ngày, toàn bộ nước Trung Cộng sẽ bị xóa têntrên bản đồ thế giới! Bọn việt gian cộng sản lúc đó sẽ chạy đi đâu??? Tôihoàn toàn tin tưởng vào điều này.
4.  Ông Huy Phương mượn lời của một "giáo sư đại học" cho rằng nếu chúngta nhận bảo trợ 15 ngàn tên du sinh việt cộng và cố gắng "tranh thủ, lôikéo", thì khi những sinh viên này về nước, sẽ trở thành một lực lượngthực hiện"diễn biến hòa bình", làm sụp đổ chế độ cộng sản!
NHẬN XÉT:
Ðây là một trò lưu manh của những tên chó săn đang cố ý tìm cách lừa bịp,đầu độc đồng bào. Nó chẳng khác gì cái trò đòi hủy bỏ điều bốn trong hiếnpháp, hay cái trò đòi lại cái tên "Sài Gòn"! Sự cai trị của bọn việt giancộng sản có tính cách cha truyền con nối. Bố mẹ chúng nó bóc lột, sốngtrên xương máu của người dân thì những tên du sinh việt cộng cũng đi theocon đường của bố mẹ chúng đã vạch sẵn. Bọn chúng sang Mỹ cốt chỉ lấy cáimác "tốt nghiệp bên Mỹ" để về nước tiếp tục đè đầu cưỡi cổ người dân.(Hoặc chẳng cần tốt nghiệp) Chúng ta thấy con gái của tên việt gian NguyễnTấn Dũng, tốt nghiệp "tiến sĩ" ở nước ngoài, bây giờ đang nắm những chứcvụ rất lớn, trong tay có hàng tỷ đô la! Ðời nào có chuyện "diễn biến hòabình" xuất phát từ những thành phần du sinh việt cộng này! Ông Huy Phươngchỉ viết láo, viết bậy nhằm lừa bịp đồng bào! Bọn du sinh việtcộng đã đi du học trên 20 năm nay tại các nước tư bản, sao không thấy có"diễn biến hòa bình"???
Bây giờ tôi xin đề cập một vài trường hợp điển hình về những tên du sinhviệt cộng tại Mỹ:
-  Tên Nguyễn Ðức Quang, con trai của tên trung tướng công an Nguyễn ÐứcNhanh, giám đốc sở công an Hà Nội. Tên này là du sinh tại Mỹ, thường xuyênđi về Việt Nam, ăn chơi sa đọa khét tiếng, đã từng đóng phim con heo phónglên internet cho đồng bào thưởng lãm! Tên này lấy con gái của tên việtgian Nguyễn Thanh Sơn, thứ trưởng ngoại giao việt cộng. (Tên Nguyễn Phương Hùng đã khúm núm, hèn hạ bắt tay với tên chủ chó Nguyễn Thanh Sơn!)
-Tên du sinh việt cộng Hồ Phương trong thời gian học tại Mỹ đã gây lộn vớibạn bè rồi chỉ mặt người bạn mà chửi:" May cho mày, đây là nước Mỹ, nếuở Việt Nam thì tao giết mày rồi!"  Khi cảnh sát đến thì tên này chốngcự nên bị đánh đập, còng tay. Sau đó tên này nộp đơn kiện cảnh sát, đòibồi thường NĂM TRIỆU ÐÔ LA! Cha của tên Hồ Phương là cục phó cục thuế vụ ởQuảng Ngãi. Hồ Phương chỉ là con của một tên cộng sản hạng bét, tép riutrong guồng máy cai trị của bọn việt gian cộng sản. Vậy mà hắn đã dámngông cuồng đòi giết người, chống cự với cảnh sát, như vậy thì thử hỏi mấythằng cỡ như Nguyễn Ðức Quang, chắc nó đòi giết hết 300 triệu người Mỹ!!!
Những thành phần sâu bọ như vậy mà vào nước Mỹ thì chỉ có phá hoại nướcMỹ. Ðừng có bao giờ mơ tưởng chúng ta sẽ "tranh thủ, lôi kéo" được nhữngthành phần này! Trước đây, tên việt gian Trúc Hồ đã lên đài truyền hìnhSBTN kêu gọi chúng ta BẢO LÃNH MƯỜI NGÀN trẻ mồ côi tại Cam Pu Chia, bâygiờ tên Huy Phương lại kêu gọi BẢO TRỢ 15 NGÀN DU SINH VIỆT CỘNG. Toàn lànhững thủ đoạn móc túi, dụ dỗ đồng bào đút đầu vào những cạm bẫy của việtcộng! Những kẻ phản dân hại nước như Trúc Hồ, Huy Phương thật đáng cho đồng bàophỉ nhổ vào mặt!
Chính phủ Mỹ đã rất sai lầm khi mở cửa cho những du sinh việt cộng được tựdo vào nước Mỹ. Việc làm này chẳng khác gì cho phép bọn khủng bố vào đểphá hoại, hoặc như một máy computer mở ngỏ để cho đủ loại virus xâm nhậpvào. Khoảng chừng vài năm nữa, họsẽ thấy những hậu quả rất tai hại, lúc đó hối hận thì đã muộn rồi!
5.  Ông Huy Phương đã mượn lời "giáo sư đại học"(toàn là mượn lời những con ma tưởng tượng chớbản thân y không bao giờ dám tự nhận xét) rằng những du sinh việtcộng chính là tương lai của đất nước vì những người này sẽ đem cái tài họccủa họ ra để canh tân xứ sở!
NHẬN XÉT:
Theo nhận định của chúng tôi, du sinh Việt Nam là những thành phần cặn bã,dốt nhất thế giới, nếu đem so sánh với du học sinh các nước khác. Tấtnhiên, chúng tôi dè dặt chớ không quơ đũa cả nắm nhưng ước lượng khoảng80% là không đủ sức để theo học các trường đại học ở nước ngoài. Lý do vìsao? Bởi vì:
Cứ cho rằng trí thông minh của giới trẻ các nước ngang nhau nhưng bộnão của giới trẻ Việt Nam đã bị bọn việt gian cộng sản làm hư hỏng ngay từnhỏ. Nếu làm một cuộc giải phẫu, chẻ sọ giới trẻ Việt Nam ra, chúng tasẽ thấy bên trong bộ não của họ chỉ chứa toàn bùn đất và cứt bò, chất xámnếu có, rất là ít!
Chúng ta cứ ước tính rằng từ lớp mẫu giáo tới hết lớp 12, tổng cộng là 13năm học. Giả sử tổng số giờ học là 10 ngàn giờ thì một học sinh Việt Namdưới chế độ cộng sản có được học đủ 10 ngàn giờ hay không? Câu trả lờichắc chắn là không, lý do vì hết phân nửa chương trình học là bị nhồi sọchính trị. Các học sinh bị BẮT BUỘC học những môn như Lịch sử đảng, Triếthọc Mác Lê Nin, Kinh tế chính trị Mác Lê và rất nhiều những môn họcchính trị nhồi sọ khác được ngụy trang dưới nhiều hình thức. Thậm chícác môn khoa học, ngoại ngữ cũng bị nhuộm màu chính trị, môn sử ký (việtcộng gọi là lịch sử) thì bị sửa đổi một cách thô bạo, tuyên truyền cho chủnghĩa cộng sản.
Toàn bộ những môn học chính trị này là nhằm BIẾN CON NGƯỜI TA THÀNH MỘT LOÀI THÚ VẬT SỐNG THUẦN TÚY THEO BẢN NĂNG VÀTHEO TIẾNG CÒI HIỆU LỆNH CỦA BỌN CHỦ CHÓ, giống như loại phảnxạ có điều kiện trong học thuyết của nhà bác học Nga Ivan PavLov(1849-1936). Ví dụ điển hình là căn bệnh "khóc lãnh tụ" mà tên bồi bút TốHữu đã từng khóc "cha" của hắn là Lê Nin và Stalin. Cũng như khi tên HồChó Minh chết, rất nhiều người đã phải khóc tập thể, và mới đây, cả thếgiới kinh ngạc khi thấy toàn dân Bắc Triều Tiên bị bắt buộc phải khóc lãnhtụ!
Nói tóm lại, trong 10 ngàn giờ học thì học sinh Việt Nam đã bị nhồi sọ hếtphân nửa là những môn chính trị HOÀN TOÀN VÔ ÍCH, không giúp ích gì cho họkhi đi du học.
Trong khi đó, học sinh Mỹ và các nước khác cũng học 10 ngàn giờ nhưng đóthật sự chính đáng là 10 ngàn giờ học. Họ hoàn toàn không bị bắtbuộc phải học bất cứ một môn chính trị nào suy tôn lãnh tụ. Họ không cónhững "đội thiếu nhi tiền phong" hay "đoàn thanh niên cộng sản Hồ ChóMinh" gây mất thì giờ và biến họ thành nô lệ. Họ cũng không bị bắt buộcphải ca ngợi các "bác" như Ronal Reagan, Bill Clinton, George Bush, Obama..etc.. Họ không bị bắt buộc phải nói "nhất trí" trong các buổi họp. Nếukhông đồng ý thì họ nói "không đồng ý". Trong khi đó, tại Việt Nam hiệnnay thì tình trạng "nhất trí và nhất trí cao" vẫn còn được áp dụng rất triệt để. Ví dụ:
Tại một cơ quan hay trường học, tên việt cộng chủ tọa buổi họp, phát biểu:
-Thưa các đồng chí, đây là chỉ tiêu mới mà Nghị quyết hội nghị trung ươngđảng lần thứ .... yêu cầu chúng ta biểu quyết: Năm 2011, đã có 200 ngàn côdâu đi làm "nghĩa vụ quốc tế" (đi làm đĩ). Năm nay 2012, đảng và nhà nướcquyết định phấn đấu tăng chỉ tiêu lên gấp đôi là 400 ngàn. Các đồng chí có"nhất trí" hay không, xin giơ tay biểu quyết!
Toàn bộ những người trong buổi họp đều hô to:
-Nhất trí, nhất trí, nhất trí!
Thế là tên thư ký buổi họp ghi vào biên bản: toàn thể các thành viên cómặt đều NHẤT TRÍ CAO với Nghị quyết lần thứ .... của hội nghị trung ươngđảng lần thứ ...
Ðố cha thằng nào mà dám nói là "KHÔNG NHẤTTRÍ"!!!Bảo đảm trong vòng mười ngày thằng đó sẽ biến mất trên cõi đời này! Chú Tư Cầu của trung tâm băng nhạc Asia sẽ tới tận nhà, hỏi thăm sức khỏe và lôi tên "phản động" đó ra ngoàiđồng chặt đầu, mổ bụng! Những tên chó săn Việt Weekly cứ thử về VN làmviệc rồi nói "KHÔNG NHẤT TRÍ" thì biết liền! Ðừng có ở Mỹ, lợi dụng quyềntự do ngôn luận rồi bố láo, quậy phá cộng đồng, đòi hỏi điều này, hạchsách điều kia. Nếu bọn chúng bay thấy cộng sản là "dân chủ" thì tại saokhông cút về VN mà sống? Lũ chúng bay là thành phần dòi bọ dưới hầm cầutiêu, cộng đồng người Việt đã khai trừ chúng bay vĩnh viễn, không có bấtcứ nơi nào tại hải ngoại chấp nhận chúng bay là thành phần của cộng đồng.Hãy cút về VN mà sống một thời gian thì biết liền! Hãy xem gương của tênNguyễn Cao Kỳ thì biết: khi bị giết (đầu độc), bọn giặc đã tống cổ hắn rakhỏi đất nước, không cho mai táng tại quê hương như hắn mong ước. Hắn đãtận tụy cung cúc phục vụ bọn chủ chó đến như vậy nhưng khi thấy múi chanhđã hết nước thì bọn giặc phải thanh toán để tiết kiệm tiền nuôi báo cô!!!
Như vậy, một bên là được học 10 ngàn giờ, một bên chỉ học có 5 ngàn giờthì chắc chắn các du sinh  Việt Nam thuộc loại dốt. Những em nào đủ sứctheo kịp, đó là nhờ gia đình cho đi học thêm, phải tốn rất nhiều tiền bạcvà thời gian. Chúng ta hãy hình dung: 10 ngàn giờ học vô ích tại trường,cộng thêm 5 ngàn giờ học thêm = 15 ngàn giờ! Ðó là lý do vì sao có nhiềuem đã tự tử vì bị áp lực quá nhiều, căng thẳng đầu óc, muốn đứt mạch máunão! Những học sinh trong chế độ cộng sản bị nhồi sọ, biến thành NÔ LỆ,trong đầu luôn luôn có bãi cứt "nhất trí" thì họ sẽ không bao giờ họcthành công các môn khoa học. Muốn học thành công các môn khoa học, đầu óccủa người sinh viên phải luôn luôn đặt dấu hỏi, phải có sự hoài nghi, tìmtòi, khám phá những cái mới và họ phải được tự do trình bày những tư tưởngcủa họ.
Những con bò tót du sinh đi du học, khi về nước bọn chúng sẽ vẫn y nguyênlà những con bò, chắc chắn không bao giờ canh tân được đất nước. Luận điệucủa ông Huy Phương và tên giáo sư việt cộng nào đó chỉ nhằm lừa bịp,khuyến khích đồng bào đi nuôi báo cô lũ giặc! Trước năm 1975, hàng triệutên việt cộng đã từ ngoài Bắc vào xâm lược miền Nam để "giải phóng" đồngbào; ngày nay, hàng ngàn tên du sinh việt cộng đã rủ nhau qua Mỹ để "duhọc". Như đã trình bày trên, "du học" chỉ là cáivỏ che đậy bề ngoài. Bản chất của hiện tượng vẫn là vấn đề xâm lược và"giải phóng". Nói một cách cụ thể hơn, là tìm cách bắt CHÚNG TA PHẢILÀM NÔ LỆ CHO BỌN CHÚNG!
6.  Cũng vẫn mượn lời "giáo sư đại học", ông Huy Phương cho rằng tìnhtrạng sau đây là BẤT CÔNG: sau năm 1975 nhiều con em của chúng ta đã bịbọn việt cộng phân biệt đối xử gọi, là "con ngụy", bây giờ chúng ta cũngđối xử với các du sinh việt cộng, gọi bọn chúng là "cộng con". Như vậy cócông bằng hay không? Mình lên án cộng sản mà bây giờ mình cũng làm giốngnhư cộng sản!
NHẬN XÉT:
Ðây là lập luận rất ngu dốt và lưu manh của những tên chó săn đi làm taysai cho cộng sản mà bọn chúng thường dùng để tấn công chúng ta về mặt lýluận. Trước hết, khi so sánh hai sự vật hay hai hiện tượng, chúng ta phảiso sánh cùng loại. Ví dụ: so sánh xe đạp nội hóa với xe đạp ngoại nhập, sosánh xe hơi Nhật Bản với xe hơi của Mỹ, chớ không có ai ngu dốt tới mứcđem so sánh xe đạp với máy bay để tìm ra những điểm tương đồng và dị biệt.Sau năm 1975, toàn dân miền Nam bị bắt làm nô lệ. Bọn cộng sản là chủ nôlệ, con em của chúng ta bị bọn chúng gọi là "con ngụy". Bây giờ năm 2012,chúng ta đã trở thành công dân Mỹ, thoát khỏi vòng nô lệ cộng sản, đượcsống tự do tại nước Mỹ. Bọn du sinh việt cộng rủ nhau sang đây với tưcách của đoàn quân xâm lược, tiếp tục mưu đồ bắt chúng ta làm nô lệ.Cái gọi là "du học" chỉ là hình thức che đậybề ngoài, bản chất bên trong vẫn là âm mưu thôn tính, tấn công cộng đồngcủa chúng ta. Vị thế của chúng ta ngày nay là những người đãhoàn toàn được tự do và lằn ranh quốc cộng vẫn còn nguyên đó. Ðể nhận diệnkẻ thù rõ ràng và để tự vệ, chúng ta phải gọi những tên du sinh là "cộngcon" và phải tẩy chay bọn chúng.Ðó là hình thức cách ly rất cần thiết để tránh bị những con vi trùng độcxâm nhập, phá hoại, "giải phóng" cộng đồng của chúng ta.
Bọn giặc đã và đang bóc lột đồng bào chúng ta năm tầng bảy lớp tại quốcnội, và giờ đây chúng nó đang tìm mọi cách để bòn rút xương tủy của nhữngviệt kiều ở hải ngoại. Do đó, kêu gọi việt kiều đứng ra "BẢO TRỢ" những dusinh việt cộng chính là hành động nối giáo cho giặc!
7. Mượn lời một bà chủ nhà hàng ăn tại thành phố Irvin, Texas, ông HuyPhương đã viết rằng: các du sinh việt cộng đang làm bồi bàn trong các tiệmăn, đều là những người lịch sự, lễ phép. Trong khi đó các bác lớn tuổi, sống ở đây lâu năm thì bấtlịch sự với khách hàng, coi thường khách hàng!
NHẬN XÉT:
Trước hết, xin hỏi ông Huy Phương, nhà hàng đó tên là gì? Bà chủ nào đãnói những câu nói đó? Có đúng là như vậy không, hay do ông phịa ra? Tất cảnhững "chứng cớ" do ông nêu ra đều rất mơ hồ và dấu nhẹm tên những ngườiphát biểu. Nếu ông tin rằng họ nói đúng và "chính nghĩa" thì tại sao ônglại dấu tên? Ông giáo sư đại học nào, tên gì? Ông cựu dân biểu nào, têngì?
Như vậy té ra là việt cộng nó có văn hóa, nó "lịch sự" và "lễ phép" hơnnhững người quốc gia! Phải chăng ông Huy Phương muốn ám chỉ "các bác lớn tuổi" chính là những vị cựu tù nhânchính trị sang Mỹ theo diện HO? Ða số những vị HO khi mới sangMỹ đều phải bắt đầu cuộc sống mới bằng những nghề lao động chân tay, sau đó mới dần dần ổn định được cuộc sống. Rất nhiều người đã từng làm nghềbồi bàn, rửa chén, chùi cầu tiêu trong các tiệm phở. Tôi tin rằng lúc mớisang Mỹ, ông Huy Phương cũng làm nghề như "các bác lớn tuổi", làm bồi bàntrong một tiệm ăn nào đó. Cho đến bây giờ vẫn còn nhiều vị HO vẫn tiếp tụclàm nghề bồi bàn, rửa chén trong nhà hàng để kiếm tiền sinh sống. Họ cóphải là những người vô lễ, bất lịch sự như lời con mẹ chủ nào đó (có lẽ làdân Bắc Hải Phòng, gốc việt cộng) đã nhận xét?
Những du sinh việt cộng đều được hấp thụ nền"văn hóa địt mẹ" do tên Hồ Chó Minh chủ xướng. Cứ mỗi lần mởmiệng ra nói chuyện là bọn chúng chửi thề "địt mẹ" liên tục. Thái độ, tưcách của bọn này rất xấc láo, mất dạy, coi trời bằng vung mà quý vị có thểnhìn thấy khi những tên du sinh này vào các quán ăn của người Việt tại Mỹ.Những thành phần người Bắc Hải Phòng (việt cộng) đang sống tại hải ngoạichính là những hang ổ rắn độc của bọn mafia chuyên gây tội ác và làm nhữngđiều bất hợp pháp như: ăn cắp, ăn cướp, trồng cần sa, buôn lậu, buôn vũkhí, buôn người, buôn bạch phiến, làm đĩ, lường gạt chính phủ để lãnh tiềntrợ cấp, trốn thuế, mở sòng bài, kinh doanh gái mãi dâm, giết mướn..v..v..
PHẦN KẾT LUẬN:
Ba bài phóng sự của ông Huy Phương đều nhằm mục đích kêu gọi đồng bào hảingoại tiếp tục TÌNH NGUYỆN ÐÚT ÐẦU VÀO CẠM BẪYCỦA CỘNG SẢN, ÐI LÀM NÔ LỆ CHO CỘNG SẢN. Không những kêu gọi,mà ông còn có ý "trách mắng" chúng ta đã không BẢO TRỢ, nuôi báo cô 15 ngàn tên du sinh việtcộng trên nước Mỹ! Ông cũng đã ca ngợi bọn giặc, khen bọn dusinh việt cộng là "siêng năng, lịch sự, lễ phép". Và để gây ra mộtsự tương phản, ông đã nêu lên hình ảnh "các bác lớn tuổi" (ám chỉ nhữngcựu tù chính trị HO) là những kẻ "vô lễ, bất lịch sự"! Cộng đồngngười Việt quốc gia đã nuôi sống ông trong mấy chục năm qua, vậy mà bâygiờ ông lại lấy dao đâm vào sau lưng cộng đồng, cùng những người bạn tùHO, những "huynh đệ chi binh" của ông! Ông cần nhớ rằng, nghề làm báo củaông chỉ có thể sống được nhờ cộng đồng người Việt. Chắc chắn, ông khôngthể nào "làm báo" cho những cộng đồng thuộc những sắc dân khác như Mỹtrắng, Mỹ đen, Mễ, Ấn Ðộ, Ả Rập, Tàu, Ðại Hàn ..v..v.. Ông Huy Phương, ôngđã từng ở tù cải tạo của việt cộng trong suốt bảy năm mà sao ông chóngquên thế. Thật là đáng buồn, những người như ông lại viết nên những bàiviết đâm sau lưng cộng đồng chúng ta như vậy!
 Trước đây, trong một lần xuất hiện trên đài truyền hình SBTN, ông HuyPhương đã từng khoe rằng ông có rất nhiều tóc. Thật vậy, ông có mái tócdày đặc, một quý tướng, số lượng tóc có lẽ nhiều gấp ba lần một người bìnhthường. Ða số những người lớn tuổi như ông đều mắc bệnh sói đầu, riêng ôngrất giàu có về ... tóc! Nhưng ông quên rằng, tục ngữ Việt Nam có câu: mộtcái tóc là một cái tội! Bọn việt gian cộng sản sẽ kết tội ông, căn cứvào số lượng tóc ông đang có. Lý do vì, ông chưa làm tốt công tác của"bác và đảng" (nghị quyết 36) giao phó, tuyêntruyền chưa đủ mạnh nên việt kiều ở nước ngoài chưa "hồ hởi phấn khởi"đứng ra BẢO TRỢ những tên du sinh việt cộng.
Ðồng bào họ không có ngu đâu, thưa ông Huy Phương!
Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét