Tìm kiếm Blog này

Những mặt trận giả của Việt gian cộng sản - Trần Thanh

Những mặt trận giả của việt gian cộng sản

Trần Thanh


Kính thưa quý bạn đọc: - Hiện nay hai biến cố lớn đang xảy ra trong nước mà bọn cướp đang cố ếm nhẹm, bịt mắt bịt tai người dân trong và ngoài nước, đó là:

1. Bọn Tàu cộng đã đưa hai trung đoàn đến tây nguyên để làm công nhân khai thác mỏ bauxite (nhôm)

2. Năm Thánh đã khai mạc tại giáo xứ Thái Hà (31/1/2009 - 7/5/2010)
(Xin quý vị đọc "Thư Ngỏ của Hồn Việt UK" và bài viết "Năm Thánh khai mạc tại giáo xứ Thái Hà, chế độ việt gian cộng sản sẽ diệt vong?" để biết tầm quan trọng của năm Thánh và tương lai nước Việt)

Ðọc tới đây chắc có người sẽ thắc mắc: - Quái, bọn tàu cộng đưa công nhân vào nước ta, khai thác mỏ bauxite thì có gì là ghê gớm mà gọi là "biến cố lớn"? Ðúng ra chúng ta phải biết ơn đồng chí thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã quyết tâm mời các đồng chí Trung Quốc anh em vào nước ta đầu tư, tạo công ăn việc làm cho đồng bào ta chứ lị! Rồi đây, sẽ có nhiều trẻ em Việt Nam lai Tàu; những trẻ em lai đó sẽ được chính quyền Trung Quốc cho nhập cảnh vào Tàu, y như những trẻ em lai Mỹ được cùng toàn thể gia đình xuất cảnh sang Mỹ, như vậy thật có lợi cho Việt Nam chúng ta, được xuất ngoại miễn phí!


Xin thưa:

Vấn đề không phải đơn giản như vậy. Có thể nói là chết tới đít rồi, nước Việt Nam sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới! Bọn Tàu cộng sẽ nuốt trọn đất nước Việt Nam, do bọn việt gian cộng sản tình nguyện đem dâng cho nó! Theo nguồn tin chính thức thì có hai trung đoàn "công nhân" Trung Cộng nhưng thực tế có thể hàng trăm ngàn thằng đã xâm nhập vào tây nguyên rồi! Ai mà kiểm chứng cho được, mà bố bảo, bọn việt gian cộng sản cũng không dám ngăn cản hoặc tiết lộ "bí mật quốc gia"!

Quý vị nghĩ sao nếu bọn Tàu cộng đưa chừng vài triệu thằng "công nhân" (bộ đội) sang lao động tại tây nguyên?  Trước đây, một vị tướng người Pháp đã từng nói: - Ai làm chủ được vùng tây nguyên Việt Nam thì kẻ đó sẽ làm chủ cả Ðông Dương! Một khi đã chiếm được vùng tây nguyên rồi thì bọn Tàu cộng sẽ dễ dàng chiếm luôn cả miền Nam và ba nước Cam Bốt, Thái Lan, Lào!

Tham vọng của bọn Tàu cộng rất lớn. Bọn chúng nuôi mộng làm bá chủ thế giới. Một khi đã chiếm được toàn cõi Ðông Dương thì a lê hấp, lũ Tàu phù sẽ rủ nhau tràn xuống Mã Lai và Úc Ðại Lợi! Hiện nay Trung Cộng là nước tiêu thụ quặng nhôm nhiều nhất trên thế giới. Nước Úc là một trong ba nơi có quặng nhôm nhiều nhất thế giới, chỉ sau Phi Châu và Nam Mỹ. Bọn Tàu cộng có đủ nhân sự để làm được một chiếc cầu BẰNG XÁC NGƯỜI, bắc từ Việt Nam kéo xuống nước Úc! Dân số của bọn chúng quá đông nên cần phải quậy để chết bớt càng tốt!

Nên nhớ, mỗi một thằng "công nhân" Trung Cộng là một thằng lính. Ðó là chưa kể khi đến tây nguyên khai thác mỏ, mỗi thằng đều có nhu cầu giải quyết sinh lý và được bọn Tàu cộng khuyến khích lập gia đình với người Việt. Ðây là thủ đoạn của chính sách "trộn dân" hoặc "đồng hóa" mà bọn chúng đang làm đối với đất nước Tây Tạng. Như vậy thì chỉ trong vòng vài chục năm nữa, tiếng Việt có nguy cơ sẽ dần dần bị mai một và tiếng Tàu sẽ trở thành ngôn ngữ chính trên toàn cõi Việt Nam!!! Bọn Tàu không cần dùng đến vũ lực quân sự cũng xâm chiếm được nước Việt! (Nếu việt gian cộng sản còn tiếp tục cầm quyền)


VẤN ÐỀ Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG:

Việc khai thác nhôm chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới môi trường. Những vùng được khai thác, đất sẽ bị loại bùn đỏ làm ô nhiễm, trở nên vùng đất chết, không thể trồng trọt gì được, người cũng không thể sống được vì các mạch nước ngầm bị nhiễm độc. Nếu công ty khai thác không có biện pháp đem chôn bùn đỏ (như chôn rác) thì bùn đỏ sẽ theo những cơn mưa làm sự ô nhiễm loang ra, tạo thêm nhiều vùng đất chết khác. Nhưng chắc chắn bọn Tàu phù không cần quan tâm đến chuyện này. Có phải là đất nước của bọn chúng đâu mà cần phải bảo quản kỹ? Làm sao xóa sổ cái nước Việt Nam của bọn "dịt Nàm dành" trên bản đồ thế giới càng sớm và tàn bạo chừng nào càng tốt!!!


THẰNG DŨNG CHĂN TRÂU SẼ LÀ "GOÓC BA CHỚP", CỨU TINH CỦA VIỆT NAM?

Trước đây nhiều chuyên gia "thổi kèn" (cock-sucker) đã bơm những tên tướng cướp như Triết, Kiệt, Khải, Dũng, Trương Tấn Sang, Lê Hồng Anh thành những cứu tinh của Việt Nam, kiểu như Goóc Ba Chớp hay Yeltsin của Liên Xô. Bọn Việt Tân thổi kèn đã dọn thực đơn (có trộn thuốc chuột!) gồm rất nhiều mật ong và nước đường cho đồng bào ở hải ngoại như sau:

- Mấy ổng là dân miền Nam, thuộc phe thân Mỹ, đang tìm cách đi sâu vào quỹ đạo của Mỹ để chống lại Trung Cộng! Bằng cớ ông Nguyễn Tấn Dũng đã gả con gái cho một việt kiều ở Mỹ. Như vậy mấy ổng là "phe mình" đó chớ! Ðồng bào ở hải ngoại nên gởi tiền về giúp mấy ổng để đánh bại phe thân Tàu, lúc đó tụi mình tha hồ sung sướng!

- Cũng là cộng sản nhưng mấy ông cộng sản miền Nam "dễ chịu" hơn(?) cộng sản miền bắc! Nếu phải làm một cuộc chọn lựa thì ta nên chọn cộng sản miền nam!

- Không nên đi biểu tình chống đối mấy ổng. Họ là "phe mình" mà! Bằng cớ là ông Dũng sau khi qua Mỹ gặp tổng thống Bush xong, về nước, là cách chức hàng loạt mấy tên tướng thân Tàu trong quân khu Thủ Ðô! Quý vị nào chưa rõ, xin cứ đọc mấy bài bình loạn của ông đại tá Buồi Pín ở bên Pháp. Ông này đã từng là ủy viên trung ương đảng của việt cộng, thứ gì mà ổng không biết?

- Muốn được sung sướng lâu dài thì phải đi làm ... nô lệ cho Mỹ. Theo thằng Tàu thì chỉ có chết! Ðồng bào cứ yên chí đi, sớm muộn gì phe thân Mỹ sẽ chiến thắng, đừng có mất công đấu tranh làm chi. Cứ yên tâm về đi du lịch Việt Nam. Mấy cái thứ như "đa nguyên, đa đảng, hiến pháp mới" mà đồng bào ao ước, phe thân Mỹ sẽ gởi tặng cho đồng bào rất đầy đủ. Hiện nay mấy ổng đang nhờ các họa sĩ .... vẽ! (bánh vẽ)


PHẢN BÁC:

1. Thằng Dũng có phải là "phe thân Mỹ" hay không thì bây giờ đồng bào đã thấy rất rõ. Nội sự việc nó quỳ lạy, thỉnh bọn quan thầy Trung Cộng vào tây nguyên để khai thác mỏ bauxite là đủ để chúng ta đánh giá nó làm theo lệnh của thầy Mỹ hay thầy Trung Cộng. Dư luận trong nước đã phản đối nhưng nó vẫn phớt lờ và khẳng định: - Sẽ quyết tâm đẩy mạnh việc khai thác mỏ càng sớm càng tốt!

 Hàng triệu dân oan sẽ bị cướp mất nhà đất! Vài triệu thằng lính Tàu sẽ vào chiếm mất tây nguyên rồi chiếm hết đất nước Việt Nam. Nếu cần bọn Tàu có thể cho di dân ồ ạt vài chục triệu người sang Việt Nam. Nội dân chúng nó ... đái thì cũng đủ gây ra lũ lụt, tai họa cho đất nước chúng ta!

2.  Sự việc thằng Dũng gả con gái cho việt kiều ở Mỹ không có nghĩa nó thuộc về "phe thân Mỹ". Ðó chẳng qua là nó chuẩn bị cho hậu sự, củng cố thế lực trong tương lai hoặc tìm chỗ nương thân khi chế độ cộng sản bị sụp đổ. Cái gọi là "phe thân Mỹ" chỉ là sản phẩm của tưởng tượng, một cái bánh vẽ do bọn việt gian cộng sản làm ra rồi thông qua băng cướp Việt Tân, ru ngủ, dụ khị đồng bào ở hải ngoại! Nó chẳng khác gì bó cỏ tươi treo trước đầu con ngựa làm cho con ngựa "hồ hởi, phấn khởi" quá, chạy tới khi kiệt sức rồi lăn quay ra chết! Nó cũng chẳng khác gì cái trò bịp mà chúng ta ai cũng nghe qua câu chuyện sau: - Một tấm bảng treo trước một tiệm ăn ghi dòng chữ "Ngày mai ăn khỏi trả tiền"!

3. Ðã gọi là việt gian cộng sản rồi thì thằng chó đẻ nào cũng gian ác và tham lam như nhau, không hề có chuyện cộng sản miền Nam "tốt" hơn cộng sản miền Bắc! Nếu yêu cầu đồng bào chọn lựa thì phải chọn lựa giữa phe thiện và phe ác. Phe "Thiện" tượng trưng cho chính nghĩa quốc gia và phe "Ác" tượng trưng cho bọn việt gian cộng sản. Bọn thổi kèn đã yêu cầu đồng bào "chọn lựa" giữa một thằng ma cô và một thằng điếm lưu manh thì chọn lựa làm quái gì? Ðúng là trò bịp rất rẻ tiền!


NHỮNG MẶT TRẬN GIẢ CỦA BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN:

Ðể đánh lạc hướng chúng ta đừng chú ý đến hai biến cố lớn đang diễn ra trong nước, bọn việt gian cộng sản đã liên tiếp tung ra những hỏa mù sau đây:

1. Tên việt gian Brian Ðoàn triển lãm cờ "kinh nguyệt" và tượng của tên Hồ tặc. Ðây chẳng qua là trò phá thối, là mặt trận giả của giặc cộng, chúng ta không nên mất nhiều thì giờ vào tên cặn bã này. Chúng tôi thấy nhiều vị đã phí thời giờ viết những bài rất dài dòng để khuyên nhủ tên Brian Ðoàn. Có vị còn bỏ công ra viết thư bằng tiếng Anh gởi cho hắn. Tên Brian Ðoàn đã 40 tuổi chớ đâu phải là con nít? Việc làm của hắn là việc làm cố ý. Có thể hắn đã bị bọn việt gian cộng sản dụ dỗ, mua chuộc. Khuyên nhủ hoặc tranh luận với những tên khủng bố ném lựu đạn là vô ích. Ðối với bọn này chúng ta cần phải có thái độ quyết liệt như đã từng làm với tên Trần Văn Trường hoặc hang Bắc Pó tại quận Cam (báo Người Việt)

2. Một bài viết mang tựa đề là "Vụ án buôn vua Việt Nam Hồ Chí Minh", tác giả là Thiên Ðức, đăng trên báo điện tử VietNam Exodus ngày 8 tháng 2 năm 2009. Nội dung bài "nghiên cứu" này nói rằng một sử gia người Ðài Loan nào đó cho rằng có hai nhân vật Hồ Chí Minh thật và giả. Ông Hồ thật đã chết năm 1932 vì bệnh ho lao. Ông Hồ thay thế dĩ nhiên là ông Hồ giả mạo, thuộc sắc tộc Khánh Gia tại Ðài Loan!

Chúng ta đều biết Thiên Ðức là tên việt gian, vua bưng bô, trước đây đã từng phối hợp với Buồi Pín viết bài đòi giải oan cho Hồ tặc và Nguyễn Tất Trung, con trai của Hồ.

Ðây là trò hề rất thối tha, có thể do bọn việt gian cộng sản dàn dựng lên, thuê mướn một tên"sử gia" nào đó người Ðài Loan viết cho có vẻ "khách quan"! Mục đích của bọn chúng là tạo ra hỏa mù, làm cho chúng ta phải mất thì giờ, chúi mũi vào đọc rồi tranh luận mà quên đi những tội ác tày trời của bọn chúng là đang âm thầm rước vài triệu tên lính Tàu cộng vào chiếm hết tây nguyên!

Nếu trò hề này ăn khách thì bọn chúng sẽ tiếp tục tung ra những tin giật gân khác, chẳng hạn như: - Có hai Lê Duẩn, có hai Võ Nguyên Giáp, có hai Lê Ðức Thọ, có hai Nguyễn Văn Thiệu - một thật và một giả - , người thật đã chết từ lâu, còn người kế vị là giả mạo! Ðấy, chừng đấy khúc xương và gân cho cộng đồng người Việt quốc gia tại hải ngoại gặm mà quên bẵng đi việc bọn ăn trộm đang vào nhà!

Khi cái trò thối "Hồ thật và Hồ giả" được tung ra thì bọn cò mồi chính trị sẽ phóng loa tuyên truyền rằng:

- Ái chà, ông Hồ giả mà tài ba đến như vậy, yêu nước thương dân Việt của chúng ta đến như thế thì cũng xứng đáng để tôn thờ! Mong cho có nhiều ông Hồ giả như vậy!

Một tên cò mồi khác sẽ làm bộ nêu câu hỏi:

- Thế còn cái vụ Nguyễn Chí Thiện thật và giả thì sao?

Cũng cá mè một lứa, một tên điếm chính trị khác trả lời:

- Gớm, ông Thiện giả mà tài ba đến như thế, yêu nước thương dân Việt của chúng ta đến như thế thì cũng xứng đáng để tôn thờ! Mong cho có nhiều ông Thiện giả như vậy! (Alibaba và Thị Nở tha hồ mà sướng phổng mũi!)

Bọn chúng sẽ đi lần từng bước trong cái trò hề này. Chưa gì chúng ta đã thấy có một ông "sử gia"  hưởng ứng lao ngay đầu vào cái đống cứt này để "nghiên cứu"!

3. Chuyện hai anh em con "hùm xám" xuất hiện trên báo điện tử VietNam Exodus ngày 8/2/2009 cũng là một trò hề, điếm thúi nhằm phân tán lực lượng của chúng ta.

Trước hết chúng ta phải xác định rằng Bằng Phong Ðặng Văn Âu là một tên bưng bô, cò mồi điếm chính trị, tay sai của việt gian cộng sản. Y có nguyên một trang nhà đăng toàn bộ những bài viết của y, "giao lưu" với những tên dân chủ cuội ở trong nước. Ðặc biệt trong một bài viết, y đã "thổi kèn" ý nghĩa "quý danh" của ba tên giặc: -Minh Triết, Phú Trọng, Tấn Dũng,rồi đưa ra những đề nghị, góp ý ..v..v.. Mục đích của y cũng chỉ nhằm để "thổi kèn", làm bộ "chửi" cộng sản nhưng thực chất là luồn cúi, nâng bi một cách rất hèn hạ!

Những thằng trùm điếm, ma cô, lưu manh như Triết, Trọng, Dũng đã trèo lên được những vị trí như vậy, bọn chúng không "khuyên nhủ" chúng ta thì thôi chớ đời nào chúng ta khuyên được bọn chúng? Tên Bùi Tín cũng vậy. Hắn đã từng lấy khẩu cung những ông tướng bị "cải tạo", cấp bậc từ trung tướng trở xuống, thậm chí có người đã từng giữ chức tổng trưởng quốc phòng như Nguyễn Hữu Có. Do đó, những ai cho rằng Bùi Tín đã, đang hoặc sẽ "phản tỉnh" là hết sức sai lầm. Hắn đã từng lên mặt làm thầy "dạy dỗ" chúng ta, lẽ nào bây giờ hắn chịu đầu hàng?

Do đó, cuộc đấu tranh giữa chúng ta và bọn giặc là cuộc đấu tranh một mất một còn. Nếu không diệt được bọn chúng thì chúng ta phải tiếp tục chịu làm nô lệ, chớ còn khuyên nhủ bọn chúng tự giác nhường lại quyền cai trị đất nước cho toàn dân thì ... còn khuya!

Ðọc những bài viết của Ðặng Văn Âu, chúng ta thấy hắn thường nêu ra những ý như sau:

 - Huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt, anh em trong một nhà đánh nhau làm gì, thôi huề cả làng, hãy cùng nhau ngồi nhậu thịt chó! Nhà dân chủ cuội ở trong nước là Nguyễn Khắc Toàn cũng có luận điệu y chang như vậy. Trong những lá đơn viết giùm cho cô dân oan Vũ Thanh Phương ở Ðồng Nai, nhà dân chủ Khắc Toàn cũng chêm câu "huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt" vào phần nhập đề!

Bọn việt gian cộng sản LÀ GIẶC, tương tự như giặc Pháp, giặc Tàu, giặc Nhật chớ anh em với chúng ta ở chỗ nào? Ngay từ khởi thủy, tên Hồ Chí Minh và tập đoàn đảng cướp của y đã tình nguyện đi làm tay sai cho đế quốc Liên Xô và Trung Cộng. Ðiều này đã được một số vị có nhiệt tình, tâm huyết, bỏ công ra sưu tầm tài liệu với những bằng chứng cụ thể và tổ chức những buổi diễn đàn thảo luận.


ÐẶNG VĂN VIỆT, CON HÙM XÁM ÐƯỜNG SỐ 4:

Trong một cuộc phỏng vấn, nhà "thổi kèn" Ðặng Văn Âu đã nêu những điểm sau đây về người anh của mình, Ðặng Văn Việt:

- Ông Ðặng Văn Việt là con hùm xám đường số 4, đánh nhau với giặc Pháp trước năm 1945.
- Ông Việt đã được kết nạp vào đảng Cộng Sản
- Ông Việt rất căm thù bọn cộng sản vì cha của ông và nhiều người khác trong giòng tộc đã bị đấu tố chết.
- Tuy căm thù nhưng ông Việt không thể xin ra khỏi đảng được vì nếu xin ra là bị giết liền lập tức!
- Vì hoàn cảnh lịch sử đưa đẩy nên nhiều người vô tình đi theo cộng sản, rồi lỡ vào đảng mà không thể nào xin ra được!
- Ông Việt rất sợ bị cắt hộ khẩu và sổ lương thực!


Một vài nhận xét:

- Hai chữ "hùm xám" gần tương đương với hai chữ "anh hùng" Ðã xưng danh là "hùm xám" thì phải có tư cách và bản lĩnh xứng đáng với danh tiếng của mình. Cho đến nay, hai anh em ông Việt vẫn còn dùng hai chữ "hùm xám" một cách tự hào mà tiếc thay, kể từ sau năm 1945, ông Việt không còn xứng đáng với cái danh hiệu đó nữa. Ví dụ:

* Ông Việt sợ bị chết đói, sợ bị cúp hộ khẩu, cúp sổ lương thực!
* Ông Việt căm thù cộng sản nhưng không dám xin ra khỏi đảng vì sợ ... chết!

Ðã là anh hùng rồi thì người ta coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, đó mới xứng đáng là anh hùng. Ví dụ như năm vị tướng VNCH đã tuẫn tiết hồi tháng 4 năm 1975; đại tá Hồ Ngọc Cẩn chiến đấu tới hơi thở cuối cùng; trung tá cảnh sát Nguyễn Văn Long tự sát ngay trước trụ sở quốc hội; các chiến sĩ biệt kích dù đã tự sát tập thể bằng lựu đạn tại một bùng binh tại Chợ Lớn, ngày 30/4/1975.

Anh hùng mà sợ .... chết đói thì anh hùng ở chỗ nào?

Trong lịch sử nước ta có vị tướng Nguyễn Tri Phương chống Pháp, khi thành Hà Nội bị thất thủ, ông bị thương nặng và bị bắt. Giặc Pháp đã chữa trị rồi cho ông ăn uống đầy đủ nhưng ông đã tuyệt thực kéo dài một tháng rồi chết năm 1873, thọ 73 tuổi!

- Gia đình ông Việt có nhiều người bị cộng sản đấu tố chết. Ðây là mối thù không đội trời chung. Thế nhưng ông đã không dám xin ra khỏi đảng vì sợ ... chết!

Ðúng ra nếu một người đã quyết tâm ra khỏi đảng thì họ có rất nhiều kế sách để thực hiện. Ví dụ như không sinh hoạt đảng kéo dài hoặc cố ý vi phạm một khuyết điểm gì đó để "được" khai trừ! Ta có thể nêu ví dụ điển hình của nhà thơ Hữu Loan*: Ông bỏ đảng năm 1956. Theo lời ông kể, từ khi ông ra khỏi đảng, ông đã bị bọn chó đày đọa xuống tận bùn đen, kể cả nhiều lần bọn chúng đã âm mưu giết ông nhưng ông là con "hùm xám", ông bất chấp! Nhà thơ Hữu Loan mới xứng đáng với cái danh xưng "Hùm Xám"!

Kể từ năm 1990 khi có phong trào "đổi mới", một số đảng viên cộng sản đã công khai xin ra khỏi đảng, trả lại thẻ đảng mà bọn việt gian cộng sản không dám giết họ. Vậy tại sao ông Việt đã không xin ra khỏi đảng, kể từ sau năm 1990?

Như vậy, việc ông Việt vẫn tiếp tục ở lại trong đảng chỉ là muốn được hưởng những quyền lợi dành cho giai cấp thống trị, đè đầu cưỡi cổ dân đen. Ông nêu ra lý do sợ bị giết là vô lý, không thể nào chấp nhận được. Ðã là anh hùng mà sợ chết thì anh hùng ở chỗ nào?

Ngày hôm nay, những đảng viên cộng sản, nếu có bất mãn đảng hay "phản tỉnh" mà không dám xin ra khỏi đảng, đều chỉ là bọn phản tỉnh cuội, bịp bợm, chúng ta phải vạch mặt bọn này. Bạn có thể nào tin một tên cướp tuyên bố rằng hắn đã "hoàn lương" mà vẫn lui tới, sinh hoạt với cái băng cướp của hắn? Còn đối với những kẻ nói rằng khi đi kháng chiến chống Pháp, vô tình vào đảng Cộng Sản vì cứ tưởng đảng Cộng Sản là đảng quốc gia yêu nước, nhưng sau này khi đã biết rõ bản chất xấu xa của đảng Cộng Sản, tại sao họ không tìm cách xin ra khỏi đảng?  Những con người này cũng chỉ là những kẻ hèn nhát, đừng nên tự nhận mình là những nhà đấu tranh cho dân chủ!

Nói tóm lại, hai anh em "con hùm xám" chỉ là một cặp bài trùng lừa bịp!


KẾT LUẬN:

Trong bất cứ thời điểm nào, bọn việt gian cộng sản đều lập ra một số mặt trận giả để chúng ta đánh vào. Ðồng thời bọn chúng sử dụng bọn cò mồi chính trị, đối lập cuội để lèo lái cuộc đấu tranh của chúng ta đi lạc mục tiêu. Thay vì chúng ta bắn đúng vào đầu con quái vật thì chúng ta lại phung phí đạn bắn lên trời hay bắn vào bụi rậm! Có thể nói rằng, nếu không có bọn cò mồi, đối lập cuội thì bọn việt gian cộng sản đã bị tiêu vong từ lâu rồi. Chính những tên điếm đàng, gian ác (ví dụ như băng đảng Việt Tân) đã tạo ra những lực cản rất lớn, làm cho công cuộc đấu tranh của chúng ta bị khó khăn rất nhiều.

Giặc Tàu nó vào đầy trong nhà rồi mà giờ này nhiều người ngây thơ vẫn còn tin vào những lời phỉnh phờ, bịp bợm của bọn dân chủ cuội, chờ bọn chúng họp hội nghị bàn vuông, bàn méo hay bàn tròn gì đó với đảng cộng sản, rồi để chờ .... soạn thảo hiến pháp mới! Bệnh nhân bị bệnh ho lao tới thời kỳ thứ ba rồi mà những lang băm vẫn còn ngồi thảo luận nên uống loại thuốc nào!

Năm 2009 phải là năm HÀNH ÐỘNG, nếu không thì mất nước vào tay quân giặc Tàu! Và trước khi đánh đuổi giặc Tàu, phải tiêu diệt bọn giặc việt gian cộng sản trước!
  ===================================

Chú thích:
 Xin vào trang nhà http://chinhnghia.com/huuloan.htm, đọc hồi ký của tác giả Hữu Loan "Cuộc đời bi thảm và dũng cảm của nhà thơ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét