Tìm kiếm Blog này

Thù Hận !!! Tại Sao Không….??? - Trọng Tín

Thù Hận !!! Tại Sao Không….???

 Trọng Tín (Kyoto)
 Nếu có người nào đó hỏi tôi:
Hỏi: Ông có căm thù giặc Tàu không?
Trả Lời: Tôi căm chúng đến tận xương tủy
Hỏi: Ông có căm thù giặc Pháp không?
Trả lời: Cũng vậy thôi
Hỏi: Ông có căm thù giặc Nhật không?
Trả lời: Cũng không ngoại lệ
Hỏi: Có giặc nào ông không căm thù không?
Trả lời: Đã là giặc thì không thể không căm thù
Hỏi: Vậy căm thù thì ông sẽ làm gì?
Trả lời: Tôi sẽ nuôi dưỡng ý chí căm thù, để một ngày kia có thể phanh thây uống máu quân thù, đuổi chúng ra khỏi đất nước tôi.
Hỏi: thế theo ông thì những ai là giặc?
Trả lời: Bất cứ kẻ nào muốn thống trị dân tộc Việt Nam, chà đạp họ vì quyền lợi của chúng, đó là kẻ thù của dân tộc. Chẳng phải kẻ thù được dịch nghĩa ra là kẻ đáng bị căm thù đó sao!!! Đã là giặc thì không thể không căm thù…..


Dân tộc Việt Nam đã tồn tại và phát triển hơn 4000 năm nay, trong lịch sử họ có rất nhiều kẻ thù, nào Tàu, nào Pháp, nào Nhật, vv…. Trong lịch sử chưa có ai phán xét những người căm thù giặc là vô lý, là cực đoan cả mà hầu hết họ đều được coi là …. Yêu Nước. Tại sao chúng ta lại căm thù chúng??? Là bởi vì lũ Tàu ô đến Việt Nam mới âm mưu cướp nước, thống trị người Việt Nam, trà đạp văn hóa Việt, tìm cách xóa xổ sự tồn tại của dân tộc Việt. Lũ Pháp hay Nhật cũng vậy, chúng cũng đến Việt Nam với tư cách là kẻ thống trị, chúng cưỡng bức người Việt phải làm việc cho chúng, khai thác tài nguyên quốc gia để làm giàu cho chúng, nhổ lúa trồng đay để phục vụ cho bộ máy chiến tranh của chúng vv….và vv…. Tội ác của chúng không bao giờ rửa sạch được. Đó là …. Kẻ Thù.!!!


Vậy ai là bạn?

Khi người ta nói đến chữ “bạn” điều đó đồng nghĩa với một mối quan hệ trong sự cư sử bình đẳng, tôn trọng và không vụ lợi. Nếu ai còn chưa rõ thì xin đọc mấy vần thơ trong bài “Bạn đến chơi nhà” của cụ Nguyễn Khuyến:

Đã bấy lâu nay bác tới nhà
Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa
Ao sâu nước cả, khôn chài cá
Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà
Cải chửa ra hoa, cà mới nụ
Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa
Dầu trò tiếp khách, trầu không có
Bác đến chơi đây, ta với ta

Đã là bạn, thì đến với nhau đâu phải vì vật chất đời thường, nói nôm na là không phải vì chữ lợi; gà, cá, rau, dưa không có đã đành, những ngay miếng trầu là đầu câu chuyện cũng không luôn. Vậy mà bác vẫn đến chơi đây, và vẫn ta với ta….


Ai là anh em?

Tục ngữ Việt Nam vốn có câu “anh em như thể tay chân”, nói một cách khác những người coi chúng ta như là một phần của cơ thể họ; khi chúng ta đau họ cũng đau; khi chúng bị tổn thương họ cũng thương tổn. Đó chính là quan hệ anh em hay nhiều người vẫn gọi là huynh đệ theo cách gọi bằng ngôn từ Hán-Việt.


Việt Gian Cộng Sản là ai?

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta vẫn còn nhầm lẫn, hoặc cố tình giả vờ nhầm lẫn khi coi những kẻ theo Cộng Sản là “những người anh em lầm đường lạc lối”. Nhiều, rất nhiều những lý luận đã cho rằng đó là những kẻ cuồng tín, đó là những kẻ đi theo một chủ thuyết ngoại lai mà chưa nhận ra được cái sai lầm của họ. Và vì họ là những người mang dòng máu Việt, nói tiếng Việt cho nên đó là những người anh em sai lầm..... Nếu có ai quả quyết như vậy xin hãy cho tôi, dù chỉ là 1 bằng chứng thôi để chứng minh rằng những kẻ đang khoác áo Cộng Sản đó là những con người có lý tưởng Cộng Sản, hoặc nói một cách khác là hãy chứng minh cho tôi cái gọi là tính chất Cộng Sản trong con người mà quý vị cho là “những người anh em lầm đường lạc lối”.

Lý do được sinh ra và tồn tại của VGCS chỉ là để phục vụ mộng bành trướng mẫu quốc đỏ Nga Sô, Tàu Cộng. Nói một cách khác, là chúng là một đám người được đưa vào trong băng đảng có tổ chức để phục vụ cho mục đích của “những kẻ không phải là bạn”. Nga Sô, Tàu Cộng là bạn của người Việt chăng? Nếu là bạn tại sao “sự giúp đỡ” cần phải có điều kiện? Tại sao quốc tế 3 phải ra lệnh cho Hồ thành lập Đảng Cộng Sản Đông Dương thay vì Đảng Cộng Sản Việt Nam? Tại sao Nga Sô, Tàu Cộng lại ép VGCS ký vào hiệp định chia đôi đất nước để rồi sau đó tiếp tế vũ khí, lương thực và cổ vũ cho chúng xâm lăng bằng được nửa còn lại? Tại sao lệnh giết người Việt hàng loạt qua cái gọi là đấu tranh giai cấp lại xuất phát từ “các chuyên gia Tàu”? Là người Việt mà lý do tồn tại là để phục vụ lợi ích của ngoại bang mà là lợi ích đó đi ngược lại với lợi ích của dân tộc thì kẻ đó là ai?

Sẽ có người nói rằng đó là chuyện quá khứ, “Việt Cộng” đã thay đổi rồi, bây giờ chúng chơi với Mỹ, với các nước tư bản, hãy cho họ một thời gian để họ thay đổi. Nếu có chăng chỉ là những tên chóp bu tham quyền cố vị đang ngăn cản, đó là bọn “bảo thủ” rất nhiều người thuộc phe “tiến bộ” đang đấu tranh để dành lại quyền dân chủ cho dân tộc. Rất nhiều bài báo, phỏng vấn đã bóc trần cái gọi là “sự thay đổi”. Thực tế VGCS không thay đổi bất cứ 1 điều gì, những cái đã diễn ra trong quá khứ thì giờ đây lại được tái hiện với hình thức khác. Trong những năm 1954 đến 1956, chúng cướp nhà cướp đất, rồi giết người diệt khẩu qua cái gọi là “đấu tranh giai cấp” thì sau năm 1975 chúng cũng làm vậy qua cái gọi là “đánh tư sản mại bản”, cho đến những năm cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21 này chúng vẫn “ăn cướp” như thế qua cái gọi là “công nghiệp hóa, để xây dựng đất nước”. Hàng loạt người bị đẩy ra ngoài đường vì cái gọi là “quy hoạch khu dân cư” hoặc “quy hoạch giao thông”, hàng triệu người nông dân bị mất việc làm qua cái gọi là “quy hoạch khu công nghiệp”. Từ năm 1954 đến năm 1957, chúng đưa ra mồi nhử cái gọi là “trăm hoa đua nở” để triệt tận gốc những mầm mống tư tưởng chống lại chúng, thì trong thời gian sau năm 1975 chúng lại bày trò “kháng chiến phục quốc”. Thời gian gần đây mà nhiều người cho là “đổi mới” hay “cởi mở” chúng cũng mở ra cái phong trào “phê bình và tự phê bình” rồi “phong trào chống tham nhũng” hoặc “phong trào đấu tranh dân chủ gì đó” mà thực chất hễ ai cất tiếng nói chống lại chúng là bị khép tội “phản động, chống lại nhà nước”. Nhiều tấm gương tiêu biểu đã minh chứng cho điều vừa rồi mà nhiều người đã biết và cũng đã được nhiều bài báo thống kê, có lẽ không cần nhắc lại.

Mới đây, chúng mở cửa biên giới cho hàng Tàu ồ ạt tràn vào Việt Nam để bóp chết sức sản xuất của các doanh nghiệp trong nước. Dân Tàu thì được miễn thị thực nhập cảnh, nên ùa vào vô tội vạ. Để thâu tiền hốt bạc, thì chúng “quy hoạch” để đuổi người dân Việt ra khỏi nhà của họ, thay thế vào đó là những khu giải trí ăn chơi, và những khu nhà trung cư cao cấp để bán cho “người nước ngoài”. Những người nông dân thì bị chúng tước công cụ lao động lá đất đai để bần cùng hóa họ khiến cho họ không còn con đường nào khác là trở thành nô lệ cho cả chúng và cả đám ngoại bang. Những cô gái nghèo phải đi lấy chồng ngoại quốc mà thực chất là đi làm đĩ, những chàng trai nghèo thì đi làm phu qua cái gọi là “xuất khẩu lao động”. Đã có những nhiều cô gái bị đánh đập cho đến chết, có người phải nhảy lầu tự tử sau chưa đầy 1 tháng “lấy chồng”, nhiều nam thanh niên bị cưỡng ép làm việc quá sức và bị đánh đập dã man và phải làm việc đến mức đột tử. Chưa hết, chúng vay tiền ODA của Nhật Bản để mở những con đường cao tốc ở phía Bắc để phục vụ cho vận tải Đông – Tây của Tàu, xây dựng hạ tầng cơ sở để mời doanh nghiệp Tàu vào đầu tư với thuế đặc biệt ưu đãi, tiếng là bình đẳng trong kinh doanh, kêu gọi đầu tư, nhưng thực ra là một hình thức bán đất cho chủ Tàu, bởi vì các doanh nghiệp Việt Nam sao có thể gọi là cạnh tranh ngang hàng với doanh nghiệp Tàu được và cho dù có đủ sức cạnh tranh chăng nữa thì đất đai là của người Việt Nam chứ đâu phải là của người Tàu để mà coi đó là “bình đẳng”. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ để thỏa mãn lòng tham không đáy của đám VGCS! Tháng 2 mới đây tên Nguyễn Tấn Dũng đã tuyên bố 1 cách trắng trợn cho phép Tàu Cộng vào khai thác Bauxite ở Tây Nguyên, mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối quyết liệt của nhiều người dân trong nước chúng vẫn tuyên bố đây là chủ chương lớn của “Đảng và Nhà Nước”. Tài nguyên của đất nước là của toàn dân vậy mà chúng chỉ coi đó là sở hữu của Đảng Việt Gian của chúng và cái Nhà nước Ngụy quyền do chúng tự dựng lên (xin lưu ý là tự dựng lên chứ không người dân nào được lựa chọn cả). Vị trí của Tây Nguyên quan trọng với sự tồn vong của đất nước như thế nào, sự nguy hại của việc Tàu xâm nhập vào mảnh đất này ra sao, đã có nhiều bài báo đề cập rồi tôi nghĩ rằng không cần thiết để nhắc lại.

Như vậy chúng ta đã thấy VGCS đã bộc lộ tính chất gì:
* Đàn áp dân tộc Việt Nam vì quyền lợi của ngoại bang và vì quyền lợi của cá nhân chúng
* Tiêu diệt mọi sự kháng cự của những người dân Việt Nam
* Tiếp tay với ngoại bang để hủy hoại đời sống của dân tộc Việt, biến họ thành nô lệ.
* Chà đạp văn hóa để làm cho họ tê liệt ý thức đấu tranh
* Củng cố quyền lực bằng vũ lực

Những tính chất trên của VGCS đã tự trả lời cho chúng ta thấy VGCS là ai? Và chúng ta cần phải có thái độ như thế nào với chúng. Chúng chưa bao giờ là “anh em” với người dân Việt Nam để mà nhiều kẻ đui mù hoặc mắt sáng mà óc bã đậu nói rằng đó là “huynh đệ tương tàn”. Đối với bọn VGCS chỉ có 1 cách xử sự duy nhất. Đó là nuôi dưỡng lòng căm thù như mài sắc vũ khí, tỉnh táo để không bị rơi vào các “thời cơ rỏm” do đám cò mồi xách động chờ đến ngày phanh thây uống máu chúng, đánh đuổi lũ Việt Gian ra khỏi Việt Nam như các tiền nhân nước Việt đã từng làm. Trong lịch sử chưa bao giờ có đất dung thân cho bè lũ Việt Gian và đến nay cũng không ngoại lệ, “ở hiền thì gặp lành, ác giả thì ác báo” đó là quy luật tự nhiên mà không kẻ nào có thể thay đổi được.

Trọng Tín (Kyoto)

1 nhận xét: