Tìm kiếm Blog này

Hồ Chí Minh: Tên việt gian, tên tội đồ dân tộc


Hồ Chí Minh: 
Tên việt gian, tên tội đồdân tộc
 



Tội ác của Ngụy quyền Việt gian Cộng sản.

CuộcThánh Chiến của Cộng Sản

Mởlại hồ sơ tội ác chống con người từ năm 1942 của Hungary

CửuBình – Chín bài bình luận về tội ác của Đảng cộng sản Trung Quốc  

Trung Cộnglà mối đe dọa lớn nhất cho hòa bình thế giới 

_______________________________

Thần tượng tên việt gian Hồ Chí Minh là nền móng chế độ Cộng Sản xây trên đó. Nền móng sập, chế độ ngụy quyền CS tất yếu sẽ sập theo.

Sau biến cố 1975, cộng đồng người Việt tại hải ngoại đã đập nát thần tượng Hồ Chí Minh. Những huyền thoại về tên Hồ tặc mà bọn giặc đã dày công tô vẽ, gây dựng trong suốt mấy chục năm, tốn phí hàng tỷ đô la, đã bị chúng ta phanh phui và dìm xuống tận bùn đen. 

Ðây là cú sốc rất lớn cho bọn giặc, một đòn chí tử làm cho bọn chúng bị đau buốt đến tận tim óc, mất ăn mất ngủ nhiều năm trời. Vì sao? Vì thần tượng Hồ Chí Minh được bọn Việt gian cộng sản xem như một lá bùa cực kỳ thiêng liêng để bảo kê cho toàn đảng và toàn chế độ của bọn chúng. Ví dụ, khi cần đưa hàng triệu người dân vào chỗ chết, bọn chúng chỉ việc núp đằng sau pho tượng Hồ tặc và ra lệnh: “Bác Hồ đã dạy rằng …..” Người dân dù biết đó là việc vô lý nhưng bố ai mà dám chống đối bác Hồ! Tên Tố Hữu bút nô đã từng viết:


- Bác bảo đi là đi. Bác bảo thắng là thắng ….


Ði đâu? Ði vào chỗ chết chứ đi đâu! Ði “giải phóng” miền Nam là cầm chắc cái chết đến 90% rồi. Nhưng nếu không đi thì cả gia đình người đó sẽ bị cúp lương thực thì cả nhà chết đói! Vậy chẳng thà hy sinh một người chết vì bom Mỹ mà những người còn lại vẫn còn được sống!

Không những chúng ta đã đạp đổ huyền thoại Hồ Chí Minh bằng những chứng cớ dựa trên những tài liệu lịch sử mà còn lột mặt nạ luôn cả cái đảng bịp bợm của bọn chúng, tính từ ngày thành lập đảng cho đến nay. Những tên đồng đảng của tên Hồ, kể từ tên Hoàng Văn Hoan cho đến những tên đàn em sau này cũng đều bị chúng ta tố giác và vạch mặt.
Ðó là những thành công rất lớn của chúng ta về mặt chính trị, làm cho người dân trong nước dần dần nhìn thấy được sự thật. Họ không còn xem Hồ Chí Minh như bậc thánh nữa, mà trái lại đó là tên tội đồ của dân tộc. Và một khi thần tượng Hồ Chí Minh đã sụp đổ thì cái chế độ cộng sản cũng sẽ phải sụp đổ theo, vô phương cứu vãn. 


_________________________
 

Nhận xét về DVD “Sự thật về Hồ ChíMinh
 
Mới đây, tại LittleSaiGon, Phong trào Quốc Dân đòi trả tên Sài Gòn do linh mục Nguyễn Hữu Lễ vàông Trần Quốc Bảo lãnh đạo đã tổ chức buổi chiếu phim ra mắt DVD “Sự thật về HồChí Minh”. Theo linh mục Nguyễn Hữu Lễ cho biết thì mục đích chính của việc làmDVD này là để phổ biến đến đồng bào trong nước. Ðặc biệt, trong phần kết thúccủa phim, một câu hỏi lớn đã được nêu ra qua tam đoạn luận như sau:
- Cộng sản Liên Sô và Cộng sản Ðông Âu đã sụp đổ. Tại sao Cộngsản Việt Namvẫn còn tồn tại?
(TIỀN ÐỀ)
Và câu trả lời:
- Bởi vì Cộng sản Việt Nam nhờ bám vào tảng đá cuối cùng là“Hồ Chí Minh”.
Do đó:
- Phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh là khai thông sinh lộ cho dântộc Việt Nam.
(KẾT LUẬN)
Ðáng lẽ câu kết luận phải là: -Phá vỡ huyền thoại Hồ Chí Minh đểlàm cho Cộng Sản Việt Nam bị sụp đổ, cho ăn khớp với câu TIỀN ÐỀ của tam đoạnluận. Nhưng những kẻ làm phim đã không dám nói lên điều này mà phải nói tránhđi là “khai thông sinh lộ”. Như vậy chứng tỏ, có một sự lươn lẹo, lưu manhtrong cách lý luận này: mục đích “đấu tranh” của nhóm làm phim này (băng đảngBùi Tín) chỉ là nhằm “canh tân” chế độ cộng sản, “đấu tranh” để giữ đảng CộngSản lại chớ không phải đấu tranh để xóa bỏ đảng, làm cho đảng phải sụp đổ!
Lập luận kiểu Bùi Tín này mới nghe thì có vẻ có lý nhưng nếu xétcho kỹ, chúng ta thấy đây là âm mưu hiểm độc không khác gì màn kịch “biểu tìnhtại gia – bất tuân dân sự” của tên việt gian Thích Quảng Ðộ! Sau đây, chúng tôilần lượt phân tích vấn đề:
1. Huyền thoại Hồ Chí Minh:
Một trong những huyền thoại về Hồ Chí Minh quan trọng nhất mà bọnviệt gian cộng sản trong vòng 60 năm qua đã liên tục tô vẽ, thổi phồng, đó là:Hồ là NHÀ ÁI QUỐC, có công đánh đuổi giặc Pháp, đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụynhào! (Tên Bùi Tín đã viết nhiều sách nói về điều này)
Trong DVD, tập đoàn dân chủ cuội Bùi Tín không dám đề cập đếnviệc này nhiều mà chỉ dùng trò láu cá vặt, bắt khán giả xem khoảng BỐN PHÚT tómtắt cuộc đời hoạt động “cách mạng” của tên Hồ tặc, (coi như cưỡng bức khán giảphải học tiểu sử bác Hồ!) rồi sau đó mới đi vào phần “phản biện”!
Vòng “hào quang” lớn nhất, quan trọng nhất nằm ở chỗ: HỒ là NHÀÁI QUỐC, còn những “hào quang” khác chỉ là phụ, ví dụ như:
A. Tư tưởng Hồ Chí Minh (hoàn toàn không có)
B. Nhà văn hóa, sáng tác thơ văn (cũng hoàn toàn không có)
C. Hy sinh vì nước, vì dân nên không có vợ con (láo khoét)
Và những trò bịp cùng những tội ác khác như:
D. Ngày sinh, ngày chết không đúng, ăn cắp thơ văn
E. Giết hại những người thuộc các đảng phái quốc gia
F. Bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp
G. Giết vợ, bỏ con
H. Vụ cải cách ruộng đất
I. Vụ tàn sát tết Mậu Thân
Nhóm làm phim chỉ đánh sơ sài vào những hào quang nhỏ (A,B,C,D,E,F,G,H,I)Còn hào quang chính, quan trọng nhất và lớn nhất: Hồ là NHÀ ÁI QUỐC thì vẫn đểnguyên, qua bốn phút chiếu ở phần đầu phim, có cả đoạn phim Hồ tặc đọc bảnTuyên ngôn Ðộc Lập ở quảng trường Ba Ðình năm 1945!
2. Muốn phá vỡ huyền thoại “Hồ Chí Minh là nhà ái quốc” thì chúngta PHẢI CHỨNG MINH HỒ LÀ TÊN ÐẠI VIỆT GIAN BÁN NƯỚC!
Trong hơn một tiếng đồng hồ của phim, không hề có một “sử gia” nàodám nêu lên sự việc này!
Hồ Chí Minh là tên đại việt gian bán nước, bán dân, một con chósăn rất trung thành với mẫu quốc Liên Xô và Trung Cộng và sẵn sàng đi làm taysai cho bất cứ thế lực ngoại bang nào để làm hại đất nước và dân tộc.
Hồ là tên đầu sỏ với bản chất như vậy và cái đảng việt gian CộngSản của y cùng với những tên đàn em sau này đều cùng một bản chất y như vậy!Ðảng việt gian Cộng Sản và bốn triệu tên đảng viên hiện nay cũng y một bản chấtnhư vậy!
Ðây là NHỮNG ÐIỀU HẾT SỨC QUAN TRỌNG NHƯNG KHÔNG HỀ ÐƯỢC ÐỀ CẬPTRONG DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh”!!!
Ðã gọi là “sự thật trần truồng” (naked truth) thì phải lột hết,lột ra cho bằng hết, mới gọi là phá vỡ huyền thoại. Nếu như quý vị mua vé đixem vũ Sexy, được quảng cáo là 100% mà thật ra chỉ có … 95% thì quý vị cảm thấynhư thế nào? Chắc chắn là sẽ có khán giả ấm ức, la ó, phản đối vì bị lừa gạt.Họ sẽ đòi lại tiền! (Có lẽ biết trước sẽ bị đòi lại tiền nên ông Lễ và ông Bảokhông dám bán dĩa DVD, chỉ gởi tặng, còn tùy hỷ ai muốn … cúng dường bao nhiêuthì cúng!)
Ông Lễ và ông Bảo tổ chức Sexy Show, quảng cáo là “phá vỡ huyềnthoại” (cởi tuốt luốt), vậy mà chỉ có 95%! Phần QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÁI …. LÁÐA, khán giả muốn được xem thì hai ông bầu sô đã không dám đụng tới! (Hai ôngthờ thần “lá đa”!) Hay là hai ông còn để dành cho lần ra mắt tiếp theo? Chớ nếumột lần mà khoe ra tuốt luốt hết thì làm sao … quyên tiền cho lần sau được!
3. Muốn chứng minh tên Hồ tặc là đại việt gian bán nước thì phảiđi xa hơn nữa, cũng tựa như xem vũ Sexy, đã nhìn phía trước 100% thì phải chiêmngưỡng luôn phía sau mới trọn vẹn!
Nếu chịu khó tìm hiểu tài liệu đã được phổ biến rộng rãi trên internet,chúng ta sẽ thấy rằng tên Hồ từ khi mới bắt đầu bước chân vào con đường làm việtgian, đi làm chó săn cho Liên Xô thì nhất nhất mọi việc gì hắn cũng hỏi xin ýkiến mẫu quốc. Ðiều quan trọng nhất là hắn thường xuyên xin …. tiền! Chúng tacó thể tưởng tượng được không, cách đây khoảng 100 năm mà hắn được trả lươnglàm việt gian một tháng 100 Mỹ kim thì tương đương với bao nhiêu tiền trongthời điểm 2009 này? Ðó là lý do vì sao hắn là vua chơi đĩ, đi tới đâu là có vợvà con rơi tới đó! Ðảng Cộng Sản Ðông Dương lúc mới ra đời, chỉ le ngoe có mườimấy tên, đã được mẫu quốc Liên Xô cấp cho ngân quỹ tương đương 5000 Mỹ kim! Tấtcả những lá thư viết tay của tên Hồ xin tiền vẫn còn được lưu trữ trong vănkiện đảng của bọn việt gian cộng sản mà trước đây ký giả Tường Thắng đã phổbiến qua những cuộc hội luận trên internet. Ví dụ như lá thư tên Hồ gởi cho ÐệTam Quốc Tế than phiền khách sạn có nhiều tiếng ồn và nhiều rệp khiến hắn khônglàm việc được! Cũng có những lá thư, trong đó tên Hồ than phiền vì đã 5 năm quahắn không được bố trí công tác!
Sau này, những việc khác như đổi tên đảng từ đảng Cộng Sản Việt Nam thành đảngCộng Sản Ðông Dương cũng là tuân theo chỉ thị của mẫu quốc Liên Xô. Tên Hồ tặckhông bao giờ là người sáng lập ra đảng Cộng Sản như bọn việt gian cộng sảnthường tuyên truyền. Các đàn anh của hắn là Trần Phú và Hà Huy Tập đã bị hắndùng thủ đoạn ám hại!
Nói tóm lại, tên Hồ chỉ là một con chó săn trung thành hết lòngphục vụ mẫu quốc Liên Xô và Trung Cộng và hắn sẵn sàng làm tay sai cho bất cứthế lực ngoại bang nào, miễn là có tiền và có quyền! Tổ quốc hay dân tộc Việt Nam đối với hắnhoàn toàn vô nghĩa, hắn sẵn sàng đổi hết tất cả để lấy tiền đi chơi đĩ! Bản chấtcủa tên đầu sỏ cầm đầu đảng như vậy thì cái đám đàn em sau này cũng đều như vậyvà bắt buộc phải là như vậy, bởi lẽ, nếu có tên nào đi “chệch hướng”, sẽ bị thủtiêu hoặc khai trừ đảng ngay tức khắc! Thầy nào trò nấy! Do đó, nếu ta chứngminh được tên Hồ là đại việt gian bán nước, phản bội tổ quốc thì đương nhiêncái đảng Cộng Sản cầm quyền hiện nay cũng chỉ là cái đảng việt gian bán nước,phản bội dân tộc! Chắc chắn, nếu những người dân ngu ngơ, khờ dại trong nước màbiết rõ chuyện này thì họ sẽ nổi giận, cùng nhau nổi dậy để lật đổ bọn cộng sản!
Ðó là lý do vì sao mà nhóm việt gian làm DVD không bao giờ dámnêu ra cái TỘI TO LỚN TÀY ÐÌNH NHẤT CỦA TÊN HỒ LÀ ÐI LÀM VIỆT GIAN, PHẢN BỘI TỔQUỐC!!! Bọn chúng phải che dấu rất kỹ, như che dấu cái … lá đa vậy! (sexy 95% thôinhé, 100% thì kẹt cho chúng em lắm!)
Thằng Hồ là việt gian thì đương nhiên những tên đảng viên cộngsản như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ðình Huỳnh cũng phải làviệt gian! Không lẽ những tên này dám tự lấy tay tát vào mặt mình? Do đó, bọnđầu gấu ở Hà Nội phải chỉ đạo màn lừa bịp vũ sexy 95% nhưng cứ quảng cáo làsexy 100%!
4. Những “sử gia” đã chứng minh những gì?
DVD “Sự Thật” đã quy tụ được một vài sử gia(?) ngoại quốc, có lẽđể làm cho món hàng được thêm phần long trọng, danh giá. Tâm lý chuộng “hàng ngoại”của người Việt cho đến bây giờ cũng còn mạnh lắm! Mấy ông tây bà đầm hay dở gìkhông cần biết, khách hàng cứ thấy cái mác có dính hai chữ “hàng ngoại” vô làkhoái rồi, mặc dầu chưa chắc gì về phương diện sử học họ giỏi hơn người bản xứ!
*Hàng “ngoại”:
Ðầu tiên, chúng ta thấy nhà báo Ba Lan Miroslaw Chojecki nhậnđịnh rằng Hồ Chí Minh là kẻ giết người.
Nhà báo Ba Lan Robert: Hồ Chí Minh là kẻ diệt chủng.
Nhà báo Pháp Oliver Todd: Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín theo chủnghĩa Mác Lê
Nhà báo Pháp Jean Francois Revel: Mục tiêu của Hồ Chí Minh khôngphải là nền độc lập của Việt Nammà chỉ để sát nhập Việt Namvào Quốc tế Cộng Sản.
Nhà báo Pháp Jean Sainteny: Hồ Chí Minh là kẻ say mê nghiên cứuTư Bản Luận
NHẬN XÉT HÀNG NGOẠI:
Phê bình như gãi ghẻ, đôi khi có lợi hoặc tâng bốc tên Hồ tặc!Một là những tên nhà báo ngoại quốc này hết sức ngu dốt, bị mua chuộc, nóinhăng nói cuội cho có nói. Hai là trò lưu manh của tên CHU LYNH, phụ trách biêntập và ráp nối. Hắn chỉ ráp những đoạn phim nào có lợi, tuyên truyền cho giặcmà thôi, còn những phần nào bất lợi thì cắt bỏ! Ðó là chưa kể hắn phụ tráchviết những lời “thuyết minh” hết sức ngu dốt và liếm trôn bọn việt gian cộngsản!
Ta hãy đọc lại những lời “phê bình”:
- Hồ Chí Minh là kẻ giết người!
Thằng ăn cướp nào mà không giết người? Lãnh tụ tư bản hay cộngsản đều có thể cố ý hay vô ý giết người là chuyện bình thường, có thể giết bằnglời nói hay chỉ bằng một chữ ký khi ban hành một chính sách sai lầm. Phê bìnhgãi ghẻ!
- Hồ Chí Minh là kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê!
Chê mà thành ra khen. Kẻ cuồng tín theo chủ nghĩa Mác Lê tức làkẻ có hiểu biết nhiều hoặc một phần nào đó về chủ nghĩa Mác. Bản chất của chủnghĩa Mác là hoang tưởng, chính ông Marx chưa chắc gì đã tin vào những điều ôngta viết! Ông ta chỉ mơ ước xã hội loài người sẽ tiến lên chủ nghĩa cộng sản,một thế giới đại đồng không có người bóc lột người. Những kẻ cuồng tín theo họcthuyết của Marx dầu sao cũng là những kẻ có lý tưởng chính trị, dù là hoang tưởngđể thực hiện một thiên đàng hạ giới không bao giờ có.
Còn thằng Hồ chỉ là thằng ngu dốt, ma cô, đĩ bợm, ăn cắp, ăncướp, tàn ác hơn quỷ sa tăng, một tên việt gian, một con chó săn trung thànhvới bất cứ người chủ nào cho nó tiền để nó thỏa mãn thú tánh đi chơi đĩ và giếtngười. Nó không bao giờ có lý tưởng chính trị gì hết. Nó có bao giờ tìm hiểu vềchủ nghĩa Marx đâu mà gán cho nó cái danh xưng “cuồng tín chủ nghĩa Marx”? Mộtkẻ dốt đặc cán mai như tên Hồ tặc, tiếng Pháp ăn đong, chỉ ở trình độ “uẩy mexừ” thì làm sao đọc được bộ sách Tư Bản Luận của Marx, dịch sang tiếng Pháp,trong suốt thời gian hắn sống lưu vong ở hải ngoại? Vậy mà “sử gia” JeanSainteny lại gắn huy chương cho Hồ là người “nghiên cứu Tư Bản Luận”!!! Phêbình gãi ghẻ!
*Hàng “nội”: (bao gồm đảng viên việt gian cộng sản và những thằng“quốc gia” tắc kè!)
Quan trọng nhất là có sự tham gia của nhóm Ðại Ác Tứ Nhân Bangtức bốn tên đảng viên cộng sản gộc, gồm Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn MinhCần và Vũ Thư Hiên.
Tên đại gian ác phụ trách viết lời dẫn kiêm ráp nối phim: Chu Lynh
Tiếp theo là mấy con chó săn rất trung thành với chủ việt giancộng sản, đó là : Bùi Diễm, Vũ Ngự Chiêu, Nguyễn Ngọc Bích, Trần Mạnh Hảo.
Và những tên “sử gia”, những nhà nghiên kíu kiêm nhà đổ bô choviệt gian cộng sản: – Trần Gia Phụng, Phan Văn Lợi, Vũ Ðức Minh, Nguyễn TườngBách, Tôn Thất Thiện, Tôn Vân Anh, Ðặng Thu Hương ..v..v..
Tất cả những tên chó săn, đổ bô nêu trên chỉ nói lăng nhăng, cứmột điều “ông Hồ”, hai điều “ông Hồ”, không có một thằng chó nào dám mở miệnggọi là “thằng Hồ”!
Thằng tướng cướp Trương Văn Cam giết một người, bị tử hình. Aicũng gọi nó là THẰNG ăn cướp.
Thằng Hồ Chí Minh cướp của và giết mười triệu người, vừa trựctiếp vừa gián tiếp.
Bản chất việc làm của hai thằng này y như nhau, không có gì khác.Vậy mà những tên ngu dốt (gọi là chó săn cũng là phải) cứ một điều “ông Hồ”,hai điều “ông Hồ”, thiếu điều gọi nó là “bố Hồ” luôn cho xong! Hay tại vì thấynó giết người nhiều quá mà sợ, phải gọi nó bằng “ông”? Hay vì đã bị tiền đô la nhétvào mồm rồi, ăn xôi chùa ngọng miệng? Ðúng là giới trí thức “chồn lùi”, khôngxứng đáng là người trí thức!
Khi tìm hiểu về lịch sử Việt, chúng ta thấy ai cũng gọi nhân vậtđã đầu hàng giặc Tàu là THẰNG Trần Ích Tắc. Bởi vì hắn là việt gian. Trần ÍchTắc là con vua Trần Thái Tông, là người thông minh, học giỏi (cũng như mấythằng tiến sĩ đổ bô ở hải ngoại), là giòng con thứ nhưng chỉ vì ham muốn đượclàm vua mà kéo cả đám tùy tùng sang bên Tàu đầu hàng giặc, được Hốt Tất Liệtphong chức An Nam Quốc Vương! Chỉ vì sự phản bội này mà Trần Ích Tắc bị xóa têntrong giòng họ hoàng tộc nhà Trần và bị người dân gọi mỉa mai là Ả TRẦN! (hèn nhátnhư đàn bà) Và cũng chính vì hành động đi làm việt gian này mà cho tới bây giờ,đã gần BẢY THẾ KỶ, xú danh của Trần Ích Tắc vẫn còn bị lưu, người dân vẫn khinhbỉ gọi là THẰNG VIỆT GIAN!
Một nhân vật nữa, chúng ta cần ôn cố tri tân, đó là Hoàng Cao Khải.(1850-1933) Nhân vật này thi đỗ Cử Nhân, học giỏi, đã viết nhiều tác phẩm bằng chữHán lẫn chữ Nôm, từng được giữ chức Thượng Thư Bộ Binh dưới triều vua Thành Tháinhưng sau này hắn đã hợp tác với Pháp, được Pháp ban cho chức vụ tổng đốc tỉnhHà Ðông và hắn đã viết thư khuyên người bạn là Phan Ðình Phùng ra đầu hàng giặc!
Khi nhắc đến Hoàng Cao Khải, người dân ai cũng gọi là “thằng” chỉvì hắn đã đi làm việt gian, làm tay sai cho Pháp, phản bội lại dân tộc. Khải cócông danh, có địa vị, có học thức, có sự nghiệp văn chương không thua ai nhưng hắnvẫn bị người đời khinh khi mãi mãi!
Qua hai ví dụ điển hình nêu trên, chúng ta thấy rằng dân tộcViệt, từ ngàn xưa, rất công bằng và họ có hiểu biết, đánh giá đúng người, đúngviệc. Những người có công với đất nước thì người dân tôn thờ, ngược lại nhữngkẻ tội đồ thì mãi mãi bị nguyền rủa. Ðừng có tưởng “dân ngu khu đen” là khôngbiết gì, cứ lòe bịp họ là không được đâu, hỡi những tên dân chủ cuội bịp bợm!
Thằng Hồ là việt gian, là tội đồ của dân tộc thì phải gọi nó là “thằng”.Những tên dân chủ cuội không thể lấy vải thưa che mắt thánh, lấy thúng úp voi,gọi nó bằng “ông Hồ” được! Gọi một thằng đại gian ác bằng “ông” chính là tựmình lấy cứt trét vào mặt mình!
Những kẻ mang danh là “tiến sĩ”, “sử gia”, “nhà nghiên cứu” ở hảingoại nên nhìn tấm gương của Trần Ích Tắc và Hoàng Cao Khải và nên đưa tay sờ lêngáy của mình. Trần Ích Tắc là con của vua mà cho tới bây giờ, 700 năm, vẫn bịngười dân nguyền rủa, khinh bỉ. Sở học của Hoàng Cao Khải không thua các “ngài”tiến sĩ ở hải ngoại đâu nhưng hắn vẫn bị người dân gọi bằng “thằng” việt gian!
5. Phần kết luận của những “sử gia” về Hồ Chí Minh:
Trong phần cuối của DVD, xem như phần kết luận về nhân vật Hồ ChíMinh, tiến sĩ sử học Vũ Ngự Chiêu tự giới thiệu, ông đã có 35 năm nghiên cứu vềchủ nghĩa cộng sản và ông đã đưa ra nhận xét như sau:
- HỒ LÀ MỘT NHÀ ÐỘC TÀI, là con người có nhiều tham vọng, nhờthời cơ đưa đẩy mà nắm được quyền lực rồi đi đánh thiên hạ!
Nhận xét của việt gian Bùi Diễm:
- Tư tưởng Hồ Chí Minh không lấy gì làm súc tích cho lắm. Ðạo đứcHồ Chí Minh không lấy gì làm tốt đẹp cho lắm.

KẾT LUẬN:
1. DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh” chỉ là một trò bịp của bọn việt giancộng sản và Việt Tân giăng ra, không khác gì cái bẫy “biểu tình tại gia” của ThíchQuảng Ðộ. Lý do:
A. Tất cả những điều tiết lộ trong phim như Hồ tặc ăn cắp văn thơ,có hai ba vợ, giết vợ, vụ tết Mậu Thân, cải cách ruộng đất đều xưa như tráiđất, người dân ngoài bắc trong nước đã biết cách đây 50 năm và đã được phổ biếntrên internet cách đây hơn 15 năm! Không dấu được nữa thì bây giờ bọn giặc phảicho phép “tiết lộ sự thật” để lấy điểm với toàn dân!
B. Ðiều quan trọng nhất là cái tội ác tày trời của thằng Hồ và đảng việtgian của hắn là đi làm việt gian, tay sai cho Liên Xô, Trung Cộng và bất cứnước nào, thì không được đề cập trong DVD!
C. Những tên tay sai chó săn đã tìm cách chạy tội cho Hồ tặc, vẽ lại chândung của hắn thành NHÀ ÐỘC TÀI! Giữa một thằng việt gian bán nước và một nhàđộc tài khác nhau xa lắm, cũng tựa như tội ăn cướp giết người và tội ăn trộm! ÐÂY LÀ MỤC ÐÍCH CHÍNHCỦA VIỆC LÀM DVD Sự Thật! Một nhà lãnh đạo độc tài vẫn có thể được người dân gọi bằng“ông” nhưng nếu là thằng việt gian thì dứt khoát phải gọi bằng “thằng”!
D. Tên việt gian Bùi Diễm đã nhận xét: “Tư tưởng Hồ Chí Minh khônglấy gì làm súc tích cho lắm. Ðạo đức Hồ Chí Minh không lấy gì làm tốt đẹp cholắm”
Nhóm chữ “không lấy gì làm …” có nghĩa là một sự việc gì đó hoặc mộtvật gì đó nếu được đánh giá thì sẽ được điểm từ trung bình trở lên.
Ví dụ như ta nói: – Anh ta hát không lấy gì làm hay cho lắm!
Ðiều này có nghĩa là anh ta ca không hay nhưng cũng không quá tệ.Tên Bùi Diễm đã công nhận thằng Hồ là nhà tư tưởng, nghĩa là nó có những côngtrình nghiên cứu như … Karl Marx, dù không hay cho lắm! Ngoài ra, Bùi Diễm cũngcông nhận là thằng Hồ có đạo đức từ trung bình trở lên!
Phải công nhận Bùi Diễm là tên chó săn rất đúng nghĩa vì ngay cả tênBùi Tín cũng không dám nâng bi Hồ tặc đến như vậy! Ai cũng biết tư tưởng và đạođức của thằng Hồ là zero, nếu không muốn nói là điểm âm rất nặng, vậy mà BùiDiễm đã nâng lên trung bình!
Ngày nào ở hải ngoại còn có những tên trí thức chồn lùi, chó săn đổbô như vậy thì công cuộc đấu tranh của chúng ta vẫn còn khó khăn nhiều lắm!
Chúng ta phải vận động đồng bào tẩy chay cái DVD độc hại này, bởi vìtrong nước cờ tiếp theo, bọn giặc sẽ tuyên truyền: – Bác Hồ chẳng qua chỉ là NHÀÐỘC TÀI giống như tổng thống Ngô Ðình Diệm! Quý vị tôn thờ tổng thống Diệm thìtại sao không tôn thờ bác Hồ? Hai người về cơ bản giống như nhau!
Chúng ta phải hành động ngay kẻo quá trễ!
Ông Nguyễn Hữu Lễ chỉ là một con tắc kè, mặt nạ đã rớt rồi. Chúngtôi cần đòi lại cả đất nước chớ không phải đòi lại cái tên Sài Gòn! Một ngườidân oan đi khiếu kiện là phải đòi lại toàn bộ căn nhà chớ không ai ngu dại gìchỉ đòi lại cái số nhà!
Trần Thanh

——————————————————————————–
PHẦN PHỤ LỤC:
Sau khi DVD “Sự Thật” được tung ra chiếu rộng rãi trên mạng thìchúng tôi nhận được một số ý kiến của những người dân trong và ngoài nước nhưsau:
1. Linh mục Nguyễn Hữu Lễ cho biết, chi phí thực hiện DVD lên đếnhơn 200 ngàn đô (cứ cho là 300 ngàn đô) và do những mạnh thường quân cho mượnvà phải hoàn lại tiền trong vòng 18 tháng? Xin hỏi những mạnh thường quân đó làai? Vì có tin đồn DVD này là do tiền của quỹ Nghị Quyết 36 của việt gian cộngsản đài thọ hoặc của đảng cướp Việt Tân!!!
- Việt cộng nó đã bỏ tiền ra để làm DVD “Sự Thật” thì tất nhiênlà phải có lợi cho nó! Chắc chắn cái DVD này là liều thuốc độc, treo đầu dê bánthịt chó!
- Ở trong nước có nhà xuất bản Sự Thật nhưng chỉ toàn nói láo!Cái DVD này cũng vậy thôi. Quan trọng nhất là TỘI LÀM VIỆT GIAN CỦA THẰNG HỒthì không thấy mấy thằng làm phim nêu lên! ÐM, tụi này cũng chỉ là mấy thằngđiếm chính trị như Khối 8406 thôi bà con ơi!
- Từ trước giờ tụi tôi cứ tưởng ông linh mục Nguyễn Hữu Lễ làngười chống cộng nhưng cách đây khoảng một tuần tôi thấy ổng với ông Trần QuốcBảo tới cái hang chuột báo Người Việt thì coi như xong rồi! Người đàng hoàng khôngbao giờ có ai tới đó để cho thằng chó Ðinh Quang Anh Thái phỏng vấn! Cũng nhưcon gái nhà lành không bao giờ bước chân tới động đĩ! Ông Lễ mà tới đó, coi nhưlà “dơi-chuột tầm dơi-chuột, tắc kè tầm tắc kè” rồi!
- Khỏi cần coi DVD, chỉ cần nghe nói có bốn thằng đảng viên cộngsản gian ác là Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên đượcphỏng vấn thì chắc chắn là cái DVD này là liều thuốc độc bọc đường của việtcộng! Phải tẩy chay mạnh mẽ bà con ơi!
2. Ý KIẾN CỦA bọn đầu gấu VIỆT GIAN CỘNG SẢN trong nước:
- Hoan hô DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh”! Nên phổ biến rộng rãi chođồng bào trong nước cùng biết! Ấy đấy, tất cả “sự thật” về bác Hồ đã được phơibày ra hết rồi nhé! Tất cả chỉ có thế! Ừ, thì bác Hồ có nhiều “vợ”, thì đã sao?Thằng đéo nào chả thế! Ngay như ông Các Mác nhà ta cũng có một đứa con hoangvới người giúp việc, hình như ông ta đặt tên nó là Helene Demuth! Mấy thằngtổng thống Mỹ cũng có con hoang, bồ bịch thiếu gì!
- Ðấy nhé, cái DVD “Sự Thật” này là do chính những người quốc gia“chống cộng” ở hải ngoại làm đấy nhé. Họ đã nói hết tất cả sự thật về bác Hồrồi! Nếu cái DVD này mà do chúng tôi, trung ương đảng, thực hiện thì bà con ởhải ngoại sẽ nghi ngờ chúng tôi còn cái gì đó che dấu hay nói dối. Ðằng này thìnói bộc toạc, phô bày ra hết cả rồi, trăm phần trăm đấy nhé!
- Gớm, cái ông linh mục Nguyễn Hữu Lễ, ông ấy chống cộng kinhquá, bao nhiêu bí mật của cuộc đời bác Hồ, chúng mình giữ bí mật suốt 60 nămnay, giờ đây bị ông ấy phơi bày ra hết cả! Thiệt hại cho đảng chúng ta biết dườngnào!
- Gớm, thật là bực mình cái thằng tiến sĩ sử học Vũ Ngự Chiêu,phản động quá! Bác Hồ kính yêu của chúng ta mà nó dám kết luận đó là người độctài! Ðồng bào ơi, đừng có nghe lời thằng Vũ Ngự Chiêu nhé, nó là phản động đấy!
- Gớm, thật là bức xúc với cái thằng Bùi Diễm, phản động quá! Nódám chê tư tưởng và đạo đức của bác Hồ là “không có gì súc tích, hay ho”! Cáithằng phản động quá, phải đưa nó đi cải tạo!
- Nguy quá, các đồng chí ạ! Bọn phản động ở hải ngoại đã đánh vàotảng đá cuối cùng của ta là Bác Hồ, thế thì không khéo vài tháng nữa chế độ củachúng ta sẽ bị sụp đổ! Nghe nói, cái DVD phản động này là do cái đảng Việt Tânthực hiện đấy. Nguy quá!
- Ừ, thì bác Hồ của chúng ta là người độc tài thì đã sao? Trênthế giới này thiếu gì nhà độc tài? Ðộc tài như bác Hồ mà LÀM CHO ÐẢNG CỦA CHÚNGTA GIÀU MẠNH, tài sản có 70 tỷ đô la thì cũng nên độc tài lắm chứ!


_______________________________

 


Việt gian bán nước Hồ Chí Minh

Phải Đạp Đổ Thần Tượng Hồ Chí Minh - Xác định Hồ Chí Minh là tên Việt gian bán nước. Đạp đổ thần tượng Hồ và vứt bỏ đi những vầng hào quang giả tưởng chống Pháp, chống Mỹ đem lại độc lập thống nhất cho Dân Tộc, giải phóng miền Nam. Những cuộc chiến này không có lý do chính đáng, tốn kém xương máu, và càng không có chính nghĩa.


Có hai trở ngai lớn nhất mà người CS phải vượt qua nếu họ thành tâmtìm đến con đường hòa giải Dân Tộc. Thứ nhất là thần tượng Hồ Chí Minh (HCM),và thứ hai là lòng tự hào của người CS về công lao đem lại độc lập cho Tổ Quốc,giải phóng miền Nam. Đây là chuyện gai góc nhất, vì người CS và người Quốc Gianhìn những vấn đề trên dưới các quan điểm chính trị khác nhau và theo những gócđộ khác nhau. Cả hai bên đều tự hào về tinh thần yêu nước, nhưng lòng yêu nướccủa người CS chỉ là cái áo khoác ngoài lòa loẹt để che dấu cái thân phận nô lệbên trong của người mặc nó. Do đó có những nhận thức khác nhau, và có nhữngđánh giá khác nhau. Tuy nhiên sự thực vẫn là sự thực. Dù sao cũng chỉ có một sựthực khách quan không có gì làm thay đổi được. Hồ Chí Minh có phải là người yêunước không, và đảng CSVN có giải phóng dân tộc khỏi ách thực dân không thìchuyện vẫn còn đó, lịch sử đang trả lời, và thực tế cũng đang trả lời. Căn cứvào những sự thật khách quan và những bằng chứng không thể phủ nhận mà các nhàviết sử, các nhà biên khảo đã phanh phui, chúng ta thấy rằng HCM không phải làmột người yêu nước và các cuộc chiến chống Pháp, chống Mỹ do Hồ và đảng CS lãnhđạo thật sự không cần thiết và còn đưa đất nước đến chỗ suy vong như ngày nay.
Thần Tượng Hồ Chí Minh
Thần tượng HCM là nền móng chế độ CS xây trên đó. Nền móng sập, chếđộ sập theo. CS hiểu rất rõ điều đó nên chúng cố tình tạo ra những huyền thoại vềHCM. Chúng tô vẽ Hồ là cha già dân tộc, một con người yêu nước thương dân, cảđời hiến thân cho tổ quốc. Rồi từ đó đẻ ra nào là tư tưởng HCM, đạo đức HCMv.v. Mảng còn dấu kín của cuộc đời Hồ có thể còn lớn hơn mảng đã được phơi raánh sáng. Tiểu sử Hồ do đảng CSVN viết ra và một số sách vở do người ngoại quốcbiên khảo mô tả Hồ là một ông thánh trong lối sống, và là vị anh hùng của dântộc. HCM đúng thực là một con người của huyền thoại, nhưng cũng là của dối trá.Con người thần thánh này đang từ từ bị lột mặt nạ.
Hiện nay đa số cán bộ CSVN có thể đã biết rõ bản chất gian ác, lưu manhcủa Hồ, nhưng họ vẫn ngưỡng mộ Hồ về tinh thần yêu nước và công lao Hồ đã hiếndâng cho Tổ Quốc. Điều này đã trở thành đức tin không có gì lay chuyển nổi đốivới người CS nên khó tẩy xóa được. Chẳng thế mà ông Trần Anh Kim, một người cótên tuổi trong giới tranh đấu cho dân chủ ở trong nước vẫn đánh giá Hồ có 9công 1 tội đối với đất nước. Công của Hồ cũng kể là công của đảng bởi vì Hồ vàđảng CS là hai thực thể không thể tách rời nhau. Những công lao này tạo nên hàoquang cho đảng, cũng là cho tất cả mọi đảng viên. Về mặt này Hồ mới chính làthần tượng của người cán bộ CSVN. Tuy nhiên, với những khám phá về Hồ, hiện naybất cứ người VN nào ở hải ngoại cũng có thể dễ dàng đánh tan những huyền thoại vềmặt này của HCM.
Trước hết HCM không phải là người yêu nước. Nếu Hồ yêu nước, Hồ đã khôngbán cụ Phan Bội Châu cho Pháp. Nếu Hồ yêu nước, Hồ đã không giàn dựng tấn tuồnggiết TT Ngô Đình Diệm vì chính Hồ cũng đã phải nhìn nhận “Ngô Đình Diệm làngười yêu nước theo cách thức của ông ta”. Hồ còn ra lệnh giết hoặc thủ tiêunhiều nhà ái quốc khác. Nếu yêu nước, Hồ đã không ký Hiệp Ước Sơ Bộ 03-3-1946để mời Pháp trở lại VN và sau đó ngày 19-5 long trọng đón tiếp quân đội Phápvào Hànội. Tờ Le Paria (Người Cùng Khổ) của Hồ viết “Vô sản Đông Dương không cótổ quốc”. Cụ thể dưới đây là bút tích của Hồ chứng tỏ Hồ là tay sai của LiênSô. Tài liệu bằng tiếng Nga được dịch sang tiếng Việt:
Đồng chí Stalin kínhmến !  
Tôi gửi cho đồng chí đề áncải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam . Đề án này tôi đã hoàn thànhvới sự giúp đỡ của 2 đồng chí Liu Shaoshi và Van Szia-Sian. Đềnghị đồng chí tìm hiểu và đưa ra chỉ thị về đề án này.
Gửi tới đồng chí lời chào cộng sản.
Hồ Chí Minh

31-10-1952
Một người đã manh tâm bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp, ký Hiệp Định mờiPháp trở lại VN, rồi lại chống Pháp vì lòng yêu nước, điều đó không nghịch lý lắmsao? Chúng ta có thể giải thích chuyện nghịch lý này bằng cách đặt nước Phápvào bối cảnh thế giới sau thế chiến, đồng thời xét tương quan giữa Pháp với cácthuộc địa của Pháp vào lúc đó.
Sau Thế Chiến II, De Gaulle ý thức rằng chính sách thuộc địa đã đếnhồi cáo chung. Ông trả độc lập lại cho người Algeria . Nói chung, với các thuộcđịa cũ, nước Pháp thừa hiểu rằng họ không thể áp đặt trở lại chính sách đô hộđược nữa, mà chỉ cốt ý làm sao giữ lại các quyền lợi kinh tế và ảnh hưởng vănhóa mà thôi. Biết như thế mới hiểu được rằng nuóc Pháp không có lý do gì trởlại chiếm VN làm thuộc địa một lần nữa. Vả lại Ngay từ 05-6-1948 qua Hiệp ƯớcVịnh Hạ Long, nước Pháp đã trao trả độc lập cho Hoàng Đế Bảo Đại rồi. Sự thể rõràng là vì nước Pháp trao trả độc lập VN vào tay vua Bảo Đại chứ không cho HCMnên Hồ mới chống Pháp. Tuy nhiên cũng chưa đúng hẳn. Như trên chúng tôi đã phântích, cao trào Dân Tộc Tự Quyết trên thế giới lúc bấy giờ lên rất cao, Hồ biếtchắc chắn Pháp không thể nào nuốt trôi VN, nhưng Y vẫn phát động cuộc chiếnchống Pháp vì một lý do thầm kín và rất quan trọng khác. Đối với Hồ và đảng CS,chống Pháp chỉ là “Diện”. Tiêu diệt các đảng phái quốc gia và những nhàái quốc độc lập mới chính là “Điểm” của cuộc chiến. Chống Pháp, Hồ chỉlà có ý mượn cái áo chính nghĩa đuổi thực dân dổm mặc vào cho màn tiêu diệtngười quốc gia mà thôi.
Sau này cũng vẫn thế, Hồ và đảng CSVN mượn chiêu bài chống Mỹ để chiếmtrọn miền Nam.Khi CS phát động cuộc xâm lăng, miền Nam là một nước Cộng Hòa độc lập cóchủ quyền, được nhiều nước trên thế giới công nhận và thiết lập bang giao.Người lãnh đạo miền Namlà một nhà ái quốc chân chính được thế giới kính nể, luôn nhất quyết từ chối Mỹđem quân vào giúp. Hồ biết rằng có xúi bẩy bọn cán bộ nằm vùng tại miền Nam nổi dậy cũngkhông lật đổ được chính phủ VNCH. Xua quân miền Bắc vô thì rõ ràng là xâm lăng.Vì thế CS bắt buộc phải dựng thành kịch bản có lớp lang bằng cách lập côngty với Mỹ mượn bàn tay của một nhóm Phật Giáo để hạ bệ TT Ngô Đình Diệm. TTDiệm bị giết, Mỹ rơi vào bẫy của VGCS đem quân vào VN tạo ra lý do để CS miềnBắc xua quân tràn xuống miền Nam chiến tranh gọi là chống Mỹ cứu nước của VGCS.Chiêu bài chống Mỹ cứu nước cũng lại là cái áo chính nghĩa dổm CS mặc vào đểthực hiện tham vọng. Không có cái chiêu bài này CS không có lý do xâm lăng miềnNam.
_______________________________

Hồ Chí Minh tên Phản quốc Số 1 của Thời đại

Phần 1

Phần 2

Phần 3

_______________________________
 


Hồ Chí Minh là nguồn gốc của mất đất, mất biển

5 nhận xét:

  1. Chỉ cần đọc những tiêu đề, cũng có thể thấy ở đây là sự tập trung những cây bút thấp kém về trí tuệ, nhơ nhớp về văn hóa, những tư tưởng cuồng điên và bệnh hoạn, sẵn sàng dựng đứng, nhằm thóa mạ, xúc phạm lãnh tụ của Đảng CS Việt Nam: Hồ Chí Minh!
    Bất chấp sự thật! Bất chấp chân lý! Không cần đến tự trọng và liêm sỉ.
    Như một cái động quỷ của kẻ ác vậy!
    Kinh khiếp! Hèn nào mà họ thất bại, bị nhân dân căm thù, bị đồng minh Mỹ bỏ rơi!

    Trả lờiXóa
  2. Tao không ngờ thằng này chơi lầy đến như vậy.Rảnh ruồi ngồi nắn óc viết mấy bài post xàm lồn này.

    Trả lờiXóa
  3. vo cùng xam lon hihi
    ko đocc nhung phai cmt chui cho bang duoc
    cở thằng này phải đưa cho sép tùng xử lí hihih

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao bạn không vào xem phát xít Bill Gates

    Trả lờiXóa
  5. Nghe những gì ở đây viết thì thẩt là vô liêm sỉ không còn tự trọng

    Trả lờiXóa