Tìm kiếm Blog này

Quân Lực VNCH phải là con chim đầu đàn - Trần Thanh

Quân lực Việt Nam Cộng Hòa 
phải là con chim đầu đàn
 Trần Thanh


Quân lực VNCH phải là con chim đầu đàn của mọi phong trào chống cộng. Trước năm 1975, Quân lực VNCH đã đảm nhiệm vai trò này và bây giờ cũng thế, sứ mạng chống cộng, diệt cộng phải được tiếp tục.

Chúng ta chống cộng để LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN tại Việt Nam chớ không phải "chống" để "canh tân" hay để nuôi dưỡng, duy trì chế độ cộng sản như thằng chó đẻ Bùi Tín đang hô hào và được bọn chó săn ủng hộ.

Chúng ta lật đổ chế độ cộng sản, nhằm tiêu diệt tận gốc bộ máy phát sinh ra muôn vàn tội ác trên quê hương. Trị bệnh là phải trị tận gốc. Ví dụ như một cây cổ thụ chuyên mọc ra những trái độc và lá độc thì chúng ta phải chặt bỏ và bứng luôn gốc cây đó. Mọi biện pháp phòng ngừa, vá víu như chặt bỏ cành cây, hái bỏ trái cây chỉ là tạm thời, tốn phí thời gian, tiền bạc và công sức.

Một chiếc xe hơi đã quá cũ nát và vô dụng thì chúng ta phải cho nó vào nghĩa địa xe hơi. Nếu tiếc rẽ, bỏ tiền ra sửa chữa thì số tiền "canh tân" có thể sẽ nhiều gấp bốn lần tiền bỏ ra mua một chiếc xe hơi mới nguyên!

Chế độ cộng sản tại Việt Nam đã và đang đẻ ra muôn ngàn tội ác cùng tệ nạn xã hội và những tệ nạn này sẽ không bao giờ chấm dứt, trừ khi cái chế độ cộng sản bị tiêu diệt. Nhưng thật là đáng buồn, hiện nay có một số thành phần lưu manh, cơ hội chủ nghĩa tại hải ngoại đang khoác áo "chống cộng", lại không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị tiêu diệt! Ðó là những kẻ:
  • 1. Ðang hoạt động "từ thiện"!

Ðây là dịch vụ "kinh doanh" trên thân xác khốn khổ của hàng triệu người dân trong nước. Một năm làm "từ thiện" bằng mười năm đi cày. Ðó là lý do vì sao có những kẻ đã dám bỏ luôn cả nghề bác sĩ, luật sư để chuyên hoạt động ... "từ thiện"! Bọn chó vô lương tâm này giúp người thì ít mà ăn cắp thì nhiều. Vừa ăn cắp mà còn được tiếng là người "nhân đạo", chuyên làm phước! Do đó, đã có những người nghèo ở Việt Nam lên tiếng:

- Quý vị giúp cho chúng tôi được một đô la thì quý vị ăn cắp và hối lộ cho bọn cộng sản hết 99 đô. Ðó là quý vị thực sự đi nuôi bọn giặc chớ không phải giúp đỡ người nghèo. Bọn giặc có thêm tiền, chúng nó sẽ mạnh thêm, tiếp tục cai trị, bóc lột dân đen chúng tôi không bao giờ dứt. Như vậy chẳng thà quý vị đừng có giúp chúng tôi. Càng "từ thiện" thì dân đen càng chết!

Nói tóm gọn một câu để mô tả mặt trận "từ thiện" đang diễn ra hiện nay là: - kẻ ăn ốc người đổ vỏ.

Bọn cộng sản tạo ra: trẻ bụi đời, trẻ mồ côi, cô dâu/công nhân bị ngược đãi ở nước ngoài và hàng ngàn thứ tệ nạn khác thì chúng ta ở hải ngoại cứ nai lưng ra ÐỂ LO GIẢI QUYẾT CÁI NGỌN mà không chịu nghĩ đến việc phải chặt bỏ gốc cây!

Không ai dám hoặc không hề nghĩ tới việc chặt bỏ gốc cây (lật đổ chế độ cộng sản) vì đã có đám chó săn đông như kiến, đám cắc kè, dơi chuột làm nhiệm vụ bịt mắt, che tai, cản đường chúng ta rồi! Bọn chó này giống như những thằng ma cô làm nghề cò mồi trong các sòng cờ bạc! Chúng nó hướng dẫn chúng ta đặt tiền vào các con số "hên" không bao giờ .... trúng! Nếu có ai thắc mắc, phản đối thì bọn cò mồi sẽ xúm lại đánh hội đồng cho gãy răng, xịt máu mũi!

Trong bài viết vừa rồi, chúng tôi đã nêu lên một tên cò mồi chính trị điển hình, đó là con tắc kè Ðinh Thạch Bích!
  • 2. Những tên cò mồi chính trị:

Ðây là những tên điếm chính trị chuyên sống bằng nghề đi lường gạt đồng bào bằng cách móc túi đồng bào qua các dịch vụ quyên tiền, ví dụ như mặt trận Phở Bò đã từng móc túi đồng bào khoảng 20 triệu đô cách đây 20 năm! Hiện nay một số tên đang hoạt động full time, do bọn việt gian cộng sản trả lương. Như vậy, những tên này vừa ăn lương của cộng sản, vừa móc túi những người quốc gia. Bọn chúng là những con rắn hai đầu!

Những tên này không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ, bởi vì cái "job" của bọn chúng đang làm rất là béo bở, vừa giàu có lại vừa được ăn trên ngồi trốc, và chưa biết chừng mai mốt có thể được trở về Việt Nam làm ...tổng thống! Cứ nói dóc, nói phét như thằng hèn Tô Hải và Ðinh Thạch Bích rồi cũng có những độc giả của Việt Nam Exodus nghe mà!

Như phần nhập đề đã nói, chỉ có tập thể chiến sĩ VNCH hiện nay là tập thể xứng đáng nhất, là con chim đầu đàn của mọi phong trào chống cộng. Lý do:

1. Tập thể này đông nhất, khoảng 200 ngàn người, lứa tuổi từ 50 đến 100.
2. Ðã được rèn luyện, huấn luyện chống cộng qua nhiều quân trường, quốc nội và hải ngoại và kể cả chuyên ngành chiến tranh chính trị.
3. Ðã có 20 năm kinh nghiệm chiến đấu chống cộng sản trên chiến trường, kể cả trong lãnh vực tình báo, chiến tranh tâm lý.
4. Tập thể này có nhiều chất xám nhất, nhiều người đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng đủ mọi ngành tại Mỹ và các nước khác trên thế giới, cũng như trong nước. Số người có văn bằng cao học và tiến sĩ không phải là ít.
5. Nhiều người đã có kinh nghiệm tù tội, ở tù cộng sản, có cơ hội nhìn thấy rõ hơn nữa bản chất của chế độ và con người cộng sản. Bị tù tội là rủi ro nhưng đó cũng chính là cơ hội để người ta rèn luyện thêm ý chí và nghị lực!
6. Những thanh niên tốt nghiệp trường Võ Bị Ðà Lạt là những người con ưu tú của đất nước, VĂN VÕ SONG TOÀN. Họ vẫn xứng đáng là những nhân tố tích cực trong phong trào chiến đấu chống cộng hiện nay.

Với những điểm thuận lợi nêu trên, tập thể chiến sĩ VNCH nếu được tập hợp và đoàn ngũ hóa lại thì sẽ là một lực lượng đối kháng rất mạnh, kết hợp với sức mạnh toàn dân, có thể lật đổ chế độ cộng sản.

Tiếc thay trong thời gian qua, tuy đã có "đoàn ngũ hóa" nhưng thanh gươm báu của dân tộc -Tập Thể Chiến Sĩ VNCH - đã bị rơi vào tay một tên đào ngũ, bất xứng, đi làm tay sai cho giặc, biến Tập Thể thành một con gấu ngủ say trong bảy năm liên tiếp! Tệ hơn nữa, trong suốt 20 năm qua, kể từ khi thằng chó đẻ Bùi Tín sang "tỵ nạn chính trị" tại Pháp, hắn đã cùng với băng đảng Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, kết hợp với một số tên chó săn, quậy nát cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Nhiều kẻ ngu đần khi thấy Bùi Tín vừa xuất hiện, đã vội tung hô vạn tuế, đội hắn lên đầu, đưa hắn lên bàn thờ ngồi để thờ cúng mọi thứ oản chuối! Ðáp lại tấm lòng khuyển mã của những kẻ có máu thích làm tay sai, tên Bùi Tín đã viết sách lăng nhục, xỉ vả lá cờ tổ quốc VNCH, và lăng nhục luôn cả quân lực VNCH! Hắn đã đi lăng nhục chúng ta rất nhiều lần qua nhiều cuộc diễn thuyết tại nhiều nơi trên thế giới. Vậy mà có một số kẻ trước đây đã từng đứng trong hàng ngũ chiến đấu của quân lực VNCH vẫn cam tâm, khom lưng, quỳ gối, cúi đầu nghe những lời xỉ vả, lăng nhục, lên mặt dạy đời của thằng chó đẻ Bùi Tín!

Chúng ta phải đặt câu hỏi vì sao thằng Bùi Tín, đại tá việt cộng quèn, ngu dốt lại nghiễm nhiên ngồi trên đầu Tập Thể của chúng ta như vậy? Và bây giờ đến phiên thằng Trần Anh Kim, trung tá ngụy quân việt gian cộng sản cũng đang ngồi trên đầu Tập Thể Chiến Sĩ Quân Lực VNCH! Các vị tướng lãnh của quân lực VNCH sao không thấy vị nào lên tiếng về việc này?

Phải chăng vì nhiều năm ở tù cộng sản, các chiến sĩ đã bị tẩy não, biến thành những kẻ hèn nhát, mang nhiều tự ti mặc cảm, mình là người "có tội" với nhân dân, với đất nước? Hay vì trong suốt thời gian bị "cải tạo", bị nghe chửi nhiều quá, đâm ra ... quen tai rồi, bây giờ nghe thằng Bùi Tín, nghe con Dương Thu Hương nó chửi mắng, xỉ vả, nhổ nước miếng lên đầu, lên cổ, cũng nhăn răng ra mà cười?

Những tên cán bộ cộng sản như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần chỉ là những thành phần cặn bã, cứt đái do bọn việt gian cộng sản nó thải ra. Bọn chúng hoàn toàn không xứng đáng với một cái móng chân của chúng ta. Nếu so sánh tập thể "quân đội nhân dân" của bọn giặc với Tập Thể Chiến Sĩ VNCH của chúng ta thì đúng là đem một bãi cứt bò để so sánh với một khối kim cương hoặc vàng ròng! Vậy mà nhiều kẻ u mê đã không thấy hay cố ý không chịu thấy những ưu điểm và chính nghĩa của chúng ta. Thay vì tiếp tục tự hào và phát huy chính nghĩa của chúng ta thì những tên chó săn lại đem đội những bãi cứt bò lên trên đầu để thờ!

Bọn giặc có chính nghĩa không? RÕ RÀNG LÀ KHÔNG. Ai cũng thừa nhận điều này. Như vậy thì tại sao một số người cứ vẫn tiếp tục mang cái tự ti mặc cảm "bị thua trận", không dám có một lời nói hay hành động gì để chống lại bọn giặc?

Còn nếu cho rằng việt cộng là những kẻ thắng trận, chúng ta là những kẻ thua trận nên đành cúi đầu chịu nhục, chịu nghe bọn chúng chửi thì LẬP LUẬN NÀY SAI HOÀN TOÀN. Chính nghĩa bao giờ cũng chiến thắng gian tà và sẽ áp đảo, ngự trị được gian tà. Nếu đây không phải là một quy luật thì thế giới loài người đã tiêu rồi, các thế lực ma vương đã hủy diệt quả địa cầu này từ lâu rồi. Ngày hôm nay chúng ta thua nhưng ngày mai chúng ta sẽ thắng lại mấy hồi. Trong lịch sử nước ta đã có những thời điểm tăm tối, bị giặc Tàu đô hộ một thời gian dài nhưng sau đó, bọn giặc cũng bị tổ tiên ta đánh đuổi ra khỏi đất nước.

34 năm đã trôi qua, chúng ta đã than khóc nhiều về quá khứ. Chúng ta làm lễ tưởng niệm ngày 30 tháng 4 và biến cố tết Mậu Thân nhưng chỉ than khóc suông mà không chịu biến đau thương thành hành động tiêu diệt chế độ cộng sản. Giờ đây đã đến lúc (dù đã quá muộn) chúng ta phải có những hành động cụ thể để DIỆT GIẶC. Có người nêu thắc mắc:

- Chúng tôi chỉ là những người dân đen, không biết cầm viết, không biết cầm micro làm MC, vậy thì chúng tôi có thể làm được những điều gì cụ thể để chống cộng?

Xin thưa: - Nếu quý vị ở hải ngoại thì triệt nguồn tiền đô la của bọn giặc bằng cách không đi du lịch Việt Nam, không mua hàng hóa từ Việt Nam, không gởi tiền về Việt Nam, KHÔNG BỐ THÍ CHO BẤT CỨ CƠ QUAN "TỪ THIỆN" (dỏm) NÀO MỘT CẮC ..v..v... Ðơn giản hơn nữa, không cần hành động gì cho to tát, quý vị chỉ cần chịu khó để dành thì giờ nói chuyện với con cháu của quý vị, TỐ CÁO TỘI ÁC CỦA CỘNG SẢN, nói trung thực tất cả những gì quý vị đã thấy và đã từng bị ngược đãi, áp bức, khiến cho quý vị phải bỏ nước ra đi.

Việc giáo dục thế hệ trẻ rất là quan trọng. Nhiều người đã coi thường việc này, khiến cho chúng ta không có lớp hậu duệ kế thừa để chống cộng. Và lợi dụng sự lơ là của chúng ta, bọn giặc Bùi Tín và Việt Tân đã len lỏi vào từng gia đình để rỉ tai, tuyên truyền, đầu độc thế hệ trẻ! Các thư viện ở Bắc Mỹ hiện nay đang tràn ngập sách báo của bọn việt gian cộng sản gởi sang biếu không!!!

Nhìn lại quá khứ, chúng ta thấy miền Nam được đứng vững trong suốt 20 năm, một phần lớn là nhờ công lao của tập thể một triệu người Bắc di cư năm 1954, theo đạo Công Giáo. Nhìn vào tổng thể, chúng ta thấy tập thể này, dưới sự lãnh đạo của các vị giám mục, linh mục, đã có tinh thần chống cộng rất cao. Lý do:

1. Họ đã từng bị trải qua nhiều kinh nghiệm đau thương vì bọn cộng sản ngoài miền Bắc.

2. Ở ngoài Bắc có Ðức cha Lê Hữu Từ, nổi tiếng chống cộng và lãnh đạo toàn bộ giáo xứ Bùi Chu, Phát Diệm chống cộng. Tháng 6 năm 1954, 124 linh mục và 60 ngàn giáo dân đã theo Ðức cha di cư vào Nam.

3. Tổng thống Ngô Ðình Diệm đã thành lập những làng di cư, đại đa số là những người bắc 1954 theo đạo Công Giáo, như: Ba Làng, Hố Nai, Trà Cổ, Cái Sắn ..v..v.. Những người dân tại các làng này rất đoàn kết và có tinh thần chống cộng rất cao, mạng lưới nằm vùng của bọn cộng sản hầu như không thể nào mọc rễ được tại các làng này.

4. Những gia đình bắc di cư 1954 rất chú ý đến việc giáo dục thế hệ trẻ. Trong những dịp xum họp gia đình, họ thường kể lại cho thế hệ trẻ về tội ác của cộng sản, về những trò ma giáo, điếm đàng của thằng chó đẻ Hồ Chí Minh. Nhờ đó mà họ đã có ngay thế hệ thứ hai trưởng thành trong miền Nam, quyết tâm chống cộng như thế hệ cha ông của họ. Ða số những người này đã gia nhập quân lực VNCH và là những chiến sĩ rất kiên cường.
  • NHỮNG ÐỀ NGHỊ:

Hành động cụ thể, tất cả chúng ta cần phải có những hành động cụ thể. Riêng đối với Tập Thể Chiến Sĩ VNCH thì chúng ta cần:

1. Bỏ phiếu truất phế ông Nguyễn Xuân Vinh, chủ tịch "nuôi heo đất", chủ tịch "đọc điếu văn"!

2. Bầu một người khác có nhiệt tình, tâm huyết đối với dân tộc và tổ quốc và dĩ nhiên phải là người quyết tâm chống cộng để lật đổ chế độ cộng sản.

3. Phải có những biện pháp thanh lọc thật kỹ những tên cộng sản nằm vùng trà trộn vào tổ chức để phá hoại. Nếu phát hiện ra một tên nào, với những bằng chứng đầy đủ thì chúng ta cần tố cáo với cơ quan FBI và sở Di Trú của Mỹ để đưa bọn chúng ra tòa và trục xuất về Việt Nam. Ví dụ như vừa rồi con mụ điên Bùi Kim Thành đã công khai phát biểu trong một cuộc phỏng vấn rằng mụ ta vẫn rất kính yêu bác Hồ! Ðó chính là bằng chứng mụ ta là kẻ "tỵ nạn chính trị" dỏm!

4. Phải có những biện pháp sàng lọc thật kỹ, đề phòng bọn cướp Việt Tân trà trộn vào tổ chức, chơi trò "con chim tu hú". Với trò chơi này, chỉ trong một thời gian ngắn là tổ chức của ta bị lọt vào tay bọn chúng! Do đó, nếu phát hiện ra một tên Việt Tân nào thì chúng ta cần bợp tai, đá đít ngay lập tức, không cho bọn chúng bén mãng vào, dù là dự mít tinh hay hội họp!

5. Cố gắng thành lập một tờ điện báo riêng cho Tập Thể CSVNCH. Hiện nay sắp có tờ nguyệt san Chiến Sĩ Cộng Hòa ra mắt, cũng là điều đáng khích lệ. Trước năm 1975, chúng ta đã từng có nguyệt san Chiến Sĩ Cộng Hòa. Sự tiếp nối của Nguyệt San tại hải ngoại là báo hiệu cho sự cáo chung của chế độ cộng sản hung tàn bạo ngược ở trong nước. Toàn dân đang mong chờ, hy vọng nơi chúng ta.
Trần Thanh
Ngày 11 tháng 7 năm 2009


  • PHẦN PHỤ LỤC:

VÀI SỰ KIỆN VỀ THẰNG HÈN TÔ HẢI:

*Những người dân ở Nha Trang trong những năm sau 1975 đã muốn phát điên lên vì thường xuyên bị tra tấn bởi những bản nhạc dở phát ói do thằng hèn Tô Hải sáng tác! Ðó cũng là một trong những lý do khiến dân Nha Trang bỏ đi vượt biên nhiều là như vậy! Theo người dân kể lại thì cứ mỗi sáng sớm khoảng 6,7 giờ thì đài phát thanh Nha Trang lại cho phát thanh bài nhạc "Gái đảm đang Nha Trang" và phát liên tục hai ba năm liên tiếp cho đến khi cô "vợ" nhỏ của Tô Hải chịu không nổi phải bỏ đi vượt biên! Ðại khái trong bản nhạc có những câu như sau:

- ...Mặt trời lên, ngập tràn nắng gió. Thành phố Nha Trang trên mặt biển xanh .... Ôi, Nha Trang/ tôi hát/về người /con gái/ đảm đang .... Ôi, Nha Trang/ tôi hát/ về người /con dân/ trung hiếu ....

Theo người dân Nha Trang kể lại thì sau năm 1975, tên cán ngố Tô Hải đã vào Nha Trang cua được một cô gái trẻ đẹp làm nghề thợ may, mặc dầu lúc ấy hắn đã gần 50 tuổi. Ðó là lý do vì sao hắn đã sáng tác bản nhạc ca ngợi "cô gái đảm đang Nha Trang" và hắn chạy chọt với đài phát thanh cho phát bài này mỗi sáng sớm cho đến khi cô "vợ" của hắn chịu không nổi, phải đi vượt biên! Chúng ta còn nhớ, một trong những trò tra tấn, mọi rợ, ác độc hơn thời trung cổ của bọn giặc việt gian cộng sản là thiết lập hệ thống loa phát thanh khắp nơi trong thành phố, cưỡng bức người dân phải nghe những bài xã luận của báo Nhân Dân và những bản nhạc dở phát ói của thằng hèn Tô Hải! Cô "vợ" của Tô Hải đã bị những người dân Nha Trang tức giận chửi rủa:

- ÐM mày, bộ hết người rồi hay sao mà mày ưng cái thằng cán bộ cộng sản răng hô, xấu như con khỉ đó! Chỉ vì nó muốn tán mày mà nó sáng tác bài hát dở như hạch, cưỡng bức đồng bào phải nghe. ÐM, chẳng thà nghe ... chó sủa còn hay hơn là nghe nhạc của nó! Mày nên đi vượt biên đi. Mày còn ở đây ngày nào là còn khổ lỗ tai tụi tao!

Quả đúng vậy, sau khi cô "vợ" của Hải đi vượt biên thì nhạc tra tấn của Tô Hải cũng tự động chấm dứt!

* Cách đây vài năm khi phóng viên Tường Thắng phỏng vấn Tô Hải thì hắn cho biết hắn là BẠN HỌC (tiểu học) VỚI LUẬT SƯ ÐINH THẠCH BÍCH! Ðúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, tắc kè tầm tắc kè! Chưa hết, cũng trong cuộc phỏng vấn, Hải còn bật mí, hắn là .... bạn(?) với nhà văn Doãn Quốc Sĩ! Có lẽ nhờ "quen lớn" nên Tô Hải đã tổ chức được buổi ra mắt sách tại cái hang chuột là tòa soạn báo Người Việt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét