Tìm kiếm Blog này

Thuyết "ÐỊNH MỆNH" của con tắc kè Ðinh Thạch Bích - Trần Thanh

Thuyết "ÐỊNH MỆNH" của con tắc kè Ðinh Thạch Bích
Trần Thanh


Thôi nhé em đừng buồn làm gì!
Ðừng chua xót những gì cho nhau
Ðừng trách chi đã lỡ duyên rồi
Hai chúng ta đi hai đường
Chuyện thương yêu đâu còn nữa ....

Ôm ấp chi một ÐỊNH MỆNH buồn
Dù thương tiếc vẫn là biệt ly
Ðời cớ sao lại lắm u sầu?
Anh khóc mối duyên ban đầu(!!!)
Từ đây chết trong lòng nhau!

Robert Hải vừa đờn vừa hát bài "Ðịnh Mệnh" bằng giọng ca hết sức não nề, sướt mướt không thua gì giọng hát của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng, làm cho cô Thắm, người yêu của gã quá cảm động, chịu không nổi, phải bật khóc nức nở! Thắm là cô gái vừa tròn 25, xinh đẹp, theo gia đình sang Mỹ định cư được gần 6 năm. Ở Việt Nam nàng vốn là dân nhà quê, trình độ học vấn thấp nên khi sang Mỹ, nàng chọn con đường học nghề nail cho dễ kiếm tiền. Nàng vốn có máu văn nghệ trong người, rất yêu thích nhạc "sến" trước năm 1975, nên khi làm việc với khách, nàng có thói quen hát nho nhỏ những bản nhạc tủ như "Căn nhà màu tím", "Hai đứa giận nhau", "Không phải tại anh cũng không phải tại em" ..v..v.. Và thế là như một ... ÐỊNH MỆNH, một hôm có một ông khách trạc 40 tuổi, đến tiệm của Thắm nhờ dũa móng tay rồi làm quen với Thắm. Ông khách tự giới thiệu tên là Robert Hải, sang Mỹ từ năm 1975, hiện đang làm nghề ... "từ thiện", kiêm luôn ca sĩ và nhạc sĩ! Ông luôn miệng khen giọng ca oanh vàng của Thắm và cho biết sở thích của ông cũng là nhạc .... sến. Tiếp theo, để ngỏ ý được làm quen với cô Thắm, ông đưa cho nàng tấm danh thiếp, trong đó ghi rõ nghề nghiệp của ông là "Master of Ceremony". Vốn là dân nhà quê dốt tiếng Anh nên Thắm hơi lúng túng, nàng rụt rè hỏi ông khách:

- Nghề của anh là gì vậy anh? Sao ngộ quá!
Robert Hải hãnh diện giải thích:
- À, nghề làm MC ca nhạc đó mà, em không biết sao?
Nghe nói đến hai chữ "em xi", Thắm tươi ngay nét mặt:
- A, vậy hả? Vậy anh có quen mấy ông "em xi" Nguyễn Ngọc Ngạn, Nam Lộc, Việt Dzũng, Việt Thảo không?
http://ditmecodosaovang.files.wordpress.com/2009/07/dinhthachbich.jpg 
Robert Hải nhếch mép cười khinh khỉnh, mặc dù gã nhỏ tuổi hơn những người này từ một đến hai con giáp:

- Mấy thằng đó đều là bạn của anh! Hồi còn ở Việt Nam, ngày nào anh cũng nhậu thịt chó với thằng Ngạn ở ngã ba Ông Tạ chớ đâu!
Thắm không ngờ nàng "trúng mánh", bất ngờ được "quen lớn", quen người ... bạn của ông MC thịt chó Nguyễn Ngọc Ngạn! Mừng quá, vui quá, làm cho tim nàng đập thình thịch, hai má nàng đỏ ửng hồng! Tự nhiên nàng loáng thoáng có giấc mơ, một ngày nào đó nàng được xuất hiện trên sân khấu Thúy Nga Paris hoặc Trung Tâm Asia thì đúng là được lên thiên đàng! Thế là nàng quyết tâm gắn bó, bám sát Robert Hải, một chiếc cầu tưởng tượng mà nàng tin rằng nó sẽ đưa nàng đến đỉnh cao danh vọng. Duy có một điều nàng hơi e ngại khi kết bạn với Robert Hải là không biết "anh" Hải có vợ con gì hay chưa? May quá, nàng chưa kịp hỏi thì tự động Robert Hải đã ... thành thật khai báo với "chính quyền cách mạng":

- Nói thật với em, anh là nghệ sĩ, mặc dù đã sống ở Mỹ 34 năm nhưng chưa bao giờ anh tìm được người nào có cùng tần số tâm hồn văn nghệ! Hơn nữa anh thường xuyên lo làm việc "từ thiện", lo cứu nhân độ thế, giúp đỡ những người nghèo ở Việt Nam nên không có thì giờ để lập gia đình! Anh là phụ tá đặc biệt của bác Hồ Ai Da đó nghen, chuyên đi quyên tiền trong các buổi lễ .... Em à, lần đầu tiên gặp em, tự nhiên anh cảm thấy vô cùng xao xuyến trong lòng, như Dương Qua lần đầu tiên gặp Tiểu Long Nữ!

Sau lần gặp gỡ ... định mệnh đó, hai người trở nên bồ bịch và chung sống với nhau như vợ chồng. Thế rồi một hôm, Thắm hớn hở báo tin vui với Robert Hải:
- Anh à, em báo cho anh tin vui. Em đã có thai!
Nghe tin "sét đánh ngang tai" này, Robert Hải tái mặt nhưng hắn cố giữ vẻ bình tĩnh:
- Vậy sao! Chà .... vui quá! Nhưng mà ....
Thấy nét mặt của Hải có vẻ e dè nên Thắm tò mò gạn hỏi:
- Nhưng gì vậy anh? Anh có chuyện gì vậy?
Khuôn mặt của Hải bỗng nhiên trở nên hết sức thảm não, u sầu, buồn rười rượi như thể bố của gã vừa mới ... chết! Gã đưa hai tay ôm đầu, tự dày vò mình một hồi lâu rồi mới trả lời:

- Anh có chuyện này rất quan trọng cần tâm sự với em! Anh sắp sửa phải đi công tác ở Việt Nam, chắc lâu lắm mới về!

Nghe Hải nói, Thắm tái mặt. Nàng vội nắm chặt cánh tay Hải:

- Anh à, anh nói với bác Hồ Ai Da cho anh hoãn lại. Làm đám cưới với em xong rồi anh đi. Làm việc từ thiện đâu có gì mà gấp!
Hải vẫn giữ vẻ mặt rầu rĩ, sầu thảm:
- Không phải anh đi làm việc từ thiện đâu. Làm từ thiện thì nói làm gì. Anh làm một công tác hết sức quan trọng ....

Sau đó, Thắm phải gạn hỏi mãi, Robert Hải mới "bất đắc dĩ" phải bật mí cho nàng biết một sự thật hết sức ghê gớm, rùng rợn, động trời: - Gã là đảng viên cao cấp của đảng Vịt Tiềm. Lần này, đảng giao cho gã một công tác tựa như Mission Impossible của điệp viên 007, đó là về Việt Nam .... ám sát tổng bí thư Nông Ðức Mạnh! Khi bật mí xong câu chuyện, gã thấy khuôn mặt Thắm tái mét, người nàng run lẩy bẩy như bị lên cơn sốt rét rừng, cặp mắt lạc thần, đờ đẫn như không muốn tin đó là sự thật. Ðể làm cho Thắm thêm tin tưởng, Hải móc trong lưng quần ra một khẩu súng lục với hai băng đạn gồm 13 viên! Gã nói thì thầm với Thắm:

- Ðây là chuyện hết sức quan trọng, bí mật tuyệt đối, anh tin tưởng em lắm mới dám cho em hay. Nhớ nghe, em mà nói cho người thứ ba nào biết là tụi đặc công cộng sản nó quăng lựu đạn vào nhà, chết cả nhà đó!
Thắm bật khóc nức nở, ôm chặt lấy Hải:

- Anh ơi, đừng có đi! Em nghe nói ông Nông Ðức Mạnh là con của bác Hồ đó!
Khuôn mặt của Robert Hải chợt đanh lại, ánh mắt của gã rực lửa căm thù, hai hàm răng nghiến lại ken két. Gã nói gằn từng tiếng:

- Chính vì nó là con của thằng Hồ Chí Minh mà anh phải ám sát nó! Ðảng đã giao cho anh nhiệm vụ này thì anh phải thi hành. Nhất định anh phải hoàn thành nhiệm vụ! Anh là chiến sĩ Kinh Kha, đã ra đi, sẽ không bao giờ trở lại! Nhất định anh phải giết cho bằng được thằng chó đẻ đó!

Thắm càng khóc to hơn. Nàng nhất quyết ngăn cản Hải:

- Anh ơi, em lạy anh, đừng có đi! Anh không thương em, thương đứa con của anh sắp ra đời hay sao? Không lẽ nó mồ côi cha?
những lời ai oán của Thắm, chiến sĩ "kinh kha" Robert Hải hơi mềm lòng, giọng nói của gã run run:

- Em ạ, anh rất thương em và đứa con nhưng vì trai thời chinh chiến da ngựa bọc thây, vì dân, vì tương lai của đất nước mà anh phải ra đi. Bác Buồi Pín ở bên Pháp, sư phụ của anh đã nói rất rõ: - Chỉ cần ám sát thằng Nông Ðức Mạnh chết là tự động đất nước của mình sẽ có độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc cho toàn dân, khỏi phải tranh đấu, biểu tình tại gia làm gì cho mệt xác! Khi thằng Mạnh chết rồi, phe thân Mỹ sẽ lên nắm chính quyền, lúc đó toàn dân sẽ được hạnh phúc! Thôi, em đừng có níu kéo anh, kẻo hỏng hết việc quốc gia đại sự. Trước khi ra đi, anh không có gì để lại cho em. Thôi thì để anh hát tặng em bài hát "ÐỊNH MỆNH". Tất cả đều do ÐỊNH MỆNH hết em ạ. Ðịnh mệnh đã xui khiến, an bài như vậy rồi thì hai đứa mình đành phải chịu! Không phải lỗi tại anh đâu, em đừng phiền trách anh!

Nói xong, Robert Hải lấy cây đờn ghi ta, vừa đờn vừa hát bài hát não nề "Ðịnh Mệnh":
Thôi nhé em đừng nhiều hận sầu
Dù thương tiếc vẫn là biệt ly
Người bước đi mà nát tan lòng
Ai đứng trông theo ngậm hờn
Tình yêu mất đi còn đâu ....

Anh đâu muốn lỗi hẹn mà đời lại xui ngăn cách, với chia phôi.
Phải chăng, em ơi, tình lỡ ước mong, em trách chi người sang sông!!!

Vừa chấm dứt bài hát thì Hải cũng rơm rớm nước mắt, gã nhắc lại hai câu trong bài hát:
Anh khóc mối duyên ban đầu!!!
Từ đây chết trong lòng nhau!

Hát xong, Hải quăng cây đờn ghi ta trên sàn nhà và đứng phắt dậy, cương quyết ra đi. Gã lẩm bẩm:
- Mối tình đầu(!) và cũng là tình cuối của anh, em ơi. Thôi vĩnh biệt!
Sau đó, như một con cáo đi ăn đêm, gã sở khanh biến ngay ra khỏi nhà, bỏ mặc cô vợ không bao giờ cưới, bụng mang dạ chửa, đã nằm ngất xỉu ngay trên giường vì quá đau đớn về tinh thần!
Robert Hải là đảng viên trung kiên của đảng Vịt Tiềm, chuyên phụ trách công tác làm cò mồi trong những buổi lễ quyên tiền. Ví dụ như trong những buổi tiệc tổ chức tại nhà hàng, đảng Vịt Tiềm thường bố trí một mạng lưới cò mồi cài sẵn tại mỗi bàn tiệc. Khi người MC trên sân khấu xướng lên việc đóng góp tiền giúp những người "nghèo" tại Việt Nam thì những tên cò mồi tại các bàn tiệc liền hồ hởi, phấn khởi xung phong đóng góp để lôi kéo, dụ dỗ những con nai tơ ngồi cùng bàn! Thông thường những tên cò mồi này "xung phong" đóng góp từ năm đến mười ngàn đô, thậm chí có tên "tình nguyện" đóng góp tới .... ba chục ngàn đô! Nếu thấy chiêu dụ dỗ không được thì bọn chúng chuyển sang chiêu thức dùng thuyết "nhân quả" để hăm dọa:
- Ai không giúp đỡ người "nghèo" ở Việt Nam, sẽ bị nghiệp báo, đẻ con không có lỗ đít!

Hoặc dùng giáo lý đạo Công Giáo để hăm dọa:
- Ai mà không giúp đỡ người "nghèo" ở Việt Nam thì sẽ không được vào nước Thiên Ðàng của Chúa!

Ngoài việc làm cò mồi "từ thiện", Robert Hải còn được đảng huấn luyện cho "nghề" đi cấy hạt giống Việt Tân trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Nói nôm na, đây là công tác "trăm năm trồng người", tức là chuyên đi dụ dỗ đàn bà từ 18 đến 45 tuổi, chơi họ đến mang bầu rồi quất ngựa truy phong! Ðứa bé khi ra đời, đã mang sẵn trong máu cái "gien" điếm đàng, lưu manh VIỆT TÂN, sau này khi lớn lên, nó sẵn sàng đâm cha chém chú, hãm hiếp mẹ ruột, và sẽ là những đảng viên rất trung kiên của đảng Việt Tân trong 20 năm kế tiếp!!!

Chính vì vậy, gã luôn nhớ rất kỹ những lời dạy của đồng chí tổng bí thư đối với các đảng viên trung-cao cấp:

- Các đồng chí nên nhớ, sau khi đã làm cho một con đàn bà nào có bầu rồi thì phải tìm cách quất ngựa truy phong ngay, tuyệt đối không được làm đám cưới hay để cho nó có cơ hội nắm áo đòi tiền "child support" (trợ cấp nuôi con), sẽ làm cho đảng bị mất ... uy tín! Ðây chính là chiến lược CON CHIM TU HÚ của đảng chúng ta! Tốt nhất là các đồng chí lấy cớ, bận đi công tác ở Việt Nam, làm nhiệm vụ phục quốc hoặc ám sát thì đố cha đứa nào dám níu áo, làm khó dễ các đồng chí! Nếu có đứa nào lèng èng thì các đồng chí cứ báo cáo cho tôi biết, tôi sẽ cho ban đặc vụ đến .... "xử" đẹp (giết) liền tại chỗ!

Ngày hôm sau, tại phi trường Los Angeles, người ta thấy một người đàn ông răng hô, xấu trai, để ria mép, đứng xếp hàng chờ lên máy bay. Ðó chính là Robert Hải, đảng viên cao cấp của đảng Vịt Tiềm. Gã vừa mới hoàn thành nhiệm vụ "cấy hạt giống Việt Tân", giờ đây gã lên máy bay, theo lệnh của đảng, bay sang tiểu bang khác để tiếp tục hoạt động "từ thiện" và làm công tác "trăm năm trồng người"!
THUYẾT ÐỊNH MỆNH của con TẮC KÈ ÐINH THẠCH BÍCH:

Trong suốt mấy năm qua, con tắc kè Ðinh Thạch Bích thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn PalTalk để nói chuyện về thuyết "ÐỊNH MỆNH". Núp đằng sau lớp áo "người quốc gia chống cộng", con tắc kè họ Ðinh đã dùng những thủ thuật hết sức khéo léo, thâm độc để lèo lái những người chống cộng bắn súng lên trời hoặc xuống biển hoặc buông súng đầu hàng! Ðại khái, thuyết "Ðịnh Mệnh" của họ Ðinh như sau:

1. Hiện nay các siêu cường trên thế giới đang sắp xếp lại trật tự thế giới mới, phân chia lại các vùng ảnh hưởng và lãnh thổ trên thế giới. Họ Ðinh thường nêu ra các lý thuyết như: Nhất tâm, Nhị tâm, Ða tâm, Tam phương, Tứ phương, Ða cực, Lưỡng cực, Geo-politics (địa lý-chính trị học) ..v..v..

2. Sau khi dùng con mắt ... VĨ MÔ (!) để quan sát thế giới thì con tắc kè họ Ðinh thấy rằng: - Các siêu cường, kể cả Mỹ đã quyết định chọn Việt Nam làm con cờ để thực hiện chiến lược "BE BỜ" (hedging), ngăn chận sự bành trướng của Trung Cộng xuống Ðông Nam Á!

Ðiều này có nghĩa là người Mỹ sẽ yểm trợ cho bọn việt gian cộng sản tiếp tục cầm quyền để thực hiện sứ mạng chống lại sự bành trướng của Trung Cộng! "Ðịnh Mệnh" đã an bài như vậy rồi, người Việt quốc gia trong và ngoài nước không nên chống cộng nữa, vô ích! Nếu biết thức thời thì nên .... đầu hàng!!!

Con tắc kè họ Ðinh đã đưa ra những dữ kiện sau đây để chứng minh:

a/ Nước Mỹ gia tăng sự đầu tư vào Việt Nam, chẳng hạn như khai thác dầu hỏa, chứng tỏ là người Mỹ sắp quay lại Việt Nam như hồi trước năm 1975!
b/ Tàu chiến Mỹ thường xuyên lảng vảng ngoài khơi Việt Nam để ... bảo vệ Việt Nam, răn đe Trung Cộng!
c/ Chiến hạm Mỹ ghé thăm cảng Sài Gòn
d/ Tướng hải quân Mỹ ghé thăm cảng Cam Ranh
e/ Việt gian cộng sản đang được Mỹ bí mật đào tạo quân sự (!)
f/ Phe thân Mỹ đang có dự định cho bộ đội của việt gian cộng sản mặc quân phục giống như quân đội VNCH hồi trước 1975! (xóa bỏ lằn ranh quốc cộng!)
g/ Việt gian cộng sản chuẩn bị gởi 50 ngàn quân sang Iraq để đánh thuê cho Mỹ, giảm bớt tốn kém cho chính phủ Mỹ.
h/ Người Mỹ đã quyết định giúp việt gian cộng sản xuống cọp được an toàn! (Tha thứ toàn bộ tội ác và bao che cho việt gian cộng sản)
i/ Người Mỹ đã quyết định giúp việt gian cộng sản được hạ cánh an toàn! (Lý luận giống như điều "h")
k/ Việt gian cộng sản đang ngày càng tiến sâu vào quỹ đạo của Mỹ. Phe "thân Mỹ" trong bộ chính trị ngày càng mạnh!
l/ Lãnh tụ Kim Chính Nhật của bắc Hàn đang chuẩn bị sang thăm Việt Nam để học hỏi kinh nghiệm "đi sâu vào quỹ đạo Mỹ" như thế nào!
m/ Mỹ đang bẻ hai cái "càng cua" việt gian cộng sản và Bắc Hàn và đồng thời bẻ luôn cái đuôi Miến Ðiện để bao vây thằng Trung Cộng!
n/ Nguyễn Tấn Dũng đại diện cho phe "thân Mỹ", sau khi đi Mỹ về, cách chức hàng loạt tướng lãnh thân Tàu!
o/ Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton tuyên bố: - Hoa Kỳ đã trở lại Ðông Nam Á!
p/ Ký hiệp ước Bất Tương Xâm với Khối Asian, Hoa Kỳ gài việt gian cộng sản vào thế phải chống Tàu!

Ðể chống lưng cho học thuyết "Ðịnh Mệnh" của mình được vững vàng, họ Ðinh thường dẫn chứng những thuật ngữ chính trị mà ông đã ...lượm mót trong thùng rác binh pháp của người Mỹ, đó là "Engagement and Containment" (Kết bạn để Khống chế) Nếu ghép hai chữ lại thì thành ra "Congagement". Như vậy, theo thuyết "Ðịnh Mệnh" của con tắc kè Ðinh Thạch Bích thì rõ ràng là người Mỹ đang cố thọc bàn tay lông lá vào nước Việt để biến bọn việt gian cộng sản thành tên lính xung kích để ngăn chận sự bành trướng của Trung Cộng! Cũng theo sự giải thích của con tắc kè họ Ðinh, đó là lý do vì sao người Mỹ đã cho bọn việt gian cộng sản ăn thật nhiều cà rốt mà chỉ dùng cây gậy rơm đánh nó mà thôi! Người Mỹ chưa dám dùng đến cây GẬY SẮT (Giáo hội Phật Giáo VNTN của Thích Quảng Ðộ) để .... trừng trị bọn việt gian cộng sản!!!

Vì sao người Mỹ phải chọn bọn việt gian cộng sản làm tiền đồn chống Trung Cộng?

Theo bọn chó săn ở hải ngoại đang ra sức nịnh chủ và bốc phét thì sở dĩ người Mỹ cần ve vãn Hà Nội là vì quân đội nhân dân là quân đội ... bách chiến bách thắng! (bull shit!) Chỉ có cộng sản Việt Nam mới hiểu rõ Trung Cộng, mới đủ sức đương đầu với Trung Cộng về mặt quân sự! Các nước khác trong Ðông Nam Á không thể nào làm được điều này!
NHẬN XÉT VỀ thuyết "Ðịnh Mệnh"

Thuyết "Ðịnh Mệnh" là một cái quái thai, một sản phẩm tưởng tượng và bịp bợm của con tắc kè Ðinh Thạch Bích.
Thông qua thuyết "Ðịnh Mệnh", ông ta muốn đề cao và đánh bóng vai trò của nhóm dân chủ cuội Nguyễn Ðan Quế, Nguyễn Quốc Quân, Nguyễn Mạnh Hùng và dĩ nhiên có cả chính cá nhân của ông ta! Trong lần nói chuyện mới nhất, ngày 22/7/2009, ông vẫn còn nhắc tới "Lộ trình 9 điểm" của Nguyễn Ðan Quế, người đã đẻ ra cái quái thai "Cao Trào Nhân Bản" mà tinh trùng là của bọn việt gian cộng sản!!! Nhờ sự tích cực chạy chọt, "Lộ trình 9 điểm" của nhà dân chủ cuội Nguyễn Ðan Quế đã lọt được vào quốc hội Mỹ và đã vĩnh viễn nằm trong .... thùng rác; tuy vậy, nó đã làm cho mọi người hiểu lầm rằng, tổ chức Cao Trào Nhân Bản là LÁ BÀI CỦA MỸ, và những nhân vật như Quế, Quân, Hùng, Bích chính là những lá bài của Mỹ chuẩn bị về Việt Nam nắm chính quyền khi chế độ cộng sản bị lật đổ! (Thay thế thằng cộng sản này bằng thằng cộng sản khác!)

Và cũng từ sự hiểu lầm nói trên, mọi người đã hiểu sai rằng Quế, Quân là những người của chế độ VNCH, là người "quốc gia", là "phe mình". Ðặc biệt Quế là người "bất đồng chính kiến" đã từng bị việt gian cộng sản bỏ tù trên 10 năm, cho đi Mỹ mà "không thèm" đi(!), hiện nay vẫn còn đang tiếp tục bị quản chế! Với những "hào quang" như vậy thì Quế xứng đáng là lãnh tụ, xứng đáng là tổng thống nước Việt Nam Cộng Hòa trong tương lai!

Riêng nhân vật Nguyễn Mạnh Hùng thì thường được họ Ðinh quảng cáo là tiến sĩ chính trị học (?), người có tầm nhìn chiến lược xa hàng chục năm, là người đã từng làm cố vấn cho tổng thống Mỹ Bill Clinton trong việc tháo gỡ lệnh cấm vận cho việt cộng! Thông qua cái loa phát thanh của con tắc kè họ Ðinh thì ông Hùng đã nhận định rằng toàn dân Việt không cần phải đấu tranh vì xu thế tất yếu là trước sau gì cũng có .... dân chủ!!! (Nghĩa là không cần lăn vào bếp, cứ nằm ngay trước cửa nhà bếp, há mồm chờ, tự nhiên thức ăn sẽ được dâng đến tận miệng!)

Những người dân khờ khạo đâu có ngờ rằng chính những thằng "phe mình" nêu trên lại là tay sai của cộng sản, đang đâm vào lưng chúng ta những nhát dao lút cán!

Cái gọi là "thuyết Ðịnh Mệnh" chẳng qua chỉ là một trò bịp của những thế lực ăn cướp muốn gieo mặc cảm tự ty vào đầu những dân tộc nhỏ yếu. Trước đây, chúng ta thường nghe những tên lưu manh chính trị đề cập đến "Thân phận nhược tiểu". Nghĩa là các siêu cường, tựa như cha mẹ, đã đặt đâu thì con phải ngồi đấy, bắt phanh trần phải phanh trần, cho may ô mới được phần may ô!

Con tắc kè Ðinh Thạch Bích đã tận dụng cái trò bịp sẵn có này, vẽ thêm rồng rắn để biến nó thành một thứ bùa mê ngải lú để mê hoặc những "cô Thắm", độc giả, thính giả của hắn trên các diễn đàn PalTalk và VietNam Exodus!

Trong những bài viết trước, chúng tôi đã chứng minh rằng "xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều", nghĩa là ý chí quật cường của các dân tộc nhược tiểu có thể bẻ quẹo, bẻ gãy được những bánh lái của những cường quốc. Hãy nhìn tấm gương của các nước như Do Thái, Ðài Loan, Tân Gia Ba và ngay nước Việt Nam chúng ta đã đánh thắng giặc Tàu nhiều lần ..v..v..

Chúng ta cứ giả dụ rằng thuyết "Ðịnh Mệnh" của con tắc kè Ðinh Thạch Bích là đúng, nghĩa là, theo đó, người Mỹ đã quyết định "chọn mặt gởi vàng" bọn việt gian cộng sản làm tiền đồn để BE BỜ, ngăn chận sự bành trướng của Trung Cộng. Nhưng nếu 85 triệu dân trong nước nhất định đòi LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN, nhất quyết tiêu diệt hết toàn bộ bọn giặc nội thù thì người Mỹ làm gì được? Họ phải chiều theo ý muốn của đại đa số quần chúng!

Chúng ta cần nhớ rằng những cấp trên sáng suốt, trước khi ra quyết định một việc gì, họ cũng phải điều nghiên hạ tầng cơ sở thật kỹ. Sau khi "xem dân cho biết sự tình", dựa trên nguyện vọng của đa số, quan trên mới ra quyết định. Trước năm 1975, nếu toàn dân miền Nam một lòng chiến đấu chống cộng sản như dân Do Thái chống Ả Rập hiện nay thì người Mỹ đã không bỏ cuộc. Nước Mỹ đã đổ vào miền Nam hàng trăm tỷ đô la và 60 ngàn lính Mỹ đã bỏ mạng. Ðó không phải là trò đùa, làm chơi cho vui! Họ đã rút lui vì chúng ta bất xứng, hay nói cho đúng hơn là do một số lãnh đạo bất tài, thối nát và bọn đầu trọc Phật giáo Ấn Quang góp phần làm cho mất nước!

Người Mỹ không phải là Thượng Ðế, hễ muốn gì là được, huống chi thuyết "Ðịnh Mệnh" của họ ÐINH chỉ là sản phẩm của tưởng tượng và bịp bợm. Không hề có "phe thân Mỹ" trong nội bộ trung ương đảng việt gian cộng sản. Bọn chúng chỉ bày ra vở kịch "đối lập" như vậy để đánh lừa thế giới và toàn dân Việt! Và cũng không hề có chuyện "người Mỹ đã quyết định giúp bọn việt gian cộng sản xuống cọp được an toàn". Nếu có, thì họ Ðinh thử nêu tên một nhân vật cao cấp nào đại diện cho hành pháp, lập pháp Mỹ đã tuyên bố điều đó, nguyên văn câu nói ra sao, tuyên bố hồi nào và tại đâu?

Nói tóm lại, thuyết "Ðịnh Mệnh" của họ Ðinh chính là liều thuốc độc đã giết chết dần mòn ý chí chống cộng của đồng bào. Nó nguy hiểm hơn cả bản văn Lời Kêu Gọi của Thích Quảng Ðộ. Giả sử có ba ngàn "cô Thắm" tin theo lời họ Ðinh, kể chuyện cho nhiều người khác nghe, cứ thế tăng lên dần theo cấp số nhân thì kết quả là có bao nhiêu cô Thắm, vì tin "Ðịnh Mệnh đã an bài", chấp nhận buông súng đầu hàng, không chống cộng nữa? Ðó là chưa kể bản văn Lời Kêu Gọi của Thích Quảng Ðộ, như một cú đấm bồi thêm, làm cho người dân Việt an phận nằm trùm mền dưới gầm giường chờ .... chết!


CÂU THẦN CHÚ CỦA con tắc kè ÐINH THẠCH BÍCH:
Ðây là câu thần chú thường được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong nhiều cuộc nói chuyện trên các diễn đàn PalTalk:

" ... Căn cứ vào tình hình trật tự thế giới mới thì THỜI CƠ CHƯA THUẬN LỢI, CHƯA THỂ ÐẤU TRANH LÚC NÀY ÐƯỢC. (Ví dụ như đình công, biểu tình, nổi loạn, lật đổ chính quyền ..v..v..) PHẢI KIÊN NHẪN CHỜ ÐỢI THÊM MỘT THỜI GIAN NỮA!!! ...."

Cách đây bốn năm, họ Ðinh đã nói câu này, hiện nay ông ta vẫn đang nói câu này và mãi mãi cho đến lúc chết xuống âm phủ, họ Ðinh sẽ còn nói câu này!
Ðúng vậy, đối với những kẻ hèn nhát, tham sinh úy tử, những kẻ đi làm chó săn cho giặc, những kẻ làm cò mồi chính trị thì KHÔNG BAO GIỜ CÓ TÌNH HÌNH THUẬN LỢI CHO VIỆC ÐẤU TRANH!
Cũng tựa như đối với những anh nông dân, ngư dân làm biếng, chỉ muốn nằm ở nhà nhậu ba xi đế thì tình hình thời tiết không bao giờ thuận lợi cho việc đồng áng hoặc việc ra khơi!

NHỮNG CÂU KINH NHẬT TỤNG CỦA con tắc kè ÐINH THẠCH BÍCH:

Và đây là những câu kinh nhật tụng của con tắc kè họ Ðinh thường được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong những buổi nói chuyện trên diễn đàn:

".... Căn cứ vào tình hình chính trị của nước Mỹ thì chúng ta thấy rằng:
- Ðảng Dân Chủ (hay Cộng Hòa) đang nắm quyền là không thuận lợi cho việc đấu tranh chống cộng sản của chúng ta ..... Phải chờ sau bầu cử ...

- Ðảng Dân Chủ (hay Cộng Hòa) đang chiếm ÐA SỐ trong Thượng viện (hoặc Hạ viện) là không thuận lợi cho việc đấu tranh chống cộng sản của chúng ta .... Phải chờ sau bầu cử ...
- Thượng nghị sĩ (hay dân biểu) XYZ đang đương nhiệm cũng không thuận lợi cho việc đấu tranh chống cộng sản của chúng ta .... Phải chờ sau bầu cử ....
- Tổng thống Bush cha/ tổng thống Bill Clinton/ tổng thống Bush con/ tổng thống Obama thuộc đảng Cộng Hòa (hay Dân Chủ) cũng không thuận lợi cho việc đấu tranh chống cộng sản của chúng ta .... Phải chờ sau bầu cử ...."
Nói tóm lại, ba đời tổng thống Mỹ đã trôi qua nhưng con tắc kè vẫn luôn đưa ra kết luận:

-TÌNH HÌNH CHÍNH TRỊ TẠI NƯỚC MỸ CHƯA THUẬN LỢI CHO CHÚNG TA. THỜI CƠ CHƯA ÐẾN, CHƯA THỂ ÐẤU TRANH CHỐNG CỘNG ÐƯỢC. PHẢI KIÊN NHẪN CHỜ THÊM MỘT THỜI GIAN NỮA!!! (khoảng từ 50 đến 100 năm nữa!)


NHẬN XÉT VỀ con tắc kè ÐINH THẠCH BÍCH:
Trong những bài nói chuyện, con tắc kè họ Ðinh đã "chống cộng" rất hăng hái. Ông đã dùng nhóm chữ "việt gian cộng sản" để gọi bọn giặc. Tuy nhiên nếu để ý, chúng ta sẽ thấy rằng đó chỉ là kiểu chống cộng "gãi ghẻ", chẳng khác gì tên việt gian Nguyễn Ngọc Bích, trong DVD "Sự Thật về Hồ Chí Minh", đã lên án Hồ tặc là người không lương thiện vì có nhiều năm sinh khác nhau!
Họ Ðinh đã khéo léo lồng trong những sự "lên án" cộng sản của mình những điều quảng cáo gián tiếp cho cộng sản. Ví dụ:

- Ông ta chửi người Mỹ là "ngu" vì đã NUÔI ONG TAY ÁO bọn việt gian cộng sản. Ðiều này có khác gì nói rằng người Mỹ đã và đang yểm trợ (nuôi ong) cho bọn việt gian cộng sản, như vậy chắc chắn rằng phải có PHE THÂN MỸ trong bộ chính trị!
- Ông ta thường đề cập đến những nhóm chữ như "cuộc hôn nhân què quặt" giữa Mỹ và việt gian cộng sản. Dù là "què quặt", điều này cũng có nghĩa là hai bên đã và đang có mối quan hệ rất khăng khít như mối quan hệ vợ chồng. Như vậy chắc chắn là phải có PHE THÂN MỸ trong trung ương đảng việt gian cộng sản!
- Ông ta thường dùng nhóm chữ "bánh hambuger chấm với mắm ruốc" cũng với ý nghĩa như trên!
Trong buổi nói chuyện ngày 22/7/2009, họ Ðinh đã đặt vấn đề liệu việt gian cộng sản có thể quay trở lại quan thầy Mỹ hay không, sau khi đã phản bội "thầy" Mỹ một lần rồi? Sự đặt vấn đề này chứng tỏ họ Ðinh đã nghiễm nhiên coi bọn việt gian cộng sản là người chủ đất nước!
Họ Ðinh không bao giờ muốn lật đổ chế độ cộng sản. Chủ trương của họ Ðinh cũng giống như Bùi Tín, Nguyễn Ðan Quế và băng đảng Việt Tân: "đấu tranh" để giữ đảng Cộng Sản lại, chỉ sửa đổi, canh tân chút đỉnh là xong! Ðó là lý do vì sao, trong một lần nói chuyện trước đây, họ Ðinh đã kêu gọi bọn việt gian cộng sản phải XIN LỖI đồng bào để được đồng bào khoan hồng!

(Những kẻ tội đồ của dân tộc phải bị đem ra tòa xét xử và bị treo cổ chớ không phải chỉ xin lỗi là xóa nhòa hết tội ác! Quý vị có thấy luật pháp nước nào trên thế giới tha bổng cho một kẻ sát nhân chỉ vì kẻ này ra tòa "xin lỗi" gia đình nạn nhân?)

KẾT LUẬN:

Qua những điều trình bày nêu trên, chúng ta có thể rút ra những kết luận sau đây:

1. Ông Ðinh Thạch Bích chính là tên ma cô Robert Hải trên các diễn đàn PalTalk và các thính giả của ông chính là những cô Thắm, cả tin, ngây thơ, khờ dại. Nhờ có những người khờ khạo như vậy mà bọn ma cô chính trị như Robert Hải mới có đường sống vui, sống khỏe, sống hùng, sống mạnh trên xương máu của đồng bào! Bọn việt gian cộng sản sẵn sàng vung tiền ra để thuê mướn những tên ma cô như vậy, thao túng trên các diễn đàn, tha hồ bình loạn, nói phét và lừa bịp đồng bào!
Trong số những thính giả tìm đến nghe ông Bích thuyết trình, chắc chắn có những người thực sự yêu nước, muốn làm một cái gì đó cho đất nước. Thế nhưng, khi họ nghe ông đề cập đến thuyết "Ðịnh Mệnh" thì họ đâm ra chán nản, buông xuôi mọi chuyện, phó thác vận mệnh của đất nước cho các cường quốc định đoạt! "Ðịnh Mệnh" đã an bài như vậy rồi, các siêu cường đã quyết định chọn đảng việt gian cộng sản tiếp tục cầm quyền rồi, mình có muốn phản kháng cũng vô ích!
Tên ma cô Robert Hải đã làm cho cô Thắm mang bầu rồi đổ thừa tại "Ðịnh Mệnh", đánh bài tẩu mã. Cô Thắm vì khờ dại cứ tin có "Ðịnh Mệnh" ở trên đời nên cũng không dám oán trách Robert Hải! Nhưng dẫu sao tên ma cô Hải chỉ làm cho một cô gái đau khổ hoặc bất quá là năm bảy người khác trong gia đình cô ta cùng đau khổ. Trong khi đó, con tắc kè Ðinh Thạch Bích, qua hệ thống truyền thông, đã làm ảnh hưởng đến hàng triệu người, làm nhiều người chán nản buông súng, làm cho cả nước phải tiếp tục làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản!
Trong khi một số người có tấm lòng với đất nước đang cố vận động đồng bào vùng lên đấu tranh để lật đổ bạo quyền thì con tắc kè họ Ðinh luôn tìm cách phá thối, xối những thùng nước đá lạnh vào những ngọn lửa tâm huyết! Quý vị thử tưởng tượng, nếu quý vị lái xe, đang đạp ga để chiếc xe phóng tới thì thằng bạn ó đâm ngồi kế bên cứ đạp thắng để kềm chiếc xe lại! Trong tình huống đó, quý vị phải làm gì nếu không phải là đạp cho hắn một đạp bay ra khỏi xe?
2. Thuyết "Ðịnh Mệnh" chỉ là trò bịp do con tắc kè Ðinh Thạch Bích vẽ ra. Chúng ta không bao giờ tin và sẽ không bao giờ sợ những cái gọi là "trật tự thế giới mới". Chúng ta phải tự quyết định vận mệnh của mình, tự do hay là chết. Toàn dân phải vùng dậy lật đổ và tiêu diệt chế độ việt gian cộng sản, chặt phá gông xiềng nô lệ, tự giải thoát mình.

3. Ðừng bao giờ hy vọng, trông chờ vào các tổ chức Nhân/Dân quyền của Quốc tế hay Liên Hiệp Quốc, kể cả các Ủy ban Tôn giáo, Nhân/Dân quyền của Mỹ. Tất cả đều là vô dụng, nếu không muốn nói là đồng lõa với bọn giặc kéo dài thời gian, kéo dài đau khổ cho 85 triệu dân nô lệ, lãng phí nhiều thời gian vô ích.

Chỉ có chúng ta mới cứu được chúng ta mà thôi! Ðừng mong chờ người Mỹ chống cộng giùm. Hãy tự cứu chúng ta bằng cách làm cách mạng lật đổ bạo quyền cộng sản!

4. Ðừng bao giờ nghĩ đến mấy chữ "đấu tranh bất bạo động nữa" Bọn giặc đã lợi dụng lý thuyết "bất bạo động", cho rằng đó là phương pháp đấu tranh của những người "văn minh" để đầu độc chúng ta, hướng dẫn chúng ta bắn súng lên trời và xuống biển suốt mấy chục năm nay! Ðấu tranh bất bạo động là sai lầm. Ðem chuyện nhân nghĩa mà nói với kẻ cướp là vô ích. Bệnh quỷ thì phải có thuốc tiên, phải dùng vũ lực mới diệt được loài quỷ.

Chính Ðức Ðạt Lai Lạt Ma, sau 50 năm chủ trương đấu tranh bất bạo động, bây giờ ngài đã phải thú nhận phương pháp của ngài là thất bại và ngài xin từ chức!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét